เดิมพันเสน่หา – ตอนที่ 267 หนานกงเยี่ยต้องการที่จะฆ่าหลินมั่นหรู

เดิมพันเสน่หา

เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​เงียบ​ ​เธอ​เอง​ก็​ทำ​อะไร​ไม่ได้​ ​เธอ​ติดค้าง​ซือ​คง​อวี​้​มากมาย​เกินไป​แล้ว​ ​ไม่​อาจ​ขอร้อง​เพื่อ​หลิน​มั่น​หรู​ได้​ ​เธอ​ไม่มีเหตุผล​ที่จะ​ร้องขอ​ ​และ​ไม่มี​สิทธิ์

หนา​นกง​เยี​่ย​ครุ่นคิด​อยู่​พัก​หนึ่ง​ ​แล้ว​พูด​ขึ้น​ ​”​ผม​คิด​ว่า​ ​ถัง​เฮ่า​ไป​ซี​หลิง​ครั้งนี้​ ​ต้อง​วางแผน​ทุกอย่าง​เรียบร้อย​แล้ว​ ​เขา​น่าจะ​พา​หลิน​มั่น​หรู​กลับมา​เมือง​หลง​ได้​โดย​ไม่มีใคร​รู้​ ​แต่​จะ​เกิด​อะไร​ขึ้น​บ้าง​ในอนาคต​ผม​เอง​ก็​บอก​ไม่ได้​”

ตอนที่​ซือ​คง​อวี​้​รู้​ว่า​สายลับ​ของ​วิหาร​หนี​ไป​กับ​ผู้ชาย​ ​เขา​ต้อง​โมโห​มาก​แน่ๆ​ ​ถ้า​ไม่​จับตัว​หลิน​มั่น​หรู​กลับ​ไป​แล้ว​ลงโทษ​อย่างหนัก​ ​ก็​ต้องตาม​ฆ่า​เธอ​ ​ถึงอย่างไร​ศักดิ์ศรี​และ​ความลับ​ของ​วิหาร​สำคัญ​ที่สุด

อวี​้​ไป่​หัน​ถอนหายใจ​ ​โน้มตัว​ลง​พิง​บน​โซฟา​กว้าง​ ​”​ช่วงนี้​มี​แต่​เรื่อง​ไม่​ราบรื่น​”​ ​ชำเลือง​มอง​หนา​นกง​เยี​่ย​ ​”​คน​อย่าง​พวกเรา​ ​ถูก​กำหนดให้​อาภัพ​ใน​เรื่อง​ความรัก​ใช่ไหม​ ​แก​เพิ่ง​มี​ความรัก​ดี​ๆ​ ​เฉิง​ซีก​ลับ​ต้อง​เจอ​เรื่อง​แบบ​นั้น​ ​ถัง​เฮ่า​ยัง​เสี่ยง​ตาย​ ​ส่วน​ฉัน​…​เฮ้อ​ ​ฉัน​ไม่มี​แม้แต่​โอกาส​ที่จะ​สู้​”

ได้ยิน​ชื่อ​ของ​มู่​เฉิง​ซี​ ​ใบหน้า​ที่​กลม​มน​เล็กน้อย​ของ​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​เคลือบ​ด้วย​ความ​เย็น​บาง​ๆ​ ​”​อย่า​พูดถึง​ชื่อ​ผู้ชาย​สารเลว​แบบ​นั้น​ต่อหน้า​ฉัน​อีก​!​”

อวี​้​ไป่​หัน​อด​ไม่ได้​ที่จะ​ลุกขึ้น​ยืน​ ​”​รั่ว​ปิง​ ​ถ้า​คุณ​เกิด​ใน​ตระกูล​แบบ​พวกผม​ ​มี​ฐานะ​แบบ​พวกผม​ ​คุณ​ไม่มีวัน​ด่า​เฉิง​ซี​แบบนี้​หรอก​ ​เฉิง​ซี​รัก​เวิน​อี๋​จริงๆ​ ​แต่​เขา​ต่อต้าน​ตระกูล​ไม่ได้​ ​บน​โลก​ใบ​นี้​มี​แค่​หนา​นกง​เยี​่ย​เท่านั้น​ที่​ทำ​แบบ​นั้น​ได้​ ​คุณ​รถ​เรียกร้อง​ให้​ทุกคน​ปกป้อง​ความรัก​ของ​ตนเอง​เหมือน​หนา​นกง​เยี​่ย​ไม่ได้​หรอก​นะ​”

เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​โยน​ดินสอ​ทิ้ง​ด้วย​ความโมโห​ ​สายตา​เย็นยะเยือก​จ้องมอง​ไป​ที่​อวี​้​ไป่​หัน​ ​”​อวี​้​ไป่​หัน​ ​ฟัง​จาก​ที่​คุณ​พูด​ ​ตอนที่​คุณชาย​อย่าง​พวกคุณ​คบ​กับ​ผู้หญิง​คน​หนึ่ง​ ​พวกคุณ​ไม่​คิด​ที่จะ​รับผิดชอบ​เธอ​เหรอ​คะ​ ​หลังจาก​ได้กัน​แล้ว​รัก​กัน​แล้ว​ ​พวกคุณ​อ้าง​เหตุผล​มากมาย​ใน​การ​ปัด​ความรับผิดชอบ​ได้​?​ ​ในเมื่อ​ไม่มี​ปัญญา​ที่จะ​รัก​ก็​อย่า​ไป​ยุ่ง​กับ​ผู้หญิง​คน​นั้น​ ​เวิน​อี๋​เป็น​ผู้หญิง​ที่​ใส​ซื่อ​มาก​ ​แต่กลับ​ถูก​มู่​เฉิง​ซีทำ​ลาย​ถึงขั้น​นี้​ได้​”

อวี​้​ไป่​หัน​ก้มหน้า​ลง​ ​เพราะ​สิ่ง​ที่​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​พูด​มีเหตุผล​ ​คิด​ว่า​คง​เป็น​เพราะเหตุนี้​ ​ตอนนั้น​เธอ​ถึง​คัดค้าน​ไม่ยอม​ให้​เขา​ตาม​จีบ​ไซ่​หย่า​เซ​วี​ยน​ ​บางที​สิ่ง​ที่​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​พูด​อาจจะ​ถูก​ ​คู่ชีวิต​ที่​ดีที​่​สุด​ของ​ไซ่​หย่า​เซ​วี​ยน​คือ​ฉู่​เทียน​รุ่ย​ ​เขา​ไม่​ควร​ไป​วุ่นวาย​กับ​ชีวิต​เธอ

เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​ยังคง​จ้อง​อวี​้​ไป่​หัน​ด้วย​สายตา​เย็นชา​ ​”​นี่​เป็น​รัก​ครั้งแรก​ของ​เวิน​อี๋​ ​แต่​เธอ​กลับ​ต้อง​ชดใช้​ด้วย​ทั้งหมด​ที่​มี​ ​ทั้ง​ร่างกาย​และ​หัวใจ​ของ​เธอ​ยก​ให้​มู่​เฉิง​ซี​แล้ว​ ​แต่​สุดท้าย​สิ่ง​ที่​เวิน​อี๋​ได้​กลับมา​คือ​อะไร​ ​คือ​การ​ดูถูก​และ​ทำร้าย​ตบ​ตี​ของ​ตระกูล​มู่​ ​รวมถึง​การ​เป็น​เมียเก็บ​ของ​มู่​เฉิง​ซี​ ​เขา​มีสิทธิ์​อะไร​มาทำ​แบบนี้​”

เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​ยิ่ง​พูด​ก็​ยิ่ง​โมโห​ ​ถ้า​ตอนนี้​มู่​เฉิง​ซี​อยู่​ตรงหน้า​เธอ​ ​มีด​บิน​ของ​เธอ​คง​พุ่ง​ไป​ตรงหน้า​เขา​อย่าง​ไม่​ลังเล​อีกครั้ง

หนา​นกง​เยี​่ย​ถอนหายใจ​ ​รีบ​ลุกขึ้น​ ​โอบ​เอว​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​ ​”​พอแล้ว​ครับ​ ​อย่า​โมโห​เลย​นะ​ หืม​?​”​ ​หันไป​มอง​อวี​้​ไป่​หัน​ ​แววตา​ตำหนิ​เย็นยะเยือก​เคลือบ​อยู่​บน​ใบหน้า​ของ​เขา

อวี​้​ไป่​หัน​รีบ​ขอโทษ​ ​”​โอเค​ๆ​ ​รั่ว​ปิง​ ​ผม​ผิด​ไป​แล้ว​ ​อย่า​โกรธ​เลย​นะ​ ​ผม​รับปาก​ว่า​หลังจากนี้​จะ​ไม่พูดถึง​เขา​ต่อหน้า​คุณ​อีก​ ​โอเค​ไหม​”

เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​สูด​ลมหายใจ​เข้า​ ​ถอน​สายตา​เย็นยะเยือก​กลับมา​ ​เตรียม​วาด​ออกแบบ​ต่อ​ ​ในเวลานี้​เอง​ ​พ่อบ้าน​เดิน​เข้ามา​ ​”​คุณชาย​เยี​่ย​ครับ​ ​คุณผู้หญิง​ครับ​ ​คุณชาย​ถัง​มาค​รับ​”

ทั้ง​สาม​เงยหน้า​ขึ้น​ด้วย​ความตกใจ​ ​มองหน้า​กัน​ ​ยัง​ไม่​รอ​พวกเขา​ลุกขึ้น​ยืน​ ​ถัง​เฮ่า​ก็​เดิน​เข้ามา​ ​พร้อมกับ​หญิงสาว​รูปร่าง​อรชร​ ​แน่นอน​ว่า​ผู้หญิง​คน​นั้น​คือ​หลิน​มั่น​หรู

หลิน​มั่น​หรู​แต่งตัว​เรียบง่าย​ ​เสื้อเชิ้ต​สีดำ​ ​กางเกง​รัดรูป​สีดำ​ ​รองเท้าหนัง​สีดำ​ ​ผม​สีดำ​ดัด​ลอน​ยาว​ ​นุ่ม​สลวย​นั้น​ปิดบัง​ใบหน้า​ที่​งดงาม​ของ​เธอ​ ​ทำให้​เธอ​ดู​สวย​มาก

พบ​เจอ​กับ​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​อีกครั้ง​ ​ความหยิ่ง​ผยอง​ของ​หลิน​มั่น​หรู​ลดน้อยลง​มาก​ ​แววตา​ที่​มอง​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​ ​มี​ความ​เขินอาย​เล็กน้อย​ ​เธอ​คิดไม่ถึง​ว่า​ ​ความสัมพันธ์​ระหว่าง​เธอ​กับ​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​จะ​กลายเป็น​แบบนี้​ได้​ ​พวก​เธอ​ใช้ชีวิต​อยู่​ใน​วิหาร​ร่วมกัน​มานาน​ถึง​หก​ปี​ ​เป็น​ศัตรู​กัน​มานาน​ถึง​หก​ปี​ ​เธอ​ถึงขั้น​คิด​จะ​เอาชีวิต​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​ ​แต่​พอ​วันนี้​ลอง​ย้อนกลับ​ไป​มอง​ ​เรื่อง​พวก​นั้น​ไม่​คุ้มค่า​แม้แต่น้อย​ ​เพื่อ​แย่ง​ผู้ชาย​ที่​ไม่เคย​แม้แต่​จะ​เหลียว​มอง​ตน​ ​เธอ​ทำผิด​พลาด​มากมาย

ตอนนี้​เธอ​อยู่​ข้าง​กาย​ถัง​เฮ่า​ ​ทำให้​เธอ​ได้​ดื่มด่ำ​กับ​ความรัก​และ​ความสุข​ที่​ผู้หญิง​ควรจะ​ได้รับ​ ​เธอ​ไม่​อยาก​เสียมัน​ไป​ ​ในเมื่อ​ไม่​อยาก​เสียมัน​ไป​ ​เธอ​จำเป็นต้อง​เผชิญหน้า​กับ​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง

เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​มอง​ไป​ที่​หลิน​มั่น​หรู​ ​รู้สึก​แปลกใจ​อย่างมาก​ ​ตามด​้วย​รู้สึก​สับสน​ ​ถึงแม้​เธอ​จะ​ไม่​อยาก​ให้​หลิน​มั่น​หรู​ต้องตาย​ ​แต่​นั่น​ไม่ได้​หมายความว่า​เธอ​จะ​อยู่​กับ​ผู้หญิง​คน​นี้​อย่างสงบ​ได้​ ​ถึง​ยังไง​ผู้หญิง​คน​นี้​ก็​เป็น​คนที​่​คิด​จะ​เอาชีวิต​เธอ​หลายครั้ง​ ​สำหรับ​หลิน​มั่น​หรู​ ​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​เกลียด​เธอ​มาก

“​รั่ว​ปิง​”​ ​หลิน​มั่น​หรู​เป็น​คนพูด​ก่อน​ ​น้ำเสียง​ของ​เธอ​เคล้า​ไป​ด้วย​เจตนา​ดี

เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​กลับ​ทำ​สีหน้า​ดูถูก​ ​”​หยุด​ ​อย่า​เรียกชื่อ​ฉัน​เหมือนว่า​เรา​สนิท​กัน​มาก​ ​ฉัน​จำได้​ว่า​พวกเรา​เป็น​ศัตรู​กัน​ ​ฉัน​เกือบตาย​ด้วย​น้ำมือ​ของ​เธอ​หลายครั้ง​แล้ว​”

ฟัง​สิ่ง​ที่​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​พูด​จบ​ ​หนา​นกง​เยี​่​ยสี​หน้า​เคร่งขรึม​ทันที​ ​คนที​่​คิด​จะ​ฆ่า​ภรรยา​ของ​เขา​ครั้งแล้วครั้งเล่า​ ​จะ​ให้​เขา​รู้สึก​ดีด​้วย​ได้​อย่างไร​ ​ถ้าหาก​หลิน​มั่น​หรู​ไม่เกี่ยว​ข้อง​กับ​ถัง​เฮ่า​ ​หนา​นกง​เยี​่​ยก​ระ​โดด​เตะ​หลิน​มั่น​หรู​ไป​แล้ว

ถัง​เฮ่า​ใช้ชีวิต​ร่วมกับ​หลิน​มั่น​หรู​มา​หลาย​วัน​ ​ทำให้​เขา​พอ​จะ​รู้เรื่องราว​ระหว่าง​เธอ​และ​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​ ​เผชิญหน้า​กับ​คำพูด​เย็นชา​ของ​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​และ​สีหน้า​เยือกเย็น​ของ​หนา​นกง​เยี​่ย​ ​เขา​รู้สึก​ประหม่า​เล็กน้อย​ ​อยาก​จะ​ทำลาย​ความ​กระอักกระอ่วน​นี้​ ​เพราะ​ถึงอย่างไร​ ​เขา​กับ​หนา​นกง​เยี​่​ยก​็​เป็นเพื่อน​กัน​มานา​นก​ว่ายี​่​สิบ​ปี​ ​อีกทั้ง​ ​ถ้า​จะ​ให้​หลิน​มั่น​หรู​อยู่​ใน​เมือง​หลง​อย่างปลอดภัย​ ​เขา​จำเป็นต้อง​ขอความช่วยเหลือ​จาก​หนา​นกง​เยี​่ย

อวี​้​ไป่​หัน​ทำลาย​บรรยากาศ​ตึงเครียด​เก่ง​ที่สุด​ ​เขา​หัวเราะ​เสียงดัง​ ​”​ถัง​เฮ่า​ ​แก​ตาม​จีบ​ภรรยา​ตั้ง​ไกล​ ​ตอนนี้​จีบ​ติด​แล้ว​เหรอ​”

ถัง​เฮ่า​ยิ้ม​แล้ว​พยักหน้า​ ​”อื​้ม​ ​จีบ​ติด​แล้วก็​เลย​พาก​ลับ​มา​ให้​พวก​แก​เจอ​”

“​ชิ​!​”​ ​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​ปรายตา​มอง​ถัง​เฮ่า​ ​”​ฉัน​เห็น​มา​หก​เจ็ด​ปี​แล้ว​ ​มอง​จน​เบื่อ​แล้ว​ ​ไม่เห็น​อยาก​จะ​เจอ​”

หนา​นกง​เยี่ยม​อง​ภรรยา​ของ​ตน​ด้วย​ความรัก​ ​พูด​ด้วย​เสียง​เกียจคร้าน​ ​”​อะไร​ที่​รั่ว​ปิง​ของ​ฉัน​ชอบ​ฉัน​ก็​ชอบ​ ​อะไร​ที่​รั่ว​ปิง​ของ​ฉัน​เกลียด​ฉัน​ก็​เกลียด​ด้วย​ ​ถัง​เฮ่า​ ​ถ้า​ไม่มี​ธุระ​อะไร​แก​กลับ​ไป​เถอะ​”

หลิน​มั่น​หรู​เป็น​คน​อารมณ์ร้อน​ ​เคยชิน​กับ​ความรุนแรง​ ​อีกทั้ง​ตลอด​หก​ปี​ที่อยู่​ใน​วิหาร​ ​เธอ​ไม่เคย​เห็น​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​อยู่​ใน​สายตา​ ​อิจฉา​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​จน​แทบ​อยาก​จะ​เอา​เธอ​มา​เคี้ยว​วัน​ละ​หลาย​รอบ​ ​อยาก​จะ​เหยียบ​เธอ​ให้​จม​ดิน​ ​แต่​สิ่ง​ที่​ปรารถนา​ยัง​ไม่​เป็นจริง​ ​กลับ​ต้อง​มา​ขอความช่วยเหลือ​เธอ​ ​แล้ว​หลิน​มั่น​หรู​จะ​สบอารมณ์​ได้​ยังไง​ ​ดังนั้น​สีหน้า​ของ​คนอื่น​เธอ​ยัง​พอทน​ได้​ ​แต่​ทน​เห็น​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​ชักสีหน้า​ให้​ตน​ไม่ได้

หลิน​มั่น​หูร​เงยหน้า​ขึ้น​ด้วย​ความโมโห​ ​”​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​ ​เธอ​มี​อะไร​ให้​จองหอง​”

เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​หัวเราะ​ ​กัด​กับ​หลิน​มั่น​หรู​ใน​วิหาร​มานา​นก​ว่า​หก​ปี​ ​พวก​เธอ​สอง​คน​ไม่เคย​เป็นมิตร​กัน​มาก​่อน​ ​ถ้าหาก​วัน​ไหน​เป็นเพื่อน​กัน​ขึ้น​มา​ ​เธอ​รู้สึก​แปลก​มาก​ ​หลิน​มั่น​หรู​กลับมา​โหมด​ปกติ​แบบนี้​ ​ทำให้​เธอ​รู้สึก​สบายใจ​ขึ้น​มา

เสียง​ของ​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​ราวกับ​หนาม​แหลมคม​ ​”​หลิน​มั่น​หรู​ ​ฉัน​กับ​เธอ​ไม่​ถูกกัน​มานาน​แล้ว​ ​ใคร​เหนือกว่า​ใคร​ ​ข้อนี​้​เธอ​รู้ดี​ที่สุด​ ​ไม่ต้อง​มา​แส​แสร้ง​”​ ​แสยะ​ยิ้ม​ด้วย​ความร้าย​กาจ​ ​”​คิดไม่ถึง​ว่า​คน​อย่าง​เธอ​จะ​หนี​ไป​กับ​ผู้ชาย​แบบนี้​ ​ฉัน​คิด​ว่า​เธอ​จะ​เลือดเย็น​ไป​ตลอดชีวิต​ซะ​อีก​”

หลิน​มั่น​หรู​มอง​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​ด้วย​ความ​ท้าทาย​ ​แววตา​ของ​เธอ​สะท้อน​ความ​เย้ยหยัน​เช่นเดียวกับ​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​ ​”​แล้ว​เธอ​ดีกว่า​ฉัน​ตรงไหน​ ​เธอ​เอง​ก็​หักหลัง​เจ้า​แห่ง​ผู้สอน​หลัก​ความเชื่อ​ครั้งแล้วครั้งเล่า​ ​ควง​ผู้ชาย​คนอื่น​จน​เป็นข่าว​ใหญ่​ไม่ใช่​หรือไง​”

เรื่อง​ของ​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​เป็นข่าว​ใหญ่​ ​ไม่ต้อง​พูดถึง​ที่​เธอ​หนี​ทั้งสอง​ครั้ง​จน​กลาย​ไป​ข่าว​ดัง​ทั่วเมือง​ ​ทั้ง​ยัง​ขึ้นหน้า​หนึ่ง​ของ​หนังสือพิมพ์​ ​’​Global​ ​Times​’​ ​แค่​เรื่อง​ที่​เธอ​ทำให้​หนา​นกง​เยี​่ย​คว่ำบาตร​ซี​หลิง​ ​ทั้ง​ยัง​สู้​กับ​ซือ​คง​อวี​้​ ​เรื่อง​นี้​ก็​เอา​ไป​พูด​ได้​หลาย​ปี​แล้ว

เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​ไม่มี​อะไร​จะ​ค้าน​ ​เธอ​ไม่เคย​คิดมาก​่อ​นว​่า​จะ​ทำให้​ตนเอง​มี​ข่าว​เสียหาย​แบบนี้​ ​ความคิด​ใน​ตอนแรก​ของ​เธอ​คือ​การแก้แค้น​เท่านั้น​ ​หลังจาก​แก้แค้น​จบ​ลง​ก็​เงียบหาย​ ​ใช้ชีวิต​เหมือน​คน​ทั่วไป​ ​แต่​สุดท้าย​ใคร​จะ​ไปรู​้​ว่า​เธอ​จะ​ยืน​อยู่​บน​จุด​สูง​ ​มีสาย​ตามา​กมาย​จับจ้อง​ ​ซึ่ง​ทั้งหมด​นี้​ ​เป็น​เพราะ​หนา​นกง​เยี​่ย

คิดได้​แบบนี้​ ​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​จึง​มอง​ค้อน​หนา​นกง​เยี​่ย​ ​แน่นอน​หนา​นกง​เยี​่ย​รู้​ว่า​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​กำลัง​ตำหนิ​ตน​ ​อด​ไม่ได้​ที่จะ​ยักไหล่​ ​เขา​เอง​ก็​ทำ​อะไร​ไม่ได้​ ​ตอนนั้น​เธอ​พยายาม​ไป​จาก​เขา​ ​เขา​เอง​ก็​ต้อง​ทำ​ทุกอย่าง​เพื่อ​รั้ง​เธอ​เอาไว้​ ​สุดท้าย​แล้ว​ ​ต้อง​ตำหนิ​ตัว​เธอ​เอง​ ​ถ้า​ไม่ใช่​เพราะ​เธอ​ไร้​เยื่อใย​ ​ดึงดัน​จะ​ไป​จาก​เขา​ให้​ได้​ ​จะ​มีชื่อเสียง​แย่​ๆ​ ​แบบนี้​เกิดขึ้น​เหรอ

เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​ปรายตา​มอง​หลิน​มั่น​หรู​ ​”​เธอ​อยาก​จะ​หนี​ไป​กับ​ใคร​ก็​หนี​ไป​ ​ไม่ต้อง​มายืน​เสนอหน้า​ให้​ฉัน​เห็น​ ​ไสหัว​ออก​ไป​!​ ​เมื่อไหร่​ที่​เจ้า​แห่ง​ผู้สอน​หลัก​ความเชื่อ​ตามล่า​เธอ​ ​จับตัว​เธอ​กลับ​ไป​ซี​หลิง​ ​เอา​ตัว​เธอ​ไป​ลงโทษ​ ​ฉัน​จะ​อวยพร​ขอให้​เธอ​มีความสุข​”

“​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​!​”​ ​หลิน​มั่น​หรู​โมโห​ ​เธอ​ขมวดคิ้ว​เป็น​ปม​ ​ยกมือ​ขึ้น​แล้ว​โยน​ผง​ยา​ออก​ไป

หนา​นกง​เยี​่ย​ยืน​อยู่​ข้าง​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​ ​ไม่​รอ​ให้​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​ลงมือ​ ​เขา​ก็​หมุนตัว​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​ ​360​ ​องศา​เพื่อ​หลบ​ผง​ยาพิษ​ ​หนา​นกง​เยี​่ย​โมโห​มาก​ ​หลังจาก​เห็น​ว่า​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​ไม่เป็นอะไร​เขา​ก็​พุ่งตัว​ไปหา​หลิน​มั่น​หรู​ ​บีบ​คอ​ของ​เธอ​ ​หนา​นกง​เยี​่ย​บีบ​แรง​มาก​ ​ทำให้​หน้า​ของ​หลิน​มั่น​หรู​กลายเป็น​สี​เลือด​อย่างรวดเร็ว​ ​ความโมโห​ของ​เขา​รุนแรง​มาก​ ​แทบจะ​ทำลาย​ทุกอย่าง​ใน​ห้อง​หลัง​นี้

ถ้า​ผง​ยานั​้​นพุ​่​งมา​ที่​เขา​ ​เขา​คง​ไม่​โมโห​ขนาด​นี้​ ​แต่​หลิน​มั่น​หรู​กลับ​กล้า​แตะต้อง​ภรรยา​และ​ลูก​ของ​เขา​ ​เขา​ไม่สน​ว่า​หลิน​มั่น​หรู​จะ​เป็น​ผู้หญิง​ของ​เพื่อน​หรือไม่​ ​จะ​เอาชีวิต​เธอ​ทันที

ถัง​เฮ่า​ตกใจ​ ​รีบ​เดิน​เข้า​ห้าม​ ​”​หนา​นกง​ ​ใจเย็น​ก่อน​”

หนา​นกง​เยี​่​ยนิ​่ง​ ​เพิ่ม​น้ำหนัก​มือขึ้น​เรื่อยๆ​ ​ต้องการ​ที่​หักคอ​หลิน​มั่น​หรู​ ​ถ้า​หลิน​มั่น​หรู​ไม่ใช่​สายลับ​ที่​ผ่าน​การฝึกฝน​มานาน​ ​น้ำหนัก​มือ​ใน​ตอนนี้​เพียงพอ​ที่จะ​ทำให้​เธอ​ไป​พบ​ยมบาล​ได้​แล้ว

ถัง​เฮ่า​ร้อนใจ​ ​”​หนา​นกง​ ​แก​จะ​บีบ​ให้​ฉัน​ลงมือ​หรือไง​”

หนา​นกง​เยี​่​ยพูด​ด้วย​ความร้าย​กาจ​ ​”​ถัง​เฮ่า​ ​แก​อยาก​ให้​ฉัน​ใจกว้าง​กับ​ผู้หญิง​ที่​คิด​ทำร้าย​ภรรยา​และ​ลูก​หรือไง​”

อวี​้​ไป่​หัน​เอง​ก็​เริ่ม​เป็นกังวล​ ​รีบ​ลุกขึ้น​กระชาก​เสื้อ​ของ​หนา​นกง​เยี​่ย​ ​”​หยุด​ๆ​ๆ​ ​หนา​นกง​ ​อย่า​ทะเลาะ​กัน​เพราะ​ผู้หญิง​คนเดียว​”​ ​หันไป​มอง​ถัง​เฮ่า​ ​”​ถัง​เฮ่า​ ​เรื่อง​นี้​ผู้หญิง​ของ​แก​เป็น​ฝ่าย​ผิด​ ​รีบ​บอก​ให้​เธอ​ขอโทษ​หนา​นกง​เร็ว​เข้า​”

ถัง​เฮ่า​หันไป​มอง​หลิน​มั่น​หรู​ด้วย​ความจน​ปัญญา​ ​ยอมรับผิด​ ​เธอ​จะ​ยอมรับผิด​ได้​ยังไง​ ​โดน​หนา​นกง​เยี​่ย​บีบ​คอ​จน​หายใจไม่ออก​แล้ว​ ​เอาแรง​ที่ไหน​มา​พูด​ ​”​หนา​นกง​ ​ฉัน​ขอโทษ​แทน​มั่น​หรู​ด้วย​ ​แก​หัก​มือ​ฉันทิ​้ง​ ​แล้ว​ปล่อย​มั่น​หรู​ได้​ไหม​”

แต่​หนา​นกง​เยี​่ย​ยังคง​ไม่ไหว​ติง​ ​เพื่อ​ปกป้อง​ภรรยา​กับ​ลูก​ ​เขา​ขัง​ได้​แม้กระทั่ง​พ่อ​ตนเอง​ ​แล้ว​จะ​สนใจ​ผู้หญิง​ของ​เพื่อน​?

ถัง​เฮ่า​รู้​ ​เขา​ไม่มีวัน​ทะเลาะ​กับ​หนา​นกง​เยี​่ย​ ​หนึ่ง​เป็น​เพราะ​เขา​กับ​หนา​นกง​เป็นเพื่อน​กัน​มานา​นก​ว่ายี​่​สิบ​ปี​ ​ความสัมพันธ์​ไม่มีวัน​ถูก​ทำลาย​เพราะ​ผู้หญิง​คน​หนึ่ง​ ​และ​สอง​ ​เขา​ไม่ใช่​คู่ต่อสู้​ของ​หนา​นกง​เยี​่ย​ ​ไม่ว่า​จะ​เป็น​อำนาจ​ของ​ตระกูล​หรือ​ฝีมือ​การต่อสู้

เดิมพันเสน่หา

เดิมพันเสน่หา

Status: Ongoing
หลังจากพ่อของเธอถูกสังหารจนชีวิตต้องระหกระเหินอยู่ในมรสุมแห่งความยากลำบาก สิบปีให้หลัง เหลิ่งรั่วปิง นักฆ่าสาวฝีมือดีของประเทศซีหลิงเจ้าของฉายานางฟ้ารัตติกาลผู้แสนเย็นชาและไร้หัวใจจึงกลับมาที่เมืองหลงอีกครั้งเพื่อเอาคืนเจ้าของหนี้แค้นที่พรากครอบครัวและทำให้เธอต้องสูญเสียทุกสิ่งไปอย่างสาสมและใบเบิกทางของแผนการแก้แค้นในครั้งนี้ก็คือ หนานกงเยี่ย ทายาทเพียงคนเดียวของตระกูลหนานกงหนึ่งในคุณชายทั้งสี่ของเมืองหลงที่ผู้หญิงทุกคนต่างใฝ่ฝัน เขาคือกุญแจสำคัญที่จะช่วยกรุยทางให้เธอไปถึงจุดหมายเพราะฉะนั้นต่อให้ต้องแลกด้วยอะไรก็ตาม เธอก็ยินดีที่จะทำ ถึงแม้ว่าสิ่งๆ นั้นจะเป็นร่างกายหรือหัวใจของเธอเองก็ตามที

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน