เดิมพันเสน่หา – ตอนที่ 279 แผนการของเฉินลู่เหยาล้มเหลว

เดิมพันเสน่หา

ถึงแม้​เฉิน​ลู่​เหยา​จะ​เป็น​ดารา​นักแสดง​ที่มา​กค​วาม​สามารถ​ ​ทุก​บทบาท​ที่​เธอ​เล่น​จะ​แสดงออก​มา​ได้ดี​และ​เป็นธรรมชาติ​ ​แต่​เมื่อ​อยู่​ต่อหน้า​ผู้ชาย​อย่าง​หนา​นกง​เยี​่ย​ ​ภายใต้​สายตา​ที่​เปรียบเสมือน​พญา​อินทรี​ของ​เขา​ ​เธอ​อด​ไม่ได้​ที่จะ​รู้สึก​เกร็ง​ ​มือ​ที่​ถือ​แก้วน้ำ​เอาไว้​สั่นเทา​เล็กน้อย​ ​”​คุณ​หนา​นกง​ ​ดื่ม​น้ำ​ค่ะ​”

หนา​นกง​เยี​่ย​รับ​แก้วน้ำ​มา​ ​แต่​ไม่ยอม​ดื่ม​ ​ทั้ง​ยัง​เงยหน้า​ขึ้น​มอง​เฉิน​ลู่​เหยา​ด้วย​แววตา​นิ่งเฉย​ ​เขา​ไม่ได้​เจอ​เธอ​มานา​นก​ว่า​ห้า​ปี​ ​เฉิน​ลู่​เหยา​ใน​ตอนนั้น​เป็น​ผู้หญิง​ที่​ใส​ซื่อ​และ​บริสุทธิ์​ ​เป็น​ผู้หญิง​ที่​เรียบร้อย​และ​จิตใจ​ดี​ ​ถึงแม้​เขา​จะ​ไม่เคย​หวั่นไหว​กับ​เธอ​มาก​่อน​ ​แต่​พูดจาก​ใจจริง​ ​เขา​ไม่เคย​เกลียด​เธอ​ ​ยิ่งไปกว่านั้น​แม่​ของ​เธอ​ก็​ยัง​เป็น​ผู้​มีพ​ระ​คุณ​ของ​แม่​เขา​ ​ถ้า​เป็นไปได้​ ​เขา​อยาก​จะ​ปฏิบัติ​ต่อ​เธอ​เหมือน​น้องสาว

มี​หลายครั้ง​ ​เธอ​กับ​เขา​เผชิญหน้า​กัน​ใน​ระยะ​ที่อยู่​ใกล้​กัน​แบบนี้​ ​เขา​สง่างาม​ ​เผด็จการ​และ​เย็นชา​ ​ภาพลักษณ์​ภายนอก​ที่​หล่อเหลา​ ​ทำให้​หัวใจ​ของ​หญิงสาว​หวั่นไหว​ ​ไม่ได้​เจอกัน​ห้า​ปี​ ​เผชิญหน้า​กับ​เขา​อีกครั้ง​ ​เฉิน​ลู่​เหยา​หัวใจ​เต้น​แรง​อย่าง​ห้าม​ไม่ได้​ ​เธอ​มอง​สบตา​เขา​ด้วย​ความกล้าหาญ​ ​มองดู​เขา​เงียบๆ​ ​ด้วย​แววตา​เปี่ยม​ไป​ด้วย​ความรัก​ ​เหมือน​ดอกไม้​ที่​งดงาม

หนา​นกง​เยี​่ย​ขมวดคิ้ว​เล็กน้อย​ ​แล้ว​ทอด​ถอนหายใจ​ ​ผู้หญิง​ที่​ใส​ซื่อ​บริสุทธิ์​คน​นั้น​หาย​ไป​แล้ว​ ​ใบหน้า​ของ​เธอ​ที่​แต่ง​แต้ม​ไป​ด้วย​เครื่องสำอาง​ ​ทำให้​เขา​รู้สึก​รังเกียจ​ ​เพียงแค่​ชั่วพริบตา​ ​เขา​นึกถึง​ใบหน้า​บริสุทธิ์​พระเจ้า​ประทาน​ของ​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​ ​มุม​ปากของ​เขา​อด​ไม่ได้​ที่จะ​กระตุก​ขึ้น​ด้วย​ความ​อารมณ์ดี

แต่ว่า​ ​เขา​ไม่​แสดง​สีหน้า​ออกมา​ชัดเจน​ ​หลังจาก​ผ่าน​ไป​นาน​ ​เขา​คลาย​ยิ้ม​บาง​ๆ​ ​”​คุณ​ไม่มี​อะไร​อยาก​จะ​พูด​กับ​ผม​เหรอ​”

เฉิน​ลู่​เหยา​คล้าย​กับ​ตื่น​จาก​ฝัน​ ​ถอน​แววตา​เขินอาย​กลับ​ไป​ ​”​ฉัน​…​ฉัน​คิดถึง​คุณ​หนา​นก​งมาก​จริงๆ​ ​นะคะ​”

หนา​นกง​เยี​่ย​หลุบ​ตาลง​ ​มอง​แก้วน้ำ​เปล่า​บน​โต๊ะ​ ​ความเหี้ยมโหด​ฉาย​ออกมา​จาก​นัยน์ตา​คู่​นั้น​ ​น้ำเสียง​ของ​เขา​ยังคง​เรียบ​เฉย​ ​แหบ​พร่า​ได้​น่าฟัง​มาก​ ​”​คุณ​ไม่ใช่​เด็กผู้หญิง​แล้ว​ ​คำพูด​บางอย่าง​พูด​ออกมา​เรื่อยเปื่อย​ไม่ได้​ ​จะ​ทำให้​คนอื่น​เข้าใจผิด​”

การ​ปฏิเสธ​อ้อมค้อม​แบบนี้​ ​มี​หรือ​ที่​เฉิน​ลู่​เหยา​จะ​ไม่เข้าใจ​ ​แต่​เมื่อ​เธอ​นึกถึง​แม่​ของ​ตนเอง​ ​เฉิน​ลู่​เหยา​กัดฟัน​แน่น​และ​ยิ้ม​อีกครั้ง​ ​”​เพราะ​ฉัน​ไม่ใช่​เด็กผู้หญิง​แล้ว​ ​ดังนั้น​ฉัน​จึง​เข้าใจ​ความรู้สึก​ของ​ตนเอง​มากขึ้น​ ​หัวใจ​ของ​ฉัน​อยู่​ที่​คุณ​หนา​นก​งมา​โดยตลอด​ ​หลาย​ปี​ที่ผ่านมา​นี้​ไม่ว่า​จะ​มี​คน​มา​จีบ​ฉัน​มากมาย​แค่ไหน​ ​ฉัน​ยังคง​รักษา​ความบริสุทธิ์​ของ​ตน​อย่างดี​ ​ฉัน​ยินดี​ที่จะ​เป็น​ผู้หญิง​ของ​คุณ​หนา​นกง​ ​เป็น​ผู้หญิง​ที่​ไม่ต้องการ​ชื่อเสียง​และ​เงินทอง​”

สีหน้า​ของ​หนา​นกง​เยี​่ย​ไม่ได้​เปลี่ยนไป​มาก​เท่าไหร่​ ​”​นี่​เป็น​เหตุผล​ที่​คุณ​กลับ​เมือง​หลง​อย่างนั้น​เหรอ​”

เฉิน​ลู่​เหยา​เหมือน​รุ้งกินน้ำ​หลัง​ฝน​พัดผ่าน​ ​มี​ความเชื่อ​ที่​บริสุทธิ์​ ​”​ใช่​ค่ะ​”

หนา​นกง​เยี​่ย​หมุน​แก้ว​ใน​มือเบา​ๆ​ ​น้ำเสียง​ของ​เขา​ยังคง​นิ่งเฉย​ ​”​ทำไม​คุณ​ถึง​คิด​ว่า​ผม​จะ​ยอมรับ​คุณ​”

เฉิน​ลู่​เหยา​คุกเข่า​ลง​บน​พื้น​ ​ซบ​ลง​บน​ต้นขา​ของ​หนา​นกง​เยี​่ย​ ​เงยหน้า​ขึ้น​มอง​เขา​ ​”​คุณ​ไม่​ชอบ​ฉัน​เหรอ​คะ​”

แววตา​นิ่งเฉย​ของ​หนา​นกง​เยี​่​ยก​วาด​มอง​ไป​ที่​ใบหน้า​งดงาม​ของ​เฉิน​ลู่​เหยา​ ​จากนั้น​หัวเราะ​เล็กน้อย​ ​”​คุณ​เป็น​ผู้หญิง​ฉลาด​ ​ผม​คิด​หรือไม่​คิด​อะไร​กับ​คุณ​ ​คุณ​ดู​ไม่​ออก​หรือไง​”

ดวงตา​ของ​เฉิน​ลู่​เหยา​เหมือน​เปลวไฟ​ที่​อบอุ่น​ ​”​ถ้า​คุณ​ไม่ได้​คิด​อะไร​กับ​ฉัน​ ​แล้ว​ทำไม​คุณ​ต้อง​ทำดี​กับ​ฉัน​ด้วย​คะ​”​ ​ความเป็นจริง​สิ่ง​ที่​เธอ​พูด​คือ​เรื่องจริง​ ​ถึงแม้​หนา​นกงจ​วิ​้น​จะ​ไม่​บีบบังคับ​ ​เธอ​ก็​ยินดี​ที่จะ​เป็น​ผู้หญิง​ของ​หนา​นกง​เยี​่ย​ ​ถึงแม้ว่า​จะ​เป็น​ผู้หญิง​ที่​ไม่ได้​ออกหน้าออกตา​ให้​สังคม​รับรู้​ก็ตาม

“​การ​ที่​ผู้ชาย​คน​หนึ่ง​ดี​กับ​ผู้หญิง​คน​หนึ่ง​ ​นอกจาก​ความรัก​แล้ว​ ​ยัง​มีเหตุผล​อย่าง​อื่น​ ​หรือ​การกระทำ​ของ​ผม​มัน​ทำให้​คุณ​เข้าใจผิด​ ​ทำให้​คุณ​คิด​ว่า​ผม​ชอบ​คุณ​”​ ​เสียง​ของ​หนา​นกง​เยี​่ย​เรียบ​นิ่ง​ ​ไม่มีความรู้​สึก​ใดๆ​ ​แต่กลับ​ทำให้​คนที​่​ได้​ฟัง​รู้สึก​ถูก​ตำหนิ

เฉิน​ลู่​เหยา​ก้มหน้า​ลง​ ​”​เปล่า​ค่ะ​”​ ​เขา​ไม่ได้​ทำให้​เธอ​เข้าใจผิด​ ​แววตา​ของ​เขา​ที่​มอง​มาหา​เธอ​ ​เป็น​แววตา​ที่​บริสุทธิ์​ ​ไม่เคย​มีแวว​ตา​หยาบคาย​ ​”​แต่​ฉัน​รัก​คุณ​หนา​นกง​นี่​คะ​ ​ฉัน​ยินดี​เป็น​ผู้หญิง​ของ​คุณ​โดย​ไม่มีเงื่อนไข​ใดๆ​ ​คุณ​เคย​มี​ผู้หญิง​มา​แล้ว​สาม​คน​ ​ถือว่า​ฉัน​เป็น​ผู้หญิง​แบบ​พวก​เธอ​ได้​ไหม​คะ​ ​ฉัน​ยินดี​ที่จะ​เป็น​ค่ะ​ ​ขอ​แค่​ให้​ฉัน​ได้​อยู่​เคียงข้าง​คุณ​”

หนา​นกง​เยี​่ย​เลิก​คิ้ว​ขึ้น​ด้วย​ความ​ไม่สบอารมณ์​ ​”​คุณ​ทำให้​ผม​ผิดหวัง​มาก​ ​เฉิน​ลู่​เหยา​ที่​เคย​ใส​ซื่อ​บริสุทธิ์​ ​วันนี้​กลายเป็น​ผู้หญิง​ชั้นต่ำ​แบบนี้​แล้ว​เหรอ​”

ชั้นต่ำ​?

คำพูด​นี้​ดังก้อง​ใน​หู​ของ​เฉิน​ลู่​เหยา​ ​เหมือน​ก้อนหิน​ที่​ทำให้เกิด​คลื่น​ลูก​ใหญ่​ ​ตอนนี้​เขามอง​เธอ​เป็น​ผู้หญิง​แบบ​นั้นแล​้ว​เหรอ​ ​ไม่​สิ​ ​เธอ​ไม่เคย​ลืม​คำสอน​ของ​แม่​ ​ไม่ว่า​ชีวิต​จะ​เป็น​อย่างไร​ ​ห้าม​ทำ​เรื่อง​ต่ำช้า​ ​ห้าม​กลายเป็น​ผู้หญิง​ชั้นต่ำ

ภายใต้​ความ​เย็นยะเยือก​ของ​หนา​นกง​เยี​่ย​ ​เฉิน​ลู่​เหยา​ขยับตัว​ไป​ด้านหลัง​เล็กน้อย​ ​เพื่อ​เว้นระยะ​ห่าง​ ​ก้มหน้า​ลง​ ​กลั้น​น้ำตา​เอาไว้​ไม่​ให้​ร้องไห้

หนา​นกง​เยี่ยม​อง​ดู​หญิงสาว​ที่​คุกเข่า​ลง​ตรงหน้า​ ​ทอด​ถอนหายใจ​เบา​ๆ​ ​”​คุณ​อยากรู้​มาก​ใช่ไหม​ว่า​ทำไม​ผม​ถึง​ดี​กับ​คุณ​ ​ตอนนี้​ผม​จะ​เล่า​ให้​คุณ​ฟัง​เอง​”​ ​สายตา​เย็นชา​ของ​เขา​ทอด​มอง​ไป​ยัง​หญิงสาว​ ​”​แม่​ของ​คุณ​คง​เคย​เล่า​ให้​คุณ​ฟัง​แล้ว​ ​ตอนที่​ท่าน​อยู่​บ้าน​เด็กกำพร้า​ ​ท่าน​มี​เพื่อนสนิท​คน​หนึ่ง​ ​ทั้งสอง​สัญญา​กัน​ว่า​เมื่อ​โต​ขึ้น​จะ​ต้องตาม​หากัน​จน​เจอ​ ​เรื่อง​บังเอิญ​ก็​คือ​ ​แม่​ของ​ผม​คือ​คนที​่​แม่​ของ​คุณตา​มหา​”

เฉิน​ลู่​เหยา​เงยหน้า​ขึ้น​ทันที​ ​มอง​หนา​นกง​เยี​่​ยด​้วย​ความ​เหลือเชื่อ​ ​”​คุณ​หนา​นก​ง.​..​”

น้ำตา​ของ​เฉิน​ลู่​เหยา​ริน​ไหล​ลงมา​หยด​แล้ว​หยด​เล่า​ ​ผู้หญิง​ที่​ฉลาด​เหมือน​เธอ​ ​เข้าใจ​เรื่อง​ทั้งหมด​ทันที​ ​เขา​ไม่ได้​เห็น​เธอ​เป็น​ผู้หญิง​ที่​อยาก​ครอบครอง​ ​แต่​ดูแล​เธอ​เหมือน​ญาติ​คน​หนึ่ง

หลังจาก​ผ่าน​ไป​พักใหญ่​ ​เฉิน​ลู่​เหยา​พูดเสี​ยง​สั่น​ ​”​คุณ​หนา​นกง​ ​ฉัน​ผิด​ไป​แล้ว​ค่ะ​”

หนา​นกง​เยี​่ย​คลาย​ยิ้ม​บาง​ๆ​ ​ดูเหมือนว่า​เฉิน​ลู่​เหยา​คน​เดิม​ยัง​ไม่​หาย​ไหน​ ​เขา​ยกมือ​ขึ้น​จะ​วาง​แก้วน้ำ​ลง​บน​โต๊ะ​ ​แต่​เฉิน​ลู่​เหยา​คิด​ว่า​เขา​จะ​ดื่ม​ ​จึง​รีบ​ดึง​แก้วน้ำ​กลับมา​ ​”​ห้าม​ดื่ม​นะคะ​ ​น้ำแก้ว​นี้​ไม่ปลอดภัย​”

หนา​นกง​เยี​่ย​ยังคง​ยิ้ม​บางเบา​ ​น้ำเสียง​ของ​เขา​ดู​ไม่​ตกใจ​แม้แต่น้อย​ ​”​คุณ​วางยา​ผม​”​ ​ไม่ต้องสงสัย​ ​นี่​เป็นเรื่อง​ที่​แน่นอน​อยู่​แล้ว​ ​วินาที​แรก​ที่​เขา​เห็น​แก้วน้ำ​ ​เขา​ก็​รู้ทัน​ที​ว่า​ต้อง​มี​อะไร​ผิดปกติ​แน่นอน​ ​ที่​เขา​ไม่​พูด​อะไร​ ​เพราะ​เขา​ยัง​อยาก​จะ​ให้โอกาส​เฉิน​ลู่​เหยา​ก็​เท่านั้น

เฉิน​ลู่​เหยา​พยักหน้า​ ​”​ฉัน​สมควร​ตาย​ ​คุณ​ลงโทษ​ฉัน​เถอะ​ค่ะ​”

หนา​นกง​เยี​่ย​ไม่ได้​ถือสา​เรื่อง​นี้​ ​เขามอง​หน้าที่​เปื้อน​น้ำตา​ของ​เฉิน​ลู่​เหยา​ด้วย​สีหน้า​เคร่งขรึม​ ​”​คุณมี​เรื่อง​เดือดร้อน​อะไร​”

เฉิน​ลู่​เหยา​อยาก​จะ​พูด​แต่​ก็​หยุด​ ​เธอ​พูด​ไม่ได้​ ​แม่​ของ​เธอ​กำลัง​ตกอยู่ในอันตราย

“​บอก​ผม​มา​”​ ​เสียง​ของ​เขา​เรียบ​เฉย​ ​แต่​เต็มไปด้วย​พลัง​ ​ทำให้​คน​ไม่กล้า​ขัดคำสั่ง

เฉิน​ลู่​เหยา​คิด​ไตร่ตรอง​ ​สุดท้าย​เธอ​ก็​รวบรวม​ความกล้า​แล้ว​พูดความจริง​ออกมา​ ​”​ท่าน​หนา​นก​งค​่ะ​ ​ท่าน​ส่ง​คน​มา​ลักพาตัว​แม่​ของ​ฉัน​ ​บีบ​ให้​ฉัน​ยั่วยวน​คุณ​ ​อยาก​ใช้​ฉัน​เป็น​เครื่องมือ​ทำลาย​ความสัมพันธ์​ระหว่าง​คุณ​กับ​คุณ​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​ ​และ​กำจัด​เด็ก​ใน​ท้อง​ของ​เธอ​”

มือ​ที่จับ​แก้วน้ำ​เอาไว้​ของ​หนา​นกง​เยี​่ย​บีบ​แน่น​ ​ดวงตา​สีนิล​ฉาย​ความเยือกเย็น​ ​เขา​คิดไม่ถึง​ว่า​ ​เขา​ที่​เห็นแก่​ความ​เป็น​พ่อ​ลูก​ ​จึง​อดทน​แล้ว​อดทน​อีก​ ​แต่​หนา​นกงจ​วิ​้​นก​ลับ​บีบ​เขา​ทุกอย่าง​ ​จนถึง​ขั้น​ลอบทำร้าย​ลูก​ของ​เขา

ไม่​กี่​วินาที​หลังจากนั้น​ ​หนา​นกง​เยี​่ย​เขวี้ยง​แก้วน้ำ​ไป​ที่​ผนัง​ ​เสียง​แก้ว​แตก​ที่​แสบ​แก้วหู​ทำให้​เฉิน​ลู่​เหยา​ทรุดตัว​ลง​บน​พื้น​ ​อด​ไม่ได้​ที่จะ​สั่นเทา​ไป​ทั้งตัว​ ​”​คุณ​หนา​นกง​ ​ฉัน​สมควร​ตาย​ ​คุณ​ฆ่า​ฉัน​ก็ได้​นะคะ​ ​แต่​ได้​โปรด​ช่วย​แม่​ของ​ฉัน​ด้วย​ค่ะ​”

หนา​นกง​เยี​่ย​หลับตา​ลง​ ​พยายาม​อดกลั้น​ความโมโห​ ​ไม่อย่างนั้น​เขา​คงจะ​ทำลาย​ทุกอย่าง​จน​สิ้นซาก​แล้ว​แน่นอน

เฉิน​ลู่​เหยา​ไม่กล้า​พูด​อะไร​ ​เธอ​เงียบ​และ​รอคอย​การ​ลงโทษ​จาก​เขา

หลังจาก​ผ่าน​ไป​นาน​ ​หนา​นกง​เยี​่​ยลืม​ตา​ขึ้น​ช้าๆ​ ​แสง​แห่ง​ความเยือกเย็น​ฉาย​ไป​ทั่วทั้ง​ห้อง​ ​เสียง​ของ​เขา​ทำให้​อากาศ​ใน​ห้อง​ก่อตัว​เป็นน้ำ​แข็ง​ ​”​แม่​ของ​คุณ​อยู่​ที่ไหน​”

เฉิน​ลู่​เหยา​ไม่รู้​ว่า​หนา​นกง​เยี​่ย​คิด​จะ​ทำ​อะไร​ ​แต่​เธอ​ไม่กล้า​ปิดบัง​อะไร​อีกแล้ว​ ​”​อยู่​ที่​ซี​หลิง​ค่ะ​ ​แต่​ท่าน​หนา​นกง​เอา​ตัว​แม่​ไป​ซ่อน​เอาไว้​ ​ฉัน​ไม่รู้​ว่า​แม่​อยู่​ที่ไหน​”

หนา​นกง​เยี​่ย​เอง​ก็​คิด​แบบนี้​ ​เพราะ​เกาะ​ส่วนตัว​ของ​ตระกูล​หนา​นกง​ถือเป็นความลับ​ขั้น​สุดยอด​ ​ไม่มีทาง​ให้​คนนอก​เข้าออก​ง่ายๆ​ ​ดังนั้น​หนา​นกงจ​วิ​้น​ไม่มีวัน​จับตัว​แม่​ของ​เฉิน​ลู่​เหยา​ไป​ซ่อน​บน​เกาะ​ ​แต่​น่าจะ​เลือก​ซ่อนตัว​แม่​ของ​เฉิน​ลู่​เหยา​เอาไว้​ใน​ซี​หลิง

หนา​นกง​เยี​่ย​ครุ่นคิด​ไม่​กี่​วินาที​ ​แล้ว​พูด​อีกครั้ง​ ​”​ผม​ขอ​ถาม​คุณ​แค่​คำ​เดียว​ ​คุณ​จะ​ฟัง​คำสั่ง​ของ​พ่อ​ผม​ ​หรือ​จะ​ฟัง​คำสั่ง​ของ​ผม​”

เฉิน​ลู่​เหยา​เดิน​มาด​้าน​หน้า​สอง​ก้าว​ ​”​แน่นอน​ว่า​ต้อง​เชื่อฟัง​คำสั่ง​ของ​คุณ​หนา​นก​งค​่ะ​ ​ฉัน​ไม่เคย​อยาก​จะ​ทำงาน​ให้ท่าน​หนา​นก​งมา​ก่อน​”

หนา​นกง​เยี​่ย​ถอนหายใจ​เบา​ๆ​ ​”​ลุกขึ้น​มา​เถอะ​”

เฉิน​ลู่​เหยา​ส่ายหน้า​ ​”​ไม่​ค่ะ​ ​ฉัน​ไม่กล้า​ ​ฉัน​มีความผิด​”

หนา​นกง​เยี​่ย​คลาย​ยิ้ม​บาง​ๆ​ ​”​คุณ​ไม่ได้​ทำความ​ผิด​ใหญ่โต​ ​ผม​ไม่​ตำหนิ​คุณ​หรอก​”​ ​นัยน์ตา​ฉายแสง​เยือกเย็น​ ​”​แต่​ผม​จะ​บอก​คุณ​ว่า​ ​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​คือ​ชีวิต​ของ​ผม​ ​ถ้า​คุณ​คิด​จะ​ทำร้าย​เธอ​ ​ผม​จะ​ไม่มีวัน​ปรานี​อย่างแน่นอน​!​”

หนา​นกง​เยี่ยมี​ความสามารถ​นี้​ ​พูด​คำพูด​ทั่วไป​ ​ด้วย​น้ำเสียง​ปกติ​ ​แต่กลับ​ทำให้​คนฟัง​หนาว​สะท้าน​ไป​ถึง​กระดูก​ ​คำพูด​ของ​เขา​ล้วงลึก​เข้าไป​ใน​จิตวิญญาณ​ของ​เธอ​ ​เฉิน​ลู่​เหยา​รีบ​คุกเข่า​ลง​ ​”​ฉัน​เข้าใจ​แล้ว​ค่ะ​ ​คุณ​หนา​นกง​”

ความเป็นจริง​ ​เฉิน​ลู่​เหยา​เป็น​คน​มี​จิตสำนึก​ ​ถึงแม้​เธอ​จะ​อยู่​ใน​วงการ​บันเทิง​มานาน​ ​แต่​เธอ​ยังคง​รักษา​จิตใจ​ที่​บริสุทธิ์​เอาไว้​ ​ทั้งหมด​นี้​ล้วน​มาจาก​คำสอน​ของ​ผู้​เป็น​แม่​ ​รวมถึง​ความรู้สึก​ที่​มีต​่อ​หนา​นกง​เยี​่ย​ ​ทำให้​เธอ​ยืนหยัด​ความเชื่อ​นี้​เอาไว้​ ​ห้าม​ทำตัว​ต่ำทราม​ ​เพราะ​เธอ​ไม่​อยาก​ให้​เขา​ดูถูก​เธอ

เฉิน​ลู่​เหยา​ครุ่นคิด​ครู่หนึ่ง​ ​แล้ว​พูด​ขึ้น​ ​”​คุณ​หนา​นก​งคะ​ ​หลังจากนี้​คุณ​จะ​ให้​ฉันทำ​อะไร​ต่อ​คะ​”

นัยน์ตา​ของ​หนา​นกง​เยี​่​ยนิ​่ง​สงบ​ ​ราวกับ​น้ำ​ใน​บ่อ​บาดาล​ ​”​ผม​จะ​ให้​คุณ​แสดงละคร​เรื่อง​นี้​ให้​ดี​ ​ให้​ทุกคน​คิด​ว่า​ผม​มีใจ​ให้​คุณ​ ​ให้​พ่อ​ลด​ความระมัดระวัง​ ​ในเวลาเดียวกัน​ผม​จะ​ส่ง​คุณ​ไป​ตามหา​แม่​ของ​คุณ​ ​จนกว่า​จะ​ช่วย​ท่าน​ออกมา​ได้​”

เฉิน​ลู่​เหยา​รู้สึก​ซึ้งใจ​มาก​ ​”​ขอบคุณ​นะคะ​คุณ​หนา​นกง​”​ ​วินาที​นี้​ ​ความปรารถนา​ใน​ตัว​เขา​ที่อยู่​ใน​ใจ​ของ​เธอ​ ​ได้​หลอมละลาย​กลายเป็น​ความ​ซาบซึ้ง​และ​เคารพนับถือ​ ​เธอ​ไม่กล้า​คิด​เกินเลย​กับ​หนา​นกง​เยี​่ย​ ​เช่นเดียวกับ​หลิน​มั่น​หรู​ที่​สิ้นหวัง​กับ​ซือ​คง​อวี​้

ซือ​คง​อวี​้​ใช้​ความเหี้ยมโหด​ของ​เขา​ทำลาย​ความหวัง​ของ​หลิน​มั่น​หรู​ ​แต่​หนา​นกง​เยี​่ย​ใช้​ความใจกว้าง​ของ​เขา​ทำลาย​ความหวัง​ของ​เฉิน​ลู่​เหยา​ ​ดังนั้น​หลิน​มั่น​หรู​จึง​หนี​ไป​ ​แต่​เฉิน​ลู่​เหยา​ตัดสินใจ​ที่จะ​ทดแทน​บุญคุณ

“​อืม​”​ ​หนา​นกง​เยี​่​ยพ​ยัก​หน้า​ ​”​พรุ่งนี้​ไป​ทำงาน​ที่​บริษัท​หนา​นกง​ ​ผม​จะ​ให้ก​่​วน​อวี​้​เซ็นสัญญา​กับ​คุณ​ ​หลังจากนั้น​บริษัท​หนา​นกง​จะ​ช่วย​สร้างชื่อเสียง​ให้​คุณ​ใน​เมือง​หลง​เอง​”

พูด​จบ​ ​หนา​นกง​เยี​่ย​ยืน​ขึ้น​ ​เฉิน​ลู่​เหยา​มอง​แผ่น​หลัง​ของ​เขา​ ​แววตา​เปี่ยม​ไป​ด้วย​ความ​ซาบซึ้ง​ ​ใน​สายตา​ของ​เธอ​ ​หนา​นกง​เยี​่ย​ยิ่งใหญ่​ ​เป็นประกาย​เหมือน​เทพบุตร​ ​เหมือน​ราชา​ ​ทั้ง​ยัง​เหมือน​พี่ชาย​ที่​ใจดี

ตอนที่​หนา​นกง​เยี​่​ยก​ลับ​ไป​วิลล่า​หย่า​เก๋อ​ ​ดึก​มาก​แล้ว​ ​เขา​ไป​อาบน้ำ​อีก​ห้อง​หนึ่ง​ ​แล้ว​ค่อย​กลับ​ไปหา​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​ใน​ห้องนอน​ ​เห็น​ว่า​เธอ​ไม่ได้​นอนหลับ​ ​แต่​นอน​พิง​หัว​เตียง​แล้ว​มอง​มาที​่​เขา​ ​เธอ​ไม่ได้​เปิดไฟ​ ​ท่ามกลาง​ความมืด​ ​เธอ​เหมือน​นางฟ้า​ใน​ยามค่ำคืน

เดิมพันเสน่หา

เดิมพันเสน่หา

Status: Ongoing
หลังจากพ่อของเธอถูกสังหารจนชีวิตต้องระหกระเหินอยู่ในมรสุมแห่งความยากลำบาก สิบปีให้หลัง เหลิ่งรั่วปิง นักฆ่าสาวฝีมือดีของประเทศซีหลิงเจ้าของฉายานางฟ้ารัตติกาลผู้แสนเย็นชาและไร้หัวใจจึงกลับมาที่เมืองหลงอีกครั้งเพื่อเอาคืนเจ้าของหนี้แค้นที่พรากครอบครัวและทำให้เธอต้องสูญเสียทุกสิ่งไปอย่างสาสมและใบเบิกทางของแผนการแก้แค้นในครั้งนี้ก็คือ หนานกงเยี่ย ทายาทเพียงคนเดียวของตระกูลหนานกงหนึ่งในคุณชายทั้งสี่ของเมืองหลงที่ผู้หญิงทุกคนต่างใฝ่ฝัน เขาคือกุญแจสำคัญที่จะช่วยกรุยทางให้เธอไปถึงจุดหมายเพราะฉะนั้นต่อให้ต้องแลกด้วยอะไรก็ตาม เธอก็ยินดีที่จะทำ ถึงแม้ว่าสิ่งๆ นั้นจะเป็นร่างกายหรือหัวใจของเธอเองก็ตามที

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน