Martial God Space – ตอนที่ 327

ตอนที่ 327

Martial god space ตอนที่ 327 ศิษย์ผู้คุ้มกฏ (2)

หลังจากคิดทบทวนคำพูดของ เย่ ซีหวิน หลายคนก็เริ่มตะหนักได้ในทันที!

จอมยุทธเหล่านี้เป็นอัจฉริยะที่มีพรสวรรค์จากดินแดนต่างๆ ที่ห่างไกล ระดับขอบเขตลมปราณของพวกเขาก็จัดอยู่ในอันดับต้นๆ ของสาวกรุ่นเยาว์ในนิกาย และมีสถานะเป็นถึงศิษย์เอก อย่างไรก็ตาม สถาบันยอดยุทธ จัดเป็นสถาบันที่ดีที่สุดในดินแดนทางใต้ พวกเขาพบว่าระดับขอบเขตลมปราณของตนเองอยู่ในระดับล่างของสถาบัน เมื่อพวกเขาได้เข้าร่วมสถาบันยอดยุทธแล้ว พวกเขาเป็นได้เพียงศิษย์ชั้นนอก และศิษย์ชั้นในเท่านั้น

อย่างไรก็ตาม เมื่อพวกเขาพบว่าตนเองกำลังตกอยู่ในอันตรายเป็นฝ่ายถูกคุกคาม ศิษย์เก่าที่ทรงพลังเหล่านั้นสามารถอ้างเหตุผลสังหารพวกเขา ใครจะรับรองความปลอดภัยของพวกเขาตลอดเวลาที่พำนักอยู่ในสถาบันยอดยุทธ

แม้ว่า เย่ ซีหวิน มีศัตรูมากมาย ศัตรูส่วนใหญ่ของเขาล้วนถูกเขาสังหารไประหว่างการเดินทาง อาจจะหลงเหลืออยู่เพียงเล็กน้อยที่รอดมาถึงสถาบันยอดยุทธ แต่เขาไม่อาจรู้ถึงจำนวนที่แน่นนอนว่ามีอีกกี่คน

แต่คราวนี้มันไม่ใช่แค่เรื่องของ เย่ ซีหวิน เพียงคนเดียว แต่มันเป็นความปลอดภัยของศิษย์ใหม่ทั้งหมด อีกไม่ช้าก็เร็วพวกเขาจะฝ่ายที่ถูกฆ่า หากตอนนี้พวกเขาไม่สนับสนุน เย่ ซีหวิน ในอนาคตใครจะช่วยเหลือพวกเขาในยามที่ตกที่นั่งลำบาก

ทุกคนเริ่มเข้าใจถึงความสำคัญของคำว่า พันธ์มิตร พวกเขาจะต้องพึ่งพาซึ่งกันและกัน ในยามที่ต้องเผชิญหน้ากับศัตรูร่วมกัน

หลังจากถอนหายใจยาวสองถึงสามครั้ง พวกเขาก็ตัดสินใจเลือกที่จะยืนอยู่เคียงข้าง เย่ ซีหวิน พวกเขาเห็นด้วยกับเหตุผลของเขา

” ใช่! พวกเราต้องการคำอธิบาย! ศิษย์ผู้คุ้มกฏมีหน้าที่อะไรกันแน่? เหตุใดหอตุลาการถึงตั้งกฏค่อนข้างไร้สาระเช่นนี้ อนุญาตให้ศิษย์เก่าที่ทรงพลังใช้กำลังกับศิษย์ใหม่ได้อย่างอิสระ พวกเราไม่ใช่หมูในอวยที่จะยอมให้ฆ่าเมื่อไหร่ก็ตามที่พวกเขาต้องการ “

” ใช่! พวกเราต้องการคำอธิบาย! เหตุการณ์เช่นนี้จะต้องเกิดขึ้นอีกในอนาคต ศิษย์ใหม่อย่างพวกเราจะต้องตายอีกเท่าไหร่ไม่มีใครรู้! “

” วันนี้พวกเราจะต้องได้คำตอบ พวกเราไม่ยอมปล่อยเรื่องนี้ไปจนกว่า พวกเราจะได้คำอธิบาย! “

เกิดความโกลาหลขึ้นที่ประตูเมือง กลายเป็นจุดสนใจของบรรดาสาวกที่กำลังลาดตระเวนอยู่เหนือกำแพงเมือง

เหตุการณ์ความวุ่นวายเริ่มจะบานปลาย แต่ทันใดนั้นมีบางคนสังเกตเห็นความผิดปกติบางอย่าง

” นั่นมัน หยาน หวู่เฟ่ง? ทำไมเขาไปรวมอยู่ในกลุ่มของผู้มาลงทะเบียนศิษย์ใหม่! “

” ข้าก็ไม่รู้เหมือนกันว่าเขาลงไปตั้งแต่เมื่อไหร่ แต่ดูเหมือนว่าเขาคงได้รับค่าจ้างจากใครบางคน เพื่อสร้างปัญหาให้กับ เย่ ซีหวิน! “

” โอ้วว! เราจะได้เห็นอะไรสนุกๆ กันแล้ว! เจ้าเห็นหรือเปล่าก่อนหน้านี้ เย่ ซีหวิน ตั้งใจจะฝ่าด่านทดสอบที่ประตูหลัก? ความแข็งแกร่งของเขาไม่ธรรมดา เป็นเรื่องที่น่าสนใจจริงๆ ฮ่า ฮ่า ฮ่า! “

” ศิษย์ใหม่ส่วนใหญ่เป็นพวกที่หยิ่งยโส ไม่ต้องพูดถึง เย่ ซีหวิน ชื่อเสียงของเขาเป็นที่กล่าวถึงอย่างมาก เขาไม่ใช่คนประเภทยอมเป็นฝ่ายถูกข่มเหงโดยที่ไม่ลงมือทำอะไร แถมศิษย์ผู้คุ้มกฏกลุ่มนี้ยังเป็นพวกชอบใช้แต่อารมณ์ และไร้เหตุผลเป็นที่สุด ดูเหมือนการปะทะกันระหว่างสองกลุ่มนี้จะสร้างความบันเทิงให้กับพวกเราไม่น้อย! “

ใบหน้าของศิษย์ผู้คุ้มกฏเปลี่ยนเป็นหมองคล้ำ พวกเขาไม่คาดว่าสถานการณ์จะพลิกกลับตาลปัตรเช่นนี้ ศิษย์ใหม่พากันจับกลุ่มประท้วงต่อต้านพวกเขา โดยเฉพาะหัวหน้าศิษย์ผู้คุ้มกฏ หยาน หวู่เฟ่ง ใบหน้าของเขาแดงก่ำเต็มไปด้วยความโกรธ เขาวางแผนใช้คนนอกเป็นเครื่องมือเพื่อหาเหตุผลในการสังหาร เย่ ซีหวิน ไม่เพียงแผนการของเขาจะล้มเหลว เย่ ซีหวิน ยังสามารถยั่วยุเหล่าศิษย์ใหม่ให้ต่อต้านพวกเขาด้วยคำพูดเพียงไม่กี่คำ

” เย่ ซีหวิน! เจ้าทำร้ายศิษย์ใหม่ที่หน้าประตูเมืองยอดยุทธ หากเจ้าเป็นคนฉลาด ตามพวกเราไปรับโทษที่หอตุลาการแต่โดยดี โทษหนักจะได้กลายเป็นเบา! ” หยาน หวู่เฟ่ง กัดฟันแน่น ก่อนจะพูดออกมาด้วยน้ำเสียงดุดัน สายตาอันแหลมคมเหมือนกับใบมีด ราวกับจะฉีกร่างของ เย่ ซีหวิน ออกเป็นชิ้นๆ แผนการที่เขาวางเอาไว้พังทลายลงไม่เป็นท่า

อย่างไรก็ตาม ข้ออ้างของเขาไม่สามารถทำให้อารมณ์ของเหล่าศิษย์ใหม่คลายลงได้แม้แต่นิดเดียว พวกเขาไม่ได้เห็นแก่ เย่ ซีหวิน เท่านั้น แต่พวกเขาทำไปเพื่อหลักประกันความปลอดภัยของตนเองในอนาคต ชีวิตของพวกเขาไม่ได้ไร้ค่าเหมือนสุกร ที่รอคอยความตายโดยไม่สามารถกำหนดชะตาชีวิตของตนเองได้?

ข้ออ้างของเขาไม่เพียงพอที่จะทำให้พวกเขาสงบลง แต่มันกลับตรงกันข้าม มันเหมือนเป็นการราดน้ำมันลงบนเปลวไฟของความไม่พอใจของพวกเขาให้ทวีความรุนแรงเพิ่มมากยิ่งขึ้น

” เย่ ซีหวิน เจ้าก่ออาชญากรรมร้ายแรง สังหารศิษย์ใหม่ที่กำลังจะเข้าร่วมสถาบันยอดยุทธ หากเจ้ายังขัดขืนการจับกุม พวกข้าจำเป็นต้องใช้กำลัง! ” หยาน หวู่เฟ่ง กล่าวด้วยน้ำเสียงเย็นชา ในขณะที่จ้องมอง เย่ ซีหวิน ด้วยความเกลียดชัง

” ศิษย์ผู้คุ้มกฏพยายามฆ่าศิษย์ใหม่ แต่ไม่ถือว่าเป็นความผิด นี่เป็นวิธีการทำงานของศิษย์ผู้คุ้มกฏของหอตุลาการอย่างนั้นเหรอ? ” เย่ ซีหวิน กล่าวอย่างเย้ยหยัน

” หุบปาก! เจ้าบังอาจใช้คำพูดไร้สาระดูหมิ่นชื่อเสียงของหอตุลาการ วันนี้จะเป็นวันตายของเจ้า! ” เหล่าศิษย์ผู้คุ้มกฏไม่ได้รีบพุ่งเข้าไปโจมตี เย่ ซีหวิน เพื่อสังหารเขา แต่พวกเขารีบยืนประจำตำแหน่งเพื่อวางค่ายกลที่มีชื่อเรียกว่า ตาข่ายทัณฑ์สวรรค์ มันประสานพลังของสวรรค์และกฏแห่งโลกรวมเข้าไว้ด้วยกัน หากถูกจับด้วยตาข่ายนี้แล้วไม่มีทางที่จะหลบหนีออกไปได้ บรรดาศิษย์ผู้คุ้มกฏต่างได้รับการฝึกฝนค่ายกลนี้ เพื่อใช้ในการจับกุมสาวกที่ก่ออาชญากรรม

เย่ ซีหวิน กู่ร้องคำรามเสียงดังยาว พลังศักดิ์สิทธิ์สีทองภายในร่างของเขา โคจรไปที่มือทั้งสองข้างของเขาอย่างรวดเร็ว แขนทั้งสองข้างของเขาเปลี่ยนกลายเป็นสีทอง เขาคว้าจับไปที่ ตาข่ายทัณฑ์สวรรค์ โดยตรง ก่อนจะพยายามฉีกมันให้ขาดออกจากัน

” พรึ่บบบ! ” ตาข่ายทัณฑ์สวรรค์ ปกคลุมไปทั่วท้องฟ้า และปิดเส้นทางหลบหนีของ เย่ ซีหวิน เอาไว้ทั้งหมด

” บรึ้มมม!” เกิดเสียงระเบิดขึ้นบนท้องฟ้า ตาข่ายทัณฑ์สวรรค์ ถูกฉีกขาดโดย เย่ ซีหวิน ตาข่ายนี้ทรงพลังเป็นอย่างมาก ถึงแม้เขาจะสามารถฉีกมันขาดออกจากกันได้ด้วยมือเปล่า แต่พลังของปราณจิตวิญญาณอันบริสุทธิ์ที่อัดแน่นภายในตาข่ายทำให้มันเกิดการระเบิดอย่างรุนแรง

ร่างกายของ เย่ ซีหวิน แข็งแกร่งมาก แรงระเบิดอันรุนแรงไม่สามารถสร้างรอยขีดข่วนให้กับเขาได้

ทุกคนพากันตกตะลึง โดยเฉพาะศิษย์ผู้คุ้มกฏ ตาข่ายทัณฑ์สวรรค์ ของพวกเขานั้นทรงพลังเป็นอย่างมากไม่มีทางที่จะถูกทำลายได้โดยง่าย ไม่ต้องพูดถึงการฉีกมันให้ขาดโดยตรงด้วยมือเปล่า เย่ ซีหวิน คนนี้แข็งแกร่งเกินไปแล้ว!

เย่ ซีหวิน เค้นเสียงคำรามออกมาอีกครั้ง พลังศักดิ์สิทธิ์สีทองประทุออกมาจากร่างของเขา มันก่อตัวกลายเป็น ปราณดาบสีทองนับหมื่นเล่มบนท้องฟ้า จากนั้นมันก็พุ่งลงราวกับสายฝนสังหารศิษย์ผู้คุ้มกฏในคราวเดียว พวกเขาทั้งหมดกรีดร้องโหยหวนด้วยความเจ็บปวด ปราณดาบสีทองแทงทะลุร่างของพวกเขานับครั้งไม่ถ้วน ก่อนร่างของพวกเขาจะระเบิดกลายเป็นหมอกเลือด

” เจ้ากล้าลงมือสังหารศิษย์ผู้คุ้มกฏของข้า! ” หยาน หวู่เฟ่ง ตะโกนออกมาด้วยความโกรธแค้น เขากำลังโมโหสุดขีด เขาไม่คิดว่าสถานการณ์เช่นนี้จะเกิดขึ้นกับตัวเอง เขามั่นใจเกินร้อยว่าสามารถฆ่า เย่ ซีหวิน ได้อย่างง่ายดาย แต่ผลลัพท์ที่ได้ออกมาศิษย์ผู้คุ้มกฎของเขาทั้งหมดเป็นฝ่ายถูกสังหารแทน

หยาน หวู่เฟ่ง คิดว่าแผนการอุ้มฆ่า เย่ ซีหวิน ของพวกเขาจะราบรื่นเป็นไปได้ด้วยดี และไม่มีใครรู้เห็นเป็นพยาน อีกอย่างไม่มีใครสอบถามอะไรกับคนตายได้ อย่างไรก็ตาม เขาไม่คาดคิดว่า เย่ ซีหวิน จะสังหารศิษย์ผู้คุ้มกฏของเขาอย่างโหดเหี้ยมไร้ความปราณี

หยาน หวู่เฟ่ง คำรามออกมาเสียงดังยาว ก่อนจะระเบิดออร่าออกมาจากร่างของเขา แรงกดดันอันน่าสะพรึงกลัวของระดับ 6 ลมปราณครึ่งก้าวตำนาน กระจายออกไปทั่วทุกทิศทาง

” เย่ ซีหวิน! เจ้าทำเกินไปแล้ววันนี้! หากเจ้ายอมจำนนแต่โดยดี ข้าสัญญาจะไม่แตะต้องครอบครัวของเจ้า! ” หยาน หวู่เฟ่ง ตะโกนเสียงดัง

” เจ้ากล้าข่มขู่ครอบครัวของข้างั้นเหรอ? ” ดวงตาของ เย่ ซีหวิน เปล่งประกายลุกโชนราวกับเปลวไฟอันร้อนแรง เย่ ซีหวิน ในตอนนี้ไม่อาจควบคุมอารมณ์ของตนเองได้อีกต่อไป ใครก็ตามที่คิดข่มขู่เอาชีวิตคนในครอบครัวของเขา พวกมันจะต้องเผชิญหน้ากับความพิโรธขององค์จักรพรรดิ

คำพูดนี้ทำให้เขาโกรธอย่างมาก เห็นได้ชัดว่าอีกฝ่ายต้องการกำจัดเขา และคิดจะกวาดล้างครอบครัวของเขา หยาน หวู่เฟ่ง พยายามข่มขู่ เย่ ซีหวิน เพื่อให้เขายอมสยบ แต่อย่างไรก็ตาม เย่ ซีหวิน ไม่ใช่คนประเภทยอมให้ถูกข่มเหงโดยที่ไม่ลงมือทำอะไร

” นี่คือวิธีการทำงานของศิษย์ผู้คุ้มกฏของพวกเจ้าสินะ! ” เย่ ซีหวิน หัวเราะอย่างเย้ยหยัน เขาไม่คิดว่า หยาน หวู่เฟ่ง จะใช้วิธีการสกปรกแบบนี้

” ฮ่า ฮ่า ฮ่า! ” หยาน หวู่เฟ่ง หัวเราะด้วยความพึงพอใจ จากนั้นเขาก็ชักดาบขึ้นมาแล้วยิงลำแสงออกไป ลำแสงของดาบที่น่าสยดสยองพุ่งตรงเข้าไปหา เย่ ซีหวิน อย่างรวดเร็ว

เย่ ซีหวิน เค้นเสียงคำราม มือทั้งสองข้างของเขาก็เปล่งประกายเป็นแสงสีทอง จากนั้นพลังงานศักดิ์สิทธิ์สีทองก็ปกคลุมไปทั่วร่างของเขาทันที ลำแสงของดาบถูกทำลาย และแตกสลายไปทันที เมื่อมันชนกับพลังงานศักดิ์สิทธิ์สีทองของ เย่ ซีหวิน

” เย่ ซีหวิน! วันนี้เจ้ากล้าขัดขืนการจับกุม แล้วยังฆ่าศิษย์ผู้คุ้มกฏ! ตอนนี้ไม่มีใครสามารถช่วยเจ้าได้ ล้มเลิกความตั้งใจที่จะเข้าร่วมสถาบันยอดยุทธซะ! แล้วข้าจะให้เจ้าตายอย่างสงบ! ” หยาน หวู่เฟ่ง กล่าวด้วยน้ำเสียงเย็นชา

” ข้าก็แค่ลงทะเบียนช้าหน่อย ถ้ายังมีหนู และแมลงสาบเหมือนอย่างเจ้า และลูกน้องของเจ้า มาคอยกวนใจข้า! ” เย่ ซีหวิน หัวเราะอย่างเย้ยหยัน หากคนของสถาบันยอดยุทธไม่สามารถรับรองความปลอดภัยให้แก่เขาได้ ซึ่งมีความเป็นไปได้ว่า มีศัตรูมากกว่าหนึ่งคนแอบซ่อนอยู่ และรอคอยการมาถึงของเขา แม้ว่าเขายังไม่ทันได้เข้าร่วมกับสถาบันยอดยุทธก็สัมผัสได้ถึงอันตราย เว้นเสียแต่ว่าเขาจะได้การคุ้มครองความปลอดภัย เพราะมันไม่ต่างอะไรกับการเอาชีวิตไปทิ้ง

” ปากดีไปเถอะ! ” ใบหน้าของ หยาน หวู่เฟ่ง เปลี่ยนเป็นสีแดงก่ำ เมื่อถูกเหยียดหยามว่าเป็นเพียงหนู และแมลงสาบ ออร่าที่น่าสะพรึงกลัวประทุออกมาจากร่างของเขา แรงกกดดันอันรุนแรงกระจายออกไปรอบๆ ราวกับจะบดขยี้ทุกสิ่งทุกอย่างให้ราบเป็นหน้ากลอง เขาเป็นถึงศิษย์ผู้คุ้มกฏของหอตุลาการ ความแข็งแกร่งของเขาทรงพลังเป็นอย่างมาก เขาพุ่งตรงเข้ามาหา เย่ ซีหวิน ที่ลอยอยู่กลางอากาศอย่างรวดเร็วยิ่งกว่าสายฟ้า

หยาน หวู่เฟ่ง ปลดปล่อยปราณดาบส่องประกายเป็นลำแสงออกมา ราวกับแสงของดวงดาวกระจายไปทั่วท้องฟ้า จากนั้นปราณดาบทั้งหมดก็พุ่งตรงเข้าไปโจมตี เย่ ซีหวิน

” ตูมม! “

” ตูมมมม! “

” บรึ้มมมม! “

พลังของ เย่ ซีหวิน ราวกับไม่มีที่สิ้นสุด พลังศักดิ์สิทธิ์สีทองภายในร่างของเขากำลังโคจรอย่างบ้าคลั่ง ลำแสงของปราณดาบเหล่านั้นถูกทำลายทันทีโดย เย่ ซีหวิน การปะทะกันระหว่างจอมยุทธผู้ทรงพลังทั้งสอง ทำให้เกิดการระเบิดอย่างรุนแรงบนท้องฟ้า เย่ ซีหวิน สัมผัสถึงความทนทานของสิ่งปลูกสร้างที่อยู่บริเวณรอบๆ รัศมีที่พวกเขาต่อสู้กัน มันถูกเสริมให้มีความแข็งแกร่ง แม้ว่าจะเป็นการต่อสู้ระหว่างจอมยุทธลมปราณระดับตำนานก็ไม่สามารถทำลายมันได้

แต่ถึงอย่างนั้น พลังทำลายล้างอันน่าสะพรึงกลัวของพวกเขาทั้งสอง ก็ทำให้ปราณจิตวิญญาณในชั้นบรรยากาศปั่นป่วน บนท้องฟ้าปรากฏรอยแตกร้าวของช่องว่างของมิติมากมาย เหมือนกับว่าท้องฟ้ากำลังจะถล่มลงมาได้ทุกเมื่อ

แววตาของทุกคนเต็มไปด้วยความตกตะลึง แม้แต่ศิษย์เก่าที่ยืนอยู่เหนือกำแพงเมืองพวกเขาเองก็ตกตะลึงไม่น้อยไปกว่าบรรดาศิษย์ใหม่ที่ยืนอยู่ตรงหน้าประตูเมือง พวกเขาไม่คิดว่า เย่ ซีหวิน จะสามารถต่อสู้กับ หยาน หวู่เฟ่ง ได้อย่างสูสี ทำให้พวกเขารู้สึกคลายความกังวล และมีขวัญกำลังใจเพิ่มมากขึ้น

หลังจากนั้นไม่นาน พวกเขาก็ต้องประหลาดใจมากยิ่งขึ้น เย่ ซีหวิน ไม่เพียงต้านการโจมตีลำแสงของปราณดาบของ หยาน หวู่เฟ่ง แต่ลำแสงของปราณดาบของเขาไม่สามารถเข้าใกล้ เย่ ซีหวิน ได้เลยในระยะ 10 ฟุต สถานการณ์ในตอนนี้ เย่ ซีหวิน กำลังเป็นฝ่ายได้เปรียบ

” แค่ก! แค่ก! ” หยาน หวู่เฟ่ง ไอออกมาเป็นเลือดใบหน้าขาวซีด แรงระเบิดอันรุนงแรงทำให้อวัยวะภายในของเขาบอบช้ำ

Martial God Space

Martial God Space

Status: Ongoing

เย่ ซีหวิน ก่อนหน้านี้เป็นเพียงนักศึกษาธรรมดาคนหนึ่ง แต่แล้วก็เกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝัน เขาถูกส่งมายังอีกโลกหนึ่งที่มีชื่อเรียกว่า โลกแห่งวรยุทธ โลกใบนี้ที่เต็มไปด้วยเหล่าจอมยุทธที่น่าเกรงขาม พวกเขาสามารถทำลายภูเขาทั้งลูกได้ในหมัดเดียว พวกเขายังสามารถยืดอายุขัยของตนเองออกไปได้ไม่มีที่สิ้นสุด เดิมทีความสามารถของเขาค่อนข้างธรรมดาๆ แต่อยู่มาวันหนึ่งเขาได้ค้นพบบางสิ่งเข้าโดยบังเอิญ และสิ่งนั้นเรียกว่า พื้นที่ลึกลับ เขาสามารถเรียนรู้ทักษะการต่อสู้ต่างๆ ภายในพื้นที่ลึกลับ สำหรับคนทั่วไปการฝึกฝนเคล็ดวิชาจนสำเร็จจะต้องใช้เวลาหลายปี แต่สำหรับเขาสามารถฝึกสำเร็จได้ภายในหนึ่งปี ตราบเท่าที่เขามีหินวิญญาณมากพอ

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน