Low Dimensional Game – เกมส์แห่งโลกมิติ – ตอนที่ 43

ตอนที่ 43

ลูซีหยูเทพลาสมาเลือดในหลอดทดลองลงในช่องที่ด้านบนของห้องชีวภาพ เค้ากดปุ่มและเลือดก็ถูกฉีดเข้าไปในม้าน้ำ วันต่อมาจิตสำนึกและความทรงจำของม้าน้ำถูกลบออกหมดแล้ว จากนั้นลูซีหยูพยายามที่จะแทนที่จิตวิญญาณของม้าน้ำให้เป็นจิตวิญญาณของต้นไม้แห่งชีวิต อย่างไรก็ตามจิตวิญญาณนั้นต่อต้านอย่างรุนแรงและม้าน้ำก็ตายในทันที

ขณะที่เค้าสกัดจิตวิญญาณของต้นไม้แห่งชีวิต ลูซีหยูก็พบว่าจิตวิญญาณนั้นก็อ่อนแอเช่นกัน จิตวิญญาณซึ่งบริสุทธิ์และไร้สติได้กลายมาปนเปื้อนในจิตใจของม้าน้ำ ขณะที่ลูซีหยูสังเกตเห็นเค้าก็รู้สึกได้ถึงความสับสนวุ่นวายของคลื่นสติ

ลูซีหยูลองแบบเดียวกันกับสัตว์ทะเลหลายชนิดและล้มเหลวทุกครั้ง การปนเปื้อนของจิตวิญญาณบริสุทธิ์กำลังร้ายแรงมากขึ้นเรื่อยๆ ลูซีหยูรู้ว่าถ้าเค้ายังล้มเหลวอีกจิตวิญญาณจะแตกสลาย

“เห้อ มันเสียเปล่าแต่ฉันก็ไม่มีทางเลือกอื่น ฉันยังไม่รู้อะไรเลยและงานวิจัยเกี่ยวกับจิตวิญญาณก็ยังไม่เพียงพอเช่นกัน ฉันแค่นำจิตวิญญาณมาใช้เพื่อการเรียนรู้!”

“ทำไมสิ่งนี้ถึงเกิดขึ้น… ทำไมถึงยังมีการต่อต้าน? ฉันลบจิตสำนึกและความทรงจำของพวกมันไปหมดแล้วหนิ!” ก่อนหน้านี้ลูซีหยูพยายามจะลองปลูกต้นไม้และก็ใช้ไม่ได้เช่นกัน ในตอนนี้เมื่อเค้ารวบรวมผลลัพธ์ทั้งหมดของเค้า เค้าตระหนักว่าปัญหาอาจจะไม่ใช่แค่จิตสำนึกของสิ่งมีชีวิตที่ต่อต้านจิตวิญญาณ

เค้าหยุดการทดลองชั่วคราวเพราะเค้ารู้ว่ามันไร้ประโยชน์ที่จะพยายามต่อไปจนกว่าเค้าจะพบทางออกสำหรับปัญหานี้ ลูซีหยูเดินขึ้นลงจากห้องแล็บอย่างใจจดใจจ่อและคิดถึงปัญหาอยู่พักหนึ่ง “บางทีมันอาจไม่ใช่แค่การต่อต้านของจิตสำนึก นอกจากนี้สิ่งมีชีวิตยังต่อต้านจิตใจอื่นๆจากการควบคุมร่างในระดับพันธุกรรม มันเหมือนกับที่ฉันแก้ไขสิ่งมีชีวิตครั้งแรก!”

“ฉันควรพยายามสร้างสิ่งมีชีวิตที่ได้รับการแก้ไขจากตัวอ่อนหรือไม่?”

ลูซีหยูก็เริ่มแผนของเค้าทันที คราวนี้เค้าเลือกปลาหมึก แทนที่จะใส่มันลงไปในห้องชีวภาพเค้ากลับใส่มันลงไปในตู้ปลา พร้อมที่จะเพาะพันธุ์รุ่นแรกของสิ่งมีชีวิตที่ได้รับการแก้ไข

เค้าหยิบไข่1ฟองที่ปลาหมึกวางไว้และใส่จิตวิญญาณของต้นไม้แห่งชีวิตเข้าไปในไข่ เป็นเหมือนที่เค้าคิดเอาไว้การฟิวชั่นประสบความสำเร็จและลูซีหยูก็ดีใจอย่างมาก มันเหมือนจิตวิญญาณของต้นไม้แห่งชีวิตกลับชาติมาเกิดในสิ่งมีชีวิตใหม่

ลูซีหยูเปิดใช้งานจิตสำนึกของสิ่งมีชีวิตและเปิดเส้นทางสู่โลกมิติ0โดยนำมันมาสกัดพลังงานในที่ว่าง ตามที่คาดไว้สิ่งมีชีวิตที่มีพลังวิญญาณจะข้ามขั้นตอนแรกไปสองสามอย่างซึ่งลูซีหยูใช้เวลาหลายปีกว่าจะเสร็จสมบูรณ์

มันเริ่มต้นจากจิตวิญญาณที่เรียบง่ายแต่มันพัฒนาพลังจิตได้อย่างรวดเร็ว โครงสร้างที่แข็งแกร่งของวิญญาณอนุญาตให้สิ่งมีชีวิตอยู่ในโลกมิติ0ได้นานขึ้นดังนั้นมันสามารถดึงพลังงานออกมาได้มาก พลังจิตของมันเติบโตอย่างรวดเร็ว มีSFUมากขึ้นทุกวัน

ลูซีหยูเหมือนเป็นถังที่เติมเต็มที่พยายามขยายระดับเสียงตลอดเวลา ในทางกลับกันสิ่งมีชีวิตเหมือนถังที่ว่างเปล่าซึ่งต้องการการเติมเต็ม ลูซีหยูรู้สึกได้ว่าจิตวิญญาณที่บริสุทธิ์ได้เปลี่ยนไปเป็นพลังจิตอย่างช้าๆ เมื่อมันกลายเป็นพลังจิตที่บริสุทธิ์ มันมีพลังจิต150SFUซึ่งมากกว่ลูซีหยู

เมื่อการเปลี่ยนแปลงเสร็จสมบูรณ์ลูซีหยูสังเกตว่าไข่ขาวบรรจุจิตวิญญาณนั้นถูกรุกรานด้วยพลังจิตของมันและเซลล์ของมันก็ได้ถูกแก้ไข ลูซีหยูดูสิ่งมีชีวิตฟักออกจากไข่

สิ่งมีชีวิตสีเทาหน้าตาแปลกๆคล้ายกับปลาหมึกขนาดเล็กปรากฏตัวในห้องชีวภาพ ทันทีที่มันเกิดสิ่งมีชีวิตก็เริ่มดูดธาตุอาหารในห้องชีวภาพและเติบโตอย่างรวดเร็ว ภายในไม่กี่นาทีมันเติบโตเป็นปลาหมึกดำขนาดเท่าหัวมนุษย์

มาถึงตอนนี้มันใช้พลังจิตของมันหมดไปแล้วและถึงขีดจำกัด อย่างไรก็ตามร่างกายของมันถูกสร้างจากเซลล์ที่ได้รับการแก้ไขไม่เหมือนกับลูซีหยู มันอาจจะเล็กกว่าและดูถ่อมตัวแต่ธรรมชาติของมันแตกต่างกับลูซีหยูอย่างมาก มันเป็นสิ่งมีชีวิตที่ได้รับการแก้ไขอย่างแท้จริง!

ทันทีมันโตขึ้นเรื่อยๆลูซีหยูและสิ่งมีชีวิตเริ่มจ้องมองกันและกันผ่านห้องกระจก สิ่งมีชีวิตดูเหมือนจะโกรธมากและความคิดของมันวุ่นวายมาก ในทันทีที่มันเริ่มทุบผนังห้องชีวภาพ อย่างไรก็ตามผนังนั้นแข็งแรงมาก สิ่งมีชีวิตนั้นอาจได้รับการแก้ไขแต่มันไม่รู้วิธีเปลี่ยนแปลงยีนของตัวเอง มันแค่เป็นอมตะและเป็นสิ่งมีชีวิตที่ได้รับการแก้ไข

“อยากออกมามั้ย?” ลูซีหยูถามและจ้องมองไปที่สิ่งมีชีวิตข้างในห้องด้วยความสนุก

“สากูน!”

“สากูน!”

ในทันใดที่ลูซีหยูมองไปที่สิ่งมีชีวิต เค้าตระหนักได้ว่ารูปร่างของมันเริ่มเปลี่ยนไป จริงๆแล้วมันกำลังเลียนแบบลูซีหยูและพัฒนาเส้นเสียงอย่างรวดเร็ว จากนั้นมันเริ่มสร้างเสียงกรีดร้องแปลกๆ เสียงของมันดังมากและแสบหู

ลูซีหยูรู้สึกถึงความคิดของสิ่งมีชีวิตและพบว่ามันไม่มีบุคลิกที่โดดเด่น นอกจากนี้จิตสำนึกของมันอยู่ในความสับสนวุ่นวาย ดูเหมือนว่าจะมีจิตสำนึกจำนวนมากอยู่ในความคิดของสิ่งมีชีวิต ต่อสู้เพื่ออำนาจ มันไม่รู้ด้วยซ้ำว่าจะควบคุมตัวเองได้อย่างไร!

เสียงและการเลียนแบบก็ทำไปโดยไม่รู้ตัวและไม่ได้มีความหมาย ลูซีหยูขมวดคิ้ว นี่ไม่ใช่สิ่งที่เคาหวังแต่เค้าก็สามารถสิ่งมีชีวิตที่ได้รับการแก้ไขได้ครั้งแรก

“ทำไมเป็นแบบนี้? มันน่าจะเป็นเพราะจิตวิญญาณถูกปนเปื้อนเพราะฉันล้มเหลวในการฟิวชั่นหลายครั้ง”

“ฉันจะเรียกแกว่า ‘สากูน’” ลูซีหยูพูด เพราะนี้เป็นเสียงที่สิ่งมีชีวิตพูดขึ้นครั้งแรก ลูซีหยูจะตั้งชื่อตามนี้ แม้ว่ามันจะไม่มีบุคลิกและสติปัญญาที่สมบูรณ์ แต่สากูนก็เป็นสิ่งมีชีวิตที่เหนือกว่าอย่างแท้จริง

หลังจากประสบความสำเร็จในการสร้างสิ่งมีชีวิตที่ได้รับการแก้ไข ลูซีหยูก็จะพยายามเปลี่ยนยีนของเค้าเอง เค้าต้องการต้นแบบชีวิตของเค้าเพื่อกลายเป็นคนที่มีพลังพิเศษจริงๆ ลูซีหยูตัดสินใจเรียกต้นแบบชีวิตระดับสูงเช่นนี้ว่าเป็น ‘ต้นแบบสัตว์ในตำนาน’ เค้าเปลี่ยนชื่อจากสิ่งมีชีวิตที่ได้รับการแก้ไขแล้ว สิ่งมีชีวิตเหล่านี้ไม่แตกต่างจากสิ่งมีชีวิตในตำนาน!

ลูซีหยูไม่รู้ว่าจะทำยังไง เค้าไม่เคยเห็นสิ่งมีชีวิตที่เหนือกว่ามาก่อน เค้าทำได้แค่สำรวจมันโดยใช้จินตนาการของเค้าเองเท่านั้น

สากูนเป็นสิ่งมีชีวิตที่ได้รับการแก้ไขตัวแรกที่เค้าสร้างขึ้นเป็นตัวอย่างที่สมบูรณ์แบบสำหรับที่จะลอง สำหรับสากูนเค้าสามารถสร้างต้นแบบชีวิตของสิ่งมีชีวิตชั้นสูงได้ เค้าสามารถใช้มันเป็นต้นแบบเพื่อสร้างสิ่งมีชีวิตที่ไม่ธรรมดาอย่างแท้จริง!

ลูซีหยูยิ้มเหมือนสากูน มันดูตัวเล็กและบอบบางแต่ธรรมชาติของมันแตกต่างจากสิ่งมีชีวิตธรรมดา ตราบใดที่มันสามารถได้รับต้นแบบชีวิตตำนาน พลังของมันจะเพิ่มขึ้นอย่างสำคัญ

“ฉันควรทำยังไงกับมัน?” ลูซีหยูเริ่มคิด “เห็นได้ชัดว่าฉันไม่สามารถใช้สิ่งที่ฉันเคยออกแบบไว้ในอดีต พวกเค้าจะเปิดใช้พลังปกติของร่างกายเท่านั้น”

สิ่งมีชีวิตปกติอาจถูกพิจารณาว่ามีพลังหลังแข็งแกร่งขึ้น รวดเร็วขึ้น เห็นภาพ3มิติ หรือได้รับสกิลการใช้ดาบหรือความทรงจำจากบรรพบุรุษ อย่างไรก็ตามสิ่งเหล่านี้ไร้ประโยชน์สำหรับสิ่งมีชีวิตที่ได้รับการแก้ไขแล้ว กล่าวอีกนัยหนึ่งพลังเหล่านี้จะไม่สามารถใช้ประโยชน์ได้อย่างเต็มหลังจากที่เซลล์ได้รับการแก้ไข

Low Dimensional Game – เกมส์แห่งโลกมิติ

Low Dimensional Game – เกมส์แห่งโลกมิติ

Status: Ongoing

ลูซีหยูเจอทางเข้าสู่โลกมิติต่ำโดยบังเอิญและนั้นจึงเป็นจุดเริ่มต้นของการผจญภัยที่แตกต่าง อิสระที่จะควบคุมทุกอย่างในเกมโลกมิติต่ำ ลูซีหยูรู้สึกเหมือนตัวเองเป็นเจ้าของเกมและแม้แต่พระเจ้า

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท