จักรพรรดิมังกร – บทที่ 777 จิตใจกระสับกระส่าย

บทที่ 777 จิตใจกระสับกระส่าย

ชายหนุ่มยังคงโผล่ขึ้นมาสูดดมออกซิเจนเติมพลังให้กับตัวเอง เขาไม่เห็นร่างของหลี่โม่ ทันใดนั้นก็คิดว่าอีกฝ่ายจมน้ำ และหัวเราะเสียงดังขึ้นมา: “ไลฟ์การ์ดมาเร็ว มีคนจมน้ำ”

“ไม่ต้องเรียกแล้ว ฉันอยู่นี่”หลี่โม่พูดและโบกมือด้วยรอยยิ้มอยู่ที่เส้นชัย

รอยยิ้มของชายหนุ่มก็แข็งตัวขึ้นมาในทันที นี่มันเรื่องอะไรกันเนี่ย อีกฝ่ายวิ่งไปถึงเส้นชัยตั้งแต่เมื่อไหร่ ผลลัพธ์นี้ทำให้เขาไม่คาดคิดมาก่อน

ถ้าไม่เห็นกับตาของตัวเอง เขาก็ไม่อยากจะเชื่อว่านี่เป็นความจริง

ตอนที่เขากำลังว่ายน้ำอยู่ ไม่ได้ยินเสียงจากข้างหลังด้วยซ้ำ จิตใจของก็เริ่มพังทลายลง หรือว่าอีกฝ่ายแสร้งทำเป็นคนอ่อนแอไร้น้ำยางั้นเหรอ?

เฉินเสี่ยวถงวิ่งไปตรงหน้าของหลี่โม่อย่างตื่นเต้น และพูดว่า: “พี่หลี่โม่ ที่แท้พี่ก็ว่ายน้ำเป็น”

“ใครว่าฉันไม่เป็น เธอฟังคนปัญญาอ่อนคนไหนพูดเหรอ?”หลี่โม่หัวเราะแล้วพูด

หลังจากที่ชายหนุ่มได้ยินประโยคนี้ ก็แทบจะกระอักเลือดออกมาเต็มปาก เห็นได้ชัดว่านี่กำลังด่าเขาทางอ้อม เขามองหลี่โม่อย่างโกรธจัดและพูดว่า: “ถือว่าแกเก่ง”

ทุกคนต่างก็ตกตะลึง การว่ายน้ำของหลี่โม่นั้นเหมือนกับฉลามจริงๆ ยิ่งไปกว่านั้นน้ำที่สาดกระเด็นก็เหมือนกับเครื่องมอเตอร์ ซึ่งนี่เกือบจะทำลายสถิติโลก

หลี่โม่ไม่มีอารมณ์ที่จะถกเถียงกับอีกฝ่าย ก็พาเฉินเสี่ยวถงที่เล่นสนุกพอแล้วออกไป หลังจากที่เขากลับไป เขาก็เห็นผู้คนรายล้อมอยู่ข้างกายของกู้หยุนหลัน และบนโต๊ะวางเต็มไปด้วยสัญญาต่างๆ

เห็นได้ชัดว่าคนเหล่านั้นเตรียมการมา ต่างก็ได้เตรียมสัญญามาล่วงหน้า ก็เพื่อที่จะตามหาพันธมิตรร่วมลงทุนที่เหมาะสม แต่พวกเขาไม่สงสัยแม้แต่น้อย ต่างก็คิดว่ากู้หยุนหลันเป็นพันธมิตรร่วมลงทุน

กู้หยุนหลันเห็นการร่วมลงทุนวางเต็มอยู่บนโต๊ะ มีความรู้สึกถึงความสำเร็จเป็นอย่างมาก ด้วยแบบนี้ ก็จะมีประโยชน์ต่อหยุนจงหลันกรุ๊ปเป็นอย่างมาก

กู้หยุนหลันลุกขึ้นมา บรรลุเป้าหมายแล้ว เธอง่วงเล็กน้อย ก็พูดกับหลี่โม่ว่า: “ไปเถอะ”

หลี่โม่พยักหน้า ในเวลาเดียวกันก็บอกกล่าวกับอ้าวเต๋อไล๋และคางเหวินซิง หลังจากที่อ้าวเต๋อไล๋และคางเหวินซิงได้ยินว่าหลี่โม่จะกลับ ก็รีบส่งหลี่โม่ออกไป

อู๋ฝานที่ถูกไล่ออกไปในใจก็ไม่พอใจ เรียกคนกลุ่มหนึ่งมาซุ่มโจมตีที่บนถนนล่วงหน้า เตรียมตัวลงมือกับหลี่โม่ เมื่อเขาเห็นหลี่โม่ออกมา ในใจของเขาก็มีความสุขในทันที

จากนั้นเขาเห็นทั้งสองคนที่ส่งหลี่โม่ออกมา สีหน้าท่าทางของเขาก็เปลี่ยนเป็นแปลกประหลาดขึ้นมา อ้าวเต๋อไล๋ส่งหลี่โม่ออกมาเป็นเรื่องปกติมาก แต่คางเหวินซิงส่งหลี่โม่ออกมา นี่มันเรื่องอะไรกันเนี่ย?

หรือว่าเกียรติของหลี่โม่ใหญ่ขนาดนั้นเลยเหรอ ไม่นึกเลยว่าจะทำให้คางเหวินซิงมาส่งด้วยตัวเองได้?

“คุณชายอู๋ จะลงมือเลยมั้ยครับ?”พวกอันธพาลที่ถูกอู๋ฝานเรียกมาเห็นว่าอู๋ฝานยังไม่ดำเนินการ พวกเขาก็มีความอดทนไม่มากนัก

“อะแฮ่ม ไม่ลงมือแล้ว เงินเดี๋ยวฉันจะให้พวกแก”อู๋ฝานไม่กล้าความหุนหันพลันแล่น ขนาดคางเหวินซิงคุ้มกันส่งด้วยตัวเอง ซึ่งแสดงให้เห็นว่าภูมิหลังของหลี่โม่นั้นใหญ่แค่ไหน

ถ้าลงมือต่อหน้าของคางเหวินซิง นั่นแทบจะเป็นกระต่ายแหย่เสือ

พวกอันธพาลไม่พอใจเล็กน้อย แต่หลังจากที่ได้ยินว่าไม่สำเร็จก็ได้รับเงิน ก็จากไปอย่างมีความสุข

อู๋ฝานกัดฟัน เริ่มให้คนไปตรวจสอบตัวตนของหลี่โม่ รอหลังจากที่ตรวจสอบเสร็จ เขาค่อยลงก็ไม่สาย ไม่อย่างนั้นความแค้นนี้ ไม่ว่ายังไงเขาก็กล้ำกลืนลงไปไม่ได้

“ฉันขับรถเอง”กู้หยุนหลันคิดว่าหลี่โม่ดื่มเหล้าไปไม่น้อย เป็นห่วงว่าอีกฝ่ายดื่มมากไป และพูดในทันที

หลี่โม่รู้ว่าอีกฝ่ายเป็นห่วง อันที่จริงแล้วความสามารถในการดื่มของเขาเก่งมาก เหล้าแค่นี้ไม่สามารถที่จะมอมเหล้าเขาให้เมาได้ แต่ว่าเขาก็ยังพยักหน้า ให้อีกฝ่ายขับรถ

หลังจากที่กลับถึงบ้าน หวังฟางได้กลิ่นเหล้าของหลี่โม่โดยไม่ได้ตั้งใจ และพูดอย่างประชดประชันว่า: “ไม่นึกเลยว่าเศษสวะอย่างแกยังไปดื่มเหล้าด้วย”

“แม่ค่ะ แม่ไม่ต้องพูดแล้ว”กู้หยุนหลันพูดกระซิบ

ใครก็ตามที่ดื่มเหล้า โดยทั่วไปไม่สามารถควบคุมอารมณ์ได้ เธอกลัวว่าหลี่โม่โกรธก็จะทำอะไรบางอย่าง

หวังฟางแสยะยิ้ม: “เศษสวะคนนี้สร้างปัญหาให้กับฉัน แกดูสิ นี่คืออะไร”

ในเวลานี้ หวังฟางก็โยนจดหมายฉบับหนึ่งไป

หลี่โม่คว้าไว้ในทันที ตอนที่เขาเปิดออก เขาอดไม่ได้ที่จะขมวดคิ้ว เห็นได้ชัดว่านี่เป็นจดหมายข่มขู่ เขาถามโดยไม่รู้ตัวว่า: “จดหมายนี้มาจากที่ไหน?”

“มาจากที่ไหนเหรอ? ฉันก็ไม่รู้ ทันทีที่ฉันกลับถึงบ้าน ก็เห็นมีจดหมายอยู่บนโต๊ะ”แม่ยายหวังฟางพูดอย่างโกรธเคืองว่า: “คงจะเป็นตัวซวยอย่างแก ก่อปัญหาอะไรไว้ข้างนอก”

หลี่โม่เอ่ยปากพูดว่า: “แม่ แม่วางใจได้ พวกเขาไม่กล้ามาหรอก อย่างมากก็มีคนกลั่นแกล้ง”

หวังฟางก็เชื่อครึ่งไม่เชื่อครึ่งขึ้นมา แต่ในใจก็ยังคงตื่นตระหนก เนื่องจากว่าเป็นครั้งแรกที่ได้รับจดหมายข่มขู่แบบนี้ เธอจะไม่กลัวได้อย่างไร

หลี่โม่ขยำจดหมายที่อยู่ในมือ ขยำเป็นก้อนหนึ่ง ไม่นึกเลยว่าจะคุกคามถึงคนในครอบครัวของเขา แบบนี้ไม่ได้ คนในครอบครัวเป็นต่อมโมโหของเขา เขาไม่ยอมให้ใครมาทำร้ายถึงคนในครอบครัวของเขา

หลี่โม่และกู้หยุนหลันกลับมาถึงที่ห้องนอน หลี่โม่ถามว่า: “เธอกลัวมั้ย?”

“กลัวอะไร?”กู้หยุนหลันไม่เข้าใจชั่วขณะ และพูด

หลี่โม่เอ่ยปากพูดว่า: “จดหมายข่มขู่นั่น”

“ฉันไม่กลัวหรอก ถึงยังไงพวกเราก็ผ่านอุปสรรคมาด้วยกัน ก็ประสบมาแล้ว มีนายอยู่ด้วย ฉันก็ไม่กลัวอะไรทั้งนั้น”กู้หยุนหลันก็กอดหลี่โม่จากด้านหลัง รู้สึกว่าอีกฝ่ายมีความปลอดภัยเป็นอย่างมาก

หลี่โม่ยิ้มเล็กน้อย เขาพลิกมือกอดกู้หยุนหลันไว้ แม้ว่าเขาจะอยู่กับอีกฝ่ายมานานขนาดนี้ แต่ก็ไม่ค่อยได้สัมผัสใกล้ชิดกันมากขนาดนี้ การสัมผัสของอีกฝ่าย ทำให้เขาลืมเลือนไม่ลงไปชั่วขณะหนึ่ง

หลังจากที่กู้หยุนหลันรู้สึกถึงรัศมีความเป็นชายที่ปล่อยออกมาจากบนตัวของหลี่โม่ ใบหน้าก็อดไม่ได้ที่จะแดงขึ้นมา

“แม่ของฉันอยู่ในห้องนั่งเล่น นายอย่าซี้ซั้วนะ”กู้หยุนหลันขมวดคิ้วแล้วพูด

“วางใจ ฉันล็อกประตูแล้ว ไม่มีใครมารบกวนได้หรอก”หลี่โม่พูดด้วยรอยยิ้ม เขาก็ฟังความหมายของอีกฝ่ายออก อีกฝ่ายบอกว่าอย่าซี้ซั้ว นั่นก็หมายความว่าเขาทำได้

ทั้งสองคนกอดอยู่ด้วยกัน จูบกันและกัน และไม่แยกจากกันเป็นเวลานาน

หลี่โม่กอดกู้หยุนหลันอยู่บนเตียง เขามองใบหน้าสวยงามที่เขินอายเล็กน้อยของกู้หยุนหลัน ทันใดนั้นก็พบว่าอีกฝ่ายมีเสน่ห์มาก คืนนี้แทบจะลืมเลือนไม่ลง ค่ำคืนอันหอมหวาน ทั้งสองคนกอดกันเข้าสู่ดินแดนแห่งความฝันด้วยกัน

อีกด้านหนึ่ง

หลังจากที่ภารกิจของหม่าติงล้มเหลว เขาจึงเร่งรีบเรียกแท็กซี่กลับไปที่แก๊งของตัวเอง ในใจของเขาก็ร้อนรนเป็นอย่างมาก ไม่รู้ว่าควรจะเผชิญหน้ากับลูกพี่ยังไง

“หัวหน้าหม่าติง ลูกพี่กำลังให้ผมมาหาคุณพอดี รีบเข้าไปเถอะ”ชายร่างใหญ่คนหนึ่งเดินออกมา หลังจากที่บังเอิญเจอหม่าติง ก็พูดด้วยรอยยิ้ม

ในใจของหม่าติงยิ้มอย่างขมขื่น เขารู้ว่าด่านนี้ผ่านไปไม่ได้ เขาก็จำใจเดินเข้าไป หลังจากที่เข้าไปในห้องทำงาน เทพสังหารนั่งอยู่บนเก้าอี้หนังสำนักงาน หันหลังใส่หม่าติง และควันซิการ์ในมือลอยอยู่ในอากาศ

“ภารกิจเสร็จสิ้นแล้วเหรอ?”เสียงของเทพสังหารก็ดังขึ้นอย่างสบายๆ ในน้ำเสียงราวกับแม่เหล็กที่ดึงดูดใจเล็กน้อย แล้วก็มีความเยือกเย็นเล็กน้อย ทำให้คนรู้สึกเหมือนตกลงไปในถ้ำน้ำแข็ง

จักรพรรดิมังกร

จักรพรรดิมังกร

Status: Ongoing

เดิมทีเขาเป็นนายน้อยของสำนักหลงเหมิน มีทรัพย์สินหลายล้านล้าน แต่งเข้าบ้านภรรยาสี่ปี ปิดบังตัวตน ถูกดูถูกและเหยียบย้ำ ใครก็สามารถรังแกเขาได้ เพื่อลูกสาว เพื่อภรรยาของเขา เขาต้องกลับไปที่หลงเหมิน รับมรดกและหน้าที่ทุกอย่าง! สิ่งที่ดีและสวยงามที่เคยสัญญาไว้กับเธอ ตอนนี้เขาสามารถมอบโลกทั้งใบให้กับเธอ

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท