ท่านประธานจอมเฮี๊ยบกับยัยหวานใจสุดที่รัก – บทที่ 45 ผลลัพธ์ที่อัศจรรย์

ท่านประธานจอมเฮี๊ยบกับยัยหวานใจสุดที่รัก

ท่านประธานจอมเฮี๊ยบกับยัยหวานใจสุดที่รัก บทที่ 45 ผลลัพธ์ที่อัศจรรย์

ผู้หญิงตรงหน้าเนลล์และลูซี่ ใจกว้างพอที่จะมอบแบนเนอร์เล็ก ๆ ให้กับพวกเขาแต่ละคน ซึ่งมีชื่อทีมแข่งรถของเลียมอยู่

หลังจากนั้นเธอก็เตือนลูซี่ว่า “พี่สาว เมื่อเราทั้งคู่เป็นแฟนของเทพเจ้าการแข่งรถคนเดียวกัน ฉันจะเตือนด้วยความหวังดี ทำตัวให้เป็นปกติ เดี๋ยวคุณจะถูกเข้าใจผิดได้ง่ายว่าเป็นสายลับจากทีมตรงข้าม”

“แต่ไม่ต้องกังวลฉันเชื่อใจคุณ! ฉันบอกได้เพียงแวบเดียวว่าคุณดูคุ้นเคยดังนั้นฉันแน่ใจว่าคุณไม่ใช่สายลับ!” เนลล์สามารถสัมผัสได้อย่างชัดเจนว่าเจเน็ตหยุดนิ่งในเสี้ยววินาที เจเน็ตยิ้มเจื่อน

“อย่างนั้นเหรอ? ขอบคุณที่ไว้วางใจฉัน!” ในทางกลับกันเนลล์พยายามอย่างมากที่จะกลั้นเสียงหัวเราะของเธอ เธอจึงเปลี่ยนหัวข้ออย่างรวดเร็ว

“อีกนานแค่ไหนกว่าการแข่งขันจะเริ่ม”

“20.00 น.” ผู้หญิงตรงหน้าตรวจสอบนาฬิกาของเธอ

“ใกล้จะถึงเวลาแล้ว”

ทันทีที่เธอพูดก็ได้ยินเสียงนกหวีดดังมาจากฝั่งตรงข้าม หลังจากนั้นก็ได้ยินเสียงเชียร์ดังสนั่นเมื่อนักแข่งจากทีมแข่งรถทั้งแปดทีมปรากฏตัวขึ้น!

เจเน็ตคลั่งทันที!

“อ่า…เขาออกมาแล้ว! เขาร้อนแรงมาก หล่อมาก! เนลลี่ คุณเห็นเขาไหม? เขาอยู่ในรถแข่งสีน้ำเงินคันนั้น ดวงตาของเขาดูลึกลับมากและผิวของเขาก็ดูดีมากอย่างไม่น่าเชื่อ ฉันไม่ได้เห็นเขามาระยะหนึ่งแล้ว แต่ดูเหมือนว่าเขาจะมีเสน่ห์มากขึ้น! โอ้โหเขาเท่และมีสไตล์จริงๆ!”

เนลล์ “ … ”

นักแข่งสวมหมวกกันน็อกในที่นั่งคนขับตามลำดับและเธอก็ได้รับการต้อนรับด้วยแสงสะท้อนที่โดดเด่นเมื่อเธอหันไปมองแล้วเลียมหล่อแค่ไหน?

เมื่อรู้สึกพูดไม่ออกเนลล์ดึงแขนเสื้อของเจเน็ตแล้วกระซิบ “เจเน็ตใจเย็น ๆ !”

“ฉันทำไม่ได้!”

“อย่าลืมว่าแกเป็นคนดัง”

“ฮึก คนดังก็ต้องการความรักเหมือนกัน!”

เนลล์ “ … ”

เธอทนไม่ได้จริง ๆ ว่าความรักที่ทำให้เพื่อนสนิทของเธอเป็นอย่างไรเธอจึงกัดฟันและตำหนิเบา ๆ ว่า

“ไม่ว่าในกรณีใดแกเป็นลูกสาวคนโตของครอบครัวแฮนค็อก และเป็นสาวงามอันดับหนึ่งในวงการบันเทิง แกไล่ตามเขามาหกปี ตอนนี้แกกำลังโบกธงและกรีดร้องกับแฟน ๆ จำนวนมาก แกไม่อายเหรอ?”

เจเน็ต “ … ”

เธอหันไปจ้องที่เนลล์

“แกกำลังแทงใจดำฉัน!”

ขณะที่เนลล์ยิ้มอย่างภาคภูมิใจเธอมองผ่านทีมของเลียมและสังเกตเห็นรถแข่งสีดำที่อยู่ตรงข้าม ธงและป้ายเล็ก

เมื่อเนลล์ค้นหาข้อมูลทางอินเทอร์เน็ตเมื่อคืนที่ผ่านมาเธอบังเอิญบังเอิญพบกับตัวตนอื่น ๆ ของ กาเร็ธ ซึ่งเป็นนักแข่งรถระดับแนวหน้าของ ทีมแข่งรถม้ามืด

แม้ว่ากาเร็ธจะเป็นผู้กำกับที่มีชื่อเสียงในประเทศอยู่แล้ว แต่โดยปกติแล้วเขาก็ยังคงมีโปรไฟล์ด้านมืดอยู่ จึงไม่ค่อยมีใครรู้จักตัวตนอื่น ๆ ของเขา นอกจากนี้การแข่งรถยังเป็นวงปิด คนที่ไม่ได้ให้ความสนใจกับมันจะไม่ติดตามข่าวสารดังนั้นคนกลุ่มเล็ก ๆ ก็จะรู้เรื่องนี้ เนลล์ก้มหัวลงเพื่อไตร่ตรองจากนั้นเธอก็บอกกับเจเน็ตว่าเธอกำลังจะไปห้องน้ำ

ในสนามแข่งรถมีเสียงเป่านกหวีดบ่งบอกว่าการแข่งขันเริ่มขึ้นแล้ว การแข่งขันแรลลี่ครอสความยาว 4 กิโลเมตรถูกแบ่งออกเป็นรอบคัดเลือกและรอบชิงชนะเลิศรวมทั้งหมดสามรอบ! ในบรรดาแปดทีมมีเพียงสี่ทีมที่ผ่านรอบคัดเลือกเท่านั้นที่จะเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ

รอบชิงชนะเลิศประกอบด้วยสองรอบและระบบล่างสุดจะถูกนำมาใช้ ในรอบสุดท้ายนักแข่งจะแข่งขันกันและคนแรกที่ไปถึงเส้นชัยจะถือว่าเป็นผู้ชนะ

ก่อนหน้านี้ เลียม แจ็คแมน เป็นแชมป์สี่สมัยติดต่อกัน

อย่างไรก็ตามก่อนหน้านี้เลียม ก็เคยเป็นแชมป์ของ ทีมแข่งรถม้ามืด มาโดยตลอด คราวนี้กาเร็ธ เป็นตัวแทนของ ทีมแข่งรถม้ามืดเป็นการส่วนตัวดังนั้นขวัญกำลังใจของสมาชิกจึงได้รับการสนับสนุนอย่างมากและพวกเขาก็มุ่งมั่นที่จะยึดตำแหน่งใหม่ ไม่นานพอรอบคัดเลือกก็จบลง

ไม่น่าแปลกใจที่ทีมแข่งม้ามืดผ่านเข้ารอบ นอกเหนือจากพวกเขา นกอินทรีบิน ซึ่งมีตัวแทนคือ เลียม และทีมแข่งรถอีกสองทีมที่ผ่านเข้ารอบเช่นกัน รอบชิงชนะเลิศกำลังจะเริ่มขึ้น

ในห้องพักผ่อนเพื่อนร่วมทีมของกาเร็ธกำลังช่วยให้เขาผ่อนคลายเมื่อมีคนหนึ่งเดินเข้ามาหาเขาและพูดว่า “พี่ลีย์ มีคนมาขอพบคุณ” กาเร็ธค่อนข้างประหลาดใจ

“ใคร?” คนนั้นเกาหัวของเขาและหน้าแดงเล็กน้อย

“ผมไม่รู้จักเธอ แต่เธอค่อนข้างน่ารัก” กาเร็ธตกใจยิ่งกว่า

“ผู้หญิง?”

“อืม”

“ให้เธอเข้ามา!” ด้วยเหตุนี้เนลล์จึงถูกพาเข้าไปในห้องพักผ่อนและเธอก็เห็นกาเร็ธที่นั่งอยู่บนเก้าอี้ทันที

เมื่อเทียบกับตอนที่เขาเป็นผู้กำกับกาเร็ธดูเฉียบคมกว่าในขณะนี้ แม้ว่าเขาจะอายุสี่สิบกว่า แต่เขาก็ดูมีไหวพริบราวกับวัยรุ่นเลือดร้อน เนลล์ยิ้มเดินไปหาชายคนนั้นอย่างใจเย็นแล้วยื่นมือออกไป

“ผู้กำกับลีย์ ไม่เจอกันนานเลย”

“เป็นคุณนั้นเอง?”

กาเร็ธ ถึงกับผงะ เขารู้จักเนลล์

เมื่อห้าปีก่อนเขาเป็นผู้ตรวจสอบการสอบเข้าของสถาบันศิลปะและได้เห็นผลงานของหญิงสาว กาเร็ธ รู้สึกประหลาดใจ แต่ต่อมาเนลล์ถูกกล่าวหาว่าขโมยผลงานของน้องสาวของเธอ เธอจึงถูกตัดสิทธิ์

ในขณะที่กาเร็ธรู้สึกว่ามันช่างน่าเสียดาย แต่เขาก็ทำอะไรไม่ได้เพราะกฎ ต่อมาเขาจมอยู่กับงานจึงไม่ได้ติดตามเรื่องนี้อีกต่อไป เขาไม่คาดคิดว่าจะได้พบกับเนลล์ที่นี่

หลังจากนั้นครู่หนึ่งกาเร็ธ ก็ยิ้มอย่างสุภาพและยืนขึ้นเพื่อจับมือเธอ เนลล์แสดงด้วยรอยยิ้ม

“ผู้กำกับลีย์ รู้สึกเป็นเกียรติมากที่คุณยังจำฉันได้” กาเร็ธ ฝืนยิ้ม

“ทำไมคุณถึงมาหาผม”

“ไม่ต้องกังวลฉันไม่ได้มาเพราะสิ่งที่เกิดขึ้นเมื่อห้าปีก่อน ฉันรู้สึกผิด แต่มันก็ผ่านมาแล้ว นอกจากนี้คงไม่มีใครอยากยึดติดกับปัญหาเดิม ๆ ที่น่าเบื่อใช่ไหม?”

กาเร็ธ ขมวดคิ้วและกำลังจะพูดอะไรบางอย่าง เนลล์เอาชนะเขาได้

“ฉันได้ยินมาว่า ทีมแข่งรถม้ามืดกำลังต่อสู้เพื่อที่หนึ่ง?” ในขณะที่เธอหยิบยกสิ่งนี้ขึ้นมาทุกคนรอบ ๆ ตัวเธอก็มีกำลังใจ

เนลล์ดึงดูดความสนใจของกาเร็ธได้สำเร็จเช่นกัน กาเร็ธจ้องไปที่เนลล์และถามด้วยเสียงทุ้ม

“แล้วถ้าเป็นอย่างนั้นล่ะ?” เนลล์ยิ้ม

“ผู้กำกับลีย์ มันอาจฟังดูไม่สุภาพที่จะพูดแบบนี้ แต่มันเป็นความจริง ทีมแข่งรถม้ามืดมีโอกาสน้อยที่จะชนะที่หนึ่ง” ทันทีที่เธอพูดจบทุกคนก็ดูไม่พอใจ ในความเป็นจริงมีคนหนึ่งตำหนิว่า

“รอบชิงชนะเลิศยังไม่เริ่มด้วยซ้ำทำไมคุณถึงพูดแบบนี้”

“เป๊ะ! ฉันแน่ใจว่าคุณมีจุดประสงค์เพื่อปลุกปั่นปัญหา เชื่อหรือไม่เราจะไล่คุณออกทันที!” เนลล์เม้มริมฝีปากของเธอและยังคงประกอบในขณะที่เธอมองไปที่ผู้คนรอบตัวเธอ

จากนั้นเธอวิเคราะห์อย่างไม่เร่งรีบ

“การแข่งขันครั้งสุดท้ายของผู้กำกับลีย์ เมื่อสี่ปีก่อนเมื่อเขาแพ้ เลียม แจ็คแมน ไป 0.5 วินาที อย่างน่าเศร้า ในท้ายที่สุดตำแหน่งของเขาในฐานะเทพเจ้าแห่งการแข่งรถก็ถูกปลดออกจากตำแหน่งและเขาก็ไม่ได้เข้าร่วมการแข่งขันนับตั้งแต่นั้นมา

“เลียมครองตำแหน่งแชมป์ติดต่อกันในช่วงสี่ปีที่ผ่านมาในขณะที่ม้ามืดได้รับการฝึกฝนอย่างหนักเพื่อทวงตำแหน่งแชมป์คืน ฉันรู้ว่าผู้กำกับลีย์ พยายามอย่างมากเช่นกันและเวลาของเขาก็ลดลงจาก 2 นาที 3 วินาทีจากสี่ปีที่แล้วเหลือ 1 นาที 54 วินาที

“ไม่จำเป็นต้องพูดมันถือเป็นผลลัพธ์ที่น่าอัศจรรย์ในการแข่งขันแรลลี่ ครอสระยะทาง 4 กิโลเมตร แต่คุณรู้หรือไม่ว่าผลการแข่งขันระดับนานาชาติของเลียมเมื่อเดือนที่แล้ว?”

ใบหน้าของกาเร็ธ เปลี่ยนไป เนลล์พูดด้วยรอยยิ้ม

“1 นาที 48 วินาที” ทุกคนต่างอ้าปากค้าง แม้ว่าจะต่างกันเพียง 6 วินาที แต่ทุกคนก็รู้ดีว่าการปิดช่องว่างนั้นยากเพียงใด

ในระดับที่สูงเช่นนี้เกือบทุกคนได้ปลดปล่อยศักยภาพของตนเองออกมาจนถึงขีดสุดและแทบจะเป็นไปไม่ได้เลยที่จะก้าวไปไกลกว่านี้ ที่กล่าวว่า 1 นาที 48 วินาทีช่างเป็นผลลัพธ์ที่น่าอัศจรรย์!

ท่านประธานจอมเฮี๊ยบกับยัยหวานใจสุดที่รัก

ท่านประธานจอมเฮี๊ยบกับยัยหวานใจสุดที่รัก

Status: Ongoing
แฟนหนุ่มของเธอและน้องสาวของเธอมีความสัมพันธ์พัวพันกัน ดังนั้นเธอจึงหันมาแต่งงานกับผู้ประกอบการธุรกิจที่น่ากลัวอย่าง “กิดเดียน ลีย์”เธอไม่เพียงแต่เป็นดาราในสิทธิของตัวเอง แต่เธอยังเป็นนักประชาสัมพันธ์และผู้ประกอบการอีกด้วย นักขับรถแข่งสุดยอด? นักออกแบบเหรียญทองชื่อดังระดับโลกด้วย?! สมบัติล้ำค่าที่ซ่อนอยู่ของสาวคนนี้คือใคร !!!เธอเปลี่ยนจากการถูกปฏิเสธอย่างน่าสมเพชมาเป็นเทพธิดาที่มีผู้คนนับหมื่นมองดูและแฟนๆของเธอก็เข้าคิวจากจินเฉิงไปจนถึงเกียวโตคุณลีย์ ที่มองเห็นเสน่ห์ของผู้หญิงคนหนึ่งรีบดึงเธอเข้ามาในอ้อมแขนของเขา “เมียฉันต้องซ่อนให้ดี คุณสามารถเป็นของผมเท่านั้น!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท