ท่านประธานจอมเฮี๊ยบกับยัยหวานใจสุดที่รัก – บทที่ 101 เขามีลูกสาวแล้ว

ท่านประธานจอมเฮี๊ยบกับยัยหวานใจสุดที่รัก

ท่านประธานจอมเฮี๊ยบกับยัยหวานใจสุดที่รัก บทที่ 101 เขามีลูกสาวแล้ว

เนลล์ไม่เคยคิดเลยว่าการรวมตัวกันของกิดเดียนจะอยู่กับเพื่อน ๆ ของเขา ดังนั้นเมื่อเธอก้าวเข้ามาในห้องและเห็นชายหนุ่มหลายคนนั่งอยู่ที่นั่นจิตใจของเธอก็ว่างเปล่าด้วยความสับสน

“พี่สะใภ้คุณมาแล้ว!” ไซมอนเป็นคนแรกที่ทักทายพวกเขา พวกเขาที่เหลือตกตะลึง ในตอนแรกที่พวกเขาเห็นเนลล์ แต่ก็มีปฏิกิริยาโต้ตอบ พวกเขารีบออกมาข้างหน้าเพื่อทักทายเธอ

“ผมได้ยินมาตลอดว่าพี่ชายคนที่สาม ซ่อนคนสวยอยู่ในจินเฉิงแต่ตอนนี้ผมก็ได้เห็นเธอในที่สุด”

“สวัสดีครับ พี่สะใภ้สาม ผมโจเอล ฟอสเตอร์”

“สวัสดีพี่สะใภ้สาม ผมเจฟฟรีย์ เกรแฮม”

“ … ” เนลล์ยิ้มอย่างแข็ง ๆ เมื่อเผชิญกับความกระตือรือร้นของพวกเขา และพยักหน้าตอบสนองต่อพวกเขาแต่ละคน เธอแอบดึงเสื้อของกิดเดียนและกระซิบว่า

“กิดเดียนทำไมคุณไม่บอกฉันว่า เราจะมาพบกับพวกเขา” เธอไม่เคยได้ยินเรื่องสุภาพบุรุษเหล่านี้มาก่อน

ในฐานะลูกหลานของสี่ตระกูลใหญ่ของเมืองหลวง พวกเขาเติบโตมาพร้อมกับกิดเดียนดังนั้นพวกเขาจึงสนิทกัน ที่สำคัญกว่านั้นคือคนที่สามารถทำให้ผู้หญิงนับไม่ถ้วนกรีดร้องอย่างบ้าคลั่ง เป็นเรื่องยากที่จะเห็นพวกเขามารวมตัวกันที่นี่เหมือนในปัจจุบัน กิดเดียนยิ้มจาง ๆ แล้วจับมือเธอ

“คุณเป็นคนเดียวที่ไม่ยอมกลับเมืองหลวงในช่วงปีใหม่ดังนั้นผมจึงต้องขอให้พวกเขามาที่จินเฉิงแทน”

เนลล์ “ … ”

ปีใหม่ก็ผ่านมาครึ่งเดือนแล้ว กิดเดียนเคยถามเธอมาแล้วครั้งหนึ่งว่าเธออยากไปเมืองหลวงไหม เธอปฏิเสธในเวลานั้น แม้ว่าความสัมพันธ์ระหว่างพวกเขาจะพัฒนาขึ้นทุกวัน แต่ก็ยังไม่ถึงเวลา

อย่างไรก็ตามการได้ยินเขาพูดแบบนี้ทำให้เธอรู้สึกเหมือนเป็นเด็กรู้สึกถึงความหวานแต่ทำให้เธออิ่มเอมใจเห็นได้ชัดว่าคนเหล่านี้เป็นคนสำคัญในใจกิดเดียน

ความสำคัญของการจัดเตรียมโอกาสให้เธอได้พบกับพวกเขาเป็นพิเศษนั้นชัดเจนในตัวเอง มุมปากของเนลล์ยกขึ้น เธอมองไปที่เขาและเอื้อมมือไปหยิกเอวของเขาอย่างเงียบ ๆ

ชายคนนั้นซ่อนความเจ็บปวดที่เขารู้สึกและรอยยิ้มบนใบหน้าของเขาก็ลึกขึ้นเรื่อย ๆ พวกเขานั่งลงอีกครั้ง กิดเดียนแนะนำเนลล์อย่างเอาใยใส่ก่อนที่จะสั่งอาหารมาเสิร์ฟ

ในตอนแรกเนลล์ค่อนข้างเกรงใจกับเพื่อน ๆ ของเขา โชคดีที่คนกลุ่มนี้มีอายุใกล้เคียงกัน และโจเอล ฟอสเตอร์ ก็เก่งในการทำให้บรรยากาศมีชีวิตชีวาขึ้นดังนั้นจึงใช้เวลาไม่นานในการทำความคุ้นเคยกับพวกเขา คนหนุ่มกลุ่มนี้เป็นที่รู้กันดีว่าอยู่ยากในโลกภายนอก แต่พวกเขาก็พูดกับพวกเขาเองได้อย่างง่ายดาย

ในฐานะลูกชายคนที่สองของตระกูลฟอสเตอร์ โจเอลได้ค้นคว้าเทคโนโลยี เอไอใหม่และมอบสุนัขของเล่น เอไอตัวน้อยน่ารักให้กับเนลล์เป็นของขวัญในการพบกัน

เจฟฟรีย์ เกรแฮม ไม่ได้เดินตามรอยเท้าของคนรุ่นก่อนและเลือกที่จะเรียนแพทย์แทน และเป็นศัลยแพทย์ที่มีชื่อเสียงมากแม้ว่าเขาจะอายุน้อยก็ตาม เขาเป็นคนใจเย็นไม่พูดมาก แต่มักจะยิ้มอย่างนุ่มนวลให้ความรู้สึกอ่อนโยนคล้ายกับสายลมในฤดูใบไม้ผลิ

มื้อเย็นเป็นมื้อที่น่าพอใจ ระหว่างทางเนลล์ขอตัวไปที่ห้องน้ำและพบกับ เบลน โจนส์

ในฐานะบุคคลที่โดดเด่นที่สุดในตระกูลโจนส์รุ่นปัจจุบันเบลนได้รับความนิยมอย่างสูงจากนายท่านผู้หญิง ตอนเด็กเขามีความสัมพันธ์ที่ดีกับเนลล์

อย่างไรก็ตามเมื่อโตขึ้นเบลนไปต่างประเทศเพื่อศึกษาต่อเป็นเวลาหลายปีและพวกเขาก็เหินห่างกัน เบลนค่อนข้างแปลกใจที่เห็นเธอ

“เนลล์ เจนนิ่งส์ คุณมาทำอะไรที่นี่?” เนลล์ไม่ได้เขม่นเขาและยิ้ม

“ฉันมาทานอาหารเย็น” สายตาของเบลนมองไปที่ห้องส่วนตัวด้านหลังเธอพาวิลเลี่ยนดอกโบตั๋นดวงตาของเขามืดลง

เคลียร์วอเตอร์วิลล่า มีห้องส่วนตัวที่ปิดให้บริการตลอดเวลานั่นคือ พาวิลเลี่ยนดอกโบตั๋น ว่ากันว่ามีคนจองไว้หลายปีแล้วดังนั้นแม้ว่าคน ๆ นั้นจะไม่มาห้องก็จะไม่เปิดให้คนทั่วไปเข้าชม

เขาเคยสอบถามเรื่องนี้โดยบังเอิญเพียงครั้งเดียวเพื่อพบว่าคน ๆ นั้นคือ กิดเดียน ลีย์ เบลนมองไปที่เธอ

“คุณเข้ากับเขาได้ดีทีเดียว”

เนลล์รู้ว่า ‘เขา’ หมายถึงใคร นางโจนส์ไม่เห็นด้วยกับการที่กิดเดียนและเธออยู่ด้วยกัน ดังนั้นเบลนก็ต้องรู้เช่นกัน ดังนั้นเนลล์จึงไม่มีความตั้งใจที่จะสนทนากับเขาต่อและเพียงแต่พยักหน้า

“ถ้าไม่มีอะไรฉันไปล่ะ” เธอพูดแล้วหันหลังจะเดินเข้าไปในห้อง ในก้าวที่สองจู่ ๆ เสียงของเบลนก็ดังขึ้นข้างหลังเธอ

“เขามีลูกสาวหนึ่งคน คุณรู้หรือเปล่า?” เนลล์ตัวแข็งทื่อ เธอหันไปมองเบลนด้วยความตกใจ คิ้วของเขาขมวดเล็กน้อยและเขาลังเลก่อนที่จะพูดว่า

“ผมคิดว่าเขาจะบอกคุณ แต่เมื่อพิจารณาจากปฏิกิริยาของคุณผมเดาว่าคุณไม่รู้” เนลล์ยังคงเงียบ เบลนถอนหายใจ

“ครอบครัวโจนส์มีการติดต่อกับครอบครัวการ์เร็ตต์ในเมืองหลวง ดังนั้นผมจึงได้ทราบข่าวคราว มีการกล่าวกันว่าเขาหมั้นกับลูกสาวของตระกูลการ์เร็ตต์สเตฟานี การ์เร็ตต์ตั้งแต่เด็ก ฉันไม่รู้ว่าเด็กคนนั้นคือสเตฟานีหรือเปล่า แต่อย่างน้อยตอนนี้งานหมั้นยังไม่ล่ม”

“เนลล์เราเติบโตมาด้วยกันดังนั้นผมไม่อยากให้คุณถูกหลอก ผมแค่บอกคุณแบบนี้เพราะผมไม่อยากให้คุณเจ็บ ไม่ว่าคุณจะเชื่อผมหรือไม่และจะจัดการกับมันอย่างไรคุณตัดสินใจเองได้!”

หลังจากพูดแล้วเบลนก็หันไปจากไป เนลล์ยืนอยู่ที่นั่นด้วยความตกตะลึงจิตใจของเธอว่างเปล่า ใบหน้าของเธอก็จางลงและซีดลง ความหนาวเย็นของกระดูกพุ่งขึ้นมาจากฝ่าเท้าของเธอ มันทำให้ทั้งตัวของเธอเย็นลงกระแทกตรงไปที่หัวใจของเธอ!

เขา…มีคู่หมั้น? เขามีลูกด้วยซ้ำ?

หลังจากนั้นไม่นานประตูสู่พาวิลเลี่ยนดอกโบตั๋นก็เปิดออกจากด้านในและกิดเดียนก็ออกมา เขาก้าวไปข้างหน้าเมื่อเห็นเธอยืนอยู่ตรงทางเดิน

“ทำไมคุณถึงยืนอยู่ที่นี่?” หลังจากเข้าใกล้เธอเขาก็รู้ว่าเธอดูแย่แค่ไหน เขาขมวดคิ้วอย่างช่วยไม่ได้ เขาเอื้อมมือไปแตะหน้าผากเธอแล้วพูดด้วยความเป็นห่วงว่า

“เป็นอะไรไป? คุณไม่สบายหรือเปล่า?” เนลล์มองไปที่เขา คิ้วคมของชายคนนั้นขมวดมุ่นความห่วงใยและความกังวลอย่างไม่ปิดบังถูกเขียนขึ้นทั่วใบหน้าของเขา อย่างไรก็ตามในตอนนี้จู่ ๆ เธอก็ดูประชดประชัน เธอส่ายหัวและมองไป

“ฉันไม่ได้เป็นอะไร” จากนั้นเธอก็หันกลับและเข้าไปในห้องหลังจากนั้นกิดเดียนก็รู้สึกว่าผู้หญิงที่อยู่ข้าง ๆ เขาค่อนข้างเหม่อลอย ไม่มีความสุขจากก่อนหน้านี้อีกต่อไปดูเหมือนว่าเธอจะรู้สึกหนักใจอย่างมาก

เมื่อนึกถึงว่าเธอไปห้องน้ำก่อนหน้านี้ชายคนนั้นดูเหมือนจะเข้าใจอะไรบางอย่าง อย่างไรก็ตามเขาไม่ได้พูดอะไร พอกลับบ้านตอนเย็น เนลล์ก็เข้าห้องน้ำไปอาบน้ำ เมื่อเธอออกมาเธอพบว่าชายคนนั้นได้ไปที่ห้องทำงานโดยบอกว่าบริษัท มีเรื่องเร่งด่วนบางอย่างที่ต้องจัดการเธอไม่สนใจมันและเข้านอนด้วยตัวเอง

คืนนั้นเธอฝันหลายสิ่งหลายอย่างเกิดขึ้นในความฝัน บางคนมาจากวัยเด็กของเธอบางคนมาจากตอนที่เธออยู่ต่างประเทศเมื่อสองสามปีก่อนและยังมีบางคนที่พูดไม่ชัดเกี่ยวกับผู้ชายคนนี้

ในท้ายที่สุดเธอก็เหมือนถูกแช่แข็งในทางเดินที่มืดสลัวซึ่งเบลนพูดคุยกับเธอด้วยสายตาที่เห็นอกเห็นใจและเป็นห่วง

เนลล์ตื่นขึ้นมาพร้อมกับการเริ่มต้น แสงกลางวันส่องออกไปนอกหน้าต่าง เวลา 10.00 น. เธอตกใจหันไปมองข้างๆ แต่เตียงว่างเปล่า อุณหภูมิที่เย็นยะเยือกบอกเธอว่าผู้ชายคนนั้นหายไปนานแล้ว

ท่านประธานจอมเฮี๊ยบกับยัยหวานใจสุดที่รัก

ท่านประธานจอมเฮี๊ยบกับยัยหวานใจสุดที่รัก

Status: Ongoing
แฟนหนุ่มของเธอและน้องสาวของเธอมีความสัมพันธ์พัวพันกัน ดังนั้นเธอจึงหันมาแต่งงานกับผู้ประกอบการธุรกิจที่น่ากลัวอย่าง “กิดเดียน ลีย์”เธอไม่เพียงแต่เป็นดาราในสิทธิของตัวเอง แต่เธอยังเป็นนักประชาสัมพันธ์และผู้ประกอบการอีกด้วย นักขับรถแข่งสุดยอด? นักออกแบบเหรียญทองชื่อดังระดับโลกด้วย?! สมบัติล้ำค่าที่ซ่อนอยู่ของสาวคนนี้คือใคร !!!เธอเปลี่ยนจากการถูกปฏิเสธอย่างน่าสมเพชมาเป็นเทพธิดาที่มีผู้คนนับหมื่นมองดูและแฟนๆของเธอก็เข้าคิวจากจินเฉิงไปจนถึงเกียวโตคุณลีย์ ที่มองเห็นเสน่ห์ของผู้หญิงคนหนึ่งรีบดึงเธอเข้ามาในอ้อมแขนของเขา “เมียฉันต้องซ่อนให้ดี คุณสามารถเป็นของผมเท่านั้น!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท