I’M THE BOSS ลูกพี่หุ่นเทวะ – ตอนที่ 371 ไพ่ราชา VS ไพ่ราชา!

I’M THE BOSS ลูกพี่หุ่นเทวะ

“เสี่ยว​ซื่อ​ สังเกต​ระยะห่าง​ของ​พวก​ฉีหลง​ไว้​ พอ​ถึงสามกิโลเมตร​สุดท้าย​แล้ว​ค่อย​แจ้งฉัน​” หลังจากที่​ใน​ใจห​ลิง​หลาน​มีการตัดสินใจ​แล้ว​ เธอ​ก็​เริ่ม​วางแผน​จัดการ​ขึ้น​มา “อีก​อย่าง​ ฟังคำสั่ง​ของ​ฉัน​ก่อน​”

“เข้าใจ​แล้ว​ ลูกพี่​! ติด​เครื่องยนต์​ฉุกเฉิน​ใช่ไหม​? เสี่ยว​ซื่อ​รับรอง​ว่า​จะติด​เครื่องยนต์​สำเร็จ​ภายใน​ช่วงเวลา​ที่​สั้น​ที่สุด​ให้ได้​” เสี่ยว​ซื่อ​รับ​คำสั่ง​ทันที​

ทำลาย​ทีม​ M สามารถ​ติด​เครื่องยนต์​หุ่น​รบ​ได้​ใน​พริบตา​ ทั้งหมด​นี้​ต่าง​อาศัย​เสี่ยว​ซื่อ​ทำการ​ดึง​ประสิทธิภาพ​ของ​ระบบ​หุ่น​รบ​ตัว​นี้​ให้ได้​มาก​ที่สุด​ แทบจะ​ทำให้​หุ่น​รบ​ไป​ถึงขั้น​ติด​เครื่องยนต์​ฉุกเฉิน​ได้​ภายใน​หนึ่ง​วินาที​ ถ้าเกิด​ให้​นักวิจัย​หุ่น​รบ​ของ​สหพันธรัฐ​ล่วง​รู้เรื่อง​นี้​เข้า​ละ​ก็​ พวกเขา​ย่อม​ตกตะลึง​อย่าง​หา​ใด​เปรียบ​ เนื่องจาก​การทุ่มเท​ศึกษา​วิจัย​มาหลาย​ชั่วอายุคน​ของ​พวกเขา​ยัง​ไม่สามารถ​ทำ​ให้การ​ติด​เครื่องยนต์​ฉุกเฉิน​ของ​หุ่น​รบ​ไพ่​ราชา​ทะลวง​เข้าไป​ใน​ขอบเขต​สามวินาที​ได้​…

ความเร็ว​ของ​ทีม​ฉีหลง​ที่​กำลัง​ร้อนใจ​นั้น​รวดเร็ว​สุดขีด​ สิบ​กิโลเมตร​ใช้เวลา​เพียงแค่​สามนาที​ ภายใต้​การ​วิ่ง​ด้วย​ความเร็ว​เต็ม​พิกัด​ของ​หุ่น​รบ​

“พบ​หุ่น​รบ​ที่​ไม่ทราบ​แน่ชัด​สามตัว​ บน​ฟ้าสอง​ตัว​ บน​ดิน​หนึ่ง​ตัว​” สมาชิก​ทั้งหมด​ของ​ทีม​ฉีหลง​ที่​เพิ่งจะ​เข้าสู่​รัศมี​สามกิโลเมตร​ต่าง​ได้ยิน​เสียงเตือน​จาก​ออปติคัล​คอมพิวเตอร์​ของ​หุ่น​รบ​ตัวเอง​ ความ​ห่าง​ชั้น​ของ​ระดับ​หุ่น​รบ​ทำให้​เวลานี้​พวกเขา​เพิ่งจะ​ค้นพบ​ร่องรอย​ของ​หุ่น​รบ​ศัตรู​

“ซูมเข้าไป​!” วินาที​แรก​ทุกคน​เลือก​ยืนยัน​ให้​แน่ใจ​ก่อน​ว่า​เป็น​หุ่น​รบ​มิตร​หรือ​ศัตรู​ เมื่อ​เห็น​รูปลักษณ์​ของ​หุ่น​รบ​สามตัว​นั้น​แล้ว​ แต่ละคน​ต่าง​ตื่น​ตะลึง​ เป็น​ศัตรู​อย่าง​ที่​คาด​ไว้​จริงๆ​ ด้วย​ นอกจากนี้​หุ่น​รบ​ที่อยู่​บน​ดิน​ตัว​นั้น​เป็น​หุ่น​รบ​ไพ่​ราชา​ หุ่น​รบ​สอง​ตัว​บน​ฟ้าก็​เป็น​หุ่น​รบ​ระดับ​พิเศษ​ที่สูง​กว่า​หุ่น​รบ​ของ​พวกเขา​หนึ่ง​ระดับ​

“ฉีหลง​ ตอนนี้​จะเอา​ยังไง​ดี​?” หา​น​จี้จวิน​เห็น​หุ่น​รบ​สามตัว​นั้น​ สีหน้า​ก็​เคร่งขรึม​เย็นชา​มากยิ่งขึ้น​ เขา​เอ่ยปาก​ถามฉีหลง​เป็น​คน​แรก​ ใน​ช่วงเวลา​วิกฤติ​ หา​น​จี้จวิน​ให้​ฉีหลง​ตัดสินใจ​ด้วย​ความเคยชิน​

“ฉัน​จะมุ่งหน้า​ต่อไป​ ใน​เมื่อ​รู้​ว่า​ลูกพี่​อยู่​ที่นั่น​ ต่อให้​อันตราย​อีก​แค่​ไหน​ ฉัน​ก็​จะเข้า​ไปดู​ให้​แน่ใจ​” ฉีหลง​มอง​หุ่น​รบ​สามตัว​นั้น​ ถึงแม้รู้​ว่าการ​ไป​ครั้งนี้​อาจจะ​เฉียด​ตาย​ แต่​ใน​เมื่อ​รู้​ว่า​ลูกพี่​อยู่​ที่นั่น​ เขา​ก็​ไม่อนุญาต​ให้​ตัวเอง​ถอย​หนี​ได้​

“พวก​นาย​ทำ​ตามใจชอบ​เลย​!” ฉีหลง​ตัดสินใจ​เสี่ยงอันตราย​ แต่​เขา​ไม่มีทาง​ลาก​พวก​เพื่อน​ๆ ไป​เสี่ยง​ด้วย​ ดังนั้น​เขา​เลย​ให้​พวก​ลูกทีม​ตัดสินใจ​เอง​

“ฉัน​จะไป​กับ​นาย​” ห​ลี่​หลาน​เฟิงเอ่ย​โดย​ไม่ลังเล​เลย​สัก​นิดเดียว​ เขา​สาบาน​แล้ว​ว่า​ชาติ​นี้​จะไม่ปล่อย​กระต่าย​ไป​อีก​ ต่อให้​อันตราย​อีก​แค่​ไหน​ ถึงขนาดที่​ต้อง​จ่าย​ค่าตอบแทน​ด้วย​ชีวิต​ เขา​ก็​จะไม่กลับ​คำสาบาน​ของ​ตัวเอง​

ห​ลี่​หลาน​เฟิงเพิ่งจะ​พูด​จบ​ คนอื่นๆ​ ใน​ทีม​ก็​พา​กัน​เอ่ยปาก​บอ​กว่า​จะไป​ด้วย​ พวกเขา​ไม่ใช่คนขี้ขลาด​ มิตรภาพ​หลาย​ปี​ที่ผ่านมา​ทำให้​พวกเขา​เตรียมพร้อม​ที่จะ​ร่วมเป็นร่วมตาย​

ห​ลี่​ซื่อ​อวี๋​ที่​ถูก​หลอก​ให้​เข้ามา​กลับ​คง​ความ​เงียบงัน​มาโดยตลอด​ เมื่อ​เขา​เห็น​ทุกคน​มอง​มาทาง​เขา​ ก็​แค่​เอ่ย​อย่าง​เรียบ​นิ่ง​ว่า​ “ฉัน​ต้อง​รับผิดชอบ​คนไข้​ของ​ฉัน​ ฉีหลง​ไป​ที่ไหน​ ฉัน​ก็​จะไป​ที่นั่น​…”

“พี่น้อง​ที่​ดี​!” ฉีหลง​เอ่ย​กับ​ห​ลี่​ซื่อ​อวี๋​ด้วย​ความ​ซาบซึ้งใจ​ ขณะที่​เขา​กำลัง​คิด​จะพูดว่า​มุ่งหน้า​ต่อ​ ทันใดนั้น​เอง​ ข้อความ​หนึ่ง​พลัน​ปรากฏ​ขึ้น​บน​หน้าจอ​ของ​หุ่น​รบ​สมาชิก​ทีม​

“ลูกพี่​นี่​นา​!” ฉีหลง​ตะโกน​ขึ้น​มาด้วย​ความตื่นเต้น​ ข้อความ​นั้น​เป็น​ข้อความ​ที่​ห​ลิง​หลาน​ส่งผ่าน​ความสามารถ​ของ​เสี่ยว​ซื่อ​ ห​ลิง​หลาน​ให้​พวก​ฉีหลง​โจมตี​ใส่หุ่น​รบ​ระดับ​พิเศษ​บน​ฟ้าสอง​ตัว​นั้น​ ส่วน​หุ่น​รบ​ไพ่​ราชา​ ห​ลิง​หลาน​บอก​ชัดเจน​มากว่า​ นั่น​คือ​เหยื่อ​ของ​เธอ​

“ลูกพี่​มอบหมาย​ภารกิจ​แล้ว​ พวกเรา​ก็​ต้อง​จัดการ​มัน​ให้​สำเร็จ​!” ฉีหลง​พลัน​เหวี่ยง​หมัด​ที​หนึ่ง​ กล่าว​ด้วย​ความตื่นเต้น​ หุ่น​รบ​ระดับ​พิเศษ​สอง​ตัว​ บางที​พวกเขา​อาจจะ​มีโอกาส​

“ได้​!” การ​ปรากฏตัว​ของ​ห​ลิง​หลาน​ทำให้​สมาชิก​ทีม​พลัน​มีที่​พึ่งพิง​ทางใจ​ พวกเขา​ตอบรับ​เป็น​เสียง​เดียวกัน​ จิตใจ​ที่​กระสับกระส่าย​แต่เดิม​ถูก​กวาด​ออก​ไป​จน​หมด​ ในขณะที่​แววตา​แน่วแน่​ขึ้น​มาก็​มีประกาย​ความอำมหิต​มากขึ้น​ด้วย​ พวกเขา​หยิบ​อาวุธ​จาก​ด้านหลัง​หุ่น​รบ​ ดาบ​แสงหนึ่ง​เล่ม​และ​ปืน​ลำแสง​หนึ่ง​กระบอก​

ฝีเท้า​ที่​เดิมที​อืดอาด​ชักช้า​เปลี่ยนเป็น​ความเร็ว​สูงอีกครั้ง​ แป๊บเดียว​ร่าง​ของ​พวกเขา​ก็​ปรากฏ​ขึ้น​เบื้องหน้า​หุ่น​รบ​ศัตรู​สามตัว​นั้น​

“เป็น​หุ่น​รบ​ระดับสูง​หนึ่ง​กลุ่ม​ และ​ยัง​เป็น​หุ่น​รบ​ฝึกหัด​ของ​โรงเรียน​ทหาร​ด้วย​ครับ​” วิง​แมน​บน​ฟ้าก็​ตรวจสอบ​รูปลักษณ์ภายนอก​ของ​หุ่น​รบ​พวก​ฉีหลง​จน​แน่ชัด​แล้ว​เช่นกัน​ ก่อน​จะอด​เอ่ย​อย่าง​ดูถูก​ไม่ได้​

ผู้ควบคุม​หุ่น​รบ​ไพ่​ราชา​ได้ยิน​คำกล่าว​ก็​เอ่ย​อย่าง​ราบเรียบ​ว่า​ “พอดี​เลย​ ภารกิจ​ของ​เรา​ก็​คือ​จัดการ​เฉียว​ถิงและ​นักเรียน​ทหาร​ทั้งหมด​ของ​ที่นี่​ ตอนนี้​หา​เฉียว​ถิงไม่เจอ​ งั้น​ฆ่านักเรียน​ทหาร​พวก​นี้​ก่อน​ก็ได้​เหมือนกัน​”

นักเรียน​ที่​สามารถ​ไป​ถึงขั้น​นักรบ​หุ่น​รบ​ชั้นสูง​ใน​โรงเรียน​ทหาร​ได้​ย่อม​มีพรสวรรค์​ด้าน​การควบคุม​หุ่น​รบ​ที่​ยอดเยี่ยม​สุดขีด​เช่นกัน​ ผู้ควบคุม​หุ่น​รบ​ไพ่​ราชา​รู้ดี​แก่​ใจว่า​ ถ้าหาก​นักเรียน​เหล่านี้​เติบโต​ขึ้น​มาใน​ท้ายที่สุด​แล้ว​ ขอ​เพียง​พวกเขา​ไม่ตาย​ ต้อง​มีสัก​วันที่​พวกเขา​จะกลายเป็น​ผู้ควบคุม​หุ่น​รบ​ไพ่​ราชา​…ดังนั้น​ ผู้ควบคุม​หุ่น​รบ​ไพ่​ราชา​ยังคง​ยินดี​อย่างยิ่ง​ที่​สามารถ​จัดการ​คู่ต่อสู้​เหล่านี้​ที่​อาจจะ​กลายเป็น​ผู้สืบทอด​ที่​โดดเด่น​ของ​พวกเขา​ได้​ในอนาคต​

เนื่องจาก​พวก​ฉีหลง​เจ็ด​คน​วิ่ง​ตะบึง​เข้ามา​อย่าง​เร็วไว​ ขณะที่​ผู้ควบคุม​หุ่น​รบ​ไพ่​ราชา​นึก​ว่า​พวกเขา​จะเลือก​จู่โจมโดยตรง​ เขา​กลับ​พบ​ว่า​ ใน​ตอน​ที่อยู่​ห่าง​ออก​ไป​หนึ่ง​พัน​เมตร​ หุ่น​รบ​เหล่านี้​พลัน​เปิด​ใช้งาน​เครื่องยนต์ไอพ่น​ ทะยาน​จาก​บน​พื้น​ขึ้นไป​ด้านบน​ พุ่ง​ไปหา​วิง​แมน​สอง​ตัว​ของ​เขา​ที่อยู่​บน​ฟ้า…

เป็น​เพราะ​สังเกตเห็น​ว่า​เขา​คือ​ผู้ควบคุม​หุ่น​รบ​ไพ่​ราชา​ ดังนั้น​ก็​เลย​ไม่กล้า​จู่โจมเหรอ​? แต่ว่า​ต่อให้​พวกเขา​เปลี่ยน​เป้าหมาย​ใน​การ​โจมตี​ เขา​ก็​ไม่สามารถ​ตาม​ขึ้นไป​โจมตี​หรือไง​? อย่าง​ที่​คิด​ไว้​เลย​เป็น​กลุ่ม​นักเรียน​ทหาร​ที่​ไม่มีประสบการณ์​ต่อสู้​จริงๆ​ ด้วย​ เปิด​ด้านหลัง​ให้​ศัตรู​เนี่ย​นะ​…ผู้ควบคุม​หุ่น​รบ​ไพ่​ราชา​เห็น​ดังนั้น​ก็​ยิ้มเยาะ​ขึ้น​มา หยิบ​ปืน​ไรเฟิล​เลเซอร์​แม่นยำ​สูงออก​มาจาก​ด้านหลัง​หนึ่ง​กระบอก​อย่าง​เอื่อย​เฉื่อย​ ถูกต้อง​แล้ว​ เขา​คือ​มือปืน​ซุ่มยิง​ที่​ยอดเยี่ยม​คน​หนึ่ง​ สิ่งที่​เขา​เชี่ยวชาญ​ก็​คือ​การ​โจมตี​สังหาร​ระยะไกล​

ผู้ควบคุม​หุ่น​รบ​ไพ่​ราชา​ยก​ปืน​ไรเฟิล​ขึ้น​มาอย่าง​รวดเร็ว​ แล้ว​เล็ง​ไป​ที่​ห้อง​คนขับ​ของ​หุ่น​รบ​หนึ่ง​ใน​นั้น​…

เวลานี้​เอง​ ออปติคัล​คอมพิวเตอร์​ของ​หุ่น​รบ​หลิน​จงชิงพลัน​ส่งเสียง​แจ้งเตือน​ฉุกเฉิน​ว่า​ “อันตราย​ หุ่น​รบ​ถูก​ล็อก​เป้าหมาย​ โปรด​รีบ​ทำการ​หลบ​ทันที​…” ถ้าเกิด​เป็นเวลา​ปกติ​ หลิน​จงชิงจะต้อง​บังคับ​หุ่น​รบ​ให้​หลบ​ออก​ แต่​ตอนที่​เขา​นึก​ขึ้น​มาได้​ว่า​ลูกพี่​หลาน​บอก​เอาไว้​ว่า​ ให้​เขา​รับผิดชอบ​ผู้ควบคุม​หุ่น​รบ​ไพ่​ราชา​ด้านล่าง​ เขา​ก็​กัดฟัน​กรอด​ ไม่สนใจ​คำเตือน​ของ​ออปติคัล​คอมพิวเตอร์​ ยังคง​ใช้ความเร็ว​สูงสุด​ พุ่ง​ไปหา​เป้าหมาย​ของ​เขา​เป็น​เส้นตรง​มาก​ที่สุด​

ไม่ใช่ว่า​หลิน​จงชิงไม่อยาก​หลบ​ และ​ก็​ไม่ใช่ว่า​เขา​เชื่อมั่น​ใน​ตัว​ห​ลิง​หลาน​อย่าง​ไม่ลืมหูลืมตา​ หาก​แต่​เมื่อ​เขา​หลบ​ออก​ ลั่ว​ล่าง​ที่อยู่​ด้านหน้า​เขา​จะต้อง​กลายเป็น​เป้าหมาย​ใน​การ​โจมตี​ของ​ฝ่ายตรงข้าม​แน่นอน​ จำเป็นต้อง​พูดว่า​ วิถี​ยิง​ที่​ผู้ควบคุม​หุ่น​รบ​ไพ่​ราชา​เลือก​นั้น​แม่นยำ​มาก​ โจมตี​ครั้ง​เดียว​ ทว่า​เป้าหมาย​กลับเป็น​สอง​คน​ จะปกป้อง​ตัวเอง​หรือว่า​ปกป้อง​เพื่อน​ร่วม​รบ​ ทุกอย่าง​ต่าง​อยู่​ใน​เป้าหมาย​ ไม่ว่า​เลือก​แบบ​ไหน​ การ​ยิง​ครั้งนี้​ของ​เขา​ย่อม​ไม่เสียเปล่า​

เมื่อ​เห็น​นักเรียน​ทหาร​คน​นั้น​ไม่มีสัญญาณหลบหลีก​เลย​แม้แต่น้อย​ ผู้ควบคุม​หุ่น​รบ​ไพ่​ราชา​ก็​เอ่ย​ด้วย​แววตา​ที่​แสดง​ความเสียดาย​ออกมา​ “ใจกล้า​ น่าเสียดาย​…” ขณะที่​เขา​กำลังจะ​เหนี่ยว​ไกปืน​ ก็​รู้สึก​ได้​ว่า​มีวัตถุ​รูปทรง​ยาว​ขนาดใหญ่​อัน​หนึ่ง​ลอย​มาที่​ด้าน​ข้าง​ ก่อน​จะกระแทก​ปืน​ไรเฟิล​บน​ไหล่​ขวา​ของ​เขา​อย่าง​รุนแรง​…

‘โครม​’ พลัง​มหาศาล​ทำให้​แขนขวา​ของ​หุ่น​รบ​ไม่สามารถ​จับ​ปืน​ไรเฟิล​กระบอก​นั้น​ไว้​ได้​ มัน​ถูก​กระแทก​จน​ร่วง​ลงพื้น​ทันที​ ปฏิกิริยา​ตอบสนอง​ของ​ผู้ควบคุม​หุ่น​รบ​ไพ่​ราชา​รวดเร็ว​มาก​ เขา​บิด​กาย​ถอย​หลบ​โดยพลัน​ พริบตาเดียว​ก็​ออกห่าง​จาก​จุด​เดิม​ไป​สิบ​กว่า​เมตร​ เวลานี้​เขา​หันหน้า​ไป​ยัง​ทิศ​ทางการ​โจมตี​ จากนั้น​ก็​เห็น​หุ่น​รบ​ฝึกหัด​ไพ่​ราชา​ของ​โรงเรียน​ทหาร​ตัว​หนึ่ง​ปรากฏตัว​ขึ้น​ตรง​ทิศทาง​ที่​เขา​ยืน​อยู่​เมื่อ​สักครู่​นี้​ ก่อน​จะยื่นมือ​ไป​คว้า​ดาบ​ยักษ์​ที่​ยัง​ไม่ได้​ร่วง​ลง​ถึงพื้น​ขึ้น​มา

“แก​อยู่​ที่นี่​จริงๆ​ ด้วย​” ผู้ควบคุม​หุ่น​รบ​ไพ่​ราชา​เห็น​คู่ต่อสู้​ ก็​เปิด​เครื่องขยายเสียง​กล่าวว่า​ “พันโท​ถังอวี้?”​

ห​ลิง​หลาน​ได้ยิน​คำถาม​ของ​คู่ต่อสู้​ก็​รู้​ว่า​พวกเขา​เข้าใจผิด​คิด​ว่า​เป็น​ถังอวี้​อย่าง​ที่​คิด​ไว้​เลย​ ห​ลิง​หลาน​ไม่มีทาง​ไป​แก้​ความเข้าใจผิด​นี้​ เธอ​สามารถ​ได้รับ​ประสบการณ์​ใน​การต่อสู้​จริง​ และ​มีคน​เป็น​โล่​แบกรับ​ความผิด​ให้​เธอ​ เธอ​ย่อม​ต้องการ​มาก​ๆ อยู่แล้ว​

ดังนั้น​ห​ลิง​หลาน​เลย​คง​ความ​เงียบ​ไว้​ ไม่ว่า​อีก​ฝ่าย​จะมั่นใจ​จริงๆ​ หรือเปล่า​ เธอ​ก็​ไม่อาจ​เปิดเผย​เอง​ได้​

“ไม่นึก​เลย​ว่า​ หัวกะทิ​ไพ่​ราชา​ของ​หัว​เซี่ย​จะเป็น​อาจารย์​ติด​อยู่​ใน​โรงเรียน​ทหาร​เล็ก​ๆ แห่ง​นี้​ ชาว​หัว​เซี่ย​อย่าง​พวก​นาย​รู้จัก​สิ้นเปลือง​บุคคล​ที่​มีความสามารถ​มาก​จริงๆ​” การ​เงียบกริบ​ของ​ห​ลิง​หลาน​ไม่ได้​ลดทอน​อารมณ์​อยาก​พูดคุย​ของ​ผู้ควบคุม​หุ่น​รบ​ไพ่​ราชา​เลย​ และ​เอ่ยปาก​เหน็บแนม​อีกครั้ง​

ห​ลิง​หลาน​เห็น​แบบ​นั้น​ก็​อด​เบะ​ปาก​ไม่ได้​ ทำไม​ศัตรู​ที่​บุก​จู่โจมทางอากาศ​ใน​ครั้งนี้​ถึงพูดมาก​กัน​หมด​เลย​นะ​ นักรบ​หุ่น​รบ​ชั้นสูง​ที่​เจอ​คน​แรก​ก็​พูดมาก​ เวลานี้​ผู้ควบคุม​หุ่น​รบ​ไพ่​ราชา​คน​นี้​ก็​ไม่ได้​ด้อย​ที่ไหน​เลย​…ห​ลิง​หลาน​ไม่อยาก​เสียเวลา​ เพราะว่า​ตอนนี้​พวก​ลูกทีม​ของ​เธอ​กำลัง​ต่อสู้​อย่าง​ยากลำบาก​ เธอ​จำเป็นต้อง​จัดการ​ผู้ควบคุม​หุ่น​รบ​ไพ่​ราชา​คน​นี้​ให้​เร็ว​ที่สุด​เท่า​ที่จะ​ทำได้​ เพื่อ​ไป​สนับสนุน​พวก​ลูกทีม​ของ​เธอ​

คิด​จบ​แล้ว​ ห​ลิง​หลาน​ก็​เร่งความเร็ว​ฉับพลัน​ ทะยาน​ขึ้น​เป็น​เส้น​เอียง​ พริบตาเดียว​ก็​มาถึงเบื้องหน้า​ผู้ควบคุม​หุ่น​รบ​ไพ่​ราชา​ ดาบ​ยักษ์​ใน​มือ​เหวี่ยง​ออก​เป็น​รัศมี​เล็ก​ๆ ซัด​ตรง​ไป​ที่​เอว​ของ​อีก​ฝ่าย​

ใน​เมื่อ​เป็น​ผู้ควบคุม​หุ่น​รบ​ไพ่​ราชา​เหมือนกัน​ เธอ​ไม่อาจ​ใช้ดาบ​ยักษ์​จัดการ​ด้วย​พลัง​ป่าเถื่อน​โดย​ไม่สน​เหตุผล​เหมือน​อย่าง​ที่​ต่อกร​กับ​หุ่น​รบ​ระดับสูง​ได้​ ค่า​ป้องกัน​ของ​ตัว​เปลือก​ด้านนอก​หุ่น​รบ​ไพ่​ราชา​ รวมถึง​ระบบ​ป้องกัน​การ​สั่นสะเทือน​ด้านใน​จะลดทอน​อานุภาพ​การ​โจมตี​อย่าง​หนักหน่วง​ของ​ดาบ​ยักษ์​ให้​เหลือ​น้อยที่สุด​ จึงไม่อาจ​ทำ​การสังหาร​ได้​ใน​ดาบ​เดียว​ ดังนั้น​ห​ลิง​หลาน​เลย​ไม่คาดหวัง​ว่า​ดาบ​ยักษ์​สามารถ​โจมตี​สำเร็จ​ได้​ใน​ครั้ง​เดียว​เหมือนกัน​ เป้าหมาย​ของ​เธอ​คือ​ทำให้​หุ่น​รบ​ของ​ศัตรู​สูญเสีย​ศูนย์ถ่วง​ ทำให้​เธอ​มีโอกาส​เข้าไป​โจมตี​ต่อเนื่อง​

อย่างไรก็ตาม​ แผนการ​ของ​ห​ลิง​หลาน​กลับ​ล้มเหลว​ ผู้ควบคุม​หุ่น​รบ​ไพ่​ราชา​สมกับ​ที่​เป็น​ผู้ควบคุม​หุ่น​รบ​ไพ่​ราชา​จริงๆ​ ใน​ตอนที่​ดาบ​ยักษ์​โจมตี​เข้ามา​นั้น​ ฝ่ามือ​ทั้งสอง​ข้าง​ของ​อีก​ฝ่าย​พลัน​ฟาด​ไป​ที่​ดาบ​ยักษ์​ และ​หุ่น​รบ​ก็​เคลื่อนที่​ไป​ทาง​ด้านหลัง​หลาย​เมตร​ตาม​แรง​ฟาด​และ​พลัง​ของ​เครื่องยนต์ไอพ่น​

ขณะเดียวกัน​ดาบ​ยักษ์​ถูก​ฟาด​ด้วย​พลัง​นี้​ก็​หยุดชะงัก​ลง​ทันใด​ ถึงแม้มัน​ยังคง​เหวี่ยง​เข้าไป​ใน​วินาที​ถัดมา​ แต่​ช่วงเวลา​ที่​ชะงักงัน​นี้​ทำให้​ฝ่ายตรงข้าม​มีเวลา​ใน​การ​หลบ​ออก​มาก​พอ​

การ​โจมตี​ของ​ห​ลิง​หลาน​พลาด​เป้า​ไป​ทันที​ ห​ลิง​หลาน​ควบคุม​มือขวา​ของ​หุ่น​รบ​ให้​กระตุก​ข้อมือ​ที​หนึ่ง​ ดาบ​ยักษ์​ก็​ถูก​เก็บ​กลับมา​อีกครั้ง​ เวลานี้​ฝ่ายตรงข้าม​ชักดาบ​แสงหนึ่ง​เล่ม​ออก​มาจาก​ด้านหลัง​เหมือนกัน​ พลังงาน​มหาศาล​ปลอด​ปล่อย​ออก​มาจาก​ตัว​ดาบ​ ห​ลิง​หลาน​เห็น​ดังนั้น​ก็​เอา​ดาบ​ยักษ์​กลับ​ไป​ห้อย​ที่​หลัง​ของ​ตัวเอง​โดย​ไม่ลังเล​ ก่อน​จะเปลี่ยนเป็น​ดาบ​แสงเช่นเดียวกัน​

ดาบ​ยักษ์​เหล็กกล้า​แข็งแกร่ง​ทรงพลัง​ใน​ตอนที่​โจมตี​จริงๆ​ มัน​ไม่กลัว​ที่จะ​ปะทะ​กับ​อาวุธ​เหล็กกล้า​เช่นเดียวกัน​รวมถึง​หุ่น​รบ​ แต่​มัน​ไร้ประโยชน์​เมื่อ​ต่อกร​กับ​ดาบ​พลังงาน​เหล่านี้​ เนื่องจาก​พลังงาน​กระแส​ไฟฟ้าแรงสูง​ที่​ปล่อย​ออกมา​บน​ดาบ​พลังงาน​สามารถ​กัดกร่อน​โครงสร้าง​ภายใน​ดาบ​ยักษ์​เหล็กกล้า​ได้​ง่าย​มาก​ เมื่อ​ดูดซับ​พลังงาน​มากเกินไป​จะทำให้​ภายใน​มีความร้อน​สูง ดาบ​ยักษ์​เหล็กกล้า​ย่อม​สูญเสีย​ระดับ​ความทนทาน​แต่เดิม​ของ​มัน​ ท้ายที่สุด​ไม่แน่​ว่า​มัน​อาจจะ​ถูก​ดาบ​พลังงาน​หลอมละลาย​โดยตรง​ นี่​ก็​คือ​สาเหตุ​ว่า​ทำไม​ห​ลิง​หลาน​เห็น​อีก​ฝ่าย​หยิบ​ดาบ​แสงขึ้น​มาแล้ว​ เธอ​ก็​เปลี่ยนเป็น​ดาบ​แสงเช่นเดียวกัน​ ห​ลิง​หลาน​ไม่อยาก​สิ้นเปลือง​อาวุธ​เย็น​ที่​มีอานุภาพ​แข็งแกร่ง​ทรงพลัง​ขนาด​นี้​ไป​

“เคล้ง​! เคล้ง​! เคล้ง​!” เสียงดัง​ติดต่อกัน​หลาย​เสียง​ หุ่น​รบ​สอง​ตัว​ปะทะ​กัน​ใน​ชั่วพริบตา​ ดาบ​แสงที่​ประสานกัน​ กระแทก​อย่าง​รุนแรง​หลายครั้ง​ ทุกครั้งที่​กระทบ​กัน​ต่าง​สาด​ประกายไฟฟ้า​นับไม่ถ้วน​ขึ้น​มา ดูเหมือนว่า​ทั้งคู่​ต่าง​ต่อสู้​กัน​อย่าง​สูสี ไม่มีใคร​เหนือกว่า​ใคร​…

และ​ในเวลานี้​เอง​ วิง​แมน​สอง​ตัว​ของ​ผู้ควบคุม​หุ่น​รบ​ไพ่​ราชา​ที่อยู่​บน​ฟ้าถูก​พวก​ฉีหลง​แยก​ให้​ห่าง​ออก​จากกัน​ ฉีหลง​ ลั่ว​ล่าง​และ​เซี่ย​อี๋​สามคน​ล้อม​หุ่น​รบ​ระดับ​พิเศษ​ตัว​หนึ่ง​ไว้​ ส่วน​พวก​ห​ลี่​หลาน​เฟิงสี่คน​ก็​โจมตี​ใส่หุ่น​รบ​อีก​ตัว​

I’M THE BOSS ลูกพี่หุ่นเทวะ

I’M THE BOSS ลูกพี่หุ่นเทวะ

Status: Ongoing
นิยายแฟนตาซี ไซไฟ โลกอนาคต หุ่นรบ สงครามอวกาศ แมรี่ซู แปลจีนหลังจากเสียชีวิตเพราะอาการป่วยโรคประหลาดหลิงหลานได้ทะลุมิติมายังโลกอนาคตอีกหนึ่งหมื่นปีข้างหน้าด้วยการช่วยเหลือของระบบการเรียนรู้เธออยากใช้ชีวิตร่างใหม่อย่างสงบสุขทว่าโชคชะตากลับเล่นตลกให้จำเป็นต้องปลอมตัวเป็นผู้ชายเพื่อสืบทอดตระกูลคุณชายน้อยผู้สืบทอดพลังหุ่นรบขั้นเทวะจำต้องเดินหน้าต่อไปสู่เส้นทางที่ไม่มีวันย้อนกลับซึ่งเต็มไปด้วยความท้าทายไม่รู้จบ!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน