Tribe: ฉันกลายเป็นอมตะด้วยโบนัส 10,000x ตั้งแต่เริ่มต้น – ตอนที่ 207 อาณาจักรที่ล่มสลาย

Tribe: ฉันกลายเป็นอมตะด้วยโบนัส 10,000x ตั้งแต่เริ่มต้น

ตอนที่ 207 อาณาจักรที่ล่มสลาย

เมื่อได้ยินแบบนี้หลี่เฉิงก็เลิกคิ้วขึ้นตอนนี้เขาสามารถยืนยันได้ว่าชายชราคนนี้ที่อยู่ข้างหน้าเขาเป็นราชาผู้ก่อตั้งอาณาจักรเคนท์ และดูเหมือนว่าเขาจะสร้างรายได้มหาศาลจากการต่อสู้กับพวกเซิร์กในตอนนั้น

ดินแดนลับนี้น่าจะถูกสร้างขึ้นโดยเขาเพื่อเลียนแบบอดีตของเขา ความสามารถในการทําลายรังของเซิร์กจํานวนมากภายในหนึ่งชั่วโมงแสดงให้เห็นว่าเขาเป็นผู้เชี่ยวชาญเช่นกันโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อหลี่เฉิงเห็นคุณสมบัติของรังเซิร์กสุดท้าย

อย่างไรก็ตามชายที่ยืนอยู่ข้างหน้าเขาเป็นเพียงวิญญาณที่มีความแข็งแกร่งเพียงระดับทองดังนั้นเขาจึงไม่เป็นภัยคุกคามใดๆหลี่เฉิง นอกจากนี้หลี่เฉิงยังได้รับพรจากเทพธิดาแห่งความตายดังนั้นจึงกล่าวได้ว่าเขาเป็นตัวซวยของร่างวิญญาณ

เมื่อมองไปที่หลี่เฉิงชายชราที่อยู่ข้างหน้าเขาก็ถอนหายใจและกล่าวว่า”เผ่าพันธุ์มนุษย์ปัจจุบันเป็นอย่างไรบ้าง?แล้วเผ่าพันธุ์เซิร์กล่ะ?”

หลี่เฉิงคิดอยู่ครู่หนึ่งคิดว่าเขาควรอธิบายให้เขาฟังหรือไม่อย่างไรก็ตาม เมื่อเขานึกถึงชายผู้นี้ต่อหน้าเขาซึ่งเป็นวีรบุรุษที่พยายามเพื่อมนุษยชาติเขากล่าวว่า”พวกเซิร์กถูกขับไล่โดยความพยายามของคริสตจักรศักดิ์สิทธิ์ทั้งเก้าแห่งส่วนสถานที่ที่พวกมันไปนั้นฉันไม่รู้ อย่างน้อยโดยผิวเผินก็ไม่มีร่องรอยของมันพวกมันคงซ่อนตัวอยู่ในความมืด

“สําหรับเผ่าพันธุ์มนุษย์… พวกเรากําลังครอบครองทวีปที่สาบสูญ แม้ว่าสงครามจะดําเนินมาเป็นเวลาหลายร้อยปีแล้วแต่ระดับความแข็งแกร่งและการขยับขยายดินแดนโดยรวมก็เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง”

“ดี ดี ดี!” เมื่อได้ยินคําพูดของหลี่เฉิงร่องรอยของความโล่งใจก็ปรากฏขึ้นบนใบหน้าที่ผุกร่อนของราชาเฒ่าจากนั้นเขาก็ถามว่า “อาณาจักรเคนท์ยังคงอยู่ที่นั่นหรือไม่?”

หลี่เฉิงพยักหน้า“แน่นอนมันยังอยู่ที่นั่นแต่ตั้งแต่การสิ้นพระชนม์ของราชาองค์ก่อนเจ้าชายทั้งสองได้สร้างปัญหามากมายเพื่อแย่งชิงราชบัลลังก์”

ใบหน้าของกษัตริย์ฮินด์ลีย์เฒ่าไม่มีการเปลี่ยนแปลงไม่ใช่เรื่องปกติเหรอที่ราชวงศ์จะแย่งชิงบัลลังก์?

เขาไม่ได้คิดว่ามันเป็นสิ่งที่ไม่ดีมันเป็นกระบวนการปกติของอาณาจักรมนุษย์เขาคิดว่าราชาทุกองค์จะไม่มีทางขึ้นครองบัลลังก์ได้เว้นแต่พวกเขาจะต่อสู้เพื่อมันเขามีความสุขที่ได้เห็นผู้มี

ความสามารถขึ้นครองบัลลังก์

อย่างไรก็ตามคําพูดต่อไปของหลี่เฉิงทําลายความสบายใจของราชาเฒ่าไปอย่างสิ้นเชิง“อย่างไรก็ตามเจ้าชายองค์หนึ่งได้สมรู้ร่วมคิดกับเซิร์ก”

“อะไร?!”ดวงตาของกษัตริย์เฒ่าฮินด์ลีย์เบิกกว้างขึ้นทันทีและใบหน้าของเขาเต็มไปด้วยความไม่เชื่อจากนั้นเขาก็หายใจเข้าลึก ๆ สองสามครั้งแล้วถามด้วยน้ําเสียงลึก ๆ ว่า“เกิดอะไรขึ้นกันแน่?”

หลี่เฉิงอธิบายให้เขาฟังอย่างง่ายๆว่า“เจ้าชายองค์คนแรกสมรู้ร่วมคิดกับเทพจากฝ่ายชั่วร้ายเพื่อที่จะต่อสู้กับเขาเจ้าชายคนที่สองก็ได้ค้นพบว่าเซิร์กซ่อนตัวอยู่ใต้ดิน”

มุมปากของกษัตริย์ฮินด์ลีย์เฒ่ากระตุกเขาไม่รู้ว่าจะซ่อนความอับอายไว้ที่ไหนต่อหน้าหลี่เฉิง

เขาพูดไม่ออกเขาเกิดในโบสถ์แห่งแสงและเป็นแนวร่วมที่รู้จักกันดีในประวัติศาสตร์ของฝ่ายที่ดีเป็นราชาผู้รุ่งโรจน์และมองโลกในแง่ดี

อย่างไรก็ตามทายาททั้งสองนี้คนหนึ่งสมรู้ร่วมคิดกับกองกําลังชั่วร้ายและอีกคนสมรู้ร่วมคิดกับศัตรูของระนาบหลักทั้งหมดพวกเขาเป็นลูกหลานของเขาจริงๆเหรอ?

เมื่อเขาคิดถึงเรื่องนี้ราชาเฒ่าฮินด์ลีย์ต้องการยกดาบของเขาขึ้นและฆ่าทายาทที่ไร้ประโยชน์สองคนนั้นเมื่อเขานึกถึงสภาพปัจจุบันของเขาเขาก็ถอนใจยาวและกล่าวว่า“ชายหนุ่มถ้าอาณา จักรเคนท์ตกอยู่ในสภาพเช่นนั้นแล้วมันก็ไม่จําเป็นต้องมีอยู่อีกต่อไปได้โปรดหยุดทายาทอกตัญญูสองคนนี้เสียที”

ทันทีที่ราชาเฒ่าฮินด์ลีย์พูดจบการแจ้งเตือนของระบบก็ดังขึ้นในหูของหลี่เฉิง

“ตึ๊ง ตง! ฮินด์ลีย์เพลย์ได้ส่งเควสระดับ SSSอาณาจักรที่ล่มสลายให้คุณคุณยอมรับหรือไม่”[อาณาจักรที่ล่มสลาย (SSS)]

[คําอธิบายเควส:ฮินด์ลีย์เพลย์ขอให้คุณฆ่าเจ้าชายทั้งสองที่ตกสู่บาปส่วนสิ่งที่จะเกิดขึ้นกับอาณาจักรเคนท์หลังจากนั้นนั้นอยู่เหนือความเข้าใจของเขา]

[ความยากของเควส: 8 ร้อยล้าน]

[ลักษณะของเควส: ถูกซ่อนไว้]

[เนื้อหาเควส:ฆ่าเจ้าชายคนแรกและคนที่สอง]

[ระยะเวลาเควส: ไม่มี

[รางวัลเควส: ไม่มี

เมื่อได้ยินการแจ้งเตือนของระบบหลี่เฉิงก็ตกตะลึงเขาไม่ได้คาดหวังว่าราชาเฒ่าจะเชื่อเขาอย่างไรก็ตามเขาก็โล่งใจบนหน้าอกของเขามีเหรียญของดยุคของโบสถ์แห่งแสงในประวัติศาสตร์ทั้งหมดของทวีปที่สาบสูญมีเพียงเจ็ดคนเท่านั้นและเขาเป็นเพียงคนเดียวที่ยังมีชีวิตอยู่

มันวาววับจนคนมองไม่ชัดพวกเขาต้องสวมแว่นกันแดดเพื่อจะได้เห็นมัน!

นอกจากนี้ราชาเฒ่ายังเป็นสมาชิกของโบสถ์แห่งแสงอีกด้วยดังนั้นเมื่อเขาเห็นดยุคของโบสถ์แห่งแสงจึงไม่มีเหตุผลใดที่เขาจะไม่เชื่อคําพูดของเขาแม้ว่าจะเป็นครั้งแรกที่พวกเขาพบก้นก็ตาม

เมื่ออ่านรายละเอียดเควสหลี่เฉิงรู้สึกประหลาดใจที่ไม่มีรางวัล อย่างไรก็ตามเขายังคงวางแผนที่จะทําตามคําขอสุดท้ายของราชาคนนี้ให้เสร็จสิ้น

ยิ่งไปกว่านั้นการสังหารเจ้าชายสองคนเป็นโอกาสอันน่ายินดีสําหรับเขาเมื่อคิดถึงเรื่องนี้หลี่เฉิงก็ยอมรับเควสโดยไม่ลังเล

เขากังวลว่าเขาจะไม่มีเหตุผลที่จะส่งกองกําลังของเขาไปยังอาณาจักรเคนท์เขาไม่เคยคาด

หวังว่าจะได้พบกับราชาเฒ่าในระหว่างการทดสอบทางทหารครั้งนี้ ราวกับว่ามีคนให้สิ่งที่เขาต้องการแก่เขาอย่างแท้จริง

ในขณะนี้เขาก็ได้ยินเสียงของราชาเฒ่าอีกครั้ง“นี่เป็นทรัพยากรที่ฉันทิ้งไว้เมื่อฉันต่อสู้กับพวกเซิร์กถ้าพวกมันมีประโยชน์สําหรับคุณ คุณก็เอาไปได้”

ทันทีที่เสียงของราชาเฒ่าดังขึ้นการแจ้งเตือนของระบบก็ดังขึ้นในหูของหลี่เฉิงอีกครั้ง “ตึง ตง!คุณกระตุ้นระบบขยายหมื่นเท่าและได้รับระเบิดพิเศษระดับตํานานหนึ่งแสนลูก!”

ทันทีที่เสียงของระบบดังขึ้นเสียงถอนหายใจยาวก็ตามมาร่างของราชาเฒ่าค่อย ๆกระจายออกไปทุกทิศทุกทางก่อนที่จะกลายเป็นลูกกลมแสงสีทองจํานวนนับไม่ถ้วนเมื่อเห็นราชาเฒ่าหายตัวไป หลี่เฉิงก็เงียบไปครู่หนึ่งเขาไม่ได้คิดมากเกี่ยวกับเรื่องนี้และมอง ดูรางวัลที่เขาได้รับในกระเป๋าเป้ของเขา มีลูกบอลเก้าสีจํานวนนับไม่ถ้วน

[ระเบิดพิเศษ (ตํานาน)]

[รายละเอียด: ระเบิดที่สร้างขึ้นเป็นพิเศษโดยคริสตจักรทั้งเก้าเพื่อต่อสู้กับเซิร์กพวกมันถูกหลอมรวมด้วยร่องรอยพลังศักดิ์สิทธิ์ของเทพเจ้าทั้งเก้า มันมีพลังทําลายล้างที่แข็งแกร่งต่อพวกเซิร์ก]

[เลเวล 1]

[ระดับ: ต่านาน]

[ผลกระทบ: สร้างความเสียหาย 20,000,000 ดาเมจเวทย์ 200 หลาโดยรอบความเสียหายที่เกิดกับเซิร์ก เพิ่มขึ้น 100,000 เท่า]

เมื่อมองไปที่คุณสมบัติของระเบิด หลี่เฉิงพยักหน้า ผลกระทบก็ไม่เลว

แม้ว่าความเสียหายจะไม่สูงเกินไปสําหรับทหารทั่วไปแต่ก็มีพลังทําลายล้างสูงต่อพวกเซิร์กหลี่เฉิงรู้ว่าเซิร์กซ่อนตัวอยู่ใต้ดินจริง ๆ และความแข็งแกร่งของพวกมันก็ยังน่ากลัวมากระเบิดเหล่านี้จะมีประโยชน์โดยธรรมชาติในอนาคต

เมื่อมาถึงจุดนี้ การทดสอบก็สิ้นสุดลงในที่สุด หลี่เฉิงหยิบของที่ดรอปมาจากบอสต่าง ๆ ขึ้นมาโดยไม่ใส่ใจ

“ตึ๊ง ตง! คุณกระตุ้นระบบขยายหมื่นเท่าและได้รับครั่งหนึ่งแสนชิ้น!”

“ตึง ตง! คุณกระตุ้นระบบขยายหมื่นเท่าและได้รับครั่งสองแสนชิ้น!”

“ตึง ตง!”

Tribe: ฉันกลายเป็นอมตะด้วยโบนัส 10,000x ตั้งแต่เริ่มต้น

Tribe: ฉันกลายเป็นอมตะด้วยโบนัส 10,000x ตั้งแต่เริ่มต้น

Status: Ongoing
“ติง! คุณได้รับ [นักธนูมนุษย์ (ระดับ 2)] และกระตุ้นระบบขยาย 10,000x คุณได้รับ [เทพเจ้าธนูเพลิง (ระดับ 10)]”“ติง! คุณได้รับ [โทเท็มความเร็ว (เงิน)] และกระตุ้นระบบขยาย 10,000x คุณได้รับ [โทเท็มความเร็วของเทพธิดาสายลม (ตำนาน)]”“ติง! คุณได้รับ [ทรัพยากรพื้นฐาน]x1,000,000 และกระตุ้นระบบขยาย 10,000x คุณได้รับ [ทรัพยากรพื้นฐาน]x10,000,000,000”“ติง! คุณได้รับ [ทหารหุ่นยนต์] และกระตุ้นระบบขยาย 10,000x …”เมื่อหลี่เฉิงกลับชาติมาเกิดในวันเปิดตัวเกม Tribe เขาได้รับระบบขยาย 10,000xตั้งแต่กองทัพ อุปกรณ์ พรสวรรค์ไปจนถึงทักษะ เขาสามารถขยายได้ 10,000 เท่าไม่กี่ปีต่อมา เมื่อโลกและเกมรวมเข้าด้วยกัน ผู้คนต่างดิ้นรนเอาชีวิตรอดในขณะที่หลี่เฉิงกลายเป็นเทพเจ้าไปแล้ว…

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท