ผมมีระบบย่อยสลายในวันสิ้นโลก – บทที่ 316 ตัวอย่าง

ผมมีระบบย่อยสลายในวันสิ้นโลก

บท​ที่​ 316 ตัวอย่าง​

เมื่อ​คิดได้​แบบนี้​ เฉิน​เฉียง​จึงได้​นำ​กระดูก​สีดำ​ออก​มาจาก​แหวน​เก็บ​ของ​ของ​ตน​ ก่อนที่จะ​ส่งต่อให้​หลิว​ฉิง

“ผู้อาวุโส​สูงสุด​หลิว​ฉิง ลอง​นำ​สิ่งนี้​ไป​พิจารณา​ดู​ว่า​มัน​คือ​อะไร​”

หลิว​ฉิงรับ​กระดูก​สีดำ​มาจาก​เฉิน​เฉียง​และ​สอง​มัน​ดู​ไปมา​ ก่อน​จะส่าย​หัว​แล้ว​ส่งให้​กับ​หลูเป็ง​

นั่น​ก็​เพราะ​เท่าที่​เขา​ดู​มัน​เหมือน​จะเป็น​กระดูก​ของ​สัตว์​มากกว่า​มนุษย์​

หลูเป็ง​เมื่อ​รับ​มาจ้องมอง​สักพัก​ก็ได้​ส่าย​หัว​ไปมา​ “นาย​เหนือ​หัว​ สิ่งนี้​แน่นอน​ว่า​มัน​ไม่ใช่สัตว์ประหลาด​ แต่​มัน​ก็​ไม่ใช่กระดูก​มนุษย์​เช่นเดียวกัน​ เจ้าสิ่งนี้​…..นาย​เหนือ​หัว​ ไป​ได้​สิ่งนี้​มาจาก​ไหน​”

เมื่อ​สิ้น​คำถาม​ของ​หลูเป็ง​ หลิน​จิ้น​และ​หลิว​ฉิงเอง​ต่าง​ก็​มอง​ไป​ที่​เฉิน​เฉียง​

“นาย​เหนือ​หัว​ผู้​นี้​นำ​มัน​ออก​มาจาก​เขตแดน​ลับ​ที่อยู่​ใน​เขตแดน​จักรพรรดิ​”

“ยิ่งไปกว่านั้น​คือ​ข้า​มั่นใจ​ว่า​เจ้าของ​กระดูก​นี้​สมควรจะ​เป็นต้นเหตุ​ทำให้​ราชา​จักรพรรดิ​ทั้ง​สามต้อง​บาดเจ็บสาหัส​”

“เป็นไปได้​ยังไง​กัน​” หลิน​จิ้น​ได้​คว้า​กระดูก​สีดำ​ท่อน​นี้​มาส่อง​ดู​สักพัก​ก่อนที่จะ​พูด​ออกมา​อย่าง​ไม่แยแส​ “กระดูก​นี้​มัน​ก็​ดู​มีอายุ​สี่ร้อย​ไม่ก็​ห้า​ร้อย​ปี​ก็​จริง​ แต่เพียง​กระดูก​ นาย​เหนือ​หัว​ก็​มั่นใจ​ว่า​มัน​เป็น​ของ​สิ่งมีชีวิต​ต่าง​เขตแดน​ได้​แล้ว​หรือ​ นี่​มัน​จะไม่กล่าว​เลื่อนลอย​ไป​หน่อย​เหรอ​”

หลิว​ฉิงก็ได้​กล่าว​เสริม​ “ต่อให้​นาย​เหนือ​หัว​กล่าว​ถูกต้อง​ว่า​มัน​คือ​สิ่งมีชีวิต​ต่าง​เขตแดน​ แต่​ข้า​ก็​ไม่เห็น​ว่า​มัน​จะทรงพลัง​ได้​สัก​เท่าไหร่​”

“ก็​อีก​ล่ะ​นะ​ แม้ว่า​ท่าน​จะบอ​กว่า​ไอ้​เจ้าของ​กระดูกดำ​นี่​มัน​จะยาก​ที่จะ​ต่อกร​ แต่​กับ​พวกเรา​ผู้อาวุโส​สูงสุด​ที่อยู่​ใน​ระดับ​ราชา​จอมพล​ ผลลัพธ์​ก็​คงจะ​ต่างกัน​อยู่​กระมัง​”

เมื่อ​ได้ยิน​คำพูด​นี้​ ฮูเตี๋ยน​ก็​รู้สึก​เป็น​เดือด​เป็น​แค้น​แทน​เฉิน​เฉียง​ทันที​ “หลิว​ฉิง นี่​เจ้าสงสัย​ใน​คำกล่าว​ของ​นาย​เหนือ​หัว​ของ​ข้า​งั้น​รึ​”

“พี่​ฮู ท่าน​เข้าใจผิด​แล้ว​ พวกเรา​เพียงแค่​รู้สึก​ตะขิดตะขวง​ใจว่า​ทำไม​นาย​เหนือ​หัว​ถึงคิด​ว่าด้วย​ระดับ​ของ​พวกเรา​แล้ว​ยัง​ยาก​ที่จะ​ต่อกร​กับ​เจ้าของ​กระดูก​สีดำ​นี่​ต่างหาก​ นี่​จึงทำให้​พวกเรา​อยาก​ให้​นาย​เหนือ​หัว​อธิบาย​เพิ่มเติม​”

“ไม่เอา​น่า​” เฉิน​เฉียง​ยก​มือขึ้น​ห้ามปราม​ฮูเตี๋ยน​ “ผู้อาวุโส​สูงสุด​หลิว​ฉิง ความหมาย​ของ​ท่าน​ก็​คือ​อยาก​เห็น​ว่า​เจ้าของ​กระดูก​สีดำ​ชิ้น​นี้​จะทรงพลัง​ขนาด​ไหน​สินะ​”

“ไม่มีปัญหา​ นาย​เหนือ​หัว​ผู้​นี้​สามารถ​ตอบสนอง​ต่อ​คำขอ​ของ​ท่าน​ใน​ข้อ​นี้​”

“แต่​ก่อนอื่น​ นาย​เหนือ​หัว​ผู้​นี้​คง​ต้อง​ขอให้​ท่าน​ส่งใคร​สัก​คน​ไป​จับ​สัตว์​เล็ก​ๆมาให้​สัก​ตัว​ล่ะ​นะ​ จะได้​แสดง​ให้​ท่าน​ได้​ประจักษ์​ได้​”

หลิว​ฉิงเมื่อ​ได้ยิน​ก็​รีบ​ออกคำสั่ง​ในทันที​ “ฉิงเชิน​ เจ้าไป​ใน​สวน​แล้ว​จับ​กระต่าย​มาสัก​ตัว​ซิ”

ใน​ตอนนี้​นอกจาก​เหล่า​ผู้อาวุโส​สูงสุด​แล้ว​ ที่​เหลืออยู่​ก็​มีเพียง​เว่ยฉิงเชิน​และ​เว่ย​หยวน​ตี้​เพียง​เท่านั้น​ นี่​จึงทำให้​หลิว​ฉิงออกคำสั่ง​ให้​กับ​ฉิงเชิน​ไป​

เมื่อ​ได้ยิน​แบบนี้​ ฉิงเชิน​ก็ได้​เดิน​ออก​ไปนอก​หอประชุม​

ในขณะเดียวกัน​ เฉิน​เฉียง​ก็​ลอบ​นำ​แก่น​วิญญาณ​ออก​มาจาก​แหวน​และ​เปลี่ยน​พวก​มัน​เป็น​ค่า​พลังงาน​ก่อน​ส่งค่า​พลังงาน​เหล่านั้น​ไป​ยกระดับ​ทักษะ​ห้า​นิ้ว​พิศวง​

แต่เดิม​ เชิน​เทียน​เว่ย​นั้น​ได้​ฝึก​ทักษะ​นี้​จน​อยู่​ใน​ระดับ​ห้า​ แต่​ใน​ตอนนี้​ เฉิน​เฉียง​ได้​ใช้ค่า​พลังงาน​ยกระดับ​มัน​ให้​อยู่​ใน​ระดับ​แปด​ไป​เรียบร้อย​แล้ว​

และ​นี่​ทำให้​เฉิน​เฉียง​รู้สึก​ได้​ว่า​ทักษะ​ห้า​นิ้ว​พิศ​วงใน​ตอนนี้​เข้าสู่​ระดับ​สูงสุด​

หาก​เทียบเคียง​ตาม​ระดับ​ทักษะ​ของ​มนุษย์​แล้ว​ ใน​ตอนนี้​ทักษะ​ห้า​นิ้ว​พิศวง​ของ​เขา​ก็​สมควรจะ​อยู่​ใน​ระดับ​สมบูรณ์​ได้​แล้ว​กระมัง​

ใน​ตอนแรก​ที่​เขา​ได้รับ​พลัง​นี้​หลังจาก​ดูดซับ​มาจาก​ซากร่าง​ของ​เฉิน​เทียน​เว่ย​นั้น​ เขา​รู้สึก​มาต้อง​แต่ต้น​ว่า​เขา​สามารถ​ใช้ทักษะ​นี้​ใน​การขับ​บอล​เลือด​ปีศาจ​ของ​เขา​ออก​ไป​จากร่าง​ได้​ทั้งหมด​

และ​เมื่อ​ยกระดับ​มัน​เป็น​ระดับ​แปด​ เขา​ก็​ยิ่ง​มั่นใจ​มากกว่า​เดิม​

ไม่นาน​ ฉิงเชิน​ก็ได้​อุ้ม​กระต่าย​น้อย​มาใน​อ้อมแขน​และ​วาง​มัน​ลง​กับ​พื้น​

เฉิน​เฉียง​ได้​ชี้นิ้ว​ไป​ที่​กระต่าย​น้อย​ตัว​นี้​แล้ว​พูด​ออกมา​ “ผู้อาวุโส​สูงสุด​หลิว​ฉิง จงดู​ให้​ดี​”

เมื่อ​พูด​จบ​ เฉิน​เฉียง​ก็​ขับเคลื่อน​พลัง​ภายใน​ร่าง​ ผลักดัน​ให้​บอล​เลือด​ปีศาจ​ใน​ร่าง​ทะลุ​ผ่าน​ออกมา​ที่​ปลายนิ้ว​

“ย่ะ​”

เมื่อ​เฉิน​เฉียง​ส่งเสียงร้อง​ออกมา​ บอล​เลือด​ปีศาจ​สาย​หนึ่ง​ได้​ถูก​ยิง​ออก​ไป​จาก​นิ้ว​มือขวา​ของ​เขา​พุ่งตรง​ไป​ยัง​เจ้ากระต่าย​ตัว​น้อย​ และ​ซึมลึก​เข้าไป​ใน​ร่าง​

เจ้ากระต่าย​น้อย​ตัว​นี้​แม้จะยัง​มีชีวิต​แต่​มัน​กลับ​ดิ้น​ทุรนทุราย​ ไม่นาน​ เลือด​ของ​มัน​ก็​ถูก​สูบ​ไป​จน​หมดสิ้น​ และ​เพียง​ชั่วพริบตา​ มัน​ก็​กลายเป็น​ซากศพ​ที่​แห้ง​กรัง​ไป​

“นาย​เหนือ​หัว​ นี่​มัน​ทักษะ​อะไร​กัน​ ทำไม​มัน​ดู​คล้าย​กับ​ทักษะ​ของ​ราชา​สวรรค์​นัก​……..ห้า​นิ้ว​พิศวง​งั้น​รึ​”

“อย่างไรก็ตาม​ ทำไม​มัน​ถึงได้​ดู​ทรงพลัง​มากกว่า​ของ​ราชา​สวรรค์​มากมาย​นัก​”

หลิน​จิ้น​ได้​ถามออกมา​ในทันที​ก่อนที่จะ​ไป​อยู่​ข้างๆ​กระต่าย​น้อย​ตัว​นี้​หมาย​จะหยิบ​มาตรวจสอบ​

“ผู้อาวุโส​สูงสุด​หลิน​จิ้น​ อย่า​เข้าไป​ใกล้​มัน​”

เฉิน​เฉียง​รีบ​ปรากฏตัว​ขวางหน้า​หลิน​จิ้น​ไว้​ในทันที​ ก่อนที่จะ​พูด​ออกมา​อย่าง​หนักแน่น​ “เจ้ากระต่าย​ตัว​นี้​ถูก​ฆ่าตาย​โดย​พลัง​ของ​เจ้ากระดูก​สีดำ​นั่น​ และ​ร่าง​ที่​ตาย​เพราะ​มัน​จะกลายเป็น​แหล่ง​ของ​พิษร้าย​ ใครก็ตาม​ที่​แตะ​มัน​จะต้อง​ตกเป็น​เหยื่อ​ราย​ต่อไป​”

เมื่อ​ได้ยิน​แบบนี้​แล้ว​ หลิว​ฉิงก็​อด​ที่จะ​ทดสอบ​ไม่ได้​ “ฉิงเชิน​ ไป​นำมา​อีก​ตัว​”

ไม่นาน​ เว่ยฉิงเชิน​ก็ได้​นำ​กระต่าย​มาอีก​ตัว​ใน​อ้อมแขน​

หลิว​ฉิงจึงรีบ​ใช้พลังจิต​ของ​ตน​ผลัก​เจ้ากระต่าย​ตัว​นี้​ให้​ไป​แตะต้อง​ศพ​ของ​พวก​เดียว​กับ​มัน​

ใน​ทันทีที่​เห็น​สภาพ​ของ​กระต่าย​ตัว​ที่สอง​นี้​ หลิว​ฉิง หลิน​จิ้น​ และ​หลูเป็ง​ถึงกับ​หน้า​ซีดเผือด​และ​ลนลาน​

เป็น​อย่าง​ที่​เฉิน​เฉียง​ว่า​ไว้​ กระต่าย​ตัว​ที่สอง​เพียงแค่​แตะ​ซากร่าง​ของ​กระต่าย​ตัว​แรก​ไป​แล้ว​ก็ได้​เปลี่ยนเป็น​มัมมี่ตาม​กัน​ไป​เพียง​ชั่วพริบตา​ มัน​ราวกับ​การ​ติดต่อกัน​ของ​โรคระบาด​เลย​ก็​ว่า​ได้​

“อะ​ อะ​ อะ​ อะไร​วะ​นั่น​ มัน​คือ​ห่า​เหว​นรก​แตก​อะไร​กัน​”

เมื่อ​เห็น​กระต่าย​ตัว​ที่สอง​อยู่​ๆก็​ตาย​เพียงแค่​แตะ​ร่าง​กระต่าย​ตัว​แรก​ หลิน​จิ้น​ถึงกับ​ขนลุกขนพอง​ใน​ทันใด​

หาก​เฉิน​เฉียง​ไม่ได้​ยับยั้ง​เขา​เอาไว้​ เขา​เอง​ก็​คงจะ​ต้อง​ตก​อยู่​ใน​สภาพ​ของ​กระต่าย​ตัว​ที่สอง​นี่​ไป​แล้ว​

บน​โลก​นี้​มีวิชา​ยุทธ​มากมาย​ของ​ทั้ง​สามเผ่าพันธุ์​ แต่​พวกเขา​ก็​ไม่เคย​เห็น​วิชา​แบบนี้​มาก่อน​

ห้า​นิ้ว​พิศวง​ที่​เฉิน​เฉียง​ใช้ก่อนหน้านี้​นั้น​เป็น​เพียง​การ​บังคับ​ให้​เลือด​สีดำ​ที่​พวกเขา​เห็น​ออก​มาจาก​ร่าง​แล้ว​ลอย​ไปหา​กระต่าย​เพียง​เท่านั้น​ นี่​หมายความว่า​ร่าง​เขา​เอง​ก็​ควรจะ​มีเจ้าเลือด​สีดำ​นี่​อยู่​อีก​ไม่ใช่เหรอ​

และ​ด้วย​การ​ใช้วิธีการ​ที่​ผนวก​รวมกัน​นี้​ก่อให้เกิด​การ​โจมตี​ที่​ทรงพลัง​อย่าง​ไม่อาจ​หา​ใคร​เปรียบ​ได้​

เฉิน​เฉียง​ตั้งมั่น​ไว้​ว่า​ยาม​ที่​เขา​ได้​เจอ​ฮั่น​จุย​ ใน​ครั้งนี้​เขา​จะใช้วิธีการ​นี้​ใน​การ​โจมตี​มัน​ให้​รับรู้​ถึงความเจ็บปวด​

เฉิน​เฉียง​เดิน​ไป​ที่​ซากร่าง​ของ​กระต่าย​ทั้งสอง​ ก่อนที่จะ​โค้ง​ตัว​ลง​ไป​แล้ว​ใช้ดาบ​ดั้นเมฆ​ตัด​ซากร่าง​ของ​กระต่าย​ทั้งสอง​ให้​ตก​ตาย​ไป​อย่าง​ไม่ทรมาน​อีก​

และ​การกระทำ​ของ​เฉิน​เฉียง​นี้​ทำให้​ทุกคน​ต้อง​ตกตะลึง​ นั่น​ก็​เพราะ​ หลังจาก​เขา​ฆ่ากระต่าย​สอง​ตัว​นี้​ให้​ตก​ตาย​ เขา​ก็ได้​หิ้ว​พวก​มัน​มาวาง​ไว้​บน​โต๊ะ​ต่อหน้า​ทุกคน​

ไม่ใช่เขา​บอก​ออกมา​เอง​ว่า​หาก​แตะ​ร่าง​ของ​มัน​จะติดเชื้อ​และ​ตก​ตาย​ตาม​ไป​ไม่ใช่เหรอ​

เมื่อ​เห็น​การกระทำ​ของ​เฉิน​เฉียง​ที่​ไม่แยแส​แล้ว​ ฉิงเชิน​ที่อยู่​หน้า​ทางเข้า​เอง​ก็​มีท่าที​ที่​ตื่นตระหนก​ในทันที​ “พี่ใหญ่​เฉินเฉีย…​ระวัง​ด้วย​”

เมื่อ​ได้ยิน​คำพูด​นี้​ เฉิน​เฉียง​ก็​มอง​ไป​ที่​ฉิงเชิน​ด้วย​สายตา​ที่​ปิติยินดี​ก่อนที่จะ​พูด​ออกมา​ “อย่า​ได้​กังวล​ไป​ ตัว​ข้า​ต่อต้าน​บอล​เลือด​ปีศาจ​พวก​นี้​”

เมื่อ​พูด​จบ​ เฉิน​เฉียง​ก็ได้​หิ้ว​ซากร่าง​ของ​กระต่าย​ทั้งสอง​แสดง​ต่อหน้า​ทุกคน​ให้​เห็น​ใกล้​ๆ

“ผู้อาวุโส​สูงสุด​หลิว​ฉิง จงดู​”

ท่ามกลาง​การ​ชี้นำ​ของ​มือ​ของ​เฉิน​เฉียง​ใน​ตอนนี้​ บอล​เลือด​ปีศาจ​ได้​เคลื่อน​ที่อยู่​ใน​เลือด​และ​เนื้อ​ของ​ซาก​กระต่าย​ใน​รอยแผล​ ราวกับ​เป็น​สิ่งมีชีวิต​นับ​ล้าน​ๆอยู่​ข้างใน​

และ​ภายใต้​การเคลื่อนไหว​อัน​ยุบยับ​ของ​บอล​เลือด​ปีศาจ​นี้​ เลือด​และ​เนื้อ​ของ​กระต่าย​สีขาว​ทั้งสอง​ค่อยๆ​หดหาย​ไป​ ส่วน​สีดำ​ที่​เป็น​เลือด​ปีศาจ​นั้น​ก็​ขยายตัว​มากขึ้น​เรื่อยๆ​ มัน​ดู​ทั้ง​น่าขยะแขยง​และ​น่าสะพรึงกลัว​ในเวลาเดียวกัน​

หลังจาก​ให้​ทุกคน​ได้​เห็น​ประจักษ์​ใน​สายตา​แล้ว​ เฉิน​เฉียง​ก็ได้​เปิดโลก​ใบ​เล็ก​ของ​ตน​แล้ว​ให้​ห​ยาน​เสวี่ย​ออกมา​

“ห​ยาน​เสวี่ย​ เมิ่งน้อย​อยู่​ไหนล่ะ​ ให้​เมิ่งน้อย​ออกมา​หน่อย​สิ”

ห​ยาน​เสวี่ย​พยักหน้า​รับ​ก่อนที่จะ​เปิดโลก​ใบ​เล็ก​ของ​ตน​ออกมา​

แม้จะผ่าน​ไป​สามปี​แล้ว​ ร่างกาย​ของ​เมิ่งน้อย​นั้น​แม้จะเติบโต​เพียง​น้อย​นิด​ แต่​ทักษะ​ของ​มัน​นั้น​กลับ​มาก​ล้น​

เฉิน​เฉียง​ยิ้ม​ร่า​ในทันที​เมื่อ​มีเมิ่งน้อย​มาอยู่​ใน​อ้อมแขน​ของ​เขา​ “เมิ่งน้อย​เด็กดี​ เจ้าเห็น​ซากร่าง​ของ​กระต่าย​ที่​พื้น​นั่น​รึเปล่า​”

เมื่อ​ได้ยิน​แล้ว​นั้น​ เมิ่งน้อย​ก็​รีบ​กระโดด​ลง​ไป​ที่​พื้น​แล้ว​วิ่ง​ไปหา​ร่าง​กระต่าย​ทั้งสอง​ในทันที​ เฉิน​เฉียง​ตกใจ​จน​ต้อง​รีบ​ตะโกน​ออกมา​อย่าง​เสีย​อาการ​ “เมิ่งน้อย​ อย่า​แตะ​มัน​นะ​ อย่า​แตะ​มัน​”

เมื่อ​เมิ่งน้อย​ได้ยิน​และ​เห็น​ท่าทาง​และ​คำพูด​ของ​เฉิน​เฉียง​แล้ว​ มัน​ก็​หยุด​ที่จะ​เข้า​ไปหา​ซาก​กระต่าย​แล้ว​จ้องมอง​เฉิน​เฉียง​อย่าง​สงสัย​

เฉิน​เฉียง​ได้​เดิน​ไป​คว้า​ร่าง​ของ​เมิ่งน้อย​มาไว้​ใน​อ้อมแขน​แล้ว​พูด​ออกมา​ “เมิ่งน้อย​ เจ้ากระต่าย​สอง​ตัว​นั่น​ถูก​ฆ่าตาย​โดย​สิ่งที่​เรียก​ว่า​บอล​เลือด​ปีศาจ​ หาก​เจ้าไป​จับ​มัน​ เจ้าก็​จะซี้แหงแก๋​แห้งเหี่ยว​ตาย​ไป​เฉกเช่น​เจ้าสอง​ตัว​นั้นแล​”

เมื่อ​ได้ยิน​แบบนี้​แล้ว​ เมิ่งน้อย​ที่​ใน​ตอนแรก​แสดง​สีหน้าที่​ออกจะ​ทะเล้น​ก็​ซีดเผือด​ใน​ทันใด​ ก่อนที่จะ​โวยวาย​และ​ตี​แขน​ของ​เฉิน​เฉียง​ราวกับ​ไม่รู้​เหนื่อย​

“ฮี่ฮี่ฮี่ โอ๋​ๆน่า​ ไม่ต้อง​กลัว​ไป​หรอก​ เมิ่งน้อย​ เมื่อ​เจ้าไม่ได้​แตะ​มัน​ไป​ก็​จะไม่เป็นอะไร​อย่าง​แน่นอน​”

“เอาล่ะ​เมิ่งน้อย​ เจ้าพ่น​ไฟได้​ใช่ไหม​ล่ะ​”

“ช่วย​พ่น​ไฟของ​เจ้าไป​เผา​ซาก​พวก​มัน​หน่อย​สิ”

เมื่อ​ได้ยิน​แบบ​นั้น​แล้ว​ เมิ่งน้อย​ได้​บุ้ยปาก​ของ​ตน​ก่อนที่จะ​เป่า​ไป​ที่​ซากร่าง​ของ​กระต่าย​ทั้งสอง​ในทันที​

หลังจาก​ถูก​ไฟพ่น​ไป​อยู่​ไม่นาน​นัก​ ซากร่าง​ของ​กระต่าย​ทั้งสอง​ก็​กลาย​เป็นกอง​ขี้เถ้า​ไป​

หลังจากนั้น​ เมิ่งน้อย​ก็ได้​ไต่​ไป​ยัง​หัว​ของ​เฉิน​เฉียง​ก่อนที่จะ​กระโดดโลดเต้น​ไปมา​

ห​ยาน​เสวี่ย​ที่​เห็น​ก็​รีบ​นำ​แก่น​วิญญาณ​ออกมา​ใน​ทันใด​

เมื่อ​เมิ่งน้อย​ได้​เห็น​แบบนี้​ มัน​ก็​รีบ​กระโจน​ไป​อยู่​บน​หน้าอก​ของ​ห​ยาน​เสวี่ย​ ก่อนที่จะ​ฉวย​แก่น​วิญญาณ​ใน​มือ​ของ​เธอ​มา ท่ามกลาง​การ​จ้องมอง​ของ​ทุกคน​นี้​ เมิ่งน้อย​ได้​เคี้ยว​กิน​แก่น​วิญญาณ​เข้าไป​จน​ดัง​กรุบ​กรอบ​อย่าง​ไม่แยแส​

หลังจากที่​ให้​ห​ยาน​เสวี่ย​และ​เมิ่งน้อย​กลับ​เข้าไป​ใน​โลก​ใบ​เล็ก​ของ​ตน​แล้ว​ เฉิน​เฉียง​ก็​กลับ​ไป​นั่ง​ที่นั่ง​ของ​ตน​

ใน​ระหว่าง​การแสดง​พลัง​ของ​สิ่งมีชีวิต​ต่าง​เขตแดน​นี้​ ฮูเตี๋ยน​ หลิว​ฉิง หลิน​จิ้น​ และ​หลูเป็ง​ต่าง​ก็​เงียบงัน​

แม้จะเสร็จสิ้น​ไป​นาน​แล้วแต่​ก็​ยัง​ไม่ตื่น​จาก​ภวังค์​การ​ตกตะลึง​

หลังจาก​ผ่าน​ไป​อีก​พักใหญ่​ หลิว​ฉิงก็ได้​เปิดปาก​พูด​ออกมา​เป็น​คน​แรก​ “นาย​เหนือ​หัว​ เจ้าสิ่งที่​ถูก​เรียก​ว่า​สิ่งมีชีวิต​ต่าง​เขตแดน​นี้​มัน​ยัง​คงอยู่​ใน​เขตแดน​จักรพรรดิ​รี​เปล่า​”

เหตุผล​ที่​ถามนี้​เป็น​เพราะ​กระดูก​สีดำ​ที่​เฉิน​เฉียง​หยิบ​ออกมา​ก่อนหน้านี้​

แล้ว​ถ้าหากว่า​บอล​เลือด​ปีศาจ​นี่​เป็น​ของ​สิ่งมีชีวิต​ต่าง​เขตแดน​จริง​ แล้ว​เฉิน​เฉียง​ทำไม​ถึงมีมัน​ล่ะ​

เป็นไปได้​ว่า​สิ่งมีชีวิต​ต่าง​เขตแดน​ที่ว่า​ได้​เข้า​มายัง​โลก​ใบ​นี้​เรียบร้อย​แล้ว​

หาก​เป็น​อย่างนั้น​จริง​ล่ะ​ก็​ หลังจาก​ได้​เห็น​การ​ยกตัวอย่าง​ของ​เฉิน​เฉียง​นี้​ พวกเขา​แม้จะเป็น​เหล่า​ผู้อาวุโส​สูงก็​ยัง​ไม่มั่นใจ​ว่า​จะรับมือ​มัน​ได้​

ถึงแม้ทั้ง​สามเผ่าพันธุ์​นั้น​จะมีผู้ฝึก​ตน​บน​เส้นทาง​แห่ง​ไฟอยู่​ แต่​จะมีสัก​กี่​คน​ที่​สามารถ​พ่น​ไฟได้​ทรงพลัง​เฉกเช่น​เมิ่งน้อย​เมื่อ​ครู่​

เฉิน​เฉียง​เอง​ใน​ตอนนี้​ค่อนข้างจะ​พอใจ​เมื่อ​ได้​เห็น​ท่าทาง​ของ​ผู้อาวุโส​สูงสุด​ทั้ง​สี่ฝักฝ่าย​ และ​นี่​ทำให้​เขา​ค่อนข้าง​พึงพอใจ​จน​พยักหน้า​ออกมา​

“ผู้อาวุโส​สูงสุด​หลิว​ฉิง กล่าว​ตามตรง​ เลือด​ปีศาจ​ที่​ท่าน​ได้​เห็น​ไป​เมื่อ​ครู่​เป็น​เพียง​การ​โจมตี​ที่​ทรงพลัง​หนึ่ง​ของ​สิ่งมีชีวิต​ต่าง​เขตแดน​เพียง​เท่านั้น​”

“ย้อนกลับ​ไป​ใน​ตอนนั้น​ ราชา​จักรพรรดิ​ทั้ง​สามเอง​ก็​ต้อง​ตก​ตาย​ไป​ด้วย​สิ่งนี้​”

“พวก​ท่าน​เห็น​แล้ว​รึ​ยัง​ว่า​มัน​น่า​สะพรึง​ขนาด​ไหน​”

“ขนาด​ราชา​จักรพรรดิ​ทั้ง​สามยัง​ไม่อาจ​หลีกเลี่ยง​ได้​เมื่อ​ถูก​โจมตี​โดย​บอล​เลือด​ปีศาจ​นี่​ ดังนั้น​ข้า​เชื่อ​ว่า​ทุกท่าน​คงจะ​ได้​รับรู้​แล้ว​ว่า​หาก​เจ้าสิ่งมีชีวิต​ต่าง​เขตแดน​ใน​บุกรุก​เข้ามา​ใน​โลก​ของ​พวกเรา​จริง​ล่ะ​ก็​ อย่า​ว่าแต่​ท่าน​ทั้ง​สามเลย​ ข้า​เกรง​ว่า​ชีวิต​ของ​ทั่ว​ทั้งโลก​จะไม่อาจ​หลุด​รอด​จาก​ภัยอันตราย​นี้​ได้​สัก​ตน​เดียว​”

ใน​ตอนนี้​ ทุกคน​ต่าง​ก็​เข้าใจ​ใน​สิ่งที่​เฉิน​เฉียง​กำลังจะ​สื่อ​ในทันที​

หากว่า​เกิดเรื่อง​แบบนี้​ขึ้น​จริง​ มัน​ต้อง​เลวร้าย​ยิ่งกว่า​สิ่งที่​เฉิน​เฉียง​พูด​ออกมา​อย่าง​ไม่ต้องสงสัย​

“นาย​เหนือ​หัว​ ข้า​แปลกใจ​ยิ่งนัก​ว่า​บอล​เลือด​ปีศาจ​ใน​ร่าง​นั่น​ท่าน​ได้รับ​มาได้​ยังไง​”

“ยิ่งไปกว่านั้น​คือ​ ชาย​ชรา​ผู้​นี้​เห็น​ว่า​นาย​เหนือ​หัว​ไม่ได้​มีท่าที​เกรงกลัว​เลือด​ปีศาจ​นี้​แม้แต่น้อย​”

“ผู้อาวุโส​สูงสุด​หลิว​ฉิงกล่าว​ได้​ถูกต้อง​ นาย​เหนือ​หัว​ผู้​นี้​ไม่ได้​เกรงกลัว​พวก​มัน​แต่อย่างใด​ ถ้าจะให้​พูด​ให้​ถูก​การ​คงอยู่​ของ​นาย​เหนือ​หัว​ผู้​นี้​เป็น​สิ่งที่​พวก​มัน​ต้อง​หวาดกลัว​”

“แต่​ข้า​เอง​ก็​บอก​ได้​เพียง​ว่า​ทั่ว​ทั้งโลก​หล้า​นี้​ก็​คงจะ​มีข้า​เพียง​คนเดียว​กระมัง​ที่​สามารถ​ทำได้​”

“นั่น​ก็​เพราะ​นาย​เหนือ​หัว​ผู้​นี้​มีสายเลือด​ที่​หา​ได้​ยาก​ยิ่ง​ มัน​เป็น​สายเลือด​ที่​ผสม​ปนเป​กัน​ทุก​สายเลือด​ไม่ว่า​จะเป็น​ โลหะ​ พงไพร​ วารี​ อัคคี​ ปฐพี​ พิษ​ อัสนี​ และ​วายุ​”

“และ​อย่าง​ที่​พวก​ท่าน​รู้กัน​ดี​ว่า​สายเลือด​นี้​จะเป็น​สิ่งที่​ติดตัว​มาแต่กำเนิด​ จึงไม่อาจจะ​สร้างสรรค์​พวก​มัน​ได้​เอง​แต่อย่างใด​”

“นอกจากนี้​ ข้า​เอง​ก็​ยัง​ไม่มีวิธีการ​อื่น​ใน​การ​ต่อต้าน​วิธีการ​ของ​สิ่งมีชีวิต​ต่าง​เขตแดน​พวก​นี้​นอกจาก​พึ่ง​สายเลือด​ของ​ข้า​เอง​ได้​เพียง​เท่านั้น​”

“แล้วก็​อย่าง​ที่​ข้า​บอก​ท่าน​ไป​แต่​เริ่ม​เล่าเรื่อง​ ความจริง​แล้ว​ไอ้​พวก​นี้​นั่น​เข้า​มาสู่โลก​ของ​เรา​มาแล้ว​”

“ห้ะ”​

เมื่อ​ได้ยิน​ประโยค​นี้​ หลิว​ฉิงและ​คนอื่นๆ​เบิก​ตาโพลง​เพราะ​ตกตะลึง​ใน​ทันใด​

คำพูด​ของ​เฉิน​เฉียง​นี้​มัน​น่า​ตกตะลึง​มาก​เสีย​กว่า​ความลับ​ของ​ภายใน​เขตแดน​จักรพรรดิ​ที่​เล่า​มาก่อนหน้านี้​เสีย​อีก​

สิ่งมีชีวิต​ต่าง​เขตแดน​ได้​ล่วงล้ำ​เข้ามา​แล้ว​เหรอ​

และ​ฟังจาก​น้ำเสียง​ของ​เฉิน​เฉียง​แล้ว​ ไม่เพียง​มัน​จะลุก​ลาน​ แต่​เขา​ได้​เห็น​มาแล้ว​

หากว่า​นั่น​เป็น​ความจริง​ล่ะ​ก็​ แล้ว​พวกเขา​ควรจะ​ทำ​ยังไง​กัน​ ความ​แข็งแกร่ง​ของ​พวกเขา​จะทำ​อะไร​มัน​ได้​

ป้องกัน​เหรอ​

เท่าที่​เฉิน​เฉียง​แสดง​ให้​ดู​แล้ว​ การ​โจมตี​ของ​สิ่งมีชีวิต​ต่าง​เขตแดน​ที่​ทำให้​ผู้​สัมผัส​มัน​แห้ง​ตาย​ในทันที​ จะให้​พวกเขา​ไป​ทำ​อะไร​กับ​มัน​ได้กัน​

ยอมแพ้​ล่ะ​

หาก​พวกเขา​ยอมแพ้​ พวกเขา​ก็​ไม่รู้​เลย​ว่า​พวก​มัน​จะรับรู้​ใน​การ​ยอมแพ้​ของ​พวกเขา​รึเปล่า​เลย​ด้วยซ้ำ​ หรือ​ต่อให้​ต้อง​ยอมแพ้​ เขา​ก็​ไม่รู้​ว่า​ต้อง​ไป​ขอ​ยอมแพ้​กับ​ใคร​

ขนาด​ราชา​จักรพรรดิ​ทั้ง​สามยัง​ต้อง​ตก​ตาย​ใน​น้ำมือ​ของ​สิ่งมีชีวิต​เหล่านี้​เลย​นะ​

เวลา​ได้​ล่วงเลย​ผ่าน​ไป​ ผู้​คนใน​ห้อง​ต่าง​ก้มหน้า​นิ่ง​และ​คิด​ไป​ต่างๆ​นานา​ พลาง​ส่ายหน้า​ไปมา​ราวกับ​ปฏิเสธ​ความเป็นไปได้​ทั้งหมด​ที่​คิดออก​

เมื่อ​เฆ็น​ฉาก​นี้​ เฉิน​เฉียง​จึงได้​เอ่ยปาก​ออกมา​ “ผู้อาวุโส​สูงสุด​หลิว​ฉิง ข้า​เชื่อ​ว่า​ท่าน​คง​ได้ยิน​และ​รู้จัก​สิ่งที่​เรียก​ว่า​ยา​โลกา​หวนคืน​อยู่​ใช่รึเปล่า​”

หลิว​ฉิงที่​และ​คนอื่นๆ​เมื่อ​ได้ยิน​ก็​พยักหน้า​รับ​

ไม่นาน​ก่อนหน้านี้​บน​เขา​โชว​หยาง​แห่ง​นี้​ เฉิน​เฉียง​ได้​นำ​เม็ด​ยา​โลกา​หวนคืน​มาให้​เว่ย​หยวน​ตี้​

เฉิน​เฉียง​จึงคิด​จะเล่า​เรื่องราว​ใน​ตอนนั้น​ให้​ทุกคน​ได้​รับฟัง​

ถึงแม้ใน​ตอนนั้น​ เฉิน​เทียน​เว่ย​จะเป็น​ผู้​หลอม​เม็ด​ยา​นี้​ให้​กับ​เขา​และ​ทำให้​เขา​เหลือ​ติดตัว​ไว้​หนึ่ง​เม็ด​ก็ตาม​

“ทุกคน​คงจะ​รู้ดี​ว่า​ใน​การ​ปรุงยา​โลกา​หวนคืน​นั้น​ ส่วนประกอบ​ที่​สำคัญ​ที่สุด​นั่น​ก็​คือ​ดอกไม้​ร้อย​สีสัน​ที่​มีเพียง​ที่​ก้น​สมุทร​ของ​มหาสมุทร​มังกร​ซ่อน​”

“เมื่อ​หนึ่ง​ปีก่อน​ เพื่อที่จะ​ให้​ได้รับ​ยา​นั่น​มาและ​เอา​ไป​ให้​เว่ย​หยวน​ตี้​ นาย​เหนือ​หัว​ผู้​นี้​ได้​ไป​ที่นั่น​เพื่อ​รวบรวม​ดอกไม้​ร้อย​สีสัน​นั่น​”

เมื่อ​พูดถึง​ตรงนี้​ เฉิน​เฉียง​ได้​เหลือบมอง​ไป​ที่​เว่ย​หยวน​ตี้​ที่อยู่​ตรงหน้า​ประตู​ทางเข้า​

เมื่อ​เว่ย​หยวน​ตี้​เห็น​แบบนี้​แล้ว​ เขา​เอง​ก็​ไม่ได้​มีท่าที​จะกระด้างกระเดื่อง​ใส่เฉิน​เฉียง​แต่อย่างใด​

แม้กระทั่ง​ผู้อาวุโส​สูงสุด​ของ​เผ่าพันธุ์​อย่าง​หลิว​ฉิงก็​ยัง​ก้มหัว​ให้​กับ​เฉิน​เฉียง​ แล้​วจะ​มีสิ่งใด​ที่​เขา​ทำได้​อีก​กัน​

ถึงแม้ว่า​เขา​เอง​จะถูก​เฉิน​เฉียง​ทำลาย​การบ่ม​เพาะ​ไป​แล้ว​ก็ตาม​ แต่​ความเกลียดชัง​ของ​เฉิน​เฉียง​เอง​ที่​มีต่อ​เขา​นั้น​ก็​น่าจะ​หยุด​ลง​แค่​ตรงนั้น​ น่าจะเป็น​เช่นนั้น​นะ​

“นาย​เหนือ​หัว​ผู้​นี้​เชื่อ​ว่า​ทุกคน​คง​ได้ยิน​มาบ้าง​ว่าที่​ก้น​สมุทร​แห่ง​นั้น​มีภัยอันตราย​อย่าง​ที่สุด​ ถูกต้อง​หรือไม่​”

“มัน​อันตราย​จน​ถึงขนาด​ที่ว่า​มีคำ​กล่าวว่า​ ผู้​ที่​ไป​ยัง​ก้น​สมุทร​แห่ง​มหาสมุทร​มังกร​คลั่ง​ รอด​หนึ่ง​ตก​ตาย​เก้า​”

“เหตุผล​ที่​มัน​ถูก​กล่าวว่า​มีภัยอันตราย​อย่าง​ที่สุด​นั้น​เป็น​เพราะ​สิ่งมีชีวิต​ชนิด​หนึ่ง​ที่​มีรูปร่าง​คล้าย​กับ​หนวด​ของ​ปลาหมึก​ เจ้าสิ่งนี้​ ข้า​ผู้​นี้​ขอ​เรียก​มัน​ว่า​ไอ้​ตัว​หนวด​”

“และ​ข้า​ผู้​นี้​เอง​บอก​ได้​เลย​ว่าที่​ก้น​สมุทร​แห่ง​นั้น​เต็มไปด้วย​อันตราย​อย่าง​ที่สุด​ เป็น​เพราะ​มีไอ้​ตัว​หนวด​นี่​อยู่​อย่าง​ยั้วเยี้ยะ​”

ยิ่งไปกว่านั้น​ ไอ้​ตัว​หนวด​ที่ว่า​นี่​ก็​เป็นหนึ่ง​ใน​สิ่งมีชีวิต​จาก​ต่าง​เขตแดน​

เมื่อ​ได้ยิน​แบบนี้​แล้ว​ หลิว​ฉิง หลิน​จิ้น​ และ​หลูเป็ง​ต่าง​ก็​แสดงท่าที​ตกตะลึง​ออกมา​ เฉิน​เฉียง​เอง​เมื่อ​ได้​เห็น​ท่าทาง​ของ​ทุกคน​แล้ว​ เขา​ก็ได้​ยก​มือขึ้น​ห้ามปราม​อาการ​ตกใจ​ของ​ทุกคน​แล้ว​พูด​ออกมา​ “ทุกท่าน​โปรด​วางใจ​ เมื่อไม่นานมานี้​ ผู้อาวุโส​สูงสุด​ของ​ฮูเตี๋ยน​ได้​นำ​คน​ไป​กวาดล้าง​ไอ้​ตัว​หนวด​นี้​ที่​อาศัย​อยู่​ที่​ก้น​สมุทร​นั่น​เรียบร้อย​แล้ว​”

“ดังนั้น​ ทุกท่าน​ไม่ต้อง​กังวล​เกี่ยวกับ​ไอ้​ตัว​หนวด​นี่​ที่อยู่​ที่นั่น​อีกต่อไป​”

ผมมีระบบย่อยสลายในวันสิ้นโลก

ผมมีระบบย่อยสลายในวันสิ้นโลก

Status: Ongoing
ฉินเฉียงรู้สึกตัวอีกครั้งก็มาอยู่ในยุค ที่มีสัตว์อสูร และผู้บ่มเพาะพลังเสียแล้ว ด้วยความบังเอิญเขาได้ใช้มือสัมผัสกับซากสัตว์อสูร ทำให้คนธรรมดาแบบเขาได้รับสายเลือดพิเศษฉินเฉียงรู้สึกตัวอีกครั้งก็มาอยู่ในยุค ที่มีสัตว์อสูร และผู้บ่มเพาะพลังเสียแล้ว ด้วยความบังเอิญเขาได้ใช้มือสัมผัสกับซากสัตว์อสูร ทำให้คนธรรมดาแบบเขาได้รับสายเลือดพิเศษ หลังจากที่เขาศึกษาระบบนี้ทำให้รู้ว่า เขาสามารถดูดความสามารถดั้งเดิมแบบสุ่มของซากศพได้ ไม่ว่าจะเป็นสัตว์อสูร หรือแม้แต่มนุษย์ด้วยความสามารถนี้ทำให้เฉินเฉียงมั่นใจว่าเขาจะมีชีวิตรอดในยุคโลกาวินาศนี้ได้ ยิ่งเขาฆ่า!มากเท่าไหร่ เขาก็ยิ่งแข็งแกร่งมากขึ้นเท่านั้น

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท