เดิมพันเสน่หา – ตอนที่ 292 การแก้แค้นของรั่วปิง

เดิมพันเสน่หา

สีหน้า​คมคาย​ของ​มู่​เฉิง​ซี​หม่นหมอง​ลง​ ​น้ำเสียง​หนักแน่น​ ​”​แม่​ครับ​ ​ช่วย​ระวัง​คำพูด​ตัวเอง​หน่อย​!​”

คุณนาย​มู่​มอง​มู่​เฉิง​ซีด​้วย​ความโมโห​ ​”​แม่​พูด​ผิด​หรือไง​ ​ลูก​แต่งงาน​กับ​อี่​มั่ว​แล้ว​ ​แต่​ไม่ยอม​กลับบ้าน​ไป​เข้า​ห้อง​หอ​ ​เอาแต่​คิดถึง​ผู้หญิง​ไร้ยางอาย​คน​นี้​ ​วันนี้​ถ้า​แม่​ไม่​ตาม​ลูก​มา​ ​ลูก​จะ​เลี้ยง​นาง​ผู้หญิง​คน​นี้​เอาไว้​นอกบ้าน​ใช่ไหม​”

เลี้ยง​ ​คำพูด​นี้​ทำให้​เวิน​อี๋​เจ็บปวด​ ​ความรัก​ที่​ครั้งหนึ่ง​เธอ​เคย​ภาคภูมิใจ​ ​เวลานี้​กลับกลาย​เป็นการ​เลี้ยงดู

ซ​ย่า​อี่​มั่ว​เดิน​เข้ามา​ด้วย​ความเชื่อ​ฟัง​ ​พร้อมกับ​ช่วย​ลูบ​หลัง​ให้​คุณนาย​มู่​ ​”​แม่​คะ​ ​อย่า​โมโห​เลย​นะคะ​ ​เฉิน​ซี​แค่​หลงผิด​ไป​เท่านั้น​ ​สักวัน​เขา​ต้อง​คิดได้​ค่ะ​”

คุณนาย​มู่​ชี้หน้า​ด่า​มู่​เฉิง​ซีด​้วย​ความปวด​ใจ​ ​”​ลูก​ดู​สิ​ ​ผู้หญิง​ที่​ลูก​แต่งงาน​ด้วยดี​แค่ไหน​ ​แต่​ลูก​กลับ​ไม่รู้​จัก​เห็น​ค่า​!​”​ ​หันไป​มอง​เวิน​อี๋​ด้วย​แววตา​เหี้ยมโหด​ ​”​เพราะ​นาง​ผู้หญิง​แพศยา​คน​นี้​ทำให้​ลูก​ไม่มี​ชีวิต​ที่​สงบ​ ​วันนี้​แม่​จะ​สั่งสอน​มัน​ให้​หลาบจำ​!​”

ขณะ​พูด​ ​คุณนาย​มู่​เดิน​ไป​ด้านหน้า​ ​พร้อมกับ​ยกมือ​ขึ้น​จะ​ตบ​เวิน​อี๋

วินาที​ที่​มือ​ของ​คุณนาย​มู่​ตบ​ลงมา​ ​มี​คน​สอง​คน​ออกโรง​พร้อมกัน​ ​มู่​เฉิง​ซีก​อด​เวิน​อี๋​เอาไว้​ ​ส่วน​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​คว้า​ข้อมือ​ของ​คุณนาย​มู่​เอาไว้

คุณนาย​มู่​ตกใจ​จน​ทำตัว​ไม่​ถูก​ ​”​คุณผู้หญิง​หนา​นกง​ ​คุณ​ทำ​แบบนี้​หมายความว่า​อะไร​”

ความสัมพันธ์​ระหว่าง​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​และ​เวิน​อี๋​ ​คุณนาย​มู่​ไม่รู้​ ​ถ้า​เธอ​รู้​ ​ก่อนหน้านี้​เธอ​ไม่มีวัน​กล้า​ทำ​แบบ​นั้น​กับ​เวิน​อี๋​แน่นอน

วินาที​ที่​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​จับ​ข้อมือ​ของ​คุณนาย​มู่​ ซ​ย่า​อี่​มั่ว​รู้​ว่า​ตนเอง​คิดผิด​ไป​แล้ว​ทันที​ ​ซึ่ง​ก็​คือ​เธอ​ไม่​ควร​ให้​คุณนาย​มู่​และ​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​อยู่​ด้วยกัน​ ​ก่อนหน้านี้​เธอ​บอก​ให้​คุณนาย​มู่​จัดการ​เวิน​อี๋​นั้น​ราบรื่น​มาก​ ​แต่​ถ้า​คุณนาย​มู่​รู้​ว่า​เวิน​อี๋​เป็น​น้องสาว​ของ​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​ ​ถ้าอย่างนั้น​คุณนาย​มู่​ต้อง​ไม่กล้า​เตะ​ต้อง​เวิน​อี๋​อีก​แน่นอน​ ​คุณนาย​มู่​เป็น​ผู้หญิง​ฉลาด​ ​ให้ความสำคัญ​กับ​การ​แต่งงาน​ที่​สมฐานะ​ ​ถ้าหาก​ได้​เกี่ยวดอง​กับ​หนา​นกง​เยี​่ย​ ​ต้อง​ไม่เห็น​ตระกูลซ​ย่า​อยู่​ใน​สายตา​อย่างแน่นอน

ถึงแม้​คุณนาย​มู่​กับ​คุณแม่​ของซ​ย่า​อี่​มั่ว​จะ​เป็นเพื่อน​รัก​กัน​ ​แต่​เมื่อ​เอา​ความสัมพันธ์​มา​เทียบ​กับ​ผลประโยชน์​ของ​ตระกูล​ ​แน่นอน​ว่า​ผลประโยชน์​ของ​ตระกูล​สำคัญ​กว่า

ดังนั้น​ ซ​ย่า​อี่​มั่ว​จึง​รู้สึก​เครียด​ขึ้น​มา​แล้ว

เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​เพิ่ม​น้ำหนัก​มือ​มากขึ้น​ ​ถึงแม้​คุณนาย​มู่​จะ​เจ็บ​แต่กลับ​ไม่กล้า​พูด​ ​”​คุณนาย​มู่​ ​คุณ​ด่าว่า​น้องสาว​ของ​ฉัน​เป็น​ผู้หญิง​แพศยา​ ​คิด​ว่า​ครอบครัว​ของ​เรา​ไม่มีใคร​หรือไง​คะ​”

“​ฮะ​?​”​ ​คุณนาย​มู่​มอง​เวิน​อี๋​ด้วย​ความ​ตกตะลึง​ ​แล้ว​หันไป​มอง​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​ ​”​เวิน​อี๋​ ​เป็น​น้องสาว​ของ​คุณ​”

เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​กระตุก​ยิ้ม​เย็นยะเยือก​ ​”​ใช่​ค่ะ​”​ ​แววตา​เยือกเย็น​ของ​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​กวาด​มอง​ที่​ใบหน้า​ของ​คุณนาย​มู่​ ​ทำให้​คุณนาย​มู่​หนาว​สะท้าน​ไป​ถึง​กระดูก​ ​”​ฉัน​จำเป็นต้อง​พูด​กับ​คุณ​ให้​ชัดเจน​นะคะ​ ​น้องสาว​ของ​ฉัน​ไม่ใช่​ผู้หญิง​ที่​มู่​เฉิง​ซี​เลี้ยง​เอาไว้​ ​แต่​เป็น​ผู้หญิง​ที่​เขา​ตาม​จีบ​ด้วย​ความ​ไร้ยางอาย​ ​ทั้ง​ยัง​คุกเข่า​ขอ​เธอ​แต่งงาน​ ​สุดท้าย​ตอนจบ​มัน​เป็น​แบบนี้​ ​พูด​ได้​แค่​ว่าน​้​อง​สาว​ของ​ฉัน​มีตา​แต่​ไม่มี​แวว​ ​รัก​ผู้ชาย​ผิดคน​ ​ตำแหน่ง​คุณผู้หญิง​ตระกูล​มู่​ของ​พวกคุณ​ ​น้องสาว​ของ​ฉัน​ไม่​คิด​อยากได้​”

แววตา​ของ​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​เยือกเย็น​ ​มอง​ลึก​เข้าไป​ใน​นัยน์ตา​ของ​คุณนาย​มู่​ด้วย​ความ​บีบ​เค้น​ ​ทำให้​คุณนาย​มู่​รู้สึกตัว​เล็ก​ลง​สาม​เท่า​ ​”​คุณนาย​มู่​ ​ถึงแม้​ความรัก​ครั้งนี้​ของ​น้องสาว​ฉัน​มัน​จะ​ไร้ค่า​มาก​ ​แต่​ความอับ​อาย​ที่​ตระกูล​มู่​ทำให้​เรา​ ​ฉัน​จะ​ทวง​คืน​กลับมา​!​”

กรึก​!

สิ้น​เสียง​ของ​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​ ​คุณนาย​มู่​ถึงกับ​ไหล่​หลุด​ ​หัวไหล่​ของ​เธอ​ทิ้งตัว​ไปมา​บน​อากาศ​ราวกับ​กระดิ่ง

เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​ไม่เคย​ลืม​ความอัปยศ​ที่​คุณนาย​มู่​ทำให้​เวิน​อี๋​ ​เธอ​คิด​จะ​แก้แค้น​ตั้งแต่​วัน​แต่งงาน​ของ​มู่​เฉิง​ซี​ ​แต่​เวิน​อี๋​ห้าม​เธอ​เอาไว้​ ​วันนี้​คน​ตระกูล​มู่​ยัง​ใจกล้า​แบบนี้​ ​แล้ว​จะ​ให้​เธอ​ทน​ได้​อย่างไร​ ​ดังนั้น​เธอ​จึง​ใช้​แรง​ระดับ​หนึ่ง​ ​และ​ใช้​ทักษะ​เล็กน้อย​ ​ถึงแม้​จะ​แค่​ไหล่​หลุด​ ​แต่​คุณนาย​มู่​ก็​เจ็บ​จน​เหงื่อ​ไหล​เต็ม​หน้าผาก​ ​เรี่ยวแรง​ใน​ร่างกาย​หาย​ไป​หมด​ ​เธอ​ยืน​อยู่​ตรงนั้น​ ​คล้าย​กับ​หญ้า​ที่​โบก​ปลิว​ไป​ตาม​แรงลม

ท่าที​น่าเวทนา​ของ​คุณนาย​มู่​ ​ทำให้​เวิน​อี๋​ตกใจ​อย่างมาก​ ​เธอ​รีบ​วิ่ง​ไปหา​เหลิง​รั่ว​ปิง​ ​”​พี่​รั่ว​ปิง​ ​อย่า​ถือสา​เลย​ค่ะ​”

มู่​เฉิง​ซี​เอง​ก็​ดึง​สติก​ลับ​มา​ ​รีบ​เดิน​ไปหา​คุณนาย​มู่​ ​แล้ว​โอบกอด​คุณนาย​มู่​เอาไว้​ด้วย​แขน​เพียง​ข้างเดียว​ ​”​แม่​ครับ​”

คุณนาย​มู่​เจ็บ​จน​ไม่มีแรง​ใน​การ​พูด​ ​ใช้​มือ​ข้าง​ที่​ไม่ได้​เป็น​อะไร​ชี้หน้า​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​ ​แล้ว​ชี้หน้า​เวิน​อี๋​ ​พร้อมทั้ง​มอง​มู่​เฉิง​ซีด​้วย​แววตา​ตำหนิ​ ​”​เฮ้อ​ ​ทำไม​…​ลูก​ไม่​บอก​เร็ว​กว่านี​้​”

พูด​จบ​ ​ภาพ​ตรงหน้า​คุณนาย​มู่​มืดสนิท​ ​แล้ว​เป็นลม​หมดสติ​ใน​อ้อมกอด​ของ​มู่​เฉิง​ซี

มู่​เฉิง​ซีช​้อน​ตัว​คุณนาย​มู่​ขึ้น​มา​ ​มอง​ไป​ที่​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​ ​”​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​ ​ตอนนี้​คุณ​หาย​โมโห​แล้ว​หรือยัง​”​ ​ถ้า​เธอ​หาย​โมโห​จะ​ได้​ไม่ต้อง​ขวาง​เขา​ใน​การ​เจอ​เวิน​อี๋​อีก

เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​หัวเราะ​เยือกเย็น​ ​”​คุณ​มู่​เฉิง​ซี​ ​วันนี้​ความแค้น​ระหว่าง​เรา​จบ​ลง​เท่านี้​ ​แต่​อย่า​ให้​ฉัน​เห็น​ว่า​คุณ​ไป​ยุ่ง​กับ​เวิน​อี๋​อีก​ ​ไม่อย่างนั้น​ฉัน​จะ​เผา​บ้าน​ของ​คุณ​ทิ้ง​!​”

พูด​จบ​ ​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​จับมือ​เวิน​อี๋​ ​แล้ว​เดิน​ออก​ไป​จาก​อาคาร​ผู้โดยสาร​ขาเข้า​ ​หนา​นกง​เยี​่ย​ตบ​แขน​มู่​เฉิง​ซี​เบา​ๆ​ ​เป็นการ​ปลอบโยน​ ​จากนั้น​ก็​รีบ​วิ่ง​ตาม​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​ออก​ไป​ ​ส่วน​กู้​จือ​เหา​และ​ไซ่​หย่า​เซ​วี​ยน​เอง​ก็​ทยอย​ตาม​กัน​ออก​ไป

มู่​เฉิง​ซี​ถอนหายใจ​ ​แล้ว​อุ้ม​คุณนาย​มู่​ออก​ไป​ ​โดย​ไม่​แม้แต่​จะ​ปรายตา​มองซ​ย่า​อี่​มั่ว

ซ​ย่า​อี่​มั่ว​กำลัง​เจ็บใจ​ที่​วันนี้​ตน​ได้​ทำความ​ผิด​ครั้ง​ใหญ่​ ​ดังนั้น​เธอ​จึง​รีบ​วิ่ง​ตาม​ไป​ ​”​เฉิง​ซี​?​”

“​ไสหัวไป​!​”​ ​มู่​เฉิง​ซีพูด​ด้วย​เสียงเย็น​ชา​ ​แล้ว​เดิน​ออก​ไป

ซ​ย่า​อี่​มั่ว​ยืน​อยู่​ใน​อาคาร​ผู้โดยสาร​ขาเข้า​ตามลำพัง​ ​เธอ​กำหมัด​แน่น​ ​ใบหน้า​สวย​ๆ​ ​ของ​เธอ​เคร่งเครียด​อย่างมาก​ ​แก้ม​ทั้งสอง​ข้าง​ของ​เธอ​แดง​ระเรื่อ​เล็กน้อย​ ​เธอ​รู้สึก​โมโห​อย่างมาก​ ​คว้า​ปืน​ออกมา​ยิง

ปัง​ ​ปัง​ ​ปัง​!

โคมไฟ​ใน​อาคาร​ผู้โดยสาร​ขาเข้า​ตกลง​มานั​บสิ​บด​วง

พนักงาน​ใน​สนามบิน​รีบ​วิ่ง​มา​ ​กำลังจะ​ต่อว่า​เธอ​ ​แต่​เมื่อ​เห็น​ว่า​เธอ​คือ​คุณหนูซ​ย่า​ ​เขา​จึง​ถาม​ด้วย​ความเคารพ​ ​”​คุณหนูซ​ย่า​ไม่พอใจ​อะไร​หรือเปล่า​ครับ​”

“​ไสหัวไป​!​”​ ซ​ย่า​อี่​มั่ว​ด่า​กราด​ด้วย​ความโมโห​ ​จากนั้น​ก็​ออก​ไป​จาก​สนามบิน​ด้วย​ความร้อน​ใจ

เพื่อ​ขอบคุณ​กู้​จือ​เหา​และ​ไซ่​หย่า​เซ​วี​ยน​ที่​คอย​ดูแล​เวิน​อี๋​ ​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​ตัดสินใจ​ให้​พวกเขา​พัก​ที่​โรงแรม​อิมพีเรียล​ ​ปกติ​การ​รวมตัวกัน​แบบนี้​ ​ต้อง​ถูก​จัด​ขึ้น​ที่​ไนท์คลับ​เฟิ​่ง​หวง​ไถ​ ​แต่​เพื่อ​ไม่​ให้​ไซ่​หย่า​เซ​วี​ยน​รู้สึก​กระอักกระอ่วน​ ​ดังนั้น​เธอ​จึง​เลือก​มาที​่​โรงแรม​อิมพีเรียล

ภายใน​ห้อง​ ​กู้​จือ​เหา​นั่ง​อยู่​ข้าง​เวิน​อี๋​ ​คอย​ตัก​อาหาร​ให้​เธอ​ ​เขา​ทั้ง​สุภาพ​และ​ใส่ใจ​ใน​รายละเอียด​ ​หนา​นกง​เยี่ยม​อง​ด้วย​ความ​ขัดตา​ ​แต่​ก็​ไม่กล้า​ทำให้​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​ต้อง​หงุดหงิด​ ​ดังนั้น​เขา​จึง​นั่ง​เงียบ​ไม่พูดไม่จา​ ​เมื่อ​ทน​มอง​ต่อไป​ไม่ได้​ ​เขา​จึง​ขอตัว​ไป​เข้า​ห้องน้ำ​ ​อยาก​จะ​ยืน​หลบ​อยู่​ตรง​ทางเดิน​เพื่อ​สูบบุหรี่​ ​แต่​นึก​ขึ้น​มา​ได้​กะทันหัน​ ​ครั้ง​ที่แล้ว​ตั้งแต่​ตาม​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​กลับมา​จาก​ประเทศ​เอ้า​ตู​ ​เธอ​ขอให้​เขา​เลิก​สูบบุหรี่​ ​ดังนั้น​เขา​จึง​เลิก​สูบ​ ​ไม่​พก​บุหรี่​ติดต่อ​แม้แต่​มวน​เดียว

สุดท้าย​เขา​หัวเราะเยาะ​ตนเอง​ ​แล้ว​เปิด​ห้อง​อีก​ห้อง​หนึ่ง​ ​นั่ง​ทำงาน​อยู่​ภายใน​ห้อง​นั้น​ตามลำพัง

หลังจาก​หนา​นกง​เยี​่​ยอ​อก​ไป​ ​ไซ่​หย่า​เซ​วี​ยน​และ​กู้​จือ​เหา​รู้สึก​ว่า​ภูเขา​ลูก​ใหญ่​ได้​อพยพ​ไป​แล้ว​ ​ทั้งสอง​รู้สึก​โล่งอก​อย่างมาก

ไซ่​หย่า​เซ​วี​ยน​ชูนิ​้ว​โป้ง​ให้​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​ด้วย​ความดีใจ​ ​”​รั่ว​ปิง​ ​เมื่อกี้​เธอ​ทำได้​ดีมาก​เลย​!​”​ ​ดวงตา​กลม​โตสี​นิล​กรอก​ไปมา​ ​เม้ม​กัด​ริมฝีปาก​ด้วย​ความ​ซุกซน​ ​”​ถ้า​ให้​ฉัน​พูด​ ​ยัง​ไม่​หาย​โมโห​เลย​ ​เมื่อกี้​เธอ​น่าจะ​ดึง​แขน​ของยั​ยป​้า​นั่น​ลงมา​ ​แล้ว​ตบ​คนสารเลว​มู่​เฉิง​ซีสัก​สอง​สาม​ที​”

ถึงแม้​จะ​ผิดหวัง​กับ​มู่​เฉิง​ซี​ ​แต่​เวิน​อี๋​ไม่​อยากได้​ยิน​คนอื่น​ด่า​เขา​ ​เธอ​สูด​ลมหายใจ​เข้า​ ​มอง​กู้​จือ​เหา​ด้วย​ความรู้สึกผิด​ ​”​จือ​เหา​ ​เมื่อกี้​ฉัน​ใช้​คุณ​เป็น​เครื่องมือ​ ​ต้อง​ขอโทษ​ด้วย​นะคะ​”

กู้​จือ​เหา​ยิ้ม​ด้วย​ความ​ไม่ใส่ใจ​ ​”​การ​ที่​คุณ​ใช้​ผม​เป็น​เครื่องมือ​ ​ผม​ดีใจ​มาก​ครับ​”

เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​สังเกต​กู้​จือ​เหา​มาโดยตลอด​ ​ไม่ว่า​จะ​มอง​อย่างไร​ก็​รู้สึก​ว่าความ​รู้สึก​ที่​เขา​มีต​่​อเวิ​นอี​๋​นั้น​เป็นความ​จริง​ ​”​กู้​จือ​เหา​ ​คุณ​อยาก​จีบ​เวิน​อี๋​จริงๆ​ ​เหรอ​คะ​”

“​ครับ​”​ ​กู้​จือ​เหา​วาง​ตะเกียบ​ลง​ด้วย​ความสุภาพ​ ​มอง​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​ด้วย​ความจริงใจ​ ​”​รั่ว​ปิง​ ​เมื่อก่อน​ผม​มัน​เลว​มาก​ ​ผม​รู้​ว่าการ​จะ​ได้รับ​ความเชื่อ​ใจ​จาก​คุณ​นั้น​ไม่ใช่​เรื่อง​ง่าย​ ​แต่​คุณ​เชื่อ​ผม​เถอะ​นะ​ครับ​ ​ผม​กลับตัวกลับใจ​แล้ว​จริงๆ​ ​และ​ผม​ก็​จริงจัง​กับ​เวิน​อี๋​มาก​ด้วย​ ​ผม​คบ​กับ​เธอ​โดย​หวัง​แต่งงาน​ ​หวัง​ว่า​คุณ​จะ​ให้โอกาส​ผม​ ​มา​เมือง​หลง​ใน​ครั้งนี้​ ​ผม​เอง​ก็​มา​เพื่อ​ขออนุญาต​จาก​คุณ​”

เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​มอง​กู้​จือ​เหา​อย่าง​พิจารณา​ ​”​คบ​เพื่อ​หวัง​แต่งงาน​?​ ​คุณชาย​ตระกูล​ไฮโซ​อย่าง​คุณ​ ​ตัดสินใจ​ชีวิต​แต่งงาน​ของ​ตนเอง​ได้​ด้วย​เหรอ​คะ​”

“​ครับ​ ​ไม่มีปัญหา​”​ ​กู้​จือ​เหา​พยักหน้า​ ​”​ตั้งแต่​เรื่อง​ของ​ฉู่​หนิงซ​ยาที​่​เป็นข่าว​ใหญ่​ไป​ทั่วทั้ง​เมือง​ ​พ่อ​กับ​แม่​และ​พี่ชาย​ของ​ผม​ก็​ไม่​เข้ามา​ยุ่งเกี่ยว​กับ​ชีวิต​แต่งงาน​ของ​ผม​อีก​เลย​ ​เรื่อง​นี้​พี่​ตี้จ​วิ​้น​เป็น​พยาน​ได้​ครับ​”

แน่นอน​ว่า​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​ไว้วางใจ​ไซ่​ตี้จ​วิ​้น​ได้​ ​เขา​ให้​เวิน​อี๋​ไป​ทำงาน​ใกล้ชิด​กับ​กู้​จือ​เหา​ ​คิด​ว่า​คง​อยาก​จะ​ให้​ทั้งสอง​ได้​รัก​กัน​ ​ดูเหมือนว่า​ตอนนี้​กู้​จือ​จะ​กลายเป็น​คนดี​แล้ว​ ​แต่ว่า​ ​”​กู้​จือ​เหา​ ​เวิน​อี๋​เพิ่ง​จบ​ความสัมพันธ์​ที่​ไม่ดี​ลง​ไป​ได้​ไม่นาน​ ​เธอ​ต้องการ​เวลา​ ​ฉัน​ไม่​คัดค้าน​เรื่อง​ที่​คุณ​อยาก​จะ​จีบ​เธอ​ ​แต่​ฉัน​อยาก​ให้​คุณ​ให้เกียรติ​เวิน​อี๋​ด้วย​”

กู้​จือ​เหา​พยักหน้า​ด้วย​ความรู้สึก​ตื้นตัน​ ​”​วางใจ​เถอะ​ครับ​ ​ผม​ไม่กล้า​รังแก​เธอ​”​ ​หัวเราะเยาะ​ตัว​ ​”​ผม​กลัว​ว่า​จะ​ต้องตาย​ภายใต้​มีด​บิน​ของ​คุณ​”

ท่าที​ของ​กู้​จือ​เหา​ ​ทำให้​ไซ่​หย่า​เซ​วี​ยน​หัวเราะ​ ​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​เอง​ก็​หัวเราะ​ด้วย​ความสง่างาม​ ​ส่วน​เวิน​อี๋​นั้น​เขินอาย​จน​หน้าแดง​ระเรื่อ​ ​”​ไม่ต้อง​พูด​เรื่อง​ของ​ฉัน​แล้ว​ค่ะ​ ​กู้​จือ​เหา​ ​ถ้า​ขืน​คุณ​ยัง​ตรงไปตรงมา​แบบนี้​อีก​ฉัน​จะ​ไม่​ไป​ทำงาน​กับ​คุณ​แล้ว​นะคะ​”

กู้​จือ​เหา​รีบ​ตัก​อาหาร​เพื่อ​เป็นการ​ขอโทษ​เธอ​ ​”​ครับ​ๆ​ ​ไม่​พูด​แล้ว​ครับ​”

เมื่อ​เทียบ​กับ​ความเหี้ยมโหด​ของ​มู่​เฉิง​ซี​ ​กู้​จือ​เหา​ถือเป็น​ผู้ชาย​ที่​อบอุ่น​และ​อ่อนโยน​มาก​ ​ทั้ง​ยัง​สุภาพ​มาก​ด้วย​ ​แววตา​ของ​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​ฉาย​ความยินดี​ ​ถ้าหาก​กู้​จือ​เหา​ทำให้​เวิน​อี๋​ลืม​ความรัก​ครั้งนี้​ได้​ ​เธอ​เอง​ก็​ยินดี​อย่างมาก

ประตู​ห้อง​ถูก​เปิด​กะทันหัน​ ​อวี​้​ไป่​หัน​พุ่งตัว​เข้ามา​พร้อมกับ​หายใจ​หอบ​ ​สายตา​ของ​เขา​จับจ้อง​ไป​ที่​ไซ่​หย่า​เซ​วี​ยน​ ​แววตา​ของ​เขา​ราวกับ​ค้นพบ​ขุมทรัพย์​หลังจาก​เดิน​ข้าม​ผ่าน​ภูเขา​นับ​พัน​ลูก

คนใน​ห้อง​ที่​กำลัง​พูดคุย​กัน​อย่างสนุกสนาน​ ​สีหน้า​ตกตะลึง​พร้อมกัน​ ​หันไป​มอง​อวี​้​ไป่​หัน​ ​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​ยักไหล่​ ​ลูบ​จับ​หน้าผาก​ด้วย​ความจน​ปัญญา

เวิน​อี๋​และ​กู้​จือ​เหา​ไม่ได้​แสดงท่าที​อะไร​ ​พวกเขา​เพียงแค่​ก้มหน้า​ลง​เล็กน้อย​เท่านั้น

แต่​ไซ่​หย่า​เซ​วี​ยน​กลับ​เหมือน​มีน​้ำ​แข็ง​ก่อตัว​ขึ้น​บน​ตัว​ของ​เธอ​ ​เธอ​นั่ง​ตัว​แข็งทื่อ​ ​เธอ​ไม่เคย​คิดมาก​่อ​นว​่า​ควรจะ​ทำ​สีหน้า​อย่างไร​ ​เมื่อ​ต้อง​เผชิญหน้า​กับ​อวี​้​ไป่​หัน​อีกครั้ง​ ​ถึงแม้​ระหว่าง​ทั้งคู่​จะ​ไม่เคย​มีเรื่อง​อะไร​เกิดขึ้น​ ​และ​ไม่ได้​เป็น​อะไร​กัน​ ​แต่​ความชอบ​และ​การ​รุก​จีบ​ของ​อวี​้​ไป่​หัน​ ​แสดงออก​มา​อย่างชัดเจน​ ​ตอนนั้น​เธอ​ได้รับ​การ​ดูแล​จาก​อวี​้​ไป่​หัน​เป็น​อย่างดี​ ​หลังจากที่​เธอ​เลือก​ฉู่​เทียน​รุ่ย​แล้ว​ ​เธอ​ก็​ไม่​คิด​ที่จะ​เจอ​กับ​อวี​้​ไป่​หัน​อีก​ ​วันนี้​เจอกัน​อีกครั้ง​หนึ่ง​ ​เธอ​ทั้ง​รู้สึก​ประหม่า​และ​รู้สึก​ผิด​ในเวลาเดียวกัน

อวี​้​ไป่​หัน​ดีใจ​อย่างมาก​ที่​ได้​เจอ​ไซ่​หย่า​เซ​วี​ยน​อีกครั้ง​หนึ่ง​ ​เขา​ไม่ทันสังเกต​เห็น​สีหน้า​กระอักกระอ่วน​ของ​ไซ่​หย่า​เซ​วี​ยน​ ​เขา​ยิ้ม​สดใส​ ​เดิน​มานั​่ง​ข้างๆ​ ​หญิงสาว​ ​”​ไซ่​หย่า​เซ​วี​ยน​ ​คุณ​มา​ได้​ยังไง​ครับ​”

กลิ่น​ความเป็นชาย​ของ​อวี​้​ไป่​หัน​โอบล้อม​ไซ่​หย่า​เซ​วี​ยน​ ​ไซ่​หย่า​เซ​วี​ยน​ยิ้ม​ด้วย​ความประหม่า​ ​”​อวี​้​ไป่​หัน​ ​คุณ​สบายดี​ไหม​คะ​”

อวี​้​ไป่​หัน​ยิ้มเยาะ​ตนเอง​ ​สายตา​ของ​เขา​จับจ้อง​ไป​ที่​ไซ่​หย่า​เซ​วี​ยน​ตลอดเวลา​ ​”​แล้ว​คุณ​คิด​ว่ายัง​ไง​ครับ​”

เดิมพันเสน่หา

เดิมพันเสน่หา

Status: Ongoing
หลังจากพ่อของเธอถูกสังหารจนชีวิตต้องระหกระเหินอยู่ในมรสุมแห่งความยากลำบาก สิบปีให้หลัง เหลิ่งรั่วปิง นักฆ่าสาวฝีมือดีของประเทศซีหลิงเจ้าของฉายานางฟ้ารัตติกาลผู้แสนเย็นชาและไร้หัวใจจึงกลับมาที่เมืองหลงอีกครั้งเพื่อเอาคืนเจ้าของหนี้แค้นที่พรากครอบครัวและทำให้เธอต้องสูญเสียทุกสิ่งไปอย่างสาสมและใบเบิกทางของแผนการแก้แค้นในครั้งนี้ก็คือ หนานกงเยี่ย ทายาทเพียงคนเดียวของตระกูลหนานกงหนึ่งในคุณชายทั้งสี่ของเมืองหลงที่ผู้หญิงทุกคนต่างใฝ่ฝัน เขาคือกุญแจสำคัญที่จะช่วยกรุยทางให้เธอไปถึงจุดหมายเพราะฉะนั้นต่อให้ต้องแลกด้วยอะไรก็ตาม เธอก็ยินดีที่จะทำ ถึงแม้ว่าสิ่งๆ นั้นจะเป็นร่างกายหรือหัวใจของเธอเองก็ตามที

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน