องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที! – บทที่ 880 องค์ชายผู้ทรงอำนาจเหนือฟ้าดิน

บทที่ 880 องค์ชายผู้ทรงอำนาจเหนือฟ้าดิน

​ดวงตา​ของ​เขา​ลุกโชติช่วง​ด้วย​ความหึงหวง​เมื่อ​เห็น​ศัตรู​หัวใจ​ปรากฎ​ตัว​ขึ้น​ตรงหน้า

​ถึง​เรื่อง​ศัตรู​หัวใจ​ที่ว่า​นี้​จะ​เป็นการ​ตัดสินใจ​เพียง​ฝ่าย​เดียว​ของ​ราชา​แห่ง​นรก​ ​แต่​เมื่อ​นึกถึง​ใบหน้า​สูงส่ง​ที่​เขา​ไม่​อาจ​เทียบ​ได้​ขึ้น​มา​ ​เขา​ก็​แทบ​รอ​ไม่ไหว​ที่จะ​ได้​เอาชนะ​อีก​ฝ่าย​ไป​เสีย​ทุกครั้ง

​”​ตี้จ​วิน​แห่ง​ภพ​สวรรค์​หรือ​”​ ​ราชา​แห่ง​นรก​หัวเราะ​ชั่วร้าย​ ​ท่าทาง​กระหายเลือด​ของ​เขา​กับ​บุตรชาย​เหมือนกัน​อย่าง​คาดไม่ถึง

​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ไม่​ชักช้า​ให้​เสียเวลา​ ​เสื้อคลุม​สีดำ​ของ​เขา​ปลิว​อยู่​ใน​อากาศ​ขณะที่​พุ่งตรง​เข้าหา​ราชา​แห่ง​นรก​ด้วย​ความ​รวดเร็ว​ราวกับ​เงา​ ​จากนั้น​เขา​จึง​เอื้อมมือ​ออก​ไป​กำ​รอบ​คอ​ของ​อีก​ฝ่าย​ ​”​นาง​อยู่​ที่ไหน​”

​”​นาง​?​ ​ใคร​อย่างนั้น​รึ​”​ ​ราชา​แห่ง​นรก​ไม่เข้าใจ​คำถาม​ของ​เขา​แม้แต่​นิดเดียว​ ​ดังนั้น​โทสะ​ของ​เขา​จึง​ยิ่ง​ทวี​ความรุนแรง​ขึ้น​ ​”​เจ้า​อย่า​คิด​นะ​ว่า​เพียง​เพราะ​เจ้า​ได้รับ​ความ​โปรดปราน​จาก​ภรรยา​ของ​ข้า​ ​แล้ว​ข้า​จะ​ไม่กล้า​ทำร้าย​เจ้า​ ​ถ้า​ไม่ใช่​เพราะ​ข้า​รู้​ว่า​เจ้า​จะ​ใช้​เรื่อง​นี้​มา​เป็น​ข้ออ้าง​ที่จะ​ทำให้​ภรรยา​ของ​ข้า​สับสน​แล้ว​ละ​ก็​ ​ข้า​คงได้​ลงมือ​กับ​เจ้า​ไป​นาน​แล้ว​!​”

​ตอนที่​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ยัง​เป็น​ตี้จ​วิน​อยู่​ ​เทพธิดา​จำนวนนับ​ไม่​ถ้วน​ต่าง​ก็​ขอร้อง​ให้​คู่รัก​ของ​ตัวเอง​เลียนแบบ​ท่าทาง​และ​การกระทำ​ของ​เขา

​ราชา​แห่ง​นรก​เห็น​ผู้ชาย​คน​นี้​เป็น​เสี้ยนหนาม​ใน​สายตา​มา​แต่ไหนแต่ไร​ ​แม้​ชาย​คน​นี้​จะ​ดู​สูงศักดิ์​ ​น่าเคารพนับถือ​ ​และ​ดู​ไม่แยแส​ต่อ​สิ่งใด​ ​แต่​ข้างใน​เขา​ก็​ไม่​ต่าง​อะไร​ไป​จาก​ข้า​ ​เขา​สามารถ​ฆ่า​คน​ได้​โดย​ไม่​แม้แต่​จะ​กะพริบตา​ด้วยซ้ำ

​เขา​ก็​แค่​ปิดบัง​มัน​ได้ดี​กว่า​เท่านั้น​ ​และ​ทั้งหมด​นั้น​ก็​เพื่อให้​เขา​สามารถ​ตีสนิท​กับ​หงส์​เพลิง​แห่ง​พระพุทธศาสนา​ได้​โดยง่าย

​เดี๋ยว​สิ​ ​อย่า​บอก​นะ​ว่า​เขา​มาที​่​นี่​เพราะ​หงส์​เพลิง​!

​ราชา​แห่ง​นรก​รู้สึก​พอใจ​เล็กน้อย​ ​รอยยิ้ม​โหดเหี้ยม​ปรากฏ​ขึ้น​ที่​มุม​ปากของ​เขา​ ​”​ทำไม​ ​ภรรยา​ของ​เจ้า​ก็​หนี​ไป​เหมือนกัน​หรือ​ ​ก็ดี​ต่อนาง​แล้ว​นี่​!​”

​โครม​!

​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยก​็​ซัด​กำปั้น​เข้าใส่​ราชา​แห่ง​นรก​ทันทีที่​เขา​พูด​จบ​!

​กำปั้น​นั้น​เคลื่อน​ฝ่า​อากาศ​ ​และ​กระแทก​กับ​ใบหน้า​ของ​ราชา​แห่ง​นรก​เข้า​อย่าง​จัง

​ถ้า​เป็น​คนอื่น​ ​พวกเขา​คง​ยาก​จะ​ต้านทาน​พลัง​หมัด​อัน​รุนแรง​นั้น​ได้

​แต่​ราชา​แห่ง​นรก​นั้น​แตกต่าง​ออก​ไป​ ​เขา​หันหน้า​ไป​ด้าน​ข้าง​แล้ว​พ่น​เลือด​ออกมา​ ​จากนั้น​จึง​ใช้​หลัง​มือ​สะกัด​ข้อมือ​ของ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​เอาไว้​ ​แล้ว​ฟาด​มือ​อีก​ข้าง​ใส่​เขา​อย่าง​ไม่ยอมรับ​ใน​ความพ่ายแพ้​ของ​ตัวเอง​!

​การต่อสู้​ของ​ทั้งสอง​เป็น​ราวกับ​การปะทะ​กัน​ระหว่าง​ดาว​สอง​ดวง​ ​ทุก​การ​ออก​หมัด​นั้น​ล้วนแต่​ทำให้​นรก​ต้อง​สั่นสะเทือน

​ผู้พิพากษา​วิญญาณ​ยกมือ​ขึ้น​กุม​ศีรษะ​และ​ยืน​อยู่​ข้าง​เขา​ ​ด้วย​เนื้อตัว​อัน​สั่นเทา​ ​เขา​ทำ​อะไร​ไม่ได้​นอกจาก​เฝ้าดู​วิญญาณ​คนตาย​มากมาย​สลาย​ไป​เพราะ​การต่อสู้​ของ​ทั้งสอง​ ​แม้แต่​สิ่งของ​ที่​จัดแสดง​ไว้​ใน​นรก​ก็​ยัง​แตก​เป็น​เสี่ยง​ๆ​ ​เพราะ​แรง​สั่นสะเทือน​นั้น

​หลัง​ผ่าน​ไป​ครู่หนึ่ง​ ​ราชา​แห่ง​นรก​จึง​สังเกตเห็น​ว่า​มีบา​งอย​่าง​ไม่​ถูกต้อง​ ​เขา​เช็ด​เลือด​ที่​มุม​ปาก​อย่างแรง​แล้ว​พูด​ขึ้น​ว่า​ ​”​บัดซบ​!​ ​เจ้า​จงใจ​ทำ​เช่นนี้​ใช่​หรือเปล่า​ ​เจ้า​จงใจ​เลือก​สู้​กับ​ข้า​ใน​ที่​ของ​ข้า​เพราะ​เจ้า​กลัว​ว่า​จะ​เกิด​ความเสียหาย​ครั้ง​ใหญ่​ขึ้น​ใน​ที่​ของ​ตัวเอง​ใช่ไหม​!​ ​ถ้า​แน่จริง​เรา​ก็​ไป​สู้​กันที่​ภพ​สวรรค์​สิ​ ​ถึง​ตอนนั้น​ข้า​จะ​ทำลาย​วิหาร​ของ​เจ้า​ให้​ดู​!​”

​ราชา​แห่ง​นรก​คิด​ว่าการ​พูด​เช่นนี้​จะ​สามารถ​หยุด​การต่อสู้​ลง​ได้

​เพราะ​อย่างไร​ ​ก่อนหน้านี้​เขา​ก็​เป็น​คน​เริ่ม​ลงมือ​ก่อน

​ที่ผ่านมา​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​จะ​สู้​กับ​เขา​ก็ต่อเมื่อ​รู้สึก​หมด​ความอดทน​เท่านั้น

​แต่​คราวนี้​มัน​กลับ​แตกต่าง​ออก​ไป​อย่างเห็นได้ชัด

​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ไม่​แม้แต่​จะ​ฟัง​เขา​เลย​ด้วยซ้ำ​ ​เขา​ยก​ขา​ขึ้น​แล้ว​ถีบ​ราชา​แห่ง​นรก​อย่างแรง​จน​ลอย​ไป​กระแทก​กับ​ผนัง​ที่อยู่​ด้าน​ข้าง​ ​จากนั้น​จึง​เคลื่อน​สายตา​ลง​มอง​เขา​ ​แล้ว​เอ่ย​ด้วย​น้ำเสียง​เย็นชา​อย่าง​ถึงที่สุด​ว่า​ ​”​ข้า​จะ​ถาม​เจ้า​เป็น​ครั้งสุดท้าย​ ​นาง​อยู่​ที่ไหน​”

​”​หึ​”​ ​ราชา​แห่ง​นรก​หัวเราะ​ ​เขา​ไม่สน​ใจ​เลือด​ที่อยู่​บน​ร่าง​ของ​ตัวเอง​เลย​แม้แต่​นิดเดียว​ ​จากนั้น​เขา​ก็​เงยหน้า​ขึ้น​มอง​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ ​”​เจ้า​คิดไม่ออก​หรือ​ ​หรือว่า​เจ้า​กำลัง​หลอกตัวเอง​อยู่​ ​ถึงแม้ว่า​วิญญาณ​ของ​หงส์​เพลิง​จะ​หาย​ไป​ ​แต่​แน่นอน​ว่า​มัน​ย่อม​ไม่มีทาง​มา​อยู่​ใน​นรก​ได้​ ​อย่างไร​นาง​ก็​เป็น​หงส์​เพลิง​เพียง​หนึ่งเดียว​ที่อยู่​ระหว่าง​ภพ​สวรรค์​และ​โลก​มนุษย์​”

​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี่​ยกำ​หมัด​แน่น​ ​เขา​รู้สึก​เจ็บปวดรวดร้าว​ใน​อก​ราวกับ​หัวใจ​แตกสลาย​ ​ขณะเดียวกัน​นั้น​ดวงตา​ของ​เขา​ก็​ยิ่ง​แดงก่ำ​ราวกับ​เต็มไปด้วย​เลือด

​ผู้พิพากษา​วิญญาณ​กลัว​ว่าน​รก​จะ​วอดวาย​ ​ดังนั้น​เขา​จึง​ย่อ​ตัว​ลง​ด้วย​ความหวาดกลัว​แล้ว​แก้มัด​ให้​กับ​บุตร​แห่ง​ราชา​นรก​พร้อมกับ​เอ่ย​เบา​ๆ​ ​ว่า​ ​”​องค์​ชาย​ ​ดู​ข้างนอก​นั่นสิ​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​ ​ตอนนี้​ตี้จ​วิน​อยู่​ใน​นรก​ ​และ​กำลัง​สู้​กับ​ราชา​แห่ง​นรก​อยู่​ ​ถ้า​พวกเขา​ยัง​เอาแต่​สู้​กัน​อยู่​เช่นนี้​ ​วิญญาณ​ทุก​ดวง​จะ​ต้อง​หนี​ออก​ไป​ได้​แน่ๆ​”

​บุตร​แห่ง​ราชา​นรก​วาง​ขา​ที่​ไขว้​กัน​ลง​กับ​พื้น​เมื่อ​ได้ยิน​ว่า​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยอยู​่​ที่นี่​ ​จากนั้น​เขา​ก็​รีบ​พุ่ง​ออก​ไป​พร้อมกับ​ขวาน​สีดำ​ของ​ตัวเอง​ทันที

​เดิมที​นั้น​เขา​คิด​ว่า​อีก​ฝ่าย​มาที​่​นี่​เพื่อ​พบ​กับ​เขา​ ​แต่​หลังจาก​ได้​เห็น​ดวงตา​แดงก่ำ​ราวกับ​เลือด​นั้น​เข้า​ ​บุตร​แห่ง​ราชา​นรก​จึง​ตระหนัก​ได้​ว่า​มี​เหตุร้าย​เกิดขึ้น​ ​เพราะ​ผู้ชาย​คน​นี้​ดู​สภาพ​เหมือน​คน​เสียสติ​ไม่มี​ผิด

​ทุกอย่าง​ยิ่ง​เลวร้าย​ลง​เมื่อ​บิดา​ของ​เขา​เกลียดชัง​อีก​ฝ่าย​เสมอมา

​บุตร​แห่ง​ราชา​นรก​ไม่รู้​ว่า​ผู้​เป็น​บิดา​พูด​อะไร​กับ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย

​ตอนนั้น​นั่นเอง​ ​จู่ๆ​ ​เขา​ก็​เห็น​ว่า​ชาย​คน​นั้น​หยุด​การเคลื่อนไหว​ของ​ตัวเอง​เอาไว้​อย่าง​ฉับพลัน​แล้ว​ยืน​อยู่​ตรงนั้น​อย่าง​สง่างาม​โดย​มี​เงา​ทอด​ยาว​อยู่​ข้างหลัง​ ​ภาพ​นั้น​ดูรา​วกับ​ว่า​เขา​ได้​สูญเสีย​จิตวิญญาณ​ของ​ตัวเอง​ไป​จน​หมดสิ้น​ ​เขา​ยกมือ​ข้าง​หนึ่ง​ขึ้น​ปิดหน้า​ตัวเอง​ ​ทั้ง​ยัง​ไม่สน​ใจ​มือ​อีก​ข้าง​ที่​มี​เลือด​ไหล​ออกมา​เลย​แม้แต่​นิดเดียว

​มอง​ไกลๆ​ ​แล้ว​สีหน้า​ที่อยู่​บน​ใบหน้า​ของ​เขา​กระตุ้น​ให้​รู้สึก​ถึง​ความอ้างว้าง​อย่างมาก

​มัน​คือ​ความอ้างว้าง​อย่าง​ไม่ผิด​แน่

​ต่อให้​ที่​ด้านหลัง​และ​เหนือ​ร่าง​ของ​เขา​จะ​มี​ปีศาจ​ติดตาม​อยู่​เป็น​จำนวนนับ​ไม่​ถ้วน​ ​หรือ​ต่อให้​เขา​จะ​มี​โลก​ทั้ง​ใบ​อยู่​ใน​มือ​ก็ตาม​ ​คำพูด​นี้​วาบ​ขึ้น​มา​ใน​สมอง​ของ​บุตร​แห่ง​ราชา​นรก

​ผู้ชาย​คน​นั้น​คง​รู้สึก​เหมือนกับ​หัวใจ​ถูก​ต่อย​เข้า​อย่าง​จัง​ ​ความเกลียดชัง​บานสะพรั่ง​อยู่​ใต้​ฝ่าเท้า​ของ​เขา​ ​แม้แต่​หิน​สีดำ​ใน​นรก​ก็​ยัง​ถูก​เขา​ทำลาย​จน​ไม่​เหลือ​ชิ้น​ดี​!

​ปีก​สีดำ​อันเป็น​สัญลักษณ์​แห่ง​ความ​ชั่วร้าย​ปรากฏ​ขึ้น​บน​หลัง​ของ​เขา​ ​ช่าง​เป็น​วิญญาณ​ร้าย​ที่​ยาก​จะ​ต้านทาน​ได้

​”​ข้า​บอก​แล้ว​ว่า​เขา​บ้า​!​”​ ​บุตร​แห่ง​ราชา​นรก​คำราม​ขณะ​ยก​ขวาน​สีดำ​ของ​ตัวเอง​ขึ้น​ ​เขา​ยืน​ขวาง​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​เอาไว้​พร้อมกับ​เพลิง​นรก​ที่​ลุก​โหม​อยู่​ทั่ว​ร่าง

​ดวงตา​สี​เลือด​ของ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​หันมา​มอง​ทาง​เขา​ ​”​ไสหัวไป​”

​”​ต่อให้​เจ้า​ฆ่า​ทุกคน​ที่นี่​ไป​ก็​ไม่​อาจ​เปลี่ยนแปลง​สิ่งใด​ได้​”​ ​บุตร​แห่ง​ราชา​นรก​กัดฟัน​ ​แต่​ทันใดนั้น​สายตา​ของ​เขา​ก็​พลัน​หยุด​ลง​ที่​ทารก​ตัว​น้อย​ที่​คลาน​อยู่​ใต้​นั้น​ ​”​ช้าก่อน​ ​นั่น​อะไร​น่ะ​ ​เจ้า​เอา​เด็ก​มาสู​้​ด้วย​หรือ​”

​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​แค่น​หัวเราะ​พลาง​ยกนิ้ว​ออกจาก​หน้า​ ​ใบหน้า​หล่อเหลา​ของ​เขา​เต็มไปด้วย​ความ​ชั่วร้าย​อย่างที่​ไม่เคย​มีมาก​่อน​ ​เขา​หัวเราะ​ขึ้น​ด้วย​น้ำเสียง​ทุ้ม​ต่ำ​ ​โดย​ไม่สน​ใจคำ​ถาม​ของ​บุตร​แห่ง​ราชา​นรก​ ​”​ในเมื่อ​นาง​ไม่ได้​อยู่​ที่นี่​แล้ว​ ​ข้า​ก็​จะ​ทำลาย​นรก​แห่ง​นี้​ก่อน​ไป​ตามหา​ตัวนาง​ที่​พระพุทธศาสนา​ ​ถ้า​นาง​ไม่ได้​อยู่​ที่นั่น​อีก​ ​ข้า​ก็​จะ​ทำลาย​โลก​ทั้ง​ใบ​ทิ้ง​ซะ​”

​เขา​ตั้งใจ​ทำ​เช่นนั้น​จริงๆ​!

​นี่​เป็นความ​คิด​แรก​ที่​ปรากฏ​ขึ้น​ใน​ใจ​ของ​บุตร​แห่ง​ราชา​นรก

​ความคิด​ที่สอง​คือ​ ​บัดซบ​!​ ​ถ้า​โลก​นี้​ถูก​ทำลาย​ ​แล้ว​ข้า​จะ​ไป​อยู่​กับ​เสี่ยว​โกว​ได้​อย่างไร​ ​ต่อให้​พวกเรา​จะ​ไม่ได้​อยู่​ใน​ยุคสมัย​เดียวกัน​ ​แต่​ถ้า​ไม่มี​ชีวิต​ใน​อดีต​ ​ย่อม​ไม่มี​ชีวิต​ในอนาคต​!

​”​ใจเย็น​ลง​ก่อน​เถอะ​”​ ​บุตร​แห่ง​ราชา​นรก​ตัดสินใจ​เกลี้ยกล่อม​เขา​ ​”​เจ้า​ช่วย​อุ้ม​เด็ก​ที่อยู่​ใต้เท้า​ตัวเอง​ขึ้น​มาก​่อน​ได้​หรือเปล่า​ ​เพลิง​นรก​อยู่​ข้างๆ​ ​เขา​ ​เขา​คง​ถูก​ไฟ​คลอก​ตาย​แน่​ถ้า​เกิด​ร่วง​ลง​ไป​”​ ​ทันทีที่​พูด​จบ​ ​บุตร​แห่ง​ราชา​นรก​ก็​เหมือน​จะ​คิด​อะไร​ออก​ ​”​ไม่​สิ​ ​เด็ก​คน​นี้​มา​อยู่​ใน​นรก​ได้​อย่างไร​”

​ผู้พิพากษา​วิญญาณ​กลัว​จน​ใกล้​จะ​ขาดใจตาย​เต็มที่​ ​เขา​ไม่กล้า​แม้แต่​จะ​ยืน​ตรงๆ​ ​ด้วยซ้ำ​ ​ดังนั้น​เขา​จึง​ทำได้​เพียง​นั่ง​อยู่​กับ​พื้น​แล้ว​กระซิบ​กับ​บุตร​แห่ง​ราชา​นรก​ว่า​ ​”​องค์​ชาย​ ​กระหม่อม​คิด​ว่า​เด็ก​คน​นั้น​เป็น​บุตรชาย​ของ​ตี้จ​วิน​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​ ​ท่าน​ดูดวง​ตาของ​เขา​สิ​”

​ตอนนั้น​เอง​ ​บุตร​แห่ง​ราชา​นรก​จึง​ตระหนัก​ได้​ว่า​ดวงตา​ของ​ทารก​น้อย​เป็น​สีแดง​สด​ ​มิหนำซ้ำ​บน​ใบหน้า​ของ​เขา​ก็​ยัง​มี​รอยยิ้ม​กระหายเลือด​อยู่​อีกด้วย​ ​เด็กชาย​ดูเหมือน​กำลัง​เล่น​สนุก​อยู่​ ​ไม่ได้​กลัว​ว่า​จะ​ตกลง​ไป​ใน​กอง​เพลิง​แต่อย่างใด

​หากว่า​กันตาม​ความจริง​แล้ว​ ​ต่อให้​เขา​ตกลง​ไป​ใน​เพลิง​นรก​จริง​ ​แต่​มัน​ก็​คง​เป็น​แค่น​้ำ​พุ​ร้อน​สำหรับ​เขา​เท่านั้น

​เมื่อ​คิดได้​ดังนี้​ ​บุตร​แห่ง​ราชา​นรก​ก็​หรี่​ตาลง​ทันที​ ​จากนั้น​จึง​เอ่ย​ถาม​กับ​ชายหนุ่ม​ผู้​ทรงอำนาจ​เหนือ​ฟ้า​ดิน​คน​นั้น​ว่า​ ​”​เจ้า​คิด​จะ​ฆ่า​ลูก​ที่เกิด​จาก​เจ้า​กับ​หงส์​เพลิง​หรือ​”

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

Status: Ongoing

นิยายโรแมนติก นักรบหญิงย้อนเวลามาเจอสังคมอุดมพลังปราณ…และองค์ชายสายคลั่งรัก!

“เจ้าต้องรับผิดชอบ”

“ก็ได้ ท่านต้องการให้ข้ารับผิดชอบอย่างไรหรือ อย่าบอกนะว่าท่านอยากให้ข้าแต่งงานด้วย”

“แต่งงานหรือ…” ไป๋หลี่เจียเจวี๋ยจับคางของเฮ่อเหลียนเวยเวยอย่างหยอกล้อ

“ไหนๆ เราก็จะแต่งงานกันอยู่แล้ว ลองมาตรวจสอบเรื่องนี้กันก่อนดีไหม…

ไปเตรียมห้อง!”

เฮ่อเหลียนเวยเวย ราชินีนักรบแห่งศตวรรษที่ 21 ย้อนเวลามาอยู่ในร่างคุณหนูใหญ่ชื่อเดียวกัน

ย้อนมาวันแรกก็พบว่านางถูกยกเลิกงานแต่งงาน ทั้งยังเจอแม่เลี้ยงและน้องสาวต่างมารดาหมายหัวเอาชีวิต

ทั้งยังต้องพบว่า โลกนี้วัดค่าของคนด้วยพลังลมปราณ ทว่าร่างนี้ไม่มีลมปราณ จึงถูกเรียกว่า ‘นังคนไร้ค่า’

แต่จู่ๆ โชคชะตาให้นางได้บังเอิญพบหนังสือโบราณ ทำพันธะสัญญากับคนหูหมาป่า ทั้งยังมีหนังสือเรียกตัวจากสำนักไท่ไป๋

ยิ่งไปกว่านั้นยังมีบุรุษรูปงามที่ใครต่างก็เกรงใจ นาม ไป๋หลี่เจียเจวี๋ย ไล่ตามนางไปทุกที่

เพราะในเมื่อนางเคยขโมยจูบแรกเขามา และเขาก็คือบุรุษหน้ากากเงินที่นางเคยพบมาก่อน

ชีวิตใหม่นี้มีของดีอยู่ในมือ จะแกร่งขึ้น จะแก้แค้น จะร้ายกว่าเดิมจนทั่วหล้าต้องตกตะลึง นางไม่เคยกลัว!

กลัวเพียงอย่างเดียว… เขาคนนั้นจะไม่คืนชีวิตสุขสงบให้นาง เล่นไล่จับมันเหนื่อยมากนะรู้ไหม?!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน