Martial God Space – ตอนที่ 346

ตอนที่ 346

Martial god space ตอนที่ 346 สังหารอย่างต่อเนื่อง

หนามแหลมบนหลังของสัตว์ประหลาดเหล่านั้นแหลมคมและน่ากลัวมาก

“ ฟุบ ฟุบ ฟุบบ! ”

“ หวีดด! ”

” หวีดดดดดดด ! ”

เสียงแหลมดังแหวกอากาศฟังแล้วน่าสยดสยอง พื้นที่ด้านหน้าตอนนี้เต็มไปหนามอันแหลมคม

เย่ ซีหวิน ค่อนข้างตกใจ แต่เขาไม่กล้าประมาทสัตว์ประหลาดเหล่านี้ ข้อได้เปรียบของพวกมันคือจํานวนการรวมกลุ่มทําให้เกิดอํานาจการโจมตีที่น่าสะพรึงกลัว

“ ตราประทับถล่มภูผา! ” เย่ ซีหวิน ตะโกนเสียงดัง ภูเขาขนาดใหญ่ปรากฏขึ้นบนอากาศ แล้วพุ่งตรงไปข้างหน้าทันทีราวกับหัวมังกรขนาดใหญ่

มันบดขยี้คลื่นของหนามแหลมโดยตรง

“ ฟุ่บ ฟุ่บ ฟุ่บบ! ”

” หวีดดดดด!”

” หวีดดดดด!”

เสียงแหลมคมดังแหวกอากาศ ดังแว่วมาอีกครั้ง

สัตว์ประหลาดเหล่านี้ปล่อยหนามแหลมโจมตีเป็นระลอกคลื่นอีกครั้ง หนามแหลมบนหลังของพวกมันมีจํานวนนับไม่ถ้วน

“ สัตว์ประหลาดเหล่านี้ มีรูปแบบการโจมตีเหมือนกองทัพที่แข็งแกร่ง พวกมันผลัดกันโจมตี โดยไม่มีท่าทีแตกตื่น หรือหวาดกลัว! “ เย่ ซีหวิน ถอนหายใจยาวด้วยความหนักใจ สติปัญญาของสัตว์ประหลาดเหล่านี้แม้จะด้อยกว่ามนุษย์ แต่พวกมันก็ฉลาดมาก สัตว์ประหลาดเหล่านี้ทุกตัวเปรียบเสมือนกับพลทหาร พวกเขารู้ว่าเมื่อใดควรโจมตี และล่าถอย

เย่ ซีหวิน พุ่งตัวไปด้านหน้าด้วยความเร็ว มือทั้งสองของเขาเปล่งประกายแสงสีทอง ก่อนจะลงมือฉีกกระชากร่างของพวกมันที่ละตัว

“ วิ่งงงง!” เย่ ซีหวิน ปลดปล่อยเจตจํานงแห่งดาบในมือออกมา เขากระโดดพุ่งตัวขึ้นไปบนอากาศ มือทั้งสองก่อตัวเป็นลําแสงดาบที่ทรงพลัง และพุ่งตัวเข้าไปกลางกลุ่มของสัตว์ประหลาด และลงมือสังหารพวกมันทีละตัวอย่างโหดเหี้ยม

แม้ว่าขนาดของสัตว์ประหลาดเหล่านั้นเกือบจะเหมือนเนินเขาลูกหนึ่ง แต่ก็ไม่อาจหยุดลําแสงดาบในมือของ เย่ ซีหวิน ได้เพียงไม่กี่ลมหายใจเขาสังหารพวกมันไปแล้วนับร้อยตัว

เย่ ซีหวิน บุกเข้าไปกลางฝูงสัตว์ประหลาด เพื่อหวังทําให้การโจมตีของพวกมันเสียรูปขบวน แต่สัตว์ประหลาดเหล่านี้ดูเหมือนจะได้รับคําสั่ง พวกมันจัดขบวนใหม่ตีวงล้อมรอบเพื่อโจมตี เย่ ซีหวิน อีกครั้งสิ่งนี้สร้างความยุ่งยากให้กับเขาไม่น้อย

“ สัตว์ประหลาดเหล่านี้พวกมันฉลาดมาก และยากที่จะจัดการ! ” เย่ ซีหวิน กล่าว

“ ตราประทับถล่มภูผา! ” เย่ ซีหวิน ตะโกนออกมาโดยไม่ลังเล ภูเขาขนาดใหญ่ปรากฏขึ้นบนอากาศแล้วกดทับลงมาทันที

สัตว์ประหลาดเหล่านั้นเริ่มยิงหนามแหลมของมันอีกครั้ง คลื่นของหนามแหลมพุ่งเข้ากับตราประทับก็ระเบิดทันที

อย่างไรก็ตาม ความเร็วของ เย่ สีหวิน นั้นเหนือกว่า แต่ทันใดนั้นตราประทับถล่มภู ผาอีกอันก็ตกกระแทกลงมา

“ ตรึงงงงง! “ ภูเขาขนาดใหญ่บดขยี้ร่างของสัตว์ประหลาดเหล่านั้นนับร้อยๆ ในคราวเดียว

กระจกเทียนหยวน ดูดซับเลือดและเนื้อของสัตว์ประหลาด ในขณะเดียวกัน เย่ ซีหวิน ดูดซับพลังแห่งดวงดาวที่มีอยู่ในร่างกายของพวกมัน

เย่ ซีหวิน สังหารสัตว์ประหลาดอย่างต่อเนื่องด้วยเจตจํานงแห่งดาบ สัตว์ประหลาดจํานวนมากมายถูกฆ่าภายใต้คมดาบของเขา เย่ ซีหวิน ได้รับพลังแห่งดวงดาวเพิ่มมากขึ้น จักรวาลภายในจุดตันเถียนของก็ค่อยๆ ขยายตัวอย่างช้าๆ

ยิ่ง เย่ ซีหวิน ตัดหัวสัตว์ประหลาดเหล่านั้นมากเท่าไหร่ เขาก็ยิ่งได้รับพลังแห่งดวงตาวเพิ่มมากขึ้นเท่านั้น เย่ ซีหวิน ฆ่าสัตว์ประหลาดตัวแล้วตัวเล่าและดูดซับพลังแห่งดวงดาวโดยไม่หยุดพัก สัตว์ประหลาดเหล่านี้เปรียบเหมือนกับอาหารเสริมสําหรับจุดตันเถียนของเขา

อย่างไรก็ตาม เนื่องจากพลังแห่งดวงดาวที่ได้รับยังไม่เพียงพอ คงต้องใช้พลังแห่งดวงดาว อีกมากถึงจะทําให้จักรวาลภายในจุดตันเถียน เกิดการเปลี่ยนแปลงอย่างเห็นได้ชัด

เย่ ซีหวิน ประสานการโจมตีใช้ทั้งตราประทับถล่มภูผา และเจตจํานงแห่งดาบ กวาดล้างฝูงสัตว์ประหลาด หลังจากนั้นหนึ่งชั่วโมง เย่ ซีหวิน ก็สามารถสังหารสัตว์ประหลาดเหล่านี้ได้ทั้งหมด

การฆ่านกฮูกมายานั้นแตกต่างจากการฆ่าพวกสัตว์ประหลาดอย่างสิ้นเชิง เพราะนกฮูกมายา นั้นมีขนาดเล็ก เจตจํานงแห่งดาบของ เย่ ซีหวิน สามารถฆ่าฝูงนกฮูกมายาได้อย่างรวดเร็ว แต่สัตว์ประหลาดเหล่านี้มีขนาดใหญ่เท่ากับเนินเขา เขาต้องลงดาบหนึ่งครั้งถึงจะสามารถฆ่าสัตว์ประหลาดได้หนึ่งหรือสองตัว

เย่ ซีหวิน ไม่ได้กังวลเกี่ยวกับพลังลมปราณที่สูญเสียไปในระหว่างที่เขาฆ่าสัตว์ประหลาด หากไม่ใช่เพราะกระจกเทียนหยวน ที่กลั่นผลึกหลอมจิตวิญญาณ และส่งถ่ายเติมพลังลมปราณให้กับ เย่ ซีหวิน ปานนี้พลังลมปราณในร่างของเขาคงแห้งเหือดไปนานแล้ว

“ สัตว์ประหลาดขอบเขตลมปราณระดับตํานานมากกว่าหมื่นตัว นั้นน่าจะเพียงพอสําหรับการยกระดับ! “ เย่ ซีหวิน หายใจถี่หอบด้วยความเหนื่อยล้า และให้ความสนใจกับสิ่งที่ เย โม่ กําลังกล่าว

“ แต่ในความเป็นจริง มันยังห่างไกล ขอบเขตลมปราณนักปราชญ์นั้นแตกต่างจากขอบเขตลมปราณระดับตํานานอย่างสิ้นเชิง หากตอนนี้ข้าสามารถยกระดับอาวุธศักดิ์สิทธิ์เทียมระดับนักปราชญ์ ให้กลายเป็นอาวุธศักดิ์สิทธิ์เทียมระดับนักปราชญ์แท้จริง หลายๆ สิ่งที่จะง่ายมากขึ้น! “ เยโม่ กล่าวต่ออีกว่า ” กระจกเทียนหยวน ไม่ใช่เพียงอาวุธศักดิ์สิทธิ์ธรรมดามันแตกต่างจากอาวุธศักดิ์สิทธิ์ทั่วไป แน่นอนว่ามันไม่ใช่เรื่องง่ายเลยที่จะยกระดับ!”

ถึงจะกล่าวเช่นนั้น แต่การดูดขับเลือดและเนื้อจากสัตว์ประหลาดระดับขอบเขตลมปราณระดับตํานานมากกว่าหนึ่งหมื่นตัว นั้นหมายความว่ากระจกเทียนหยวน ได้รับประโยชน์มากมายในครั้งนี้

ในขณะที่ เย่ ซีหวิน กําลังบินข้ามทะเลสาบ ทันใดนั้นเขามองเห็นฝูงปลาประหลาดหลายพันตัวโผล่ขึ้นมาจากผิวน้ำ พวกมันสามารถบินได้ในอากาศและกําลังมุ่งหน้ามาทาง เย่ ซีหวิน พวกมันพ่นสายน้ำออกมาจากปาก ปราณดาบก่อตัวขึ้นจากสายน้ำพุ่งตรงเข้ามาเขาด้วยความเร็วที่เหลือเชื่อ

เย่ ซีหวิน หลงเหลือพลังลมปราณอยู่เพียงเล็กน้อยเท่านั้น เขาตั้งใจเสาะหาสถานที่ปลอดภัย เพื่อพักฟื้นกู้คืนพลังกลับคืนมา

เย่ ซีหวิน มองเห็นกองกระดูกสีขาวอยู่อีกปลายด้านหนึ่งของฝั่งคงเป็นร่างของจอมยุทธบางคนที่ถูกแทะจนเหลือเพียงแค่กระดูก ดูจากสภาพศพแล้วน่าจะตายได้ไม่นาน คาดว่าปลาเหล่านี้คงกินเขาเป็นอาหาร

เมื่อต้องเผชิญหน้ากับฝูงของสัตว์ประหลาดที่น่าสะพรึงกลัว ศิษย์ผู้มาใหม่หลายพันคนเคยมาที่นี่แล้ว มันเป็นเรื่องยากที่พวกเขาจะหลบหนี สาวกส่วนใหญ่ถูกฆ่าตายในขณะที่พยายามหลบหนีออกจากสถานที่แห่งนี้ มีเพียง เย่ ชีหวิน ที่เป็นข้อยกเว้น เขาสามารถกวาดล้างฝูงสัตว์ประหลาดได้ทั้งหมด ด้วยร่างกายอันแข็งแกร่งของเขาที่สามารถรองรับพลังลมปราณได้มากกว่าคนปกติ หากเป็นจอมยุทธทั่วไปพวกเขาคงตายไปนานแล้ว แม้ว่า หลัว หาน และผู้ติดตามของเขาจะไม่กลัวฝูงสัตว์ประหลาดนี้ พวกเขาคงบินฝ่าพวกมันไปอย่างรวดเร็ว มันเป็นไปไม่ได้ที่พวกเขาจะจัดการฝูงสัตว์ประหลาดเหล่านี้ พวกเขาเลือกที่จะหลบหนีเพื่อเอาชีวิตรอด

แม้ร่างกายของ เย่ ซีหวิน จะแข็งแกร่ง หลังจากต่อสู้กับฝูงสัตว์ประหลาดที่มีรูปร่างคล้ายเม่นก่อนหน้านี้ เขาสูญเสียพลังลมปราณไปไม่ใช่น้อย ไม่ต้องพูดถึงจอมยุทธคนอื่นๆ พวกเขาคงย่ำแย่ยิ่งกว่า เย่ ซีหวิน

เย่ ซีหวิน เปิดใช้ปีกมารแล้วพุ่งเข้าไปกลางฝูงปลาประหลาดเหล่านี้ทันที ด้วยร่ายกายอันแข็งแกร่งของเขา เย่ ซีหวิน สามารถสังหารฝูงปลาประหลาดกลุ่มหนึ่งได้ภายในหนึ่งลมหายใจ

ปลาประหลาดเหล่านี้ได้รับพลังแห่งดวงดาว ทําให้ร่างกายของพวกมันแข็งแกร่งเหมือนกับทองคําและเหล็ก แต่ความแข็งแกร่งของพวกมันยังไม่อาจเทียบเท่ากายาทรราชย์ทองคํา ของ เย่ ซีหวิน ผิวหนังภายนอกของ เย่ ซีหวิน เปลี่ยนกลายเป็นสีทองราวกับรูปปั้นทองคํา ฟันอันแหลมคมที่น่ากลัวของพวกมันไม่มีทางสร้างรอยขีดข่วยให้กับ เย่ ซีหวิน ได้

“ ฉัวะ! ”

“ ฉัวะ! ”

“ ฉัวะ!”

เย่ ซีหวิน เป็นเหมือนกับรถบดถนนขนาดใหญ่ ไม่ว่าเขาจะไปที่ไหนเขาสามารถบดขยี้ทุกสิ่งที่กีดขวางเส้นทางของเขา ปลาประหลาดทั้งหมดเหล่านั้นถูกสังหารโดยฝีมือของ เย่ ซีหวิน แม้ว่าพลังลมปราณของ เย่ ซีหวิน จะเหลือไม่มาก แต่ด้วยความแข็งแกร่งของกายาทรราชย์ทองคํา ก็ไม่ใช่เรื่องยากที่จะจัดการกับฝูงปลาประหลาดเหล่านั้น

“ ฉัวะ! ” ในที่สุดปลาประหลาดตัวสุดท้ายถูกตัดหัวโดย เย่ ซีหวิน หากเป็นจอมยุทธคนอื่นๆ พวกเขาคงเลือกที่หลีกเลี่ยง และเร่งเดินทางลึกลงไปในโลกใต้พิภพแล้ว พวกเขาไม่ได้สนุกกับการไล่ฆ่าปลาประหลาดเหล่านี้เหมือน เย่ ซีหวิน

สําหรับศิษย์ผู้มาใหม่ส่วนใหญ่พวกเขาเลือกจะหลบเลี่ยงมากกว่าเผชิญหน้ากับสัตว์ประหลาดเหล่านี้ แม้แต่จอมยุทธผู้ทรงพลังอย่าง หลัว ยี่หาน ก็ไม่มีข้อยกเว้น เขาอาจจะจบชีวิตได้ด้วยเช่นกัน หากเข้าปะทะโดยตรงกับฝูงสัตว์ประหลาดเหล่านี้

พวกเขามาที่นี่เพื่อสมบัติ พวกเขาไม่ต้องการแลกชีวิต สัตว์ประหลาดโบราณนับพันเหล่านี้ เพียงพอที่จะบดขยี้พวกเขาได้อย่างง่ายดาย

มีเพียง เย่ ซีหวิน เท่านั้นที่กล้าทําเรื่องแบบนี้ สําหรับ เย่ ซีหวิน พลังแห่งดวงดาวในร่างของสัตว์ประหลาดเหล่านี้เปรียบเสมือนกับสมบัติที่หายากด้วยเช่นกัน

สัตว์ประหลาดอย่างน้อย 20,000 ตัว ทั้งหมดอยู่ในขอบเขตลมปราณระดับตํานาน แม้ตัวที่อ่อนแอที่สุดก็อยู่ในระดับ 3 ขอบเขตธมปราณระดับตํานาน พลังแห่งดวงดาวของสัตว์ประหลาดลมปราณระดับตํานานถูกดูดขับโดย เย่ ซีหวิน อย่างต่อเนื่อง เขาสัมผัสได้ถึงพลังแห่งดวงดาว ที่อัดแน่นอยู่ภายในร่าง เหลืออีกเพียงไม่กี่ก้าวเขาจะสามารถควบแน่นดาวเคราะห์ จากนั้นขอบเขตลมปราณของเขาก็จะพัฒนาขึ้นไปอีกขั้น

“ เย่ ซีหวิน ทะเลสาบแห่งนี้เกิดขึ้นจากรวมตัวของพลังของจิตวิญญาณ ไม่น่าแปลกใจที่ปลาประหลาดเหล่านี้จะก้าวร้าวและดุร้ายมากกว่าปกติ เป็นไปไม่ได้ที่จะหาสถานที่แบบนี้ได้จากที่อื่น “ เยโม่ มองสํารวจเข้าไปข้างในทะเลสาบขนาดใหญ่ตรงหน้าเขาแล้วกล่าวต่ออีกว่า ” เจ้าสามารถเร่งการฟื้นฟูปราณหยวนที่นั่นได้เร็วขึ้น! ”

เย่ ซีหวิน พยักหน้า และทําตามคําแนะนําของ เยโม่ เขาค่อนข้างเหนื่อย ปราณหยวนภายในร่างของเขาถูกเผาผลาญไปอย่างมหาศาล เป็นไปไม่ได้ที่เขาจะสามารถฟื้นฟูให้กลับมาสมบูรณ์ได้ในเวลาอันสั้น

เย่ ซีหวิน พุ่งตัวลงไปในทะเลสาบทันที ทันใดนั้นร่างกายของเขาก็รู้สึกผ่อนคลาย เส้นเลือดและเส้นลมปราณทั่วร่างกายของเขาเหมือนกับได้ดื่มน้ำเย็นท่ามกลางอากาศร้อนที่สุดขั้ว

“ พลังงานของจิตวิญญาณ “ เป็นพลังงานที่มีประโยชน์มากที่สุด ซึ่งมีคนเคยกล่าวเอาไว้ว่า จอมยุทธผู้มีจิตวิญญาณแข็งแกร่งปราณของเขายิ่งทรงพลัง

ยิ่งเขาดูดซับพลังงานของจิตวิญญาณมากเท่าไหร่ ยิ่งทําให้จิตใจเขาผ่อนคลายมากขึ้นเท่านั้น ร่างกายของเขาพัฒนาไปพร้อมๆ กับจิตใจอย่างต่อเนื่อง

ในความเป็นจริง มนุษย์ที่เกิดมาพร้อมกับปราณจิตวิญญาณ ซึ่งเป็นแหล่งพลังงานที่เรียกว่าปราณธรรมชาติ [ปราณหยวน] แต่ร่างกายของมนุษย์เป็นเหมือนกระชอนขนาดใหญ่ที่มีรูอยู่ทุกหนทุกแห่ง [ให้นึกถึง ที่ลวกเส้นก๋วยเตี๋ยว] ก่อนคลอดร่างกายถูกแช่อยู่ในถุงน้ำคร่ำของมารดา รู เหล่านั้นจึงถูกปิดกั้นไม่ให้ปราณธรรมชาติรั่วไหลออกมา หลังจากคลอดออกมาสู่โลกภายนอก รู เหล่านั้นได้ถูกเปิดออกทั้งหมด และดูดซับพลังงานที่ไม่บริสุทธิ์ผ่านทางลมหายใจของพวกเขา อย่างไรก็ตาม ผู้ที่สามารถรักษาปราณธรรมชาติเอาไว้ได้มาก บุคคลนั้นก็จะมีความสามารถมากกว่าคนปกติ

บางคนเกิดมาพร้อมปราณจิตวิญญาณถือได้ว่าเป็นบุคคลที่มีความสามารถ แต่ที่จริงแล้วสิ่งนี้ เกี่ยวข้องกับร่างกายของพวกเขา บางคนเกิดมาพร้อมกับร่างกายที่เป็นกระชอนขนาดใหญ่ พวกเขาไม่สามารถรักษาปราณธรรมชาติเอาไว้ได้ คนเหล่านี้ถูกกําหนดให้ไม่สามารถฝึกฝนวรยุทธได้ แต่บางคนก็สามารถรักษาปราณธรรมชาติจํานวนมากเอาไว้ได้ ทําให้พวกเขามีรากฐานที่เหนือกว่าคนปกติทั่วไป

“ บรึ้มมม! ” ทันใดนั้นมีการระเบิดครั้งใหญ่ ผืนน้ำเปลี่ยนกลายเป็นสีดํามีฟองอากาศพูดขึ้นมาเหมือนกับน้ำเดือด

เย่ ซีหวิน เพิ่งจะฟื้นฟูปราณธรรมชาติกลับมาสมบูรณ์ดังเดิม เมื่อได้ยินเสียงของการระเบิด เขาก็รีบดําน้ำมุ่งหน้าไปยังทิศทางของเสียงระเบิดนั้นทันที

Martial God Space

Martial God Space

Status: Ongoing

เย่ ซีหวิน ก่อนหน้านี้เป็นเพียงนักศึกษาธรรมดาคนหนึ่ง แต่แล้วก็เกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝัน เขาถูกส่งมายังอีกโลกหนึ่งที่มีชื่อเรียกว่า โลกแห่งวรยุทธ โลกใบนี้ที่เต็มไปด้วยเหล่าจอมยุทธที่น่าเกรงขาม พวกเขาสามารถทำลายภูเขาทั้งลูกได้ในหมัดเดียว พวกเขายังสามารถยืดอายุขัยของตนเองออกไปได้ไม่มีที่สิ้นสุด เดิมทีความสามารถของเขาค่อนข้างธรรมดาๆ แต่อยู่มาวันหนึ่งเขาได้ค้นพบบางสิ่งเข้าโดยบังเอิญ และสิ่งนั้นเรียกว่า พื้นที่ลึกลับ เขาสามารถเรียนรู้ทักษะการต่อสู้ต่างๆ ภายในพื้นที่ลึกลับ สำหรับคนทั่วไปการฝึกฝนเคล็ดวิชาจนสำเร็จจะต้องใช้เวลาหลายปี แต่สำหรับเขาสามารถฝึกสำเร็จได้ภายในหนึ่งปี ตราบเท่าที่เขามีหินวิญญาณมากพอ

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน