หนี้รัก วิวาห์จำเป็น – บทที่ 32 สุขสันต์วันเกิด

หนี้รัก วิวาห์จำเป็น

เจี่ยนอี๋นั่วค่อยๆหรี่ตาลงและแหงนมองขึ้นไปดูท้องฟ้า เมื่อดอกไม้ไฟดับลงทุกอย่างก็กลับเข้าสู่ความมืดมิดเหมือนเดิม เจี่ยนอี๋นั่วหลับตาลงอย่างยากลำบาก

นี่ คุณกำลังตั้งครรภ์อยู่ มานอนอยู่ที่นี้ได้อย่างไรกัน มันไม่ดีต่อทารกในครรภ์รู้ไหม “เสียงทุ้มต่ำดังขึ้นเบาๆข้างหูของเจี่ยนอี๋นั่ว พร้อมกับน้ำเสียงหัวเราะเยาะเบา ๆ

เจี่ยนอี๋นั่วรีบลืมตาขึ้นทีนที หันหน้าไปทางต้นเสียง อาศัยแสงอันน้อยนิดสอดส่องมาจากดวงจันทร์ เจี่ยนอี๋นั่วมองข้างๆกายตัวเองนั้น ที่แท้คือ เหลิ่งหมิงอัน

เจี่ยนอี๋นั่วไม่อยากพูดคุยกับเหลิ่งหมิงอัน เธอลุกขึ้นยืนทันที และเตรียมจะกลับเข้าไปในคฤหาสน์ เหลิ่งหมิงอันเป็นคนที่ไม่น่าไว้ใจ เจี่ยนอี๋นั่วไม่รู้ด้วยซ้ำว่าจะเกิดอะไรขึ้นเมื่ออยู่ด้วยกันกับเหลิ่งหมิงอัน เธอทำได้เพียงพยายามหลีกเลี่ยงและออกห่างจากเหลิ่งหมิงอัน

เหลิ่งหมิงอันรีบเดินตามหลังไปข้างตัวเจี่ยนอี๋นั่ว พร้อมพูดขึ้นว่า “ทำไมเหรอ? ไม่ชอบที่เจอฉันเหรอ? นี่เป็นเพราะเธอนะ ฉันถึงไม่ได้เข้าร่วมงานเลี้ยง ฉันตั้งใจมาอยู่เป็นเพื่อนกับเธอโดยเฉพาะเลยนะ ถูกทิ้งให้อยู่คฤหาสน์คนเดียวในใจคงอึดอัดไม่น้อยสินะ?”

เจี่ยนอี๋นั่วเหลือบมองเหลิ่งหมิงอันด้วยสายตาที่เย็นชา และไม่สนใจใยดีกับคำพูดของเหลิ่งหมิง พร้อมเดินตรงไปทันที

“เธอนี่ช่างเป็นผู้หญิงที่เอาใจยากเสียจริงๆ “ เหลิ่งหมิงอันยกมือแล้วคว้ามือของเจี่ยนอี๋นั่ว

เจี่ยนอี๋นั่วหันควับกลับไปพร้อมตะโกนออกไปว่า “ปล่อย!”

แต่ว่าทันใดนั้นเจี่ยนอี๋นั่วกำลังพูดจบ ก็ต้องตกตะลึงทันที เธอมองแขนของเหลิ่งหมิงอันข้างนึงจับแขนของเธอไว้ แต่ว่าอีกข้างหนึ่งถือเค้กชิ้นหนึ่งใหญ่เท่าฝ่ามือ เหลิ่งหมิงอันยิ้มเบาๆเมื่อมองหน้าของเจี่ยนอี๋นั่วแล้วปล่อยมือของเจี่ยนอี๋นั่ว พร้อมจุดดอกไม้ไฟเล็กๆในมือของเขา

หลังจากจุดดอกไม้ไฟชิ้นหนึ่ง เหลิ่งหมิงอันยิ้มและยื่นไปที่มือของเจี่ยนอี๋นั่ว ใบหน้าของเจี่ยนอี๋นั่วถูกย้อมไปด้วยแสงจากดอกไม้ไฟ เจี่ยนอี๋นั่วมองดอกไม้ไฟในมือของตัวเอง ขมวดคิ้วพร้อมพูดขึ้นว่า: นี่คุณกำลังทำอะไร?”

เหลิ่งหมิงอันยิ้มพร้อมพูดว่า:”สุขสันต์วันเกิดนะเจี่ยนอี๋นั่ว”

เจี่ยนอี๋นั่วคิ้วขมวดเช่นเดิม:”คุณรู้ได้อย่างไร?”

เหลิ่งหมิงอันยิ้ม:”นี่เป็นความลับอะไรเหรอ?สืบหาหน่อยก็รู้ละ สำหรับต่อหน้าคนที่ตั้งใจทำอะไรสักอย่างมันไม่มีหรอกความลับ”

เจี่ยนอี๋นั่วก้มลงมองเค้กที่มือของเหลิ่งหมิงอัน พร้อมกระซิบกล่าว:”ขอบคุณเบาๆ”

“โอ้ ……เป็นโอกาสยากมากที่จะได้ฟังคำพูดดีๆจากปากของคุณ “เหลิ่งหมิงอันเข้าใกล้เจี่ยนอี๋นั่ว พูดด้วยน้ำเสียงเบาๆ:”ต้องการขอบคุณฉัน งั้นจูบฉันสักทีสิ”

เจี่ยนอี๋นั่วรีบเดินถอยหลัง:”คุณอย่าพูดล้อเล่น จงอย่าพยายามสร้างสถานการณ์ทำให้ฉันลำบากใจมากขึ้น? คุณเติบโตที่ตระกูลเหลิ่ง คุณก็คงไม่ใช่องค์ชายที่เที่ยวเตร่ไปวันๆหรอก และฉันไม่เชื่อว่าการที่คุณเข้าใกล้ฉันคุณจะไม่มีจุดประสงค์อะไรแฝงไว้ ไม่ว่ายังคุณเข้าใกล้ฉันด้วยจุดประสงค์อะไรฉันก็ไม่มีวันที่จะร่วมมือกับคุณหรอกนะ ต่อไปนี้หวังว่าคุณจะรักษาระยะห่างระหว่างคุณกับฉัน ไม่ว่ายังไงวันนี้ฉันก็ขอบคุณคุณมากๆสำหรับเค้กที่คุณซื้อให้ฉัน และสำหรับการแสดงดอกไม้ไฟ ฉันขอบคุณคุณมากจริงๆ……”

ระหว่างที่เจี่ยนอี๋นั่วกำลังพูดอยู่นั้น ได้เอื้อมมือไปตักเค้กบนมือของเหลิ่งหมิงอันหนึ่งช้อนเบาๆ ป้อนเข้าปากของตัวเอง พร้อมพูดว่า:”รสชาติเค้กก็ไม่เลวนะ น้ำใจที่คุณให้ฉันในครั้งนี้ฉันรับมันไว้แล้ว ตอนนี้เวลาดึกแล้ว ฉันขอตัวกลับก่อนนะคะ”

เหลิ่งหมิงอันเก็บรอยยิ้มเหลาะแหละของเขา ทำตาหรี่ๆมองเจี่ยนอี๋นั่ว พร้อมพูดด้วยน้ำเสียงเบาๆว่า:” คุณพูดว่าผมไม่ใช่คนที่ดี?หรือคุณกลัวว่าผมจะผสมอะไรลงไปในเค้กให้คนตั้งครรภ์ทานเหรอ?”

“ไม่ได้กลัว”เจี่ยนอี๋นั่วเงยหน้าขึ้นมองเหลิ่งหมิงอัน :”คุณไม่โง่เขลาขนาดนั้นหรอก การที่คุณเข้าใกล้ฉันเพื่ออยากให้ฉันเป็นพวกเดียวกับคุณ ไม่เช่นนั้นคุณก็คงไม่ทำแบบนี้ การที่ฉันสามารถอยู่ใกล้เหลิ่งเซ่าถิงเหตุผลเป็นเพราะว่าฉันตั้งครรภ์ลูกคนนี้ ถ้าฉันเสียลูกคนนี้ไป เพราะเหตุผลใดยังต้องอยู่กับเหลิ่งเซ่าถิง?มันจะหลอกใช้ได้อีกงั้นหรือ?ความคิดที่คุณคิดไว้กับฉันมันไม่ศูนย์เปล่าหรอกเหรอ?”

เหลิ่งหมิงอันหัวเราะ: “ในใจของคุณคิดว่าผมเป็นคนที่ฉลาดมากงั้นเหรอ ในเมื่อคุณไม่รู้สึกต้องระวังคนอย่างผมแล้วทำไมต้องคอยหลบอยู่แต่ในห้องด้วยล่ะ?”

เจี่ยนอี๋นั่วหัวเราะพร้อมพูดขึ้นว่า:”คุณต้องการจะหลอกใช้ฉัน มันไม่ได้หมายความว่าคนรอบข้างของคุณทุกคนก็ต้องการจะหลอกใช้ฉัน บางคนมองลูกในท้องของฉันไม่ได้เป็นดั่งตัวหมากรุกที่สามารถหลอกใช้ได้ แต่กลับเป็นหนามยอกอก”

เหลิ่งหมิงอันเอียงศีรษะมองไปทางเจี่ยนอี๋นั่ว ยิ้มพร้อมส่ายหน้า:”สมมติฐานของคุณพูดเหมือนผมเป็นคนที่เลวทราม ผมเสียใจมากๆที่ได้ยินคำพูดเหล่านี้”

เจี่ยนอี๋นั่วยิ้มเบาๆพูดว่า:”ฉันเต็มใจและกล้าที่จะพูดเปิดเผยกับคุณทุกอย่าง แล้วทำไมคุณยังต้องแสดงละครอีก?ฉัน……”

ในขณะที่เจี่ยนอี๋นั่วกำลังพูดอยู่นั้น ทันใดนั้นแสงดอกไม้ไฟที่อยู่ในมือก็ตกลงมาที่หลังมือของเธอ เจี่ยนอี๋นั่วหายใจด้วยความเจ็บปวด

“ทำไมถึงไม่รู้จักระมัดระวัง?” เหลิ่งหมิงอันรีบคว้ามือของเจี่ยนอี๋นั่วแล้วพาเจี่ยนอี๋นั่วไปที่น้ำพุในสวนดอกไม้ทันที แล้วล้างหลังมือเจี่ยนอี๋นั่วด้วยน้ำเย็น

เมื่อเห็นว่าหลังมือเจี่ยนอี๋นั่วแดงไปทั้งมือ เหลิ่งหมิงอันคิ้วขมวดพูดกับเจี่ยนอี๋นั่วน้ำเสียงเบาๆ:”ผมจะไปเอาน้ำมันยามาทาให้คุณ……”

“ไม่ต้อง”เจี่ยนอี๋นั่วรีบเอามือพร้อมพูดว่า:”ฉันไม่จำเป็นต้องทาน้ำมันยา น้ำมันยามีผลกระตุ้นการไหลเวียนของเลือด ตอนนี้ฉันกำลังตั้งครรภ์มันส่งผลไม่ดีต่อเด็ก ฉันอดทนแปบๆเดี๋ยวมันก็ผ่านไป”

“ถ้าคุณไม่ทาน้ำมันยานี้มันจะเป็นรอยแผลเป็นนะ “ เหลิ่งหมิงอันคิ้วขมวด”

ถ้าอย่างงั้นก็ให้มันเป็นรอยแผลเป็นละกัน”ทันใดนั้นเจี่ยนอี๋นั่วก็หัวเราะ:ถ้าหากเป็นเพราะว่ากลัวเป็นรอยแผลเป็น ฉันก็อาจจะทำเรื่องร้ายบางอย่างเกี่ยวกับครรภ์ของฉัน ถ้าอย่างนั้นคนอย่างฉันคงไม่เหมาะที่จะเป็นแม่คนได้”

เจี่ยนอี๋นั่วพูดพลันเหลือบมองเหลิ่งหมิงอัน:”ขอบคุณ ที่ยังอุส่าฉลองวันเกิดให้กับฉัน แต่ว่าตั้งแต่นี้เป็นต้นไปอย่าทำแบบนี้อีก ฉันอยู่ตระกูลเหลิ่งอยู่ในฐานะเป็นพี่สะใภ้ของคุณ”

เจี่ยนอี๋นั่วพูดจบ ก็หันหลังกลับคฤหาสน์ เหลิ่งหมิงอันคิ้วหมวดมองตามหลังเจี่ยนอี๋นั่ว เขารีบเดินไปประกบพร้อมคว้าตัวเจี่ยนอี๋นั่ว จูบลงที่ริมฝีปากของเจี่ยนอี๋นั่วทันที เหลิ่งหมิงอันใช้แรงในการจูบมากจนเจี่ยนอี๋นั่วรู้สึกถึงความเจ็บปวด และดูเหมือนว่าถูกเหลิ่งหมิงอันกัดจนเป็นแผล

เจี่ยนอี๋นั่วรีบผลักตัวเหลิ่งหมิงอันออก แต่ว่าแรงของเธอไม่สามารถสู้เหลิ่งหมิงอันได้ เจี่ยนอี๋นั่วไม่กล้าขัดขืนมากนักเพราะกลัวลูกในครรภ์จะได้รับอันตราย ดังนั้นเจี่ยนอี๋นั่วจึงไม่สามารถผลักเหลิ่งหมิงอันออกได้

สุดท้ายเหลิ่งหมิงอันก็เป็นคนที่ปล่อยตัวเจี่ยนอี๋นั่ว เจี่ยนอี๋นั่วเลยหลุดพ้นออกมาได้ ก่อนที่เจี่ยนอี๋นั่วจะเดินจากไปก็ง้างมือไปตบที่หน้าเหลิ่งหมิงอันทันที พูดด้วยน้ำเสียงเย็นชา:”ฉันหวังว่าต่อไปคุณจะไม่คุกคามฉันอีก!”

“ขอโทษ เมื่อกี้ผมไม่ได้ตั้งใจ” เหลิ่งหมิงอันกล่าวด้วยร้อยยิ้มพลันลูบแก้มของตัวเองพร้อมพูดว่า

เหลิ่งหมิงอันกล่าวเช่นนั้นก็หยุดเล็กน้อย พูดด้วยร้อยยิ้ม:”ครั้งนี้ถึงจะตั้งใจทำจริงๆ…..”

เหลิ่งหมิงอันพูดจบ ก็ดึงตัวเจี่ยมอี๋นั่วเข้าไปสวมกอดอีกครั้งและจูบที่ริมฝีปากของเจี่ยนอี๋นั่วอีกครั้งหนึ่ง เพียงแต่ว่ารอบนี้อ่อนโยนกว่าก่อนหน้านี้ เจี่ยนอี๋นั่วระมัดระวังท้องของเธอไปด้วย และใช้แรงดิ้นไปด้วย จนกระทั้งเหลิ่งหมิงอันปล่อยเธออีกครั้ง เจี่ยนอี๋นั่วน้ำตาซึมพร้อมเอื้อมมือตบหน้าเหลิ่งหมิงอัน

“หวานจัง!”เหลิ่งหมิงอันยกมือกุมมือของเจี่ยนอี๋นั่ว พูดกับเจี่ยนอี๋นั่วว่า:”ครั้งนี้ผมได้ลิ้มรสชาติความหวาน มันช่างวิเศษจริงๆ เป็นผู้หญิงของผมเถอะ ไม่ว่าก่อนหน้านี้ผมจะจงใจยุ่งกับคุณ หรือว่าตอนนี้คุณคิดว่าผมจงใจจะเข้าหาคุณ ต้องการหลอกใช้คุณ จากนี้เป็นต้นไปผมตั้งใจและจริงจังกับคุณจริงๆ! ผมจะทำทุกอย่างและทำได้ดีกว่าเหลิ่งเซ่าถิงแน่นอน เขามีอะไรดีถึงขั้นที่คุณต้องปฏิเสธผมตลอด หรือแท้ที่จริงแล้วคุณชอบเขาเข้าแล้วใช่ไหม?”

“คนบ้า! ฉันจะชอบหรือไม่ชอบเหลิ่งเซ่าถิงมันก็ไม่เกี่ยวข้องอะไรกับคุณ! “ เจี่ยนอี๋นั่วหันหลังควับก็ถึงคฤหาสน์ตระกูลเหลิ่งแล้วรีบเร่งเดินเข้าไปในห้องทันที

เหลิ่งหมิงอันยกมุมปากขึ้นยิ้มเบาๆ:”ดูเหมือนคงจะชอบจริงๆสักแล้วสิ”

หลังจากที่เหลิ่งหมิงอันพูดจบ ก็ค่อยๆเก็บรอยยิ้มพร้อมเปลี่ยนสีหน้าเป็นสีหน้าที่โหดร้าย หัวเราะเยาะอย่างเย็นชาพูดว่า:”เจี่ยนอี๋นั่วคุณปฏิเสธผมอีกครั้งเป็นเพราะคุณมีใจให้กับเหลิ่งเซ่าถิงเข้าแล้วจริงๆ งานนี้สนุกแน่……”

เจี่ยนอี๋นั่วกลับถึงห้องรีบเข้าห้องน้ำ เธอเอาน้ำอุ่นล้างหน้าก่อนจะเงยหน้าขึ้นมองตัวเองในกระจก เจี่ยนอี๋นั่วสังเกตเห็นริมฝีปากของหล่อนโดนเหลิ่งหมิงอันกัดจนเป็นแผล และไม่สามารถที่จะปกปิดแผลนั้นได้ ดูก็รู้ทันทีว่าแผลนี้เกิดจากขณะที่โดนผู้ชายจูบ

“เหลิ่งหมิงอันเป็นผู้ชายที่กวนประสาทมากจริง” เจี่ยนอี๋นั่วยกมือขึ้นลูบที่ริมฝีปากของเธอหลายครั้ง ปากก็ด่าเหลิ่งหมิงอัน พร้อมเดินออกจากห้องน้ำไป

ทันทีที่เดินออกจากห้องน้ำ ทันใดนั้นเจี่ยนอี๋นั่วก็เห็นเหลิ่งเซ่าถิงยืนอยู่ตรงหน้าประตูห้องน้ำ จองมองเธออยู่เจี่ยนอี๋นั่วสะดุ้งตกใจกับการปรากฏตัวของเหลิ่งเซ่าถิงแล้วก้าวถอยหลังทันที:”ทำไมคุณกลับมาแล้วล่ะ?”

เหลิ่งเซ่าถงจ้องมองไปริมฝีปากของเจี่ยนอี๋นั่วจนผ่านไปสักครู่ก็หันหลังกลับเพราะพูดด้วยน้ำเสียงเย็นชา:”งานเลี้ยงจบลงแล้วผมจึงเลยกลับมา”

เจี่ยนอี๋นั่วกระพริบตาตอบกลับว่า:”อ้อ งั้นคุณใช้ห้องน้ำเถอะ ฉันจะไปพักผ่อนแล้ว”

เจี่ยนอี๋นั่วพูดจบก็เดินผ่านข้างตัวเหลิ่งเซ่าถิง เดินจนถึงตรงหน้าเตียงนอนของตัวเองแล้วล้มตัวลงนอนพร้อมหลับตาลงทันที ท่ามกลางความมืดเจี่ยนอี๋นั่วรู้สึกว่าเหลิ่งเซ่าถิงกำลังเดินผ่านเตียงของตัวเองไปพร้อมล้มตัวลงนอนบนเตียงใหญ่เช่นกัน ถึงแม้ว่าจะเป็นเหมือนดั่งในอดีตที่ผ่านมาที่ทั้งสองก็เงียบไม่พูดคุยกัน แต่ว่าเจี่ยนอี๋นั่วแสดงออกอย่างชัดเจนว่าอากาศในตอนนี้เย็น ยะเยือกขึ้นกว่าเดิม ทำให้เธออดไม่ไหวที่จะมุดตัวในใต้ผ้าห่ม

หลังจากลังเลอยู่พักหนึ่ง ที่สุดแล้วเจี่ยนอี๋นั่วก็ถอนใจออกมาพูดขึ้นว่า:เมื่อกี้เหลิ่งหมิงอันจูบฉันโดยที่ฉันไม่ทันตั้งตัว ฉันโดนเขาจูบ จูบแล้วสองครั้ง……”

เจี่ยนอี๋นั่วพูดพร้อมเงยหน้ามองไปทางเหลิ่งเซ่าถิงเขานอนนิ่งอยู่บนเตียง เจี่ยนอี๋นั่วถอนหายใจเข้าลึกๆพร้อมพูดต่อว่า:”เขาตั้งใจให้มันมีร่องรอยเหลือไว้ อาจเป็นเพราะว่าอยากทำให้เราแยกออกจากกัน คงอยากใช้โอกาสนี้ให้ฉันหลงกลแล้วหลอกใช้ฉัน แต่ว่าฉันไม่อยากโดนหลอกใช้เลยสักนิด ฉันยอมพูดความจริงตอนนี้ดีกว่าคุณรู้เองทีหลังแล้วสงสัยในความสัมพันธ์ของฉันและเขาอีก แล้วยังสงสัยว่าฉันจะเป็นสายลับให้กับเขาอีก”

เจี่ยนอี๋นั่วพูดถึงตอนนี้ก็ยังคงไม่ได้ยินเสียงตอบกลับของเหลิ่งเซ่าถิง เธอรู้สึกว่าเหลิ่งเซ่าถิงน่าจะนอนหลับแล้วก็พึมพำคนเดียว ”ฉันก็มีส่วนผิด ไม่ควรเดินไปที่สวนคนเดียว แต่ว่าเขาก็เป็นสมาชิกคนหนึ่งของตระกูลเหลิ่ง มันหลีกเลี่ยงไม่ได้ที่ต้องพบเจอกับเขา เขาเป็นผู้ชายและฉันก็ไม่สามารถต้านทานแรงของเขาได้ ถึงแม้ว่าฉันก็มีส่วนผิด แต่ฉันผิดแค่นิดเดียวเอง……”

“อือ “ ทันใดนั้นเหลิ่งเซ่าถิงตอบกลับอย่างเย็นชา

เจี่ยนอี๋นั่วคิดไม่ถึงว่าเหลิ่งเซ่าถิงยังไม่หลับ ถอนหายใจด้วยความโล่งอก:”คุณได้ฟังในสิ่งที่ฉันได้อธิบายก็ดีแล้ว การที่ฉันอธิบายนั้นไม่ได้แปลว่าฉันคิดไปเอง ดังนั้นไม่อยากให้คุณเข้าใจฉันผิด ฉันแค่อยากให้คุณรู้ว่าฉันไม่ใช่พวกเดียวกันกับเหลิ่งหมิงอัน ฉันไม่ชอบมีส่วนร่วมเล่ห์เหลี่ยมกลอุบายและการต่อสู้ของพวกคุณ เอาล่ะ ในส่วนที่ฉันควรพูดฉันก็พูดหมดแล้ว ฉันขอตัวนอนก่อนแล้วนะ”

เจี่ยนอี๋นั่วพูดจบก็หลับตาลง เหลิ่งเซ่าถิงก็พึ่งลืมตาแล้วมองไปทางเจี่ยนอี๋นั่ว มองที่ริมฝีปากของเจี่ยนอี๋นั่วแล้วค่อยๆหรี่ตาลง

หนี้รัก วิวาห์จำเป็น

หนี้รัก วิวาห์จำเป็น

Status: Ongoing
เหลิ่งเซ่าถิง เป็นบอสใหญ่ที่กุมอำนาจทั้งหมดของบริษัทไว้ในมือ เป็นบุคคลสำคัญของธุรกิจ ซ้ำยังมีหน้าตาที่หล่อเหลา แต่เขากลับต้องมาประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ ต้องมีสภาพกลายเป็นผัก เจี่ยนอี๋นั่ว เป็นลูกสาวของประธานแห่งเจี่ยนกรุ๊ป เรียนจบจากมหาวิทยาลัยชื่อดัง นิสัยอ่อนโยน และรักกับแฟนหนุ่มมา3ปีแล้ว แต่เพราะอาการป่วยของพ่อ ทำให้เจี่ยนกรุ๊ปล้มละลาย เธอต้องแบกรับหนี้หลายสิบล้านเพียงชั่วข้ามคืน ดังนั้นภายใต้เหตุการณ์ทั้งสองเหตุการณ์นี้ ทำให้เจี่ยนอี๋นั่วต้องมาเป็นภรรยาถูกต้องตามกฏหมายของเหลิ่งเซ่าถิง ซึ่งเธอไดแต่คิดว่าจะต้องอยู่กับคนที่สภาพเหมือนผักแบบนี้ไปตลอดชีวิต แต่กลับไม่รู้ว่าเขานั้นฟื้นแล้ว และแค่รอให้ ‘ปฏิหาร’เกิดขึ้นอีกครั้ง………

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน