Martial God Space – ตอนที่ 320

ตอนที่ 320

Martial god space ตอนที่ 320 มีชื่อเสียงในอาณาจักรต้าหมิง

” วิ้งงงง! ” เสียงแหวกอากาศของ ปราณดาบ พุ่งตรงเข้าไปตัดร่างสาวกขององครักษ์เสื้อแพรขาดออกเป็นสองส่วน เย่ ซีหวิน ตวัดดาบใบมีดยาวในมือครั้งแล้วครั้งเล่า ปลดปล่อย ปราณดาบ ออกมาหลายสายเพื่อกวาดล้างสาวกขององครักษ์เสื้อแพรที่หลงเหลืออยู่

” เขาฆ่าไปอีกคพแล้ว! ” บรรดาสายลับของกองกำลังหลักที่กำลังเฝ้าดูฉากการสังหารหมู่ เย่ ซีหวิน ฆ่าหัวหน้ากลุ่มขององครักษ์เสื้อแพร พวกเขาสูดลมหายใจยาว การตายของจอมยุทธลมปราณระดับตำนานของอาณาจักรต้าหมิง ทำให้พวกเขาต้องตกตะลึง แม้แต่จอมยุทธลมปราณระดับตำนานก็ยังไม่ใช่คู่ต่อสู้ของ เย่ ซีหวิน พวกมันคงไม่ต่างอะไรกับมดปลวกที่เขาจะบดขยี้พวกมันเมื่อไหร่ก็ได้

หลายคนอาจจะลืมไปแล้วว่า จอมยุทธลมปราณระดับตำนาน นั้นไม่เหมือนกับหัวผักกาดที่สามารถตัดหรือขุดขึ้นมาได้ง่าย อย่างไรก็ตาม เย่ ซีหวิน ก็สามารถฆ่าจอมยุทธลมปราณระดับตำนานนี้ได้อย่างง่ายดาย

” แกต้องตายยย! ” จอมยุทธลมปราณครึ่งก้าวตำนานคนสุดท้ายที่เหลืออยู่ขององครักษ์เสื้อแพร ตะโกนออกมาด้วยความโกรธแค้น เขาอยู่ในระดับ 2 ลมปราณครึ่งก้าวตำนาน ทันใดนั้นออร่าภายในร่างของเขากำลังปะทุออกมาอย่างรุนแรง เขาเผาผลาญพลังชีวิตของตนเองเพื่องัดไพ่ตายใบสุดท้ายออกมาใช้ ทันใดนั้นเขาก็สามารถทะลวงขอบเขตลมปราณได้สำเร็จ พลังลมปราณของเขาอยู่ในระดับ 3 ลมปราณครึ่งก้าวตำนาน จากนั้นเขาก็พุ่งตัวเข้าไปหา เย่ ซีหวิน

” บรึ้มมม! ” มีเสียงระเบิดดังกึกก้องเหนือท้องฟ้า หลังจากจอมยุทธคนนั้นโบกมือไปมาอยู่คราหนึ่ง ก่อนที่จะเหยียดฝ่ามือทั้งสองข้างออกมาด้านหน้า หินอุกกาบาตลุกไหม้เป็นเปลวไฟสีแดงขนาดใหญ่โผล่ออกมาจากช่องว่างของมิติ มันพุ่งลงมาด้วยความเร็วล็อคเป้ามาที่ เย่ ซีหวิน

เย่ ซีหวิน ใช้ฝ่ามือสีทองขนาดใหญ่ที่ก่อตัวขึ้นจากพลังศักดิ์สิทธิ์สีทองของเขา โจมตีไปที่หินอุกกาบาตทำให้มันระเบิดแตกออกเป็นเสี่ยงๆ กลายเป็นเศษก้อนหินกระจายไปทั่วบริเวณ

ฝ่ามือสีทองขนาดใหญ่ของ เย่ ซีหวิน ไม่ได้หยุดการโจมตีเพียงเท่านั้น หลังจากทำลายหินอุกกาบาตมันก็ตรงไปยัง สาวกของกองกำลังเทพเจ้า ทันที

” เปรี้ยงง! ” กระดูกทั่วทั้งร่างของเขาแตกละเอียดก่อนร่างจะร่วงลงมาจากท้องฟ้ากระแทกกับพื้นอย่างรุนแรง แม้ว่าความแข็งแกร่งของร่างกายของเขาไม่นับว่าเลวร้าย แต่เมื่อต้องเผชิญหน้ากับฝ่ามือสีทอง เย่ ซีหวิน ที่อัดแน่นไปด้วยพลังศักดิ์สิทธิ์สีทอง ทำให้ไม่อาจต้านทานการโจมตีฝ่ามือสีทองของ เย่ ซีหวิน ได้

” ครึ้นน! ” [ แรงกดดันของจิตสังหารกำลังแผ่กระจายออกมาอย่างรุนแรง ]

จิตสังหารที่รุนแรงแผ่ออกมาจากร่างของสาวกกองครักษ์เสื้อแพรที่ยังรอดชีวิตอีกคน ทำให้ท้องฟ้าเปลี่ยนสีไปราวกับกำลังจะมีเกิดภัยพิบัติขึ้น ดวงตาของมันแดงก่ำราวกับสัตว์ป่าที่กำลังกระหายเลือด

ใบหน้าของ เย่ ซีหวิน ยังคงสงบนิ่งไม่เปลี่ยนแปลง เขาต้องรีบจัดการศัตรูที่เหลืออยู่ให้หมด และจะต้องหนีออกไปจากที่นี่ให้เร็วที่สุด!

ทุกคนพากันตกตะลึงเมื่อเห็น เย่ ซีหวิน สังหารสาวกขององครักษ์เสื้อแพรอย่างไร้ความปราณี ร่างกายของ เย่ ซีหวิน แข็งแกร่งเกินที่พวกเขาจะจินตนาการถึง แม้แต่จอมยุทธระดับ 4 ลมปราณครึ่งก้าวตำนาน และจอมยุทธลมปราณระดับตำนาน ก็ไม่สามารถต่อกรกับ เย่ ซีหวิน ได้

เคล็ดวิชาราชันย์ร่างทองคำ ของ เย่ ซีหวิน นั้นทรงพลังเป็นอย่างมาก เพียงแค่ฝ่ามือเดียวก็สามารถตัดภูเขาได้ ร่างของ เย่ ซีหวิน ในตอนนี้ราวกับเทพสงครามสีทองจุติลงมายังโลกใบนี้

” ปังงง! ” หนึ่งในสาวกคนสุดท้ายขององครักษ์เสื้อแพรที่เหลืออยู่ ไม่สามารถหนีรอดจากเงื้อมของ เย่ ซีหวิน กระดูกทั่วทั้งร่างกายของมันแหลกละเอียดเลือดพ่นกระฉูดจากปากออกมาเป็นสาย ร่างของเขาปลิวไปในอากาศเหมือนกับว่าวที่ไร้สายป่าน

ตอนนี้เหลือเพียง นายน้อยองครักษ์เสื้อแพร

ท่ามกลางสายตาของสายลับของกองกำลังหลักต่างๆ พวกเขาสามารถคาดเดาถึงจุดจบที่กำลังใกล้มาถึงของ นายน้อยองครักษ์เสื้อแพร การสูญเสียของกองกำลังเทพเจ้า และกองกำลังขององครักษ์เสื้อแพร ในครั้งนี้นับว่าเป็นการสูญเสียอย่างมากของอาณาจักรต้าหมิง

หลังจากจบสงครามครั้งนี้ เย่ ซีหวิน จะกลายเป็นบุคคลที่มีชื่อเสียงในอาณาจักรต้าหมิง และเป็นหนึ่งในจอมยุทธรุ่นเยาว์ระดับชั้นแนวหน้าที่ไร้เทียมทาน

” แข็งแกร่งยิ่งนัก เย่ ซีหวิน เจ้าน่ากลัวเกินไปแล้ว! แม้แต่ เทพทั้งสามองค์ ก็ถูกสังหารด้วยน้ำมือของเขา ดูเหมือน นายน้อยองครักษ์เสื้อแพร คงหนีไม่รอดจากเงื้อมมือของไปได้ เย่ ซีหวิน ผู้นี้ช่างอาจหาญกล้าท้าทายไม่เกรงกลัวสวรรค์ ” สายลับคนหนึ่งกล่าว

” ใช่! คราวนี้กองกำลังขององครักษ์เสื้อแพร จะต้องโกรธแค้นอย่างมากหลังจากนนี้ แต่ข้าสังสัยยิ่งนักว่า ทำไมรองผู้บัญชาการของพวกเขายังมาไม่ถึง “

” มรดกที่เขาได้รับมันคืออะไรกัน? คัมภีร์โบราณของเทพเจ้า เพียงแค่หนึ่งหน้า มันทรงพลังมากถึงเพียงนี้เลยเหรอ! “

” ข้ากล้าพูดได้เลยว่า เขาไม่ครอบครองเพียงแค่ คัมภีร์โบราณของเทพเจ้า เท่านั้น เขาสามารถกู้คืนพลัง และฟื้นฟูบาดแผลของตนเองได้อย่างต่อเนื่อง มันจะต้องเป็นเคล็ดวิชาลับบางอย่างที่เหนือกว่า คัมภีร์โบราณของเทพเจ้า! ” สายลับคนที่สองกล่าว

” ใช่! ข้าก็คิดเช่นเดียวกัน ข้าไม่เชื่อว่า ร่างกายของเขาจะแข็งแกร่งมาตั้งแต่เกิด เขาจะต้องใช้เคล็ดวิชาลับบางอย่างทำให้ตัวเองแข็งแกร่งขึ้น เขาเปรียบเสมือนสมบัติเคลื่อนที่ หากข่าวนี้แพร่กระจายออกไปเขาคงไม่มีวันได้ใช้ชีวิตอย่างสงบสุขอีกต่อไป! “

” อืมมมม! จริงๆ แล้วสิ่งเหล่านี้ขึ้นอยู่กับวาสนา และโชคของแต่ละคน ไม่มีใครรู้ว่าพวกเขาได้รับมรดกชนิดใดมา อย่างไรก็ตาม เย่ ซีหวิน ถูกบีบบังคับโดยกลุ่มของผู้มีอิทธิพลในอาณาจักรต้าหมิง กล่าวกันว่า เย่ ซีหวิน เป็นเพียงสาวกของนิกายเล็กๆ ในดินแดนตะวันออกเฉียงใต้ เขาเหมือนกับลูกแกะที่เดินหลงทาง และบังเอิญโชคร้ายมาเจอกับฝูงหมาป่าที่หิวโหย! “

” สิบอาณาจักรดินแดนตะวันออกเฉียงใต้ เป็นเพียงอาณาจักรเล็กๆ ที่ห่างไกล แต่เขากลับมีพรสวรรค์ที่ยอดเยี่ยมทำให้ผู้คนต้องตกตะลึง หากเขาสามารถเอาชีวิตรอดไปได้ ในอนาคตเขาจะกลายเป็นจอมยุทธชั้นแนวหน้าของดินแดนตะวันออกเฉียงใต้! “

” อย่างไรก็ตามบนถนนของเหล่าผู้กล้าในตำนานสายนี้ถูกเรียกว่า ถนนแห่งความตาย ตลอดหลายปีที่ผ่านมามีอัจฉริยะจำนวนมากมายต้องมาจบชีวิตลงบนถนนสายนี้ อาจกล่าวได้ว่าถนนสายนี้ถูกปูไปด้วยกระดูกของเหล่าอัจฉริยะจำนวนนับไม่ถ้วน เพื่อจะสามารถยกระดับของตนเองอย่างก้าวกระโดดในระยะเวลาสั้นๆ แน่นอนมีเพียงอัจฉริยะไม่กี่คนที่จะสามารถประสบความสำเร็จ หรือได้รับโชคในระหว่างการเดินทาง! “

เย่ ซีหวิน ตรงมาถึงด้านหน้าของ นายน้อยองครักษ์เสื้อแพร ออร่าสีทองของพลังศักดิ์สิทธิ์ภายในร่างของเขาก็ปะทุออกมาคราหนึ่ง ตราประทับถล่มภูผา ปรากฏขึ้นเหนือท้องฟ้าราวกับภูเขาขนาดใหญ่ลูกหนึ่ง จากนั้นมันก็ร่วงลงมาอย่างรวดเร็วทุบไปร่างของ นายน้อยองครักษ์เสื้อแพร ทันที

” ปังงง! ” ร่างของ นายน้อยองครักษ์เสื้อแพร ถูกทุบอย่างรุนแรงกระดูกทั่วทั้งร่างของเขาแตกละเอียด ร่างของเขาปลิวลงมากระแทกกับพื้นดินจนกลายเป็นหลุมคล้ายรูปร่างของมนุษย์

ในที่สุด นายน้อยองครักษ์เสื้อแพร ก็ตายด้วยน้ำมือของ เย่ ซีหวิน

” เด็กน้อย เจ้ากำลังรนหาที่ตาย! ” ทันทีที่ เย่ ซีหวิน ลงมือสังหาร นายน้อยองครักษ์เสื้อแพร มีเสียงดังก้องกังวานมาจากอีกฟากของท้องฟ้า พร้อมกับมีปราณฝ่ามือขนาดใหญ่พุ่งตรงเข้ามา เย่ ซีหวิน ราวกับสายฟ้า

สัญชาตญาณการรับรู้ของ เย่ ซีหวิน ตอบสนองถึงอันตราย ปีกมารด้านหลังของเขาก็ปรากฏออกมาทันที พร้อมกับดีดตัวไปด้านข้างอย่างรวดเร็วเพื่อหลบการโจมตี พลังจากการโจมตีครั้งนี้สามารถสังหารเขาได้ในครั้งเดียว

” ตึงงงงงง!” แรงบีบอัดอันน่าสะพรึงกลัวที่พุ่งออกมาจากฝ่ามือขนาดใหญ่ กระแทกลงบนพื้นดินอย่างรุนแรงก่อนที่ฝ่ามือจะไปถึง ทำให้เกิดรอยฝ่ามือเป็นหลุมขนาดใหญ่ เย่ ซีหวิน รู้สึกหนาวเย็นจนไปถึงกระดูกสันหลัง เขาหลบการโจมตีครั้งนี้ได้อย่างเฉียดฉิว

” เย่ ซีหวิน รีบหนีเร็วเข้าาา! ” เยโม่ ตะโกนบอกอย่างรีบร้อน ” เจ้ายังโชคดีที่มันอยู่ห่างไกลจากเรา หากพวกมันไล่ตามมาทัน ข้าคิดว่าพวกเราต้องเจอกับปัญหาใหญ่เกินกว่าจะรับมือ! “

เย่ ซีหวิน พยักหน้าทันที ปีกมารสีทองด้านหลังของเขาก็เรืองแสงเป็นประกายสีทอง เพียงชั่วตาเขาก็บินหายราวกับลำแสงสีทองตัดกับเส้นขอบฟ้าเป็นประกายสว่างวาบคราหนึ่ง ดูเหมือนจากพลังโจมตีเมื่อครู่อย่างน้อยศัตรูก็น่าจะเป็นจอมยุทธขอบเขตลมปราณระดับตำนานในขั้นลึกซึ้ง เย่ ซีหวิน ไม่ใช่คู่ต่อสู้ของเขาอย่างแน่นอน การโจมตีที่มีรัศมีไกลขนาดนั้นถ้าหากเขาสามารถเข้ามาใกล้ โดยที่ เย่ ซีหวิน ไม่สามารถสัมผัสถึงการคงอยู่ของเขาได้ มันจะต้องเป็นปัญหาใหญ่อย่างมากสำหรับเขา

. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . .

ในเวลานี้ทั้งอาณาจักรต้าหมิงกำลังตกอยู่ในความโกลาหล ข่าวการเสียชีวิตของ เทพทั้งสามองค์ ทำให้ความโกรธแค้นของชาวเมืองลุกโซนราวกับน้ำมันที่เทราดลงบนกองไฟ มันเป็นการสูญเสียครั้งใหญ่ของอาณาจักรต้าหมิง

กองกำลังเทพเจ้า ต้องสูญเสียผู้นำ เทพทั้งสามองค์ ในคราเดียว และแม้แต่ นายน้อยองครักษ์เสื้อแพร ในฐานะผู้บัญชาการคนต่อไปของหน่วย องครักษ์เสื้อแพร ก็ถูกฆ่าด้วยฝีมือของฆาตกรคนเดียวกัน จอมยุทธเกือบ 200 คน ในกองกำลังขององครักษ์เสื้อแพรที่เข้าร่วมการต่อสู้ครั้งนี้ แต่ละคนไม่ใช่จอมยุทธ ธรรมดาทั่วไป พวกเขามาจากตระกูลที่มีชื่อเสียงของอาณาจักรต้าหมิง แม้นายน้อยของพวกเขาจะไม่ได้มีชื่อเสียงโด่งดังมากนัก แต่พวกเขาก็เป็นจอมยุทธรุ่นเยาว์ที่มีพรสวรรค์ และอายุน้อยกว่า 50 ปี ก็สามารถบรรลุขอบเขตลมปราณครึ่งก้าวตำนาน แม้กระทั่งขอบเขตลมปราณระดับตำนาน ในเวลานั้นพวกเขาเป็นอัจฉริยะที่มีพรสวรรค์ และเป็นบุคคลที่มีชื่อเสียงเป็นเหมือนกับดวงดาวที่สว่างไสวบนท้องฟ้า พวกเขายืนอยู่เหนือบรรดาเหล่าอัจฉริยะอีกมากมาย

ในขณะที่อาณาจักรเล็กๆ บางอาณาจักร เช่น สิบอาณาจักรของดินแดนตะวันออกเฉียงใต้ ในบรรดาสิบอาณาจักรของดินแดนตะวันออกเฉียงใต้ มีบางอาณาจักรที่ค่อนข้างอ่อนแอ เพียงแค่หนึ่งกองกำลังก็สามารถกวาดล้างทั้งอาณาจักรให้หายสาบสูญไปจากแผนที่โลก

อย่างไรก็ตาม แม้พวกเขาจะเป็นจอมยุทธที่มีพรสวรรค์ แต่สุดท้ายก็ถูกสังหารด้วยน้ำมือของ เย่ ซีหวิน

เย่ ซีหวิน ก่อนหน้านี้เขาก็เคยเป็นจอมยุทธที่มีชื่อเสียงมาก่อน หลังจากเขาเดินทางไปบนถนนของเหล่าผู้กล้าในตำนานสายนี้เป็นครั้งแรก แต่เขาก็พอจะมีชื่อเสียงเฉพาะแถวๆ เมืองหยงอันเท่านั้น

หลังจากเดินทางออกมาจากเมืองหยงอัน ชื่อเสียงของเขาก็ยังไม่ได้เป็นที่รู้จักของคนส่วนใหญ่มากนัก จะมีเพียงจอมยุทธส่วนหนึ่งที่อยู่ในเหตุการณ์ เมื่อครั้งที่ต่อสู้กับ เทพองค์ที่ห้า บริเวณด้านนอกของเมืองหยงอัน

แต่หลังจาก เย่ ซีหวิน สังหารจอมยุทธหลายร้อยคนที่อยู่ในขอบเขตลมปราณครึ่งก้าวตำนาน และขอบเขตลมปราณระดับตำนาน ทันใดนั้นชื่อของ เย่ ซีหวิน ก็การะจายไปทั่วทุกหนทุกแห่งในอาณาจักรต้าหมิง

” เจ้าได้ยินข่าวลือที่เกิดขึ้นกับ กองกำลังเทพเจ้าหรือไม่? ข่าวลือว่ากันว่า เทพทั้งสามองค์ ผู้นำของกองกำลังเทพเจ้า พวกเขาทั้งสามต่างเสียชีวิตทั้งหมดแล้ว ยิ่งกว่านั้นพวกเขาทั้งสามถูกสังหารด้วยยอดฝีมือคนเดียวกัน! “

” เทพทั้งห้า เป็นจอมยุทธรุ่นเยาว์ที่มีชื่อเสียงบนถนนสายนี้ พวกเขาเป็นถึงจอมยุทธอัจฉริยะที่มีพรสวรรค์ แต่พวกเขาทั้งสามในห้าก็ถูกฆ่าด้วยฝีมือของชายที่ชื่อว่า เย่ ซีหวิน เขาต้องการจะท้าทายสวรรค์หรือไงกัน? “

” ข้าคิดว่า เขาต้องการจะขึ้นมาชิงเอาตำแหน่งจอมยุทธรุ่นเยาว์ เพื่อให้ตนเองมีชื่อเสียงเป็นจอมยุทธรุ่นเยาว์อันต้นๆ ของอาณาจักร! “

ช่วงเวลาหนึ่งผู้คนต่างให้ความสนใจ และพูดคุยเกี่ยวกับเรื่องของชายหนุ่มผู้โหดเหี้ยม ทุกคนกำลังคาดหวังว่าทั้งกองกำลังเทพเจ้า และหน่วยขององครักษ์เสื้อแพร จะออกหมายจับ เย่ ซีหวิน ในเร็ววัน ตราบใดที่พวกมันสามารถจับตัว เย่ ซีหวิน ได้ ไม่ว่าจะเป็นหรือตาย พวกมันก็จะได้รับผลประโยชน์มากมาย

ในที่สุดกองกำลังเทพเจ้าก็ออกหมายจับ เย่ ซีหวิน ตราบใดที่พวกมันสามารถฆ่า เย่ ซีหวิน ได้ ผู้ใดที่ฆ่า เย่ ซีหวิน แม้ว่าจะได้รับคัมภีร์โบราณของเทพเจ้าพวกมันก็จะไม่เอ่ยถาม ขอเพียงนำศีรษะของเขากลับมาได้ก็จะมอบรางวัลให้อย่างเหมาะสม

แม้จะไม่มีใครใส่ใจกับคำประกาศของกองกำลังเทพเจ้า แต่ถ้ามีใครสามารถฆ่า เย่ ซีหวิน ได้ พวกเขาก็จะแอบเก็บ คัมภีร์โบราณของเทพเจ้า เอาไว้กับตนเองทันทีโดยไม่ต้องสงสัย

อย่างไรก็ตาม คำประกาศของกองกำลังเทพเจ้า อย่างน้อยพวกมันก็ไม่ต้องกังวลจะถูกไล่ล่าโดยกองกำลังเทพเจ้า เมื่อพวกมันยึดคัมภีร์โบราณของเทพเจ้าจาก เย่ ซีหวิน มาได้ กองกำลังเทพเจ้าก็จะไม่สร้างปัญหาให้กับพวกมัน

หลังจากปิดประกาศหมายจับ เย่ ซีหวิน ออกไป กองกำลังนับไม่ถ้วนก็ได้รวมตัวกันมากมาย เพื่อออกตามไล่ล่าตัว เย่ ซีหวิน

นอกจากหน่วยองครักษ์เสื้อแพร และสาวกของกองกำลังเทพเจ้า จะออกไล่ล่าตัว เย่ ซีหวิน อย่างบ้าคลั่ง และยังมีกองกำลังขนาดเล็ก และขนาดใหญ่ อีกมากมายพวกมันพยายามตีวงล้อม เย่ ซีหวิน และจำกัดพื้นที่เขาเอาไว้ ทั้งหมดนี้ก็เพื่อคัมภีร์โบราณของเทพเจ้า

กองกำลังเหล่านี้ส่วนใหญ่เป็นคนของอาณาจักรต้าหมิง และแม้แต่กองกำลังจากอาณาจักรอื่นๆ ก็พากันมุ่งหน้ามายังอาณาจักรต้าหมิง

แม้ว่า เย่ ซีหวิน จะมีความสามารถในการหลบหนี แต่ก็เป็นเรื่องยากที่เขาจะหลุดรอดจากการถูกค้นพบ

สามวันต่อมา เย่ ซีหวิน ได้ฆ่าจอมยุทธไปเป็นจำนวนมาก หลังจาก เย่ ซีหวิน ถูกพบในเมืองเล็กๆ โดยหน่วยข่าวกรองขององครักษ์เสื้อแพร เกิดการต่อสู้ครั้งใหญ่จอมยุทธทั้งหมดถูกสังหาร เย่ ซีหวิน ก็สามารถหลบหนีไปได้

ถัดไปอีกสิบวัน เย่ ซีหวิน ถูกซุ่มโจมตีระหว่างทางในขณะที่เขากำลังหลบหนีโดยกลุ่มจอมยุทธของอาณาจักรต้าหมิง อย่างไรก็ตามเขาสามารถสังหารจอมยุทธเหล่านั้นได้ทั้งหมด แต่เขาได้รับบาดเจ็บที่ศีรษะอย่างรุนแรงหลังจากถูกลอบโจมตี สุดท้ายเขาก็สามารถหลบหนีออกจากที่นั่นได้สำเร็จอย่างทุลักทุเล

Martial God Space

Martial God Space

Status: Ongoing

เย่ ซีหวิน ก่อนหน้านี้เป็นเพียงนักศึกษาธรรมดาคนหนึ่ง แต่แล้วก็เกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝัน เขาถูกส่งมายังอีกโลกหนึ่งที่มีชื่อเรียกว่า โลกแห่งวรยุทธ โลกใบนี้ที่เต็มไปด้วยเหล่าจอมยุทธที่น่าเกรงขาม พวกเขาสามารถทำลายภูเขาทั้งลูกได้ในหมัดเดียว พวกเขายังสามารถยืดอายุขัยของตนเองออกไปได้ไม่มีที่สิ้นสุด เดิมทีความสามารถของเขาค่อนข้างธรรมดาๆ แต่อยู่มาวันหนึ่งเขาได้ค้นพบบางสิ่งเข้าโดยบังเอิญ และสิ่งนั้นเรียกว่า พื้นที่ลึกลับ เขาสามารถเรียนรู้ทักษะการต่อสู้ต่างๆ ภายในพื้นที่ลึกลับ สำหรับคนทั่วไปการฝึกฝนเคล็ดวิชาจนสำเร็จจะต้องใช้เวลาหลายปี แต่สำหรับเขาสามารถฝึกสำเร็จได้ภายในหนึ่งปี ตราบเท่าที่เขามีหินวิญญาณมากพอ

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท