Martial God Space – ตอนที่ 336

ตอนที่ 336

Martial god space ตอนที่ 336 กองทัพสัตว์อสูร

หลังจากออกไล่ล่าวิญญาณชั่วร้ายตลอดทั้งคืน เย่ ซีหวิน ก็กลับมาเข้าเมืองเสี้ยวจันทร์เมื่อตอนรุ่งเช้า ศิษย์ใหม่หลายคนเริ่มตื่นนอน และเดินออกมาสูดอากาศนอกที่พัก ตลอดทั้งคืนมีลมพายุพัดอย่างรุนแรงทำให้ไม่มีใครกล้าออกจากเมือง พวกเขาพากันหลบอยู่ในห้องพักจนถึงรุ่งเช้า สายลมที่พัดอย่างรุนแรงเริ่มอ่อนแรงกำลังในตอนเช้า

เย่ ซีหวิน เดินกลับเข้าในเมืองก็เริ่มมองเห็นผู้คนเดินไปมาตามถนน หลายคนทยอยเดินทางออกจากเมือง ทันใดนั้น มีเสียงดังสนั่นมาจากที่ห่างไกล ก่อนที่พวกเขาจะพากันแยกย้ายออกไปล่าสัตว์อสูร สิ่งนั้นทำให้ทุกคนตื่นตระหนกด้วยความสับสน แรงสั่นสะเทือนราวกับเสียงฝีเท้าของม้าที่กำลังวิ่งนับหมื่นตัว

เมื่อมองออกไปยังต้นเสียง พวกเขาก็เห็นฝูงสัตว์อสูรขนาดใหญ่ จำนวนของพวกมันมากมายนับไม่ถ้วน และกำลังวิ่งตรงมาทางเมืองเสี้ยวจันทร์

” โฮกกกกก! ” (เสียงคำราม)

” ก๊าซซซซ์! ” (เสียงคำราม)

” ฮืออออออ! ” (เสียงคำราม)

” แกว๊กก! แกว๊กก! ” (เสียงคำราม)

” แป๊นนน! ” (เสียงคำราม)

. . . . . . . . . . . .

” นี่มันเกิดอะไรขึ้น? . . . ทำไมจู่ๆ เกิดพื้นดินไหว . . . “

” สัส . . . สัตว์อสูร มันเป็นเสียงร้องคำรามของสัตว์อสูร! “

” พื้นดินสั่นสะเทือนในระดับนี้ . . . พวกสัตว์อสูรต้องยกมาทั้งกองทัพแน่ๆ ! “

” ข้าสัมผัสถึงออร่าที่แข็งแกร่งมากมาย ขอบเขตลมปราณแท้จริง? สัตว์อสูรเหล่านี้ พวกมันมารวมตัวกันได้อย่างไร! “

” การมาของพวกมันเหมือนกับฝูงสัตว์แตกตื่น! ใช่แล้ว! ฝูงสัตว์แตกตื่นนน! “

มีหลายคนรู้เกี่ยวกับสิ่งที่เกิดขึ้น และไม่ได้ตื่นตระหนก หนึ่งในนั้นคือ เย่ ซีหวิน ก่อนออกเดินทาง ไป่ เจี้ยนสง ได้บอกเขาเกี่ยวกับสิ่งต่างๆ ของสมรภูมิรบต่างโลก ฝูงสัตว์แตกตื่น เป็นเพียงบททดสอบแรกของพวกเขาหลังจากมาถึงสมรภูมิรบต่างโลก อย่างไรก็ตาม ที่นี่ไม่ใช่แนวหน้า สัตว์อสูรส่วนใหญ่ในบริเวณนี้ไม่ใช่สัตว์อสูรระดับสูง บรรดาเหล่าผู้อาวุโสของสถาบันยอดยุทธได้ออกลาดตระเวน และกำจัดพวกมันล่วงหน้าเอาไว้แล้ว แต่ไม่ได้หมายความว่าจะไม่มีอันตรายใดๆ ในความเป็นจริง มีสัตว์อสูรตั้งแต่ระดับลมปราณแท้จริง, ระดับลมปราณครึ่งก้าวตำนาน, และลมปราณระดับตำนาน อยู่ทั่วทุกหนแห่ง บางครั้งอาจมีสัตว์อสูรระดับลมปราณครึ่งก้าวนักปราชญ์ปรากฏตัวขึ้น

แม้ว่า เมืองเสี้ยวจันทร์ จะตั้งอยู่ในดินแดนที่รกร้าง แต่ทุกครั้งที่มีศิษย์ใหม่เดินทางมาถึง พวกมันจะรวมตัวกันมากมาย และมุ่งหน้าตรงมาที่นี่ มนุษย์ และสัตว์อสูรต่างโลก ได้ต่อสู้กันมาอย่างยาวนานหลายพันปี ทำให้พวกมันมีสัมผัสที่ไวต่อกลิ่นอายของมนุษย์ เช้าวันแรกของดินแดนต่างโลก เหล่าศิษย์ใหม่ได้รับการต้อนรับจากฝูงสัตว์อสูรอย่างอบอุ่น

” รีบถอยกลับเข้าเมืองงง! ” มีใครบางคนตะโกนเสียงดังออกมา ทำให้หลายคนที่อยู่นอกเมือง พากันรีบบินกลับเข้ามาในเมืองทันที

ศิษย์ใหม่ทุกคนยืนประจำตำแหน่งอยู่บนกำแพงเมือง และเตรียมพร้อมสำหรับการต่อสู้ที่กำลังจะมาถึง ในขณะเดียวกัน สัตว์อสูรเหล่านั้นก็เริ่มใกล้เข้ามามากขึ้นเรื่อยๆ มันเหมือนกับคลื่นทะเลที่ไม่มีที่สิ้นสุด เศษฝุ่นละอองลอยฟุ้งกระจายขึ้นไปในอากาศ ราวกับจะบัดบังแสงของดวงอาทิตย์ให้มืดมิด

สัตว์อสูรต่างโลกเหล่านี้พยายามไต่กำแพงเมืองขึ้นมา พวกมันเหยียบกันและไต่ขึ้นมาเหมือนกันฝูงมด ในไม่ช้าพวกมันหลายตัวก็สามารถขึ้นมาบนกำแพง และพยายามไล่ฆ่าศิษย์ใหม่ที่อยู่บนกำแพงเมือง

” โพล๊ะ! ” เย่ ซีหวิน ยิงปราณฝ่ามือออกไป มันก่อตัวขึ้นกลายเป็นกรงเล็บมังกรขนาดใหญ่ สัตว์อสูรตัวนี้แตกต่างจากสัตว์อสูรทั่วไป ถึงแม้มันจะมีร่างกายใหญ่โต แต่มันมีโครงสร้างร่างกายเหมือนกับมนุษย์ เย่ ซีหวิน คว้าจับมันด้วยกรงเล็บมังกรขนาดใหญ่ ก่อนจะบดขยี้หัวกะโหลกของมันจนระเบิดเละกลายเป็นเศษเนื้อ

สัตว์อสูรเหล่านี้ อาศัยอยู่ในจักรวาลอันเวิ้งว้าง มันไม่เหมือนกับมีชีวิตอื่นๆ พวกมันทุกตัวมีรูปร่างแปลกประหลาดแตกต่างกันออกไป

แกนพลังชีวิตของสัตว์อสูร และเลือดของมันถูกดูดซึมเข้าสู่ร่างกายของ เย่ ซีหวิน ทันที ด้วยความช่วยเหลือของ กระจกเทียนหยวนทันที แกนพลังชีวิตของสัตว์อสูรถูกบดขยี้ และแปลงเป็นพลังงานบริสุทธิ์ให้เขาดูดซับพลังงานได้สะดวกมากขึ้น

เย่ ซีหวิน รู้สึกประหลาดใจ เมื่อพบว่าจักรวาลขนาดเล็กภายในจุดตันเถียนของเขาขยายใหญ่ขึ้น แม้ว่าจะเพียงเล็กน้อย และยากที่จะตรวจจับได้ แต่ เย่ ซีหวิน สัมผัสถึงการเปลี่ยนแปลงของมันได้

สัตว์อสูรเหล่านี้ได้รับพลังของดวงดาว พวกมันอาศัยอยู่ในจักรวาลอันเวิ้งว้าง และพวกมันก็รู้สึกถึงพลังของดวงดาวด้วยเช่นกัน เมื่อเวลาผ่านไปพลังของดวงดาวได้ซึมซับเข้าไปเลือดของพวกมัน

พลังของดาวดวงนี้ทำให้ร่างกายของพวกมันแข็งแกร่งกว่าปกติ และมีพลังมากกว่าสัตว์อสูรทั่วไป สัตว์อสูรเหล่านี้ถึงแม้พวกมันจะน่ากลัวยิ่งกว่าเดิม แต่ส่วนใหญ่สติปัญญาของพวกมันไม่สูงนัก ซึ่งแตกต่างจากโลกแห่งวรยุทธ

อย่างไรก็ตาม พลังของดวงดาวเหล่านี้เป็นเหมือนกับอาหารบำรุงสำหรับ เย่ ซีหวิน นอกจากนี้มันยังช่วยเสริมพลังให้กับจักรวาลขนาดเล็กภายในจุดตันเถียนของเขา พลังของดวงดาวสามารถชำระล้าง และขยายขอบเขตจักรวาลภายในร่างของเขาให้ใหญ่ขึ้น

หากดูดซับพลังของดวงดาวในท้องฟ้าเพียงอย่างเดียว เขาอาจจะต้องใช้เวลานานหลายร้อยปี ถ้าจะปรับแต่งจักรวาลขนาดเล็กภายในจุดตันเถียนของเขาให้เสร็จสมบูรณ์ คงต้องเวลาไม่น้อยกว่าหนึ่งพันปี

แน่นอนว่า เยโม่ ได้แนะนำวิธีอื่นที่รวดเร็วกว่าให้กับเขา นั่นคือการระเบิดดวงดาวให้เปิดออก และใช้แกนกลางของดาวเคราะห์เหล่านั้นเป็นแหล่งพลังงาน เย่ ซีหวิน ได้ฟังแล้วถึงกับถอนหายใจยาว เพราะมันเป็นไปได้ที่เขาจะใช้วิธีนี้

อย่างไรก็ตาม สัตว์อสูรเหล่านี้ก็เป็นทางเลือกที่ง่ายกว่าสำหรับ เย่ ซีหวิน ในตอนนี้

เย่ ซีหวิน กระโดดลงมาจากกำแพงเมืองทันที ด้วยเคล็ดวิชากายาแห่งราชันย์สีทอง ทำให้ร่างกายของเขาเปลี่ยนกลายเป็นสีทอง เส้นทางที่เขาเดินผ่านเต็มไปด้วยซากศพของสัตว์อสูร

” ปังงง! ผัวะ! “

” ตูมมมมม! “

” เปรี้ยงงง! “

สัตว์อสูรส่วนใหญ่อยู่ในระดับลมปราณแท้จริง และระดับลมปราณครึ่งก้าวตำนาน แต่พวกมันไม่สามารถหยุดการโจมตีของ เย่ ซีหวิน ได้ แกนพลังชีวิต และเลือดของพวกมันถูกดูดซึมเข้าสู่ร่างกายของ เย่ ซีหวิน ทันที

ผู้คนที่ยืนอยู่บนกำแพงเมืองต่างมองดูการต่อสู้อันดุเดือดของ เย่ ซีหวิน ด้วยความตกตะลึง หลายคนไม่รู้ด้วยซ้ำว่าเขาคือ เย่ ซีหวิน

การต่อสู้อันบ้าระห่ำของ เย่ ซีหวิน ได้กระตุ้นไฟแห่งการต่อสู้ของใครหลายคนให้ลุกโซนขึ้น และหลายคนเฝ้าดูการต่อสู้ของเขาอย่างตั้งใจ บางคนรีบกระโดดลงมาจากกำแพงเมือง และตรงเข้าไปโจมตีสัตว์อสูรเหล่านั้น แต่หลังจากนั้น เพียงครู่หนึ่งสัตว์อสูรเหล่านั้นก็ฉีกร่างของพวกเขาออกเป็นชิ้นๆ บางคนสามารถยืนหยัดต่อสู้ได้อย่างกล้าหาญ แต่สุดท้ายพวกเขาใช้พลังไปจนหมด และกลายเป็นอาหารของสัตว์อสูรเหล่านั้น

การต่อสู้ระหว่าง เย่ ซีหวิน กับสัตว์อสูรเหล่านั้นแสดงให้เห็นว่า จอมยุทธทั่วไปไม่สามารถต่อกรกับสัตว์อสูรได้ เย่ ซีหวิน แข็งแกร่งเกินกว่าที่พวกเขาจะจินตนาการถึง

บนกำแพงเมืองมีสายตาคู่หนึ่งเย็นชาราวกับน้ำแข็ง เขาจับตามองดู เย่ ซีหวิน โดยไม่คาดสายตา ในระหว่างที่เขากำลังฆ่าสัตว์อสูรอย่างต่อเนื่อง

เย่ ซีหวิน วิ่งไปกลางกลุ่มสัตว์อสูรเหล่านั้นโดยไม่มีท่าทีหวาดกลัวเลยไม่แต่น้อย สำหรับคนอื่นๆ แล้วการเผชิญหน้ากับสัตว์อสูรกลุ่มหนึ่ง เป็นเรื่องที่อันตรายมากพวกเขาอาจได้รับบาดเจ็บสาหัส หรือกลายเป็นอาหารของสัตว์อสูรเหล่านั้น ถึงแม้ เย่ ซีหวิน จะได้รับบาดเจ็บ แต่ด้วยเคล็ดวิชาพลังกำเนิดใหม่ฟีนิกซ์ อาการบาดเจ็บต่างๆ บนร่างกายของเขาได้รับการรักษาในทันที แต่สัตว์อสูรเหล่านั้นก็ไม่สามารถสร้างรอยขีดข่วนบนร่างของเขาได้ เพราะความแข็งแกร่งของ กายาแห่งราชันย์สีทอง

ร่างกายของ เย่ ซีหวิน นั้นแข็งแกร่งมาก การโจมตีธรรมดาไม่สามารถทำอันตราย หรือสังหารเขาได้

เคล็ดวิชากายาแห่งราชันย์สีทองในร่างของเขากำลังโคจรอย่างบ้าคลั่ง จากนั้นเขาก็เปิดใช้ปีกมาร และบินตรงไปข้างหน้าด้วยความเร็วสูง ทุกเส้นทางที่เขาตรงไปทิ้งซากศพของสัตว์อสูรมากมายเอาไว้เบื้องหลัง

” ชายหนุ่มคนนั้นเป็นใคร? เขากล้าบุกเดี่ยวเข้าไปกลางกลุ่มของกองทัพสัตว์อสูร . . . นี่เขาเสียสติไปแล้วเหรอ? “

” เป็นคนเดียวกันที่มีชื่อเสียงโด่งดังไปทั่วเมื่อไม่นานมานี้หรือเปล่า? เขาชื่ออะไรน่ะ? เย่ ซีหวิน! ใช่มั้ย? ข้าไม่คิดว่าเขาจะได้เป็นผู้สืบทอดมรดกของ ยอดขุนเขาดาราลี้ลับ? ตอนแรกข้าคิดว่าเขาคงทนอยู่ในสถาบันยอดยุทธได้อีกไม่นาน หลังจากสร้างความขุ่นเคืองให้คนของหอตุลาการ! “

” แต่เขาแข็งแกร่งจริงๆ เพียงไม่กี่ลมหายใจ เขาก็สามารถสังหารสัตว์อสูรได้อย่างน้อยสิบตัวด้วยมือเปล่า ดูเหมือนชื่อเสียงของเขาจะไม่ใช่แค่เรื่องโกหกเกินจริง! “

การต่อสู้เริ่มทวีความรุนแรงมากขึ้นเรื่อยๆ สัตว์อสูรนับหมื่นตัวได้ปิดล้อม เย่ ซีหวิน เอาไว้ การตายของพรรคพวกของมันกลับทำให้พวกมันดุร้ายมากขึ้น ดวงตาของพวกมันเปลี่ยนเป็นสีแดงก่ำราวกับสัตว์ป่าที่กำลังกระหายเลือด

สัตว์อสูรลมปราณระดับตำนานหลายร้อยตัว ปลดปล่อยออร่าอันทรงพลังออกมา ออร่าเหล่านั้นรวมตัวกันกลายเป็นเสาที่หมุนวนเป็นเกลียวคลื่นพลังงานขนาดใหญ่ทะลุก้อนเมฆพุ่งขึ้นไปบนท้องฟ้า แรงกดดันอันน่าสะพรึงกลัวของสัตว์อสูรแผ่กระจายออกไปไกลนับร้อยไมล์

การต่อสู้ระหว่างมนุษย์ และสัตว์อสูรต่างโลกใกล้มาถึงจุดตัดสิน รอบๆ บริเวณกำแพงเมืองเต็มไปด้วยกระดูกสีขาวที่แตกหักโผล่ออกมาจากกองเศษเนื้อ ไม่สามารถแยกแยะได้ว่าเป็นซากศพของมนุษย์ หรือสัตว์อสูร

เมื่อเทียบกับจำนวนของสัตว์อสูรแล้ว ซากศพของมนุษย์ย่อมต้องมีน้อยกว่า

” ย๊ากกกส์! ” มีเสียงคำรามดังก้องออกมา มันเป็นเสียงของมนุษย์ ทันใดนั้น ปราณดาบอันทรงพลังถูกกวาดออกมา เส้นทางที่ปราณดาบพุ่งออกไปเต็มไปด้วยเสียงกรีดร้อง เมื่อสิ้นเสียงร้องของพวกมัน ร่างของสัตว์อสูรเหล่านั้นก็ระเบิดกลายเป็นหมอกเลือด การโจมตีด้วยปราณดาบครั้งนี้ทำให้สัตว์อสูรล้มตายไปเป็นจำนวนมาก

อย่างไรก็ตาม สัตว์อสูรเหล่านี้มีจำนวนมากมายนับไม่ถ้วน พวกมันวิ่งเข้าแทนตำแหน่งของสัตว์อสูรที่ถูกสังหารไปก่อนอย่างรวดเร็ว จอมยุทธลมปราณครึ่งก้าวตำนานของเผ่ามนุษย์ เริ่มโจมตีด้วยพลังอันลึกลับของเขาอย่างต่อเนื่อง อย่างไรก็ตาม! เขาไม่สามารถทำลายแนวป้องกันสัตว์อสูรระดับลมปราณแท้จริง และสัตว์อสูรลมปราณครึ่งก้าวตำนานลงได้

” แกว๊กก! ” (เสียงคำราม)

” โฮกกกกก! ” (เสียงคำราม)

” ก๊าซซซซ์! ” (เสียงคำราม)

เสียงคำรามอันน่าเกรงขามของพวกมันราวกับเป็นการส่งสัญญาณ ทันใดนั้น! สัตว์อสูรลมปราณระดับตำนานก็เคลื่อนตัวใกล้เข้าถึงทางเข้า แม้ว่าสัตว์อสูรเหล่านี้จะมีเพียงไม่กี่ร้อยตัวเท่านั้น แต่การเคลื่อนที่ของพวกมันสามารถทำให้โลกสั่นสะเทือน ออร่าของสัตว์อสูรเหล่านี้ยังน่าสะพรึงกลัวยิ่งกว่า เมื่อเปรียบเทียบกับสัตว์อสูรระดับลมปราณแท้จริงหลายหมื่นตัว และสัตว์อสูรระดับลมปราณครึ่งก้าวตำนานอีกหลายพันตัวมารวมกัน

สัตว์อสูรลมปราณระดับตำนานหลายร้อยตัวกำลังจะบุกมาถึงเมืองเสี้ยวจันทร์ แนวป้องกันสุดท้ายของมนุษย์ตกอยู่ในอันตราย และกำลังจะล่มสลาย

สัตว์อสูรลมปราณระดับตำนานพวกมันเคลื่อนที่เร็วมาก เพียงครู่เดียว! สัตว์อสูรลมปราณระดับตำนานตัวหนึ่งก็ปรากฏตัวขึ้นตรงหน้าของ เย่ ซีหวิน ดวงตาของมันเป็นสีแดงก่ำ และร่างของมันมีกรงเล็บเยื่อนออกมานับรวมแล้วมีทั้งหมด 18 ขา การโจมตีของมันรวดเร็วราวกับสายฟ้า ตอนนี้กรงเล็บทั้งหมดของมันพุ่งมาที่ร่างของ เย่ ซีหวิน

” ปังงงง! ” เย่ ซีหวิน โจมตีอย่างรวดเร็วโดยไม่ลังเล เขายิงปราณฝ่ามือออกไปปะทะกรงเล็บของมันทันที

” บรึ้มมม! ” กรงเล็บทั้งหมดของสัตว์อสูรถูกทำลายทันที ปราณฝ่ามือของเขาระเบิดกรงเล็บของมันกลายเป็นไอ

” ก๊าซซซซ์! ” สัตว์อสูรกรีดร้องด้วยความเจ็บปวด เลือดของมันสาดกระจายออกจากขาที่ขาดราวกับน้ำพุ

อย่างไรก็ตาม สัตว์อสูรไม่ไม่หยุดการโจมตีเพียงเท่านี้ มันอ้าปากขนาดใหญ่เผยให้เห็นเขี้ยวอันแหลมคม กลิ่นลมหายที่ออกมาจากปากขนาดใหญ่ของมันเต็มไปด้วยกลิ่นคาวเลือด มันตั้งใจจะกัดร่างของ เย่ ซีหวิน ให้จมเขี้ยว และฉีกร่างของเขาให้ขาดออกเป็นสองส่วน

” ย่ะห์! ” เย่ ซีหวิน เค้นเสียงคำราม พร้อมกับเหวี้ยงหมัดชกเข้าไปในปากขนาดใหญ่ของมัน หัวของสัตว์อสูรก็ระเบิดออกกลายเป็นเศษเนื้อ สมองของมันแตกกระจายลอยไปในอากาศ ก่อนที่ร่างของมันจะล้มลงแน่นิ่งไปบนพื้นดิน

สำหรับจอมยุทธคนอื่นๆ แล้ว การเผชิญหน้ากับสัตว์อสูรในระดับนี้ไม่ต่างจากการรนหาที่ตาย แต่สำหรับ เย่ ซีหวิน ถือเป็นข้อยกเว้น เพราะเขาแข็งแกร่งเกินไป ( หรือว่า เย่ ซีหวิน จะเป็นลูกศิษย์ลับๆ ของ ไซตามะ One Punch Man )

ด้วยการประสานพลังของสองเคล็ดวิชา กายาแห่งราชันย์สีทอง และพลังกำเนิดใหม่ฟีนิกซ์ สัตว์อสูรเหล่านี้ไม่มีทางทำอันตรายเขาได้

Martial God Space

Martial God Space

Status: Ongoing

เย่ ซีหวิน ก่อนหน้านี้เป็นเพียงนักศึกษาธรรมดาคนหนึ่ง แต่แล้วก็เกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝัน เขาถูกส่งมายังอีกโลกหนึ่งที่มีชื่อเรียกว่า โลกแห่งวรยุทธ โลกใบนี้ที่เต็มไปด้วยเหล่าจอมยุทธที่น่าเกรงขาม พวกเขาสามารถทำลายภูเขาทั้งลูกได้ในหมัดเดียว พวกเขายังสามารถยืดอายุขัยของตนเองออกไปได้ไม่มีที่สิ้นสุด เดิมทีความสามารถของเขาค่อนข้างธรรมดาๆ แต่อยู่มาวันหนึ่งเขาได้ค้นพบบางสิ่งเข้าโดยบังเอิญ และสิ่งนั้นเรียกว่า พื้นที่ลึกลับ เขาสามารถเรียนรู้ทักษะการต่อสู้ต่างๆ ภายในพื้นที่ลึกลับ สำหรับคนทั่วไปการฝึกฝนเคล็ดวิชาจนสำเร็จจะต้องใช้เวลาหลายปี แต่สำหรับเขาสามารถฝึกสำเร็จได้ภายในหนึ่งปี ตราบเท่าที่เขามีหินวิญญาณมากพอ

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท