Perfect Superstar – ตอนที่ 719 ไอรีนทอล์กโชว์

Perfect Superstar

ตอนที่ 719 ไอรีนทอล์กโชว์

เฉินเฟยเอ๋อร์มาถึงนิวยอร์กเป็นวันที่สอง ลู่เฉินพาเธอไปเที่ยวในเมืองที่มีชื่อเสียงมากที่สุดในโลก

ทั้งสองคนถ่ายรูปด้วยกันหน้าอนุสาวรีย์เทพีเสรีภาพ ป้อนอาหารนกพิราบที่สวนสาธารณะเซ็นทรัลพาร์ก เข้าชมพิพิธภัณฑ์ศิลปะเมโทรโปลิตัน จากนั้นไปเดินชอปปิงที่ไทม์สแควร์อีก เดินชมทิวทัศน์และความเจริญรุ่งเรืองของเมืองแห่งนี้อย่างอิสระเสรี

วันที่สาม ลู่เฉินไปร่วมบันทึกรายการตอนใหม่ของ ‘ไอรีนทอล์กโชว์’

ตามคำพูดของสถานีโทรทัศน์นิวยอร์ก เดิมที ‘ไอรีนทอล์กโชว์’ ตอนนี้มีดารารับเชิญคนอื่นแล้ว แต่บังเอิญว่าดาราคนนี้ได้ออกข้อเสนอกับไอรีน อยากให้เชิญลู่เฉินมาร่วมรายการ

เพราะว่าเธอนับถือในความกล้าหาญและไม่เกรงกลัวของลู่เฉินเป็นอย่างมาก

ดังนั้น ‘ไอรีนทอล์กโชว์’ จึงได้เปลี่ยนแขกรับเชิญกะทันหันอย่างหาได้ยาก!

การบันทึกรายการอยู่ในช่วงบ่าย สถานีโทรทัศน์นิวยอร์กส่งรถที่จัดเฉพาะเป็นพิเศษไปรับลู่เฉินกับเฉินเฟยเอ๋อร์มาที่สำนักงานใหญ่สถานีโทรทัศน์นิวยอร์ก คนหลังถึงแม้จะไม่ใช่แขกรับเชิญ แต่สามารถนั่งรวมบนที่นั่งของผู้ชมได้เช่นกัน

ด้านหลังเวทีของห้องส่ง ลู่เฉินได้เจอกับพิธีกรทอล์กโชว์ซึ่งเป็นผู้หญิงที่ทรงอิทธิพลที่สุดในวงการบันเทิงที่ได้รับคำยกย่องจากนิตยสารฟอบส์…ไอรีน คริสเตียน!

ไอรีน คริสเตียนปีนี้อายุสี่สิบเจ็ดปี รูปร่างค่อนข้างผอม เธอมีผมสั้นสีทองกับดวงตาสีฟ้าคู่หนึ่ง เวลายิ้มเล็กน้อยให้ความรู้สึกเป็นมิตรมาก มีบุคลิกที่โดดเด่นมีเสน่ห์เฉพาะตัว

ลู่เฉินได้ยินชื่อเสียงของพิธีกรชื่อดังคนนี้มานานแล้ว เคยดูรายการทอล์กโชว์ของเธอในอินเทอร์เน็ตสองสามครั้ง มีความประทับใจที่ลึกซึ้งเป็นอย่างมาก

รายการของไอรีน คริสเตียนใช้หัวข้อยอดนิยมและข้อโต้แย้งในสังคมที่ผู้คนให้ความสนใจเป็นธีมของตัวเอง ไม่เคยเลียนแบบรายการยอดนิยมของคนอื่น สร้างสไตล์ที่แปลกใหม่และเฉพาะตัวขึ้นมา

ในรายการประเภทคล้ายกัน หัวข้อที่พวกคู่แข่งของเธอใช้มักจะเป็นการให้แขกรับเชิญออกมาพูดเรื่องส่วนตัวของตัวเอง หรือไม่ก็ให้แขกรับเชิญเล่าถึงความวุ่นวายของตัวเองและครอบครัว ถึงขนาดมองเป็นเรื่องสนุกที่ได้เปิดเผยและทำให้แขกรับเชิญต้องอยู่ในสถานะที่อับอาย

แต่ไอรีนกลับคิดหาวิธีปลอบใจและช่วยเหลือแขกรับเชิญเหล่านั้นที่เจอกับความล้มเหลวและความลำบากในชีวิต ให้พวกเขาใช้จิตวิญญาณปรับปรุงตัวเองให้ดีขึ้น เธอช่วยเปิดรูอากาศให้กับกลุ่มคนที่ได้รับการทรมานจากจิตวิญญาณเหล่านั้น ให้พวกเขาปลดปล่อยความกดดันของตัวเองออกมาอย่างเต็มที่

ทำให้เธอได้รับความเคารพจากผู้คนมากมายนับไม่ถ้วน

“สวัสดีค่ะ คุณลู่เฉิน!”

ไอรีนยื่นมือไปหาลู่เฉินก่อน “ยินดีต้อนรับคุณสู่รายการของพวกเราค่ะ ฮีโร่ของพวกเรา!”

ลู่เฉินยิ้มเอ่ยว่า “เป็นเกียรติของผมครับ ดีใจมากที่ได้มาร่วมรายการของคุณ”

เขาจับมือกับไอรีนเช่นกัน จากนั้นจึงแนะนำเฉินเฟยเอ๋อร์ “คนนี้เป็นแฟนของผม เฉินเฟยเอ๋อร์”

เฉินเฟยเอ๋อร์ยิ้มเล็กน้อยเอ่ยว่า “สวัสดีค่ะ คุณไอรีน ฉันเป็นแฟนคลับของคุณค่ะ”

ไอรีนกลับตื่นเต้นมาก “ลู่ คุณได้ครอบครองนางฟ้าคนหนึ่ง!”

เธอไม่ได้จับมือกับเฉินเฟยเอ๋อร์ แต่สวมกอดคนหลังโดยตรงด้วยความอบอุ่น แสดงความชื่นชอบในตัวเฉินเฟยเอ๋อร์อออกมาโดยไม่ปิดบัง “คุณเฉินเฟยเอ๋อร์ คุณกับคุณลู่ออกรายการของฉันด้วยกันดีไหมคะ”

ในสถานีโทรทัศน์นิวยอร์ก โดยเฉพาะรายการที่มีเรตติ้งสูงที่สุดอย่าง ‘ไอรีนทอล์กโชว์’ ไอรีนมีสิทธิ์สูงที่สุด เธอสามารถเปลี่ยนหัวข้อและเนื้อหาของรายการได้อย่างง่ายดาย แน่นอนว่ารวมถึงแขกรับเชิญด้วย

ขอเพียงเธอคิดว่าจำเป็นต้องทำแบบนี้

เฉินเฟยเอ๋อร์ลังเลเล็กน้อย แต่ก็เอ่ยปฏิเสธอย่างอ้อมค้อม “ขอบคุณข้อเสนอของคุณ แต่ฉันคิดว่านั่งตรงที่นั่งคนดูจะเหมาะสมกว่าค่ะ ลู่เฉินควรจะเป็นแขกรับเชิญที่โดดเด่นเพียงคนเดียว”

ไอรีนไม่ได้รู้สึกไม่พอใจต่อการปฏิเสธของเฉินเฟยเอ๋อร์ ตรงข้ามกลับชมว่า “คุณมีจิตใจของนางฟ้า”

หากเปลี่ยนเป็นคนอื่น ไม่รู้ว่าจะดีใจมากแค่ไหน แต่เฉินเฟยเอ๋อร์ไม่อยากแย่งความสนใจมาจากลู่เฉินในเวลานี้ เป็นการบ่งบอกว่าเธอรักลู่เฉินลึกซึ้งมากพียงใด

ลู่เฉินจับมือของเฉินเฟยเอ๋อร์

เขายังไม่ทันเอ่ยปาก เฉินเฟยเอ๋อร์ก็ส่ายหน้าอย่างเด็ดเดี่ยวและอ่อนโยน

เพราะเธอรู้ว่าลู่เฉินจะพูดอะไร ถ้าเห็นข้อความนี้จากที่อื่นโปรดกลับมาเยี่ยมเราบ้างนะ ขอบคุนจ้า

แต่เฉินเฟยเอ๋อร์ในตอนนี้ อยากจะนั่งดูตรงที่นั่งของผู้ชม ปรบมือเชียร์เขาในฐานะผู้ชมธรรมดาคนหนึ่ง!

ลู่เฉินเข้าใจความยืนกรานของเธอ ยกมือของเธอขึ้นมาแล้วจูบลงไป

ไอรีนมองอยู่ข้างๆ ดวงตาเป็นประกาย

รู้สึกซึ้งใจและอิจฉา

การบันทึกรายการ ‘ไอรีนทอล์กโชว์’ ตอนใหม่ของสถานีโทรทัศน์นิวยอร์ก เริ่มต้นเวลาบ่ายสอง

ภายในห้องส่งที่มีนั่งสองร้อยยี่สิบตัวมีคนนั่งเต็มหมดแล้ว ตอนที่แสงไฟบนเวทีสว่างทั้งหมด ตอนที่ไอรีน คริสเตียนสวมชุดลำลองสีขาวครีมเดินออกมาจากหลังเวที เสียงปรบมือดังสนั่นไปทั่วห้องส่ง

“ไอรีน!” “ไอรีน!” “ไอรีน!”

ผู้ชมทั้งหมดลุกขึ้น ปรบมือต้อนรับการมาถึงของเธอ!

ผู้ชมเหล่านี้ไม่ได้ถูกจ้างจากสถานีโทรทัศน์นิวยอร์ก แต่ทางสถานีโทรทัศน์นิวยอร์กเลือกจับฉลากจากผู้ชมที่มีหัวใจกระตือรือร้นเหล่านี้ พวกเขาและพวกเธอล้วนเป็นแฟนคลับตัวจริงของไอรีน

“สวัสดีค่ะทุกคน!”

ไอรีนทักทายพวกผู้ชมด้วยใบหน้าที่เปี่ยมไปด้วยรอยยิ้ม จากนั้นจึงเดินมาอยู่ตรงหน้าผู้ชม จับมือกับผู้ชมเหล่านั้น

ผู้ชมบางคนที่ได้จับมือของเธอน้ำตาไหลลงมาด้วยความตื่นเต้น ไอรีนได้กอดปลอบใจเธอ

กล้องบันทึกภาพทั้งสามตัวจากมุมที่ต่างกัน ได้บันทึกฉากที่น่าประทับใจนี้ด้วยความสัตย์ซื่อ

เมื่อทักทายกับผู้ชมในห้องส่งสองสามนาทีแล้ว เธอถึงกลับไปบนเวทีที่เป็นของตัวเอง

ตามธรรมเนียม ไอรีนจะวิจารณ์เชิงเสียดสีเนื้อหาของข่าวยอดนิยมสองสามข่าวก่อน

เนื้อหาของข่าวเหล่านี้เกี่ยวข้องกับชีวิตความเป็นอยู่ของคนอเมริกัน อย่างเช่นการผลักดันการปฏิรูปการรักษาให้ก้าวหน้า และยังมีปัญหาการอพยพย้ายถิ่นฐานและการศึกษา คำวิจารณ์ของไอรีนพูดได้ตรงประเด็นสุดๆ และมีอารมณ์ขันที่ยอดเยี่ยมตลอดเวลา ทำให้ห้องส่งเกิดเสียงปรบมือและเสียงหัวเราะต่อเนื่องไม่หยุด

หลังจากเธอเล่าเรื่องจนคนหัวเราะท้องแข็งไปแล้ว เธอจึงกล่าวว่า “พูดมาก็เยอะแล้ว ฉันคิดว่าทุกคนคงรอคอยว่าแขกรับเชิญของพวกราวันนี้เป็นใครใช่ไหมคะ”

“ถ้างั้นตอนนี้ขอเชิญแขกรับเชิญคนนี้เข้าสู่รายการของพวกเราค่ะ…”

“ยินดีต้อนรับ คุณลู่เฉินที่มาจากประเทศจีน ยินดีต้อนรับฮีโร่ที่ช่วยชีวิตเที่ยวบิน UD725!”

ก่อนบันทึกรายการ ผู้ชมที่มาร่วมรายการทุกคนจะไม่รู้ฐานะของแขกรับเชิญ ดังนั้นตอนที่พวกเขาเห็นลู่เฉินยิ้มเล็กน้อยเดินมาถึงเวที ตอนแรกเงียบไปสักพัก จากนั้นเสียงปรบมือคึกคักพลันระเบิดขึ้นทันที!

สองสามวันนี้ ลู่เฉินเป็นใบหน้าของคนตะวันออกที่คนอเมริกันคุ้นเคยมากที่สุดอย่างไม่ต้องสงสัย วีรกรรมของเขาได้ถูกรายงานไปในวงกว้างของสถานีโทรทัศน์และหนังสือพิมพ์ต่างๆ มากมาย เป็นเรื่องที่ฮอตมากที่สุดในสังคมอเมริกันอยู่ในขณะนี้

ดังนั้นผู้ชมเหล่านี้ได้เห็นลู่เฉินในรายการ ‘ไอรีนทอล์กโชว์’ จึงรู้สึกตื่นเต้นดีใจมาก

การต้อนรับของพวกเขาชัดเจนและจริงใจ

เฉินเฟยเอ๋อร์ในเวลานี้ นั่งดูอยู่ด้านขวาสุดของที่นั่งแถวแรก สายตาของเธอจ้องมองเงาร่างของลู่เฉินไม่ให้คลาดสายตา และปรบมือให้กำลังใจเขาพร้อมกับผู้ชม

นี่เป็นช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยมของลู่เฉิน และเป็นของเธอเช่นกัน!

…………………………………………………………………………

Perfect Superstar

Perfect Superstar

Status: Ongoing
ชีวิตของลู่เฉินดั่งมรสุมรุมเร้า ทว่าสวรรค์ยังคงเมตตาคนสู้ชีวิต ความทรงจำและความสามารถจากในความฝัน จะช่วยปูทางให้เขากลายเป็น Perfect Superstar เอง!ลู่เฉิน ชายหนุ่มหน้าตาหล่อเหลาวัย 22 ปีจำต้องหยุดเรียนออกมาทำงานหาเงินในเมืองหลวง เพื่อช่วยครอบครัวปลดหนี้จำนวนมหาศาลวันหนึ่งเขาฝัน…เป็นความฝันที่ยาวนานมากโลกแห่งความฝันทั้งคุ้นเคยและแปลกหน้าตัวละครแสดงต่างก็มีสีสันที่ไม่เหมือนกันนักร้อง นักแสดง นักเขียนอิสระเขามีประสบการณ์กับช่วงชีวิตที่ต่างกันทั้งสามนี้ในโลกความฝันเมื่อตื่นขึ้น ลู่เฉินมุ่งหน้าสู่ความฝันของตัวเองพร้อมกับทักษะที่ได้รับมาเป้าหมายคือกลายเป็นซูเปอร์สตาร์ที่สมบูรณ์แบบ!!!

นิยายแนะนำ

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท