สุดยอดชาวประมง – บทที่ 596 ถูกเปลี่ยนเป็นมังกร

สุดยอดชาวประมง

บทที่ 596 ถูกเปลี่ยนเป็นมังกร

บทที่ 596 ถูกเปลี่ยนเป็นมังกร

ฉู่เหินกัดฟันแน่น เขารู้ดีว่าไม่ว่ายังไงก็ห้ามสูญเสียความเป็นตัวเองเด็ดขาด !

ว่าแล้วชายหนุ่มก็เริ่มโคจรพลังกิเลนของตัวเอง แต่ในตอนที่เขาโคจรพลังกิเลนนั่น เขาก็สัมผัสได้ว่าลมปราณในร่างไม่สามารถทำการโคจรได้มากเท่าที่เคย !

ด้วยความจนใจ เขาจึงจำต้องโคจรด้วยพลังดวงดาวแทน ! และพอได้ลองวิธีที่สอง ผลลัพธ์ก็ดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ! ทำให้ร่างกายของเขากลับมาสมดุลได้ในเวลาสั้น ๆ!

หากแต่ถึงจะเป็นแบบนั้น แต่มันก็แทบจะไม่ช่วยอะไรอยู่ดี ร่างของฉู่เหินยังคงจมลงไปอย่างต่อเนื่อง และยิ่งลงไปลึกเท่าไหร่ ลมปราณภายในร่างของเขาก็ยิ่งเข้มข้นขึ้นเท่านั้น จนทำให้การโคจรด้วยพลังดวงดาวเริ่มจะใช้ไม่ได้ผลแล้ว ด้วยความจนปัญญานี่เอง ชายหนุ่มจึงได้แต่ลองโคจรด้วยพลังกายภาพของตัวเองดู !

ทว่าถึงจะโคจรพลังกาย เขาก็ไม่กล้าที่จะกลายร่างเป็นยักษ์ เพราะตอนนี้ร่างกายตัวเองบาดเจ็บสาหัสอยู่ แม้แต่แขนขาก็ยังยกไม่ขึ้นเลย และอีกอย่าง ถ้ากลายเป็นร่างเป็นยักษ์สามตาขึ้นมา งั้นเขาก็ต้องใช้ลมปราณมากกว่าขึ้นปกติไปอีกหลายเท่า !

เลือดในบึงมีฤทธิ์ร้ายแรงอย่างแท้จริง แต่ในขณะเดียวกันมันก็ช่วยรักษาร่างกายของตัวเองได้ นับว่ามีประโยชน์มากจริง ๆ เวลาไม่นาน ฉู่เหินก็รู้สึกว่าลมปราณของตัวเองคล้ายจะเกิดการรวมตัวของกลุ่มก้อนพลังรูปแบบใหม่ขึ้น ! ทำให้เขารู้สึกดีใจแทบบ้า !

จากนั้นฉู่เหินก็ไม่รอช้า เร่งการโคจรเข้าไปอีกเพื่อดูดซึมโลหิตรอบ ๆ ให้เร็วยิ่งขึ้น และยิ่งเขาทำการดูดซึมเยอะมากเท่าไร เขาก็ยิ่งรู้สึกว่าโลหิตเหล่านี้ไม่เพียงช่วยรักษาบาดแผล แต่ยังช่วยรักษาแก่นพลังในร่างกายเขาอีกด้วย กระทั่งกระดูกและอวัยวะภายในทั้งหมดก็เริ่มเกิดการเปลี่ยนแปลงไปด้วย โดยเฉพาะกับเลือดที่เปลี่ยนไปอย่างเห็นได้ชัดที่สุด !

ระหว่างการเปลี่ยนแปลงนั่นเอง ฉู่เหินก็ค่อย ๆ เข้าสู่ภวังค์อยางช้า ๆ และหลังจากฉู่เหินเข้าฌานไปแล้ว ร่างของเขาก็ไม่ได้จมลงไปอีก กลับลอยตัวอยู่กลางบึงโลหิตทั้งแบบนั้น !

ตอนที่เขาทำการฝึกตนอย่างสงบ ก็มีอีกคนหนึ่งที่กำลังวุ่นวายใจอย่างหนัก และนั่นก็คืองูน้อยที่พ้นรอบข้อมือฉู่เหินตัวนั้นนั่นเอง เพราะทุกคนมัวแต่ให้ความสนใจไปที่ฉู่เหินคนเดียว จึงไม่มีใครคิดว่ารอบข้อมือของเขาจะยังมีงูน้อยอยู่อีกตัวหนึ่ง !

ก่อนหน้านี้มันเผลอหลับไป แล้วพอมาตื่นอีกที ก็กลายเป็นมันว่ามาอยู่ในบึงโลหิตแห่งนี้เข้าเสียแล้ว !

เดิมทีเจ้างูคิดจะวิ่งหนีออกไป ด้วยฤทธิ์ของเลือดในบึงนั้นรุนแรงมากจนมันไม่สามารถทนไหว ! แต่เมื่อใกล้จะพ้นปากบ่อ มันก็พบว่าบึงโลหิตนี้มีบาเรียบาง ๆ ชั้นหนึ่ง ที่คอยปิดตายเอาไว้ไม่ให้อะไรออกไปได้ !

เมื่อเป็นแบบนั้น ก็มีเพียงสิ่งเดียวที่ทำให้มันรู้สึกคล้ายความกังวลใจลงได้บ้าง และนั่นก็คือการพันรอบข้อมือฉู่เหินเอาไว้ไม่ปล่อย เพราะมีแต่วิธีนี้เท่านั้นที่จะทำให้ตัวเองปลอดภัยและสามารถดูดซึมโลหิตพวกนี้ไปด้วยได้ แม้ว่าส่วนมากพวกมันจะถูกฉู่เหินดูดซึมไปเองหมดแล้วก็ตาม !

หลังจากที่เจ้างูโคจรพลังเพื่อดูซับโลหิตไปเรื่อย ๆ มันก็พบว่าร่างกายตัวเองเริ่มจะเกิดการเปลี่ยนแปลงขึ้นมาแล้ว !

โดยพื้นฐานแล้ว ตัวมันนั้นเป็นงูดำตัวหนึ่ง ไม่ได้มีลมปราณที่ยอดเยี่ยมอะไร ทำให้ฝึกฝนเท่าไหร่ก็ไปไม่ได้ไกลกว่าขั้นเทพดารา ! อย่างไรก็ตาม หลังจากที่เจ้างูทำการดูดซึมโลหิตพวกนี้ มันก็พบว่าร่างกายตัวเองเกิดการเปลี่ยนแปลง ด้วยมีกรงเล็บค่อย ๆ งอกออกมาอย่างช้า ๆ จากตรงท้อง ซึ่งแต่ละกรงเล็บนั้นก็แหลมคมเหมือนกับกรงเล็บของนกอินทรีไม่ผิด ! อีกทั้งศีรษะก็ยังเปลี่ยนไป กลายเป็นว่ามีเขางอกออกมาคู่หนึ่ง !

เจ้างูไม่รู้เลยว่าตอนนี้ตัวมันเองนั้นได้กลายเป็นมังกรไปแล้ว ! และถ้ามันสามารถกลายเป็นมังกรได้เต็มร้อย งั้นก็ต้องบอกเลยว่าขั้นเทพดาราไม่ใช้ทางตันอีกต่อไปแล้ว !!!

อยู่ในสนามรบนี่มาตั้งนาน ไม่เคยเกิดเรื่องอะไรดี ๆ ขึ้นเลย มาตอนนี้ แค่มาอยู่กับฉู่เหินไม่กี่วัน ก็กลายเป็นว่าตัวเองโชคดีมากถึงขนาดนี้เลยเหรอ !

เจ้างูรู้สึกเหมือนฉู่เหินกลายเป็นผู้มีพระคุณกับตัวเองไปเสียแล้ว แต่ที่ตอนนี้มันกำลังกังวลก็คือ …ทำไมถึงมีแค่ 4 กรงเล็บล่ะ? ควรจะเป็น 5 กรงเล็บไม่ใช่หรือไง ? แล้วไหนจะสีลำตัวอีก ที่ไม่ใช่สีทองหากแต่เป็นสีดำสนิทราวกับน้ำหมึก

พอคิดแบบนี้ เจ้างูก็ชักจะกังวลนิด ๆ แล้ว เพราะตัวมันเคยอ่านจากตำราที่บรรพบุรุษบันทึกไว้ ที่บอกว่าราชาแห่งเผ่ามังกรต้องมีลำตัวสีทองและมี 5 กรงเล็บ ส่วนมังกรอีกชนิดที่ตรงกันข้ามกันเลยกับราชามังกรทอง ก็คือราชันมังกรนิล !

ตามตำรากล่าวว่าราชันมังกรนิลนั้นมีลำตัวสีดำดุจน้ำหมึกกลับอีก 5 กรงเล็บ แต่ตัวมันละ ทำไมถึงมีแค่ 4 กรงเล็บ !!!

ทว่าการที่มี 4 กรงเล็บแบบนี้ก็นับว่าเป็นเรื่องดี เพราะถ้าตัวมันกลายเป็นราชันมังกรนิลจริง ๆ ละก็ได้ซวยแน่ ! ด้วยในจักรวาลนี้ไม่มีสักดวงดาวที่จะไว้ชีวิตตน

อันที่จริงเผ่าราชันมังกรนิลนั้นได้สูญพันธุ์ไปแล้วทั้งหมด และมังกรที่สูญพันธุ์ไปแล้วก็ควรจะสูญพันธุ์ไปไม่ควรกลับมาอีก ดังนั้นไม่ว่าเผ่าพันธุ์ไหนที่เห็นมังกรสูญพันธุ์ก็จะสังหารมังกรตัวนั้นให้สิ้น !!!

ยังไม่ทันได้คิดอะไรให้มากความ จู่ ๆ เจ้างูก็เกิดอาการคันที่ที่อุ้งมือตัวเองขึ้นมา จนต้องก้มมองลงไป และทำให้มันได้พบเข้ากับ ..!

มาตอนนี้ ที่อุ้มมือที่มี 4 กรงเล็บ กลับมีนิ้วเล็ก ๆ งอกขึ้นมาอีกหนึ่งนิ้วซะอย่างงั้น !!! ทำให้เจ้างูไม่รู้เลยว่าควรพูดอะไรออกไปดี ! กระทั่งในใจก็เริ่มจะรู้สึกโกรธขึ้นมาแล้ว ว่าทำไมตัวเองถึงได้ซวยแบบนี้ !

ฉู่เหินไม่รู้เลยว่าด้านนอกเกิดอะไรขึ้น เพราะเขามัวแต่จมอยู่กับการเข้าฌาน ใช่แล้ว ! ตอนนี้เขากำลังดูดซึมโลหิตอย่างบ้าคลั่ง ซึ่งมันก็ทำให้ลมปราณในร่างกายค่อย ๆ ได้รับการฟื้นฟูกลับมา ! อีกทั้งในขณะเดียวกันนั้น ก็ได้มีอะไรบางอย่างก่อกำเนิดขึ้นในร่างกายไปด้วย !!

แก่นพลังของเขาได้รับฟื้นฟูกลับมาแล้วทั้งหมด เช่นนี้ในร่างกายของเขาก็ปรากฏลมปราณขึ้นมาถึง 2 สาย ! ความแปลกประหลาดเช่นนี้ทำให้ฉู่เหินไม่รู้ว่าควรพูดอะไรออกมาดี เพราะถ้าแค่ลมปราณเพิ่มมา 2 สายก็แล้วกันไป แต่อวัยวะภายในของเขานี่สิ มันดันงอกเพิ่มขึ้นมาด้วยซะอย่างงั้น !!

มาตอนนี้ชายหนุ่มก็มีหัวใจเพิ่มขึ้นมาอีกดวงแล้ว โดยดวงแรกนั้นเป็นสีแดง ในขณะที่อีกดวงเป็นสีดำสนิท ! ซึ่งทั้ง 2 ดวงก็คล้ายจะมีปฏิกิริยาต่อกัน และมันยังสามารถไหลเวียนแลกเปลี่ยนระหว่างกันได้ด้วย !

ไม่เพียงแค่หัวใจ เพราะแม้แต่จุดตันเถียนของเขาก็เพิ่มขึ้นมาเป็นสองเช่นกัน ! โดยตันเถียนอันเดิมของเขาโคจรได้ตามปกติ ส่วนอีกอันอยู่ไกลออกไปหน่อย อยู่เหนือจุดตันเถียนเดิมขึ้นมา ซึ่งทั้งสองก็สามารถเชื่อมโยงกันได้เช่นเดียวกัน

ไม่ใช่แค่มีอวัยวะใหม่ที่เพิ่มขึ้น เพราะตอนนี้บาดแผลทั่วร่างของเขาหายไปหมดแล้ว ! และก็เพราะแบบนี้ ชายหนุ่มจึงตัดสินใจที่จะอยู่ในนี้ต่อไป เพราะถ้ารีบออกไป มันก็เสียของแย่สิ !

เดิมทีร่างกายของเขามีเลือดของกิเลนไม่กี่หยด แต่หลังจากเกิดความเปลี่ยนแปลงในครั้งนี้ เลือกกิเลนมันก็เพิ่มขึ้นเป็นพันหยด ! ทำให้ชะตาของฉู่เหินเปลี่ยนไปอย่างสิ้นเชิง และที่เห็นชัดที่สุดก็คือพรสวรรค์ของเขา ที่ก้าวหน้าขึ้นไปอีกขั้น

ถ้าตอนนี้เขาทำการทดลองล่ะก็ เกรงว่าจะทำให้คนอื่น ๆ ตกตะลึงแน่ เพราะตอนนี้พรสวรรค์ของเขาเรียกได้ว่าขั้นเทพก็ไม่ผิด ! แต่ที่ฉู่เหินไม่รู้ก็คือ โชคแบบนี้นั้น มันมาพร้อมกับภัยพิบัติด้วย !

สุดยอดชาวประมง

สุดยอดชาวประมง

Status: Ongoing
ฉู่เหิน เด็กหนุ่มธรรมดาที่อาศัยอยู่ในหมู่บ้านชาวประมง ทุกวันเขาจะออกไปหาปลาที่ทะเลกับพี่ชาย แต่วันนั้นก็มีเหตุการณ์ไม่คาดฝันเกิดขึ้น มีพายุไต้ฝุ่นขนาดใหญ่เกิดขึ้นตรงหน้า ทั้งสองพยายามหนีจากพายุลูกนั้นอย่างสุดความสามารถแต่ก็ไม่ทัน…ในขณะนั้นเองฉู่เหินรับรู้ได้ถึงความผิดปกติบางอย่าง มีเสียงดังขึ้นในหัวของเขาทันใดนั้นก็มีแหปรากฎออกมาตรงหน้าเขาหลังจากนั้นไม่นานเขาก็หมดสติไป เมื่อเขาตื่นขึ้นมาก็พบว่าตัวเองอยู่ในโรงพยายาบาลและโดยที่ตัวเขาเองไม่ได้รับบาดเจ็บอะไรเลย แต่กลับกันกับพี่ชายของเขาที่อยู่ในห้องผู้ป่วยข้างๆ มีสภาพที่ขาหัก หรืออาจจะต้องเสียขาและพิการไปตลอดชีวิต ซึ่งค่ารักษาพยายาบาลของพี่ชายเขาไม่ใช่เงินน้อยๆ แล้วอย่างนี้ฉู่เหินจะทำยังไงต่อไป….

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท