เดิมพันเสน่หา – ตอนที่ 270 ถ้าหน้าไม่ด้านมากพอจะตามจีบภรรยาได้เหรอ

เดิมพันเสน่หา

ภายในใจ​ของ​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​รู้สึก​เจ็บปวด​ ​เธอ​รู้สึก​ผิด​กับ​ซือ​คง​อวี​้​มาโดยตลอด​ ​นึกถึง​แววตา​เจ็บปวด​และ​อาลัยอาวรณ์​ของ​เขา​ตอนที่​เธอ​จาก​มา​ ​เธอ​อด​ไม่ได้​ที่จะ​ปวดใจ​ ​เขา​ไม่มี​ความรัก​แล้ว​ ​ความรัก​เดียว​ของ​เขา​คือ​เธอ​ ​แต่ว่า​ ​เธอ​กลับ​ทิ้ง​เขา​ไป​ ​เขา​โดดเดี่ยว​ ​โดดเดี่ยว​มาก​ๆ​ ​เธอ​อยาก​ให้​เขา​มีความสุข​ ​แม้แต่​ตอนที่​เขา​ฝึกฝน​เธอ​อย่างหนัก​ ​เธอ​ก็​รู้สึก​ขอบคุณ​เขา​มาโดยตลอด​

บน​โลก​ใบ​นี้​จะ​สมหวัง​ทั้งสอง​เรื่อง​ได้​อย่างไร​ ​ไม่​ทรยศ​บุญคุณ​ไม่​หักหลัง​หัวใจ​?

“​ที่รัก​ ​คุณ​พอใจ​ไหม​ครับ​”

หนา​นกง​เยี​่ย​จับมือ​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​ ​มอง​โคมไฟ​คริสตัล​ยาว​ระย้า​ด้านบน​โถง​ใหญ่​ ​เขา​ยิ้ม​แล้ว​เอ่ย​ถาม​ ​แต่กลับ​ไม่ได้​รับคำ​ตอบ​จาก​เธอ​ ​จึง​ก้มลง​มอง​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​ ​ทว่า​เธอ​กลับใจ​ลอย​ ​อีกทั้ง​สีหน้า​ของ​เธอ​ยัง​มี​ความเศร้า

หนา​นกง​เยี​่ย​หุบ​ยิ้ม​ ​จับจ้อง​ใบหน้า​ของ​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​ ​”​ที่รัก​ ​เป็น​อะไร​ไป​ครับ​”​ ​สิ่ง​ที่​เขา​ทำ​ลง​ไป​ ​ทำให้​เธอ​ไม่พอใจ​อย่างนั้น​เหรอ

เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​ตื่น​จาก​ภวังค์​ ​ฝืนยิ้ม​ ​”​ไม่มี​อะไร​ค่ะ​ ​ฉัน​กำลัง​คิด​ว่า​ ​อลังการ​เกินไป​หรือเปล่า​คะ​”

รอยยิ้ม​ของ​หนา​นกง​เยี​่​ยป​รากฏ​ขึ้น​อีกครั้ง​ ​”​ผม​หนา​นกง​เยี​่ย​ชีวิต​นี้​แต่งงาน​แค่​ครั้ง​เดียว​ ​แน่นอน​ว่า​ต้อง​อลังการ​สิค​รับ​”

เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​เบ้​ปาก​ ​”​เงิน​ที่​คุณ​ใช้​ก็​เป็น​เงิน​ภายใต้​ชื่อ​ของ​ฉัน​นะคะ​”

หนา​นกง​เยี​่ย​บีบ​แก้ม​ของ​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​ ​”​ใคร​บอก​ครับ​ ​ผม​ใช้​เงิน​ที่​ผม​เก็บ​สะสม​มา​หลาย​ปี​ ​อีก​อย่าง​ ​ผม​มีเงิน​เดือน​และ​เงินปันผล​ด้วย​ ​จะ​ใช้​เงิน​ของ​ที่รัก​ได้​ยังไง​ครับ​”

“​ฮ่า​ๆ​ๆ​…​”​ ​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​หัวเราะ​ราวกับ​ดอกไม้​ที่​พลิ้วไหว​ใน​ฤดูใบไม้ผลิ​ ​”​ตอนนี้​ฉัน​รวย​กว่า​คุณ​!​”

“​ฮ่า​ๆ​ๆ​…​”​ ​หนา​นกง​เยี​่ย​ยิ้ม​คล้าย​หลงเสน่ห์​ฤดูใบไม้ผลิ​ ​”​แล้วยัง​ไง​ครับ​ ​คุณ​เป็น​ของ​ผม​ ​ขอ​แค่​ผม​กอด​ภรรยา​เอาไว้​ ​ผม​ก็ได้​กอด​ความมั่งคั่ง​ร่ำรวย​ที่สุด​ใน​โลก​ ​ทั้ง​ยัง​ซื้อ​หนึ่ง​แถม​สอง​”

เพียะ​!

เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​ตบหน้า​หนา​นกง​เยี​่ย​เบา​ๆ​ ​”​คุณ​หนา​นกง​เยี​่ย​ ​คุณ​มัน​หน้าด้าน​!​”​ ​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​โมโห​เล็กน้อย​ ​เธอ​รู้สึก​ว่า​ตนเอง​เสียเปรียบ​อย่างมาก

“​ฮ่า​ๆ​ๆ​…​”​ ​หนา​นกง​เยี​่ย​หัวเราะ​ ​”​รู้สึก​ว่า​ตัวเอง​ขาดทุน​เหรอ​ครับ​ ​แต่​มัน​สาย​ไป​แล้ว​ ​ชีวิต​นี้​คุณ​ต้อง​เป็น​ภรรยา​ของ​ผม​ ​เปลี่ยนแปลง​อะไร​ไม่ได้​แล้ว​!​”

เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​เบ้​ปาก​ด้วย​ความขุ่นเคือง​ ​”​ไม่​อยาก​เป็น​ก็​ไม่​เป็นได้​นี่​คะ​ ​หอบ​เอา​เงิน​หนี​ ​หึ​!​”

หนา​นกง​เยี​่ย​หอม​แก้ม​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​ ​”​คุณ​ไม่มีวัน​หนี​หรอก​ครับ​ ​ถ้า​คุณ​หนี​คุณ​ก็​ไม่​เหลือ​อะไร​ทั้งนั้น​ ​ใน​สัญญา​เขียน​เอาไว้​แล้ว​ว่า​คุณ​ต้อง​เป็น​ภรรยา​ของ​ผม​เท่านั้น​ถึง​จะ​มีสิทธิ์​ใน​ทรัพย์สิน​ ​อีก​อย่าง​ ​ถ้า​คุณ​หนี​ไป​ ​คุณ​จะ​หา​สามี​ดี​ๆ​ ​แบบผม​ได้ที่​ไหน​ ​สิ่ง​สำคัญ​ที่สุด​คือ​ ​ตอนนี้​มี​คนรัก​ผม​หมด​หัวใจ​ ​บอกว่า​ความสุข​ของ​เธอ​คือ​การ​อยู่​ใน​อ้อมกอด​ของ​ผม​ ​ถ้า​หนี​ไป​เธอ​คน​นั้น​ต้อง​เสียใจ​มาก​แน่ๆ​ ​ครับ​ หื​้ม​?​”

เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​หัวเราะ​ ​”​คุณ​หนา​นกง​เยี​่ย​ ​ตอนนี้​คุณ​ยิ่ง​อยู่​ก็​ยิ่ง​หลงตัวเอง​นะคะ​ ​ยิ่ง​อยู่​ก็​ยิ่ง​หน้าด้าน​!​”

หนา​นกง​เยี​่ย​ยิ้ม​ ​”​ถ้า​หน้า​ไม่​ด้าน​แล้ว​จะ​ตาม​จีบ​ภรรยา​ได้​เหรอ​ครับ​ ​คุณ​ลอง​คิดดู​สิต​อนนั​้น​ผม​ไล่ตาม​คุณ​แทบตาย​ ​โชคดี​ที่​ผม​หน้าด้าน​ ​ไม่อย่างนั้น​ไม่รู้​ว่า​ภรรยา​ที่​น่ารัก​คน​นี้​จะ​อยู่​ที่ไหน​แล้ว​”

เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​ยิ้ม​ ​รอยยิ้ม​ของ​เธอ​เต็มไปด้วย​ความตื้นตัน​ ​การ​เดินทาง​ของ​พวกเขา​มาถึง​ทุกวันนี้​ได้​ ​เพราะ​ความ​ทุ่มเท​ของ​หนา​นกง​เยี​่ย​ ​ถ้า​เขา​ถอดใจ​ ​เรื่อง​ระหว่าง​เธอ​กับ​เขา​ก็​คง​ไม่​จบ​ลง​แบบนี้

เธอ​โชคดี​มาก​ ​ที่​ได้​เจอ​กับ​ผู้ชาย​ที่​ดีที​่​สุด​ใน​โลก​!

ซบ​อยู่​ใน​อ้อมกอด​ของ​หนา​นกง​เยี​่ย​ ​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​หลับตา​อย่าง​มีความสุข​ ​แต่​วินาที​ที่​เธอ​หลับตา​ลง​ ​ภาพ​ใน​ความคิด​ของ​เธอ​กลับ​ฉาย​ใบหน้า​ซือ​คง​อวี​้​ขึ้น​มา​ ​วินาที​ต่อจากนั้น​ ​ความเจ็บปวด​และ​รู้สึก​ผิด​มา​แทนที่​ความสุข​ ​สีหน้า​ของ​เธอ​กลับมา​เศร้า​อีกครั้ง

ซือ​คง​อวี​้​ ​ตอนนี้​คุณ​สบายดี​ไหม​คะ

โอบกอด​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​เอาไว้​ ​หนา​นกง​เยี​่ย​เอง​ก็​ค่อยๆ​ ​หุบ​ยิ้ม​ ​ความรู้สึก​ที่​เปลี่ยนไป​ของ​เธอ​เขา​จะ​ไม่​รับรู้​ได้​อย่างไร​ ​ทุกอย่าง​ของ​เขา​ล้วน​อยู่​ที่​เธอ​ ​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​มี​อะไร​เปลี่ยนไป​แม้​เพียง​เล็กน้อย​เขา​ก็​รับรู้​ได้​ ​เธอ​มีเรื่อง​ใน​ใจ​ ​มีเรื่อง​ลำบากใจ​?

ความรู้สึก​อาลัยอาวรณ์​นี้​ ​นอกจาก​ซือ​คง​อวี​้​แล้ว​จะ​เป็น​ใคร​ได้​!

ความรู้สึก​ที่​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​มีต​่อ​ซือ​คง​อวี​้​ลึกซึ้ง​มาก​ ​เขา​เป็น​ผู้ชาย​ที่​ชีวิต​นี้​เธอ​ไม่มีวัน​ลืม​ ​ถึงแม้​จะ​ไม่ใช่​ความรัก​ ​แต่​ซือ​คง​อวี​้​สำคัญ​กับ​เธอ​มาก

ข้อนี​้​ ​หนา​นกง​เยี​่ย​รู้ดี​ ​เขา​เคย​เผด็จการ​อยาก​จะ​กำจัด​ผู้ชาย​ทุกคน​ที่อยู่​รอบตัว​เธอ​ ​แต่​ตอนนี้​เขา​กลับ​พบ​ว่า​ ​ไม่ว่า​เขา​จะ​ทำ​ยังไง​ก็​ลบ​ซือ​คง​อวี​้​ไป​จาก​ความทรงจำ​ของ​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​ไม่ได้​ ​หก​ปี​ที่อยู่​ด้วยกัน​และ​บุญคุณ​ที่​ซือ​คง​อวี​้​มีต​่อ​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​ ​ทำให้​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​คิดถึง​ความดี​ของ​ซือ​คง​อวี​้​ชั่วชีวิต

หนา​นกง​เยี​่ย​ถอนหายใจ​เบา​ๆ​ ​ซือ​คง​อวี​้​เป็น​ชื่อ​ต้องห้าม​ที่​เขา​ไม่มีวัน​พูด​ออกมา​ ​เขา​เสียใจ​ที่​ตน​ไม่ใช่​คนที​่​เติบโต​มา​พร้อมกับ​เธอ​ ​เสียใจ​ที่​ทำไม​ตน​ต้อง​เป็น​หนา​นกง​เยี​่ย​ ​เสียใจ​ที่​ทำไม​ตน​ต้อง​มีพ​่อ​ที่​ทำลาย​ครอบครัว​ของ​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง

ใน​ความ​เงียบ​ ​โทรศัพท์​ของ​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​ดัง​ขึ้น​ ​เวิน​อี๋​เป็น​คนโท​รมา​ ​”​พี่​รั่ว​ปิง​ ​เตรียมงาน​แต่ง​ไป​ถึง​ไหน​แล้ว​คะ​”​ ​น้ำเสียง​ของ​เวิน​อี๋​ฟัง​ดู​มีความสุข​กว่า​เมื่อก่อน​มาก

ถึงแม้​สภาพ​จิตใจ​ของ​เวิน​อี๋​จะ​ดีขึ้น​เรื่อยๆ​ ​แต่​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​ยังคง​รู้สึก​ปวดใจ​ ​ปวดใจ​ที่ว่า​ทำไม​เวิน​อี๋​ต้อง​พบ​เจอ​ความรัก​ที่​เจ็บปวด​แบบ​นั้น​ ​”อื​้ม​ ​เตรียม​ไป​พอประมาณ​แล้ว​ ​อีก​ครึ่ง​เดือน​ก็​จะ​จัดงาน​แต่งงาน​”

เวิน​อี๋​ยิ้ม​ ​”​ดี​จัง​ค่ะ​ ​พี่​รั่ว​ปิง​ ​เดี๋ยว​ฉัน​จะ​กลับ​ไปร​่ว​มงาน​แต่ง​พี่​นะคะ​ ​ฉัน​จะ​เป็นเพื่อน​เจ้าสาว​ของ​พี่​เอง​”

เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​ลังเล​ ​คลาย​ยิ้ม​บาง​ๆ​ ​”​เธอ​เพิ่ง​เข้าเรียน​ได้​ไม่นาน​ ​อยู่​ที่​ประเทศ​เอ้า​ตู​แล้ว​ตั้งใจ​เรียนต่อ​ไป​เถอะ​ ​ไม่ต้อง​กลับมา​แล้ว​”

เธอ​แต่งงาน​ ​จะ​ไม่​อยาก​ให้​เวิน​อี๋​มาร​่ว​มงาน​ได้​อย่างไร​ ​แต่​เธอ​ไม่​อยาก​ให้​เวิน​อี๋​เผชิญหน้า​กับ​มู่​เฉิง​ซี​ ​ความรัก​ที่​ขมขื่น​ ​ลืม​ไป​ซะ​เถอะ​ ​ทาง​ที่​ดีที​่​สุด​ชีวิต​นี้​อย่า​ได้​เจอกัน​อีก​เลย

เวิน​อี๋​เงียบ​ ​แล้ว​ยิ้ม​ ​”​พี่​รั่ว​ปิง​คะ​ ​ฉัน​ไม่เป็นไร​ค่ะ​ ​เขา​แต่งงาน​แล้ว​ ​เขา​กลายเป็น​สามี​ของ​คนอื่น​แล้ว​ ​ฉัน​จะ​พยายาม​ลืม​เขา​ให้​ได้​ค่ะ​”​ ​สูด​ลมหายใจ​เข้า​ลึก​ๆ​ ​พยายาม​ยิ้ม​ให้​ผ่อนคลาย​ ​”​พี่​รั่ว​ปิง​ ​ขอบคุณ​ที่​พี่​ส่ง​ฉัน​ไป​เรียน​ต่างประเทศ​นะคะ​ ​มาที​่​นี่​ ​ฉัน​ได้​เจอ​กับ​อะไร​มากมาย​ ​ได้​เรียนรู้​อะไร​หลาย​ๆ​ ​อย่าง​ ​ที่แท้​เมื่อก่อน​โลก​ของ​ฉัน​เล็ก​มาก​ ​ฉัน​รู้สึก​เสียดาย​ชีวิต​ที่ผ่านมา​ ​ฉัน​มีความสุข​กับ​ชีวิต​ใน​ตอนนี้​มาก​ค่ะ​ ​ตั้งใจ​เรียน​ ​ให้​ตัวเอง​เติบโต​ ​สร้าง​ทักษะ​ ​พัฒนา​ความสามารถ​ของ​ตนเอง​ ​คือ​สิ่ง​ที่​ฉัน​ต้องการ​ที่สุด​ใน​ตอนนี้​ ​ส่วน​เรื่อง​ความรัก​ ​ฉัน​ไม่รู้​สึก​อะไร​กับ​มัน​แล้ว​ค่ะ​”

เวิน​อี๋​ไม่ได้​โกหก​ ​หลังจากที่​เธอ​มาถึง​ประเทศ​เอ้า​ตู่​ ​ฉู่​เทียน​รุ่ย​ดูแล​เธอ​อย่างดี​ ​ไซ่​หย่า​เซ​วี​ยน​เอง​ก็ดี​กับ​เธอ​ราวกับ​เป็น​พี่น้อง​คลาน​ตาม​กัน​มา​ ​ทั้งสอง​พา​เธอ​ไป​เจอ​สิ่งใหม่​ๆ​ ​มากมาย​ ​ทำให้​เธอ​รู้สึก​มีความสุข​มาก

เพราะ​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​ ​ไซ่​ตี้จ​วิ​้น​จึง​ดูแล​เธอ​อย่างดี​ ​เขา​ติดต่อ​มหาวิทยาลัย​ด้าน​ศิลปศาสตร์​ที่​ดีที​่​สุด​ในประเทศ​เอ้า​ตู​ให้​กับ​เธอ​ ​ตอนที่​เธอ​มี​เวลาว่าง​เขา​ก็​ให้​เธอ​ไป​เรียนรู้​งาน​บริษัท​ ​เรียนรู้​ทักษะ​การทำงาน​มากมาย​ ​เธอ​ไม่เคย​ทำงาน​ใน​บริษัท​ขนาดใหญ่​มาก​่อน​ ​ตอนนี้​เธอ​รู้​แล้ว​ว่า​ชีวิต​ของ​สาวออฟ​ฟิศ​เป็น​อย่างไร​ ​ตลอด​หนึ่ง​เดือน​ที่ผ่านมา​นี้​ ​เธอ​ได้​เรียนรู้​อะไร​หลาย​ๆ​ ​อย่าง​ ​เธอ​กำลัง​ก้าว​เป็น​ผู้หญิง​ที่​มีเสน่ห์​ ​ละทิ้ง​ความอ่อนโยน​และ​ความใส​ซื่อ

เทียบ​กับ​ชีวิต​ใน​ตอนนี้​ ​ทำให้​เวิน​อี๋​รู้สึก​เสียดาย​ชีวิต​ที่ผ่านมา​ ​ก่อนที่จะ​รู้จัก​กับ​มู่​เฉิง​ซี​ ​เธอ​ไม่มีการศึกษา​ ​ต้อง​คอย​หาเงิน​เลี้ยงชีพ​ ​ทำงาน​พาร์ทไทม์​ขายของ​ ​ชีวิต​ของ​เธอ​วุ่นวาย​ไป​หมด​ ​ใน​ตอนหลัง​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​กลับมา​ ​เพื่อที่จะ​เปลี่ยน​ชีวิต​ของ​เธอ​ ​แต่​เธอ​กลับ​หลงรัก​มู่​เฉิง​ซี​ ​ย้าย​เข้าไป​อยู่​ใน​วิลล่า​ของ​เขา​ ​ใช้ชีวิต​ภายใต้​การปกป้อง​ของ​เขา​ ​เหมือน​นก​ใน​กรง​ทอง​ ​ชีวิต​ ​ไม่มี​ความหมาย​เท่าไร

แต่​ตอนนี้​ ​ทุกอย่าง​แตกต่าง​ออก​ไป​ ​เธอ​กำลัง​ค่อยๆ​ ​ก้าว​ไป​มีชีวิต​อิสระ​ยืน​ด้วย​ลำแข้ง​ของ​ตนเอง​เหมือน​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​ ​เป็น​ผู้หญิง​ที่มา​กค​วาม​สามารถ​ ​เธอ​มี​ความมั่นใจ​มากขึ้น​ ​หลังจาก​จบชีวิต​สาม​ปี​ใน​รั้ว​มหาวิทยาลัย​ ​เธอ​จะ​เป็น​เวิน​อี๋​คน​ใหม่

ส่วน​เรื่อง​ความรัก​ ​ช่างมันเถอะ​!

เส้นทาง​ชีวิต​หลังจากนี้​ ​เธอ​จะ​อยู่​เพื่อ​ตัวเอง​ ​ใช้ชีวิต​อย่าง​มีสีสัน​เหมือน​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​ ​เด็ดขาด​เหมือน​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​ ​ไม่​ยี่หระ​กับ​การตาม​จีบ​ของ​พวก​ผู้ชาย​ ​ไม่​เหมือน​ใน​อดีต​ ​ที่​แค่​ได้รับ​ความรัก​และ​อบอุ่น​จาก​มู่​เฉิง​ซี​เล็กน้อย​ ​ก็​หวั่นไหว​จน​ยอม​พลี​กาย​ให้​เขา

ได้ยิน​การเรียนรู้​ชีวิต​ของ​เวิน​อี๋​ ​ทำให้​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​ดีใจ​มาก​ ​”​เยี่ยม​ ​เวิน​อี๋​ ​เธอ​ทำได้​ดีมาก​ ​เจอ​เขา​คน​นั้น​อีกครั้ง​ ​ถ้า​เธอ​เฉยชา​ ​ไม่​เสียใจ​ ​ไม่​เศร้า​ ​ก็​กลับมา​ร่วมงาน​แต่งงาน​ของ​พี่​”

“​ค่ะ​”​ ​เวิน​อี๋​พยักหน้า​ ​”​ฉัน​จะ​กลับ​ไปร​่ว​มงาน​แต่งงาน​ของ​พี่​รั่ว​ปิง​แน่นอน​ ​พี่​เป็น​ญาติ​คนเดียว​ของ​ฉัน​ ​ฉัน​จะ​ไม่​ไปร​่ว​มงาน​แต่ง​ของ​พี่​ได้​ยังไง​คะ​”​ ​เงียบ​อยู่​สอง​วินาที​ ​ยิ้ม​อีกครั้ง​ ​”​พี่​รั่ว​ปิง​ ​ประธาน​ไซ่​ดูแล​ฉัน​ดีมาก​เลย​ค่ะ​ ​เขา​ให้​ฉัน​บอก​กับ​พี่​ว่า​…​”

ได้ยิน​ชื่อ​ขง​ไซ่​ตี้จ​วิ​้น​ ​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​หัวใจ​กระตุก​แรง​สอง​ที​ ​หันไป​มอง​หนา​นกง​เยี​่​ยอย​่าง​ประหม่า​ ​เม้ม​ริมฝีปาก​เล็กน้อย​ ​”​เขา​สบายดี​ไหม​”

น้ำเสียง​ของ​เวิน​อี๋​ผ่อนคลาย​เป็นธรรมชาติ​ ​เคล้า​ไป​ด้วย​ความสุข​ ​”​เขา​สบายดี​ค่ะ​ ​ทำงาน​ทุกวัน​ ​ไม่มี​เรื่อง​อะไร​พิเศษ​ค่ะ​ ​แต่​ฉัน​ดูออก​นะคะ​ ​เขา​คิดถึง​พี่​มาก​”​ ​ลังเล​อยู่​พัก​หนึ่ง​ ​”​เขา​ให้​ฉัน​บอก​กับ​พี่​ว่า​ ​ถ้า​มีความสุข​ก็​อยู่​ที่​เมือง​หลง​ ​แต่​ถ้า​ไม่มี​ความสุข​ ​ไปหา​เขา​ได้​ตลอด​ ​ข้างๆ​ ​เขา​มีที​่​ว่าง​ให้​พี่​เสมอ​ค่ะ​ ​ถึงแม้​จะ​ไม่ใช่​สามีภรรยา​ ​แต่​ก็​เป็น​ญาติมิตร​กัน​”

น้ำตา​เอ่อล้น​ขึ้น​มา​ ​เสียง​ของ​เธอ​สะอื้น​เล็กน้อย​ ​”​เวิน​อี๋​ ​ฝาก​บอก​เขา​ทีนะ​ ​พี่​มีความสุข​มาก​ ​และ​พี่​ก็​ปรารถนา​ให้​เขา​มีความสุข​ ​มี​ความรัก​ ​อย่า​จมอยู่กับ​อดีต​ ​แต่งงาน​กับ​ผู้หญิง​ดี​ๆ​ ​สัก​คน​หนึ่ง​”

“​ค่ะ​ ​ฉัน​จะ​บอก​เขา​ให้​นะคะ​”

หนา​นกง​เยี​่ย​ไม่ใช่​คนโง่​ ​เดิมที​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​คุย​โทรศัพท์​กับ​เวิน​อี๋​ ​เขา​ไม่ได้​รู้สึก​อะไร​ ​แต่​ระหว่าง​ที่​ฟัง​อยู่​นั้น​เขา​ก็​รู้​ว่า​ ​ทั้งสอง​พูด​เกี่ยวกับ​ไซ่​ตี้จ​วิ​้น​ ​เห็น​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​อ่อนไหว​แบบ​นั้น​ ​เขา​ก็​หึง​ขึ้น​มาทัน​ที​ ​ทั้ง​ซือ​คง​อวี​้​ ​ทั้ง​ไซ่​ตี้จ​วิ​้น​ ​ถ้า​ไม่ใช่​เพราะ​เห็นแก่​ความรู้สึก​ของ​เธอ​ ​เขา​คง​ทำลาย​พวกเขา​สอง​คน​ทิ้ง​ไป​แล้ว

ไม่​รอ​ให้​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​พูด​อะไร​อีก​ ​หนา​นกง​เยี​่​ยดึง​โทรศัพท์​ไป​ ​”​คน​ท้อง​คุย​โทรศัพท์​นานๆ​ ​ไม่ดี​”​ ​พูด​จบ​ ​เขา​ก็​ไม่สน​ใจความ​คิดเห็น​ของ​เธอ​ ​ตัด​สาย​ทันที

เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​กลอกตา​มอง​บน​ด้วย​ความจน​ปัญญา​ ​มองดู​สีหน้า​โกรธเคือง​ของ​หนา​นกง​เยี​่​ยอด​ไม่ได้​ที่จะ​หัวเราะ​ ​ผู้ชาย​คน​นี้​นิสัยเสีย​จริงๆ​ ​ดูท่า​นิสัย​นี้​คงจะ​แก้​ไม่ดี​แล้ว​ ​ถึงแม้​หนา​นกง​เยี​่ย​จะ​รัก​และ​ตามใจ​เธอ​ตลอด​ ​แต่​ถ้า​มีเรื่อง​อะไร​ทำให้​เขา​ขุ่นเคือง​เล็กน้อย​ ​เขา​ก็​พร้อม​ระเบิดอารมณ์​ออกมา​ทันที

แน่นอน​ ​เรื่อง​ที่​ทำให้​เขา​ขุ่นเคือง​ได้​ก็​คือ​เธอ​ ​ความ​ขี้หึง​ของ​เขา​ทำให้​คน​ตื่น​ตะลึง​ ​แค่​เธอ​ชำเลือง​มอง​ผู้ชาย​คนอื่น​เล็กน้อย​เขา​ก็​ทน​ไม่ได้​แล้ว​ ​โดยเฉพาะ​ซือ​คง​อวี​้​และ​ไซ่​ตี้จ​วิ​้น​ ​เธอ​พูดถึง​ไม่ได้​แม้แต่น้อย

หลังจาก​ผ่าน​ไป​พักใหญ่​ ​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​พูด​ด้วย​ความจน​ปัญญา​ ​”​คุณ​หนา​นกง​เยี​่ย​ ​นิสัย​เผด็จการ​นี้​ของ​คุณ​ช่วย​แก้​หน่อย​ได้​ไหม​คะ​ ​คุณ​กับ​อวี​้​หลาน​ซีคืน​ดีกัน​เหมือนเดิม​ได้​ ​แล้ว​ทำไม​ฉัน​ถึง​เป็นเพื่อน​กับ​ไซ่​ตี้จ​วิ​้น​ไม่ได้​คะ​”

เดิมพันเสน่หา

เดิมพันเสน่หา

Status: Ongoing
หลังจากพ่อของเธอถูกสังหารจนชีวิตต้องระหกระเหินอยู่ในมรสุมแห่งความยากลำบาก สิบปีให้หลัง เหลิ่งรั่วปิง นักฆ่าสาวฝีมือดีของประเทศซีหลิงเจ้าของฉายานางฟ้ารัตติกาลผู้แสนเย็นชาและไร้หัวใจจึงกลับมาที่เมืองหลงอีกครั้งเพื่อเอาคืนเจ้าของหนี้แค้นที่พรากครอบครัวและทำให้เธอต้องสูญเสียทุกสิ่งไปอย่างสาสมและใบเบิกทางของแผนการแก้แค้นในครั้งนี้ก็คือ หนานกงเยี่ย ทายาทเพียงคนเดียวของตระกูลหนานกงหนึ่งในคุณชายทั้งสี่ของเมืองหลงที่ผู้หญิงทุกคนต่างใฝ่ฝัน เขาคือกุญแจสำคัญที่จะช่วยกรุยทางให้เธอไปถึงจุดหมายเพราะฉะนั้นต่อให้ต้องแลกด้วยอะไรก็ตาม เธอก็ยินดีที่จะทำ ถึงแม้ว่าสิ่งๆ นั้นจะเป็นร่างกายหรือหัวใจของเธอเองก็ตามที

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน