Martial God Space – ตอนที่ 355

ตอนที่ 355

Martial god space ตอนที่ 355 ต่อสู้กับม้ามังกร

ผู้คนทั้งเมืองตู้เฉิงกําลังพากันตื่นเต้น ในที่สุดม้ามังกรก็ปรากฏตัวขึ้น พวกเขาตามมันเข้ามาในโลกใต้พิภพ มีเพียงม้ามังกรเท่านั้นที่สามารถเข้าออกได้อย่างอิสระ หากพวกเขาจับมันได้ที่จะสามารถหาวิธีออกไปได้

อย่างไรก็ตาม มันเร็วเกินไปที่ดีใจกันตอนนี้ หลายคนคิดจะว่าถ้าพวกเขาสามารถจับม้ามังกร พวกเขาจะได้ผลประโยชน์มากมายนับไม่ถ้วน

พลังอันน่าสะพรึงกลัวกวาดไปทั่วทั้งเมืองตู้เฉิง มีร่างขนาดใหญ่ร่างหนึ่งปรากฏตัวขึ้นเหนือกําแพงเมือง มันคือ ม้ามังกร ตัวเดียวกันกับที่เคยหลบหนีไปก่อนหน้านี้ เมื่อเทียบกับวันนั้นแล้ว ร่างกายของมันดูใหญ่โตมากขึ้นหลายเท่า แม้ว่าจะไม่ใหญ่เท่าสัตว์อสูรดวงดาว แต่มีขนาดใหญ่ถึงสี่ในห้าส่วน

ความแข็งแกร่งของมันได้เพิ่มขึ้นอย่างมาก ขีดสูงสุดของขอบเขตลมปราณระดับตํานานระดับ 9 ตอนนี้มันกําลังวิ่งไล่ฆ่าในเมืองตู้เฉิง คนส่วนใหญ่ไม่สามารถหยุดม้ามังกรได้

มันวิ่งอาละวาดไปทั่วเมือง เส้นทางที่มันวิ่งผ่านเปลี่ยนกลายเป็นแม่น้ำเลือด ไม่มีจอมยุทธคนใดสามารถหยุดมันได้

เย่ ซีหวิน ใช้ทักษะการค้นหาด้วยจิตวิญญาณกวาดออกไป เขารู้สึกประหลาดใจเมื่อเห็นร่างของสัตว์อสูรตัวนี้คล้ายกับม้า ทั้งร่างของมันปกคลุมไปด้วยเกล็ดสีทอง ศีรษะของมันคล้ายกับสุนัข มีเขากวางสองเขาอยู่บนหัว และขาทั้งสี่อัดแน่นไปด้วยกล้ามเนื้อที่แข็งแกร่งกรงเล็บที่ เท้าของมันเหมือนกับหมาป่า หางของมันยาวและมีเปลวไฟลุกไหม้อยู่ตลอดเวลา

เมื่อยามที่ม้ามังกรวิ่งผ่าน กรงเล็บของมันก็ฉีกร่างของจอมยุทธเหล่านั้นทันที มีศพมากมายนอนตายเกลื่อนเป็นทางตามพื้นดิน

” ไอ้สัตว์อสูรชั่ว! “ มีเสียงโห่ร้องดังมาแต่ไกล เหมียวหยู่ และศิษย์ผู้คุ้มกฏขอบเขตลมปราณ ระดับตํานานระดับ อีก 2 คน ได้ร่วมมือกันต่อสู้กับม้ามังกร

อย่างไรก็ตาม การโจมตีของพวกเขาไม่สามารถสร้างรอยบาดแผลให้กับม้ามังกร เพราะม้ามังกรก้าวเข้าสู่ระดับ 9 ขอบเขตลมปราณระดับตํานานแล้ว คนธรรมดาเหล่านี้จะเป็นคู่ต่อสู้ของม้ามังกรได้อย่างไร

“โอ้วว! ข้าไม่คาดว่าจะได้เห็นสัตว์เทพนิยายที่นี่!” เยโม่ กล่าวออกมาด้วยความประหลาดใจเห็นได้ชัดว่า ม้ามังกรตัวนี้ไม่ธรรมดา

อย่างไรก็ตาม ม้ามังกรเป็นสัตว์อสูรที่มีนิสัยดุร้าย มันสามารถฆ่ามังกรได้อย่างง่ายดาย ม้ามังกรเป็นสัตว์อสูรที่อยู่ด้านบนสุดของห่วงโซ่อาหาร อาหารหลักของมันคือเนื้อมังกร มันเป็นสิ่งมีชิวิตเดียวที่ล่ามังกรเอามาเป็นอาหาร

ดังนั้น มันจึงเป็นสิ่งมีชีวิตเดียวที่ฆ่ามังกรเพื่อเอามาเป็นอาหาร แสดงให้เห็นว่าความแข็งแกร่งของมันนั้นทรงพลังมาก

เย่ ซีหวิน เคยอ่านเจอบันทึกบางส่วนของสัตว์เทพนิยาย เคยมีสัตว์เทพนิยายบางตัวกินสมองของมังกรเป็นอาหาร พวกมันสามารถบินได้และออกล่าเหยื่อเหมือนกับเหยี่ยว ทุกครั้งที่ต่อสู้กับมังกรมันจะพ่นไฟออกจากปาก มังกรเหล่านั้นไม่สามารถยืนอยู่ต่อหน้าสัตว์เหล่านี้ได้ในช่วงฤดูร้อนของปีที่ 25 ของคังซี ในเมืองผิงหยางมีผู้คนพบเห็นมังกรสามตัวต่อสู้กัน มังกรหนึ่งตัวฆ่ามังกรสองตัว ร่างของพวกมันทั้งหมดร่วงตกลงไปในหุบเขา หนึ่งในนั้นมีความยาว 1 – 2 ฟุต รูปร่างของมันคล้ายกับม้าและทั่วร่างปกคลุมไปด้วยเกล็ดก็มีเปลวไฟลุกไหม้อยู่ที่หางด้วยเช่นกัน

เป็นสัตว์เทพนิยายที่น่าสะพรึงกลัวมาก

แม้ว่าจอมยุทธระดับ 8 ขอบเขตลมปราณระดับตํานาน จะโจมตีมันด้วยพลังทั้งหมด พวกเขาก็ไม่ใช่คู่ต่อสู้ของม้ามังกรตัวนี้ ม้ามังกร แสดงให้เห็นถึงพลังการต่อสู้ที่น่ากลัว จอมยุทธระดับ 8 ขอบเขตลมปราณระดับตํานานถูกเผาจนตาย เมื่อถูกเปลวไฟที่พ่นออกมาจากปากของมัน เขาไม่มีโอกาสแม้แต่จะโจมตีสวนกลับ

อย่างไรก็ตาม คนอื่นๆ ยังคงพยายามยืนหยัดต่อสู้ต่อ และหวังว่าจะฆ่ามังกรตัวนี้ลงได้ เพราะ ไม่เช่นนั้น…ทุกคนจะตาย

ในเวลานี้ ผู้คนตระหนักได้ถึงบางอย่างที่แตกต่างออกไป ม้ามังกรในครั้งแรกที่พวกเขาเจอมันไม่ได้น่ากลัวถึงขนาดนี้ เกรงว่าแม้แต่จอมยุทธระดับ 9 ขอบเขตลมปราณระดับตํานานก็ไม่ใช่คู่ต่อสู้ของมัน

ม้ามังกร เป็นสัตว์เทพนิยายในตํานาน แม้ว่าจะมีข่าวลือมากมายเกี่ยวกับการกําเนิดของเทพเจ้า แต่อย่างไรก็ตาม เทพเจ้าก็เป็นสิ่งมีชีวิตในตํานาน แม้แต่ในสมัยโบราณคนเหล่านั้นก็ไม่สามารถตามล่าสัตว์อสูรชนิดนี้ได้อย่างง่ายดาย

จอมยุทธทั้งหมด มัวแต่คิดเรื่องจับม้ามังกร จนไม่ได้นึกถึงเหตุผลและความเป็นมาของเรื่องนี้

ในตอนแรกทุกคนดูเหมือนจะหวาดกลัว แต่ก็สามารถสงบจิตใจลงได้ในที่สุดและพบว่าม้ามังกร ไม่ได้ต่อสู้กับพวกเขา มันแค่วิ่งไปมาอย่างสุ่มสี่สุ่มห้า แต่ไม่มีใครสามารถหยุดลงม้ามังกรได้ หลังจากฆ่าจอมยุทธไปเป็นจํานวนมาก

ในเวลานี้ทุกคนสามารถสงบจิตใจลงได้แล้ว แต่การสงบจิตใจได้ในเวลานี้ไม่มีความหมายเลย ม้ามังกรกําลังบ้าคลั่งและฆ่าผู้คนอย่างไร้ความปราณี

ได้เวลาที่ เย่ ซีหวิน จะต้องเริ่มลงมือ และต่อสู้อย่างจริงจังกับม้ามังกรตัวนี้แล้ว

“ ไอ้สัตว์อสูรเฮงซวย! “ ในที่สุด เย่ ซีหวิน ก็เคลื่อนไหว เจตจํานงแห่งดาบของเขาพุ่งขึ้นไปบนท้องฟ้า จากนั้นก็พุ่งกลับลงมา และตรงไปที่ร่างของม้ามังกรอย่างรวดเร็ว

” บรื้มมม! ” มีเสียงระเบิดดังกึกก้อง เจตจํานงแห่งดาบสร้างรอยลึกขนาดใหญ่บนพื้นดินม้ามังกร สามารถหลบหลีกการโจมตีนี้ได้ราวกับสามารถคาดการณ์ได้ล่วงหน้า

ในที่สุด เหมี่ยวหยู่ ก็ถอนหายใจอย่างโล่งอก เมื่อเห็น เย่ ซีหวิน อยู่ในเมืองด้วย เขารู้สึกเบาใจขึ้นมาก แม้ว่าเขาต้องการให้ เย่ ซีหวิน ตาย อย่างไรก็ตาม การปรากฏตัวของ เย่ ซีหวิน ทําให้พวกเขาทุกคนรู้สึกปลอดภัย

เย่ ซีหวิน ไม่ใช่แค่ยืนดูอยู่เฉยๆ เท่านั้น เย่ ซีหวิน รู้ดีว่าวิธีที่จะพาเขาออกไปจากโลกใต้พิภพน่าจะซ่อนอยู่ในร่างกายของ ม้ามังกร

หลายคนๆ ก็คิดแบบเดียวกัน ม้ามังกรตัวนี้สามารถเข้าออกได้อย่างอิสระ บางทีความลับในการเข้าและออกสถานที่แห่งนี้คงซ่อนอยู่ในในร่างของมัน

“ เป็นฝีมือของใคร! โผล่หัวของเจ้าออกมา!” ม้ามังกร พูดออกมาเป็นภาษาของมนุษย์ เห็นได้ชัดว่า มันเป็นสัตว์อสูรที่มีสติปัญญา

“ ม้ามังกร! ” ข้าจะให้โอกาสกับเจ้า บอกความลับในการเข้าและออกจากโลกใต้พิภพแห่งนี้ แล้วข้าจะไม่ฆ่าเจ้า!” เย่ ซีหวิน แผ่ออร่าสีทองอันน่าเกรงขามออกมา เมื่อยืนอยู่ต่อหน้าของม้ามังกร

” น้ำหน้าอย่างเจ้าน่ะเหรอจะมาฆ่าข้า! มนุษย์อย่างเจ้ายังห่างไกลจากข้าอีกมาก ข้าฆ่ามนุษย์มากมายจนลืมนับไปแล้ว ไม่มีใครเก่งพอจะเป็นคู่มือให้กับข้าได้ ไม่เว้นแม้แต่มังกร พวกมันเป็นได้แค่อาหารสําหรับเผ่าพันธุ์ของข้าเท่านั้น” ม้ามังกร มองไปที่ เย่ ซีหวิน แววตาของมันเต็มไปด้วยเล่ห์เหลี่ยม และความโหดเหี้ยมภายในดวงตาขนาดใหญ่ของมัน

” เจ้าดูแข็งแกร่งใช้ได้! เลือดและเนื้อภายในร่างของเจ้าทําให้ข้ารู้สึกตื่นเต้น แม้ว่าเจ้าไม่ใช้ผู้สืบทอดสายเลือดของเทพเจ้า แต่กลับมีพลังศักดิ์สิทธิ์มากมายจนน่าตกใจ ถ้าได้กินเลือดและเนื้อของเจ้าเข้าไปข้าจะสามารถก้าวเข้าสู่ขอบเขตลมปราณระดับตํานานขั้นลึกซึ้งได้อย่างแน่นอน “ ม้ามังกรกล่าวด้วยรอยยิ้มที่น่าสะพรึงกลัว

” คําพูดของเจ้าช่างน่าขัน!” เย่ ซีหวิน หงายหน้าขึ้นพร้อมกับหัวเราะด้วยความเหยียดหยาม แม้แต่จอมยุทธขอบเขตลมปราณระดับตํานานระดับ 9 ก็ไม่ใช่คู่ต่อสู้ของเขา เย่ ซีหวิน สามารถฉีกร่างของพวกเขาได้อย่างง่ายดาย

มีเพียง เย่ ซีหวิน ที่กล้าพูดอย่างนี้ แม้ว่ามันจะเป็นสัตว์อสูรที่ดุร้ายและกินเนื้อของมังกรเป็นอาหาร

ความแข็งแกร่งของ เย่ ซีหวิน ในเวลานี้ ทําให้เขามีความมั่นใจในตัวเอง และไม่เกรงกลัวต่อสิ่งใด

” ชิ้งงงงง! ” เจตจํานงแห่งดาบของ เย่ ชีหวิน ทะยานขึ้นไปบนท้องฟ้า ก่อนมันจะเปลี่ยนทิศทางแล้วพุ่งตรงเข้าไปหาม้ามังกรทันที เจตจํานงแห่งดาบของ เย่ ซีหวิน ปลดปล่อยแรงกดดันที่น่าสะพรึงกลัวแผ่กระจายออกมา แม้แต่จอมยุทธขอบเขตลมปราณระดับตํานานระดับ 9 ก็ไม่อาจต้านทานการโจมตีนี้เอาไว้ได้

” โฮกกกกกก! ” ม้ามังกร ส่งเสียงคําราม พร้อมกับพ่นเปลวไฟออกมาแผดเผาเจตจํานงแห่งดาบ ม้ามังกรวิ่งตัดผ่านอากาศมาด้วยความเร็วจนน่าเหลือเชื่อ เพียงชั่วพริบตามันก็ปรากฏขึ้นที่ด้านหน้าของ เย่ ซีหวิน

เย่ ซีหวิน สัมผัสได้ถึงกรงเล็บขนาดใหญ่ของม้ามังกรที่กําลังใกล้เข้ามา กรงเล็บของมันเปล่งแสงที่น่ากลัวราวกับเพชร

เป็นไปไม่ได้ที่คนทั่วไปจะสามารถหลีกเลี่ยงการโจมตีนี้ได้ ร่างของพวกเขาจะถูกฉีกออกเป็นชิ้นๆ ก่อนจะป้องกันตัวเองได้ทัน

เย่ ซีหวิน เปิดใช้งานปีกมารในทันที เขาบินถอยไปด้านหลังเพื่อหลบการโจมตี และในขณะ เดียวกันตราประทับถล่มภูผาก็ตกลงมาจากท้องฟ้าทันที ดูราวกับหัวของมังกรขนาดยักษ์ที่แฝงไปด้วยพลังปฐพี่ของฎแห่งโลก

ในเวลาพริบตาเดียว ร่างของ ม้ามังกร บินหายไปจากเมืองตู้เฉิง มันสามารถหลบหลีกการโจมตีของตราประทับถล่มภูผาได้

เย่ ซีหวิน ไม่ยอมปล่อยให้มันหนีไปง่ายๆ เขากระพือปีกด้านหลังอีกครั้งก็สามารถไล่ตามม้ามังกรทัน และเริ่มโจมตีม้ามังกรอีกครั้ง

” พวกมนุษย์ต้อยต่ำเช่นเจ้า! กล้าไล่ตามข้าเหรอ ” น้ำเสียงของม้ามังกรเต็มไปด้วยความโกรธ ทั่วร่างของมันลุกไหม้ไปด้วยเปลวไฟ ความร้อนที่แผ่ออกมาราวกับอยู่ตรงกลางปล่องภูเขา

ม้ามังกรในตอนนี้เหมือนกับลูกบอลเปลวไฟขนาดใหญ่

” คราวนี้เจ้าหนีไม่พ้นหรอก!” เย่ ชีหวิน เรียกตราประทับถล่มภูผาอีกครั้ง พลังปฐพีของกฎแห่งโลกอันยิ่งใหญ่ก่อตัวอย่างรวดเร็วบนท้องฟ้า ก่อนจะพุ่งชนเข้ากับลูกบอลเปลวไฟอย่างรุนแรง

” บรื้มมม! ”

ไฟและดินปะทะกัน ก่อให้เกิดคลื่นพลังทําลายล้างกวาดออกมาเป็นวงกลม กําแพงเมืองขนาดใหญ่ที่ปิดล้อมเมืองเอาพังทลายลงทันที พื้นดินกลายเป็นหลุมขนาดใหญ่พร้อมกับกลิ่นควันไฟกระจายไปทั่วบริเวณ

“ฟุบบบ! ”

“ฟุบบบ! ”

” ฟุบบบ! “

ม้ามังกร ยิ่งเปลวไฟออกมาหลายชุด แต่ละลูกมีวงแหวนไฟหลายร้อยวงม้วนพันเข้า ด้วยกันจนกลายเป็นก้อนลูกบอลเปลวไฟ

นี้เป็นสิ่งที่ไม่เคยมีมาก่อน ม้ามังกรเป็นสัตว์อสูรร้ายในเทพนิยาย แม้ว่ายังไม่โตเต็มที่ แต่ความแข็งแกร่งของมันนั้นไร้ข้อกังขา ในอดีตมันเคยผ่านการต่อสู้มาอย่างโชกโชน และไม่เคยพ่ายแพ้มาก่อน

ม้ามังกรเป็นสัตว์อสูรที่กินเนื้อมังกรเป็นอาหาร ดังนั้น ความแข็งแกร่งของร่างกายของมันจึงเกินกว่าที่คนทั่วไปจะสามารถจินตนาการได้

ร่างกายอันทรงพลังช่วยให้เขาสามารถโจมตีโดยที่ไม่จําเป็นต้องกังวลเกี่ยวกับการป้องกัน เย่ ชีหวิน อาศัยเพียงความแข็งแกร่งของร่างกายก็สามารถบังคับให้ม้ามังกรเป็นฝ่ายตั้งรับ

การโจมตีของ เย่ ซีหวิน นั้นน่ากลัวเกินไป เพียงการเคลื่อนไหวไม่กี่ครั้งทําให้มันรู้สึกว่า เย่ ซี หวิน เป็นภัยคุกคามร้ายแรงม้ามังกรเริ่มเสียสมาธิเพราะต้องคอยป้องกันการโจมตีจากเขา

หลังจาก เย่ ซีหวิน บดขยี้ลูกบอลเปลวไฟของม้ามังกร ทันใดนั้น ร่างของเขาก็ปราก ภูขึ้นตรงหน้าของม้ามังกรทันที

เสียงคํารามของมังกรเปล่งออกมาจากฝ่ามือของ เย่ ซีหวิน มือทั้งสองข้างของเขาอัดแน่นไป ด้วยปราณหยวน มันก่อตัวขึ้นกลายเป็นกรงเล็บมังกรสีทองอย่างรวดเร็ว พลังของกรงเล็บแข็งแกร่งยิ่งกว่าเมื่อครั้งในอดีต

” ปังงงง! “ กรงเล็บมังกรสีทองของ เย่ ซีหวิน พลังป้องกันของม้ามังกรถูกบดขยี้และพังทลายลงทันที

ม้ามังกร ส่งเสียงกรีดร้องด้วยความเจ็บปวด บาดแผลขนาดใหญ่ปรากฏขึ้นบนร่างกายของมันพร้อมกับมีเลือดไหลออกมาไม่หยุดราวกับพุ

Martial God Space

Martial God Space

Status: Ongoing

เย่ ซีหวิน ก่อนหน้านี้เป็นเพียงนักศึกษาธรรมดาคนหนึ่ง แต่แล้วก็เกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝัน เขาถูกส่งมายังอีกโลกหนึ่งที่มีชื่อเรียกว่า โลกแห่งวรยุทธ โลกใบนี้ที่เต็มไปด้วยเหล่าจอมยุทธที่น่าเกรงขาม พวกเขาสามารถทำลายภูเขาทั้งลูกได้ในหมัดเดียว พวกเขายังสามารถยืดอายุขัยของตนเองออกไปได้ไม่มีที่สิ้นสุด เดิมทีความสามารถของเขาค่อนข้างธรรมดาๆ แต่อยู่มาวันหนึ่งเขาได้ค้นพบบางสิ่งเข้าโดยบังเอิญ และสิ่งนั้นเรียกว่า พื้นที่ลึกลับ เขาสามารถเรียนรู้ทักษะการต่อสู้ต่างๆ ภายในพื้นที่ลึกลับ สำหรับคนทั่วไปการฝึกฝนเคล็ดวิชาจนสำเร็จจะต้องใช้เวลาหลายปี แต่สำหรับเขาสามารถฝึกสำเร็จได้ภายในหนึ่งปี ตราบเท่าที่เขามีหินวิญญาณมากพอ

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน