สุดยอดชาวประมง – บทที่ 369 ปิดล้อมข้าศึก

สุดยอดชาวประมง

บทที่ 369 ปิดล้อมข้าศึก

บทที่ 369 ปิดล้อมข้าศึก

กองทัพซอมบี้ที่ไม่รู้เรื่องรู้ราวราวหลงเข้ามาในแผนการของฉู่เหิน

ฉู่เหินเริ่มจากล่อให้พวกมันเข้ามาใน ค่ายกลแรกที่เป็นค่ายกลสังหาร สายฟ้าภายในค่ายกลปลดปล่อยออกมาพร้อมกับดาบหลากหลายชนิดเป็นการโจมตี ผ่านไปไม่ถึง 10 กว่านาที ผลลัพธ์ก็คือกองทัพซอมบี้ที่เพิ่งมาถึงสูญสลายหายไปเกือบหมด

ไม่เลว

ฉู่เหินอยากจะปิดล้อมข้าศึกบ้าง เขาจะใช้ค่ายกลสองแบบกักขังซอมบี้พวกนี้ไว้ที่นี่จะต้องมีซอมบี้มาสนับสนุนอีกแน่ ๆ เมื่อถึงตอนนั้นที่กองทัพเขาต้องเผชิญหน้าก็จะไม่ใช่ซอมบี้ข้างในค่ายกลแต่เป็นพวกที่มาสนับสนุน

ซอมบี้พวกนี้หดหัวอยู่ในที่กลบดาน ต่อให้ฉู่เหินมีความสามารถมากมายแค่ไหนก็ไม่กล้าเข้าไปจู่โจมก่อน สำคัญที่สุดคือซอมบี้ในที่กลบดานกับซอมบี้ที่อยู่ข้างนอกนั้นไม่เหมือนกัน ซอมบี้ที่อยู่ข้างนอกไม่มีความรู้สึก คล้ายกับร่างเนื้อเดินได้เท่านั้น

แต่ซอมบี้ที่อยู่ในฐานฟื้นฟูความรู้สึกกลับสู่สภาพเดิมแล้ว พวกมันเป็นซอมบี้ที่มีความเฉลียวฉลาด ทำให้พวกมันน่ากลัว ให้ฉู่เหินฆ่าซอมบี้ที่ไร้ความรู้สึกข้างนอก 100,000 ตัวก็ยังเทียบกับการฆ่าซอมบี้ที่อยู่ในฐาน 10,000 ตัวไม่ได้เลย

กำลังเสริมของพวกซอมบี้มาถึงแล้ว หลังจากซอมบี้ชุดแรกลุยเข้าไปแล้ว

กองกำลังซอมบี้สองที่อยู่ข้างหลังก็เบิกตามองซอมบี้ที่อยู่ข้างหน้าทะลวงผ่านม่านหมอกและหายตัวไปเลย แม้แต่เสียงก็ไม่ได้ยิน ทำให้ซอมบี้กองที่สองรู้สึกเป็นกังวล

พวกมันเริ่มรู้สึกหวาดกลัว แต่ก็ไม่กล้าถอย เพราะพวกมันได้รับคำสั่งให้มาช่วยเหลือซอมบี้ชุดแรง ถ้ากล้าถอยทัพเองก็จะต้องถูกซอมบี้ระดับสูงสังหารทิ้ง

และเพราะเหตุนี้ทำให้ซอมบี้กองหนุนกัดฟันเดินหน้า

วันนี้เป็นวันเปิดศึกสังหารอีก 1 วัน!

อาศัยค่ายกลของฉู่เหินที่สกัดไว้ เขาใช้โอกาศนี้สั่งให้คนอื่น ๆ ล้อมรอบทัพของซอมบี้ จากนั้นให้ทุกคนเปิดฉากโจมตีอย่างรวดเร็ว

ซอมบี้เหล่านี้คิดไม่ถึงเลยว่าด้านข้างซ้าย ขวาจะมีการลอบจู่โจมมากมายขนาดนี้ ทำให้กองทัพของพวกมันเกิดความโกลาหลครั้งใหญ่

ซอมบี้นับแสนเมื่อเหยียบย่างเข้ามายังไม่ทันจะได้โจมตีจริงจัง พวกมันก็บาดเจ็บล้มตายไปไม่น้อย พอโดนลอบโจมตีจากด้านข้าง ก็ทำให้พวกมันสับสน ที่สำคัญคนของฉู่เหินอาจจะน้อยกว่า ทว่าลงมือได้โหดเหี้ยมยิ่งนัก

ในเวลานี้สนามรบนั้นเกลื่อนกลาดไปด้วยซากศพ ฉู่เหินเพื่อที่จะรักษาชีวิตทหารเอาไว้ เขาจึงได้แบ่งกำลังคนออกเป็นสองกลุ่ม กลุ่มที่หนึ่งอยู่ด้านหน้าในมือของทุกคนถือโล่ขนาดใหญ่เอาไว้สร้างเป็นแนวป้องกัน

จะได้สกัดกั้นการโจมตีของซอมบี้พวกนี้เอาไว้ได้ ด้านหลังก็จะเตรียมการโจมตีรอบต่อไปได้โดยไม่ต้องกังวลเรื่องการป้องกัน

พวกซอมบี้บาดเจ็บล้มตายเกลื่อนสนามรบ ในตอนนี้เองเมื่อมองไปยังสนามรบก็จะเห็นชิ้นส่วนของแขนขาที่ขาดเต็มไปหมด ซึ่งส่วนมากจะเป็นของพวกซอมบี้ กองทัพของมนุษย์ที่ตายนั้นมีน้อยมาก

ส่วนใหญ่ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย มีไม่กี่คนที่บาดเจ็บสาหัสแต่ก็เกิดจากการใช้พลังดวงดาวภายในร่างมากเกินไปจนปั่นป่วน ไม่ใช่จากการโดนโจมตี

สนามรบนี้ดำเนินต่อไปอีกครึ่งชั่วโมง ศพของซอมบี้กว่า 100,000 ตัวแล้วทุกตัวตายเกลื้อน แน่นอนว่าซอมบี้ที่ตายส่วนมากตายจากในค่ายกล

ตอนนี้ซอมบี้ระดับสูงพบว่านอกจากพวกมันแล้วก็ไม่ได้มีกำลังสนับสนุนอื่นอีก หลังจากให้ซอมบี้ระดับล่างไปตรวจสอบก็พบว่าอีกกองกำลังหนึ่งถูกขังเอาไว้!

แต่จากการจู่โจมของทัพมนุษย์ ซอมบี้ระดับสูงก็สัมผัสได้ว่าครั้งนี้กองทัพของมนุษย์มีมากมายเกินไป ที่จริงทหารของเมืองโบราณไม่น่าจะมีคนมากมายขนาดนี้ ซึ่งนั้นก็หมายคาวว่าคนของเมืองโบราณมารวมมือในศึกครั้งนี้ด้วย หรือก็คือในเมืองโบราณตอนนี้ก็เหลือแต่บ้านเปล่า ๆ แล้ว

ซอมบี้ระดับสูงคิดได้ดังนี้ก็ไม่ลังเลอีกต่อไป พวกมันสั่งให้ซอมบี้อีก 100,000 ตัวโจมตีเมืองโบราณทันที แต่ก็เป็นอีกครั้งที่ถูกสังหารอย่างน่าเวทนา เมืองโบราณไม่เพียงแต่มีการป้องกันที่ละเอียดรอบคอบ คนที่อยู่เฝ้าระวังก็เยอะมากกว่าครั้งก่อนถึง 1,000 คน ยิ่งรวมกับความช่วยเหลือของชาวเมืองก็ยิ่งทำให้การป้องกันเมืองแข็งแกร่งดุจภูผา

การโจมตีตั้งแต่แรกจนจบ สนามรบทั้งสามสนาม เริ่มจะหยุดลงแล้ว สนามรบที่ยุติก่อนก็คือฝั่งของฉู่เหิน เพราะจำนวนทหารของพวกเขาเยอะที่สุด ยิ่งรวมกับค่ายกลของฉู่เหินอานุภาพการโจมตีก็ยิ่งสูงไปด้วย

หลังจากฉู่เหินไปสนับสนุนทหารรอบนอกแล้ว พวกเขาก็เตรียมตีวงล้อม สังหารซอมบี้ที่เหลือทั้งหมดอย่างโหดเหี้ยม

หลังจากสนามรบของที่นี่สิ้นสุดลงซอมบี้ก็ล้มตายจนหมดสิ้น

ต่อมาทุกคนก็ทำตามข้อตกลงของฉู่เหินโดยการเก็บความสะอาดสนามรบ ครั้งนี้ฉู่เหินได้รับอาวุธและเกราะรวม ๆ แล้วแสนกว่าชุด การสู้รบครั้งนี้ น่ากลัวว่าจะรุนแรงมากกว่าครั้งที่มาก แต่พวกเขาก็ผ่านก็มาได้

หลังจากเก็บทำความสะอาดสนามรบเรียบร้อยแล้ว ฉู่เหินก็สั่งให้เผาร่างของซอมบี้ทั้งหมด หลังจากเผาร่างของซอมบี้เสร็จแล้ว ทุกคนถึงค่อยถอยทัพออกมา

ทัพของฉู่เหินออกมาสบทบกับทัพที่สร้างค่ายกลป้องกัน พอพวกฉู่เหินมาถึงสนามรบแห่งนี้ พวกเขาก็จู่โจมพวกซอมบี้อย่างโหดเหี้ยม ซอมบี้ที่นี่รู้ว่าค่ายกลตรงหน้านี้ร้ายกาจมาก พวกมันจึงไม่กล้าเข้าไปข้างในและยืนโจมตีจากที่ไกล ๆ ทำให้ทัพที่สร้างค่ายกลป้องกันไม่ได้มีใครบาดเจ็บอะไร

เพราะซอมบี้มันไม่เข้ามาใกล้ สถานการณ์แบบนี้ต่อให้พวกซอมบี้อยากฆ่าพวกเขาก็เป็นไปไม่ได้ แต่จู่ ๆ ค่ายกลของพวกเขาก็เริ่มสั่นไหว ทำให้พวกเขาไม่รู้ว่าแบบนี้เป็นเรื่องดีหรือเปล่า แล้วพวกเขาก็ได้ยินเสียงฆ่าฟันมาจากด้านหลังของพวกซอมบี้นอกค่ายกล

หลังจากได้ยินเสียงนี้คนที่ควบคุมค่ายกลก็รู้เลยว่าฉู่เหินพาทหารมาสมทบด้วยแล้ว พวกเขาโคจรพลังดวงดาวภายในร่างกายอย่างรวดเร็ว และพุ่งตัวออกมากจากค่ายกลป้องกันมาช่วยฉู่เหินกำจัดเหล่าซอมบี้ด้านนอก

ฉู่เหินสั่งให้ทุกคนโจมตี จากนั้นเขาก็ไปที่ค่ายกลป้องกัน เพื่อบัญชาการจากภายในค่ายกลและสั่งการให้ทุกคนจัดการฆ่าพวกซอมบี้

สุดยอดชาวประมง

สุดยอดชาวประมง

Status: Ongoing
ฉู่เหิน เด็กหนุ่มธรรมดาที่อาศัยอยู่ในหมู่บ้านชาวประมง ทุกวันเขาจะออกไปหาปลาที่ทะเลกับพี่ชาย แต่วันนั้นก็มีเหตุการณ์ไม่คาดฝันเกิดขึ้น มีพายุไต้ฝุ่นขนาดใหญ่เกิดขึ้นตรงหน้า ทั้งสองพยายามหนีจากพายุลูกนั้นอย่างสุดความสามารถแต่ก็ไม่ทัน…ในขณะนั้นเองฉู่เหินรับรู้ได้ถึงความผิดปกติบางอย่าง มีเสียงดังขึ้นในหัวของเขาทันใดนั้นก็มีแหปรากฎออกมาตรงหน้าเขาหลังจากนั้นไม่นานเขาก็หมดสติไป เมื่อเขาตื่นขึ้นมาก็พบว่าตัวเองอยู่ในโรงพยายาบาลและโดยที่ตัวเขาเองไม่ได้รับบาดเจ็บอะไรเลย แต่กลับกันกับพี่ชายของเขาที่อยู่ในห้องผู้ป่วยข้างๆ มีสภาพที่ขาหัก หรืออาจจะต้องเสียขาและพิการไปตลอดชีวิต ซึ่งค่ารักษาพยายาบาลของพี่ชายเขาไม่ใช่เงินน้อยๆ แล้วอย่างนี้ฉู่เหินจะทำยังไงต่อไป….

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท