Martial God Space – ตอนที่ 321

ตอนที่ 321

Martial god space ตอนที่ 321 เด็กหนุ่มในร่างของชายชรา

หลังจากได้รับบาดเจ็บจากจอมยุทธของอาณาจักรต้าหมิง เย่ ซีหวิน ก็หายตัวไปนานถึงสามเดือน ก่อนที่จะปรากฏตัวขึ้นอีกครั้งในสามเดือนถัดมา และเขาถูกปิดกั้นเส้นทางหลบหนีโดยกองกำลังขององครักษ์เสื้อแพร ครั้งนี้หน่วยองครักษ์เสื้อแพรส่งจอมยุทธขอบเขตลมปราณระดับตำนานขั้นกลาง มาเพื่อกำจัด เย่ ซีหวิน โดยเฉพาะ แต่สุดท้ายพวกมันก็ถูกเขาสังหารทั้งหมด

NT : ขอบเขตลมปราณครึ่งก้าวตำนาน และ ระดับตำนาน จะแบ่งออกเป็น 4 ขั้น ( ครึ่งก้าวตำนาน > ระดับตำนาน )
(1.) ขั้นต้น ลมปราณระดับ 1 – 5 > (2.) ขั้นกลาง > (3.) ขั้นปลาย ลมปราณระดับ 6 – 9 > (4.) ขั้นลึกซึ้ง

หลังจากเหตุการณ์ครั้งนั้น เย่ ซีหวิน ได้ทำให้ผู้คนทั้งอาณาจักรต้องตกตะลึง เขาถูกจับตามองว่าเป็นบุคคลที่มีพรสวรรค์มากที่สุดคนหนึ่งในหมู่จอมยุทธรุ่นเยาว์ เช่นเดียวกับ เทพองค์แรก และ เทพองค์ที่สอง ไม่เพียงแค่นั้นหลายคนคิดว่า เย่ ซีหวิน น่าจะติดหนึ่งในสิบอันดับต้นๆ ของจอมยุทธรุ่นเยาว์

หลังจากสังหารสาวกของหน่วยองครักษ์เสื้อแพรไปหลายคน เขาก็สังหารจอมยุทธกลุ่มอื่นๆ อีกในระหว่างทางหลบหนี พวกมันพบเขาโดยบังเอิญและพยายามปิดกั้นเส้นทางเอาไว้ อาจกล่าวได้ว่าเส้นทางของเขาเต็มไปด้วยการนองเลือด ไม่เว้นแม้กระทั่งจอมยุทธจากอาณาจักรอื่นๆ พวกเขาก็เข้าร่วมเพื่อแย่งชิงคัมภีร์โบราณจาก เย่ ซีหวิน

จอมยุทธบางคนมีขอบเขตลมปราณระดับตำนานเหนือกว่าขั้นกลาง เย่ ซีหวิน หลบหนีจากการไล่ล่าของพวกเขาจนเกือบจะต้องแลกชีวิตกันไปข้างหนึ่ง แถมเขายังโชคร้ายมาเจอกับ รองผู้บัญชาการของหน่วยองครักษ์เสื้อแพร อีกครั้ง จนเกือบเอาชีวิตไม่รอด รองผู้บัญชาการมีขอบเขตลมปราณที่น่าสะพรึงกลัวเหนือกว่า ลมปราณครึ่งก้าวนักปราชญ์ขั้นต้น

NT : ขอบเขตลมปราณครึ่งก้าวนักปราชญ์ จะแบ่งออกเป็น 4 ขั้น
(1.) ขั้นต้น (2.) ขั้นกลาง (3.) ขั้นปลาย (4.) ขั้นลึกซึ้ง
( ลมปราณระดับตำนาน > ลมปราณครึ่งก้าวนักปราชญ์ > ลมปราณนักปราชญ์ )

การต่อสู้ครั้งนั้นทำให้ เย่ ซีหวิน มีชื่อเสียงโด่งดังไปทั่วอาณาจักร อย่างไรก็ตามความแข็งแกร่งของ เย่ ซีหวิน เป็นที่จับตามองของผู้คน ถึงแม้เขาจะไม่ใช่คู่ต่อสู้ของอีกฝ่าย แต่ก็สามารถรอดพ้นจากความตายมาได้ มีจอมยุทธหลายคนที่เห็นเหตุการณ์ในตอนนั้น พวกเขาเห็นร่างของ เย่ ซีหวิน ถูกตัดออกเป็นสองส่วนโดยการโจมตีที่ไร้ความปราณี แต่สุดท้ายเขาก็รอดพ้นจากเงื้อมมือของจอมยุทธขอบเขตลมปราณครึ่งก้าวนักปราชญ์ขั้นต้น ทำให้ชื่อเสียงของ เย่ ซีหวิน เป็นที่กล่าวถึงอย่างมาก แม้คนที่ไม่ชอบ เย่ ซีหวิน ก็ต้องยอมรับเขาในฐานะคู่ต่อสู้ที่แข็งแกร่งในหมู่จอมยุทธรุ่นเยาว์

นอกจากนี้มีข่าวลือแพร่กระจายออกไปอีกว่า เย่ ซีหวิน อาจมีเคล็ดวิชาการฝึกฝนร่างกายที่ไร้เทียมทานอยู่ในการครอบครอง เพราะร่างกายของจอมยุทธทั่วไปไม่อาจทนการโจมตีได้ แม้แต่จอมยุทธระดับ 7 – 8 ลมปราณครึ่งก้าวตำนาน หากถูกโจมตีโดยจอมยุทธขอบเขตลมปราณครึ่งก้าวนักปราชญ์ขั้นต้น เพียงฝ่ามือเดียวพวกเขาก็ไม่สามารถรักษาชีวิตเอาไว้ได้

ร่างกายอันทรงพลังของ เย่ ซีหวิน ทำให้กองกำลังมากมายต้องตกตะลึงทันทีเมื่อได้ยินข่าวลือ พวกเขารีบระดมกองกำลังทันทีเพื่อออกไล่ล่า เย่ ซีหวิน อย่างไม่หยุดพัก

นอกจากข่าวลือเกี่ยวกับคัมภีร์โบราณของเทพเจ้าแล้ว ยังมีข่าวลือเคล็ดวิชาการฝึกฝนร่างกายอันทรงพลังของ เย่ ซีหวิน ทำให้ข่าวลือเหล่านี้แพร่กระจายไปทั่วอาณาจักรอย่างรวดเร็วราวกับไฟไหม้ป่า นอกจากนี้ยังมีจอมยุทธอีกหลายคนปล่อยข่าวลืออีกว่า เย่ ซีหวิน มีเคล็ดวิชาฟื้นฟูพลังที่ยอดเยี่ยม

ข่าวลือเหล่านี้ทำให้ผู้คนนับไม่ถ้วนตื่นตระหนกจนแทบจะบ้าคลั่ง!

ในตอนแรกมีจอมยุทธรุ่นเยาว์อันดับชั้นนำของอาณาจักรหลายคนพยายามสืบหาที่หลบซ่อนของ เย่ ซีหวิน พวกเขาใช้กลอุบายโดยการวางกับดักเพื่อจะจับตัวเขาพร้อมกับสมบัติ อย่างไรก็ตามไม่เพียงพวกเขาทั้งหมดจะถูกสังหารโดย เย่ ซีหวิน แต่พวกมันยังช่วยเพิ่มชื่อเสียงให้กับ เย่ ซีหวิน ให้เป็นที่กล่าวถึงมากยิ่งขึ้น

หลังจาก เย่ ซีหวิน หลบหนีจากการไล่ติดตามของ จอมยุทธขอบเขตลมปราณครึ่งก้าวนักปราชญ์ขั้นต้น ได้แล้ว เขาใช้เวลาในการเดินทางอีกหนึ่งเดือนครึ่ง ซึ่งในอีกไม่นาน สถาบันยอดยุทธ ก็จะเปิดรับสมัครสาวกอย่างเป็นทางการ

เหล่าจอมยุทธรุ่นเยาว์จำนวนมากมายที่ได้เก็บประสบการณ์ในระหว่างการเดินทางจนคุ้มค่าแล้ว พวกเขาก็พากันเดินทางเป็นกลุ่มเล็กๆ มุ่งหน้าไปตามถนนของเหล่าผู้กล้าในตำนานเพื่อไปตรงไปยัง สถาบันยอดยุทธ

เมืองเทียนฮุยตั้งอยู่ในอาณาจักรต้าฉิน แต่มันไม่ได้ถูกปกครองโดยอาณาจักรต้าฉิน เมืองแห่งนี้ถูกก่อตั้งขึ้นมาอย่างยาวนานนับหมื่นปี ประวัติศาสตร์อันยาวนานของมันทำให้ผู้คนตกตะลึงจนขนลุก เมื่อสัมผัสกลิ่นอายโบราณของเมืองแห่งนี้ทำให้มันดูน่าเกรงขาม

ไม่มีใครบอกได้อย่างชัดเจนว่า ต้นกำเนิดของเมืองเทียนฮุย เป็นมาอย่างไร บางคนกล่าวเอาไว้ว่ามันถูกก่อตั้งขึ้นโดยจอมยุทธผู้ยิ่งใหญ่ และบางคนก็กล่าวว่ามันถูกก่อตั้งขึ้นโดยศิษย์ของ สถาบันยอดยุทธ ในครั้งอดีตเมื่อหนึ่งหมื่นปีที่แล้วมา

แม้ว่าเมืองเทียนฮุยจะตั้งอยู่ในอาณาต้าฉิน แต่มันก็เป็นเมืองใหญ่ที่เจริญรุ่งเรืองมาก นอกจากนี้มันมีเส้นทางที่ไปบรรจบกับถนนของเหล่าผู้กล้าในตำนาน หากเดินจากจุดนี้ไปตามเส้นทางโดยใช้เวลาไม่นานก็จะสามารถเดินทางไปถึง สถาบันยอดยุทธ

เป้าหมายสำคัญที่อยู่เบื้องหลังของการเดินทางมายังเมืองเทียนฮุย นั้นก็เพราะเมืองเทียนฮุยเป็นเมืองเดียวที่เขาสามารถแวะหยุดพักได้ แม้ว่าตัวเขาจะอยู่ห่างจากอาณาจักรต้าหมิง ตลอดสองเดือนที่ผ่านมาข่าวลือเกี่ยวกับคัมภีร์โบราณของเทพเจ้า และเคล็ดวิชาลับต่างๆ ของเขาได้แพร่กระจายไปทั่วถนนของเหล่าผู้กล้าในตำนาน ทั้งอาณาจักรต้าหมิง และอาณาจักรต้าฉิน พวกเขาต่างก็ต้องการแย่งชิงคัมภีร์โบราณของเทพเจ้าจากเขา

ครั้งหนึ่ง เย่ ซีหวิน เคยปรากฏตัวขึ้นในอาณาจักรต้าฉิน เขาถูกเหล่าจอมยุทธไล่ล่าในทันที ถนนของเหล่าผู้กล้าในตำนานสายนี้เต็มไปด้วยความโหดร้าย แม้ว่าเขาต้องเผชิญหน้ากับอันตรายครั้งแล้วครั้งเล่า อย่างไรก็ตามอย่างน้อยมันก็ช่วยให้เขาได้รับผลประโยชน์มากมายในช่วงหนึ่งปีที่ผ่านมา

หากมีใครเห็นรูปร่างหน้าตาของ เย่ ซีหวิน ในตอนนี้ หากมองเพียงผิวเผินพวกมันคงจดจำเขาไม่ได้ เส้นผมบนศีรษะของเขาเปลี่ยนเป็นเทา ดวงตาของเขาเปลี่ยนเป็นสีขาวขุ่น เขาสวมใส่เสื้อผ้าเก่าโทรมๆ รูปลักษณ์ภายนอกของเขาแตกต่างจากเดิมไปมาก

มันเป็นผลข้างเคียงของเคล็ดวิชาพลังกำเนิดใหม่ฟีนิกซ์ ตลอดการเดินทางบนถนนสายนี้ของเขาเต็มไปด้วยการนองเลือด เย่ ซีหวิน ไม่อาจนับจำนวนครั้งที่แน่นอนได้ อาจกล่าวได้ว่าเขาฆ่าจอมยุทธมากมายแทบจะตลอดเวลา มีจำนวนผู้คนไม่น้อยที่ต้องการแย่งชิงคัมภีร์โบราณของเทพเจ้า แต่พวกมันทุกคนก็ถูกฆ่าโดย เย่ ซีหวิน

หลายครั้ง เย่ ซีหวิน สามารถเอาชีวิตรอดพ้นจากความตายมาได้ โดยเฉพาะครั้งสุดท้ายที่ผ่านมา เขาพยายามหลบหนีจาก จอมยุทธขอบเขตลมปราณครึ่งก้าวนักปราชญ์ขั้นต้น เขาเป็นถึงรองผู้บัญชาการองครักษ์เสื้อแพร ในเวลานั้นเขาเกือบจะต้องตาย พลังที่น่าสะพรึงกลัวของจอมยุทธลมปราณครึ่งก้าวนักปราชญ์ขั้นต้นไม่ใช่สิ่งที่จอมยุทธทั่วไปจะเข้าใจ อย่างไรก็ตามการต่อสู้ครั้งนั้นทำให้เขารับความสนใจจากจอมยุทธผู้ทรงพลังของอาณาจักรฉิน พวกเขาตกตะลึงเพียงชั่วครู่เมื่อเห็นพลังของตนเองไม่สามารถสังหาร เย่ ซีหวิน ได้ ทำให้ เย่ ซีหวิน ฉวยโอกาสนี้เพื่อหลบหนี

อย่างไรก็ตาม ครั้งนั้นร่างกายของเขาเกือบจะต้องแตกสลายกลายเป็นชิ้นเล็กชิ้นน้อย หาก เยโม่ ไม่ได้ใช้พลังของ กระจกเทียนหยวน ต้านเอาไว้ เขาคงไม่สามารถรักษาชีวิตเอาไว้ได้

ปีกมารของเขาได้รับการถ่ายทอดวิชามาจาก เยโม่ ทำให้เขาสามารถหลบหนีไปได้โดยอาศัยสัญชาตญาณ ก่อนที่ จอมยุทธลมปราณครึ่งก้าวนักปราชญ์ขั้นต้น จะตอบสนองได้ทันท่วงที เขาก็สามารถหลบหนีไปจากที่นั่นได้อย่างรวดเร็ว

ในการต่อสู้ครั้งนั้น เขาเกือบจะต้องตายนับ 10 ครั้ง ร่างกายของเขาฉีกขาด หากไม่ได้เคล็ดวิชาพลังกำเนิดใหม่ฟีนิกซ์ช่วยให้ชิ้นส่วนบนร่างกายของเขาให้งอกกลับคืนมา เขาเผาผลาญแกนพลังชีวิตของตนเองไปจำนวนมาก ผลข้างเคียงของเคล็ดวิชาพลังกำเนิดใหม่ฟีนิกซ์ทำให้เขาต้องกลายเป็นชายชราก่อนวัยอันควร

แม้ว่ารูปร่างของเขาจะเป็นชายหนุ่มอายุ 20 ปีต้นๆ แต่ดวงตาทั้งสองข้างของเขาเปลี่ยนเป็นสีขาว เส้นผมทั้งศีรษะของเขากลายเป็นสีเทา แกนพลังชีวิตของเขากำลังเริ่มเสื่อมถอย มันเป็นผลข้างเคียงของการใช้ เคล็ดวิชาพลังกำเนิดใหม่ฟีนิกซ์ มากเกินไป ถึงแม้ผลข้างเคียงของมันจะค่อนข้างน่ากลัว แต่ เย่ ซีหวิน ก็เต็มใจที่จะใช้มัน เขาไม่สามารถยอมแพ้ได้

เขากลับมาที่เมืองเทียนฮุยอีกครั้ง เพื่อจะรักษาแกนพลังชีวิตของตนเอง หลังจากใช้ เคล็ดวิชาพลังกำเนิดใหม่ฟีนิกซ์ มากเกินไป เขากำลังตามหาสมุนไพรบางอย่าง และใช้สมุนไพรที่ได้มาจาก สุสานมังกร เพื่อหลอมโอสถยืดอายุขัย โอสถทิพย์ จะช่วยกู้คืนแกนพลังชีวิตของเขาให้กลับคืนมาเป็นปกติ

เนื่องจากแกนพลังชีวิตของเขาได้รับความเสียหาย ทำให้เขาต้องติดอยู่ในระดับ 4 ลมปราณครึ่งก้าวตำนาน ตลอดสองเดือนที่ผ่านมา ถึงแม้เขาจะสะสมพลังลมปราณภายในร่างได้เพียงพอ แต่แกนพลังชีวิตของเขาเริ่มอ่อนกำลังลง ทำให้เขาแก่เร็วเกินไปราวกับต้นไม้ที่ขาดน้ำ และกำลังจะแห้งตายในไม่ช้า

จอมยุทธลมปราณครึ่งก้าวตำนาน สามารถสังหาร จอมยุทธระดับตำนานได้ แม้ว่าจอมยุทธคนนั้นไม่สามารถทะลวงขอบเขตลมปราณระดับตำนาน แต่พวกเขายังสามารถบรรลุความแข็งแกร่งของเขตลมปราณระดับตำนานได้ แม้ว่าพวกเขาจะอยู่ในขอบเขตลมปราณครึ่งก้าวตำนานก็ตาม แต่สิ่งหนึ่งที่พวกเขาจะไม่ได้รับคือ อายุขัย จนกว่าพวกเขาจะทะลวงขอบเขตลมปราณได้สำเร็จ ถึงจะได้รับอายุขัยเพิ่มขึ้น

แต่เดิมอายุขัยของ เย่ ซีหวิน นั้นมีมากกว่า 500 ปี แต่เนื่องจากเขาเผาผลาญพลังชีวิตของตนเองไปจำนวนมาก แกนพลังชีวิตของเขาในตอนนี้มีสภาพไม่ต่างจากชายชราที่มีอายุราวๆ 400 ปี กล่าวอีกนัยหนึ่งคืออายุของ เย่ ซีหวิน ได้ก้าวเข้าสู่วัยชราแล้ว

ทำไมผู้อาวุโสแต่ละนิกายส่วนใหญ่ถึงชอบจอมยุทธรุ่นเยาว์ที่มีพรสวรรค์ คำตอบนั้นง่ายมาก วัยหนุ่มสาวมีแกนพลังชีวิตที่สมบูรณ์ และมีการไหลเวียนของเลือดที่ดีไม่อุดตัน พวกเขาสามารถฝึกฝนได้โดยไม่มีที่สิ้นสุด หนุ่มสาวเหล่านี้สามารถเลื่อนระดับที่สูงขึ้นได้ในเวลาอันสั้น ศัตรูที่ร้ายกาจที่สุดในการฝึกฝนวรยุทธคือ เวลา หากเข้าสู่วัยชราแล้วการเลื่อนระดับขอบเขตลมปราณในระดับที่สูงขึ้นพวกเขาจะใช้เวลามากกว่าคนหนุ่มสาว และมีโอกาสสำเร็จต่ำ

ยิ่งอายุมากเท่าไหร่โอกาสสำเร็จก็จะยิ่งน้อยลง อายุขัยและร่างกายของ เย่ ซีหวิน ในตอนนี้ไม่ต่างอะไรกับชายชราที่มีอายุ 400 กว่าปี นั้นเป็นสาเหตุที่ทำให้เขาไม่สามารถทะลวงขอบเขตลมปราณระดับ 5 ลมปราณครึ่งก้าวตำนานได้อย่างง่ายดาย

แม้ว่าเขาจะสามารถคงความแข็งแกร่งเอาไว้ได้ที่ขอบเขตลมปราณครึ่งก้าวตำนานขั้นกลาง แต่ก็เป็นเรื่องยากสำหรับเขาที่จะทะลวงขอบเขตในระดับต่อไป อาจกล่าวได้ว่าไม่มีทางเป็นไปได้ที่จะทำสำเร็จ ดังนั้นเขาจึงต้องหากู้คืนแกนพลังชีวิตที่เสียหายให้คืนกลับมาเป็นปกติ เขาถึงจะสามารถทะลวงขอบเขตในระดับต่อไปได้

ถึงเขาจะมีสูตรในการปรุงโอสถทิพย์อยู่ในมือ แต่เขายังขาดสมุนไพรเพียงบางตัวเท่านั้น นับว่าเขายังโชคดีที่สมุนไพรเหล่านั้นไม่ได้หายากจนเกินไป สมุนไพรที่เขากำลังตามหาคือ ผลไม้จิตวิญญาณนภา

ผลไม้จิตวิญญาณนภา เป็นส่วนผสมที่สำคัญในการปรุงโอสถทิพย์ อย่างไรก็ตามผลไม้เหล่านี้นับวันยิ่งมีจำนวนลดน้อยลงไปเรื่อยๆ ทำให้ โอสถทิพย์ เป็นเพียงโอสถในตำนานที่เหล่าจอมยุทธกล่าวถึง

หาก เย่ ซีหวิน ไม่สามารถหา ผลไม้จิตวิญญาณนภา ได้ เขาจำเป็นจะใช้ส่วนผสมอย่างอื่นทดแทนเพื่อหลอมโอสถทิพย์ แต่คุณภาพของโอสถจะลดทอนลงไปหลายส่วน หากไม่จำเป็นจริงๆ เย่ ซีหวิน คงไม่ยอมทำเช่นนี้

เมืองเทียนฮุย เป็นเมืองที่มีร้านค้าขนาดใหญ่มากมาย แต่ละร้านอยู่ภายใต้การดูแลของตระกูลที่มีชื่อเสียงในอาณาจักรต้าฉิน ตลาดที่นี่ค่อนข้างคึกคัก ทุกเดือนจะมีสินค้าแปลกๆ หรือวัตถุดิบที่หายากจากขบวนสินค้าที่จากอาณาจักรรอบๆ เดินทางเข้ามา และซื้อขายแลกเปลี่ยนที่ตลาดแห่งนี้อยู่เสมอ

ทันทีที่ เย่ ซีหวิน เดินทางเข้าในเมืองเทียนฮุย เขาก็มุ่งหน้าไปร้านค้าที่อยู่ตรงใจกลางเมืองทันที มันเป็นร้านค้าที่ใหญ่ที่สุดในเมืองเทียนฮุย และมีตระกูลขุนนางให้การสนับสนุนอยู่เบื้องหลัง ดังนั้นจึงไม่มีใครกล้าสร้างปัญหาให้กับมัน หอการค้าเทียนฮุย เป็นร้านค้าที่มีชื่อเสียงที่สุดในอาณาจักรต้าฉิน

ทันทีที่ เย่ ซีหวิน ก้าวเข้ามาในร้าน พนักงานดูแลคนหนึ่ง ก็เดินเข้าทักทายเขา ” หอการค้าเทียนฮุย ยินดีต้อนรับ นายท่านต้องการสิ่งใด สามารถสอบถามกับข้าน้อยได้! “

เย่ ซีหวิน พยักหน้าเล็กน้อย หอการค้าเทียนฮุย สมกับเป็นร้านค้าอันดับหนึ่งของอาณาจักรต้าฉิน ถึงแม้เขาจะสวมเสื้อผ้าเก่าๆ ที่ดูซอมซ่อ แต่อีกฝ่ายไม่ได้รังเกียจ หรือชักสีหน้าดูหมิ่นเลยแม้แต่น้อย และกล่าวด้วยคำพูดที่ยิ้มแย้มเป็นมิตร

” ข้าต้องการขายสมุนไพรให้กับหอการค้า เจ้าช่วยบอกข้าทีว่า ข้าจะขายมันได้ที่ช่องไหน ” เย่ ซีหวิน ถาม

” นายท่าน! สมุนไพรชนิดใดที่ท่านต้องการขาย หากเป็นสมุนไพรทั่วไปทางเราไม่รับซื้อ ” พนักงานดูแล ถามด้วยมารยาท หอการค้าเทียนฮุย เป็นร้านค้าอันหนึ่งของอาณาจักร สำหรับสมุนไพรทั่วไปแล้วพวกมันไม่ได้มีค่าอะไรเลยสำหรับพวกเขา

” หญ้าเกล็ดมังกร! ธรรมดาไปหรือไม่ ” เย่ ซีหวิน ถาม

พนักงานดูแล ถึงกับสะดุ้งตกใจ ก่อนที่กล่าวออกมา ” นายท่าน! มีหญ้าเกล็ดมังกร ท่านพูดจริงใช่มั้ย “

เย่ ซีหวิน พยักหน้า และขบคิดในใจว่าสถานที่แห่งนี้น่าทึ่งจริง ๆ หญ้าเกล็ดมังกร จอมยุทธจำนวนไม่น้อยไม่เคยได้ยินแม้แต่ชื่อของมัน แต่พนักงานดูแลคนนี้ไม่เพียงจะรู้เกี่ยวกับมัน ซึ่งแสดงให้เห็นว่ามันเป็นวัตถุดิบพิเศษที่หายาก และค่อนข้างมีราคาที่สูงลิ่ว

” นายท่าน! โปรดรอสักครู่ ข้าจะไปเชิญผู้จัดการร้านมาคุยกับนายท่าน! ” พนักงานดูแล รีบพูดอย่างรวดเร็ว

Martial God Space

Martial God Space

Status: Ongoing

เย่ ซีหวิน ก่อนหน้านี้เป็นเพียงนักศึกษาธรรมดาคนหนึ่ง แต่แล้วก็เกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝัน เขาถูกส่งมายังอีกโลกหนึ่งที่มีชื่อเรียกว่า โลกแห่งวรยุทธ โลกใบนี้ที่เต็มไปด้วยเหล่าจอมยุทธที่น่าเกรงขาม พวกเขาสามารถทำลายภูเขาทั้งลูกได้ในหมัดเดียว พวกเขายังสามารถยืดอายุขัยของตนเองออกไปได้ไม่มีที่สิ้นสุด เดิมทีความสามารถของเขาค่อนข้างธรรมดาๆ แต่อยู่มาวันหนึ่งเขาได้ค้นพบบางสิ่งเข้าโดยบังเอิญ และสิ่งนั้นเรียกว่า พื้นที่ลึกลับ เขาสามารถเรียนรู้ทักษะการต่อสู้ต่างๆ ภายในพื้นที่ลึกลับ สำหรับคนทั่วไปการฝึกฝนเคล็ดวิชาจนสำเร็จจะต้องใช้เวลาหลายปี แต่สำหรับเขาสามารถฝึกสำเร็จได้ภายในหนึ่งปี ตราบเท่าที่เขามีหินวิญญาณมากพอ

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน