Martial God Space – ตอนที่ 357

ตอนที่ 357

Martial god space ตอนที่ 357 สังหารหลัว ยี่หาน

” ตู้มมมม! ” การปะทะกันของทั้งสอง ทําให้เกิดคลื่นแรงกระแทกอันน่าสะพรึงกลัวกระจายออกไปทุกทิศ พื้นที่บริเวณโดยรอบถูกทําลาย

หลัว ยี่หาน ตระหนักได้ในทันทีว่า เขาไม่สามารถเอาชนะ เย่ ซีหวิน ได้ การต่อสู้ครั้งนี้แตกต่างจากเดิมมาก เขาสามารถต่อสู้ได้อย่างสูสี ซึ่งต่างจากครั้งก่อน เย่ ซีหวิน ถูกไล่ต้อนอย่างหนักจนตกเป็นฝ่ายเสียเปรียบ

หากไม่ใช่เพราะ เย่ ซีหวิน ได้รับการช่วยเหลือทักษะลับในการฟื้นฟูอาการบาดเจ็บ เขาคงตายไปนานแล้ว

เห็นได้ชัดว่าความแข็งแกร่งของ เย่ ซีหวิน ก้าวหน้าเพิ่มขึ้นมากกว่าครั้งก่อน สิ่งนี้ทําให้เขาประหลาดใจ และตื่นเต้นในเวลาเดียวกัน เพราะความแข็งแกร่งของเขาทําให้รู้สึกโดดเดี่ยว มันเป็นเรื่องยากที่จะหาคู่ต่อสู้ที่มีพลังฝีมือในระดับเดียวกัน แม้แต่จอมยุทธขอบเขตลมปราณระดับตํานานระดับ 9 ก็ไม่ใช่คู่ต่อสู้ของเขา

เมื่อได้พบกับศัตรูที่แข็งแกร่ง เจตจํานงแห่งการฆ่าของเขาก็ปะทุออกมาทันที แรงกดดันอันสะพรึงไหลทะลักออกมาราวกับคลื่นมหาสมุทรอันบ้าคลั่ง

เขารู้สึกมีความสุขที่ได้ฆ่าคู่ต่อสู้ที่แข็งแกร่ง แม้ก่อนหน้านี้เขาคิดจะฆ่า เย่ ซีหวิน แต่มันเป็นเพียงแค่ความรู้สึกเหมือนได้เหยียบย่ำมดปลวกเท่านั้นเอง

” ฮ่า ฮ่า ฮ่า! ข้าคาดไม่ถึงเลยว่า เพียงแค่ช่วงเวลาสั้นๆ เจ้าจะสามารถก้าวหน้าจนมาถึงขั้นนี้ได้ เขาชอบจริงๆ ที่จะได้ทรมาน และฆ่าบรรดาเหล่าอัจฉริยะ มันทําให้ข้ารู้สึกตื่นเต้นอย่างมาก เจ้าไม่ต้องกลัวข้าจะไม่ปล่อยให้เจ้าตายง่ายๆ ! “ หลัว ยี่หาน หัวเราะเสียงดัง พร้อมกับเผยให้เห็นใบหน้าอันโหดเหี้ยม

” คําพูดของเจ้าช่างน่าขัน เป็นข้าต่างหากที่จะส่งเจ้าไปลงนรก! ” เย่ ซีหวิน หัวเราะด้วยความเย้ยหยัน เขาขี้เกียจเสียเวลาพูดเปลืองน้ำลายกับ หลัว ยี่หาน ทันใดนั้น พลังลมปราณจํานวนมหาศาลได้ถูกปะทุออกมาอีกครั้ง ร่างของเขาก็พุ่งตรงไปด้านหน้า ประกายแสงสีทองปรากฏขึ้นครึ่งหนึ่งของท้องฟ้า เจตจํานงแห่งดาบ ของเขาก่อตัวกลายเป็นดาบสีทองขนาดใหญ่

หลัว ยี่หาน ไม่ใช่บุคคลธรรมดาที่จะสามารถจัดการได้โดยง่าย ออร่าอันทรงพลังได้ถูกปลดปล่อยออกมาจากร่างของเขา ปราณดาบที่น่าสะพรึงกลัวถูกกวาดออกไปราวกับว่ามันสามารถทําลายล้างโลกใบนี้ กําลังพุ่งตรงไปหา เย่ ซีหวิน

” ครื้นนนน! “ โลกใต้พิภพถึงกับสั่นสะท้าน เมื่อปราณดาบ และเจตจํานงแห่งดาบ พุ่งชนกันทําให้เกิดการฉีกขาดของพื้นที่มิติอย่างรุนแรง เผยให้เห็นรอยแยกมิติอวกาศอันดํามืด ความปั่นปวนของคลื่นพลังงานกระจายออกมาราวกับไม่มีที่สิ้นสุด

นี่เป็นการต่อสู้ที่น่ากลัวที่สุด การเคลื่อนไหวของทั้งสองนั้นรวดเร็วมาก เกินกว่าที่จะมองเห็นได้ด้วยตาเปล่า เพียงไม่กี่ลมหายใจคมดาบของพวกเขาได้เฉือนไปยังร่างของอีกฝ่ายมากกว่าหนึ่งพันครั้ง

ทั้งสองต่างฝ่ายต่างน้ำนั่นกันอย่างสุดกําลังโดยไม่สนใจสิ่งรอบข้าง มันเป็นการต่อสู้ที่จะตัดสินว่าใครจะเป็นผู้ที่แข็งแกร่งที่สุด แม้ หลัว ยี่หาน จะมีขอบเขตลมปราณที่เหนือกว่า เย่ ซีหวิน มาก แต่เคล็ดวิชากายาทรราชย์ของ เย่ ซีหวิน นั้นแข็งแกร่งกว่า การต่อสู้กันของทั้งสองเริ่มทวีความรุนแรงมากขึ้นเรื่อยๆ

“ ปังงงงง! ”

” เปรี้ยงงงงง! “

“ ตรูมมมมม! ”

ทั้งสองต่อสู้กันอย่างต่อเนื่องโดยไม่มีท่าทีที่จะหยุดพัก พื้นที่บริเวณโดยรอบถูกทําลายครั้งแล้วครั้งเล่า

” ฉัวะ! “ เสียงของคมดาบที่ตัดเฉือนเข้าไปในเนื้อ พร้อมกับเลือดสีแดงสดไหลออกมาราวกับน้ำพุ

เจตจํานงแห่งดาบของ เย่ ซีหวิน ได้สร้างรอยบาดแผลอันน่าสยดสยองเอาไว้บนร่างของ หลัว ยี่หาน บาดแผลนี้ทําให้ผู้คนสั่นสะท้านด้วยความกลัว ร่างของ หลัว ยี่หาน เกือบจะแยกออกเป็นสองส่วน

หลัว ยี่หาน กําลังหายใจด้วยความเหนื่อยหอบ เย่ ซีหวิน เกือบจะฆ่าเขาได้สําเร็จ หลัว ยี่หาน ไม่เคยคาดคิดมาก่อนว่า เย่ ซีหวิน จะสามารถทําร้ายเขาได้

เขาไม่คิดเลยว่าจะมีวันนี้ เขาถูกอีกฝ่ายกดดันจนตกอยู่ในสภาพที่น่าสังเวช แม้ในหมู่จอมยุทธระดับเดียวกันความแข็งแกร่งของ หลัว ยี่หาน นั้นเหนือกว่า เขาอยู่ในขั้นสูงสุดของขอบเขตลมปราณครึ่งก้าวตํานานระดับ 9 คู่ต่อสู้ในอันดับเดียวกันมีไม่กี่คน แต่เขาคาดไม่ถึงว่าจะต้องพ่ายแพ้ให้กับ เย่ ซีหวิน

จิตสังหารอันเย็นยะเยือกเปล่งประกายขึ้นในแววตาของ หลัว ยีหาน ก่อนที่เขาจะตะโกนออกมาเสียงว่า ” ตายไปซะ! ”

หลัว ยี่หาน รวบรวมพลังลมปราณไปที่ดาบในมือ ก่อนพุ่งตรงเข้าไปหา เย่ ซีหวิน ภายในชั่วพริบตา ปราณดาบพุ่งแหวกอากาศไปด้วยความเร็วที่เหลือเชื่อ เกิดเป็นคลื่นของสูญญากาศขึ้นด้านหลังเส้นทางที่มันพุ่งตัดผ่าน ดาบของเขาอัดแน่นไปด้วยพลังมหาศาล

เย่ ซีหวิน กําลังเป็นฝ่ายได้เปรียบ ใบหน้าของเขาค่อนข้างสงบนิ่ง ดาบยาวในมือของเขาตอนนี้อัดแน่นไปด้วยเจตจํานงแห่งดาบ ทําให้ที่ปลายดาบมีประกายแสงสีม่วงกระพริบอยู่ตลอดเวลา

พวกเขาทั้งสองปลดปล่อยพลังอันน่าสะพรึงกลัวออกมา มันเป็นพลังที่เหนือกว่าทุกครั้งที่ผ่านมา

ด้านหลังของ หลัว ยี่หาน มีร่างอวตารของเทพเจ้าองค์หนึ่งปรากฏขึ้น

ดาบในมือของ เย่ ซีหวิน กําลังเรืองแสงพร้อมกับมีเสียงครางเปล่งออกมาจากดาบ ดูเหมือนมันจะถูกกระตุ้นโดยร่างอวตารจากดาบของ หลัว ยี่หาน ด้านหลังของ เย่ ซีหวิน มีหมอกควันปรากฏขึ้นก่อนมันจะก่อตัวกลายเป็นร่างอวตารของชายชราผู้ใช้เจตจํานงแห่งดาบที่ เย่ ซีหวิน เคยเห็นเมื่อนานมาแล้ว

ออร่าอันทรงพลังที่แฝงไปด้วยพลังของสวรรค์และโลก ได้แผ่กระจายออกมาจากร่างอวตารของชายชรา มันคือเจตจํานงแห่งดาบอันบริสุทธิ์

ข้าคือดาบ และดาบก็คือข้า!

ปราณดาบ และเจตจํานงแห่งดาบ ปะทะกันอีกครั้ง ร่างอวตารของเทพเจ้า และร่างอวตารของชายชราผู้ใช้เจตจํานงแห่งดาบกระแทกคมดาบใส่กันอย่างรุนแรง

นี่ไม่ใช่การต่อสู้ที่วัดกันด้วยกระบวนท่า แต่เป็นต่อสู้กันของสองเจตจํานงที่มีรูปแบบความเข้าใจที่แตกต่างกัน ร่างอวตารของเทพเจ้าผู้ถือดาบพิชิตสวรรค์และโลก และร่างอวตารของชายชราผู้ใช้เจตจํานงแห่งดาบ การโจมตีเพียงครั้งเดียวของชายชราราวกับสามารถทําลายกฏแห่งโลกนับหมื่นได้

การปะทะกันของสองเจตจํานงอันน่าสะพรึงกลัวที่มีรูปแบบความเข้าใจที่แตกต่างกัน เกิดรอยแยกมิติอวกาศ และความปั่นป่วนของคลื่นพลังงานที่รุนแรงราวกับว่าทั้งจักรวาลกําลังจะเข้าสู่วัฏจักรของการเกิดใหม่

เย่ ชีหวิน ไม่คาดคิดมาก่อนว่าด้วยเจตจํานงแห่งดาบนี้ จะมีจิตวิญญาณของเทพเจ้าปรากฏขึ้นได้ อย่างไรก็ตาม ในเวลานี้เขาไม่ควรเสียสมาธิ เย่ ซีหวิน เพ่งสมาธิทั้งหมดไปที่การต่อสู้

“บรึ้มมม!”

ก่อนที่ร่างของทั้งสองกระเด็นไปคนละทิศละทาง เจตจํานงแห่งดาบของ เย่ ซีหวิน ได้ทิ้งรูขนาดใหญ่เอาไว้บนร่างของ หลัว ยี่หาน อย่างไรก็ตาม เย่ ซีหวิน ก็มีสภาพไม่ต่างกันมากนัก ปราณดาบของ หลัว ยีหาน สร้างบาดแผลขนาดใหญ่บนร่างกายของเขาเช่นกัน เลือดสีแดงไหลออกมาจากบาดแผลของเขาไม่ยอมหยุด

หลัว ยี่หาน ไม่ใช่จอมยุทธธรรมดาทั่วไป มีเพียงไม่กี่คนเท่านั้นที่สามารถฝึกฝนจนเข้าสู่ระดับ 9 ขอบเขตลมปราณครึ่งก้าวตํานานได้ พวกเขาทั้งสองต่างก็มีพลังของขอบเขตลมปราณครึ่งก้าวตํานานระดับ 9

แต่ เย่ ซีหวิน นั้นแตกต่าง ในแววตาของเขาไม่มีความหวาดกลัวเลยแม้แต่นิดเดียว ดวงตาของเขาในเวลานี้มีความลึกซึ้งมากยิ่งขึ้น บาดแผลบนร่างกายของเขาฟื้นตัวได้อย่างรวดเร็วด้วยความเร็วที่สามารถมองเห็นได้ด้วยตาเปล่า หลัว ยี่หาน ได้รับบาดเจ็บอย่างรุนแรงสองครั้งติดต่อกัน ตอนนี้ เย่ ซีหวิน กําลังเป็นฝ่ายได้เปรียบเขามีไพ่ในมือที่เหนือกว่า

ทันใดนั้น เย่ ซีหวิน โบกมือคราหนึ่งในอากาศ ตราประทับถล่มภูผา ก็ปรากฏขึ้นทันทีเหนือท้องฟ้า มันเหมือนกับภูเขาสลักเป็นรูปมังกรขนาดยักษ์กดทับลงมาที่ หลัว ยี่หาน อย่างกระชั้นชิด ทําให้ หลัว ยีหาน ไม่สามารถหลบหนีได้ทันท่วงที หลังจากได้รับบาดเจ็บจากการโจมตีของ เย่ ซีหวิน ถึงสองครั้งติดต่อกัน ความแข็งแกร่งของเขาก็ลดลงอย่างมาก

” ตึ้งงงง!” หลัว ยี่หาน ถูกตราประทับถล่มภูผากระแทกลงกับพื้นดินอย่างรุนแรง จนเกิดเป็นหลุมลึกขนาดใหญ่

” ย้ากกกส์! “ หลัว ยี่หาน คํารามเสียงดัง เขาพยายามดิ้นรนเพื่อให้หลุดพ้นจากตราประทับถล่มภูผาของ เย่ ชีหวิน ใบหน้าของเขาเลอะไปด้วยดินผมเผ้ายุ่งเหยิง ดวงตาของเขาเปลี่ยนเป็นสีแดง และจ้องมองไปที่ เย่ ซีหวิน ด้วยจิตสังหารที่น่ากลัว เป็นครั้งแรกที่เขาต้องตกอยู่ในสภาพที่น่าเวทนาเช่นนี้

ในครั้งแรกที่เขาต่อสู้กับ เย่ ซีหวิน เขามองเห็น เย่ ซีหวิน เป็นเพียงแค่มดปลวก แต่หลังจากได้ต่อสู้กันอีกครั้ง เย่ ซีหวิน ถือว่าเป็นคู่ต่อสู้ที่สมน้ำสมเนื้อมาก

แต่ตอนนี้เขาเกลียด เย่ ซีหวิน เป็นอย่างมาก เขาต้องสูญเสียภาพลักษณ์ของจอมยุทธผู้แข็งแกร่งน่าเกรงขาม ผู้คนส่วนใหญ่ไม่กล้ามองตรงๆ มาที่ใบหน้าของเขาได้

หลัว ยี่หาน ปลดปล่อยพลังลมปราณออกมาจากร่างของเขาอีกครั้ง ปราณดาบจํานวนมากมายปรากฏขึ้นบนท้องฟ้าทันที ปราณดาบแต่ละเล่มอัดแน่นไปด้วยพลังที่แข็งแกร่ง ทันใดนั้น ปราณดาบทั้งหมดก็ล็อคเป้าไปที่ร่างของ เย่ ซีหวิน

ปราณดาบจํานวนนับพันรวมตัวกันบนท้องฟ้า ราวกับรูปร่างของงูขนาดใหญ่ในเวลาเดียวกันที่มันพุ่งตรงไปยังร่างของ เย่ ซีหวิน เพื่อหมายจะสังหารเขา ท้องฟ้าทั้งหมดตอนนี้เต็มไปด้วยปราณดาบ

เย่ ซีหวิน หัวเราะด้วยความดูแคลน จากนั้น ตราประทับถล่มภูผา อีกอันก็ปรากฏขึ้นบนท้องฟ้า ปราณดาบหลายสิบเล่มที่กําลังพุ่งตรงมาที่ เย่ ซีหวิน ก็ถูกทําลายลงทันที

อย่างไรก็ตาม เย่ ซีหวิน ไม่หยุดการโจมตีเพียงเท่านั้น เขาโบกมือคราหนึ่งในอากาศ เจตจํานงแห่งดาบของเขาก็บดขยี้ปราณดาบแตกออกเป็นเสี่ยงๆ ทันที เมื่อปะทะเข้ากับปราณดาบเหล่านั้น

” ปังงงง! ”

เจตจํานงแห่งดาบของ เย่ ซีหวิน บดขยี้ปราณดาบเหล่านั้นอย่างต่อเนื่อง เย่ ซีหวิน ใช้จังหวะนี้พุ่งตัวออกไปด้านหน้า พร้อมกับยื่นมือออกไป กระบวนท่าฝ่ามือมังกรซ่อนเล็บมือทั้งสองข้างของเขาเปลี่ยนกลายเป็นกรงเล็บมังกรคู่หนึ่งที่อัดแน่นไปด้วยพลังศักดิ์สิทธิ์สีทอง

” เปรี้ยงง! “

เกิดรอยแยกมิติแผ่กระจายครอบคลุมพื้นที่ออกไปไกลอย่างรวดเร็ว ไม่มีสิ่งใดต้านทานการโจมตีนี้ได้ เพราะนี่ไม่ใช่การโจมตีแบบกายภาพ แต่เป็นการฉีกของห้วงมิติโดยตรง ทําให้มิติแตกออกเป็นเสี่ยงๆ จนไม่เหลือที่จะให้ยืน

หลัว ยี่หาน ไม่สามารถหลบการโจมตีนี้ได้ เขารีบยกแขนขึ้นมาป้องกันทันที

หลัว ยี่หาน ถอยไปด้านหลังหลายก้าว พลังโจมตีของ เย่ ซีหวิน นั้นทรงพลังมาก แขนขวาของเขาฉีกขาดทันทีเมื่อปะทะเข้ากับรอยแยกมิติ

เลือดไหลออกมาจากบาดแผลโดยไม่มีท่าทีจะหยุดไหล ใบหน้าของเขาเต็มไปด้วยเม็ดเหงื่อเพราะความเจ็บปวดที่รุนแรงจากบาดแผล หลัว ยีหาน ได้แต่กัดฟันแน่นพร้อมกับหายใจเข้าออกอย่างหนักหน่วง

อย่างไรก็ตาม ในใจของเขากลับรู้สึกดีใจ แม้ว่าการโจมตีครั้งนี้น่ากลัวเกินไป ถ้าหากเขายกแขนขึ้นมาป้องกันเอาไว้ไม่ทัน พลังโจมตีอันน่าสะพรึงกลัวนั้นคงฉีกร่างของเขาออกเป็นสองส่วน

เย่ ซีหวิน มองไปที่ หลัว ยี่หาน ด้วยแววตาที่เย็นชา พร้อมกับพูดขึ้นมาว่า “ วันนี้จะเป็นวันตายของเจ้า! “

เย่ ซีหวิน ยอมรับว่า หลัว ยี่หาน นั้นแข็งแกร่งมาก แต่ไม่ว่าเขาจะแข็งแกร่งแค่ไหนเขาก็ต้องตายวันนี้ ยิ่งศัตรูแข็งแกร่งเท่าไหร่ ยิ่งจะปล่อยให้มีชีวิตต่อไปไม่ได้ ไม่เช่นนั้น เขาจะกลายเป็นเสี้ยนหนามและสร้างปัญหาให้กับเขาในอนาคต

” เจ้ากําลังเพ้อฝัน! “ หลัว ยี่หาน ปลดปล่อยพลังลมปราณจํานวนมหาศาลภายในร่างออกมาอีกครั้ง เขากําดาบที่หักในมือเอาไว้แน่น ก่อนจะพุ่งตรงเข้าไปหา เย่ ซีหวิน และโจมตีด้วยพลังทั้งหมดของเขา

ในตอนแรก ปราณดาบของ หลัว ยี่หาน ค่อนข้างแข็งแกร่งน่าเกรงขาม หากไม่ได้เคล็ดวิชากายาทรราชย์ เย่ ซีหวิน อาจได้รับบาดเจ็บสาหัส แต่ตอนนี้ หลัว ยีหาน เป็นฝ่ายเสียเปรียบและได้รับบาดเจ็บสาหัส ความแข็งแกร่งของเขาลดลงอย่างมาก ปราณดาบของเขาไม่สามารถคุกคามชีวิต เย่ ซีหวิน ได้อีกต่อไป

เย่ ซีหวิน หลบการโจมตีได้อย่างง่ายดาย

“ ฮะห์! “ เย่ ซีหวิน เค้นเสียงเย็นชา กระแทกฝ่ามือไปบนร่างของ หลัว ยีหาน ภายใต้พลังฝ่ามืออันน่าสะพรึงกลัว หลัว ยี่หาน เสียชีวิตลงทันที

Martial God Space

Martial God Space

Status: Ongoing

เย่ ซีหวิน ก่อนหน้านี้เป็นเพียงนักศึกษาธรรมดาคนหนึ่ง แต่แล้วก็เกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝัน เขาถูกส่งมายังอีกโลกหนึ่งที่มีชื่อเรียกว่า โลกแห่งวรยุทธ โลกใบนี้ที่เต็มไปด้วยเหล่าจอมยุทธที่น่าเกรงขาม พวกเขาสามารถทำลายภูเขาทั้งลูกได้ในหมัดเดียว พวกเขายังสามารถยืดอายุขัยของตนเองออกไปได้ไม่มีที่สิ้นสุด เดิมทีความสามารถของเขาค่อนข้างธรรมดาๆ แต่อยู่มาวันหนึ่งเขาได้ค้นพบบางสิ่งเข้าโดยบังเอิญ และสิ่งนั้นเรียกว่า พื้นที่ลึกลับ เขาสามารถเรียนรู้ทักษะการต่อสู้ต่างๆ ภายในพื้นที่ลึกลับ สำหรับคนทั่วไปการฝึกฝนเคล็ดวิชาจนสำเร็จจะต้องใช้เวลาหลายปี แต่สำหรับเขาสามารถฝึกสำเร็จได้ภายในหนึ่งปี ตราบเท่าที่เขามีหินวิญญาณมากพอ

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน