Martial God Space – ตอนที่ 328

ตอนที่ 328

Martial god space ตอนที่ 328 ผ่านด่านทดสอบ

แม้ใบหน้าของ เย่ ซีหวิน สงบนิ่งไร้ซึ่งอารมณ์ แต่ดวงตาของเขากลับเต็มไปด้วยเจตจำนงแห่งการฆ่า หยาน หวู่เฟ่ง ข่มขู่ครอบครัวของเขา มันเป็นสิ่งเดียวที่เขาไม่สามารถให้อภัยได้

” ครึ้นน! ” เย่ ซีหวิน เรียกใช้ ตราประทับถล่มภูผา ทันใดนั้นภูเขาขนาดใหญ่ลูกหนึ่ง ก็ปรากฏขึ้นเหนือท้องฟ้า มันขยายตัวใหญ่ขึ้นอย่างรวดเร็วจนเกิดเป็นเงามืดปกคลุมพื้นดินเป็นบริเวณกว้าง หยาน หวู่เฟ่ง ดวงตาเบิกกว้างยืนแข็งทื่อด้วยความตกตะลึง ก่อนที่เขาจะตอบสนองได้ทันมันก็หล่นลงถึงตัวเขาแล้ว มันสายเกินไปที่ หยาน หวู่เฟ่ง จะหลบได้ทัน

” ตึ้งงงง! ” กระดูกทั่วทั้งร่างของเขาแตกหักไม่มีชิ้นดี อวัยวะภายในฉีกขาด จากนั้นเขาก็กระอักเลือดออกมาเป็นสาย หลังจาก ตราประทับถล่มภูผา หล่นลงมาทุบร่างของ หยาน หวู่เฟ่ง มันก็สลาย และหายไปในอากาศ

” WTF! เป็นไปได้ยังไง? หยาน หวู่เฟ่ง ไม่มีโอกาสแม้แต่จะตอบโต้ เย่ ซีหวิน เขาเป็นเทพจุติลงมาเกิดหรือไงกัน! “

” ดูเหมือนเขาจะล่วงเกินในสิ่งที่ไม่สมควรจะล่วงเกิน! ” จอมยุทธ คนหนึ่งกล่าวขึ้นมา ในขณะที่หัวใจของเขายังสั่นสะท้านด้วยความหวาดกลัว

” ศิษย์ใหม่กลุ่มนี้ช่างโหดเหี้ยมจริงๆ เพียงแค่เรื่องเข้าใจผิดเล็กน้อย พวกเขาถึงกลับลงมืออย่างไร้ความปราณี ความเย่อหยิ่งของพวกเขาคงเป็นเรื่องยากที่จะจัดการ! “

” ข้าว่าไม่ใช่นะ! นี่ไม่ใช่แค่เรื่องเข้าใจผิดเล็กน้อย หากข้ามีฝีมือระดับเดียวกับเขา ข้าก็จะฆ่า หยาน หวู่เฟ่ง เช่นกัน อย่างไรก็ตาม ข้าก็ไม่กล้าลงมือทำสิ่งเหล่านี้ที่หน้าประตูเมืองยอดยุทธ ความกล้าหาญของ เย่ ซีหวิน อยู่ในระดับที่กล้าท้าทายแม้แต่สวรรค์! “

” ทุกครั้งที่สถาบันยอดยุทธเปิดลงทะเบียนรับสมัครศิษย์ใหม่ มักจะเกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นทุกครั้ง แต่คราวนี้มันแตกต่างออกไป นักล่าเหล่านี้กลับเป็นฝ่ายถูกล่าซะเอง คนที่สามารถเอาชีวิตรอดมาได้ เขาจะกลายเป็นคนที่สุดยอดมาก! “

” เย่ ซีหวิน! ถ้าข้าเป็นอะไรไปเจ้าจะต้องเดือดร้อน! ” สายตาของ หยาน หวู่เฟ่ง จ้องมอง เย่ ซีหวิน ด้วยความไม่อยากเชื่อ ในขณะที่ร่างกายของเขากำลังสั่นเทาด้วยความหวาดกลัว เขาไม่คาดเอาไว้ว่าผลลัพท์จะออกมาเป็นเช่นนี้ แผนการทั้งหมดของเขาถูกทำลายโดย เย่ ซีหวิน ยิ่งกว่านั้น เขาเป็นฝ่ายได้รับบาดเจ็บสาหัสจนไม่สามารถต่อสู้ได้อีกต่อไป นับตั้งแต่ หยาน หวู่เฟ่ง ได้เข้าร่วมกับสถาบันยอดยุทธ ความแข็งแกร่งของเขาพัฒนาขึ้นอย่างมาก นับเป็นก้าวกระโดดครั้งใหญ่ที่สุดในชีวิตของเขา แต่อนาคตอันรุ่งโรจน์ของเขาในตอนนี้จะกำลังดับลง

ชายหนุ่มที่อยู่เบื้องหน้าของเขาตอนนี้ กำลังเป็นภัยคุกคามครั้งใหญ่สำหรับเขา หยาน หวู่เฟ่ง ยังไม่ตัดใจที่จะยอมรับความพ่ายแพ้ เขาพยายามคบคิดแผนการต่างๆ อยู่ภายในใจ เพื่อจะหาทางออกจากสถานการณ์อันเลวร้ายในตอนนี้

เย่ ซีหวิน จ้องมอง หยาน หวู่เฟ่ง ด้วยแววตาที่เย็นชา แม้ว่าเขาจะไม่รู้ว่า หยาน หวู่เฟ่ง กำลังคิดวางแผนอะไรบางอย่างอยู่ แต่เขาก็สามารถคาดเดาได้ว่า หยาน หวู่เฟ่ง คงไม่มีทางยอมจบเรื่องนี้เพียงแค่นี้

เย่ ซีหวิน ก้าวเดินเข้าไปหาเขาอย่างใจเย็น และพูดออกมาว่า ” หากเจ้านึกเสียใจตอนนี้ มันคงสายเกินไป! “

จิตสังหารถูกปลดปล่อยออกมาจากร่างของ เย่ ซีหวิน ครั้งนี้มันรุนแรงกว่าครั้งที่ผ่านมา แรงกดดันอันน่าสะพรึงกลัวแผ่ออกมาราวกับจะบดขยี้ทุกสิ่งให้แหลกเป็นจุล หยาน หวู่เฟ่ง รู้สึกหนาวสะท้านไปถึงกระดูกสันหลัง เมื่อเขานึกขึ้นมาได้ว่า เย่ ซีหวิน เป็นเหมือนกับเครื่องจักรสังหาร แม้แต่ศิษย์ผู้คุ้มกฏคนอื่นๆ ก็ถูกสังหารโดย เย่ ซีหวิน อย่างไร้ความปราณี คำขู่ก่อนหน้านี้ของเขายังไม่อาจสั่นคลอนจิตใจของได้เลยแม้แต่น้อย สถานการณ์ของเขาในตอนนี้กำลังตกอยู่ขั้นวิกฤต

ศิษย์ผู้คุ้มกฏส่วนใหญ่มักเป็นพวกที่หยิ่งยโส และหลงตัวเอง พวกเขาชอบออกไปก่อเรื่องกับบรรดาศิษย์อื่นๆ อยู่เสมอ ในเวลานี้พวกเขากำลังตกอยู่ในอันตราย ไม่น่าแปลกใจเลยว่าทำไมศิษย์คนอื่นๆ ที่อยู่บนกำแพงไม่มีใครลงมาเพื่อช่วยเขาเลย

” เย่ . . เย่ ซีหวิน! เจ้า ๆ . . ดะ . . เดี๋ยว! . . . หยุดก่อน! ถ้า . . ถ้าเจ้าปล่อยข้าไป ข้าสัญญาจะไม่มายุ่งเกี่ยวกับเจ้าอีกเลย ยัง . . ยังมีอีก ข้าจะยกของมีค่าทั้งหมดของข้าให้กับเจ้า! ” ในเวลานี้ หยาน หวู่เฟ่ง กำลังหวาดกลัวอย่างสุดขีด

” หากข้าเป็นเจ้า เจ้าคิดจริงๆ เหรอว่าจะปล่อยข้าไป! ” เย่ ซีหวิน เค้นเสียงพูดออกมาด้วยความเย็นชา ก่อนที่จะคว้าคอของ หยาน หวู่เฟ่ง ยกขึ้นมาด้วยมือสีทองของเขา จากนั้นก็กล่าวต่ออีกว่า ” เจ้าจงไปสำนึกเสียใจในนรกเถอะ! “

” หยุดดด! ” ในเวลานี้มีเสียงที่แหบแห้งดังก้องขึ้นมาจากใจกลางเมืองยอดยุทธ ทันใดนั้นก็ปรากฏร่างเงาของใครคนหนึ่งโผล่ออกมาจากช่องว่างของมิติ ชายคนนั้นมีใบหน้าที่เหี่ยวย่น และสวมเสื้อคลุมสีดำ ดวงตาสีชาทำให้บุคลิกของเขาดูลึกลับน่าเกรงขาม

” นั่นมัน! ท่านเจ้าเมือง! “

” ข้าไม่คาดว่าเหตุการณ์นี้จะทำให้ท่านเจ้าเมืองต้องออกหน้ามาที่นี่ด้วยตนเอง! การต่อสู้ครั้งนี้คงลุกลามใหญ่โตเกินจะควบคุม! “

เย่ ซีหวิน ไม่สนใจคำพูดของ ท่านเจ้าเมือง เลยแม้แต่น้อย เขาซัดฝ่ามือออกไปโจมตี หยาน หวู่เฟ่ง อย่างรุนแรง และสังหารเขาในที่สุด

” เฮ้ออออ! ” ท่านเจ้าเมือง ถอนลมหายใจยาวด้วยความผิดหวัง ” เจ้าวู่วามเกินไป! “

เย่ ซีหวิน มองไปที่ ท่านเจ้าเมือง ด้วยความระมัดระวัง ก่อนจะพูดออกมาว่า ” ท่านมาที่นี่เพื่อช่วยเขางั้นหรือ? “

ท่านเจ้าเมือง ส่ายหัวครู่หนึ่ง และกล่าวออกมาว่า ” เขาไม่คู่ควรที่ข้าต้องมา แต่มันเป็นเรื่องที่น่าเสียดาย เพราะเจ้ามีคุณสมบัติพอที่จะเป็น ผู้สืบทอดรุ่นต่อไปที่ยิ่งใหญ่! “

ท่านเจ้าเมือง มองหน้าของ เย่ ซีหวิน ด้วยความรู้สึกเสียดาย

กล่าวกันว่าระดับลมปราณของชายชราผู้นี้ไม่สามารถหยั่งรู้ได้ อย่างน้อยเขาก็ไม่ได้มาด้วยเจตนาร้าย เย่ ซีหวิน ถอนหายใจยาวด้วยความรู้สึกโล่งอก ชายชราคนนี้น่ากลัวเกินไป นับจากนี้ เย่ ซีหวิน จะต้องระมัดระวังตัวเองมากกว่าเดิมเป็นเท่าตัว

” เจ้าวู่วามเกินไป ถึงแม้เจ้าจะมีจิตวิญญาณของนักรบที่แข็งแกร่ง! ” ท่านเจ้าเมือง กล่าวต่ออีกว่า ” บางครั้งการยอมถอยก้าวหนึ่ง ก็ไม่ใช่เรื่องเลวร้ายเสมอไป! “

” ท่านก็สามารถเห็นสถานการณ์ได้อย่างชัดเจน เขาไม่อาจยอมถอยหนึ่งก้าว พวกเขาวางดาบจ่อเอาไว้ที่คอของข้าแล้ว ถ้าข้าไม่สู้ ก็มีแต่ตายสถานเดียว! ” เย่ ซีหวิน กล่าว

” แต่การที่เจ้าทำเช่นนั้น ไม่ต้องสงสัยเลยว่า จะทำให้คนกลุ่มหนึ่งในสถาบันต้องขุ่นเคือง โดยเฉพาะศิษย์ผู้คุ้มกฏของหอตุลาการ! “

คำพูดของชายชราทำให้ศิษย์หลายคนให้ความสนใจ ถึงแม้ท่านเจ้าเมืองจะไม่ได้รู้จักกับเขามาก่อน แต่เขาดูเหมือนจะชื่นชมในตัวของ เย่ ซีหวิน ไม่น้อย สิ่งนี้แสดงให้เห็นว่า ท่านเจ้าเมืองห่วงใยเกี่ยวกับอนาคตของ เย่ ซีหวิน นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมเขาถึงกล่าวเตือนด้วยความหวังดีกับคนแปลกหน้าเช่น เย่ ซีหวิน

เย่ ซีหวิน รู้สึกขอบคุณเขาด้วยความซาบซึ้ง ไม่ใช่ทุกคนจะพูดด้วยความหวังดีกับคนแปลกหน้า? สิ่งนี้ทำให้ เย่ ซีหวิน ปล่อยวางความเกลียดชังของเขาลง

” ถ้าสถาบันยอดยุทธไม่ได้เป็นอย่างที่ข้าคิดเอาไว้ . . . ข้าก็จะออกไปจากที่นี่โดยเร็วที่สุด! ” เย่ ซีหวิน พูดด้วยน้ำเสียงเย็นชา

” หึ! ลืมมันไปซะ ข้าจะไม่ยุ่งเกี่ยวกับเรื่องนี้อีกแล้ว ศิษย์ผู้คุ้มกฏของหอตุลาการจะตามตัวเจ้าจนเจอในไม่ช้าก็เร็ว! ” ชายชรา ไม่อยากพูดอะไรให้มากความ เพราะเขารู้ดีว่าไม่มีทางห้าม เย่ ซีหวิน

” ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น ข้าขอบคุณท่านผู้อาวุโสที่หวังดีต่อข้า! ” เย่ ซีหวิน ประสานมือโค้งคำนับด้วยซาบซึ้ง

” ดี! แต่จำไว้ว่า เมื่ออยู่ในอาณาเขตของเมืองยอดยุทธแล้ว เจ้าจะฆ่าใครตามอำเภอใจไม่ได้ มิฉะนั้นเจ้าจะถูกลงโทษตามกฎของสถาบัน! ” ชายชรา กล่าวด้วยน้ำเสียงเฉยเมย

” ถ้าข้าทำไปเพื่อป้องกันตัวเองล่ะ? ” เย่ ซีหวิน ถามกลับ โดยปกติแล้วเขาไม่ใช่คนประเภทที่จะไปยั่วยุคนอื่นก่อน ถึงแม้ตลอดการเดินทางที่ผ่านมาเขาจะสังหารจอมยุทธไปมากมาย แต่ส่วนใหญ่ทำไปก็เพื่อปกป้องตนเอง นับแล้วน้อยครั้งมากที่เขาจะเป็นคนก่อปัญหา

” แน่นอน! ถ้าเจ้าไม่ใช่คนที่ก่อปัญหา! ” ชายชรา กล่าว จากนั้นก็กล่าวต่ออีกว่า ” ใครก็ตามที่ก่อปัญหาก็ต้องรับผลที่ตามมา! “

” ขอบคุณผู้อาวุโสที่ตักเตือน! ” เย่ ซีหวิน กล่าวพร้อมกับประสานมือโค้งคำนับด้วยความเคารพ

” จงตั้งใจฝึกฝน ด้วยพรสวรรค์อันยอดเยี่ยมของเจ้า อนาคตของเจ้าจะไม่มีวันสิ้นสุด! ” ร่างของชายชราหายไปทันที เมื่อสิ้นเสียงของคำพูดสุดท้าย

เย่ ซีหวิน ยังไม่ทันได้ก้าวเข้าไปในเมืองยอดยุทธ แต่กลับดึงดูดความสนใจของผู้คนเป็นจำนวนมาก ไม่เว้นแม้แต่ศิษย์ใหม่ที่มาลงทะเบียน

เขากล้าสังหารศิษย์ผู้คุ้มกฏของหอตุลาการที่หน้าประตูเมือง แม้ว่าศิษย์ผู้คุ้มกฏของหอตุลาการจะเป็นฝ่ายผิด แต่ความกล้าหาญของ เย่ ซีหวิน พวกเขาไม่อาจเทียบได้

แม้ว่า เย่ ซีหวิน ยังไม่ทันได้เข้าเมือง แต่ชื่อเสียงของเขาก็ได้แพร่กระจายไปทั่วแล้ว เหล่าสาวกที่ลาดตระเวนอยู่เหนือกำแพงเมืองได้กระจายข่าวของ เย่ ซีหวิน ไปทั่วเมืองแล้ว

นอกจากนี้ เย่ ซีหวิน ยังได้รับการชื่นชมจาก ท่านเจ้าเมือง ซึ่งการปรากฏตัวของท่านเจ้าเมืองไม่ใช่ใครที่ไหนจะมีโอกาสโชคดีได้พบตัวได้โดยง่าย

ชื่อเสียงของ เย่ ซีหวิน เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว

” เย่ ซีหวิน พวกเราไปกันได้แล้ว! ” เยโม่ กล่าว

เย่ ซีหวิน พยักหน้า หลังจากเหตุการณ์นี้ชื่อเสียงของเขาก็โด่งดังไปทั่วทั้งเมือง นอกจากนี้ยังดึงดูดความสนใจของเหล่าปรมาจารย์หลายคนภายในเมือง เขาไม่จำเป็นต้องปกปิดตัวตนของเขาอีกต่อไป

เย่ ซีหวิน เดินตรงไปที่ประตูเมือง ด้านหลังเขามีศิษย์ใหม่เดินติดตามเขามาด้วย ในเวลานี้พวกเขาไม่ต้องการรออีกต่อไป พวกเขาจึงเลือกผ่านด่านทดสอบเช่นเดียวกับ เย่ ซีหวิน

ทันทีที่ เย่ ซีหวิน ก้าวผ่านประตูเมืองเข้าไป บรรยากาศรอบๆ ตัวของเขาก็เปลี่ยนไปทันที เหมือนตัวของเขาหลุดเข้าไปอยู่ในอีกมิติหนึ่ง เย่ ซีหวิน เข้าใจดีอยู่แล้วว่า ตอนนี้เขากำลังอยู่ในค่ายกลมิติ

” หวืดดด! ” เสียงแหวกอากาศของวัตถุบางอย่างพุ่งตรงมาที่ เย่ ซีหวิน แทบจะในทันทีที่ เย่ ซีหวิน เท้าแตะพื้น หุ่นกระบอกไม้ที่รายล้อมอยู่รอบๆ ตัวของเขา ก็เริ่มโจมตีโดยที่เขาไม่ทันได้ตั้งตัว แม้ว่าโครงสร้างภายนอกของมันจะดูเรียบง่าย แต่ออร่าที่ปลดปล่อยออกมาจากร่างของพวกมันแข็งแกร่งมาก หมัดของพวกมันอัดแน่นไปด้วยปราณจิตวิญญาณที่ทรงพลัง

หุ่นกระบอกไม้พวกนี้มีความแข็งแกร่งระดับ 5 ลมปราณครึ่งก้าวตำนาน!

” เปรี้ยงง! ” เย่ ซีหวิน ซัดฝ่ามือออกไป พร้อมกับมีเสียงร้องคำรามของมังกร ก่อนจะกระแทกลงบนร่างของหุ่นกระบอกไม้โดยตรง

ทันใดนั้น เย่ ซีหวิน ก็ประหลาดใจขึ้นมาทันที เขาไม่สามารถบดขยี้ร่างของหุ่นกระบอกไม้ให้แตกออกเป็นเสี่ยงๆ ความทนทานของหุ่นกระบอกไม้เหล่านี้เกินกว่าที่เขาจินตนาการเอาไว้

” หุ่นกระบอกไม้เหล่านี้ทำมาจากไม้ชนิดพิเศษ ผิวของมันแข็งแกร่งยิ่งกว่าโลหะธรรมดาทั่วไป! ” เยโม่ กล่าว

เป็นเรื่องยากที่จะจินตนาการถึงรากฐานของสถาบันยอดยุทธ พวกเขาใช้วัตถุดิบที่ล้ำค่าในระดับนี้เพื่อทดสอบความแข็งแกร่งของเหล่าสาวก มีเพียงสองถึงสามคนเท่านั้นที่จะผ่านการทดสอบนี้ไปได้ อย่างไรก็ตาม จากจำนวนที่มากมายของหุ่นกระบอกไม้เหล่านี้ แสดงให้เห็นถึงความมั่งคั่งของสถาบันยอดยุทธ พวกเขาต้องใช้ทรัพยากรมากมายเพียงใดเพื่อสร้างหุ่นกระบอกไม้

” อืม! ” เย่ ซีหวิน พยักหน้า เห็นด้วยกับคำพูดของมัน จากนั้นพลังศักดิ์สิทธิ์สีทองภายในร่างของ เย่ ซีหวิน ก็ปะทุขึ้นมา เขาโคจรพลังศักดิ์สิทธิ์สีทองไปที่มือทั้งสองข้าง ก่อนจะโจมตีไปที่หุ่นกระบอกไม้อีกครั้ง

” โครมมม! ” ร่างของหุ่นกระบอกไม้ที่พุ่งเข้ามาโจมตี เย่ ซีหวิน แตกออกเป็นเสี่ยงๆ ทันที เมื่อโดนฝ่ามือสีทองของ เย่ ซีหวิน

อันที่จริงแล้ว การเคลื่อนไหวของ เย่ ซีหวิน นั้นรวดเร็วมาก หุ่นกระบอกไม้เหล่านี้ไม่ใช่แม้แต่คู่ต่อสู้ของ เย่ ซีหวิน พลังศักดิ์สิทธิ์สีทองของเขานั้นทรงพลังมาก หุ่นกระบอกไม้ทุกตัวที่พุ่งเขามาโจมตีถูกบดขยี้กลายเป็นเศษไม้ทันทีโดยฝ่ามือของ เย่ ซีหวิน พวกมันไม่สามารถหยุดรั้งเขาเอาไว้ได้

” ปังงงง! “

หุ่นกระบอกไม้ตัวสุดท้ายถูกทำลายลงโดย เย่ ซีหวิน ในที่สุดเขาก็สามารถผ่านด่านการทดสอบ และเดินเข้าไปในเมืองยอดยุทธ

” เย่ ซีหวิน! นั่นเขานี่! ไม่ใช่เรื่องจริงใช่มั้ย? แม้แต่หุ่นกระบอกไม้ระดับ 5 ลมปราณครึ่งก้าวตำนาน ก็ไม่สามารถรับมือเขาได้ ร่างกายของเขาแข็งแกร่งมากเพียงใดกัน? เขาสามารถบดขยี้หุ่นกระบอกไม้ที่แข็งแกร่งยิ่งกว่าเหล็กให้กลายเป็นเศษไม้ได้อย่างง่ายดาย ข้าไม่เคยเจอศิษย์ใหม่ที่คนใดมีฝีมือถึงระดับนี้มาก่อน ถึงแม้ศิษย์คนอื่นๆ ที่เคยผ่านด่านการทดสอบ แต่พวกเขาต่างก็ต้องงัดเอากระบวนท่า และเคล็ดวิชาต่างๆ ออกมาใช้ เพื่อฝ่าด่านหุ่นกระบอกไม้นรกเหล่านี้ออกไป เย่ ซีหวิน เป็นเพียงคนเดียวเท่านั้นที่ทำลายหุ่นกระบอกไม้เหล่านั้นด้วยมือเปล่า “

” ศิษย์ใหม่ปีนี้ไม่ธรรมดา พวกเราคงได้ดูอะไรสนุกๆ กันอีกแล้วคราวนี้! “

” ศิษย์ใหม่แต่ละรุ่นจะมีพวกสัตว์ประหลาดโผล่มาสองถึงสามคน อย่างไรก็ตาม ศิษย์ใหม่รุ่นนี้มีหลายคนที่มีร่างกายพิเศษ ข้าได้ยินมาว่ามีชายหนุ่มคนหนึ่งมีร่างกายแข็งแกร่ง เขาเป็นเจ้าของกายาไททัน แต่ข้าไม่แน่ใจว่าเขาจะแข็งแกร่งเทียบกับ เย่ ซีหวิน ได้หรือไม่! “

Martial God Space

Martial God Space

Status: Ongoing

เย่ ซีหวิน ก่อนหน้านี้เป็นเพียงนักศึกษาธรรมดาคนหนึ่ง แต่แล้วก็เกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝัน เขาถูกส่งมายังอีกโลกหนึ่งที่มีชื่อเรียกว่า โลกแห่งวรยุทธ โลกใบนี้ที่เต็มไปด้วยเหล่าจอมยุทธที่น่าเกรงขาม พวกเขาสามารถทำลายภูเขาทั้งลูกได้ในหมัดเดียว พวกเขายังสามารถยืดอายุขัยของตนเองออกไปได้ไม่มีที่สิ้นสุด เดิมทีความสามารถของเขาค่อนข้างธรรมดาๆ แต่อยู่มาวันหนึ่งเขาได้ค้นพบบางสิ่งเข้าโดยบังเอิญ และสิ่งนั้นเรียกว่า พื้นที่ลึกลับ เขาสามารถเรียนรู้ทักษะการต่อสู้ต่างๆ ภายในพื้นที่ลึกลับ สำหรับคนทั่วไปการฝึกฝนเคล็ดวิชาจนสำเร็จจะต้องใช้เวลาหลายปี แต่สำหรับเขาสามารถฝึกสำเร็จได้ภายในหนึ่งปี ตราบเท่าที่เขามีหินวิญญาณมากพอ

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน