ผมมีสกิลดูด EXP ขั้นเทพ – ตอนที่ 653 อวี้เจินจื่อตายอีกแล้ว

ผมมีสกิลดูด EXP ขั้นเทพ

ตอนที่ 653 อวี้เจินจื่อตายอีกแล้ว

ตุ้บ! ตุ้บ! ตุ้บ!…

ไม่รู้ว่าถูกคนของกลุ่มอี้ผิ่นถังจากซีเซี่ยทำพิษตั้งแต่เมื่อไรกันแน่ หลังจากพวกเยี่ยเว่ยหมิงออกจากดันเจี้ยนแล้ว ก็เห็นยอดฝีมือภาคกลางแต่ละคนทยอยตัวอ่อนล้มลงพื้นคนแล้วคนเล่า

ไม่ว่าจะเป็น NPC หรือผู้เล่น

ไม่ว่าจะเป็นผู้อาวุโสพรรคกระยาจกหรือมือปราบของสำนักมือปราบเทพ

แม้กระทั่งหวังอวี่เยียนที่ไม่เคยฝึกทักษะยุทธ์ใดๆ ก็ไม่รอด!

ท่าทางของทุกคนเปลี่ยนจากยืนตรงเป็นนอนตะแคงในชั่วพริบตาเดียว เหตุใดฉากถึงอลังการเช่นนี้

ท่ามกลางทุกคนที่อยู่ตรงนั้น มีเพียงต้วนอวี้ผู้ร้อยพิษไม่กล้ำกรายที่รอด ภายใต้พิษร้ายของสายลมโศกา นอกจากทำสีหน้างุนงงแล้วก็ไม่ได้รับผลกระทบอย่างอื่นอีก

นอกจากนี้ แม้แต่เยี่ยเว่ยหมิงที่หนึ่งหมื่นสองพันพิษไม่กล้ำกราย ตอนนี้ก็ตัวอ่อนล้มลงพื้นเหมือนเฟยอวี๋และซานเย่ว์เช่นกัน ถึงขั้นใช้นิ้วจุ่มน้ำลายแล้วนำมาแตะใต้ตาเพื่อปลอมให้เป็นน้ำตา

ไม่แตกต่างจากคนอื่น ทักษะการแสดงสมจริงมาก

เมื่อเห็นยอดฝีมือภาคกลางทยอยถูกพิษล้มลง จู่ๆ เฮ่อเหลียนเถี่ยซู่ก็หัวเราะลั่น จากนั้นบอกว่า “มัดเจ้าขอทานพวกนี้ไว้ให้หมด มัดแม่นางชาวฮั่นคนนั้นด้วย!”

แม่นางชาวฮั่นที่เขาเอ่ยถึง ก็ย่อมหมายถึงหวังอวี่เยียน

ที่จริงแล้ว แม้แต่ตอนที่พวกเยี่ยเว่ยหมิงเข้าดันเจี้ยนเพื่อท้าสู้อวี้เจินจื่อ เนื้อเรื่องด้านนอกก็ยังดำเนินต่อไปเรื่อยๆ

หวังอวี่เยียนอาศัยที่นางพูดเก่ง ชี้แนะให้ยอดฝีมือพรรคกระยาจกสู้จนชนะเยี่ยเอ้อร์เหนียงกับอวี้เจินจื่อ เฮ่อเหลียนเถี่ยซู่เห็นเหตุการณ์เหล่านี้อยู่ในสายตาแล้ว ตอนนี้มีโอกาสจับตัวสตรีที่มีสายตาพิเศษ ย่อมไม่พลาดโอกาสดีเช่นนี้อยู่แล้ว

เมื่อเฮ่อเหลียนเถี่ยซู่ออกคำสั่ง ก็มีนักรบหลายคนของกลุ่มอี้ผิ่นถังเดินเข้าไปใกล้หวังอวี่เยียนด้วยสายตาที่ส่อเจตนาร้าย ต้วนอวี้เห็นแล้วตกใจมาก “พวกเจ้าจะทำอะไร”

หนึ่งในนั้นแสยะยิ้ม “ฆ่าผู้ชายคนนั้น แล้วจับตัวแม่นางคนนั้นไว้!”

ภายใต้ความร้อนรน ต้วนอวี้ปะทุพลังทันที เปิดใช้งานโปรแกรมโกงแล้ว มือขวาพลันโบกชี้ออกมา ปราณกระบี่ที่ไร้รูปร่างสายหนึ่งทะลุร่างของนักรบซีเซี่ยหลายคน พวกเขาสิ้นชีพทันที

หลังจากผิดศีลฆ่าคนเพื่อความรัก ต้วนอวี้ก็ไม่มีกะจิตกะใจไปดูแล้วว่าพวกนักรบของกลุ่มอี้ผิ่นถังตายสนิทหรือเปล่า แต่อุ้มหวังอวี่เยียนที่หมดเรี่ยวแรงอยู่ข้างๆ ขึ้นมา ก่อนแบกขึ้นบนบ่า

จากนั้นก็เปลี่ยนโหมดสุนัขจอมตื๊อเป็นพาหนะทันที ใช้ท่าร่างวิ่งหนีไปแล้ว

ฉากนี้ทำให้เยี่ยเว่ยหมิงเห็นแล้วร้อนใจแทนเขา

น้องชายเอ๋ย ท่าทางวีรบุรุษช่วยชีวิตสาวงามของเจ้า ทำผิดทิศทางอย่างร้ายแรงแล้ว เจ้ารู้หรือเปล่า

เวลาแบบนี้ทำไมถึงใช้วิธีแบกขึ้นหลังล่ะ

เจ้าควรจะอุ้มนางสิ!

อุ้มแบบเจ้าหญิง เจ้าไม่เคยได้ยินเหรอ

ในใจพูดแขวะอย่างบ้าคลั่ง แต่เยี่ยเว่ยหมิงกลับไม่มองบนตัวต้วนอวี้อีก เพราะหลังจากเจ้านั่นใช้ท่าเท้าท่องคลื่นก็วิ่งเร็วยิ่งกว่ากระต่ายเสียอีก ชั่วพริบตาเดียวก็หายไปแล้ว

อีกด้านหนึ่ง อวี้เจินจื่อที่เพิ่งสู้แพ้เยี่ยเว่ยหมิง ตอนนี้นำกกลุ่มนักรบซีเซี่ยก้าวขึ้นมาข้างหน้าอีกครั้ง ขณะมองเยี่ยเว่ยหมิงที่เพิ่งเอาชนะเขาได้ในดันเจี้ยนก็อดแสยะยิ้มไม่ได้ “เจ้าเด็กเปรต แม้เจ้าจะเจ้าเล่ห์เหมือนผี แต่ก็ต้องดื่มน้ำล้างเท้าของข้าอยู่ดีไม่ใช่หรือ หากไม่ใช่เพราะกองทัพมีคำสั่งให้จับเป็น ข้าจะทำให้เจ้ารู้จักวิธีการของข้าตอนนี้เลย!”

ในดวงตาของเยี่ยเว่ยหมิงเต็มไปด้วย ‘น้ำตา’ ไม่กล้าลืมตาเป็นเวลานาน ได้แต่ฝืนลืมตาเล็กน้อย หลังจากถลึงตาจ้องอวี้เจินจื่อแวบหนึ่ง ก็หลับตาอีกครั้งเพราะถูกกระตุ้นด้วยพิษของสายลมโศกา น้ำตาไหลเป็นสาย ส่วนปากก็ก่นด่าราวกับคนเสียสติ “ไอ้พวกต่างชาติ! ต่ำช้า! ไร้ยางอาย! ชั้นต่ำ! สกปรก!”

ระหว่างที่ด่า ก็ไม่ลืมติดตั้งฉายา ‘ดาวข่มโจรราคะ’ ที่หน้าอินเตอร์เฟสระบบ สลับกับชื่อเรียก ‘คนกระบี่’

เมื่อได้ยินเสียงก่นด่าของเยี่ยเว่ยหมิง อวี้เจินจื่อก็ยิ่งรู้สึกผ่อนคลาย “อยากด่าก็ด่าเสียให้พอ รอให้ข้าจับเจ้ากลับไปก่อน เจ้าได้ทรมานแน่!”

ขณะที่พูดก็ยื่นมือขวาออกมาคว้าคอเสื้อของเยี่ยเว่ยหมิง

เยี่ยเว่ยหมิงฝืนลืมตาขึ้นเป็นระยะเพื่อดูการเคลื่อนไหวของอีกฝ่าย ใช้ฝ่ามือซ้ายผลักออกมาหนึ่งทีโดยจิตใต้สำนึก ท่าทางกลับดูเหมือนอ่อนแอไร้เรี่ยวแรง เหมือนท่าทางหวาดกลัวของเหยื่อผู้หญิงที่เขาเคยเห็นมาแล้วนับครั้งไม่ถ้วน

อวี้เจินจื่อเห็นดังนั้น รอยยิ้มก็ยิ่งเปลี่ยนเป็นเจ้าเล่ห์มากขึ้น ไม่น่าเชื่อว่าจะปล่อยมืออกจากคอเสื้อราวกับมีผีคอยบงการ เปลี่ยนเป็นขยุ้มไปที่ข้อมือของเขา

จากนั้น…

กรรร!

มัง! กร! ซ่อน! กบดาน!

-117489

กระดูกแตก!

ฉายา ‘ดาวข่มโจรราคะ’ ที่เพิ่งได้มาไม่นาน ตอนนี้เยี่ยเว่ยหมิงนำมาใช้ในการต่อสู้จริงแล้ว ทั้งยังโจมตีสำเร็จในคราเดียว ทำให้มือขวาของอวี้เจินจื่อพิการโดยสิ้นเชิง!

ยอดเยี่ยม!

หลังจากพลังฝ่ามือรูปมังกรสีน้ำเงินกลืนกินอวี้เจินจื่อโดยสิ้นเชิง อีกฝ่ายก็กระเด็นถอยหลังออกไปทันที เยี่ยเว่ยหมิงพลันลืมตาอีกครั้ง ในดวงตาเป็นประกายวิบวับ ท่าทางอ่อนแอเหมือนตอนถูกพิษก่อนหน้านี้เสียที่ไหนกัน

ต้องทราบไว้ว่าค่าสเตตัสต้านพิษของเขาสูงกว่าต้วนอวี้สองส่วน!

ร่างพลันลุกขึ้นจากพื้น นิ้วหัวแม้มือและนิ้วกลางบนมือซ้ายของเยี่ยเว่ยหมิงคีบลูกแก้วหลิวหลีเจ็ดสีที่เหลืออยู่ไม่เยอะ พอดีดออกมา ก็กระเด็นไปถูกหัวเข่าขวาของอวี้เจินจื่อที่กำลังลอยอยู่ในอากาศทันที

แกร๊ง!

เพี้ยะ!

“อา!”

-124781

กระดูกแตก!

แล้วก็เป็นอย่างนี้ เท้าขวาของอวี้เจินจื่อและมือขวาของเขาใช้งานไม่ได้โดยสิ้นเชิงแล้ว

เมื่อครู่ยังฮึกเหิมอยู่เลย แต่ชั่วพริบตาเดียวอวัยวะก็พิการไปสองข้างแล้ว!

แต่เจ้าคิดว่าแค่นั้นก็จบแล้วหรือ

จะง่ายขนาดนั้นได้อย่างไร

หลังจากโจมตีต่อเนื่องสองครั้ง มือขวาของเยี่ยเว่ยหมิงชูนิ้วกลางให้อีกฝ่าย

ครั้งนี้เขาไม่มีการปิดบังใดๆ เพราะอวี้เจินจื่อที่ติดสถานะลอย+พิการ ไม่มีทางหลบหนีหรือใช้กระบวนท่าใดได้แล้ว เขาจะทำอะไรอย่างเปิดเผยก็ย่อมได้

เยี่ยเว่ยหมิงชอบใช้สมองตอนต่อสู้มาก แต่เวลาที่แก้ไขปัญหาโดยไม่ใช้สมองได้ เขากลับไม่เคยสิ้นเปลืองเซลล์สมอง

ปราณกระบี่จาก ‘กระบี่จงชง’ ยิงออกจากนิ้วกลางของเยี่ยเว่ยหมิง ถูกหนึ่งอวัยวะที่อยู่ตรงหว่างขาของอวี้เจินจื่อ!

-1146484!

“อ๋า!”

หลังจากส่งเสียงกรีดร้องที่ไม่เหมือนมนุษย์ ใต้หว่างขาของของอวี้เจินจื่อก็พลันเกิดภาพโมเสกกลุ่มหนึ่ง ภายใต้การช่วยเหลือที่ไร้ความเห็นแก่ตัวของเยี่ยเว่ยหมิง ได้เติมเต็มเงื่อนไขเบื้องต้นสำหรับฝึกเคล็ดกระบี่ระดับสุดยอดวิชาบางวิชาแล้ว

เขาได้ประโยชน์มากเกินไปจริงๆ!

แต่เจ้าหมอนี่ได้ประโยชน์มากขนาดนั้น กลับไม่รู้จักซาบซึ้งใจแม้แต่น้อย

หลังจากตกลงพื้น เขาก็กลิ้งบนพื้นอย่างเจ็บปวดพร้อมแหกปากด่าเยี่ยเว่ยหมิง เห็นได้ชัดว่าเจ้าหมอนี่ไม่เคยเสียเปรียบอะไรมาก่อน แม้แต่คำที่จะใช้ด่าคนก็ขาดแคลนมาก ด่าวนไปวนมาอยู่ไม่กี่คำ ส่วนใหญ่เหมือนกับที่เคยด่าตอนเยี่ยเว่ยหมิงแกล้งถูกพิษก่อนหน้านี้

นักรบกลุ่มอี้ผิ่นถังของซีเซี่ยยังไม่ทันรู้ตัวว่าเกิดเรื่องอะไรขึ้นกันแน่ เยี่ยเว่ยหมิงก็ใช้กระบี่หยดโลหิตอาทิตย์อัสดงอีกครั้ง กระบี่กับเฟยอวี๋และซานเย่ว์ที่เพิ่งกินยาถอนพิษพุ่งออกไปพร้อมกัน พุ่งไปล้อมโจมตีอวี้เจินจื่อที่กลายเป็นคนพิการอย่างไร้มนุษยธรรม

ผมมีสกิลดูด EXP ขั้นเทพ

ผมมีสกิลดูด EXP ขั้นเทพ

Status: Ongoing
ไหนๆ ก็โดน NPC หลอกมาเข้าสำนักมือปราบที่ไม่มีวิทยายุทธ์ให้ฝึกแล้ว อย่างน้อยก็ขอสกิลดีๆ หน่อยแล้วกัน!นิยายแฟนตาซีแนวเกมออนไลน์ที่จะพาคุณไปท่องยุทธภพและไขคดีสไตล์มือปราบขั้นเทพ!เยี่ยเว่ยหมิง หนึ่งในเด็กหนุ่มที่ลงทะเบียนสมัครใจอพยพไปต่างโลกเพื่อป้องกันสมองตายระหว่างหลับจำศีลตอนเดินทางในอวกาศเขาจึงต้องร่วมเล่นเกมออนไลน์ที่มีฉากหลังเป็นยุทธภพก่อนจะโดน NPC ลึกลับหลอกเข้าสำนักมือปราบที่ไม่มีวิทยายุทธ์ให้ฝึกแต่ถึงกระนั้นก็ใช่ว่าสำนักมือปราบจะไม่มีอะไรเลยเพราะหลังจากที่เยี่ยเว่ยหมิงทำแบบทดสอบของใต้เท้าซ่งผ่านเขาก็ได้รับสกิลตัดสินคดีที่พ่วงมาด้วยเวทชันสูตรศพและเวทบรรจุศพซึ่งเวทบรรจุศพนี้เองทำให้เขาสามารถรับของที่ซ่อนไว้บนตัวผู้ตายได้รวมถึงดูดเอาค่าประสบการณ์ทักษะยุทธ์ของผู้ตายได้อีกด้วยเยี่ยมเลย! ตอนนี้เขาพร้อมที่จะออกไปไขคดีทั่วยุทธภพแล้ว!…[ติ๊ง! เปิดใช้พาสซีฟสกิล ‘เวทชันสูตรศพ’ คุณพบ…][ติ๊ง! สกิลพิเศษ ‘เวทบรรจุศพ’ : สามารถดูดเอาค่าประสบการณ์ทักษะยุทธ์ของผู้ตายโดยการจัดการศพ BOSS][ติ๊ง! จัดการศพผู้อาวุโสสำนักไท่ซาน ได้รับ ‘ตระหนักรู้เคล็ดกระบี่’ เพิ่มค่าประสบการณ์เคล็ดกระบี่ 5000 แต้ม]

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท