ถนนสู่อาณาจักร – ตอนที่ 31 พบกันอีกครั้ง

ถนนสู่อาณาจักร

31 พบกันอีกครั้ง

ข้างในวังราชวงศ์ การประชุมที่สำคัญได้ถูกจัดอยู่ รวมถึงอเล็กซานโดรที่ 1 ขุนนางระดับสูงและรัฐมนตรีทั้งหมดได้มารวมตัวกัน

「ฉันได้มีแผนที่จะทำให้กองกำลังของเราแข็งแกร่งขึ้น ไม่ใช่เพียงแต่การฝึกทหารที่มีอยู่แล้วของเรา แต่โดยการหากองทัพใหม่ด้วย」

「อย่างไรก็ตาม! ถ้าเราได้ทำอะไรแบบนั้น ไม่เพียงแต่เราจะต้องการทหาร แต่เรายังต้องการกัปตันที่พึ่งพาได้ที่ควบคุมหน่วย 10 คน และแม้แต่ผู้บัญชาการที่พึ่งพาได้ที่ควบคุมทหาร 100 คนด้วย!」

「มันจะเป็นไปได้จริงๆที่จะเสริมความแข็งแกร่ง ทหารที่มีอยู่แล้วโดยการเพิ่มทหารเข้าไปเหรอ? มันจะไม่ใช้เวลามากเกินไปเหรอ?」

「ฉันก็ยังคิดว่าเวลานั้นสำคัญ จนฉันได้อ่านสิ่งนี้」

ราชาได้โยนกองกระกระดาษจากมือเขาไปที่โต๊ะ

「น….นี่คือ?」

「นี่คือแผนและระเบียบการหลายอย่างที่มีอยู่ เพื่อเสริมความแข็งแกร่งกองทัพปัจจุบัน……จำนวนทหารมากขนาดไหนในที่สุดที่เจ้าคิดว่าเราจะต้องการ?」

ทุกคนในห้องได้มองดูกระดาษ แต่พวกเขาไม่สามารถเข้าใจได้ว่าคำถามพาดพิงถึงอะไร มีเพียง เอลีไฮ*ที่นั่งอยู่ปลายโต๊ะเท่านั้นที่มีสีหน้าที่ขมขื่นบนหน้าของเขา

«TLN: จาก อีไล»

「คนอย่างพวกเจ้าไม่เข้าใจหรือ? ฉันคิดว่าอย่างนั้น……30 ปีของความสงบสุข เป็นเวลาที่นาน บารอน แรดโฮลด์! ชี้บัญหาออกมา!」

สายตาทุกคนได้หยุดที่เอลีไฮ และเขาได้ยืนขึ้นอย่างรวดเร็ว

บารอน แรดโฮลด์ นี่คือชื่อที่ได้ถูกมอบสู่เอลีไฮ

「ครับท่าน! แผนนี้ต้องการให้เรามีอัตราส่วนการเพิ่มทหารที่เท่ากัน มากกว่านั้น หน้าที่ปัจจุบันแพร่หลายในหมู่กองทัพ ส่วนใหญ่คือการรักษาความปลอดภัย และการดูแลความสงบเรียบร้อยของประชาชน แม้ว่าเราเพิ่มจำนวนของทหาร ถ้าพวกเขาเชี่ยวชาญเพียงแต่เรื่องการเป็นยามทั้งหลาย พวกเขาจะไม่มีประโยชน์ในสงครามต่างประเทศ」

พูดอีกอย่าง พวกขุนนางคิดแต่จะเพิ่มจำนวนทหารในแต่ละกองพลโดยไม่มีเป้าหมาย หรือความคิดเห็นที่จับต้องได้ว่าจะสร้างกองทัพอย่างไร

「ฉันรู้ว่าฉันได้บอกพวกเจ้าทั้งหลาย ว่าเราไม่มีผู้บัญชาการที่มากเพียงพอ แต่ถ้าเจ้าเพียงแต่สามารถที่จะได้รับผู้บัญชาการที่ไร้ชื่อและสุ่มเพื่อที่จะเติมเต็มกองทัพ นั่นจะมีความหมายอันใด? ฉันไม่ต้องการกองทัพที่อ่อนแอ」

「ยังมีปัญหาของการหาผู้บัญชาการคนใหม่สำหรับกองทัพใหม่ด้วย….」

ทันทีที่นี่ได้ถูกพูดขึ้นมา ตาของเหล่าขุนนางและสมาชิกของชนชั้นสูงได้แวววาว เพราะนั่นไม่มีใครที่ไม่อยากจะเป็นผู้บัญชาการของกองทัพใหญ่ สำหรับพวกเขาบางคนที่ได้เกิดขึ้นมาในเชื่อสายของนายพล ไม่มีเกียรติที่ยิ่งใหญ่กว่านี้สำหรับตระกูลของพวกเขา นอกจากจะเป็นผู้บัญชาการ อย่างไรก็ตาม ราชาคนใหม่ ไม่มีเจตนาที่จะมอบงานใหม่นี้เพื่อแค่เกียรติและความภาคภูมิใจ ของขุนนางบางคน

「บารอน แรดโฮลด์ เจ้ารับตำแหน่งนั้น」

「นั่น ?!」

ทุกคนได้พยายามจะพูดและตะโกนทั้งหมดทีเดียว และราชาได้หยุดเสียงของพวกเขาโดยการยกมือของเขา

「นี่เป็นการตัดสินใจของฉัน มีผู้ใดที่อยากจะบ่นไหม?」

ทุกคนได้ตกอยู่ในความเงียบและมีเพียง มาร์ควิส กูดรา ฮูเวอร์ ที่อยู่ในตำแหน่งของผู้ยัญชาการสูงสุดในกองทัพราชา กล้าที่จะประท้วง

「ผมไม่เคยได้ยินว่าเพียงแค่บารอนได้ครอบครองตำแหน่งของการเป็นผู้บัญชาการกองทัพ อย่างน้อยที่สุด มันมีประเพณีให้อย่างน้อยมีระดับของเอิร์ล!」

「งั้นเจ้าพยายามจะบอกฉันว่าประเพณีต่างๆ มีระดับความสำคัญสูงกว่าการตัดสินใจของฉัน ในฐานะราชาของเจ้าหรือ?」

「ผมไม่ได้พูดอย่างนั้นแต่…..」

「งั้นแสดงเหตุผลอื่นสำหรับการไม่เห็นด้วยของเจ้า」

「ลอร์ด…..แรดโฮลด์ไม่มีประสบการณ์ใดๆเลยในการนำกองทัพ แผนและกลยุทธ์ที่ถูกใช้โดยกลุ่มทหารรับจ้างนั้นต่างไปโดยสิ้นเชิง เมื่อพยายามจะออกคำสั่งและควบคุมกองทัพปรกติ ดังนั้น ผมเสนอว่าให้เค้าได้ประสบการณ์บางอย่างก่อน โดยการมีส่วนร่วมในกองทัพ」

ราชาพยักหน้ากับคำแนะนำ แต่ไม่ได้ดูเหมือนว่าจะมั่นใจ

「มาร์ควิส ฮูเวอร์ ไม่มีใครในกองทัพของเราที่มีประสบการณ์จริงๆ อย่างที่แรดโฮลด์ได้ชี้ออกมาเมื่อสักครู่นี้ แม้แต่ผู้บัญชาการของแต่ละกองทหาร นั้นเชี่ยวชาญในการเป็นหน่วยรักษาการณ์ เพราะ 30 ปีของความสงบสุข เขี้ยวของเราได้ทื่อไป」

ขุนนางทุกคนลดหน้าของพวกเขาลง แม้ว่าพวกเขาเองก็รู้ว่านี่เป็นความจริง ถ้ามีซักคนของพวกเขาได้ถูกบังคับให้ไปสนามรบตอนนี้เลย พวกเขาจะไม่รู้เรื่องว่าพวกเขาจำเป็นต้องทำอะไร

「ในความเป็นจริงแล้ว แม้แต่องรักษ์อาณาจักรและอัศวินของประเทศของเรา ที่ได้ถูกรับรู้ว่ามีความเชี่ยวชาญในทักษะสูงที่สุด และอุปกรณ์ที่ดีที่สุด อนุญาตให้กลุ่มของพวกคนแปลกแยกผ่านไปได้ ไม่ใช่ว่านั่นถูกแล้วหรือ? แม้ว่านั่นจะเป็นองค์ประกอบสำคัญที่ขัดขวางการก่อจลาจล….」

ได้ยินหัวข้อที่ละเอียดอ่อน ขุนนางแต่ละคนมองหน้ากัน

「ฉันอยากจะทำให้โกลเดนเนีย เป็นประเทศที่ทรงพลัง เพื่อที่จะได้มาซึ่งเป้าหมายนี้ เราน่าจะต้องทำสงครามกับต่างประเทศ มากกว่านั้น ไม่มีใคนที่มีประสบการณ์ในการนำกองทัพของฉัน ในเมื่อเป็นอย่างนั้น ไม่ใช่ว่ามันธรรมชาติแล้วหรือ ที่ฉันจะเลือกคนที่เหมาะสมที่สุดโดยมีพื้นฐานจากความสามารถ?」

「แต่แม้อย่างนั้น!」

ราชาได้จ้องมาร์ควิส ฮูเวอร์

「มาร์ควิส ฮูเวอร์ ฉันเข้าใจว่าเจ้าพยายามจะคิดถึงประเทศเมื่อเจ้าพูดบางอย่างแบบนั้นออกมา อย่างไรก็ตาม ฉันได้ตัดสินใจของฉันไปแล้ว! ฉันเป็นราชาของประเทศนี้ และเจ้าไม่ใช่ การสนทนาได้จบลงตรงนี้」

หากมาร์ควิส ฮูเวอร์ได้ถูกกันออกไป มันไม่เหมือนว่าความเห็นของใครอื่นจะถูกได้ยินมากกว่านี้

「แรดโฮลด์! กองทัพใหม่นี้….มาดูกัน…ฉันคิดว่าฉันจะตั้งชื่อมันเป็น “กองทัพศูนย์กลาง” ฉันแต่งตั้งเจ้าในฐานะผู้บัญชาการของกองทัพศูนย์กลางนี้ สำหรับเวลานี้ จะมีประมาฯ 10,000 คนในกองหทารของเจ้า อย่างไรก็ตาม ถ้าเจ้าต้องการมากกว่านี้ เจ้าถูกอนุญาตให้บอกฉันได้」

อำนาจทางทหารปัจจุบันของราชาโกลเดนเนียนั้นประมาณ 10,000 คน และแม้ว่าตอนนี้กองกำลังได้ถูกแยกย้ายผ่านหลายๆเมือง มันยังเป็นจำนวนที่ค่อนข้างน่าตกใจ

ถ้ากองกำลังที่กระจัดกระจายอยู่นั้นได้รวมกันเพื่อสร้างกองทัพมโหฬารกองทัพหนึ่ง มันจะทรงพลังสุดขีด

ลอร์ดศักดินาคนอื่นอาจจะสามารถรวบรวมทหารของพวกเขาเองได้ แต่เพราะพวกเขาไม่ได้เคลื่อนไหวกองกำลังของพวกเขาในหลายปีแล้ว พวกเขาไม่รู้จำนวนหรือคุณภาพของกองกำลังของพวกเขาเอง

แม้ว่าถ้าพวกเขาทั้งหมดได้รวมตัวกัน อย่างมากที่สุด มันจะมีจำนวนกองทัพหลายพัน ด้วยการก่อตั้ง “กองทัพศูนย์กลาง” ราชาจะได้รับอำนาจที่เหนือกว่าลอร์ดศักดินาที่ตามลำดับไป

「ผมได้รู้สึกเป็นเกียรติและมีความสุข! ผมจะทำงานหนักและเสี่ยงชีวิตของผม เพื่อทำหน้าที่ของผมให้สำเร็จครับ」

「ดี ฉันได้ยินมาว่าเจ้าได้ใช้ชีวิตอยู่ในประเพณีของสหพันธรัฐในอดีต จะไม่มีประเพณีหรือสถานะทางสังคมภายในกองทัพใหม่นี้ ฉันจะอนุญาตให้เจ้าจัดระเบียบของกองกำลังนี้อย่างที่เจ้าต้องการ แต่มันต้องแข็งแกร่ง! นั่นทั้งหมด」

「ครับท่าน!」

หลังจากนั้น การร่างและการเกณฑ์ทหารได้ถูกเริ่มใหม่เพื่อที่จะเพิ่มจำนวนของทหาร มากกว่านั้น ทรัพย์สินทั้งหมดที่ได้จากการกบฏ ซึ่งเป็นเจ้าของโดยดยุคอาเรน ได้ถูกยึดและใช้เป็นกองทุนสงคราม เพิ่มเติมจากนั้น มันได้ถูกตัดสินว่าคฤหาสน์ของเขาทั้งหมดเป็นสมบัติของชาติ

ผลของมัน กำลังทางทหารของโกลเดนเนียได้ถูกทำให้แข็งแกร่งขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ และพลังของราชา และอิทธิพลในเรื่องกิจการภายในได้ถูกรวมและเป็นที่แน่นอนที่สุด

อย่างไรก็ตาม การเปลี่ยนแปลงนี้ ไม่ได้ถูกเข้าใจโดยตรงโดยคนที่อยู่ภายนอกเมือง……

◇◇◇◇◇◇◇◇◇◇◇◇◇◇◇◇◇◇◇◇◇◇◇◇

「ชั้นได้ยินมาว่าการประชุมอาณาจักรได้ตัดสินใจว่าหน่วยกองทัพศูนย์กลายจะถูกพบ มากกว่านั้น สมาชิกเก่าของ “ปีกแห่งรุ่งอรุณ” ทั้งหมดจะถูกนำไปทำเป็นฐานของมัน คนที่มีประสบการณ์ที่จะทำกองทัพนั้นถูกให้ค่าอย่างสูง ลอร์ดเอเกอร์……ฮาร์ดเลตต์ โดยธรรมชาติแล้ว นายก็จะสามารถที่จะเข้าร่วมและจะถูกปฏิบัติเป็นผู้บัญชาการคนหนึ่งของมัน」

เอเกอร์ได้ถูกอัญเชิญกระทันหันให้ไปที่วังราชวงศ์ และตอนนี้ได้รับความวุ่นวายของคำอธิบายจากเอลีไฮ ตาของเอลีไฮได้มีรอยช้ำกลมดำอยู่ใต้มัน และเขาดูเหนื่อยอย่างเห็นได้

「โดยธรรมชาติแล้ว นี่ก็ได้ถูกพูดถึงโดยพระองค์ ชั้นไม่มีการคัดค้าน ยังไงก็ตาม ให้ชั้นได้อนุญาตที่จะได้ยินว่ากองกำลังทหารแบบไหนที่ชั้นจะนำ?」

「นายได้ถูกเลือกที่จะนำหน่วยทหารม้า จะมีทหารประมาณ 150-200 คนอยู่ใต้นาย…….แม้ว่าในประเพณีสหพันธรัฐ มันถูกเรียกว่าหน่วยทหารม้า….พระองค์ได้บอกไว้ว่ากองกำลังสามารถก่อตัวและจัดระเบียบได้ตามที่นายต้องการ ชื่อที่ถูกแต่งตั้งของมันคือ กองทหารทหารม้าที่หนึ่ง」

200 คนเป็นจำนวนที่มาก; มันจะไม่มีเหตุผลถ้าทั้งหมดที่เราทำได้คือการเหวี่ยงดาบของเรา

「ถ้าชั้นจำเป็นต้องนำคนมากจำนวนเท่านี้ ชั้นจะต้องการผู้ช่วยบางคนจากคนที่มีความสามารถ」

เอลีไฮพยักหน้าของเขา

「แน่นอนว่าเราก็ได้มองหาผู้ช่วยที่มีความสามารถ แต่เราตอนนี้ได้กำลังคนขาดแคลน ถ้านายรู้จักใครก็ตามที่นายแนะนำได้ ที่มีความสามารถในแผนกนี้ ได้โปรดบอกชั้น และชั้นจะทำสิ่งที่ชั้นทำได้ แม้ว่าถ้าพวกเขาดีแค่การเป็นทหาร ชั้นยังจะต้อนรับพวกเค้า ตอนนี้แม้แต่ทหารที่เพิ่มขึ้นมาหนึ่งคนก็ยังมีค่า」

「ชั้นอยากจะให้คนทั้งหมดจากหน่วยจู่โจมเก่าเข้าร่วมกับชั้น เพิ่มเติมจากนั้น ชั้นอยากจะให้ซีเลียมาพร้อมกับชั้นในฐานะผู้ติดตาม」

「ชั้นจะปล่อยสาวนั่นไว้ให้นาย กองทหารจู่โจมทั้งหมดที่ยังรอดชีวิต และยังไม่ถูกปลดทางทหาร จะอยู่ในกองทหารของนายด้วย ถ้าให้เริ่มพูด พวกเขาทั้งหมดเป็นคนที่มีนิสัยดื้อดึงมาก พวกเขาจะไม่เหมาะกับที่อื่นเลย」

มีคนน้อยกว่า 20 คนในหน่วยจู่โจมที่ยังมีชีวิตรอด ผมเดาว่าทหารใหม่ส่วนใหญ่จะถูกฝึกตั้งแต่เริ่มต้น?

「กองทหารของนายมีแผนที่จะถูกร่างภายในสองอาทิตย์ ถ้านายเจอคนไหนก็ตามที่มีพรสวรรค์ มันจะเป็นการช่วยได้มาก ถ้ามันได้ถูกรายงานไวที่สุดเท่าที่ทำได้」

「ชั้นเข้าใจแล้ว งั้น ไม่มีอะไรโดยเฉพาะให้ชั้นทำจนกว่าจะถึงเวลานั้นเหรอ?」

「แม้มันจะน่าหงุดหงิด แต่นั่นถูกต้องที่สุด การรวบรวมกำลังพลเป็นงานของผู้บัญชาการและข้าราชการ…… เมื่อกองทัพศูนย์กลางได้รวมตัวกันสำเร็จ ในฐานะผู้บัญชาการ ชั้นจะอวดมันถึงที่สุด ดังนั้นให้มั่นใจว่านายไม่ลืมที่จะรู้สึกชื่นชมกับความพยายามของชั้น」

ยังล้อเล่นได้ หน้าของเขาได้ร่าเริง

แม้ว่ามีความเหนื่อยยากในการเป็นผู้บัญชาการของกองทัพทหาร ไม่มีใครที่จะไม่รู้สึกยินดีที่จะมีจำแหน่งแบบนั้น ไม่ต้องพูดถึงชายอย่างเอลีไฮที่มีความทะเยอทะยานที่ยิ่งใหญ่

ผมก็อยากจะประสบความสำเร็จในชีวิตผมด้วย…. มันเป็นไปได้ว่าเป้าหมายของผมนั้นหลายเท่ามากกว่าเมื่อเทียบกับเอลีไฮ แม้ว่าเป้าหมายสุดท้ายเป็นผู้หญิง มันก็เป็นความต้องการที่หวงแหนมานานของผมด้วย

มากกว่าหนึ่งปีได้ผ่านไปแล้วตั้งแต่ที่ผมได้ออกจากป่ามา อย่างไรก็ตามผมยังจำได้อย่างเต็มตา ถึงหน้าที่สวยงามที่ท่วมท้นและตัวที่เซ็กซี่ของลูซี่

ผมจะไม่แม้แต่สงสัยมันถ้าบางคนได้บอกผมว่าผมมีคำสาปของแวมไพร์บนผม แค่โดยการจำความรู้สึกที่ผมได้รับประสบการณ์ในวันเหล่านั้น ผมจะกลายเป็นเหมือนเด็กหนุ่มบริสุทธิ์ที่ไม่สามารถจะทนมันได้

เมื่อผมกลับมามีสติ เอลีไฮได้พูดเสร็จแล้วและอยู่บนทางกลับของเขา

ถ้าเป็นแบบนี้เอ็นของผมจะยืนขึ้นบนทางกลับไปโรงแรม ผมต้องเข้าบาร์ที่ดีๆเพื่อหายใจมั้ย?

—————————————————————

「เอเกอร์! นั่นเป็นนายจริงๆเหรอเอเกอร์?!」

ทันทีที่ผมเข้าไปในบาร์ การตะโกนของชายคนหนึ่งได้ดังก้อง ไม่ควรจะมีคนมากขนาดนั้นที่รู้ชื่อผมภายในเมืองนี้แต่…โดยเฉพาะถ้ามันเป็นผู้ชาย

「นั่นนายเหรอคริสตอฟ! ตั้งแต่เมื่อไหร่ที่นายมาโกลเดนเนียล่ะ?」

ชายคนนี้ที่ผมคุยด้วยระหว่างเวลาที่ผมได้เยี่ยมเยียนสหพันธรัฐ แม้แต่ตอนนี้ ผมก็ยังไม่ลืมการแสดงความแข็งแกร่งปลอมของเขา หรือการที่เขาได้ถูกน็อคภายใน 2 วินาทีของการเข้าการแข่งขันดาบ

「โอ้เงียบหน่า ลืมเกี่ยวกับนั่นไปได้แล้วไม่ได้เหรอ?」

มันดูเหมือนว่าผมคิดนั่นออกมาดังๆ

「และ ทำไมนายอยู่ในโกลเดนเนียล่ะ?」

「ยังไงซะ มันเป็นเรื่องที่ยาวน่ะ……แทนที่จะให้ชั้นพูดเกี่ยวกับมัน มีบางคนที่อธิบายมันได้ ถ้านายรอแค่ซักแปปนึงคนนั้นควรจะกลับมาในไม่นาน」

คนหนึ่งได้กลับมาก่อนที่เราจะสามารถชนแก้วการเจอกันอีกครั้งเสร็จ

「เฮ้ย! เราไม่มีแม้แต่เงินไหนเลยนะ ทำไมนายดื่มแอลกอฮอล์ทั้งหมดนั่นโดยไม่ได้รับอนุญาต…… นายมาที่โกลเดนเนียด้วยเหรอ?!」

คนที่ปรากฏตัวขึ้นมาเป็นชายอีกคนที่ผมเจอระกว่างการแข่งขันดาบกลับไปในสหพันธรัฐ มันคืออากอร์…….ชายคนนี้แข็งแกร่งจริงๆ

อย่างไรก็ตาม ไม่ใช่ว่าเขาทำงานเป็นกัปตันของพลเดินเท้าในกองทัพของสหพันธรัฐเหรอ? บางทีเขาอาจจะมีเหตุผลสำหรับการอยู่ที่นี่

「เข้าใจแล้ว ทั้งหมดนี้อาจเป็นโชคชะตา」

พวกเราได้แลกเปลี่ยนเครื่องดื่มด้วยกันกับอากอร์

นี่คือสถานการณ์ของพวกเขา

ขุนนางที่เข้าร่วมในการแข่งขันได้พ่ายแพ้ และขุนนางคนนั้นได้ถูกดุโดยผู้บัญชาการของเขา แต่ได้หลุดออกมาอย่างเบาๆ ขุนนางคนนั้นได้โกรธและอยากจะซัดอากอร์ภายใต้ข้ออ้างว่าเป็นการฝึก อย่างไรก็ตามเขาได้ถูกซัดก้นแทน

ไม่สามารถที่จะรับความพ่ายแพ้ได้ เขาวางแผนที่จะซุ่มโจมตีและฆ่าอากอร์ ด้วยกลุ่มของเพื่อนของเขาระหว่างตอนกลางคืน แต่แทนที่กลุ่มของเขาทั้งกลุมได้ถูกกวาดล้างโดยอากอร์ อย่างไรก็ไม่รู้หรืออย่างอื่น อากอร์ได้จบที่การฆ่าขุนนาง ดังนั้นเขาจำเป็นต้องหนี

「เพราะทั้งหมดมันมีความแตกต่างที่ชัดเจนระหว่างชนชั้นกลางและขุนนาง แม้ว่าระดับได้ถูกให้ลำดับความสำคัญ เมื่อทำหน้าที่ของกองทัพ แต่ถ้ามันเป็นเรื่องส่วนตัว ความชอบจะถูกมอบให้ขุนนาง และมันเป็นไปได้น้อยที่บางคนจะได้รับการพิจารณาคดีที่ยุติธรรม」

มันน่าจะหมายถึง่วาเขาไม่สามารถที่จะพิสูจน์คดีป้องกันตัวที่ถูกต้องตามกฎหมายได้สำเร็จ

「ระหว่างที่วิ่งหนีไปที่ส่วนตะวันออกของประเทศ ที่มันได้ยากสำหรับรัฐบาลศูนย์กลาง ที่จะตามความเคลื่อนไหวของชั้น ชั้นได้มาถึงในโกลเดนเนีย」

「ชั้นได้บังเอิญเจออากอร์ที่วิ่งหนีน่ะ ชั้นไม่ชอบที่จะเดินทางคนเดียวในเมืองหลวงสีขาว ดังนั้นชั้นได้ติดไปด้วยในฐานะนักเดินทาง!」

「ถ้าให้พูดจากใจเค้าค่อนข้างเป็นอุปสรรคน่ะ…..พูดถึงแล้ว ชั้นได้ยินมาว่าโกลเดนเนียได้ทำการจ้างกองกำลังทหารรับจ้างขนาดใหญ่ โดยเวลาที่เราได้มาถึง ความสับสนที่ถูกก่อโดยการเสียชีวิตของราชาได้สงบลงไปแล้ว」

มันดูเหมือนพวกเขาเพิ่มมาถึงไม่นาน เพราะมันได้มาถึงเรื่องนี้แล้ว ผมจบที่การอธิบายว่าผมได้ทำอะไรบ้างระหว่างที่ดื่มสาเกมากขึ้นไปอีก

「นายจะบอกชั้นว่าเอเกอร์นั่น…..นายได้เป็นขุนนาง….? งั้นมันเอเกอร์….-ซามะแล้ว? ภายในหนึ่งปีนี้นายได้เปลี่ยนไปจริงๆ หือห์」

「นั่นน่าทึ่ง! งั้นมันฟังดูเป็นไงล่ะ? นายคิดว่านายสามารถแนะนำชั้นให้เป็นหนึ่งในผู้บัญชาการได้มั้ย?」

เพราะผมได้รู้สึกเห็นอกเห็นใจทหารคนไหนก็ตามที่ได้ถูกนำโดยคริสตอฟ ผมคิดว่าผมจะผ่าน อย่างไรก็ตาม ไม่ว่ายังไงผมอยากได้บางคนเหมือนอากอร์ ที่มีประสบการณ์ในการควบคุมกองทหารหนึ่ง ยังไงซะ อย่างน้อยที่สุด ผมนาจะสามารถทำให้คริสตอฟเข้ามาเป็นหนึ่งในทหารส่วนตัวของผมได้

「ให้พูดจากใจกับพวกนายนะ ตอนนี้อาณาจักรได้จัดระเบียบกองทัพใหม่ และมันได้ถูกตัดสินแล้วว่าชั้นจะเป็นหนึ่งในผู้บัญชาการ แต่เนื่องจากการขาดแคลนคนที่มีความสามารถ มันจะเป็นไปได้สำหรับชั้นที่จะแนะนำพวกนายเป็นผู้ช่วยของชั้น นายคิดว่าไงล่ะ? ถ้าว่าพวกนายไม่ถือที่จะเป็นลูกน้องของชั้นน่ะนะ」

「ข้อเสนอมันมากกว่าใจกว้างแล้ว ได้โปรดดูแลชั้นด้วย」

「ยังไงซะชั้นชอบที่จะเป็นตำแหน่งเดียวกันกับนาย แต่มันดีพอชั้นคิดว่า」

ด้วยนี้ผมได้สามารถที่จะได้รับอากอร์ที่มีแนวโน้มดีเป็นผู้ช่วยของผม และคริสตอฟที่ปานกลางเป็นส่วนหนึ่งของทหารส่วนตัวของผม

เพราะพวกเขาสองคนมีปัญหาในการจ่ายค่าโรงแรมของพวกเขา ผมได้ดูแลมันและสรุปมันให้กับพวกเขา เดชะบุญ ผมได้ค่อนข้างรวยตอนนี้ ดังนั้นการดูแลค่าโรงแรมของพวกเขาในการแลกเปลี่ยนที่จะได้ชายพวกนี้ เป็นส่วนหนึ่งของกองกำลังส่วนตัวของผมเป็นราคาน้อยที่จะต้องจ่าย

「ว่าแต่ ชั้นคิดว่ากองกำลังแห่งชาติได้รับสมัครทหารอยู่ด้วย ทำไมนายไม่เข้าร่วมนั่นล่ะ?」

「กองกำลังแห่งชาติมีกฎและระเบียบที่เข้มงวด และเงินเดือนมันน้อยจริงๆ ดังนั้นชั้นคิดว่ามันดีกว่าที่จะหาบางอย่างที่อย่างน้อยให้ชั้นได้กินอย่างดี~」

「นี่เป็นพวกพิเรนทร์ที่ชั้นต้องจัดการด้วยทั้งวัน เมื่อถึงเวลาที่ต้องตัดสินใน ชั้นจะลากเค้าไปทำงานถ้าชั้นต้องทำ」

มันดูเหมือนรูปร่างหน้าตาของคริสตอฟไม่มีอะไรเกี่ยวของกับที่เขาเป็นข้างในจริงๆ ยังไงซะ อย่างน้อยผมก็สามารถที่จะได้รับผู้ช่วยที่มีความสามารถดังนั้นผมค่อนข้างมีความสุขกับผลของมัน

「หลังจากประมาณ 2 อาทิตย์หน่วยทหารของเราจะถูกสร้าง จนกว่าจะถึงเวลานั้น พวกนายผ่อนคลายได้ ชั้นก็พักอยู่ในโรงแรมด้วย แต่ชั้นจะย้ายไปที่บ้านของชั้นเองเมื่อมันซ่อมเสร็จ」

「อย่างที่คาดกับขุนนาง นายสร้างบ้านของนายเองได้อย่างง่ายดายเลย」

「ขอบคุณสำหรับคำชม」

—————————————————————

พวกเรากลับไปที่โรงแรมของผมและได้ถูกทักทายโดยผู้หญิง 5 คน

「ยินดีต้อนรับกลับบ้าน …. พวกนายคือ!?」

「ชายลามกคนนั้นมาจากสหพันธรัฐ!」

นนน่าได้ปิดเนินนมของเธอทันทีและซีเลียได้มอบการมองที่คมให้พวกเขา

「โย่! เอ๋ นายเพิ่มจำนวนของผู้หญิงอีกแล้วเหรอ?! ตอนนี้มันมีพวกเธอห้าคน…?!」

「ชั้นไม่รู้ว่านายสามารถไปรวบรวมพวกเธอได้มากขนาดนี้ได้ยังไง」

มาเรียได้มอบการทักทายที่สุภาพให้พวกเขา และคาร์ล่าได้มอบการทักทายที่เบาๆให้พวกเขา อย่างไรก็ตาม สายตาของคริสตอฟได้ถูกนำไปสู่หน้าอกที่ใหญ่และเปิดเผยของเมลิสซ่า

รับรู้สายตาของเขาบนเธอ เมลิสซ่าได้จงใจเอียงมาข้างหน้าเพื่อแสดงสินทรัพย์ของเธอมากขึ้นกว่าเดิม เธอได้จับมือของผมไปวางมันที่ระหว่างหน้าอกของเธอ และเลียหูของผม คาร์ล่าก็ไม่ได้อยากจะแพ้ให้กับเมลิสซ่า เธอม้วนเสื้อวันพีชของเธอขึ้นไปถึงสะดือของเธอ ผมพุ่งตัวของผมเข้าไปในงานฉลอง ขณะที่สาเกได้นำทางการกระทำของผมอย่างเป็นธรรมชาติ

◇◇◇◇◇◇◇◇◇◇◇◇◇◇◇◇◇◇◇◇◇◇◇◇

ชื่อเต็ม เอเกอร์ ฮาร์ดเลตต์ 19 ปี (ในช่วงเวลาที่ดีที่สุดของชีวิต)

สถานะทางสังคม: ขุนนางตำแหน่งอัศวินของอาณาจักรโกลเดนเนีย สมาชิกของกองทัพศูนย์กลางในฐานะผู้บัญชาการทหารม้าที่หนึ่ง

เงินเดือนรายปี 80 เหรียญทอง

เงิน 250 เหรียญทอง (เงินและต่ำลงมาไม่นับ)

อาวุธ: แอ่งคู่ (ดาบใหญ่) บัลดิชใหญ่ (หอก)

อุปกรณ์ ชุดเกราะเต็มตัวเหล็กขั้นสูง, ผ้าคลุมสีดำ (ต้องสาป)

พวกพ้อง: ซีเลีย, นนน่า อีเล็คตร้า, เมลิสซ่า, มาเรีย, คาร์ล่า

ลูกน้อง: อากอร์, คริสตอฟ, ชวาร์ซ (ม้า)

จำนวนของประสบการณ์ทางเพศ: 28 คน

สนับสนุนผลงาน โดเนทได้ที่

067-3-63958-5

กสิกรไทย

แปลโดย: wayuwayu

ติดตามได้ที่ดิสคอทส่งข้อความมาขอได้ที่ facebook: “wayuwayu แปล”

pdfไว้อ่านตอนกลางคืน สปอนเซอร์ตอน จองตอน หารได้ ได้ทั้ง facebook และ discord

ถนนสู่อาณาจักร

ถนนสู่อาณาจักร

Status: Ongoing
นี่เป็นเรื่องราวของนักสู้ทาสอายุน้อย ในสังเวียนใต้ดิน เขาไม่รู้เกี่ยวกับอดีตของเขา หรือเขาไปอยู่ที่ที่เขาอยู่ได้ยังไง, มีเพียงว่าชื่อเขาคือ เอเกอร์, และเขาแข็งแกร่ง วันหนึ่งเขาฆ่านายและหนีไปจากสังเวียน, เข้าร่วมกลุ่มของทหารรับจ้างในฐานะสมาชิกใหม่ ระหว่างภารกิจของเขา เขาได้พบกับแวมไพร์, ลูซี่, ผู้ที่สังหารหมู่กลุ่มของเขา ด้วยพลังเหนือมนุษย์ หลังจากที่ได้เรียนรู้ว่า เอเกอร์ รู้จักแต่การฆ่าเท่านั้น, ลูซี่ ให้เขาอยู่ที่บ้านของเธอ, สอนเขา และดูแลเขา สองปีผ่านไป, และในวันจากลาของเอเกอร์, พวกเขาสองคนแลกเปลี่ยนสัญญา ถ้าเอเกอร์เป็นราชา และปกครองแผ่นดินของป่าเอิร์ก, เขาสามารถมาเพื่อพาเธอไปในฐานะผู้หญิงของเขาได้ ทำสิ่งนั่นให้เป็นเป้าหมายในชีวิต, เอเกอร์ออกเดินทางเพื่อเป็นฮี่โร่, ราชา, และสร้างอาณาจักรของเขาเอง

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน