My Cold and Elegant CEO Wife – ตอนที่ 625

ตอนที่ 625

ตอนที่ 625 คุณคือผู้ฝึกยุทธ์ ?

แปล Tarhai

“บ้าชิบ ! หลี่ฉิงเฟิง แกมันหน้าตัวเมีย ทุเรศ ! แกใส่แผ่นเหล็กไว้ในเสื้อหลอกล่อให้ฉันชกเข้าไปจนมือหักใช่มั้ย !?” โจวชางกุมมือที่หักจนกระดูกโผล่ทะลุออกมาและพูดด้วยความโกรธเกรี้ยว

โจวชางใช้พลังทั้งหมดของเขาเพื่อชกฉิงเฟิง หวังว่าจะทําให้เขาพิการไปชั่วชีวิต แต่พอหมัดกระทบร่างของฉิงเฟิง เขาก็ตีรู้สึกเหมือนกระทบเข้ากับแผ่นเหล็กหนา ไม่ใช้สิ ต้องบอกว่าผิวของฉิงเฟิงแข็งกว่าแผ่นเหล็ก มันเหมือนกับมีก้อนหินเหล็กทําให้หมัดของเขาปนนี้โดยตรง

หลังจากได้ยินที่โจวชางกล่าว โจวอี้เจียนก็โกรธกริ้วมาก เขารู้ว่าพลังหมัดของลูกชายเขาอยู่ที่ประมาณสองร้อยปอนด์ มันจะเป็นไปได้อย่างไรที่หมัดกระทบร่างแล้วจนไม่ปนกระดูกของหลี่ฉิงเฟิง ? ต้องเป็นเพราะไอ้ลูกหมาคนนี้แอบใส่แผ่นเหล็กไว้ในเสื้ออย่างแน่นอน !

ในตอนนี้ฉิงเฟิงเต็มไปด้วยความสุขและตื่นเต้นมาก เขาไม่ได้ฟังสิ่งที่คนเหล่านี้กําลังพูดเลย

เขาไม่เคยคิดเลยว่าหลังจากทะลวงขั้นเป็นผู้ฝึกยุทธ์โบราณแล้วจะทรงพลังมากขนาดนี้ผิว ของเขาแข็งแกร่งเหมือนเหล็กกล้าและอยู่ยงคงกระพัน

กําปั้นของโจวชางมีพลังทําลายถึง 200 ปอนด์ แต่ทันทีที่มันกระทบร่างฉิงเฟิงมันก็เหมือนกับไข่กระทบเหล็ก เขาไม่จําเป็นต้องออกแรงใดๆในการทําลายหมัดของโจวชางเหมือนเมื่อก่อนอีกเลยความรู้สึกนี้ช่างมหัศจรรย์นัก !

ฉิงเฟิงรู้สึกว่าตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไปเขาไม่จําเป็นต้องออกแรงสู้กับเหล่านักสู้ธรรมดาให้เหนื่อย อีกแล้ว เขาแค่ยืนเฉยๆและปล่อยพวกมันทุบตีจนเจ็บตัวกันไปเอง (เบลดเมล์?)

เมื่อคิดได้ดังนี้ฉิงเฟิงก็อดไม่ได้ที่จะยิ้มกว้างออกมา

แต่ทว่า… เมื่อโจวชางและโจวอี้เจียนเห็นรอยยิ้มบนใบหน้าของฉิงเฟิง พวกเขาก็กลายโมโหมากขึ้นและคิดว่าฉิงเฟิงทั้งคดโกงไม่พอแถมยังเยาะเย้ยอีก

” หลี่ฉิงเฟิง ! แกมันเลวบัดซบ ! แค่แอบใส่แผ่นเหล็กยังไม่พอ ยังมีหน้ามาหัวเราะอย่างหน้าไม่อายอีก !”

เมื่อฉิงเฟิงได้ยินที่โจวชางพูด เขาก็เหลือบมองอย่างไร้อารมณ์และกล่าวว่า “แกว่าใครเป็นคนไร้ยางอาย ? ฉันแค่ยืนอยู่เฉยๆและไม่ได้ขยับตัวแม้แต่นิดเดียว แกยังทําอะไรฉันไม่ได้เลยขยะเอ้ย”

” ตลกละ แกนั่นแหละที่เป็นขยะ ถ้าแกไม่เล่นตุกติกยังกับตุ๊ดแอบใส่แผ่นเหล็กในเสื้อแล้วหมัดของฉันจะหักแบบนี้ได้อย่างไร?” โจวชางตระโกนด่าด้วยใบหน้าเขียวคล้ํา เพราะเขายังคงเชื่อว่าฉิงเฟิงชนะเพราะเล่นตุกติก

“โง่เขลานัก” ฉิงเฟิงพึมพัมอย่างไร้อารมณ์ขณะที่เหลือบมองโจวชาง เขาตัดสินใจที่จะไม่โต้เถียงไร้สาระกับชายคนนี้อีกต่อไป

ฉิงเฟิงใส่แผ่นเหล็กไว้หรือ ? เปล่าเลย เพียงแต่ตอนนี้ผิวของเขาแข็งเหมือนเหล็ก หมัดของโจวชางแส่หาความปวดเจ็บเองไม่สามารถกล่าวโทษใครได้

“เด็กน้อย เธอกล้าดียังไงมาด่าทอลูกชายของฉันแบบนั้น ? เธอคิดว่าเธอเป็นใคร ?”

ใบหน้าของโจวอี้เจียนเปลี่ยนไปและเสียงของเขาเต็มไปด้วยความไม่พอใจอย่างแรง กําปั้นของลูกชายเขาหักเละเทะและอาจจะใช้การไม่ได้ตลอดไป ในฐานะของคนเป็นพ่อ เขาย่อมอารมณ์ ไม่ดีเป็นธรรมดา

“หม ? เป็นลูกชายของคุณเองนะที่มาตีฉัน ฉันไม่ได้ขยับตัวแม้แต่นิดเดียว พอเขาเจ็บตัวก็ยังมาพูดไร้สาระอีก แบบนี้ไม่ให้บอกว่าโง่จะให้เรียกว่าอะไร ?”

ฉิงเฟิงเหลือบมองไปที่โจวอี้เจียนและกล่าว

“ดี! เด็กน้อย, ถ้าเธอคิดว่าแน่นักก็มาเจอกันหน่อย ฉันจะสั่งสอนมารยาทให้เธอเอง ให้เธอรู้ว่าของจริงมันเป็นอย่างไร” โจวอี้เจียนรู้สึกหงุดหงิดต่อคําพูดของฉิงเฟิงและตัดสินใจที่จะสอนบทเรียนให้แก่เด็กน้อยคนนี้

โจวอี้เจียนเป็นอาจารย์ใหญ่ของสถาบันศิลปะการต่อสู้ เขาสามารถเป็นอาจารย์ได้ ไม่ต้องสงสัยเลยว่าเขาย่อมฝีมือแน่นอน

โจวอี้เจียนมีชื่อเสียงมาก เขาคือหวังชื่อบิง (ราชันทหารของกองกําลังพิเศษและมีความแข็งแกร่งมาก ถึงแม้ว่าเขาจะเป็นอาจารย์ใหญ่ของสถาบันในช่วงหลายปีที่ผ่านมาและต้องมีส่วนร่วมในกิจกรรมทางสังคมบ่อยๆ แต่เขาก็ยังคงมีอํานาจอยู่มาก

โจวอี้เจียนก็คิดเช่นเดียวกับลูกชายของเขาที่คิดว่าฉิงเฟิงต้องใส่แผ่นเหล็กไว้ที่หน้าอกดังนั้น เขาจึงเลือกที่จะไม่โจมตีหน้าอกของฉิงเฟิง แต่มุ่งเป้าไปที่ขาแทน เพราะขาเป็นส่วนที่บอบบางส่วนหนึ่งของร่างกายมนุษย์

วูบ !

เท้าขวาของโจวอี้เจียนโจมตีในฉับพลันตามมาด้วยลมแรงที่ฉีกอากาศออกจากกัน เตะเข้าใส่ขาของฉิงเฟิง ลูกเตะนี้มีพลังมากและเขาเคยเตะโค่นต้นไม้ได้ในคราเดียว ถ้าหากลูกเตะนี้โดนใส่คนรับรองได้ว่าขาหักแน่นอน

ฉิงเฟิงยังคงยืนอยู่ที่จุดเดิมอย่างสงบ เขามองลูกเตะของโจวอี้เจียนที่พุ่งเข้ามาโดยไม่มีทีท่าจะ หลบหลีกแม้แต่น้อย

เมื่อเห็นว่าฉิงเฟิงไม่มีท่าจะหลบหลีกแม้แต่น้อย โจวอี้เจียนก็โมโหมากขึ้น เขาคิดว่าฉิงเฟิงดูถูกและพยายามจะทําให้เขาขายหน้า

โจวอี้เจียนใช้พละกําลังทั้งหมดของเขาและรวบรวมเรี่ยวแรงทั้งหมดไว้ที่ลูกเตะนี้ ด้วยแรงเตะถึง 350 ปอนด์ เขาหมายมั่นจะหักขาฉิงเฟิงให้แหลก !

“ฮ่าๆ หลี่ฉิงเฟิง แกพิการแน่ ! พ่อของฉันจะทําลายขาของแกจนเป็นไอ้ง่อยไปตลอดชีวิต!” โจวชางกล่าวด้วยความตื่นเต้น เขาจินตนาการถึงภาพที่ฉิงเฟิงขาหักล้มลงกับพื้นและร้องโอดโอยขอความเมตตา

โจวชางรู้ว่าพ่อมีพลังมากกว่าเขา ลูกเตะของพ่อเขาต้องทําให้ฉิงเฟิงพิการและจบลงด้วยการใช้ชีวิตบนรถเข็นตลอดชีวิตแน่นอน

แกร่ก !!

เกิดเสียงแตกหักดังลั่นขึ้นในห้องเช่นเดียวกับเสียงกระดูกมือที่แตกของโจวชางเมื่อสักครู่ไม่ผิดเพี้ยนเห็นได้ชัดว่านี่เป็นเสียงของกระดูกที่แตกหักอย่างรุนแรง

จางเสี่ยวเยวี่ยเอามือปิดตา เธอไม่กล้าแม้แต่จะมอง เพราะเธอกลัวว่าขาของฉิงเฟิงจะหักเละเทะหลังจากรับลูกเตะนี้เข้าไป

โจวอี้เจียนมีรอยยิ้มเมื่อขาของเขาเตะเข้าใส่ขาของฉิงเฟิง แต่ผ่านไปไม่กี่วินาทีเขาก็ตกใจจนหน้าซีดไร้สีและร่ําร้องออกมาอย่างน่าสังเวช เพราะเขารู้สึกว่าเขาไม่ได้เตะเข้าใส่ขาคนแต่มันเป็นความเจ็บปวดจากการปะทะเข้ากับเสาเหล็ก

เท้าของโจวอี้เจียนเปรียบเหมือนไข่ไก่ดิบที่เขวี่ยงใส่แผ่นเหล็กหนา กระดูกทั้งหมดที่เท้าของ เขาหักสะบั้นเพราะเขาใช้แรงเต็มพิกัด

“อีก ! อ้าก เจ็บโว้ยยย” ความเจ็บปวดอย่างรุนแรงทําให้โจวอี้เจียนซึ่งเป็นถึงอดีตหวังชื่อบังนก่อนของกองกําลังพิเศษต้องร้องอย่างน่าสังเวชและล้มลงไปเกลือกกลิ้งกับพื้นไม่หยุด

นี่มันเกิดอะไรขึ้น !? พ่อขาหัก ??

เมื่อมองไปที่โจวอี้เจียนที่เกลือกกลิ้งอยู่กับพื้น โจวชางก็ตกใจมาก เขาอ้าปากกว้างจนแทบจะยัดไข่ห่านเข้าไปได้

คนอื่นๆอาจจะไม่รู้ว่าพ่อของเขาแข็งแกร่งแค่ไหนแต่โจวชางรู้ดี พ่อของเขาคือหวังซื่อบังแห่งกองกําลังพิเศษ แต่ตอนนี้บุคลทรงพลังคนนั้นที่เตะเต็มแรงใส่หลี่ฉิงเฟิงกลับขาหักจนต้องร้องโอดโอยเสียเอง

“โง่เขลาอีกคน… ตอนนี้คุณเห็นชัดแล้วใช่มั้ย ? ฉันไม่ได้ซ่อนแผ่นเหล็กบ้าบออะไรไว้ทั้งนั้นฉันแค่ยืนอยู่เฉยๆให้พวกคุณโจมตีเข้ามาเอง แต่พวกคุณก็ทําอะไรฉันไม่ได้ พวกขยะเอ้ย !”

ฉิงเฟิงเหลือบมองไปที่โจวอี้เจียนและกล่าวดูหมิ่น

หลังจากที่กล่าวจบ ฉิงเฟิงก็รู้สึกตื่นเต้น เขาพอใจกับผลลัพธ์นี้มาก

วิทยายุทธ์โบราณแข็งแกร่งยิ่งนัก ! เขาเพิ่งจะอยู่แค่ระดับแรกของขั้นใต้สวรรค์เท่านั้นก็มีความแข็งแกร่งมากขนาดนี้ แค่ยืนเฉยๆก็ทําให้ศัตรูบาดเจ็บได้

“คุณ… คุณคือผู้ฝึกยุทธ์ ?” โจวอี้เจียนหน้าซีดเซียวและถามด้วยความตกใจ

หือ !?

ฉิงเฟิงรู้สึกประหลาดใจ อาจารย์ใหญ่ของสถาบันศิลปะการต่อสู้รู้เรื่องของเหล่าผู้ฝึก ยุทธ์ด้วยหรือ ?

“คุณรู้ ?” ฉิงเฟิงขมวดคิ้วและถาม

ใบหน้าของโจวอี้เจียนดูมืดมน เห็นได้ชัดว่าเขาไม่คาดคิดว่าจะได้มาเจอกับผู้ฝึกยุทธ์ในตํานานบนโลกนี้มีคนเพียงแค่หยิบมือเท่านั้นที่ฝึกวิทยายุทธโบราณสําเร็จ และโดยปกติแล้วยอดยุทธ์เหล่านั้นจะไม่ค่อยปรากฏตัวในชีวิตประจําวันของปุถุชนทั่วไป

การที่โจวอี้เจียนรู้จักวิทยายุทธโบราณก็เนื่องจากลูกชายคนโตของเขาโจวอึ้งก็กําลังฝึกวิทยายุทธ์อยู่ในนิกายแห่งหนึ่ง

โจวอี้เจียนเข้าใจดีว่าตั้งแต่ที่หลี่ฉิงเฟิงคือผู้ฝึกยุทธ์ เขาไม่มีทางเอาชนะได้อย่างแน่นอนถ้าหากเขาต้องการแก้แค้นก็คงทําได้เพียงต้องให้ลูกชายคนโตของเขาโจวอึ้งมาจัดการ

My Cold and Elegant CEO Wife

My Cold and Elegant CEO Wife

เรื่องย่อ : เรื่องราวของหลี่ฉิงเฟิง ราชันหมาป่าแห่งทวีปแอฟริกา สุดยอดนักสู้ผู้อยากล้างมือจากวงการมาเฟียมาใช้ชีวิตเป็นหนุ่มออฟฟิศอย่างสงบสุขและทำตามความตั้งใจของปู่ที่เคารพโดยการแต่งงานกับหลินเสวี่ย สาวงามอันดับหนึ่งแห่งเมืองทะเลตะวันออก แต่เขาก็ไม่อาจควบคุมชะตาชีวิตของตนเองได้ สุดท้ายเขาต้องผจญเรื่องราวการฆ่าฟันจากบรรดาศัตรูเก่าใหม่ ตลอดจนมีสัมพันธ์รักกับหญิงสาวอีกมากมายที่ผ่านเข้ามา มาร่วมติดตามเส้นทางชีวิตของหลี่ฉิงเฟิงว่าสุดท้ายเขาจะเป็นผู้ยิ่งใหญ่ในโลกหล้าขนาดไหน !

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท