Martial God Space – ตอนที่ 317

ตอนที่ 317

Martial god space ตอนที่ 317 การต่อสู้อันดุเดือด!

” เย่ ซีหวิน! วันนี้จะเป็นวันตายของเจ้า! ข้าจะทรมานจนเจ้าอยากตายแต่ก็ตายไม่ได้! ” เทพองค์ที่สี่ กัดฟันพูดจนหน้าสั่น น้ำเสียงของเขาเต็มไปด้วยความโกรธแค้น เทพองค์ที่ห้า เป็นเหมือนดังน้องชายของมัน พวกเขาเติบโตมาด้วยกันเมื่อครั้งยังเป็นเด็ก แต่ เย่ ซีหวิน เป็นผู้สังหารน้องชายของเขา มันเป็นความสูญเสียครั้งใหญ่ที่สุดในชีวิตของเขา

ในใจของมันคิดสารพัดวิธีที่จะทรมาน เย่ ซีหวิน มันจะหักกระดูกแล้วก็เลาะหนังของเขาออกมา เสียงร้องโหยหวนทรมานด้วยความเจ็บปวดของเขาท่านั้นที่จะทำให้มันพึ่งพอใจ

” เหอะ! หลายคนที่คิดจะฆ่าข้าก็พูดแบบนี้ ลำพังตัวเจ้ามีฝีมือพอที่จะฆ่าข้า! ” เย่ ซีหวิน แสยะยิ้มอย่างเย้ยหยัน

” เจ้ากำลังรนหาที่ตาย! ” เทพองค์ที่สี่ กล่าวด้วยน้ำเสียงโกรธแค้น คำพูดของ เย่ ซีหวิน ทำให้เขาไม่อาจสะกดกั้นอารมณ์เอาไว้ได้อีกต่อไป ทันใดนั้นมีประกายแสงสว่างวูบหนึ่งหอกยาวก็ปรากฏขึ้นในมือของเขา เทพองค์ที่สี่ กระโดดขึ้นไปบนท้องฟ้าพร้อมกับส่งพลังลมปราณอัดแน่นเอาไว้ที่ปลายหอก จากนั้นเขาก็ยิงพลังออกไป ปราณหอก ก่อตัวตัวขึ้นกลายลำแสงพุ่งตรงไปหา เย่ ซีหวิน อย่างรวดเร็ว

สายลับของกองกำลังหลักต่างๆ หลายคนที่แฝงตัวอยู่ในซากปรักหักพังของนิกายสวรรค์เพื่อคอยสืบข่าว พวกเขาพากันตกตะลึงเมื่อสังเกตเห็นพลังของ เทพองค์ที่สี่ ความแข็งแกร่งของเขาอยู่ในระดับ 4 ลมปราณครึ่งก้าวตำนาน เขาสามารถบรรลุในระดับนี้ได้โดยที่อายุยังไม่ถึง 50 ปี แม้แต่จอมยุทธที่มีอายุ 100 ปีขึ้นไป ยังก็ไม่สามารถบรรลุในระดับนี้ได้ พรสวรรค์และความเป็นอัจฉริยะของ เทพองค์ที่สี่ เหนือกว่าจอมยุทธในรุ่นเดียวกันที่มีอายุเท่ากันของดินแดนใต้ทั้งหมด ใบหน้าของ นายน้อยองครักษ์เสื้อแพร เปลี่ยนไปหมองคล้ำเพราะมันอยู่ในระดับ 3 ลมปราณครึ่งก้าวตำนาน มันพึ่งจะบรรลุระดับนี้ได้เพราะความช่วยเหลือของไขกระดูกมังกรที่ได้รับมาเมื่อเร็วๆ นี้

นายน้อยองครักษ์เสื้อแพร คิดว่าตัวเองเป็นอัจฉริยะรุ่นเยาว์ระดับต้น ๆ ของอาณาจักรต้าหมิง และของดินแดนใต้ทั้งหมด ในตอนแรกที่มันปรากฏตัวได้รับการยอมรับว่าเป็นอัจฉริยะที่มีพรสวรรค์ที่สุดของอาณาจักร หากเทียบกับ เทพองค์ที่ห้า ก็นับว่าไม่เลวร้าย หลังจากการปรากฏตัวตัวของ เทพองค์ที่สี่ ทำให้มันดูด้อยกว่าอย่างเห็นได้ชัด ไม่ต้องพูดถึง เทพองค์ที่สาม มันไม่มีทางเทียบกับเขาได้

นอกจากนี้ กองกำลังเทพเจ้าแล้ว ยังมีกองกำลัง 7 ดาวราชันย์ พวกเขาเป็นกองกำลังที่แข็งแกร่งพอๆ กับจอมยุทธที่ทรงพลังคนอื่น ๆ บนถนนเส้นทางสายโบราณ เมื่อเทียบกับพวกเขาทำให้เขารู้สึกหมองหม่นภายในจิตใจ

เย่ ซีหวิน เค้นเสียงเย็นชาออกมา สะบัดมือคราหนึ่ง ง้าวเหล็ก ที่เคยเป็นของ เทพองค์ที่ห้า ก็ปรากฏขึ้นในมือของเขา หลังจากการสังหาร เทพองค์ที่ห้า แล้ว ง้าวเหล็ก ยังคงอยู่ไม่ได้หายไปพร้อมกับ เทพองค์ที่ห้า ในทันที หลังจากเขาเสียชีวิตทำให้เขาประหลาดใจเป็นอย่างมาก

เย่ ซีหวิน กวัดแกว่งง้าวเหล็กในมือมันเรืองแสงสว่างขึ้นหลังจากเขาส่งพลังลมปราณให้กับมัน ปราณหอกสีทอง ถูกยิงออกไปโจมตีปราณหอกของ เทพองค์ที่สี่ ที่กำลังพุ่งเข้ามา

แม้ว่าทักษะอาวุธประเภทง้าวของ เย่ ซีหวิน จะไม่ได้บรรลุถึงขั้นลึกซึ้ง หรือได้รับการถ่ายทอดเคล็ดวิชาลับจากอาวุธศักดิ์สิทธิ์เหมือน เทพองค์ที่ห้า แต่กระบวนท่าที่เรียบง่ายของ เย่ ซีหวิน กลับสามารถแสดงพลังออกมาได้มากกว่า เทพองค์ที่ห้า

ก่อนหน้านี้ เย่ ซีหวิน ใช้เวลาอยู่ในห้องสมุดเป็นเวลาหลายเดือน ที่นั่นเขาได้ศึกษาทักษะอาวุธทุกประเภทที่เรียกว่า 18 วิถีศาสตราวุธ แม้ว่า เย่ ซีหวิน จะไม่บรรลุขั้นเคลื่อนไหวสอดคล้องกับสวรรค์ แต่ด้วยความแข็งแกร่งของเขาในตอนนี้ใช้อาวุธทุกประเภทได้อย่างคล่องแคล่ว

” บรึ้มม! ” ปราณหอกสีทองของง้าวเหล็ก ปะทะเข้ากับ ปราณหอก ทำให้เกิดแรงกระแทกอันน่าสะพรึงกลัวทำลายล้างพื้นที่บริเวณรอบๆ คลื่นพลังงานมหาศาลกระจายออกไปทุกทิศทาง ก่อให้เกิดลมพายุที่แฝงไปด้วยปราณหอก ทำให้ต้นไม้และก้อนหินขนาดใหญ่ที่ขวางเส้นทางของมัน ถูกบดขยี้แตกกระจายเป็นเศษชิ้นเล็กชิ้นน้อยนับไม่ถ้วน

” นั่นมันอาวุธของ น้องห้า! ” เมื่อ เทพองค์ที่สี่ มองเห็นง้าวเหล็กอยู่ในมือของ เย่ ซีหวิน แววตาของมันก็เปลี่ยนเป็นสีแดงราวกับสัตว์ป่าที่ดุร้าย ใบหน้าที่หล่อเหลาของมันเปลี่ยนเป็นหมองคล้ำ ก่อนจะคำรามออกมาด้วยความโกรธแค้น

จิตสังหารอันเยือกเย็นปะทุออกมาจากร่างของ เทพองค์ที่สี่

สายลับที่แฝงตัวอยู่บริเวณรอบๆ คอยสังเกตการณ์ หลายคนสัมผัสถึงจิตสังหารอันรุนแรงจนไม่อาจจะต้านเอาไว้ได้ พวกเขาต้องรีบถอยออกมาทันทีจิตสังหารครั้งน่ากลัวเกินไป แรงกดดันจากจิตสังหารทำให้ร่างกายของพวกเขาหนักอึ้งจนแทบจะแตกออกเป็นเสี่ยง ๆ

” เย่ ซีหวิน! แก. .ต้องตายย! ” เทพองค์ที่สี่ พลังลมปราณในร่างของเขาปะทุออกมาอย่างบ้าคลั่ง แรงกดดันมหาศาลแผ่กระจายออกไปทั่วท้องฟ้า จากนั้นเขาก็บินตรงเข้าไปหา เย่ ซีหวิน หมายจะปลิดชีวิตให้จงได้

” ย๊ากกส์! ” เย่ ซีหวิน กู่ร้องคำรามเสียงดังยาว ร่างของเขาถูกปกคลุมไปด้วยพลังศักดิ์สิทธิ์สีทองทันที แรงกดดันที่แผ่ออกมาทำให้อากาศรอบๆ ตัวผันผวน เศษก้อนหินเล็กๆ ที่อยู่รอบๆ ตัวของเขาค่อยๆ ลอยตัวขึ้น เขากวัดแกว่งง้าวเหล็กในมือคราหนึ่งก่อนจะทะยานขึ้นไปบนท้องฟ้าราวลูกบอลแสงสีทองขนาดใหญ่

” เคร้งงงง! บรึ้มมม! “

ทั้งสองชนกันกลางท้องฟ้าเหมือนกับดวงดาวสองดวงพุ่งชนกัน แรงกดดันอันมหาศาลทำให้พื้นดินบริเวณรอบๆ กลายเป็นหลุมลึกขนาดใหญ่ ปรากฏแสงสว่างวาบตัดกันเป็นวงแหวนระหว่างก้อนพลังงานแสงทั้งสองกระจายออกไปทั่วท้องฟ้า ก่อนจะเกิดสายลมกระโชกอย่างรุนแรง มวลอากาศระเบิดตัวแตกกระจายออกไปอย่างไม่รู้จบ

เมื่อเผชิญหน้ากับฉากการต่อสู้อันดุเดือด ทั้งกองกำลังเทพเจ้า และกลุ่มขององครักษ์เสื้อแพร ต่างพากันรีบถอยออกมาอย่างรวดเร็ว เพื่อไม่ให้โดนลูกหลงจากคลื่นแรงกระแทกอันน่าสะพรึงกลัว แม้ว่าพวกเขาจะเป็นจอมยุทธระดับชั้นนำของดินแดนตนเองก็ตาม แต่การปะทะของพวกเขาทั้งสองครั้งนี้น่ากลัวมากเกินไป

” ชิ้งง! เคร้งงง! เปรี้ยงง! “

เสียงปะทะกันเกิดขึ้นอย่างต่อเนื่องทำให้เกิดคลื่นแรงกระแทกกระจายออกมา พื้นที่ที่อยู่รอบๆ ถูกทำลายกลายเป็นหลุมขนาดใหญ่หลายแห่ง จอมยุทธหลายคนที่เฝ้าดูการต่อสู้พวกเขาต่างพากันตกตะลึง พลังทำลายล้างของทั้งสองน่าหวั่นกลัวมาก ซึ่งมันไกลเกินขอบเขตพลังที่พวกเขาจะเอื้อมถึง

” ปังงงง! ” ร่างของใครคนหนึ่งปลิวออกมาจากกลุ่มก้อนพลังงานแสง มันคือร่างของ เทพองค์ที่สี่ ก่อนหน้านี้รูปลักษณ์ภายนอกของเขาดูสง่างามน่าเกรงขาม แต่ตอนนี้บนร่างของเขาเต็มไปด้วยบาดแผลมากมาย เสื้อผ้าของเขาขาดรุ่งริ่งผมเผ้ายุ่งเหยิง และกระอักเลือดออกมาไม่หยุด เขาปลิวออกไปไกลก่อนที่จะหยุดนิ่งอยู่กลางอากาศ ใบหน้าของเขาเปลี่ยนกลายเป็นขาวซีดอวัยวะภายในของเขาบาดเจ็บสาหัส การหายใจของเขาติดขัดไม่สามารถเคลื่อนย้ายไปไหนได้ในตอนนี้ เขาพยายามโคจรพลังภายในร่างเพื่อฟื้นฟูอาการบาดเจ็บ

สายตาของทุกคนที่เพ่งมองไปยังร่างที่ปลิวออกมา พวกเขาไม่คาดว่าจะเป็น เทพองค์ที่สี่ การระเบิดที่รุนแรงในครั้งแรกเกิดจากฝีมือของ เย่ ซีหวิน ซึ่งแสดงให้เห็นถึงพลังที่แท้จริงของเขานั้นแข็งแกร่งมาก

อย่างไรก็ตาม เย่ ซีหวิน ไม่ปล่อยโอกาสให้ศัตรูมีเวลาพักหายใจ เขาพุ่งตัวบินเข้าไปหา เทพองค์ที่สี่ อย่างรวดเร็วราวกับลูกกระสุนปืนใหญ่

ปราณจิตวิญญาณ จำนวนมหาศาลที่อยู่ในชั้นบรรยากาศกำลังหมุนวนรอบๆ ตัวของ เย่ ซีหวิน และค่อยๆ ก่อตัวขึ้นมาเหมือนกับร่างของมังกรสีทอง มีเสียงร้องคำรามดังขึ้นคราหนึ่งก่อนจะอ้าปากขนาดใหญ่ของมัน ราวกับจะกลืนกินร่างของ เทพองค์ที่สี่ ได้ในคราเดียว

” บัดซบ! หยุดดดด! ” เทพองค์ที่สาม ในตอนแรกเขามั่นใจในตัวของน้องชายของเขามาก แต่เขาไม่คาดว่าการต่อสู้อันดุเดือดครั้งนี้ เทพองค์ที่สี่ จะตกเป็นฝ่ายเสียเปรียบตั้งแต่ต้น ไม่เพียงเท่านั้นเขายังเกือบจะถูกสังหารโดย เย่ ซีหวิน

เทพองค์ที่สาม ไม่อาจทนเห็นน้องชายตนเองกำลังจะถูกฆ่า ออร่าอันทรงพลังก็ปะทุออกมาจากร่างของเขาทันที ปราณจิตวิญญาณจำนวนมหาศาลก่อตัวเป็นมือขนาดใหญ่ปรากฏขึ้นบนท้องฟ้า จากนั้นมันก็พุ่งตรงออกไปด้วยความเร็วสูงเพื่อจะขัดขวาง เย่ ซีหวิน

เทพองค์ที่สาม นั้นแข็งแกร่งกว่า เทพองค์ที่สี่ เขาเกือบจะบรรลุระดับ 5 ลมปราณครึ่งก้าวตำนาน ในความเป็นจริงเขากำลังจะเตรียมตัวปิดด่านฝึกตน แต่เมื่อทราบข่าวการเสียชีวิตของ เทพองค์ที่ห้า ทำให้เขาไม่มีกระจิตกระใจที่จะฝึกอีกต่อไป และรีบเดินทางกลับมาทันทีโดยไม่หยุดพัก

” เหอะ! เมื่อข้าลงมือแล้ว ใครก็ช่วยมันไม่ได้! ” เย่ ซีหวิน ตะโกนด้วยน้ำเสียงเย็นชา ถึงแม้เขาจะไว้ชีวิตของมัน แต่พวกมันและกองกำลังเทพเจ้าก็ไม่มีทางปล่อยเขาให้รอดชีวิต ไม่ว่าอย่างไรวันนี้ไม่ใช่เขา ก็เป็นพวกมันทั้งหมดที่จะต้องตาย

ทันใดนั้นง้าวเหล็กในมือของ เย่ ซีหวิน ก็มีออร่าสีดำอันน่ากลัวแผ่ออกมา จากนั้นเขาปาง้าวเหล็กออกไปโดยล็อคเป้าหมายเอาไว้ที่ เทพองค์ที่สี่ ในขณะเดียวกันมันก็ดูดซับปราณจิตวิญญาณที่มีอยู่ในชั้นบรรยากาศอย่างบ้าคลั่ง ปราณจิตวิญญาณค่อยๆ ก่อตัวขึ้นกลายเป็นมังกรสีดำ มันส่งเสียงร้องคำรามพร้อมกับทะยานไปในท้องฟ้าอย่างรวดเร็ว

เคล็ดวิชาราชันย์ร่างทองคำของ เย่ ซีหวิน ได้บรรลุมาถึงชั้น 4 แล้ว อาจกล่าวได้ว่าร่างกายของเขาในตอนนี้ แข็งแกร่งเกินกว่าที่จะจินตนาการ พวกมันไม่สามารถสร้างรอยขีดข่วนบนร่างกายของเขาได้แม้แต่น้อย

เย่ ซีหวิน พลิกตัวหันกลับมาด้านหลังแล้วสะบัดฝ่ามือออกไป ทันใดนั้นมังกรสีทองก็ปรากฏขึ้น มันคำรามเสียงดังกึกก้องก่อนที่จะทะยานพุ่งออกไปปะทะกับปราณฝ่ามือขนาดใหญ่ของ เทพองค์ที่สาม

” บรึ้มมม! “

ปราณฝ่ามือขนาดใหญ่ของ เทพองค์ที่สาม ถูกบดขยี้โดยมังกรสีทองทันที ในเวลาเดียวกันนั้นง้าวเหล็กที่กลายเป็นมังกรสีดำยังคงตรงไปที่ เทพองค์ที่สี่ และย่นระยะเข้ามาใกล้มากขึ้นเรื่อยๆ

สาวกของกองกำลังเทพเจ้ารีบเข้าไปคุ้มกัน พวกเขาไม่อาจยอมให้ เทพองค์ที่สี่ ถูกฆ่าต่อหน้าต่อตาของพวกเขาเช่นเดียวกับ เทพองค์ที่ห้า ถ้าครั้งนี้พวกเขาปล่อยให้ เทพองค์ที่สี่ ถูกฆ่าตายโดยที่พวกมันไม่ได้ลงมือทำอะไร ชื่อเสียงของกองกำลังเทพเจ้าต้องมัวหมองจนยากที่จะกู้คืน

จอมยุทธระดับลมปราณครึ่งก้าวตำนานคนหนึ่งพุ่งตัวเข้าไปเพื่อสกัดเส้นทางของมัน เขาโคจรพลังลมปราณทั้งหมดไปที่ฝ่ามือเพื่อจะคว้าจับง้าวเหล็ก

” ปรึ่ดดดด! ปังงง! ” แรงต้านอันน่าสะพรึงกลัว ฉีกฝ่ามือของจอมยุทธระดับลมปราณครึ่งก้าวตำนานออกเป็นชิ้นๆ แขนทั้งสองข้างของเขาถูกทำลายในทันที ที่หน้าอกของเขามีรูขนาดใหญ่เลือดกระฉูดออกมาจากร่างราวกับสายน้ำ แววตาของเขาตื่นตระหนกและเต็มไปด้วยความหวาดกลัว ก่อนที่ร่างจะร่วงลงมากระแทกกับพื้นและเสียชีวิต

อย่างไรก็ตามเขาก็สามารถถ่วงเวลาได้เล็กน้อย เพียงพอที่จะซื้อเวลาให้จอมยุทธคนอื่นๆ พุ่งเข้ามาสกัดเส้นทางของง้าวเหล็ก แต่ถึงอย่างนั้นก็ไม่สามารถหยุดพลังอันน่าสะพรึงกลัวของมันเอาไว้ได้ ร่างของจอมยุทธลมปราณครึ่งก้าวตำนานกลายเป็นหมอกเลือดทันทีเมื่อง้าวเหล็กพุ่งทะลุผ่านร่าง!

ฉากทั้งหมดนี้อาจจะดูเหมือนยาวนาน แต่ในความเป็นจริงมันเกิดขึ้นแค่เพียงชั่วครู่ ในที่สุดง้าวเหล็กก็พุ่งทะลุผ่านแนวป้องกันของจอมยุทธลมปราณครึ่งก้าวตำนานทั้งหมด และตรงมาที่ร่างของ เทพองค์ที่สี่

” ปังงงงง! ตึงงงง! ” ง้าวเหล็กเสียบทะลุหน้าอกของเขาโดยไม่มีสิ่งกีดขวางใด ๆ แรงกระแทกผลักร่างของเขาลงมากระแทกกับพื้นดิน จนกลายเป็นหลุมขนาดใหญ่และมีรอยแตกร้าวออกมาหลายสาย

” แค่ก! แค่ก! ” ง้าวเหล็กแทงทะลุร่างของ เทพองค์ที่สี่ ตรึงร่างของเขาเอาไว้กับพื้นดิน เขากระอักเลือกออกมาเป็นสาย แววตาของเต็มไปด้วยความสงสัย และไม่อาจเชื่อในสิ่งที่เกิดขึ้น เลือดไหลนองไปทั่วพื้นดินพลังชีวิตของเขาค่อยๆ สูญสลายไปจนหมดสิ้น

ในที่สุด เทพองค์ที่สี่ ก็สิ้นลมหายใจ

เทพองค์ที่สาม กำลังตกตะลึงและอยู่ในอาการช็อกเมื่อเห็น เทพองค์ที่สี่ ถูกฆ่าต่อหน้าต่อตา ข่าวการตายของ เทพองค์ที่ห้า ไม่ได้ทำให้เขารู้สึกเศร้า หรือ เสียใจ แต่ครั้งนี้ความเศร้าเสียใจ และโกรธแค้นโหมกระหน่ำเข้ามาในจิตใจของเขา เทพองค์ที่สี่ ถูกฆ่าด้วยน้ำมือของ เย่ ซีหวิน ต่อหน้าต่อตาทำให้หัวใจของเขาแทบสลาย

” น้องสี่! ” เทพองค์ที่สาม ตะโกนออกมาพร้อมน้ำตา เพลิงแค้นในหัวใจของเขากำลังลุกโซนอย่างบ้าคลั่ง แววตาของเขาเปลี่ยนกลายเป็นดุร้ายราวกับสัตว์ป่า ออร่าอันทรงพลังระเบิดออกมาจากร่างของเขา แรงกดดันอันน่าสยดสยองแผ่กระจายออกไปทั่วทุกทิศทาง

เทพองค์ที่สาม คำรามออกมาด้วยความโกรธแค้น ดวงตาของเขากลายเป็นสีแดงก่ำ ก่อนจะสะบัดมือคราหนึ่งดาบยาวก็ปรากฏขึ้นในมือของเขา ปลายดาบยาวลากไปกับพื้นดินเป็นทางยาว เขาก้าวเดินเข้ามาหา เย่ ซีหวิน แต่ละก้าวพื้นดินมีรอยแตกร้าว และทิ้งรอยเท้าเป็นหลุมเอาไว้เบื้องหลัง

ทุกย่างก้าวของเขามีเศษก้อนหินค่อยๆ ลอยขึ้นมา และแตกสลายกลายเป็นฝุ่นผง จิตสังหารอันรุนแรงแผ่พุ่งไปที่ เย่ ซีหวิน ราวกับจะล็อคเป้าหมายเอาไว้ไม่ให้หลบหนี

Martial God Space

Martial God Space

Status: Ongoing

เย่ ซีหวิน ก่อนหน้านี้เป็นเพียงนักศึกษาธรรมดาคนหนึ่ง แต่แล้วก็เกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝัน เขาถูกส่งมายังอีกโลกหนึ่งที่มีชื่อเรียกว่า โลกแห่งวรยุทธ โลกใบนี้ที่เต็มไปด้วยเหล่าจอมยุทธที่น่าเกรงขาม พวกเขาสามารถทำลายภูเขาทั้งลูกได้ในหมัดเดียว พวกเขายังสามารถยืดอายุขัยของตนเองออกไปได้ไม่มีที่สิ้นสุด เดิมทีความสามารถของเขาค่อนข้างธรรมดาๆ แต่อยู่มาวันหนึ่งเขาได้ค้นพบบางสิ่งเข้าโดยบังเอิญ และสิ่งนั้นเรียกว่า พื้นที่ลึกลับ เขาสามารถเรียนรู้ทักษะการต่อสู้ต่างๆ ภายในพื้นที่ลึกลับ สำหรับคนทั่วไปการฝึกฝนเคล็ดวิชาจนสำเร็จจะต้องใช้เวลาหลายปี แต่สำหรับเขาสามารถฝึกสำเร็จได้ภายในหนึ่งปี ตราบเท่าที่เขามีหินวิญญาณมากพอ

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน