Martial God Space – ตอนที่ 324

ตอนที่ 324

Martial god space ตอนที่ 324 ขอบเขตลมปราณครึ่งก้าวตำนานขั้นที่ 5

ด้วยความช่วยเหลือของ พื้นที่ห้วงมิติ ทำให้ขั้นตอนในการหลอมโอสถของ เย่ ซีหวิน นั้นเกือบจะสมบูรณ์แบบ ตราบใดที่มีวัตถุดิบเพียงพอ เขาจะสามารถหลอมโอสถที่ช่วยยืดอายุขัยได้ถึง 1,000 ปี อย่างไรก็ตาม มีเพียง เย่ ซีหวิน เท่านั้น ที่สามารถหลอมโอสถทิพย์ได้ 36 เม็ด ในครั้งเดียว แม้แต่นักปรุงโอสถที่มากไปด้วยประสบการณ์ยังไม่อาจเทียบระดับฝีมือของ เย่ ซีหวิน ได้

เย่ ซีหวิน เผาผลาญ ผลึกหลอมจิตวิญญาณ ไปทั้งหมด 100,000 ก้อน เพื่อสามารถเข้าใจเทคนิคการหลอมโอสถในระดับขั้นลึกซึ้ง แน่นอนว่าสำหรับนักปรุงโอสถทั่วไป ไม่มีทางที่พวกเขาจะยอมสูญเสีย ผลึกหลอมจิตวิญญาณ ในจำนวนมหาศาลในคราวเดียว มีเพียง เย่ ซีหวิน เท่านั้นที่กล้าทำเรื่องเช่นนี้

อัตราการบริโภค ผลึกหลอมจิตวิญญาณ ของ เย่ ซีหวิน ในตอนนี้มากเกินกว่าปริมาณที่เขาสามารถผลิตได้ ถึงแม้เขาพึ่งจะได้รับมันเมื่อเร็วๆ แต่ก็ยังไม่เพียงพอสำหรับเขา โชคดีที่เขาไม่ต้องการเป็นนักปรุงโอสถ ดังนั้นเขาจึงไม่จำเป็นต้องเรียนรู้การปรุงโอสถทั้งหมด หากเลือกเฉพาะโอสถที่ต้องการจะทำให้เขาประหยัด ผลึกหลอมจิตวิญญาณ โดยไม่ต้องสิ้นเปลืองเกินความจำเป็น

อย่างไรก็ตาม หาก เย่ ซีหวิน ต้องการก้าวสู่เส้นทางของนักปรุงโอสถแล้ว ด้วยความช่วยเหลือของพื้นที่ห้วงมิติก็ไม่ใช่เรื่องยาก แต่ปริมาณในการบริโภค ผลึกหลอมจิตวิญญาณ ที่ต้องใช้ทั้งหมดในการเรียนรู้ศาสตร์ในการปรุงโอสถอาจทำให้เขาต้องช็อคจนเป็นบ้า

แม้แต่นักปรุงโอสถที่มากไปด้วยประสบการณ์มากมาย ก็สามารถหลอมโอสถทิพย์ ได้เพียง 12 เม็ด เท่านั้น

พวกเขาไม่มีทางหลอมโอสถทิพย์ได้ทั้งหมด 36 เม็ด ในครั้งเดียว เหมือนอย่าง เย่ ซีหวิน

หวัง จิ้งเทียน ได้รับ โอสถทิพย์ เขาก็รีบกลับออกไป แต่ไม่ลืมที่จะขอบคุณ เย่ ซีหวิน ด้วยความซาบซึ้ง

หลังจาก หวัง จิ้งเทียน จากไปแล้ว เย่ ซีหวิน ก็ปิดประตู และรีบกลืนโอสถทิพย์ ลงไปทันที

โอสถทิพย์ เหล่านี้ เม็ดหนึ่งสามารถเพิ่มอายุขัยได้ถึง 100 ปี ตอนนี้ เย่ ซีหวิน เหลือโอสถทิพย์อยู่อีก 35 เม็ด นับว่ามากมายเกินพอสำหรับเขา

อย่างไรก็ตาม แม้ว่าโอสถเหล่านี้จะช่วยยืดอายุขัย และสมุนไพรที่ใช้จะเป็นวัตถุดิบคุณภาพสูง พวกเขาสามารถยืดอายุขัยได้เพียง 50 % หาก เย่ ซีหวิน กินโอสถเข้าไปอายุขัยของเขาจะเพิ่มขึ้นได้สูงสุดเพียง 750 ปี เท่านั้น หากเขาสามารถทะลวงขอบเขตลมปราณระดับตำนานได้สำเร็จ อายุขัยของเขาจะเพิ่มขึ้นมากกว่า 1,500 ปี

อายุขัยของจอมยุทธในโลกแห่งวรยุทธ พวกเขาจะมีอายุขัยเพิ่มขึ้นหลังจากทะลวงขอบเขตลมปราณขึ้นไปอีกหนึ่งระดับ หากใช้โอสถในการยืดอายุขัยจะช่วยเพิ่มได้เพียง 50 % ของอายุขัยโดยรวมทั้งหมดของพวกเขา เป็นเวลานานมาแล้วนับล้านปีที่ผ่านมา ไม่มีใครสามารถทำลายกฎนี้ได้ มันถูกเรียกว่า บัญญัติสวรรค์

จอมยุทธส่วนใหญ่หากใช้ชีวิตไปมากกว่าครึ่งหนึ่งของอายุขัยแล้ว พวกเขาจะไม่สามารถทะลวงขอบเขตลมปราณได้อีกต่อไป

แน่นอนว่า ครึ่งหนึ่งของอายุขัย ในแต่ละขอบเขตลมปราณของแต่ละคนย่อมแตกต่างกันออกไป

บวกกับราคาของวัตถุดิบที่ใช้สำหรับหลอมโอสถทิพย์จะมีราคาแพง และหายากมากแล้ว และยังเป็นเรื่องยากที่จะหลอมโอสถทิพย์ได้สำเร็จ ทำให้ โอสถทิพย์ ไม่เพียงพอสำหรับความต้องการ มีน้อยคนที่จะสามารถยืดอายุขัยตนเองได้ถึง 50% โอสถทิพย์ ที่ถูกหลอมโดยนักปรุงโอสถ ส่วนใหญ่คุณภาพของพวกมันช่วยยืดอายุขัยได้เพียง 5 – 10 ปี เท่านั้น

อย่างไรก็ตาม เย่ ซีหวิน นั้นต่างจากคนอื่น เขาไม่ต้องการยืดอายุขัยของตัวเอง แต่เขาต้องการแค่กู้คืนแกนพลังชีวิตที่กำลังเสื่อมถอย เขาเผาผลาญแกนพลังชีวิตของตนเองจนถึงระดับขั้นวิกฤติ เขาเหมือนกับเด็กหนุ่มที่อยู่ในร่างของชายชราอายุ 400 ปี แต่ในความเป็นจริงเขาอายุเพียง 20 ปี เท่านั้นเอง

อย่างไรก็ตาม เย่ ซีหวิน ก็ไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับ โอสถทิพย์ ไปอีกนาน เคล็ดวิชาพลังกำเนิดใหม่ฟีนิกซ์ ไม่เพียงจะเป็นสิ่งจำเป็นทุกครั้งในการต่อสู้ของเขา แต่มันยังมีบทบาทสำคัญสำหรับเขาในการก้าวข้ามขีดจำกัดในแต่ครั้ง

ถึงแม้ตอนนี้เขาจะมี โอสถทิพย์ อยู่ในมือทั้งหมด 35 เม็ด แต่เขาก็ต้องเหลือเก็บเอาไว้ใช้ในยามจำเป็นสำหรับอนาคต

เย่ ซีหวิน นั่งขัดสมาธิอยู่บนเตียง ในขณะเดียวกัน กระจกเทียนหยวน กำลังลอยหมุนวนอยู่เหนือศีรษะของเขาอย่างต่อเนื่อง ทันใดนั้นม่านพลังป้องกันสีแดงเข้มก็ปรากฏออกมารอบๆ ตัวของ เย่ ซีหวิน

เย่ ซีหวิน กลืนโอสถทิพย์เข้าไปในปากเม็ดหนึ่ง พลังงานอันบริสุทธิ์ก็แผ่ออกมาจากโอสถทิพย์ทันที มันกระจายไปทั่วร่างกายราวกับสายน้ำ แม้ว่าร่างกายของ เย่ ซีหวิน บางส่วนจะเสื่อมสภาพลงเหมือนกับชายแก่ ในเวลานั้นแกนพลังชีวิตของเขาค่อยๆ ฟื้นตัวอย่างช้าๆ ตัวยาถูกดูดซึมอย่างรวดเร็วโดย เย่ ซีหวิน

ในไม่ช้า พลังงานอันบริสุทธิ์ของโอสถทิพย์ ก็ถูกดูดซับอย่างสมบูรณ์ ร่างกายของ เย่ ซีหวิน ค่อยๆ ฟื้นคืนกลับสู่ความเยาว์วัย

แกนพลังชีวิตของ เย่ ซีหวิน ได้รับการฟื้นฟูแต่มันยังไม่เพียงพอ เขาหยิบโอสถทิพย์ออกมาแล้วกลืนเข้าไปอีกเป็นเม็ดที่สอง เม็ดที่สาม และเม็ดที่สี่ หลังจากใช้โอสถทิพย์ไป 4 เม็ด ร่างกายของเขาก็เปลี่ยนแปลงไปอย่างสิ้นเชิง จากชายวัยกลางคนกลับคืนสู่ความเยาว์วัยกลายเป็นชายหนุ่มอายุ 20 ปี อีกครั้ง

” ในที่สุด ข้าก็เริ่มทะลวงขอบเขตลมปราณครึ่งก้าวตำนานระดับ 5 ได้ซะที! ” เย่ ซีหวิน ถอนลมหายใจยาวออกจากปาก และบ่นพึ่มพำกับตัวเอง เขาติดอยู่ในระดับ 4 ขอบเขตลมปราณครึ่งก้าวตำนานเป็นเวลานาน เนื่องจากแกนพลังชีวิตของเขาเสื่อมสภาพไม่ต่างอะไรกับชายแก่ที่มีอายุ 400 ปี ทำให้ไม่สามารถทะลวงขอบเขตได้โดยง่าย

ตอนนี้แกนพลังชีวิตของเขากลับคืนมาเป็นปกติ เขาจะสามารถทะลวงขอบเขตลมปราณก้าวขึ้นไปอีกขั้น และเขาจะต้องเผชิญหน้ากับด่านภัยพิบัติสวรรค์อีกครั้ง อย่างไรก็ตาม เขาไม่คิดที่จะเผชิญหน้ากับมันภายในเมือง เพราะเขาจะกลายเป็นจุดสนใจซึ่งเขาไม่ต้องการถูกรบกวน และมันจะเป็นการเปิดเผยที่ซ่อนให้กับเหล่าจอมยุทธที่กำลังไล่ล่าตัวเขา

เย่ ซีหวิน บินห่างออกไปจากตัวเมืองหลายร้อยไมล์ ก่อนที่จะหยุดอยู่เหนือหุบเขาแห่งหนึ่ง

เย่ ซีหวิน ลอยตัวอยู่กลางท้องฟ้าเหนือยอดหุบเขาลูกหนึ่ง จากนั้นเขาก็โคจรพลังลมปราณภายในร่างทันที ออร่าสีทองก็ปะทุออกมาแล้วปกคลุมทั่วทั้งร่างของเขาเอาไว้

” เปรี้ยงง! ครึ้นนนนน! ” เสียงฟ้าร้องดังออกมาเป็นระยะ ท้องฟ้าค่อยๆ มืดครึ้ม ก้อนเมฆฝนสีดำก่อตัวขึ้นปกคลุมไปทั่วชั้นบรรยากาศ ก้อนเมฆสีดำม้วนตัวรวมกันเหมือนกำลังจะเกิดพายุเฮอริเคนขนาดใหญ่ มันค่อยๆ ม้วนตัวลงมาเหมือนกับงวงช้างโดยมี เย่ ซีหวิน ลอยอยู่ตรงกึ่งกลางของพายุ

ใบหน้าของ เย่ ซีหวิน ดูเคร่งขรึม เขาไม่กล้าประมาท เมื่อต้องเผชิญหน้ากับด่านภัยพิบัติสวรรค์

ในก้อนเมฆสีดำบนมีประกายสายฟ้าอันน่าสะพรึงกลัวมากมายปรากฏขึ้นบนท้องฟ้า ด่านภัยพิบัติสวรรค์ ดูเหมือนมันพร้อมจะโจมตีมาที่ เย่ ซีหวิน แต่คราวนี้มันต่างจากการโจมตีของ ด่านภัยพิบัติสวรรค์ ทั่วไป สายฟ้าแต่สายที่พุ่งลงมาควบแน่นไปด้วยพลังงานมหาศาลจนเปลี่ยนรูปกลายเป็นอาวุธทั้ง 18 ชนิด กระบี่ ดาบ หอก มีด และอาวุธอื่นๆ อาวุธสายฟ้าทั้งหมดพุ่งตรงเข้าไปหา เย่ ซีหวิน ราวกับพายุฝนที่โหมกระหน่ำอย่างรุนแรง

” เปรี้ยงงงง! “

” เปรี้ยงงงง! “

” เปรี้ยงงงง! “

อาวุธสายฟ้าเหล่านี้โจมตีไปที่ร่างของ เย่ ซีหวิน โดยตรง มันก็แตกสลายกลายเป็นหมอกควันเรืองแสงสีฟ้าทันทีเมื่อกระทบเข้ากับผิวหนังของเขา หมอกควันเหล่านั้นอัดแน่นไปด้วยประจุไฟฟ้ามันปกคลุมไปทั่วร่างของเขา บริเวณที่อาวุธสายฟ้าตกกระทบทิ้งรอยไหม้เอาไว้

อาวุธสายฟ้าเหล่านี้สร้างรอยบาดแผลมากมายบนร่างของ เย่ ซีหวิน แต่มันได้รับการฟื้นฟูในไม่ช้าโดย เคล็ดวิชาพลังกำเนิดใหม่ฟีนิกซ์ รอยบาดแผลเหล่านี้ไม่ทำให้เขาต้องรู้สึกกังวล

” ชิ้งงง! แคร๊งงง! ” เสียงคล้ายโลหะสองชนิดปะทะกันดังอย่างต่อเนื่อง อาวุธสายฟ้ามากมายบนท้องฟ้าโจมตีลงที่ร่างของ เย่ ซีหวิน โดยไม่มีท่าที่ที่จะสิ้นสุด แต่ถึงอย่างนั้นมันก็ไม่สามารถทำให้ เย่ ซีหวิน สั่นไหว หรือขยับไปจากจุดเดิมได้เลยแม้แต่น้อย

ดูเหมือน ด่านภัยพิบัติสวรรค์ จะไม่มีทางทำอะไร เย่ ซีหวิน ได้ ทันใดนั้นประกายสายฟ้าของด่านภัยพิบัติสวรรค์ไม่ได้ควบแน่นก่อตัวเป็นอาวุธสายฟ้าอีกต่อไป แต่มันกลับกลายเป็นอสูรสายฟ้าและกำลังเตรียมโจมตีจากทุกทิศทาง เสียงคำรามของพวกมันทำให้ท้องฟ้าถึงกับสั่นสะเทือน

เย่ ซีหวิน แสยะยิ้มอย่างเย้ยหยัน และยืนประจันหน้าพวกมันโดยไม่รู้สึกหวั่นเกรง ก่อนที่เขาจะพุ่งตรงเข้าไปหากลุ่มของอสูรสายฟ้าราวกับลำแสงสีทอง

” ปังงง! ” หมัดของ เย่ ซีหวิน ชกเข้าไปที่หัวของอสูรสายฟ้า ความรุนแรงของพลังหมัดทำให้ร่างของมันแตกออกเป็นเสี่ยงๆ พลังงานสายฟ้าอันบริสุทธิ์ที่กระจายออกจากร่างของอสูรสายฟ้า และถูกดูดซับในทันทีโดย เย่ ซีหวิน

ทันใดนั้นอสูรสายฟ้าอีกตัวฉวยโอกาส พุ่งเข้ามาจากทางด้านหน้าของ เย่ ซีหวิน มันอ้าปากที่เต็มไปด้วยฟันอันแหลมคม พยายามจะกัดเข้าไปที่แขนของ เย่ ซีหวิน

เย่ ซีหวิน เหวี่ยงหมัดออกไปโจมตีมันทันที

” เปรี้ยงง! ” หมัดของ เย่ ซีหวิน อัดทะลุเข้าไปในปากของอสูรสายฟ้า หัวของอสูรสายฟ้านั้นก็ระเบิดออกทันที พลังงานสายฟ้าอันบริสุทธิ์ที่กระจายออกมาถูกดูดเข้าไปในร่างของ เย่ ซีหวิน อย่างรวดเร็ว

” ปังงง! “

” ปังงง! “

” ปังงง! ” เย่ ซีหวิน สังหารอสูรสายฟ้าอย่างต่อเนื่อง จำนวนพลังงานสายฟ้าอันบริสุทธิ์มากมายในชั้นบรรยากาศ ถูกดูดกลืนโดย เย่ ซีหวิน ทำให้พลังของแข็งแกร่งมากยิ่งขึ้น

อสูรสายฟ้าตนหนึ่งค่อยๆ ก้าวเดินออกมาจากหลังก้อนเมฆสีดำบนท้องฟ้า ในขณะเดียวกันที่ เย่ ซีหวิน กำลังฆ่าอสูรสายฟ้าตัวอื่นๆ จนไม่ทันได้สังเกต อสูรสายฟ้าตัวนี้แตกต่างจากอสูรสายฟ้าทั่วไปมันทรงพลัง และน่าเกรงขามเป็นอย่างมาก มันคือ ราชาอสูรสายฟ้า ขนาดของมันใหญ่พอๆ กับภูเขาเล็กๆ ลูกหนึ่ง สายตาของมันจ้องมองไปที่ เย่ ซีหวิน ด้วยแววตาอันดุร้าย และแฝงไปด้วยจิตสังหารอันน่าสะพรึงกลัว

” ก๊าซซซซ์! ” มันส่งเสียงร้องคำรามด้วยความโกรธแค้น ราวกับสวรรค์จะพังทลายลงมา ด้วยเพียงเสียงร้องคำรามของมัน

หลังจากเห็น เย่ ซีหวิน ฆ่าอสูรสายฟ้าตัวสุดท้าย ราชาอสูรสายฟ้าก็เริ่มเคลื่อนไหวทันที ออร่าอันน่าสะพรึงกลัวปะทุออกมาจากร่างของมันราวกับคลื่นมหาสมุทร ซัดโหมกระหน่ำกลืนร่างของ เย่ ซีหวิน เอาไว้ด้วยแรงกดดันมหาศาล ร่างกายอันใหญ่โตเหมือนกับภูเขาลูกเล็กๆ พุ่งเข้าหา เย่ ซีหวิน ด้วยความเร็วอันเหลือเชื่อ ท้องฟ้าดูเหมือนกำลังจะฉีกขาดออกจากกัน ทุกย่างก้าวของมันราวกับสามารถสั่นสะเทือนโลกทั้งใบ

พลังศักดิ์สิทธิ์สีทองภายในร่างของ เย่ ซีหวิน กำลังโคจรอย่างบ้าคลั่ง เย่ ซีหวิน โบกมือไปด้านหน้าคราหนึ่ง ปราณฝ่ามือสีทองขนาดใหญ่ก็ปรากฏขึ้นในอากาศ การโจมตีครั้งนี้ทรงพลังกว่าครั้งที่ผ่านมา

” บรึ้มมม! ” ราชาอสูรสายฟ้า ใช้สองมือขนาดใหญ่ของมันทุบ ปราณฝ่ามือสีทองของ เย่ ซีหวิน แตกสลายไปในทันที ราชาอสูรสายฟ้า แฝดเสียงคำรามขึ้นอีกครั้ง คลื่นเสียงที่แฝงไปด้วยแรงกดดันอันมหาศาล ทำให้ภูเขา และแม่น้ำต้องสั่นสะเทือน แม้แต่ท้องฟ้าก็ถูกแยกออกจากกัน มองเห็นลำแสงของดวงอาทิตย์ทะลุผ่านก้อนเมฆสีดำลงมาราวกับเส้นทางนำไปสู่ประตูสวรรค์

เพียงชั่วพริบตา ราชาอสูรสายฟ้า ก็มาถึงด้านหน้าของ เย่ ซีหวิน มันคำรามพร้อมกับพ่นลมหายใจที่เต็มไปด้วยกลิ่นคาวเลือดใส่หน้าของ เย่ ซีหวิน เสียงคำรามของ ราชาอสูรสายฟ้า อัดแน่นไปด้วยแรงกดดันมหาศาล แม้แต่ท้องฟ้าทั้งหมดก็ถูกแยกออกจากกัน!

” เปรี้ยงง! ” ทั้งสองปะทะกันอย่างรุนแรง ทำให้เกิดคลื่นแรงกระแทกอันน่าสะพรึงกลัวกระจายออกไปทุกทิศทาง พื้นที่โดยรอบถูกทำลายกลายเป็นพื้นที่ราบรกร้างบริเวณกว้าง!

เย่ ซีหวิน ใช้ฝ่ามือแทนดาบ เฉือนต้นขาของ ราชาอสูรสายฟ้า จนเป็นรอยแผลลึกยาว แต่บาดแผลของมันกลับไม่มีเลือดไหลออกมาสักหยด การต่อสู้อันดุเดือดระหว่างทั้งสองทวีความรุนแรงมากขึ้นเรื่อยๆ

เย่ ซีหวิน กำลังฝ่ายได้เปรียบเขาไม่ปล่อยให้ ราชาอสูรสายฟ้า มีโอกาสได้ฟื้นตัว เย่ ซีหวิน โคจรพลังลมปราณไปที่ฝ่ามือทั้งสองของเขา ปราณจิตวิญญาณจำนวนมหาศาลควบแน่นจนกลายเป็นกรงเล็บของมังกร จากนั้นเขาก็พุ่งเข้าไปคว้าจับ ราชาอสูรสายฟ้า เอาไว้เพื่อไม่ให้มันสามารถหลบการโจมตีของเขาได้

” ปังงง! “

” ปังงง! “

” ปังงงง! “

เย่ ซีหวิน และราชาอสูรสายฟ้า ทั้งสองกำลังต่อสู้กันอย่างดุเดือด ราชาอสูรสายฟ้าตัวนี้แข็งแกร่งมาก หากเป็นจอมยุทธทั่วไปพวกเขาคงไม่มีโอกาสรอดชีวิต อย่างไรก็ตามเมื่อเผชิญหน้ากับเคล็ดวิชาราชันย์ร่างทองคำของ เย่ ซีหวิน แล้ว มันเป็นเรื่องยากมากที่จะทำอันตราย เย่ ซีหวิน ได้ด้วยเพียงการโจมตีธรรมดา

แต่ตรงกันข้าม ทุกการโจมตีของ เย่ ซีหวิน กลับสามารถทำให้ ราชาอสูรสายฟ้า บาดเจ็บสาหัส

” เปรี้ยงง! ” เย่ ซีหวิน ระเบิดพลังครั้งสุดท้ายโจมตีไปที่ ราชาอสูรสายฟ้า มันกรีดร้องโหยหวนด้วยความเจ็บปวดก่อนที่ร่างของมันแตกสลายกลายเป็นไอ ในที่สุด ราชาอสูรสายฟ้า ก็ถูกสังหารโดย เย่ ซีหวิน

ในที่สุด ด่านภัยพิบัติสวรรค์ ก็สลายไปจนหมดสิ้น ท้องฟ้าค่อยๆ คืนสภาพกลับมาเป็นปกติ พลังงานอันมหาศาลไหลออกมาจากร่างของ เย่ ซีหวิน ทำให้เขาดูน่าเกรงขามมากในเวลานี้

ในที่สุดเขาก็บรรลุ ขอบเขตลมปราณครึ่งก้าวตำนานขั้นที่ 5 แต่ความแข็งแกร่งในการต่อสู้ของเขาได้ยกระดับจาก ระดับลมปราณครึ่งก้าวตำนานขั้นกลาง ไปยัง ระดับลมปราณครึ่งก้าวตำนานขั้นที่ 6

สายตาของ เย่ ซีหวิน เหม่อมองไปทางทิศตะวันตกเฉียงเหนือ ซึ่งเป็นที่ตั้งของ สถาบันยอดยุทธ หลังจากนี้อีกไม่นาน สถาบันยอดยุทธ ก็จะเริ่มเปิดรับสมัครศิษย์ใหม่

Martial God Space

Martial God Space

Status: Ongoing

เย่ ซีหวิน ก่อนหน้านี้เป็นเพียงนักศึกษาธรรมดาคนหนึ่ง แต่แล้วก็เกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝัน เขาถูกส่งมายังอีกโลกหนึ่งที่มีชื่อเรียกว่า โลกแห่งวรยุทธ โลกใบนี้ที่เต็มไปด้วยเหล่าจอมยุทธที่น่าเกรงขาม พวกเขาสามารถทำลายภูเขาทั้งลูกได้ในหมัดเดียว พวกเขายังสามารถยืดอายุขัยของตนเองออกไปได้ไม่มีที่สิ้นสุด เดิมทีความสามารถของเขาค่อนข้างธรรมดาๆ แต่อยู่มาวันหนึ่งเขาได้ค้นพบบางสิ่งเข้าโดยบังเอิญ และสิ่งนั้นเรียกว่า พื้นที่ลึกลับ เขาสามารถเรียนรู้ทักษะการต่อสู้ต่างๆ ภายในพื้นที่ลึกลับ สำหรับคนทั่วไปการฝึกฝนเคล็ดวิชาจนสำเร็จจะต้องใช้เวลาหลายปี แต่สำหรับเขาสามารถฝึกสำเร็จได้ภายในหนึ่งปี ตราบเท่าที่เขามีหินวิญญาณมากพอ

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน