เดิมพันเสน่หา – ตอนที่ 269 ฤดูใบไม้ผลิแห่งความหวังของซือคงอวี้

เดิมพันเสน่หา

หลิน​มั่น​หรู​เงยหน้า​ขึ้น​ ​จับจ้อง​ไป​ที่​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​ ​”​ไม่​ ​เธอ​ทำได้​ ​เจ้า​แห่ง​ผู้สอน​หลัก​ความเชื่อ​ให้ความสำคัญ​กับ​เธอ​มาก​ ​เธอ​ช่วย​ขอร้อง​เจ้า​แห่ง​ผู้สอน​หลัก​ความเชื่อ​แทน​ฉันที​ ​เขา​ต้อง​ฟัง​เธอ​แน่นอน​”

ไม่​รอ​ให้​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​ตอบ​ ​หนา​นกง​เยี​่ย​ทำหน้าที่​ทันที​ ​เขา​กระแทก​แก้ว​ใน​มือ​ลง​บน​โต๊ะ​ ​ตลก​จริงๆ​ ​เขา​จะ​ยอมให้​ภรรยา​ของ​ตนเอง​ไปหา​ศัตรู​หัวใจ​อีก​ได้​อย่างไร

ถัง​เฮ่า​เอง​ก็​รู้​ ​หนา​นกง​เยี​่ย​ไม่มีวัน​เห็นด้วย​กับ​คำขอ​นี้​แน่​ ​ดังนั้น​เขา​จึง​ไม่ได้​พูด​อะไร

เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​หุบ​ยิ้ม​ ​พูด​ด้วย​สีหน้า​จริงจัง​ ​”​หลิน​มั่น​หรู​ ​เรา​ใช้ประโยชน์​จาก​ทุก​ความเห็นใจ​ไม่ได้​หรอก​นะ​ ​ในเมื่อ​เธอ​รู้เรื่อง​ที่เกิด​ขึ้น​ระหว่าง​ฉัน​กับ​เจ้า​แห่ง​ผู้สอน​หลัก​ความเชื่อ​ ​เธอ​ก็​ไม่​ควร​ขอร้อง​ฉัน​เรื่อง​นี้​ ​ฉัน​จะ​ยอม​ไป​เจอ​เขา​ได้​ยังไง​ ​แล้ว​ฉัน​จะ​ขอร้อง​เขา​ได้​ยังไง​”

ดวงตา​คู่​สวย​ของ​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​เปี่ยม​ไป​ด้วย​ความจริงใจ​ ​”​วันที่​เธอ​เข้ามา​ใน​วิหาร​ ​เธอ​ยัง​เด็ก​มาก​ ​พูด​ได้​ว่ายัง​ไม่มีความคิด​เป็น​ของ​ตนเอง​ ​ตอนนี้​เธอ​โต​แล้ว​ ​อยาก​จะ​ตามหา​ความสุข​ของ​ตนเอง​ ​เรื่อง​นี้​เข้าใจ​ได้​ ​เพราะ​ฉัน​เอง​ก็​เหมือนกัน​ ​ฉัน​ก็​อยาก​จะ​มีชีวิต​อิสระ​ ​ฉัน​ไม่​ปฏิเสธ​ ​แต่​เส้นทาง​นี้​เธอ​ต้อง​เดิน​มัน​ด้วย​ตนเอง​ ​เที่ยว​สร้าง​ความเดือดร้อน​ให้​คนอื่น​ไม่ได้​ ​อีกทั้ง​เธอ​ต้อง​ระมัดระวัง​ตัว​ตลอดเวลา​ ​ถึงแม้​เธอ​จะ​ไม่ใช่​คน​ของ​วิหาร​ ​แต่​เธอ​ต้อง​ปกป้อง​ผลประโยชน์​ของ​วิหาร​ ​ห้าม​เปิดเผยความลับ​ออก​ไป​ ​ห้าม​หักหลัง​เจ้า​แห่ง​ผู้สอน​หลัก​ความเชื่อ​ ​ห้าม​สร้าง​ปัญหา​ให้​เขา​ ​ไม่อย่างนั้น​ฉัน​จะ​ไม่​ให้อภัย​เธอ​เด็ดขาด​”

ไม่ว่า​ชีวิต​นี้​เธอ​กับ​ซือ​คง​วี​้​จะ​ยัง​ได้​เจอกัน​อีก​ไหม​ ​และ​ไม่ว่า​เธอ​จะ​อยู่​ที่ไหน​ ​แต่​เธอ​ก็​ปรารถนา​ให้​ซือ​คง​อวี​้​มีความสุข​ ​ใน​เวลา​คับขัน​เธอ​ก็​พร้อม​ตาย​เพื่อ​เขา​ ​สิ่ง​นี้​ ​เป็น​สัญญา​ที่​เธอ​จะ​รักษา​เอาไว้​ทั้ง​ชีวิต

หลิน​มั่น​หรู​พยักหน้า​ ​”​ฉัน​รู้​”

ถึงแม้​ซือ​คง​อวี​้​จะ​ปฏิเสธ​เธอ​อย่างไร​้​เยื่อใย​ ​แต่​เธอ​ก็​แอบ​รัก​เขา​มานาน​สิบ​กว่า​ปี​ ​เขา​เป็น​คน​เติมเต็ม​ความรักใคร่​ใน​วัย​แรก​แย้ม​ของ​เธอ​ ​แม้​จะ​ไม่​อาจ​เป็น​ผู้หญิง​ของ​เขา​ ​แต่​เธอ​ไม่มีวัน​ทำร้าย​เขา​ ​นี่​คือ​สัญญา​ที่​หลิน​มั่น​หรู​จะ​รักษา​เอาไว้​ทั้ง​ชีวิต​เช่นเดียวกัน

นี่​คือ​เสน่ห์​ของ​ซือ​คง​อวี​้​ ​สำหรับ​ผู้หญิง​ ​ไม่ว่า​เขา​จะ​มีใจ​ให้​ ​หรือไม่​มีใจ​ให้​ก็ตาม​ ​เขา​สามารถ​ทำให้​ผู้หญิง​ทุกคน​ไม่มีวัน​ลืม

เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​พูด​ต่อ​ ​”​ถัง​เฮ่า​ ​ฉัน​กับ​คุณ​หนา​นกง​เยี​่ย​คุ้มกัน​พวกคุณ​ไม่ได้​ ​เป็นไปไม่ได้​ที่​ซือ​คง​อวี​้​มาตาม​จับ​คน​ ​แล้ว​ให้​คุณ​หนา​นกง​เยี​่ย​ใช้อำนาจ​ทั้งหมด​ของ​ตระกูล​หนา​นกง​เข้า​สู้​ ​มัน​ไม่มีเหตุผล​ ​วิหาร​มี​กฎ​เหล็ก​ของ​วิหาร​ ​ถ้าหาก​ใจอ่อน​กับ​สายลับ​ที่​หนี​ไป​ ​อนาคต​ข้างหน้า​จะ​จัดการ​ดูแล​ยังไง​”​ ​ตามด​้วย​เงยหน้า​ขึ้น​มอง​หลิน​มั่น​หรู​ ​”​เจ้า​แห่ง​ผู้สอน​หลัก​ความเชื่อ​ไม่มีวัน​หยุด​ง่ายๆ​ ​เธอ​ตระหนัก​เอาไว้​เถอะ​ ​สิ่ง​เดียว​ที่​ฉัน​ช่วย​เธอ​ได้​ก็​คือ​ ​เมื่อไร​ที่​เธอ​ถูกจับ​กลับ​ไป​ ​ฉัน​จะ​ขอร้อง​เขา​ให้​ไว้ชีวิต​เธอ​”

ถึงแม้​ถัง​เฮ่า​จะ​ผิดหวัง​ ​แต่​เขา​รู้​ว่า​สิ่ง​ที่​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​พูด​มีเหตุผล​ ​เขา​ไม่​อาจ​ฝืน​ได้​ ​ดังนั้น​จึง​พยักหน้า​ ​”​ขอบคุณ​มาก​นะ​รั่ว​ปิง​ ​คุณ​ทำ​ถึงขั้น​นี้​ได้​ ​ผม​รู้สึก​ซาบซึ้ง​มาก​แล้ว​ ​เรื่อง​นี้​ผม​เป็น​คน​สร้าง​มัน​ขึ้น​มา​ ​ผม​ก็​ต้อง​รับผิดชอบ​มัน​”

ใช่​ ​เพื่อ​ที่​หนา​นกง​เยี​่ย​จะ​ได้ตัว​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​กลับมา​ ​เขา​ต้อง​ยอม​จ่าย​มหาศาล​ ​อีกทั้ง​เป็น​เพราะ​รัก​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​ ​สุดท้าย​ซือ​คง​อวี​้​จึง​ยอม​ปล่อย​เธอ​ ​เส้นทาง​ของ​ตน​กับ​หลิน​มั่น​หรู​ไม่ได้​โรย​ด้วย​กลีบ​กุหลาบ

หลิน​มั่น​หรู​ถอนหายใจ​ ​มอง​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​ด้วย​แววตา​ไร้​ที่พึ่ง​พิง​ ​”​รั่ว​ปิง​ ​จาก​ที่​เธอ​รู้จัก​เจ้า​แห่ง​ผู้สอน​หลัก​ความเชื่อ​ ​เธอ​คิด​ว่า​หลังจากนี้​เขา​จะ​ทำ​ยังไง​ต่อ​”

เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​ครุ่นคิด​ ​พูด​ด้วย​ความจริงจัง​ ​”​วิหาร​ทำงาน​เก็บ​เงียบ​เป็นความลับ​ ​จาก​ประสบการณ์​ที่ผ่านมา​นั้น​ ​เจ้า​แห่ง​ผู้สอน​หลัก​ความเชื่อ​ต้อง​ใช้​วิธี​ที่​เงียบ​ที่สุด​ ​ส่ง​คน​มา​จับตัว​เธอ​ไป​ ​หรือไม่ก็​ส่ง​คน​มาฆ​่า​เธอ​ทิ้ง​ ​ดังนั้น​ทาง​ที่​ดีที​่​สุด​เธอ​ต้อง​อยู่​ติดกับ​ถัง​เฮ่า​ตลอดเวลา​ ​อย่า​เพ่นพ่าน​ไป​ไหน​”

หลิน​มั่น​หรู​พยักหน้า​ ​เธอ​เงียบ​ ​ความสุข​ที่​เธอ​ปรารถนา​ไม่เคย​ที่จะ​เปิดเผย​ได้​ ​ถ้า​เธอ​อยาก​จะ​อยู่รอด​ปลอดภัย​ ​ต้อง​ซ่อนตัว​เอาไว้​ ​ไม่เห็น​เดือน​เห็น​ตะวัน​ ​อย่า​ให้​ถูกจับ​ได้​ ​ถ้า​เป็น​แบบนี้​ ​สู้​อยู่​ใน​วิหาร​ยังดี​เสีย​กว่า​ ​ถึงแม้​จะ​ไม่มี​ผู้ชาย​มารั​กมา​ทะนุถนอม​ ​แต่​อย่างน้อย​ก็​ใช้ชีวิต​ตามอำเภอใจ​ตน

ความ​เงียบ​ของ​หลิน​มั่น​หรู​ ​ถัง​เฮ่า​สัมผัส​ได้​ ​เขา​จับมือ​เธอ​แน่น​ ​”​คุณ​วางใจ​เถอะ​ ​ถึงแม้​เรา​จะ​ไม่​สามารถ​แต่งงาน​มีลูก​กัน​อย่างเปิดเผย​ ​แต่​ชีวิต​นี้​ผม​จะ​มี​แค่​คุณ​คนเดียว​ ​ผม​จะ​ปกป้อง​คุณ​”

หลิน​มั่น​หรู​เคยชิน​กับ​ความเหี้ยมโหด​ ​ความ​เย็นชา​ ​ดังนั้น​เธอ​จึง​ไม่ได้​รู้สึก​ซาบซึ้ง​กับ​สัญญา​ของ​ถัง​เฮ่า​ ​ถึงแม้​จะ​ไม่ได้​อยู่​ใกล้ชิด​กัน​มาก​ขนาด​นั้น​ ​แต่​เธอ​รู้​ว่า​ผู้ชาย​คน​นี้​รัก​เธอ​มาก​ ​เธอ​พร้อม​จะ​อยู่​ข้าง​กาย​ผู้ชาย​คน​นี้​

​*****

เป็นไปตาม​ที่​ทุกคน​คาด​เอาไว้​ ​หลิน​มั่น​หรู​แอบหนี​ออก​นอก​วิหาร​ ​ทำให้​ซือ​คง​อวี​้​โมโห​อย่างมาก

เขา​นั่ง​อยู่​บน​ที่นั่ง​ใน​โถง​ใหญ่​ด้วย​ความโมโห​ ​มอง​หมาป่า​สีเทา​ที่​ยืน​อยู่​ตรง​ปลาย​บันได​ ​”​ผล​การ​ตรวจสอบ​เป็น​ยัง​ไบ​้าง​”

หมาป่า​ซี​เทา​ยืน​ด้วย​ความเคารพ​ ​”​จาก​การ​ตรวจสอบ​คาด​ว่า​ ​หลิน​มั่น​หรู​ยินยอม​ออก​ไป​จาก​ซี​หลิง​ด้วย​ตนเอง​ครับ​ ​โดย​ถัง​เฮ่า​เป็น​คนวางแผน​ ​พา​เธอ​ออก​ไป​จาก​ประเทศ​ซี​หลิง

ดวงตา​นก​ฟีนิกซ์​ของ​ซือ​คง​อวี​้​เคลื่อนไหว​ ​ปรายตา​มอง​แสงแดด​นอก​หน้าต่าง​ ​แสยะ​ยิ้ม​ ​”​ทำไม​สายลับ​หญิง​ของ​วิหาร​ถึง​เกี่ยวข้อง​กับ​คุณชาย​ทั้ง​สี่​ของ​เมือง​หลง​”​ ​หลังจากนั้น​ ​เขา​คว้า​ภาชนะ​บน​โต๊ะ​แล้ว​โยน​ไป​ที่​หน้าต่าง​ ​”​คุณชาย​ทั้ง​สี่​ของ​เมือง​หลง​ ​พวก​แก​จะ​ต้อง​ชดใช้​!​”

อา​เธอร์​ยืน​อยู่​ใต้​บันได​ ​เขา​รู้สึก​เป็นกังวล​อย่างมาก​ ​เรื่อง​นี้​ต้อง​เกี่ยวข้อง​กับ​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​แน่นอน​ ​เธอ​เพิ่ง​มีความสุข​ ​ซือ​คง​อวี​้​เพิ่ง​วางมือ​จาก​เธอ​ ​แต่กลับ​มีเรื่อง​ของ​หลิน​มั่น​หรู​เกิดขึ้น​ ​ซือ​คง​อวี​้​ไม่มีวัน​ทน​ต่อ​การ​หักหลัง​ของ​หลิน​มั่น​หรู​อย่างแน่นอน​ ​ต้อง​กลับ​ไป​ข้องเกี่ยว​กับ​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​อีก​แน่ๆ

ซือ​คง​อวี​้​นั่ง​อยู่​บน​เก้าอี้​ทองคำ​ตัว​ใหญ่​ ​หลับตา​ลง​ช้าๆ​ ​ความคิด​ของ​เขา​แล่น​อย่างรวดเร็ว​ ​เขา​ต้องการ​ทำให้​ความคิด​ของ​ตน​กระจ่าง​ชัด

แค่​หลิน​มั่น​หรู​ ​เขา​ส่ง​คน​ไป​ฆ่า​เธอ​ได้​ ​แต่ว่า​ ​เขา​กลับ​ไม่​อยาก​ให้​หลิน​มั่น​หรู​ตาย​ง่ายๆ​ ​เพราะ​ถ้า​หลิน​มั่น​หรู​ยัง​มีชีวิต​ ​เขา​ก็​มีเหตุผล​ไป​เมือง​หลง​เพื่อ​เจอ​ผู้หญิง​ที่​เขา​อยาก​เจอ​มาก​ที่สุด

ถูกต้อง​ ​เขา​อยาก​เจอ​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​มาก​ ​ไม่มีใคร​รู้​ ​เขา​คิดถึง​เธอ​มาก​แค่ไหน​ ​ความปรารถนา​นั้น​แทบจะ​เผาผลาญ​จน​เขา​ให้​สูญสิ้น​ ​หมาป่า​สีเทา​และ​อา​เธอร์​ต่าง​คิด​ว่า​เขา​พยายาม​ปล่อยมือ​จาก​เธอ​ ​แต่​ความเป็นจริง​เขา​ไม่ได้​ทำ​แบบ​นั้น​ ​เขา​เก็บ​ซ่อน​ความรู้สึก​ของ​ตนเอง​ ​วัน​เวลา​ผ่าน​ไป​ทีละ​วัน​ ​เขา​คิดถึง​เธอ​มากขึ้น​เรื่อยๆ

เขา​คิดดี​แล้ว​ ​เขา​ไม่ถือสา​ที่​เธอ​จะ​คลอดลูก​ของ​ผู้ชาย​คนอื่น​ ​ขอ​แค่​เธอ​กลับมา​หา​เขา​ ​เขา​ยอม​เลี้ยงเด็ก​ทั้งสอง​คน​นั้น​เหมือน​เป็น​ลูก​แท้ๆ​ ​ของ​ตนเอง​ ​เพื่อ​เธอ​ ​เขา​ยอมแพ้​ทุกอย่าง​ ​ยอม​หลีก​ให้​ทุก​ทาง​ ​ไม่ถือสา​ที่จะ​ยอม​ถอย​อีก​ก้าว​ ​ไม่มี​อะไร​สำคัญ​ไป​กว่า​การ​ที่​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​อยู่​ข้าง​กาย​เขา

หึ​ ​หลิน​มั่น​หรู​เธอ​หนี​ได้เวลา​พอดี​!

ไม่มีใคร​รู้​ ​ซือ​คง​อวี​้​รู้สึก​ขอบคุณ​หลิน​มั่น​หรู​ ​เธอ​เป็น​คน​สร้าง​โอกาส​ให้​เขา​แย่งชิง​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​กลับมา​อีกครั้ง

ถึงแม้​เขา​จะ​รู้​ว่า​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​เกลียด​หลิน​มั่น​หรู​มาก​ ​แต่​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​ไม่​อยาก​เห็น​หลิน​มั่น​หรู​ตาย​ ​ยิ่งไปกว่านั้น​ ​ตอนนี้​หลิน​มั่น​หรู​เกี่ยวโยง​กับ​คุณชาย​ทั้ง​สี่​ของ​เมือง​หลง​ ​ถ้าอย่างนั้น​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​ไม่มีวัน​อยู่​นิ่ง​ ​ดีมาก​ ​ในที่สุด​เขา​กับ​เธอ​ก็​เกี่ยวข้อง​กัน​อีก​ ​สูญเสีย​หลิน​มั่น​หรู​ไป​แต่​ได้​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​คืน​มา​ ​เขา​ยินดี​อย่างมาก​ ​นี่​เป็น​สิ่ง​ที่​คุ้มค่า​มาก

หลังจาก​ผ่าน​ไป​นาน​ ​ซือ​คง​อวี​้​ลืมตา​ขึ้น​ช้าๆ​ ​แววตา​ของ​เขา​นิ่ง​สงบ​ ​”​หมาป่า​สีเทา​ ​จัดการ​ให้​เรียบร้อย​ ​ฉัน​จะ​ไป​เยือน​เมือง​หลง​เป็นการ​ส่วนตัว​อย่าง​ไม่เป็นทางการ​ ​จุดประสงค์​เพื่อ​ศึกษา​วัฒนธรรม​ด้าน​ศาสนา​ของ​ประเทศ​ต้า​ย่า​ ​ส่งเสริม​การแลก​เปลี่ยน​ทาง​ศาสนา​และ​วัฒนธรรม​ระหว่าง​สอง​ประเทศ​”

การ​ไป​เยือน​ส่วนตัว​อย่าง​ไม่เป็นทางการ​ ​ไม่​เหมือนกับ​การเยือน​ของ​ประเทศ​ ​เป็นการ​เยือน​ส่วนตัว​ของ​ผู้นำประเทศ

ประเทศ​ต้า​ย่า​เป็น​ประเทศ​เปิดกว้าง​ ​มี​ศาสนา​หลากหลาย​ ​ประชาชน​ในประเทศ​นับถือ​ศาสนา​อย่าง​อิสระ​ ​ซึ่ง​หนึ่ง​ใน​นั้น​คือ​ศาสนา​ของ​ซี​หลิง​ ​เรียกว่า​ศาสนา​ฉัง​เซิง​ ​เมือง​หลง​เป็น​เมืองหลวง​ของ​ประเทศ​ต้า​ย่า​ ​มีวัฒนธรรม​หลากหลาย​ ​ทั้ง​ยัง​มี​ศาสนา​มากมาย​ ​ซึ่ง​ศาสนา​ฉัง​เซิง​เป็น​ศาสนา​ที่​มีมาก​ที่สุด​ ​เมือง​หลง​มี​วัด​ที่​ใหญ่​ที่สุด​ในประเทศ​ ​มี​การ​สักการะบูชา​ที่​ท่วมท้น

ซือ​คง​อวี​้​ไป​เมือง​หลง​เพื่อ​เยี่ยมเยือน​ศาสนา​ฉัง​เซิง​ใน​ฐานะ​เจ้า​แห่ง​ผู้สอน​หลัก​ความเชื่อ​ของ​ซี​หลิง​ ​ถือเป็น​เหตุผล​ที่​ดีมาก

หมาป่า​สีเทา​เงยหน้า​ขึ้น​ด้วย​ความตกใจ​ ​ตกตะลึง​พัก​หนึ่ง​ ​สุดท้าย​ก็​ก้มหน้า​ลง​ฟัง​คำสั่ง​ ​”​ครับ​”

อา​เธอร์​เงียบ​ ​เขา​ยังคง​ก้มหน้า​ลง​ ​หัวใจ​ของ​เขา​บีบรัด

แค่​หลิน​มั่น​หรู​ ​หักหลัง​วิหาร​ ​ส่ง​นักฆ่า​ไป​ลอบสังหาร​ก็ได้​แล้ว​ ​แต่​ซือ​คง​อวี​้​กลับ​จะ​ไป​เยือน​เมือง​หลง​ด้วย​ตนเอง​ ​ไม่ว่า​ใคร​ก็​ดูออก​ ​เขา​ไป​เพื่อ​ใคร

หลังจาก​หมาป่า​สีเทา​ออก​ไป​ ​ดวงตา​สีนิล​ของ​ซือ​คง​อวี​้​ ​กวาด​ไป​ทาง​อา​เธอร์​ ​กระตุก​ยิ้ม​ ​”​อา​เธอร์​ ​นาย​เอง​ก็​คิดถึง​เธอ​เหมือนกัน​ใช่ไหม​”

หัวใจ​ของ​อา​เธอร์​เต้น​เร็ว​ ​ลังเล​อยู่​พัก​หนึ่ง​แล้ว​พูด​ขึ้น​ ​”​ครับ​”

ซือ​คง​อวี​้​ยิ้ม​บาง​ๆ​ ​คำพูด​ยาก​จะ​คาดเดา​ ​”​อยาก​กลับมา​ไหม​”

อา​เธอร์​ ​”​…​”​ ​เขา​ไม่กล้า​พูด​ ​เทียบ​กับ​เรื่อง​ทุกอย่าง​ ​เขา​อยาก​ให้​เธอ​มีความสุข​มากกว่า

ซือ​คง​อวี​้​ไม่ได้​พูด​อะไร​อีก​ ​หลังจาก​เงียบ​อยู่​พัก​หนึ่ง​ ​เขา​พูด​ขึ้น​สั้น​ๆ​ ​สาม​พยางค์​ ​”​ออก​ไป​เถอะ​”​ ​มุม​ปากของ​เขา​เคลือบ​ด้วย​รอยยิ้ม

เมื่อ​ห้องโถง​ขนาดใหญ่​เหลือ​แค่​เขา​คนเดียว​ ​ซือ​คง​อวี​้​มอง​ไป​ยัง​หน้าต่าง​ ​ราวกับ​มอง​ไป​ถึง​เมือง​หลง​ ​”​รั่ว​ปิง​ ​ผม​ต้องการ​ให้​คุณ​กลับมา​!​”

เสียง​ของ​เขา​ราวกับ​ระฆัง​บน​หุบเขา​ที่​ไกล​ห่าง

*****

ช่วงนี้​หนา​นกง​เยี​่ย​ยุ่ง​กับ​การ​เตรียมงาน​แต่ง​ ​งานแต่ง​จัด​ขึ้น​บน​ชายหาด​ส่วนตัว​ของ​เขา​ ​เพื่อ​งานแต่ง​ที่​อลังการ​นี้​ ​หนา​นกง​เยี​่ย​จ้าง​ออ​แก​ไนซ์​เซอร์​ด้าน​งานแต่ง​ที่​มีชื่อเสียง​ที่สุด​ของ​อวี​้​ไป่​หันมา​ออกแบบ​ ​ทั้ง​ยัง​ตกแต่ง​วิลล่า​ใน​ชายหาด​อย่าง​หรูหรา​ ​ชุดเจ้าสาว​ของ​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​สั่งตัด​ใน​ราคา​ที่​ตกตะลึง

โดยรวม​แล้ว​ ​งานแต่ง​ใน​ครั้งนี้​ต้อง​กลายเป็น​งานแต่ง​ที่​หรู​ที่สุด​ของ​ประเทศ​ต้า​ย่า​ไป​จนถึง​ระดับโลก

เหลือ​เวลา​อีก​ไม่​ถึง​ครึ่ง​เดือน​ก็​ถึง​วัน​แต่งงาน​แล้ว​ ​หนา​นกง​เยี​่​ยพา​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​ไป​ยัง​โถง​จัด​เลี้ยง​ภายใน​วิลล่า​บน​ชายหาด​ ​เพื่อ​ดูกา​รจัด​เตรียมงาน​ ​หัวใจ​ของ​เขา​ราวกับ​โบยบิน​อยู่​ใน​ความฝัน​ ​หนา​นกง​เยี​่ย​ยิ้ม​อย่าง​มีความสุข

เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​มองดู​การ​ตกแต่ง​ที่​หรูหรา​ ​โคมไฟ​คริสตัล​ยาว​ระย้า​ ​รวมถึง​ของ​ตกแต่ง​ราคาแพง​มากมาย​ ​เธอ​รู้สึก​ตื้นตันใจ​มาก​ ​คิดไม่ถึง​ว่า​ ​ความสุข​ของ​เธอ​จะ​มา​อย่าง​เต็มเปี่ยม​แบบนี้​ ​เธอ​มีสา​มีที​่​รัก​เธอ​เท่า​ชีวิต​ ​ทั้ง​ยัง​ตั้งท้อง​ลูกแฝด​ ​เธอ​ครอบครอง​ความสุข​ที่​ผู้หญิง​ทุกคน​บน​โลก​ใฝ่ฝัน

อย่าง​ช้าๆ​ ​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​เหม่อลอย​ ​รอยยิ้ม​ของ​เธอ​เปื้อน​ไป​ด้วย​ความสุข

“​รั่ว​ปิง​ ​ผม​ต้องการ​ให้​คุณ​กลับมา​!​”

ราวกับ​เสียงร้อง​เรียก​ใน​ป่า​ดึกดำบรรพ์​ ​ดัง​ขึ้น​ใน​ความคิด​ของ​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​ ​คือ​เสียง​ของ​ซือ​คง​อวี​้

เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​ชะงัก​ฝีเท้า​ ​เธอ​รับรู้​ได้​ถึง​การร้อง​เรียก​ของ​ซือ​คง​อวี​้​ ​ความคิด​ของ​เธอ​ลอย​ร่อง​ไป​ยัง​วิหาร​ซี​หลิง​อย่าง​ห้าม​ไม่ได้​ ​เธอ​เห็น​ซือ​คง​อวี​้​นั่ง​อยู่​บน​เก้าอี้​ทองคำ​ตัว​ใหญ่​ ​นัยน์ตา​ของ​เขา​เปี่ยม​ไป​ด้วย​ความหวัง​และ​เจ็บปวด​ ​ความคิดถึง​เอ่อล้น​ใน​ดวงตา​คู่​นั้น

เดิมพันเสน่หา

เดิมพันเสน่หา

Status: Ongoing
หลังจากพ่อของเธอถูกสังหารจนชีวิตต้องระหกระเหินอยู่ในมรสุมแห่งความยากลำบาก สิบปีให้หลัง เหลิ่งรั่วปิง นักฆ่าสาวฝีมือดีของประเทศซีหลิงเจ้าของฉายานางฟ้ารัตติกาลผู้แสนเย็นชาและไร้หัวใจจึงกลับมาที่เมืองหลงอีกครั้งเพื่อเอาคืนเจ้าของหนี้แค้นที่พรากครอบครัวและทำให้เธอต้องสูญเสียทุกสิ่งไปอย่างสาสมและใบเบิกทางของแผนการแก้แค้นในครั้งนี้ก็คือ หนานกงเยี่ย ทายาทเพียงคนเดียวของตระกูลหนานกงหนึ่งในคุณชายทั้งสี่ของเมืองหลงที่ผู้หญิงทุกคนต่างใฝ่ฝัน เขาคือกุญแจสำคัญที่จะช่วยกรุยทางให้เธอไปถึงจุดหมายเพราะฉะนั้นต่อให้ต้องแลกด้วยอะไรก็ตาม เธอก็ยินดีที่จะทำ ถึงแม้ว่าสิ่งๆ นั้นจะเป็นร่างกายหรือหัวใจของเธอเองก็ตามที

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน