สุดยอดชาวประมง – บทที่ 409 สาวงามหลับใหล

สุดยอดชาวประมง

บทที่ 409 สาวงามหลับใหล

บทที่ 409 สาวงามหลับใหล

แท้จริงแล้วที่เจียฉิวฉิวเป็นคนที่มาจากโลกลึกลับ ไม่ใช่คนของที่นี่ ดังนั้นร่างกายของเธอจึงไม่เหมือนกับคนบนโลก อีกทั้งเธอยังรู้วิชาพิเศษมาจากที่นั่นด้วย! โดยเฉพาะความสามารถประมาณว่าการย้ายกิ่งก้านไปที่ต้นอื่น หญิงสาวได้ใช้ความสามารถนี้หนีจากอันตรายมาหลายต่อหลายครั้ง

แต่การต่อสู้เมื่อหลายวันก่อน ทำให้ร่างกายของเธอตอนนี้เหนื่อยล้ามาก ไม่อาจโคจรอีกครั้งได้ ดังนั้นวิชาการย้ายกิ่งก้านจึงไม่อาจใช้ได้โดยง่ายนัก! อย่างในวันนี้พอเห็นว่าอีกฝ่ายถือเข็มฉีดยาอันใหญ่เดินมาทางตัวเอง เธอก็รู้สึกหวาดกลัวแล้ว!

เจียฉิวฉิวรู้ว่าตอนนี้เธอคงหนีไปได้ยาก อีกฝ่ายต้องการจะเปลี่ยนตัวเธอให้กลายเป็นสิ่งที่คนก็ไม่ใช่ผีก็ไม่เชิงอย่างสัตว์ประหลาดกลายพันธุ์นั้น แน่นอนว่าหญิงสาวย่อมไม่อยากจะเป็นเช่นนั้น

ตอนนี้หัวใจเธอกำลังเกิดเสียงดังอย่างต่อเนื่อง ให้ตายยังไงหญิงสาวก็ไม่อยากเป็นครึ่งคนครึ่งสัตว์ แต่เมื่อดวงตาของเธอมองเข็มใหญ่นั้นตรงมาที่ตัวเอง แล้วแบบนี้จะทำยังไงดี? ในใจของเธอโห่ร้องตะโกนอย่างต่อเนื่อง

ฉับพลันในหัวก็มีความคิดเฉียบแหลมบางอย่างขึ้นมา ที่ทวีปลึกลับนั้นเธอเคยได้รับวิชาลับมาอย่างหนึ่ง เพียงแต่วิชาลึกลับนี้ค่อนข้างพิเศษ หลังจากที่เปิดใช้งานร่างเนื้อรวมไปถึงวิญญาณของตัวเองก็จะไม่สามารถเคลื่อนไหวได้ หลังจากนั้นไปเธอจะเข้าสู้ห่วงนิทรา กระทั้งจะตื่นอีกทีเมื่อไหร่ก็ยังไม่รู้เลย

แต่ถ้าให้เลือกระหว่างกลายเป็นครึ่งคนครึ่งสัตว์ ถ้างั้นเธอขอเลือกเป็นสาวงามที่หลับใหลยังดีกว่า พอคิดได้ดังนั้นเจียฉิวฉิวก็โคจรวิชาลึกลับนี้ทันที ต่อมาร่างกายของหญิงสาวทั้งหมดก็คล้ายจะถูกเปิดระบบ ในตอนนี้เองร่างกายของเธอก็ราวกับเปลี่ยนเป็นก้อนหินก้อนหนึ่ง!

แม้ว่าดูภายนอกแล้วจะไม่เห็นความแตกต่าง แต่ผิวของเธอนั้นมีความแข็งยิ่งกว่าหินผาไม่รู้กี่เท่า ในตอนที่เธอโคจรพลังกลายเป็นสาวงามที่หลับใหล ในใจของหญิงสาวก็ส่งเสียงร้องวนเวียนไปมาว่า ‘ฉู่เหิน อย่ามานะ!’

ชายคนนั้นถือเข็มฉีดยามาด้วยใบหน้ายิ้ม ๆ ก่อนจะฉีดลงไปที่ผิวของเจียฉิวฉิว ทว่าเขาก็ต้องชะงักเพราะสัมผัสได้ถึงความผิดปกติ เพราะเข็มฉีดยาที่ฉีดลงไปนั้นไม่สามารถแทงทะลุผิวเนื้อของหญิงสาวได้เลย

นี้ทำให้เขาลุกขึ้นพร้อมกับที่สมองครุ่นคิดถึงอะไรบางอย่าง มันเป็นไปได้ยังไงที่ผิวของเธอจะแข็งแบบนี้! ขณะที่เขากำลังสับสนอยู่นั้น จู่ ๆ เขาก็สัมผัสได้ถึงสายลมสายหนึ่งพัดวูบมา จากนั้นเขาก็รู้สึกเจ็บที่ศีรษะก่อนที่ร่างกายจะเป็นลมหมดสติไป

หลังจากนั้นท่ามกลางความว่างเปล่า ก็พลันปรากฏเงาร่างหนึ่ง คน ๆ นี้ไม่ใช่ใครอื่นเขาก็คือพ่อของฉู่เหิน ฉู่ตงหลิน! ฉู่ตงหลินมองหญิงสาวที่นอนอยู่อย่างดีใจ นี้ก็คือลูกสะใภ้ของตัวเองอย่างแน่นอน!

แต่ทำไมเด็กสาวคนนี้ถึงได้หมดสติไปแบบนี้ล่ะ หลังจากนั้นเขาก็เข้าไปสัมผัสลมหายใจที่จมูก แล้วก็ต้องงุนงงอยู่ตรงนี้ เขาพบว่าเด็กสาวคนนี้ยังมีชีวิตอยู่ แต่เขาไม่รู้ว่าเพราะอะไรถึงทำให้เธอมีลักษณะท่าทางแบบนี้ ราวกับแบบวิธีจำศีลอย่างหนึ่งเลย!

ลักษณะแบบนี้นั้นเขาไม่เคยพบเห็นมาก่อน ดังนั้นในตอนนี้เขาเลยไม่มีแผนการอะไร เขาครุ่นคิดสักพักก็แบกหญิงสาวไปทางที่ฉู่เหินอยู่!

ตอนนี้ที่โรงงานอาหารชั้นใต้ดินถูกจัดการไปพอสมควรแล้ว แต่ฉู่เหินก็ยังรู้สึกจิตใจไม่ค่อยสงบสักเท่าไร คล้ายกับว่าเกิดเรื่องบางอย่างขึ้น!

ตอนนั้นเองที่ฉู่ตงหลินอุ้มเจียฉิวฉิวกลับมา ฉู่เหินคล้ายจะถูกสายฟ้าฟาด เขามองหญิงสาวตรงหน้าอย่างโง่งม ก่อนที่น้ำตาจะไหลออกมาถ้าหญิงสาวคนนี้ไม่ตามเขามาที่โลกนี้ เธอก็คงจะไม่ต้องมาอยู่ในสภาพแบบนี้!

หลังจากผ่านไปนาน เขาก็พูดกับฉู่ตงหลินด้วยน้ำเสียงสั่นเทา “พ่อ เธอเป็นอะไรไปน่ะ” ประโยคนี้มีไม่กี่คำ ทว่าเขากลับพูดออกมาอย่างยากลำบาก ชายหนุ่มกลัวว่าจะเกิดเรื่องไม่ดีขึ้น

ฉู่ตงหลินไม่ได้ตอบ สายตาบ่งบอกถึงความรู้สึกผิด เขาคิดว่าถ้าตัวเองหาให้เจอเร็วกว่านี้สักนาทีเดียว หญิงสาวก็คงไม่เป็นแบบนี้ เกาชิงหนานก้าวออกมาจากฝูงชน แล้วตรวจสอบเด็กสาวคนนี้อย่างละเอียด

“แปลก มันแปลกจริง ๆ ชัดเจนว่าเธอยังมีชีวิตอยู่ ทว่ากลับหลับใหลไม่ได้สติ หรือว่าจะเป็นวิชาลึกลับให้ตำนานนั้น”

พอได้ยินที่เกาชิงหนานพูดฉู่เหินก็รีบถาม “อะไรคือวิชาลึกลับครับ? แล้วมันมีวิธีช่วยหรือเปล่า?” ตอนนี้เขารู้สึกร้อนรนอย่างมาก เขาคิดไม่ถึงว่าจะเกิดอันตรายกับคนใกล้ตัว โดยเฉพาะคนที่สนิทสนมกับตัวเองอย่างมาก

จากที่เกาชิงหนานอธิบายฉู่เหินก็เข้าใจทันที เดิมทีวิชาลึกลับนี้เป็นสิ่งที่บอกเล่าต่อกันมา ตามที่ว่ากันวิชาลึกลับนี้ไม่ใช่สิ่งที่ควรจะนำมาใช้! เมื่อคนผู้นั้นได้รับอันตรายที่อยากขัดขืน พวกเขาก็มักจะใช้วิชาลึกลับนี้ เพื่อทำให้ตัวเองตกแล้วในห้วงนิทรา

เมื่อเป็นแบบนี้จึงทำให้ผิวของเธอเปลี่ยนเป็นแข็งดั่งหิน อีกทั้งวิญญาณเองก็จะหลับใหลไปด้วย ทำให้ศัตรูทำอะไรเธอไม่ได้ แต่นับจากนี้เธอจะต้องหลับใหลกระทั่งเมื่อไหร่จะตื่นก็ไม่มีใครรู้

หลังจากได้ยิน ฉู่เหินก็หลับตาลง เขาเกรงว่าหญิงสาวคนนี้จะหลับใหลไม่ได้สติอีกเลยตลอดกาลราวกับสาวงามที่หลับใหล เมื่อเป็นแบบนี้เขาจึงยิ่งเกลียดไอ้สัตว์ประหลาดกลายพันธุ์นั้นเข้ากระดูก! ถ้าไม่กำจัดมันให้สิ้นซากเขาคงเกลียดตัวเองไปจนตาย

พูดแล้วก็แปลก ตอนที่เจียฉิวฉิวอยู่ข้างกายตัวเอง ฉู่เหินไม่เคยรู้สึกอะไร แม้กระทั้งตอนที่เธอกับซ่างกวนเสี่ยวฟู๋และก็เสี่ยวชิงทำสงครามไหน้ำส้ม* เขาก็ยังความรู้สึกช้า ทว่าตอนนี้เขาหวังว่าเธอจะตื่นขึ้นมาเร็ว ๆ แล้วกลับมาทำสงครามไหน้ำส้มกันอีกครั้ง!

*หึงหวง

ตอนที่กลับมาเขาก็คิดได้แล้วว่าตัวเองกับสามสาวนั้นควรจะมีความสัมพันธ์อย่างไร แต่คิดไม่ถึงว่าตอนนี้หญิงสาวจะหลับใหลไปแบบนี้ นี้ทำให้เขาในใจราวกับถูกมีดหันเป็นชิ้น ๆ!

แล้วชายหนุ่มก็รับเธอเข้ามาในอ้อมกอด ก่อนจะจูบที่หน้าผากของหญิงสาวเบา ๆ!

“ครั้งนี้จะต้องคิดบัญชีให้ได้ ฉันจะกำจัดเจ้าสัตว์ประหลาดกลายพันธุ์นั้นให้สิ้นซาก” หลังจากพูดประโยคนี้จบ ฉู่เหินหมุนตัวเดินออกไป เขาต้องเอาหญิงสาวกลับไปที่บ้านพักตากอากาศ ขณะเธอหลับใหลจะต้องพาเธอไปอยู่ในที่ ๆ ปลอดภัยเสียก่อน!

ฉู่ตงหลินและเกาชิงหนานสังเกตเห็นถึงความเปลี่ยนแปลง พวกเขารู้ว่าทำไมฉู่เหินถึงเจ็บปวด ดังนั้นพวกเขาจึงเจ็บด้วย ยิ่งต้องมาเห็นลูกชายตัวเองเป็นแบบนี้ นี่ก็ทำเอาทั้งสองน้ำตาไหลอาบแก้ทันที ตอนนี้จิตใจของฉู่ตงหลินและเกาชิงหนานบ้าคลั่งไปแล้ว

ด้วยความโกรธแค้น ทั้งสองคนสามีภรรยาจึงออกคำสั่งให้คนอื่นกระจายกำลังกันออกไป หลังจากที่พรรคพวกด้านนอกได้ยิน ทุก ๆ พรรคหรือนิกายและลูกศิษย์ต่างก็ไม่ลังเลที่โจมตีทั้งสองสถานที่อย่างโหดเหี้ยม พวกสัตว์ประหลาดกลายพันธุ์ล้มตายราวกับใบไม้ร่วง อันที่จริงแล้วพวกมันไม่เพียงมีแหล่งกบดานสองที่ เพราะหลังจากทำการตรวจสอบก็พบว่ามีแหล่งกบดานขนาดใหญ่ถึง 10 ที่

อีกทั้งยังมีแหล่งกบดานนอกประเทศอยู่อีก 6 – 7 ที่ มีกระทั่งบางประเทศที่ทำสัญญาร่วมกับองค์กรดังกล่าว ด้วยข้อตกลงที่ว่าจะช่วยเหลือประเทศนั้น ๆ เพาะเลี้ยงสัตว์ประหลาดกลายพันธุ์ขึ้น สำหรับแหล่งกบดานทั้งหมดนี้ ฉู่ตงหลินก็ได้ออกคำสั่งให้กำจัดในเวลาเดียวกัน อย่าให้มีตัวใดหนีรอดไปได้

ตอนนี้เองที่ทั่วทั้งโลกเกิดความโกลาหล หลายคนไม่รู้ว่าเกิดเรื่องอะไรขึ้น รู้เพียงแค่ทุก ๆ ที่นั้นเกิดการฆ่าสังหาร อีกทั้งน้อยมากที่รัฐบาลจะออกมาห้าม กระทั่งบางประเทศเองทางรัฐบาลยังออกมาเคลื่อนไหวด้วยตัวเอง! เมื่อเป็นแบบนี้ทุกคนเลยคิดว่านี้เป็นการไล่จับครั้งใหญ่ในระดับนานาชาติ!

6-7 ชั่วโมงผ่านไปกับการล้อมจับรังของอีกฝ่ายทั้งหมด ชายคนนั้นหลบซ่อนอยู่กับผู้มีอำนาจที่ใต้ดิน ซึ่งในที่สุดก็ถูกบุกเข้ามาแล้ว! สัตว์ประหลาดกลายพันธุ์จำนวนมากถูกฆ่าสังหาร ในเวลานี้รัฐบาลของแต่ละประเทศก็พากันประกาศถึงสาเหตุของการกระทำครั้งนี้

สุดยอดชาวประมง

สุดยอดชาวประมง

Status: Ongoing
ฉู่เหิน เด็กหนุ่มธรรมดาที่อาศัยอยู่ในหมู่บ้านชาวประมง ทุกวันเขาจะออกไปหาปลาที่ทะเลกับพี่ชาย แต่วันนั้นก็มีเหตุการณ์ไม่คาดฝันเกิดขึ้น มีพายุไต้ฝุ่นขนาดใหญ่เกิดขึ้นตรงหน้า ทั้งสองพยายามหนีจากพายุลูกนั้นอย่างสุดความสามารถแต่ก็ไม่ทัน…ในขณะนั้นเองฉู่เหินรับรู้ได้ถึงความผิดปกติบางอย่าง มีเสียงดังขึ้นในหัวของเขาทันใดนั้นก็มีแหปรากฎออกมาตรงหน้าเขาหลังจากนั้นไม่นานเขาก็หมดสติไป เมื่อเขาตื่นขึ้นมาก็พบว่าตัวเองอยู่ในโรงพยายาบาลและโดยที่ตัวเขาเองไม่ได้รับบาดเจ็บอะไรเลย แต่กลับกันกับพี่ชายของเขาที่อยู่ในห้องผู้ป่วยข้างๆ มีสภาพที่ขาหัก หรืออาจจะต้องเสียขาและพิการไปตลอดชีวิต ซึ่งค่ารักษาพยายาบาลของพี่ชายเขาไม่ใช่เงินน้อยๆ แล้วอย่างนี้ฉู่เหินจะทำยังไงต่อไป….

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท