ถนนสู่อาณาจักร – ตอนที่ 93 รักษาหัวใจ

ถนนสู่อาณาจักร

93 รักษาหัวใจ

—————————————————————

【–มุมมอง เอเกอร์–】

เสียงกุกกักได้ยินได้ขณะที่แถวของรถเกวียน เดินหน้าไปบนถนน เพื่อที่จะรักษาเหล่าผู้หญิง ที่ได้ถูกช่วยจากรังของก็อบลิน พวกเธอต้องถูกพาไปราเฟนโดยเร็ว แต่เพราะเราพวกให้พวกเธอเดินไม่ได้ เราให้รถเกวียนมาเพื่อรับพวกเธอ

「ทุกคนดูเหมือนจะใจเย็นลงนิดหน่อยแล้ว ที่จุดๆนึง หนูไม่รู้ว่าอะไรจะเกิดขึ้น」

มันเหมือนอย่างที่ซีเลียพูด – เพราะสถานการณ์ที่น่าเศร้าที่เหล่าผู้หญิงุทุกข์ทรมาน พวกเธอกลัว ร้องไห้ และบางคนแม้แต่อยากจะตาย  นั่นทำไม ผมอยากจะกินและดื่มจนกว่าผมจะอิ่ม เพื่อที่จะได้รับการผ่อนคลาย

「พ่อคิดว่าการโจมตีของคืนนั้นมันเป็นจุดเปลี่ยน」

คืนหลังจาากทที่เราช่วยผู้หญิง ก็อบลินที่เหลือไม่กี่ตัว มาเพื่อโจมตีหมู่บ้าน เพื่อที่จะพยายามนำอุปกรณ์การสืบพันธุ์กลับไป ผู้หญิง เข้าไปในสภาพของความตื่นตกใจ แต่ทหารและผมจัดการก็อบลินต่อหน้าต่อตาพวกเธอ

เหล่าผู้หญิง เห็นผมเป็นผู้ช่วยชีวิต หลังจากที่ผมจัดการฮ็อบก็อบลินที่นำกลุ่มของก็อบลิน เหล่าผู้หญิงหลายคนเอื้อมมาที่หว่างขาของผมอย่างอัตโนมัติ

「เราได้ถูกจับมานานมากแล้ว จนเราไม่รู้แม้แต่ว่าเวลาผ่านไปนานเท่าไหร……ตัวของเราก็ลามกด้วย」

「มิสเตอร์ลอร์ดศักดินา ท่านเท่มาก และท่านก็ได้รวบรวมทหารที่หล่ออย่างไม่น่าเชื่อด้วย……」

แม้ว่าในหมู่ผู้หญิงที่ถูกช่วย คนที่ได้พลังใจและพลังกายกลับมาคุยกับเราค่อนข้างจะรุก

「หล่อ?」

ซีเลียหันหัวของเธอ ผมไม่ได้มีกลุ่มของชายหล่อเป็นพิเศษ และแม้ว่ามีชายที่น่าหลงไหล มันยังมีชายที่น่าเกลียดเหมือนหมูด้วย อย่างไรก็ตาม ก็อบลินมันน่าเกลียดที่สุด และสกปรกที่สุดของมอนสเตอร์ทั้งหมด หลังจากสาวๆเหล่านั้นได้อยู่กับก็อบลินเป็นเวลานาน ชายส่วนใหญ่ที่พวกเธอเห็นหลังจากนั้นจะดูงดงามกับพวกเธอ

พูดถึงแล้ว ผมห้ามทหารจากการลงมือกับผู้หญิง ผมคิดว่าหลังจากพวกเธอถูกทำซ้ำๆโดยก็อบลิน หัวใจของพวกเธอจะแตกสลาย แต่จากที่ดูสิ่งต่างๆ มันอาจจะเป็นการระวังที่ไม่จำเป็นในส่วนของผม

「พวกเธอควรจะไปที่เมืองและรับการรักษาก่อน ถ้าเธอรู้สึกไม่ดี อย่าอายที่จะยอมรับมัน」

「「「โอเค~」」」

สาวบางคนตอบมาอย่างร่าเริง แต่ยังมีบางคนที่ยังไม่ได้พลังงานกลับมา และแค่พยักหน้าอย่างเงียบๆ เมื่อมองผ่านๆ คำสั่งนั้นมันมาจากการพิจารณาว่ามันจะยากแค่ไหนสำหรับสาวๆที่จะใช้ชีวิตอยู่กับชาวบ้านในราเฟน จากตอนนี้ไป ถ้าพวกเธอแสดงรูปลักษณ์ที่ไม่น่าดู แต่ในความเป็นจริงแล้วมันเพราะสิ่งต่างๆจะมีปัญหาถ้าพวกเธอคลอดลูกก็อบลินในเมือง ดังนั้น นั่นทำไมพวกเธอควรจะได้รับการรักษาก่อน

เมื่อเห็นผู้หญิง 150 คนรวมกันแบบนี้มันค่อนข้างเป็นภาพที่ยิ่งใหญ่ ไม่ต้องพูดถึงเลยว่า ผู้หญิงเหล่านั้นอยู่ในอายุที่พร้อมคลอด ดังนั้น มันมีบรรยากาศของความลามกเกี่ยวกับพวกเธอ แค่เมื่อผมคิดว่าจะโจมตีพวกเธอ กลุ่มของเต็นท์ที่กางอยู่บนที่ราบใกล้กับราเฟน เข้ามาในสายตาของเรา มันเป็นบริเวณที่ผู้หญิงจะถูกรักษา ที่เราเตรียมไว้ล่วงหน้า

「อุ้มผู้หญิงเข้าไปในเต็นท์! มันโอเคถ้าพวกนายจับตูดพวกเธอ แต่ปฏิบัติกกับพวกเธอด้วยความระวัง」

ทหารช่วยผู้หญิงและอุ้มพวกเธอลงจากรถเกวียนทีละคน ปรกติแล้ว พวกทหารจะบ่นเมื่อถูกขอให้ขนถังน้ำ และเสบียงกองทัพ แต่แน่นอนว่าไม่มีการบ่นออกมาจากปากพวกเขาครั้งนี้ เหล่าผู้หญิงควรจะสามารถเดินได้ แต่ พวกเธอแก้มแดง ขณะที่พวกเธอมอบความไว้วางใจร่างกายให้แก่ทหาร เหล่าผู้ชายและเหล่าผู้หญิงบางคนจูบปากกัน แต่ผมจะแกล้งทำเป็นไม่เห็นอะไร

—————————————————————

ไม่กี่วันต่อมาต่อมา

「ลอร์ด การรักษาผู้หญิงเหล่านั้นสำเร็จแล้ว」

เมื่อผมกลับมาที่บ้านของผม ชายแก่ที่ทำงานเป็นหัวหน้าหมอในราเฟนมาและรายงานมันกับผม…… มันเป็นหมอคนแรกที่ผมพามาที่เมืองนี้ จำนวนประชากรได้เพิ่มขึ้นอย่างมากดังนั้นมันมีหมอมากขึ้นด้วยเช่นกัน งานของเขาคือรวบรวมพวกเขาทั้งหมดแล้วรายงานกับผมโดยตรง ผู้หญิงหลายคนต้องการการรักษาครั้งนี้ ดังนั้นหมอหลายคนต้องดูแลพวกเธออย่างต่อเนื่อง

「การรักษาประกอบไปด้วยยาและ……」

ผมยื่นมือออกไปเพื่อส่งสัญญานว่าเขาไม่ต้องพูดต่อ

「เหล่าผู้หญิงสมควรได้รับความเป็นส่วนตัวของพวกเธอ ชั้นไม่จำเป็นต้องได้ยินรายละเอียด ชั้นแค่อยากจะรู้ว่ามีร่องรอยของก็อบลินหลงเหลืออยู่ในพวกเธอมั้ย」

「เข้าใจแล้ว……ยังไงซะ พวกเธอสามารถใช้ชีวิตต่อแบบธรรมดาได้ แต่พวกเธอบางคนมีปัญหาทางอารมณ์ มันไม่ใช่บางอย่างที่ผมแก้ได้ในฐานะหมอ」

「อุมุ ชั้นจะคิดบางอย่างเกี่ยวกับเรื่องนั้น ทำงานได้ดีมาก」

หัวหน้าหมอคำนับผมหนึ่งครั้งและออกไป ไปเจอสาวๆกันเถอะตอนนี้

ซีเลียรอผมอยู่ข้างนอกห้อง

「เอเกอร์-ซามะ ทหารที่เข้าร่วมในการระงับก็อบลินรวมกันอยู่นอกรั้ว….., พ่อมีอะไรบางอย่างที่ต้องทำกับพวกเค้าทำมั้ยที่จุดนี้?」

「มันสำหรับบางอย่างที่สำคัญน่ะ」

「งั้นหนูจะไปด้วยเหมือนกัน」

「หนูไปไม่ได้ หนูจะอยู่ในคฤหาสน์และเฝ้าระวังว่าปีปี้ก็ไม่มาด้ววย」

ซีเลียทำหน้าสลดใจ แต่เธอมาไม่ได้วันนี้มันจะไม่ดีสำหรับการเจริญเติบโตของเธอ

—————————————————————

「ดังนั้น มันเป็นอย่างนั้น พรุ่งนี้ ชั้นจะนำทุกคนไปราเฟน ชั้นจะดูแลวิถีชีวิตของเธอก่อนตอนนี้ ดังนั้นเธอทำอะไรที่เธอต้องการก็ได้ เหมือนสร้างครอบครัว หรือวิธีทำมาหากินใหม่」

และจากนั้น……ผมเติมเพิ่ม ที่ผมจะพูดเป็นประเด็นหลักตอนนี้

「เพื่อที่จะลืมความยากลำบากของอดีต และรักษาแผลในหัวใจ ชั้นเชื่อว่าการถูกโอบกอดโดยชายเป็นยาที่ดีที่สุด ถ้าเธอต้องการ…… ทหารที่ช่วยเธออยู่ตรงนี้ พวกเธออยากจะลองและอยู่ด้วยกันกับพวกเค้ามั้ย?」

ทุกคนตกใจ เพราะทั้งผู้หญิงและทหารที่รวมกันในที่นี้ไม่ได้ถูกบอกอะไรเลย มากกว่านั้น นอกจากการเปลี่ยนสีหน้าของพวกเธอ ไม่มีพวกเธอและพวกเขาซักคนที่ขยับ หลังจากทั้งหมดนี่ เรื่องนี้จะจบแย่ๆเหรอ?

「อืม……หนูอยากถูกโอบกอดโดยทุกคน……」

ผู้หญิงที่ดูว่านอนสอนง่ายยกมือขึ้นอย่างขลาดๆ

「หนูก็อยากจะจำความรู้สึกของมนุษย์ชายด้วย」

ผู้หญิงอายุประมาณ 30 ปี ที่ถึงเวลาที่ดีที่สุดที่จะแต่งงาน ยกมือของเธอ

「ทุกคนหล่อด้วย…… พูดจากใจ หนูอาจจะมีความสุขจริงๆตอนนี้」

สาวที่อายุประมาณเดียวกับซีเลียยกมือของเธอขึ้น เมื่อเห็นการคัดค้านความคิดที่น้อยนิด ทุกคนเริ่มยกมือและทั้งหมดท่เดียว หลายคนทำมัน แผนดำเนินไปอย่างราบรื่น; รักษาจิตวิญญานของผู้หญิง ด้วยกันกับมอบรางวัลให้ทหารที่ชนะการต่อสู้ได้พร้อมๆกัน

—————————————————————

แม้ว่าพระอาทิตย์จะยังไม่ตก เหล่าชายและหญิงพัวพันกับกันและกัน จำนวนของผู้หญิงที่เข้าร่วมในเทศกาลเหล่านี่ มากกว่า 100 นิดหน่อย; อาหารและแอลกอฮอล์ภูกมอบให้สาวๆแทน สำหรับสาวๆที่เสียชายที่พวกเธอเก็บความบริสุทธิ์ไว้ และสำหรับพวกเหล่านั้นที่พัฒนาความสัมพันธ์โรแมนติกกับสาวๆคนอื่น ระหว่างเหตุที่ทำให้เกิดความทุกข์ทรมานอันโหดร้าย และพวกเธอมุ่งหน้าไปที่ราเฟนก่อนเวลา ผู้หญิงแบบเดียวที่เเหลืออยู่คือผู้หญิงที่กระโดดใส่อ้อมแขนชายและพวกเหล่านั้นที่อยากได้ชายมาอยู่ในกางเกง

「มันไม่ใช่บางอย่างเหมือนก็อบลิน แต่เป็นมนุษย์ผู้ชาย อาา มันดีที่สุด……」

ผู้หญิงวัยกลางคนที่ดูเลย 30 ไปนิดหน่อยขี่ชายที่กล้ามโต และส่ายสะโพกของเธอออย่างมีความสุข ชายข้างใต้มีอารมณ์โดยหน้าอกที่ใหญ่ของเธอ และแทงสะโพกของเขามันความมัวเมา ขณะที่พวกเธอสองคนกอดกันและกันและร้องคราง

ด้านข้าง มีผู้หญิงอายุน้อย…… เพิ่มเติมจากนั้น เธอมีร่างกายที่สำส่อนและเซ็กซี่ เหล่าชายล้อมเธออย่างเป็นธรรมชาติ และเอ็นสามอันโยกไปข้างหน้าข้างหลัง ขณะที่พวกเขาแทงเธอเข้าไปในช่องคลอด ตูด และปาก ผมกำลังจะหยุดพวกเขา เพราะผมคิดว่าพวกเขาผลักดันเธอมากเกินไป แต่ทันทีที่เอ็นออกมาจากปากของเธอ เธอส่งเสียงครางที่ลามก

「น่าทึ่ง การที่ได้ชายมหัศจรรย์สามคนทำหนูแบบหนี้ อย่ากลัวที่จะขยับสะโพกมากกว่านี้ ทำหนูมากเท่าที่พี่ต้องการ เทเมล็ดพันธุ์มนุษย์เข้ามาในหนนนู!」

สาวนำเอ็นเข้าไปในปากเธออีกครั้ง ขณะที่เธอปิดตาของเธอ และดูดไม้เนื้อ คะยั้นคะยอให้มันน้ำแตก เธอมีความสุขกับการหลับนอนหมู่พร้อมน้ำตาของความสุขวุิ่งลงที่หน้าของเอ

「เธอโอเคจริงๆ…… กับคนอย่างช้้น?」

「แล้วนายล่ะ นายโอเคกับสาวอย่างชั้นเหรอ?」

「แทนที่จะเป็นสิ่งที่ชั้นคิด…….คนสวยอย่างเธอพอใจกับชั้นเหรอ」

คู่หนึ่ง หันหน้าเข้าหากันและกัน และนั่งลงด้วยกัน ชาย…… คือหนึ่งในทหารของผม และหน้าของเขาคุ้นๆ เขาค่อนข้างที่จะกล้าหาญและมีพรวรรค์กับการต่อสู้ แต่เขาน่าเกลียด เหมือนการผสมกันระหว่างมนุษย์และหมู มันไม่ได้สำคัญมากกับเหล่าผู้ชาย แต่ไม่ว่าคุณจะคิดมันอย่างไร มันเป็นหน้าที่เหล่าผู้หญิงพบว่ายากที่จะรัก

ในทางกลับกัน สาวยังอยู่ในอายุที่เธอไม่ได้เจอผู้ชายมาก และตูดกกับหน้าออกของเธออยู่บนฝั่งขนาดเล็ก แต่หน้าของเธอสวยจริงๆ โชคร้ายที่ต้องพูด แต่ในสถานการณ์ปรกติชชายจะใคร่ตามเธอ

「ชั้นไม่มีหน้าอกใหญ่ แต่ถ้านายโอเคกับเรื่องนั้น ได้โปรดโอบกอดชั้น」

「《ออุ……ออุ》โอออออ้!!」

ชายเครื่องร้อนและกระโดดใส่สาว แต่ถ้านายทำอย่างนั้น เธอจะกลัวนะ

「คย้าา! เห้ออ พี่เหมือนเด็กเลย」

แต่ผู้้หญิงไม่กลัว และยอมรับชาย ลูบหน้าของชายด้วยมือของเธอ

「นายเท่มาก」

ชายเสียความสงบไปโดยสิ้นเชิงและส่ายสะโพกของเขาในความมึนมัว

「น้องโอเคกับพี่มั้ย!? งั้น-! น้องจะเป็นเมียพี่มั้ย!?」

「อะออุ! ค่ะ แน่นอน! ถ้าพี่รับน้อง น้องจะเป็นเมียพี่!! อ๊าาา จะแตกแล้ว!」

「อุโออออ้!!」

ชายใช้กำลังที่เขาฝึกมาในกองทัพเพื่ออุ้มผูหญิงขึ้น และแทงลึกเข้าไปในเธอ มันดูเหมอนขมขื่นจากมุมมองบุคคลภายนอกอย่างสิ้นเชิง แต่สาวลูบไล้หัวของชาย และจูบเขาซ้ำๆ มันเป็น ‘สาวงามและเจ้าชายอสูร’ ของจริง และพวกเขามีความสุขกับตัวเองเต็มที่ ……บางทีเธอโอเคเพราะเธอไม่เห็นชายคนอื่นที่เข้าไปในเมือง แต่อย่างที่คาด มันจะเป็นความเจ็บปวดที่ทหารคนนั้นจะไม่ฟื้น ถ้าเธอปฏิเสธเขาตรงนี้

มันช่วยไม่ได้ที่ผมเห็นเซ็กส์มากมายรอบๆที่นี่ ผมไปข้างนอกเพื่อจะดูว่าผมหาบางคนที่คู่กับผมได้มั้ย และสาวๆสองคน ที่ยังใส่เสื้อผ้าอยู่ จับมือของผม

 「ลอร์ดศักดินาอยู่นี่เอง~」   

 「ทางนี้ ทางนี้」   

สาวๆดึงมือผมและนำเข้าไปสู้เต็นท์ใหญ่ที่ใช้เพื่อการรักษา ทันทีที่ผมเข้าไปในเต็นท์ ผมรู้สึกถึงคลื่นของความร้าน แม้ว่ามันเป็นฤดูร้อน ความร้อนนี้ปรกติจะคิดไม่ได้ สำหรับเวลาตอนเย็นที่มืดลงอย่างช้าๆ

「「「ยินดีต้อนรับ」」」

 「「มันเป็นลอร์ดศักดินา」」      

 「「ยินดีที่ได้รู้จักค่ะ~」」   

 

มันควรจะเป็นอย่างนั้น แต่ระหว่างที่เต็นท์นั้นใหญ่ สาวๆ 30 คนบีบอัดกันเข้าไปในที่ห้องที่ไว้สำหรับรักษาคน 10 คน นอกจากคนที่มาเพื่อนำผม สาวๆทั้งหมดเปลือยและเม็ดเหง็่อเป็นประกายที่ตัวของพวกเธอ

 「ทหารคนอื่นก็โอเคด้วย แต่เราต้องการแค่ลอร์ดศักดินาให้นอนกับเรา เราเลยรออยู่ที่นี่」

 「มิสเตอร์ลอร์ดศักดินา……ท่านเท่มาก」   

 「ท่านหล่อและแข็งแกร่ง และบนนั้นท่านมีเมตตากับเรา จะไม่มีคนไหนที่ไม่ตกหลุมรัก」   

มันมีเครื่องหมายคำถามติดกับส่วนหนึ่งเกี่ยวกับผมที่วาผมเป็นคนหล่อ ผมไม่คิดว่าผมน่าเกลียดเป็นพิเศษ แต่ผมไม่คิดว่าผมมีใบหน้าที่งดงามด้วย คนเดียวที่พูดว่าผมหล่อนั้นคือซีเลีย และเธอมีอคติ ดังนั้นผมรับคำพูดเธอตรงไปตรงมาไม่ได้

เพราะพวกเธอถูกช่วยเหลือ พวกเธอได้รับการรักษาที่นี่ และไม่ได้เจอผู้คนมากมาย และแม้แต่ตอนนี้ มันปรากฏว่าพวกเธอยังไม่เข้าใจมาตรฐานของหน้าผู้ชาย แต่ถ้าพวกเธอจะถูกทำไม่ว่ายังไงบางทีมันจะสร้างการรักษามากขึ้นถ้าพวกเธอเชื่อว่าผมหล่อ

 「เรารวบรวมคนที่ว่าต้องการจะถูกโอบก่อนเพียงกับลอร์ดศักดินาเท่านั้น แต่มันกลายเป็นมีพวกเราหลายคน……มันโอเคกับท่านมั้ย?」   

 「แน่นอน คนที่ไม่ชอบอยู่กับผู้หญิงหลายคนนั้นไม่ใช่ผู้ชาย มา」   

ผู้หญิงร้องเสียงแหลมและคย้าาขณะที่พวกเธอรวมกันรอบผม ในแค่พริบตา พวกเธอเปลื้องผ้าของผมและผู้หญิงหลายคน ดันผมให้นอนลงไป มันเหมือนหิมะถล่มเป็นผู้หญิงเลย พวกเธอจูบผมดั่งแข่งขันกันเองเพื่อที่จะได้ริมฝีปากผมมาครอบคอง คนที่เหลือจูบลงมาเป็นฝนที่ต้นคอและหน้า คนที่อยู่ท่อนล่างของผมในที่สุดก็ถอดเสื้อผ้าชิ้นสุดท้ายออก

 「อุว้าาา! มันใหญ่」   

 「น่าทึ่ง! มันยังอ่อนอยู่เลย แม้อย่างนั้นมันหนา อะไรจะเกิดขึ้นเมื่อมันแข็งล่ะ?」   

 「มันเป็นกลิ่นของชาย……  แต่มันไม่เหม็น มันหอมดี」   

เมื่อพิจารณาถึงสสภาพมืดมนและหดหู่ จากช่วงเวลากับก็อบลิน มันเกือบจะเหมือนพวกเธอเป็นอีกคนหนึ่งไปเลยตอนนี้ และร่าเริงมากกว่า มันปารากฏว่าปัจจัยหลักคือเงาก็อบลินที่หลอกหลอนเธออยู่ได้หายไป และเมื่อได้รับรู้ว่าวิถีชีวิตของพวกเธอจะถูกดูแลเป็นส่วนใหญ่ไปอีกซักพัก อย่างที่คาด มันดีกว่าสำหรับผู้หญิงที่จะร่าเริงและลามก

 「รีบเลียมันเข้า มันจะได้ใหญ่ขึ้น」

 「มีพวกเราหลายคนอยู่ที่นี่ มันไม่มีที่กว้างมาก」   

 「……ชั้นอยากจะเลียรูตูดเค้าอ่ะ」   

อย่างที่คาด เมื่อพวกเธอทั้งหมดพยายามจะล้อมรอบหว่างขาผม มันไม่มีที่พอ

 「หนูไปอยู่ข้างบนพี่ได้ หนูจะไม่หนักสำหรับพี่」   

 「ยังไงซะ เพราะทั้งหมดท่านกล้ามโตขนาดนี้……ถ้างั้น ขออภัย」   

ผู้หญิงสองคนขึ้นข้างบนผม พร้อมหันตูดมาทางหน้าผม รอยแยกที่เปิดเล็กน้อยของพวกเธอหยดน้ำหวานของพวกกเธอบนท้องของผม

 「หนึก……กกกึ……โอออ้! ที่มันน่าทึ่ง

」   

ในเวลาเดียวกัน ผมจูบสาวๆสองคนด้วยกัน พันลิ้นของผมกับพวกเธอ แต่ผมชะงักไปด้วยความเร็วการเข้ามาของความรู้สึกดี ที่ท่อนล่างของผม เมื่อผมมองดู เหล่าผู้หญิงล้อมรอบไม้เนื้อของผมเกือบจะซ้อนทับกัน และพวกเธอ 10 คนใช้ลิ้นของพวกเธอ แน่นอนว่า พวกเธอเลียหัวและตัวไม้ แต่ยังเอาไข่ผมใส่เข้าไปในปาก และดูดบริเวณใกล้ๆรูตูดผม

 「อ๊านน หัวมัน ชั้นต่อ……」

 「มันใหญ่ขึ้นและใหญ่ขึ้น ดูเหมือนอีกคนมาเลียไม้เพิ่มได้」      

 「นี่อาจจะหยาบคายนะคะ แต่……หนูเลียรูตูดท่านได้มั้ย?」   

มันไร้ความหมายถ้าจะมาอาย ณ จุดจุดนี้ ปากสิบปากทำงานหนักเพื่อที่จะดูดบริเวณหว่างขาของผม และมันค่อนข้างไร้สาระ แต่ยังมีสาวมากกว่าครึ่งที่ว่าง

 「เราอยากจะทำมันด้วย~」   

 「แค่จะขึ้นไปข้างบน」   

 「คย้าา! เธอหนััก」   

กลุ่มี่รอพร้อมอยู่หมดความอดทนและได่สาวๆที่บริการผม เพื่อที่เธอจะคลานลิ้นของเธอทั่วทั้งผม ขณะที่สาวๆเลียร่างกายของผม พวกเธอเริ่มหายใจไม่ทัน และกลิ่นที่ติดคอที่เพิ่มขึ้นของการมีเซ็กส์ทำให้ไม้เนื้อของผมแข็ง

 「อุ่นย้าา……นี่น่าทึ่ง」   

 「มากกว่าไอ้นั่นอีก……」

 「ใช่มันใหญ่กว่าไอ้บอสสกปรกนั่น」      

 「มันไม่ดีเลย!! ชั้นรอไม่ได้อีกแล้ว」   

แค่เมื่อผมคิดอยู่ว่ามันจะโอเคที่จะน้ำแตกแบบนี้ไป หนึ่งในพวกเธอทนไม่ได้แล้ว และไต่ขึ้นมาข้างบนผม จับไม้เนื้อขอบงผมด้วยสองมือ และนำมันไปสู่ทางเข้า สาวๆรอบๆเธอส่งเสียงบ่น แต่สาวคนนั้นไม่ขยับจากตำแหน่งข้างบนผม

 「เฮ้! ถ้าเธอจะทำมัน เร็วๆ! เราอยากจะทำมันด้วย」   

 「ข-ขอโทษ…… มันใหญ่เกินไปและไม่……」 

 「นั่นพอแล้้วน่า! เอ้า เร็วเข้า!」     

คำพูดสาวๆถูกตัดออกไป และผู้หญิงที่รายล้อมอยู่จับต้นขาของเธอ ทิิ้งสะโพกเธอลงบนไม้ของผมด้วยกำลัง แม้ว่าผู้หญิงไม่ได้แข็งแรงขนาดนั้น ด้วยพวกเธอสี่คน พวกเธอสามารถฝังเกือบทั้งเอ็นของผมเข้าไปในรูของผู้หญิง

    

 「กกึ-!!!   อืนนฮฮ่าาาา–!!」   

ผ่านปลายของเจ้าหนูของผม ผมรู้สึกได้ถึงความรู้สึกที่หลายสิ่งถูกแหวกออกข้างในผู้หญิง ไม่ต้องสงสัย เอ็นผมได้ฝังตัวเองเข้าไปตลอดทางถึงมดลูกของผู้หญิง และแทงทะลุทางเข้า

 「โอออ้……โออออออ……มันลึก……มาก.」   

สาวรู้สึกถึงการกระตุ้นที่เข้มข้นและเธอสั่นอย่างควบคุมไม่ได้ แต่กระนั้น สาวๆคนอื่นดันเธอกลับและจับต้นขาของเธอเพื่อโยกสะโพกของเธอ

 「เฮ้ เฮ้ ในที่สุดเธอก็ได้โอกาสที่จะมีความสุขกับตัวเอง ดังนั้นอย่าทำอะไรโดยใช้กำลังมากสิหนู」   

ผมลุกขึ้นจากตำแหน่งของผมที่หงายหลังและเข้าสู่ท่ามิชชันนารี ปกปิดสาวด้วยร่างกายของผม เกือบจะดั่งปกป้องเธอจากคนอื่น

 「นั่น มาทำมันช้าๆเถอะ บอกได้มั้ยว่ามันอยู่ข้างในหนู?」   

 「ค่ะ……ค่ะ……มันใหญ่มากจนมันรู้สึกเหมืนอจะฉีกหนูออก」   

 「มันเจ็บมั้ย? หนูอยากจะดึงมันออกมั้ย」   

ผู้หญิงส่ายหัวของเธอในแบบที่ว่ามันดูเหมือนคอของเธอจะหัก

 「ได้โปรดขยับต่อแบบนี้ มันโอเคถ้ามันฉีกหนู แค่จูบหนูหลั-……นื้มมม!」   

ผมจูบเธอและขยับต่ออย่างช้าๆ ไม่เหมือนเสียงน้ำกระฉอกก่อนหน้า เสียงเหนียวๆที่เป็นจังหวะอย่างมั่นคง ที่สร้างจากการแทงแต่ละครั้งของสะโพกของผม

 「อออุ……เธอครองเค้าไว้คนเดียวเลย ดีจังง……」   

 「ไม่มีอะไรจะเปลี่ยนแม้ว่าเราจะบ่น มารอตาของเราเถอะ ถ้ามันเป็นลอร์ดศักดินา เค้าจะมอบเอ็นให้เราทั้งหมดอย่างแน่นอน」   

 「อืมม……หนูเลียรูตูดท่านได้มั้ยคะ」   

เราขยับช้าๆ แต่มันไม่ได้ใช้เวลานานก่อนที่สาวใต้ผมจะเริ่มกระตุก

 「หนูจะแตก ขอโทษค่ะ! มันมีแค่หนู-!!」   

 「มันโอเค แตกในอ้อมแขนของพี่」   

ผมกอดเธอด้วยทั้งตัวของผม ดั่งจะกลืนกินเธอไปทั้งตัว และมอบการแทงแรงๆครั้งสุท้าย โดยไม่แม้แต่จะคราง สาวที่ตกใจสั่นอย่างเข้มข้น และนอนอย่างอิดโรย

 「ทำได้ดีมาก ให้เธอไปนอนที่ไหนซักที่」   

ผู้หญิงยังสลบอยู่ ด้วยหน้าที่ดูมีความสุขบนใบหน้าของเธอ ผมดึงไม้ผมออกมาจากสาว และนั่งขัดสมาธิ ผมยังไม่น้ำแตก ดังนั้นเอ็นของผมแข็งขึ้นและใหญ่ขึ้น

 「ใครต่อ?」   

นั่งจะนั่งบนผม ผู้หญิงหลายคนเข้ามาหาผมโดยหันตูดมาทางผม

—————————————————————   

6 ชั่วโมงต่อมา

    

 「อ๊าาาาฮฮ๊าาา—!!」   

 「โออ้!!」   

ในตำแหน่งมิชชันนารี ผมกระแทกสะโพกของผมใส่เธอด้วยแรงทั้งหมดของผม และจากนั้นน้ำแตก ผมจูบสาวๆ ที่หมดสติไปที่ละคนทีละคน และมองพวกเธอจนกว่าพวกเธอจะปิดตาของเธอเต็มๆ นั่นเป็นครั้งที่ 10…… หรือมัน 11?

เมื่ผมดึงออกมา ผู้หญิงสามคนล้อมรอบผมและใช้ลิ้นเพื่อทำความสะอาดไม้ของผม มีสาวอีกคนเลียรูตูดผมอยู่ แม้ว่ามันรู้สึกว่าเธอทำอย่างนี้มาตั้งแต่แรกเริ่มเลย ถูกเลียโดยไม่จบไม้สิ้นอย่างนี้ทำให้ผมรู้สึกแปลกๆ  

 「เธอต่อ งั้นอยากได้ท่าไหน?」   

 「อา จากข้างหลังได้โปรด แรงๆเหมือนท่านข่มขืนหนูอยู่」   

ปล่อยมันให้ผมและผ่อนคลายสะโพกของเธอ

 「มิสเตอร์ลอร์ดศักดินา? ท่านโอเคมั้ย? ท่านได้เหวี่ยงสะโพกของท่านอย่างต่อเนื่องมาหลายชั่วโมงเลย」   

นี่มันไม่มีอะไร เพราะทั้งหมดผมทำมันกับผู้หญิงในบ้านผมเป็นปรกติ ทำพวกเธอแแต่ละคน คนละสามครั้ง สำหรับแปดคนมันไม่มีปัญหาสำหรับผม

 「……บางที่เราเสนอตัวเราให้บางคนที่มหัศจรรน์อย่างมาก?」   

 「เราทั้งหมดอาจจะถูกแทงจนตายก่อนจะพรุุ่งนี้เช้า」   

ระหว่างที่ฟังเสียงผู้หญิงพูด ผมจับสะโพกของสาวที่ผมทำอยู่และเพิ่มความเร็วของสะโพกของผม มันมีกลิ่นและความร้อนที่เข้มข้นข้างในเต็นนี้ แต่ไม่เหมือนกับรังก็อบลิน ผมยินดีรับเรื่องนี้

—————————————————————

6 ชั่วโมงต่อมา

 「เอ้า! แตก!」 

 「อ๊าาาาาาา~~~!!」        

สาวที่ผมยกขึ้นจากต้นขาเล็ดน้ำแห่งความรักและฉี่จากหว่างงขาของเะอ อสุจิของผมพ่นไปทุกที่ และเธอพิงกับคอของผม เธอยังครางอยู่นิดหน่อย และสติของเธอได้บินไปไกลแล้ว

 「นั่น 25 คน ดูเหมือนพี่จะทำมันได้ทุกคน」   

อย่างที่คาด เอ็นของผมเสียความกระด้างของมันไปบ้าง แต่สาวๆที่เหลือหน้าอกใหญ่ ถ้าผมฝังหน้าของผมไปในพวกเธอ เอ็นของผมจะฟื้นคืนชีพในพริบตา

 「สะ-……สัตว์ประหลาด……」      

 「เค้ามีอสุจิเก็บอยู่ทั่วทั้งตัวเหรอ……?」   

นั่นหยาบคาย ผมดื่มน้ำอึกใหญ่และเข้าหาสาวที่เหลือ เพราะความร้อน ทั้งตัวของผมปกคลุมไปด้วยเหงื่อ แต่ในจุดนี้ มันทำหน้าที่เป็นเครื่องเทศเพื่อกระตุ้นความใคร่ของผมอย่างเดียวเท่านั้น

 「ขึ้นไปซ้อนกัน และพันลิ้นของพวกหนู พี่จะทำพวกหนูพร้อมๆกัน!」   

แม้แต่ตอนนี ยังมีสาวคนหนึ่งลียรูตูดผม เธอหมกมุ่นอยู่กับรูตูดผมมากแค่ไหนกันถ้าเธอจะเลียมันครึ่งวัน?

มีอารมณ์จากการลูบไล้ก่อนกิจและบริการก่อนหน้า สาวสี่คนไปถึงจุดสุดยอดและเข้าร่วมเป็นกองของสาวๆที่หลับ ยังมีแค่คนเดียวเหลืออยู่

ผมของเธอแดงดุจไฟ และเธอค่อนข้างเตี้ย แต่ไม่เตี้พอที่จะดูเป็นเด็ก เธอขาดไปกับแผนกหน้าอก และก้นของเธอเล็ก และเมื่อสาวคนนี้พูด เสียงของเธอเบาเหมือนการกระซิบ

 「อืม……หนูมีคำขอ……」   

 「หนูอยากให้พี่ใส่ตูดหนู ใช่มั้ย?」   

 「เอ๋!? ทำไมท่านถึง-?」   

ยังไงซะ นั่นเพราะเธอได้เลียรูตูดของผมมาตลอดเวลานี้ บวกกับ เธอใส่นิ้วเข้าไปในรูตูด เธอชอบตูดจริงๆ ไม่ใช่หรือ

 「ถ้างั้น……ได้โปรดทำอย่าางนั้น……」   

เสียงพึมพำที่เงียบของเธอมันยากที่จะตีความ มันเหมือนอัลมม่าจากเมืองหลวง แต่โตขึ้้้นแล้ว

 「จากนั้น พี่จะจูบหนู」   

 「ไม่ มันโอเค……มันสกปรก บวกกับปากของหนูมันสำหรับรูตูดเท่านั้น」   

 「งั้นพี่จะใส่มันเข้าไป เพราะทั้งหมดตัวของหนูเล็ก พี่เลยจะทำให้มันเปียกมากพอที่ตูดจะไม่ฉีก……」   

 「เออ้」   

สาวแทงนิ้วของเธอเข้าไปในรูตูดของเธอเอง และแหวกมันออกอย่างกว้าง ในแบบนี้ มันใหญ่กว่ารูข้างหน้า และโดยพึ้นฐานแล้ว ผมเห็นข้างในเธอได้เลย

 「……มันถูกใช้โดยก็อบลินเหรอ?」   

 「……หนูทำมันเอง」   

ผมไร้คำพูด ผมวางเอ็นของผมไว้ที่ทางเข้า และแทรกซึมตูดของเธอในการขยับเร็วๆหนึ่งครั้ง

 「ลึกมาก……มันไปตลอดทางถึงด้านหลังได้ง่ายๆเลย」   

 「……อ๊า อ๊าาาาาาาาา」   

รูตูของสาวนุ่มและมันกลืนทั้งระยะของผมดั่งมันไม่มีทางตัน เมื่อผมแทงไม้ขึ้นไปถึงโคน โอ้เวร ผมไปไกลเกิน

 「เฮ้ หนูโอเคมั้ย?」   

 「อ๊าาาาาาาาา…………!! มันใหญญ่ มากกกกกกกก!! ตูดหนูรู้สึกยอดเยี่ยม ตูดหนนนนนน!! หนูได้รอสิ่งนี้! หนูรอให้เจ้าหนูที่ใหญ่ทำตูดหนู!! อ๊าาาา มันไปถึงข้างในนน! โอออ้โฮฮฮฮฮฮฮ๊!!」   

 「…………」   

เสียงที่ว่านอนสอนง่าาายจากก่อนหน้านี้ไปไหน? ตอนนี้เธอกรีดร้องรัวๆเหมือนทหารตะโกนการร้องของสงครามบนสนามรบ ก่อนผมจะรู้มันสาวเด้งอยู่บนผมและบดตูดเธอใส่ผม การเคลื่อนไหวของสะโพกที่น่ากลัวมันรู้้สึกเหมือนมันขูดรีดไม้เนื้อของผม

 「อึนนน……อะไร……」   

ได้ยินเสียงครางที่ดังอย่างคาดไม่ถึงจากการมีเซ็กส์ของเรา สาวๆที่หมดสติไปก่อนหน้านี้ตื่นขึ้น   

 「โออ่กก่าาาาาาา!! เจ้าหนูที่หนานี่แหวกรูตูดของหนู! มันยาวมากจนมันจะออกปากหนู!! มันดีที่สุดดดดดดด!! หนูไม่พอกับเอ็นใหญ่อย่างนี้ขุดรูตูดหนนนนนนู!!」   

 「นี่มันอะไร?」   

 「ชั้นก็อยากรู้」   

สาวๆตื่นขึ้นมาทีละคน และถอนหายใจหลังหลังจากมองหน้ากัน และในท้ายที่สุด สาวส่ายสะโพกของเธอต่อ และหลังจากบีบรัดไปสองน้ำจากผม เธอสลบพร้อมเอ็นของผมอยู่ข้างในเธอ หน้าของเธอยหยดไปด้วยน้ำตา น้ำมูก และน้ำลาย แต่มันดูเต็มไปด้วยความสุข

—————————————————————

ตอนเช้ามืด

 「ฟฟฟฟู่ มันร้อนมาก」   

เมื่อผมเปิดเต็นท์ อากาศพุ่งเข้าไปข้างใน เกือบจะทำเสียงวูบ ขณะที่ลมเย็นมาแทนที่มร้อนอุณหภูมิที่หนาวระหว่างตอนเช้ามืดรู้สึกเหมือนหน้าหนาวนิดหน่อย

 「วันนี้สนุก ถ้าพี่อยากจะหรูหรามากขึ้น พี่จะทำยกสอง……」   

 「แรงกายของท่านจะเหลือ แต่ไม่มีเวลาพอ……」   

ซีเลียพูดว่าเธอจะกลับมาในตอนเช้า เธอไม่ได้นอนอยู่ในเวลานี้จริงๆ ปรกติเธอจะตื่นขึ้นมารอผมแล้ว มากกว่านั้น ถ้าพระอาทิตย์ขึ้นอย่างสมบูรณ์และผมไม่กลับไป เธอจะมาตามหาผมอย่างแน่นอน ถ้าเธอเห็นภาพแบบนี้ เธออาจจะสลบ

 「งั้นหนูคิดยังไงกับเรื่องนี้?」   

    

ผู้หญิง 30 คน – 29 คนยกเว้นคนที่ติดรูตูดผมเพื่อให้แม่นยำ – คุกเข่าอยู่ข้างนอกและหันตูดของพวกเธอมาหาผม

 「ชิมตูดไหนที่ชอบได้เลย」   

  

 「ท่านแรงได้」   

 「แทงเข้ามาในเราอย่างที่ไม่คิดหน้าคิดหลังและทำให้เราสลบก่อนพระอาทิตย์ขึ้น เค๊?」   

ผมแค่ปฏิเสธพวกเธอเมื่อพวกเธอพูดมาขนาดนี้แล้วไม่ได้ แม้ว่ามมันจะทำให้ซีเลียสลบ

ผมลดกางเกงลงหลังจากที่เพิ่งใส่มันและเปิดเผยไม้เนื้อของผม จับตูดที่โปรดปรานด้วยสองมือ รอบๆผม ทหารและผู้หญิงทำมันตั้งแต่เย็นเมื่อวานน เริ่มจะตื่น

 「ลอร์ดศักดินา เค้าทำมันข้างนอก」      

 「เดี๋ยว คนมากขนาดไหนกันนั่น!? ท่านมีเซ็กส์กับพวกเธอทั้งหมดเหรอ?」   

 「โว่วว! มันใหญ่! นั่นมันอะไรกันวะ」   

ผมไม่มีความชอบที่ถูกมองระหว่างมีเซ็กส์ แต่ผมแค่ถอยไม่ได้ตอนนี้ มันค่อนข้างดีและเย็นข้างนอกนี้ ผมกระแทกไม้เนื้อของผมโดยไม่ลังเลเข้าไปที่ก้นที่ผมจับ และเธอครางด้วยเสียงที่เต็มไปด้วยความรู้สึกดีในพริบตา

 「ผู้หญิงไม่พอเมื่อพวกเธอถูกแทงด้วยอะไรบางอย่างที่หนาและใหญ่แบบนั้น ใช่มั้ยล่ะ」   

 「เมียของชั้นอาจจะนอกใจชั้นด้วยการแทงหนึ่งครั้งจากนั่น」   

 「……เฮ้ นั่นมันเกี่ยวกับอะไรน่ะเรื่องเมีย!? ชั้นคิดว่านายพูดก่อนหน้าว่านายจะเอาเมียให้ชั้น!」   

ผู้คนสร้างความเอะอะรอบๆผม แต่ผมส่ายสะโพกไปแม้อย่างนั้น แต่ละคนเหนื่อย หลังจากที่พวกเธอแตก ดังนั้นหลังจากที่ผมปล่อยให้พวกเธอทำอย่างนั้น ผมขยับไปคนต่อไป ครั้งนี้ ผู้หญิงโหยหาความรู้สึกดีมากกว่าความรัก ทังนั้น พวกเธอเทียบการเคลื่อนไหวสะโพกกับผมและจบอย่างรวดเร็วดูเหมือนผมจะทำให้ทุกคนถึงจุดสุดยอดได้ก่อนที่ซีเลียจะมา

—————————————————————

 「…………」      

 「ลูกมาเพื่อรับพ่อ หือห์? งั้น เรากลับไปที่บ้านม้ย?」   

 「…………」   

 「ถ้าเราขี่ม้าเรา เราจะทำได้ทันเวลาก่อนอาหารเช้า พ่ออยากจะกินขนมปังที่มีเนยเยอะๆป้ายอยู่ข้างบนเป็นภูเขาเลย」   

 「…………」   

 「ปีปี้เป็นเด็กดีมั้ย? เธอชอบแยม ดังนั้นเมื่อเธอป้อนให้ปีปี้ เธอเชื่อฟังทันทีเลย」   

 「อืม」   

 「อะไร?」   

 「พื้นถูกปกคลุมไปด้วยน้ำหวาน」   

 「อย่างนั้นเหรอ?」   

 「แต่หลังจากนี้ หนูจะเป็นคนที่ทำความสะอาดความเละเทะในเต็นท์นะ ยังไงหนูก็มั่นใจว่าที่นั่นปกคลุมไปด้วยน้ำหวาน มันเลยไร้จุดหมายที่จะพยายามและซ่อนมัน」   

 「กินข้าวกันเถอะ」   

 「ตูดของหนนนนู……มิสเตอร์ลอร์ดศักดินา……ได้โปรดมอบให้หนูในตูดอีก……」   

 「เฮ้ อลิส! เงียบน่า ได้มั้ย?! เธอทำไม่ได้นะตอนนี้!」   

ผมได้ยินเสียงจากข้างในเต็นท์

 「เพราะทั้งหมดพ่อให้แคลร์นำขนมหายากมา」   

 「……มันหวานสุดขีด ดังนั้นได้โปรดกินมัน」   

แผนติดสินบนส้มเหลว ดังนั้นหลังจากอาหารเช้า นนน่าวิ่งมาหาผมและชนกระแทกผมด้วยหัวโขกบิน

—————————————————————

ตัวเอก: เอเกอร์ ฮาร์ดเลตต์ 21 ปี ฤดูร้อน

(วิธีนับอายุแบบดั้งเดิม)

สถานะ: วิสเคาน์อาณาจักรโกลโดเนีย ลอร์ดศักดินาของบริเวณตะวันออกเฉียงใต้ของอาร์คแลนด์ ราชาของภูเขา

กองทัพใต้บัญชาการ: กองทัพอิสระตะวันออก 2000 กองทัพส่วนตัว 3000 ทหารม้าธนู 500 มากที่สุด 6000

สินทรัพย์: 6450 ทอง (5700) (วัตถุดิกิจการภายใน -100 ทอง) (ค่าใช้จ่ายแรงงาน -200) (เสบียงทางการแพทย์, หมอ -150)

 ※ สินทรัพย์ทั้งหมด: 6450. เงินที่ฝาก: 5700, บนมือ: 750

อาวุธ: แอ่งคู่ (ดาบใหญ่), หอกใหญ่

ครอบครัว: นนน่า (โกรธจัด), คาร์ล่า (ภรรยาน้อย), เมล (ภรรยาน้อยที่ท้อง), ริต้า (แม้บ้าน), แคทเธอรีน (ลามก), เซบาสเตียน (พ่อบ้าน), รูบี้ (ผู้ติดตามของลูน่า), โยกุริ (แค่กินอาหาร), เคซี่ (ผี)

ลูก: ซู , มิว, เอคาเธอรีน่า (ลูกสาว), แอนโตนิโอ้ (ลูกชาย), คู, รู, โรส (อุปถัมภ์)

เมืองหลวง: เมลิสซ่า, มาเรีย, มิตตี้, อัลม่า, ครอลล์

ลูกน้อง: ซีเลีย (ผู้ช่วย), อิริจิน่า (ผู้บัญชาการ), ลูน่า (ผู้บัญชาการ), ปีปี้ (ผู้ติดตาม), ลีโอโพลต์ (เจ้าหน้าที่), อดอล์ฟ (เจ้าหน้าที่กิจการภายใน), แคลร์ (แม่ค้าอย่างเป็นทางการ), ชวาร์ซ (ม้า)

คู่นอน: 83, เด็กที่เกิดแล้ว: 9

—————————————————————     

เป้าหมายเดือน 6/66

ค่าเน็ต 200/200

คีย์บอร์ดมือถือ 100/100

พาวเวอร์ซัพพลาย 140/140

ค่าห้องโรงพยาบาลยาย 460/2000

สนับสนุนผลงาน โดเนทได้ที่

067-3-63958-5

วายุ แซ่จิว

กสิกรไทย

แปลโดย: wayuwayu

ติดตามได้ที่ดิสคอทส่งข้อความมาขอได้ที่ Facebook: “wayuwayu แปล” Line: @326jilhj

โดเนทแล้วอยากให้เรื่องขึ้นหรือสะสมเงินเพิ่มตอน แจ้งได้ที่ Facebook และ Line

pdfไว้อ่านตอนกลางคืน  สปอนเซอร์ตอน จองตอน ซื้อตอน หารได้ ได้ทั้ง facebook,Line และ Discord

ถนนสู่อาณาจักร

ถนนสู่อาณาจักร

Status: Ongoing
นี่เป็นเรื่องราวของนักสู้ทาสอายุน้อย ในสังเวียนใต้ดิน เขาไม่รู้เกี่ยวกับอดีตของเขา หรือเขาไปอยู่ที่ที่เขาอยู่ได้ยังไง, มีเพียงว่าชื่อเขาคือ เอเกอร์, และเขาแข็งแกร่ง วันหนึ่งเขาฆ่านายและหนีไปจากสังเวียน, เข้าร่วมกลุ่มของทหารรับจ้างในฐานะสมาชิกใหม่ ระหว่างภารกิจของเขา เขาได้พบกับแวมไพร์, ลูซี่, ผู้ที่สังหารหมู่กลุ่มของเขา ด้วยพลังเหนือมนุษย์ หลังจากที่ได้เรียนรู้ว่า เอเกอร์ รู้จักแต่การฆ่าเท่านั้น, ลูซี่ ให้เขาอยู่ที่บ้านของเธอ, สอนเขา และดูแลเขา สองปีผ่านไป, และในวันจากลาของเอเกอร์, พวกเขาสองคนแลกเปลี่ยนสัญญา ถ้าเอเกอร์เป็นราชา และปกครองแผ่นดินของป่าเอิร์ก, เขาสามารถมาเพื่อพาเธอไปในฐานะผู้หญิงของเขาได้ ทำสิ่งนั่นให้เป็นเป้าหมายในชีวิต, เอเกอร์ออกเดินทางเพื่อเป็นฮี่โร่, ราชา, และสร้างอาณาจักรของเขาเอง

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน