ท่านประธานจอมเฮี๊ยบกับยัยหวานใจสุดที่รัก – บทที่ 75 ผู้มีชื่อเสียงทางอินเทอร์เน็ตระดับสาม

ท่านประธานจอมเฮี๊ยบกับยัยหวานใจสุดที่รัก

ท่านประธานจอมเฮี๊ยบกับยัยหวานใจสุดที่รัก บทที่ 75 ผู้มีชื่อเสียงทางอินเทอร์เน็ตระดับสาม

เสียงรอบข้างหายไปในเสียงโห่ร้องแห่งความโกลาหล

เมื่อทุกคนชี้นิ้วไปที่เนลล์ รูปลักษณ์ที่ตกอยู่กับเธอจะไม่เบื่อหน่ายกับความหลงใหลและความชื่นชมในอดีตอีกต่อไป แววตาของพวกเขากลับเต็มไปด้วยความรังเกียจและดูถูก!

เนลล์ยังคงใบหน้าตรง การประณามรอบข้างไม่ได้กระตุ้นอารมณ์ในดวงตาของเธอ ในความเป็นจริงดวงตาของเธอยังคงเงียบสงบราวกับว่าไม่มีอะไรเกิดขึ้น เมื่อเห็นปฏิกิริยาของเนลล์ เซลีนก็แอบยิ้มกับตัวเอง

‘เอาเลย โง่ต่อ! แกล้งทุกสิ่งที่คุณต้องการ!

‘ฉันจะดูว่าเธอ จะทนได้นานแค่ไหน!’

เซลีนหยุดชั่วคราวและกำลังจะพูดอะไรบางอย่าง อย่างไรก็ตามก่อนที่คำพูดจะออกจากริมฝีปากของเธอเสียงที่โกรธเกรี้ยวของเจสันก็เกิดขึ้น

“พอ! คุณมาที่นี่เพื่อนินทา? ดูพวกคุณที่กำลังรวมตัวกันอยู่ที่ประตู แยกย้าย!”

พวกเขาไม่มีใครที่อยากออกจากรายการแฉ? มีคนพูดขึ้นว่า

“คุณมอร์ตัน คู่หมั้นของคุณเป็นเหยื่อนะ ในฐานะแฟนคุณควรเข้าข้างแฟน แล้วไปเหวี่ยงใส่ผู้กระทำผิดแทน?” หลังของเจสันแข็งขึ้น เซลีนก็ตัวแข็งเช่นกัน

ด้วยความกลัวที่เงียบงันและความไม่เต็มใจที่คืบคลานเข้ามาภายในเธอ เธอจึงหันไปเหลือบมองเจสัน เธอเห็นเปลวไฟที่หายวับไปในดวงตาของเขา เจสันจูงมือเธอไปกระซิบแก้ตัว

“เซลีนคุณรู้ว่าผมไม่ได้หมายความอย่างนั้น” เซลีนกำหมัดแน่น มีบางอย่างที่ก่อตัวขึ้นภายในเธอทำให้เกิดความแค้น อย่างไรก็ตามเธอยกยิ้มขึ้นเรียบ ๆ ขณะที่เธอตอบเบา ๆ ว่า

“ฉันรู้ พี่เจคุณแค่ไม่อยากเห็นความสัมพันธ์ของฉันกับพี่เปลี่ยนไป ทั้งหมดนี้ก็เพื่อความดีของฉันเอง ฉันเข้าใจแล้ว” เจสันไม่กล้ามองในตาเธอ เขาพยักหน้า

“ดีที่คุณเข้าใจ” เอมยืนอยู่ที่ด้านข้างและก็ยังไม่ยอมถอย เธอยังคงกวนปัญหา

“คุณมอร์ตัน แม้ว่าคุณจะไม่ได้ถามเหตุการณ์เมื่อห้าปีก่อน คุณจะนั่งดูเธอขโมยทุกบทบาทของ เซลีนหรือเหรอ?” เจสันขมวดคิ้ว เซลีนยิ้มออกมาอย่างอ่อนโยน

“พี่สาวคุณอาจไม่รู้ถึงความสำคัญของภาพยนตร์เรื่องนี้สำหรับฉัน ฉันทำการบ้านเป็นเวลาหนึ่งเดือนเต็มเพื่อรับบทบาทนี้ แล้วเรื่องนี้ล่ะ? ฉันรู้ว่าคุณกำลังพยายามเพิ่มความนิยมให้กับศิลปินสงักัดของคุณ ทำไมคุณไม่ปล่อยให้ฉันมีบทบาทนี้และฉันจะให้พี่เจลงทุนในภาพยนตร์เรื่องอื่นในชื่อเฟงหัวเพื่อแลกกับบทบาทนำหญิงของเธอ คุณคิดอย่างไร?” ฝูงชนต่างพากันลุกฮือ

“เซลีน เจนนิงส์ คนนี้ใจดีเกินไป! แม้ว่าพี่สาวของเธอจะทำอะไร เธอก็ยังคงช่วยพี่สาวของเธอต่อสู้เพื่อมีบทบาท!”

“รู้ใช่มั้ย? ฉันเคยเห็นการผลักดันหลายครั้งในชีวิต แต่ฉันไม่เคยเห็นมันรุนแรงขนาดนี้มาก่อน!”

“เฮ้อ เธออ่อนแอเกินไป โชคดีที่ คุณมอร์ตันอยู่ที่นั่นเพื่อปกป้องเธอไม่เช่นนั้นพระเจ้าก็รู้ว่าพี่สาวคนโง่จะเอาเธอไปได้มากแค่ไหน”

“ตัวประกอบสำหรับบทนำ? จิ๊ นั่นเป็นเรื่องที่ดีมาก! เธอจะโชคดีถ้าเธอไม่เห็นด้วย!” เมื่อฟังคำวิจารณ์รอบ ๆ เนลล์ก็ค่อย ๆ เม้มริมฝีปากของเธอ เธอจ้องมองเซลีน ดวงตาของเธอเผยให้เห็นความถากถาง

“เธอแสดงเสร็จหรือยัง?” เซลีนผงะ เธอฝืนยิ้ม

“พี่หมายถึงอะไร?”

“ฮึก! เธอเบื่อกับการเป็นนักแสดงและวางแผนที่จะเปลี่ยนอาชีพมาเป็นการพูดคนเดียวหรือเปล่า”

“เนลล์ เจนนิงส์! อย่าให้มันมากเกินไป!” เอมก้าวออกไป เมื่อใบหน้าของเนลล์เปลี่ยนไปอย่างเกรี้ยวกราดเธอก็โผเข้ามาด้วยสายตาที่เฉียบคมและแยกเขี้ยว

“เธอกังวลหรือว่าฉันจะเอามากไกลเกินไป เธอเป็นใครถึงสั่งฉัน?”

เมื่อถูกข่มขู่โดยการปรากฏตัวที่หนาวสั่นของเนลล์ จิตใจของเอมว่างเปล่าไปสองวินาที เธอใช้เวลาสักพักกว่าจะถึงตอนนั้นใบหน้าของเธอก็เข้มขึ้น เธอไม่เชื่อที่รู้สึกว่าถูกคุกคาม เธอรำคาญอย่างโกรธเกรี้ยว

“แน่นอนฉันดีกว่าทั้ง ๆ ที่เธอไม่มีสิทธิ์ในเรื่องนี้! นอกจากนี้ฉันเป็นเพื่อนที่ดีที่สุดของเซลีน แล้วถ้าฉันออกมาเพื่อเห็นแก่เซลีนล่ะ” เนลล์ยิ้มเยาะอย่างเย็นชา

“ฉันเห็นว่าคุณไม่คงที่กับการเปลี่ยนอาชีพมาเป็นการพูดคนเดียว อะไรนะ? คุณกำลังพยายามลดระดับตัวเองเป็นคนดังทางอินเทอร์เน็ตแทนหรือไม่” ทุกคนตกอยู่ในความงุนงงไม่สามารถหลุดออกมาได้ เซลีนจ้องเขม็ง

”ความหมายว่าอะไร?”

“ ฮ่า! ฉันคิดผิดหรือเปล่า? ฉันคิดเสมอว่าคุณอาจจะเป็นคนขี้งกและน่ารัก แต่คุณก็ยังมีระดับ ฉันไม่คิดว่าคุณจะเป็นเพื่อนกับทอมดิ๊กหรือแฮร์รี่ ทำไมคุณถึงเป็นเพื่อนกับคนดังทางอินเทอร์เน็ตที่ไร้ยางอายถ้าคุณไม่ต้องการที่จะกลายเป็นคนที่มีความรู้สึกทางอินเทอร์เน็ตด้วยตัวเอง ”

ฝูงชนในที่เกิดเหตุเบิกตากว้างด้วยความตกใจ อะไร? คนดังทางอินเทอร์เน็ตอันดับสาม? ใคร? เอมตกใจกลัว

“ไร้สาระ บ้าที่สุด! คุณเรียกใครว่าคนดังทางอินเทอร์เน็ตระดับสาม”

“ คุณแน่นอน!” เนลล์ส่ายหัวด้วยความเยาะเย้ยด้วยความเยาะเย้ย

“ดูคุณสองคนร้องเพลงเดียวกันสิ ผู้คนอาจคิดว่าคุณกำลังแสดงฉากในโอเปร่าของจีน! เป็นที่น่าเสียดายที่คนอย่างคุณเล่นบทได้ไม่ดี คุณกระตือรือร้นเกินกว่าที่จะตรึงฉันด้วยป้ายกำกับที่มันส่งผลกลับมา!” ผิวของเอมขาวสะอาด

“คุณกำลังพูดอะไรอยู่? ฉันไม่เข้าใจคำที่คุณพูด!” เนลล์ปล่อยคำเย้ยหยัน

“คุณคิดว่าการเปลี่ยนเสื้อผ้า และใบหน้าที่แต่งสามารถปกปิดหญิงสาวที่อาศัยอยู่ในขอบนอกของรายการเกรดดีเพื่อเข้าสังคมได้เหรอ? คุณต้องเป็นคนที่มีชื่อผู้ใช้ เมฆน้อยบนท้องฟ้า! คุณทำงานชอบสนุกกับช่องโหว่ออนไลน์เพื่อเรียกร้องความสนใจ เมื่อเดือนที่แล้วคุณโกงของขวัญชิ้นใหญ่ซึ่งตอนนี้ถูกยึดไปแล้วจากชาวเน็ตคนหนึ่ง คุณคิดว่าจะไม่มีใครจำคุณได้แบบออฟไลน์เหรอ?”

ตอนนี้ทุกคนมาพร้อมกับการเปิดเผย พวกเขามองไปที่หญิงสาวที่ชื่อเอมอีกครั้งและรู้ว่าเธอดูคุ้นเคย! สตรีมสดทางอินเทอร์เน็ตเช่นพวกเขาแตกต่างจากคนอื่น ๆ เนื่องจากพวกเขาไม่มีพรสวรรค์พวกเขาจึงใช้วิธีผลักซองจดหมายเพื่อให้ได้รับความสนใจ

ดังนั้นการแต่งหน้าและการแต่งตัวของพวกเขาจึงทดสอบขีด จำกัด ระหว่างการออกอากาศ ด้วยเอฟเฟกต์ฟิลเตอร์เพิ่มเติมมันสร้างโลกที่แตกต่างจากตัวจริงในชีวิตจริง

พูดอะไรอีกแล้ว เทพธิดาออนไลน์และแมทรอนออฟไลน์ แม้ว่าเอมจะไม่ได้โด่งดังอะไร แต่หน้าตาธรรมดา ๆ ของเธอก็เทียบได้กับคนทั่วไปทำให้เธออยู่ในชั้นเรียนเดียวกับแม่ การเตือนความจำทำให้หลายคนใส่ชื่อลงบนใบหน้าอย่างรวดเร็ว แม้จะปลอมตัวได้ดีแค่ไหน แต่โครงร่างและดวงตายังคงเหมือนเดิม

ทุกคนต่างอ้าปากค้างด้วยความประหลาดใจโดยเฉพาะชายหนุ่มที่อยู่ในจินตนาการของเทพธิดาโลลิต้า

“โอ้พระเจ้า! เธอเป็นเมฆน้อยบนท้องฟ้า? ทำไมตัวจริงเธอถึงได้น่าเกลียด?

“พระเจ้า! ฉันให้ของขวัญมูลค่าหลายหมื่นให้เธอด้วยซ้ำ! ฉันอาจไปหาโสเภณีด้วยถ้าฉันรู้จัก! อย่างน้อยโสเภณีก็สวยกว่าเธอ!”

“ไม่มีทางฉันไม่สามารถเชื่อถือความสวยงามของตัวเองได้! ทำไมฉันถึงคิดว่าเธอเป็นเทพธิดาของฉัน? โอ้พระเจ้า!”

“พี่ชายคุณไม่ใช่คุณคนเดียว ถ้าทำได้ฉันหวังว่าจะสามารถกู้คืนของขวัญทั้งหมดที่ฉันให้ไปได้!”

“ฉันมองข้ามของขวัญไปได้! ฉันจะขอบคุณพระเจ้าถ้าเธออยู่นอกสายตาของฉัน!”

“ … ”

ท่านประธานจอมเฮี๊ยบกับยัยหวานใจสุดที่รัก

ท่านประธานจอมเฮี๊ยบกับยัยหวานใจสุดที่รัก

Status: Ongoing
แฟนหนุ่มของเธอและน้องสาวของเธอมีความสัมพันธ์พัวพันกัน ดังนั้นเธอจึงหันมาแต่งงานกับผู้ประกอบการธุรกิจที่น่ากลัวอย่าง “กิดเดียน ลีย์”เธอไม่เพียงแต่เป็นดาราในสิทธิของตัวเอง แต่เธอยังเป็นนักประชาสัมพันธ์และผู้ประกอบการอีกด้วย นักขับรถแข่งสุดยอด? นักออกแบบเหรียญทองชื่อดังระดับโลกด้วย?! สมบัติล้ำค่าที่ซ่อนอยู่ของสาวคนนี้คือใคร !!!เธอเปลี่ยนจากการถูกปฏิเสธอย่างน่าสมเพชมาเป็นเทพธิดาที่มีผู้คนนับหมื่นมองดูและแฟนๆของเธอก็เข้าคิวจากจินเฉิงไปจนถึงเกียวโตคุณลีย์ ที่มองเห็นเสน่ห์ของผู้หญิงคนหนึ่งรีบดึงเธอเข้ามาในอ้อมแขนของเขา “เมียฉันต้องซ่อนให้ดี คุณสามารถเป็นของผมเท่านั้น!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท