Tribe: ฉันกลายเป็นอมตะด้วยโบนัส 10,000x ตั้งแต่เริ่มต้น – ตอนที่ 233 ดินแดนลับที่ยากที่สุด

Tribe: ฉันกลายเป็นอมตะด้วยโบนัส 10,000x ตั้งแต่เริ่มต้น

ตอนที่ 233 ดินแดนลับที่ยากที่สุด

หนึ่งชั่วโมงต่อมาหลี่เฉิงได้ผ่านมอนสเตอร์และดินแดนของผู้เล่นนับไม่ถ้วน มีกระจกหลายบานปรากฏขึ้นตรงหน้าเขาสะท้อนแสงอาทิตย์เป็นเส้นแตกนับไม่ถ้วนในเวลาเดียวกันเสียงของระบบก็ดังขึ้นในหูของหลี่เฉิง

“ตึง ตง! คุณได้เข้าสู่พื้นที่พิเศษ รอยแยกมิติแล้วโปรดระวัง!”

ขณะที่เสียงของระบบดังขึ้นหลี่เฉิงก็ถอนหายใจด้วยความโล่งอก ในที่สุดเขาก็มาถึง

ทวีปที่สาบสูญนั้นใหญ่เกินไปพันธมิตรมังกรศักดิ์สิทธิ์เป็นเพียงจุดเล็ก ๆ ในโลกใบนี้และจะต้องใช้เวลานานในการสํารวจทุกๆสิ่ง

หลี่เฉิงมองไปที่ข้อมูลของดินแดนลับ

[รอยแยกมิติ]

[รายละเอียด:ด้วยเหตุผลบางอย่าง มิติพื้นที่ที่นี่จึงแตกเป็นเสี่ยง ๆ ไม่มีใครรู้ความลับลับในนั้นคืออะไร]

[เลเวล: 60]

[ความยาก: ฝันร้าย]

[ข้อกําหนดในการเข้าร่วม:เลเวลอาณาเขตมากกว่า 40]

[ประเภทดันเจี้ยน: เควสรวมของกิลด์]

[คูลดาวน์ดันเจี้ยน:ไม่สามารถท้าทายซ้ําได้

ดินแดนลับฝันร้ายเลเวล 60 ต้องการผู้เล่น 1,000 คนเพื่อโจมตี ถือว่าเป็นดินแดนลับขนาดใหญ่มาก

ยิ่งไปกว่านั้น หลี่เฉิงรู้ข้อมูลเกี่ยวกับดินแดนลับแห่งนี้แล้วถ้าเขาต้องการเคลียร์เขาต้องใช้เวลาอย่างน้อยสองสามชั่วโมงรางวัลสําหรับการเคลียร์มันก็ลึกลับมากเช่นกันในชีวิตก่อนหน้านี้

ไม่มีใครเปิดเผยและทุกคนต่างเก็บเป็นความลับ

เมื่อคิดถึงเรื่องนี้ หลี่เฉิงก็เข้าสู่ดินแดนลับทันใดนั้นพื้นที่ก็บิดเบี้ยว และในเวลาต่อมาตําแหน่งของหลี่เฉิงก็เปลี่ยนไปในเวลาเดียวกัน การแจ้งเตือนของระบบก็ดังขึ้นในหูของเขา “ตึ๊ง ตง! คุณได้เข้าสู่ดินแดนลึกลับมิติที่แตกสลายความยากในปัจจุบันคือฝันร้าย!”“ตึง ตง! ด้วยเหตุผลที่ไม่ทราบสาเหตุคุณสมบัติของมอนสเตอร์ทั้งหมดในดินแดนลับจึงเพิ่มขึ้น 50% ในขณะที่คุณสมบัติของกองทัพของคุณลดลง 50%!”

“ตึง ตง! นับถอยหลังดินแดนลับ 23 ชั่วโมง 59 นาที!กรุณาท่าเควสให้เสร็จสิ้นภายในเวลาที่กําหนด!”

“ติง ดง…”

หลังจากชุดการแจ้งเตือนของระบบ แสงสีทองก็ปรากฏขึ้นใต้ฝ่าเท้ายูนิตทั้งหมดของหลี่เฉิงคุณสมบัติของพวกเขาลดลง 50% นี่คือดีบัฟที่ดินแดนลับระดับฝันร้ายทั้งหมดมี

จากนั้นสิ่งมีชีวิตโปร่งใสจํานวนนับไม่ถ้วนก็ปรากฏขึ้นในสายตาของหลี่เฉิงร่างกายของพวกมันเป็นเหมือนน้ำเมื่อพวกมันเคลื่อนไหว ร่างกายของพวกมันก็จะกระเพื่อมเหมือนคลื่นหากไม่ สังเกตให้ดีสิ่งมีชีวิตเหล่านี้จะไม่ถูกตรวจพบเลยหลี่เฉิงร่ายเวทย์สอดแนม

[ครอวเลอร์แห่งรอยแยกมิติ (ระดับ 8)]

คุณสมบัติของทหารระดับ 8 เลเวลสูงสุดนั้นสูงกว่ากองทัพของผู้เล่นทั่วไปอย่างเห็นได้ชัดนอกจากนี้คอลัมน์อุปกรณ์ของพวกเขายังติดตั้งอุปกรณ์ระดับทองที่เรียกว่าลวดลายมิติลวดลายมิติสามารถเพิ่มอัตราการหลบหลีกได้ 30% สิ่งที่ลําบากกว่านั้นคือพวกมันสามารถเพิ่มจํานวนตัวเองขึ้นได้ในทันทีและจะกระจายอยู่ทั่วแผนที่

นี่เป็นลักษณะเฉพาะของเผ่าพันธุ์ในระยะต่อมาทหารระดับตํานานที่เต็มไปด้วยอุปกรณ์ศักดิ์สิทธิ์จะวิ่งไปทุกหนทุกแห่งในดินแดนลับ

ในเวลานี้ มอนสเตอร์ที่คลานอยู่สองสามตัวได้สังเกตุเห็นกองทหารของหลี่เฉิงร่างกายของพวกมันเกิดความผันผวนทันทีและในวินาทีต่อมามังกรน้ำแข็งสองสามตัวก็ถูกวาร์ปเข้าไปในกลุ่มมอนสเตอร์และพวกมันก็พุ่งเข้าใส่ทันที

นี่เป็นส่วนที่น่ารังเกียจที่สุดของมอนสเตอร์ที่นี่พวกมันจะเคลื่อนย้ายทหารของผู้เล่นเข้าไปในฝูงของพวกมันและเริ่มรุมโจมตีทันที

เมื่อผู้เล่นทั่วไปพบกับสถานการณ์เช่นนี้พวกเขาหมดสิ้นหนทางในทันที อย่างไรก็ตามกองทหารของหลี่เฉิงจะถือว่าปกติได้อย่างไร?

เสียงคาราม!!!

สามารถได้ยินเสียงคํารามของมังกรที่ชัดเจนมังกรน้ำแข็งที่ตอนนี้ถูกปกคลุมไปด้วยกลุ่มมอนสเตอร์ ไม่ได้เสีย HP เลยแม้แต่น้อย

นี่เป็นจุดอ่อนของมอนสเตอร์ชนิดนี้ด้วยเช่นกันหากกองกําลังของผู้เล่นแข็งแกร่งเกินไปทักษะการเคลื่อนย้ายของพวกมันจะกลายเป็นทักษะฆ่าตัวตาย

เสียงคํารามของมังกรน้ำแข็งทําให้มอนสเตอร์นับไม่ถ้วนตกใจในทันทีและต่อมาการแจ้งเตือนของระบบก็ดังขึ้น

“ตึง ตง!ทีมของคุณสังหารครอวเลอร์แห่งรอยแยกมิติระดับ 8 และได้รับคะแนนประสบการณ์…”

“ตึง ตง…”

หลี่เฉิงไม่ลังเลที่จะสั่งให้ฮีโร่ของเขาเริ่มโจมตี

ในชั่วพริบตาการโจมตีนับไม่ถ้วนก็กระจายไปทั่วพื้นที่และไม่กี่นาทีต่อมาครอวเลอร์ทั้งหมดก็ถูกกําจัดออกไปจากนั้นระลอกคลื่นอวกาศก็ปรากฏขึ้นที่ศูนย์กลางของมันพอร์ทัลเคลื่อนย้ายโปร่งใสสามบานที่บิดเบี้ยวได้ปรากฏขึ้น

“ตึง ตง! ยินดีด้วย! คุณได้เคลียร์มอนสเตอร์ทั้งหมดในพื้นที่นี้แล้ว พอร์ทัลเคลื่อนย้ายจะนําไปสู่ด่านถัดไป”

เขาต้องเลือกประตูหนึ่งจากสามประตูนี่เป็นส่วนที่น่าขยะแขยงที่สุดของดินแดนลับนี้ทุกครั้ง

ที่ผู้เล่นเคลียร์พื้นที่ จะมีพอร์ทัลเคลื่อนย้ายสามประตูปรากฏขึ้น และพวกมันทั้งหมดดูเหมือนกัน โดยไม่มีความแตกต่างใด ๆ

แต่ละพอร์ทัลเคลื่อนย้ายจะเทเลพอร์ตผู้เล่นไปยังพื้นที่ใหม่ และดินแดนลับนี้มีทั้งหมด 1,000 พื้นที่ที่แตกต่างกันแต่มีทางเดียวเท่านั้นที่จะนําพวกเขาไปยังดันเจี้ยนนั่นเป็นหนึ่งในสามเส้นทางสู่พลัง 1/1,000 ความน่าจะเป็นที่จะพบดันเจี้ยนนั้นต่ำเกินไปหากใครไม่รู้เส้นทางที่ถูกต้องการเข้าไปในดินแดนลับนี้จะไม่มีประโยชน์ไม่ว่าผู้นั้นจะแข็งแกร่งเพียงใดทําได้เพียงเดินเตร่ไปมาอย่างไร้จุดหมายในพื้นที่ใหม่ มอนสเตอร์จะเกิดใหม่และในบางครั้งอาจต้องพบกับบอสที่น่าสะพรึงกลัวอย่างยิ่งอีกด้วย

สิ่งที่น่าขยะแขยงกว่านั้นคือไม่มีรางวัลสําหรับการฆ่าบอสเพราะพวกมันจะเกิดใหม่อย่างไม่รู้จบครั้งต่อไปที่ผู้เล่นถูกเทเลพอร์ตเข้ามาผู้เล่นจะพบกับบอสเหล่านั้นอีกครั้งยิ่งไปกว่านั้นบอสจะฟื้นคืนชีพด้วย HP ที่สมบูรณ์

ด้วยกลไกนี้ดินแดนลับนี้จึงเคยได้รับการจัดอันดับให้เป็นดินแดนลับที่อันตรายที่สุดในเกมส์

อย่างไรก็ตามเมื่อทั้งสองโลกรวมเข้าด้วยกันหลี่เฉิงได้รับสติปัญญามากมายจากค่าสติปัญญาของเขาจิตใจของเขาผิดปกติอย่างมาก ความทรงจํามากมายจากชาติก่อนของเขาค่อย ๆ ปรากฏขึ้นในหัวของเขา

ตัวอย่างเช่น ลําดับของประตูทั้งสามที่อยู่ตรงหน้าเขา ในชีวิตก่อนหน้านี้ผู้เล่นได้ตั้งชื่อพอร์ทัลทั้งสามเป็น A, B และ C และได้แบ่งปันเส้นทางที่ถูกต้องของดินแดนลับไว้ในชีวิตก่อนหน้านี้หลี่เฉิงก็เคลียร์มันได้ในครั้งเดียว

อย่างไรก็ตามเขาดูไกด์ไปด้วยในตอนที่เคลียร์มันในอดีตและมีเส้นทางทั้งหมดกว่า 1,000 เส้นทางมนุษย์ธรรมดาจะไม่สามารถจําพวกมันได้

หลายคนที่มีมั่นใจและอ้างว่า เรียนจบจากโรงเรียนชื่อดังและมีไอคิวเกิน 100 หรือ 200สุดท้ายพวกเขาก็ยังต้องเดินตามไกด์อย่างน่าหดหู่

อย่างไรก็ตาม ในขณะนี้จิตใจของหลี่เฉิงชัดเจนเป็นพิเศษเส้นทางทั้งหมดเปล่งประกายเจิดจำในจิตใจของเขา

เขาหายใจเข้าลึก ๆและนํากองกําลังของเขาผ่านพอร์ทัลเคลื่อนย้ายทางใดทางหนึ่งสองชั่วโมงต่อมา

“ติ้ง ตง! กองทหารของคุณสังหารบอสระดับตํานาน มอนสเตอร์ช่องว่างมิติ 6 กรงเล็บสําเร็จและได้รับคะแนนประสบการณ์…

“ตึง ตง…”

บูม!!!

พร้อมกับเสียงอู้อี้บอสระดับตํานานก็ล้มลงกับพื้นอย่างช้า ๆ ร่างกายของมันใหญ่โตมากมัน

รวมเข้ากับมิติของดินแดนลับทันทีที่ร่างของมันตกลงสู่พื้น

หลี่เฉิงถอนหายใจออกมายาว ๆ แม้ว่าเขาจะฆ่ามอนสเตอร์ทั้งหมด ความคืบหน้าในการผ่านพื้นที่ต่าง ๆ ในดินแดนลับนี้ก็ยังช้าอย่างมาก

อย่างไรก็ตาม เขาเหลือบมองไปยังพอร์ทัลเคลื่อนย้ายทั้งสามแห่งที่อยู่ข้างหน้าเขาถ้าเขาจําไม่ผิดนี่เป็นครั้งสุดท้าย!

Tribe: ฉันกลายเป็นอมตะด้วยโบนัส 10,000x ตั้งแต่เริ่มต้น

Tribe: ฉันกลายเป็นอมตะด้วยโบนัส 10,000x ตั้งแต่เริ่มต้น

Status: Ongoing
“ติง! คุณได้รับ [นักธนูมนุษย์ (ระดับ 2)] และกระตุ้นระบบขยาย 10,000x คุณได้รับ [เทพเจ้าธนูเพลิง (ระดับ 10)]”“ติง! คุณได้รับ [โทเท็มความเร็ว (เงิน)] และกระตุ้นระบบขยาย 10,000x คุณได้รับ [โทเท็มความเร็วของเทพธิดาสายลม (ตำนาน)]”“ติง! คุณได้รับ [ทรัพยากรพื้นฐาน]x1,000,000 และกระตุ้นระบบขยาย 10,000x คุณได้รับ [ทรัพยากรพื้นฐาน]x10,000,000,000”“ติง! คุณได้รับ [ทหารหุ่นยนต์] และกระตุ้นระบบขยาย 10,000x …”เมื่อหลี่เฉิงกลับชาติมาเกิดในวันเปิดตัวเกม Tribe เขาได้รับระบบขยาย 10,000xตั้งแต่กองทัพ อุปกรณ์ พรสวรรค์ไปจนถึงทักษะ เขาสามารถขยายได้ 10,000 เท่าไม่กี่ปีต่อมา เมื่อโลกและเกมรวมเข้าด้วยกัน ผู้คนต่างดิ้นรนเอาชีวิตรอดในขณะที่หลี่เฉิงกลายเป็นเทพเจ้าไปแล้ว…

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท