ท่านประธานจอมเฮี๊ยบกับยัยหวานใจสุดที่รัก – บทที่ 108 เจเน็ตขอความช่วยเหลือ

ท่านประธานจอมเฮี๊ยบกับยัยหวานใจสุดที่รัก

ท่านประธานจอมเฮี๊ยบกับยัยหวานใจสุดที่รัก บทที่ 108 เจเน็ตขอความช่วยเหลือ

มันเป็นไปไม่ได้ที่เนลล์จะไม่ตามไปด้วย

ในฐานะหัวหน้าแผนกเธอตัดสินใจที่จะไม่เป็นคนที่ทำให้หมดสนุก แม้ว่าเธอจะไม่ได้ชื่นชอบงานสังคมเหล่านี้ก็ตาม

ด้วยเหตุนี้เธอจึงออกจากห้องไปรับอากาศบริสุทธิ์หลังจากดื่มไปสองสามแก้ว ปล่อยให้เพื่อนร่วมงานเพลิดเพลินไปกับตัวเอง

เพื่อนร่วมงานคนหนึ่งของเธอตัดสินใจเลือกที่คาราโอเกะแห่งนี้ สถานที่แห่งนี้มีสไตล์ในการตกแต่งและการจัดวาง

ด้านนอกของห้องบันเทิงส่วนตัวมีทางเดินที่คดเคี้ยวซึ่งนำไปสู่สวนที่มีสนามหญ้าขนาดใหญ่ อาคารหลายหลังที่กระจัดกระจายไปทั่วพื้นที่ช่วยเพิ่มความรู้สึกของรีสอร์ทส่วนตัวให้กับสถานที่ทั้งหมด

เนลล์โค้งหลังและยืดตัวออกไปตรงทางเดิน

ลมพัดเย็นกว่าในคืนฤดูหนาว สายลมหนาวพัดผ่านเข้ามาที่คอเสมอแม้จะมีเสื้อแจ็คเก็ตชั้นในเพื่อป้องกัน

เนลล์ยืนอยู่ตรงนั้นสักพัก เธอพร้อมที่จะมุ่งหน้ากลับเข้าไปในห้องแล้ว ตอนนี้เธอเริ่มมีสติขึ้นเล็กน้อย

โดยไม่คาดคิดภาพเงาที่คุ้นเคยเดินมาหาเธอจากอีกด้านหนึ่งของทางเดินที่คดเคี้ยว ธารา การ์เร็ตต์ ก็ตกใจกับการเผชิญหน้าเช่นกัน พวกเขาสองคนตะลึง ธาราคลี่ยิ้มออกมาอย่างสุภาพ

เนลล์ตอบพร้อมกับพยักหน้าเล็กน้อย

“ช่างเป็นเรื่องบังเอิญที่เราได้พบกันอีกครั้ง”

“ถูกต้อง” เนลล์มองอีกฝ่ายแล้วก็เผยรอยยิ้มราวกับสำนึกได้

“เท่าที่ฉันรู้คุณการ์เร็ต เธออาศัยอยู่ในเมืองหลวง อะไรทำให้คุณมาที่จินเฉิง?” นิ้วของธาราสั่นเล็กน้อย เธอฉายแววยิ้มอ่อนโยน

“ปัญหาส่วนตัว ฉันบังเอิญเจอรุ่นพี่มอร์ตัน และตัดสินใจยืดเวลาการพักเพื่อติดต่อกับเพื่อนเก่า”

ย้อนกลับไปในวันนั้นเจสันออกจากเมืองหลวงเพื่อศึกษาต่อในระดับอุดมศึกษาหลังจากจบการศึกษาระดับมัธยมปลาย

เป็นช่วงที่เนลล์ได้เรียนรู้เกี่ยวกับธารา เขามักจะพูดถึงเรื่องในการโทรศัพท์ของพวกเขา

แม้ว่าธาราจะมาจากตระกูลการ์เร็ตต์ในเมืองหลวง แต่ภูมิหลังของครอบครัวของเธอก็ไม่ได้เป็นที่ยอมรับโดยเฉพาะเนื่องจากพวกเขาเป็นตระกูลที่มีอายุไม่กี่ชั่วอายุคน

ถึงอย่างนั้นครอบครัวก็สอนให้เธอเป็นผู้หญิงที่เหมาะสมพร้อมกับความรู้ในความสามารถทางศิลปะและวรรณกรรม เธอยังเป็นที่รู้จักในเรื่องบุคลิกภาพที่ยอดเยี่ยมของเธอ

ในบรรดาผู้หญิงที่มีชื่อเสียงในเมืองหลวงมีหลายคนที่มาจากครอบครัวที่มีชื่อเสียงมากกว่าของธารา แต่มีเพียงไม่กี่คนที่สามารถเปรียบเทียบกับเธอได้

ย้อนกลับไปในสมัยนั้นเจสันมักจะเลี้ยงดูรุ่นน้องที่โดดเด่นของเขาในระหว่างที่คุยโทรศัพท์กับเนลล์ มีบางอย่างกระพริบอยู่ในดวงตาของเนลล์เมื่อนึกถึงเรื่องนี้

“ตอนนั้นฉันไม่ควรใช้เวลาของคุณมากเกินไป” เนลล์กำลังจะลาเธอ ธาราร้องออกมาในทันที

“คุณเจนนิงส์”

“หืม?” เธอชี้ไปที่สร้อยคอที่ห้อยคอของเนลล์

“นั่นเป็นสร้อยคอที่สวยมาก” สิ่งนี้ทำให้เนลล์ประหลาดใจ เธอสวมเสื้อแจ็คเก็ตสีขาวทับด้วยเสื้อถักคอต่ำสีอ่อน บางทีสร้อยคอมีจี้ที่ซ่อนอยู่ด้านบนมักจะหล่นลงมาเพราะบรรยากาศที่อบอุ่นและน่าเบื่อ เธอเม้มริมฝีปากของเธอในขณะที่มือของเธอบินไปจับรอบจี้โดยสัญชาตญาณ

“ขอบคุณ” เธอกล่าวหลายครู่ต่อมา รอยยิ้มจาง ๆ บนใบหน้าของธารา

“คุณต้องดูแลมันเป็นพิเศษ!” เนลล์รู้สึกสับสน

อย่างไรก็ตามธารายุติการสนทนาในคืนนี้ เธอยิ้มเป็นมิตรก่อนจะเดินจากไปเนลล์กลับไปที่ห้องส่วนตัว คำพูดของธารายังคงดังอยู่ในหูของเธอ เธอไม่สามารถสลัดความรู้สึกที่ไม่สงบออกไปจากจิตใจของเธอได้

เธอนั่งลงบนโซฟาแล้วจับจี้และตรวจดูอย่างระมัดระวังภายใต้แสงไฟอ่อน ๆ ดูเหมือนไม่มีอะไรอยู่นอกสถานที่ แม่ผู้ล่วงลับของเธอทิ้งไว้เบื้องหลัง ธาราน่าจะไม่เคยเห็นมาก่อน

การเตือนความจำที่ไม่คาดคิดครั้งหลังหมายถึงอะไร?

เนลล์กระตุกคิ้วขมวด เธอไม่สามารถถอดรหัสความหมายของมันได้แม้จะพิจารณาอยู่นาน

……

ในที่สุดงานเลี้ยงก็สิ้นสุดลง เป็นเวลาเที่ยงคืนแล้วเมื่อเธอกลับมาถึงบ้าน กิดเดียนไม่อยู่ไปทำธุระสองสามวันและคนรับใช้ส่วนใหญ่ถูกไล่กลับในช่วงวันหยุด ป้าจอยซ์ ซึ่งลูกชายกำลังศึกษาอยู่ในต่างประเทศและสามีของเขาเสียชีวิตไปแล้ว เธอจึงตัดสินใจที่จะไม่กลับไปบ้านที่ว่างเปล่า แต่เธอจะยังคงอยู่ที่จินเฉิงเพื่อใช้จ่ายช่วงตรุษจีนกับเนลล์ เนลล์มีอาการเมาเล็กน้อย เธอใกล้จะหลับไปบนเตียงหลังจากดื่มชาที่ป้าจอยซ์เตรียมไว้ให้เพื่อช่วยในการสร่างเมา

โทรศัพท์มือถือของเธอดังขึ้น เธอขมวดคิ้ว เธอคิดที่จะเพิกเฉยต่อสายเรียกเข้าเนื่องจากความง่วงเหงาหาวนอน อย่างไรก็ตามเสียงเรียกเข้าดังกล่าวดูเหมือนตั้งใจที่จะดำเนินต่อไปจนกว่าจะได้รับคำตอบ เธอทิ้งตัวเองอย่างไม่เต็มใจที่จะดึงโทรศัพท์จากกระเป๋าถือของเธอ

“สวัสดี?”

“เนลลี่แกอยู่บ้านหรือเปล่า?” เธอคือเจเน็ต เนลล์สะดุ้งตื่น มีเสียงสั่นเล็กน้อยในเสียงของเจเน็ต มันฟังราวกับว่าเธอกำลังร้องไห้

“ฉันอยู่ที่บ้าน เกิดอะไรขึ้น”

“เป็นไปได้ไหมถ้าฉันอยู่กับแกในคืนนี้”

“ได้สิ แกอยู่ที่ไหน? ฉันจะไปรับแก!”

เจเน็ตบอกที่อยู่ เนลล์ใจร้อนเกินไปที่จะถามเพิ่มเติมทีหลัง หลังจากวางสายเธอก็คว้าเสื้อแจ็คเก็ตจากชั้นวางแล้วรีบไปที่ประตู ป้าจอยซ์กำลังเตรียมตัวเข้านอน เธอดูประหลาดใจเมื่อพบผู้หญิงที่รีบลงบันไดด้วยความรีบร้อน

“คุณผู้หญิงมีอะไรรึเปล่า?”

“ป้าจอยซ์ฉันกำลังออกไปข้างนอก”

“ตอนนี้?”

“ใช่” เนลล์ลังเลอยู่ครู่หนึ่งเมื่อตระหนักว่าเธอไม่ควรขับรถหลังจากดื่ม

“หาคนขับรถมาให้ฉัน” เธอสั่ง ท่าทางสับสนเข้ามาแทนที่ป้าจอยซ์ แต่เนลล์ไม่มีเวลาอธิบายตัวเอง เจเน็ตเป็นผู้หญิงที่เข้มแข็งมาโดยตลอดแม้ว่าจะมาจากครอบครัวที่ร่ำรวยและมีอำนาจ

ก่อนหน้านี้ในการโทรเสียงสั่นเบา ๆ ในเสียงของเธอเป็นสิ่งที่เนลล์ไม่เคยได้ยินมาก่อนในช่วงหลายปีที่ผ่านมา สิ่งที่น่ากลัวจะต้องเกิดขึ้น! คนขับรถส่งเธอไปยังที่อยู่ที่เจเน็ตระบุไว้ไม่นานหลังจากนั้น

พวกเขาพบว่าตัวเองอยู่ที่โรงแรมระดับห้าดาว เนลล์สั่งให้คนขับรถรอในขณะที่เธอเดินเข้าไปในอาคารคนเดียว

เธอเคาะหลังจากมาถึงห้องที่กำหนดไว้ แต่ไม่มีใครรับสาย เธอดันแง้มประตูเพื่อพบว่ามันถูกดปิดทิ้งไว้

ห้องมีแสงสว่างไม่เพียงพอ หมอนและของตกแต่งกระจัดกระจายเต็มพื้น หลักฐานการมีเพศสัมพันธ์อย่างคร่าว ๆ พบได้ตลอดทางตั้งแต่ห้องน้ำไปจนถึงห้องนั่งเล่นและห้องนอน สถานที่ทั้งหมดอยู่ในความผิดปกติโดยสิ้นเชิง

แสงสว่างออกไปจากดวงตาของเนลล์เมื่อเธอเดินเข้าไปในห้องนอนที่มืดมิด เธอพบเจเน็ตที่สะบักสะบอมนั่งอยู่ตรงมุมที่ไม่มีแสงส่องถึง

หญิงสาวผมกระเซิงกำลังนั่งอยู่บนพื้นโดยให้ศีรษะของเธอฝังอยู่ระหว่างหัวเข่า เนลล์สามารถสัมผัสได้ว่าคนที่กำลังสั่นไหวแม้จะอยู่ในความมืดคือเธอ

ดวงตาของเนลล์เบิกกว้างอย่างไม่เชื่อ

“แจน?” เธอถามเบา ๆ เจเน็ตเงยหน้าขึ้น

ภายใต้การส่องสว่างของแสงสลัวใบหน้าซึ่งปกติแล้วได้รับการตกแต่งด้วยความงามที่ไร้ที่ติก็เต็มไปด้วยน้ำตา

สีแดงสดเปรอะเปื้อนที่มุมปากของเธอเช่นเดียวกับข้อมือและข้อเท้าของเธอราวกับว่าเธอถูกมัดด้วยอะไรบางอย่างอย่างแรง ร่างกายของเธอเต็มไปด้วยรอยฟกช้ำสีเขียวและสีม่วงตลอดลงมาจากลำคอ เสื้อกล้ามสีแดงฉีกขาดห้อยอยู่บนหน้าอกของเธออย่างหลวม ๆ เนลล์ จินตนาการได้ถึงความทรมานที่ผู้หญิงคนนี้เคยได้รับที่ผ่านมาโดยไม่ต้องถามเพิ่มเติม

รูม่านตาของเธอขยายออกด้วยความสยดสยอง อารมณ์ของเธอเปลี่ยนทันทีที่เธอมองผู้หญิงที่อยู่ตรงหน้าเธอ หลายครู่ต่อมาเธอพูดผ่านฟันที่กัดฟัน

“ฉันจะโทรเรียกตำรวจ!”

“ ไม่!” เจเน็ตคว้าตัวเธอไว้

ในตอนนั้นเองที่เนลล์ได้ยินเสียงหยาบกร้านของเพื่อนเธอ หลังฟังดูแตกต่างจากปกติอย่างสิ้นเชิง เธอรู้สึกว่าหัวใจของเธอแตกเป็นชิ้นเล็กชิ้นน้อย!

“เกิดอะไรขึ้น? ใครทำกับเธอแบบนี้?”

ท่านประธานจอมเฮี๊ยบกับยัยหวานใจสุดที่รัก

ท่านประธานจอมเฮี๊ยบกับยัยหวานใจสุดที่รัก

Status: Ongoing
แฟนหนุ่มของเธอและน้องสาวของเธอมีความสัมพันธ์พัวพันกัน ดังนั้นเธอจึงหันมาแต่งงานกับผู้ประกอบการธุรกิจที่น่ากลัวอย่าง “กิดเดียน ลีย์”เธอไม่เพียงแต่เป็นดาราในสิทธิของตัวเอง แต่เธอยังเป็นนักประชาสัมพันธ์และผู้ประกอบการอีกด้วย นักขับรถแข่งสุดยอด? นักออกแบบเหรียญทองชื่อดังระดับโลกด้วย?! สมบัติล้ำค่าที่ซ่อนอยู่ของสาวคนนี้คือใคร !!!เธอเปลี่ยนจากการถูกปฏิเสธอย่างน่าสมเพชมาเป็นเทพธิดาที่มีผู้คนนับหมื่นมองดูและแฟนๆของเธอก็เข้าคิวจากจินเฉิงไปจนถึงเกียวโตคุณลีย์ ที่มองเห็นเสน่ห์ของผู้หญิงคนหนึ่งรีบดึงเธอเข้ามาในอ้อมแขนของเขา “เมียฉันต้องซ่อนให้ดี คุณสามารถเป็นของผมเท่านั้น!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท