My Cold and Elegant CEO Wife – ตอนที่ 1015 ดอกไม้กินคนอันน่าสะพรึง

ตอนที่ 1015 ดอกไม้กินคนอันน่าสะพรึง

ตอนที่ 1015 ดอกไม้กินคนอันน่าสะพรึง

  ลูกหมาสีดำได้กลืนกินแก่นอสูรของราชางูหลามโลหิตและราชาเสือดาวจะพลังของมันเพิ่มขึ้นอย่างมากร่างของมันใหญ่ขึ้นเล็กน้อยและขนบนร่างกายของมันก็เริ่มมีสีขาวขึ้นและเข้มขึ้น

  ลูกหมาสีดำตัวนี้คุ้นเคยกับเขตต้องห้ามของเทือกเขาคุนหลุนเป็นอย่างดีภายใต้การนำทางของมัน ฉิงเฟิงและคนอื่นๆจึงผ่านส่วนภายนอกได้อย่างราบรื่นและเข้าไปในส่วนใน

  ถึงแม้ว่าพวกเขาจะได้พบสัตว์อสูรอยู่ไม่น้อยแต่สัตว์อสูรที่โชคร้ายเหล่านั้นต่างก็ถูกฆ่าด้วยกระบี่ของฉิงเฟิงหรือไม่ก็หวาดกลัวกลิ่นอายของลูกหมาสีดำจนเตลิดหนีไป

  แม้นว่าลูกหมาสีดำตัวนี้จะอวดดีและไร้ยางอายแต่มันก็มีกลิ่นอายที่แข็งแกร่งบางอย่างซึ่งส่งผลต่อสัตว์อสูรระดับล่างและประหยัดเวลาให้พวกเขาไม่น้อย  ไม่นานนักทุกคนก็มาถึงส่วนในของเทือกเขาคุนหลุน

  ทันทีที่พวกเขาเข้าสู่ส่วนในฉิงเฟิงก็รู้สึกตกตะลึงจากรัศมีอันทรงพลังจำนวนมากที่นี่ พลังแต่ละสายของบางสิ่งบางอย่างในเขตนี้ต่างก็แข็งแกร่งรุนแรงกว่าโซนด้านนอกอย่างเทียบไม่ติด นอกจากนี้ยังมีสัตว์อสูรระดับจิตโลกาที่หาได้ทั่วไปอีกมากมาย

  ส่วนในมีกลิ่นสะกดข่มที่รุนแรงยิ่งกว่าส่วนนอกของภูเขาต้นไม้โบราณดูใหญ่โตราวกับสัญลักษณ์แห่งสรวงสวรรค์ มันสูงกว่าห้าสิบเมตรและใหญ่กว่าต้นไม้ทั่วไปถึงสองเท่า

  เถาวัลย์และพืชบนพื้นดินก็ยาวกว่าปกติเช่นกันทุกสิ่งทุกอย่างในโซนนี้ดูแข็งแกร่งขึ้นไม่ว่าจะเป็นมนุษย์ สัตว์อสูรหรือแม้แต่พืช พวกมันทั้งหมดมีขนาดใหญ่มากและทำให้ฉิงเฟิงสัมผัสได้ถึงภยันตรายตลอดเวลา

  ตอนนี้เขามีพลังในระดับจิตวิญญาณแท้จริงขั้นสูงสุดแต่ทันทีที่ผ่านเข้ามาที่นี่ฉิงเฟิงก็รู้สึกว่าตนเองต่ำต้อยมาก เขาต้องทะลวงด่านไปยังขอบเขตจิตโลกาโดยเร็วที่สุดเพราะนี่เป็นวิธีเดียวที่จะแก้วิกฤติในตอนนี้

  ในไม่ช้าฉิงเฟิงและคนอื่นๆก็มาถึงดอกไม้ที่สูงใหญ่มากดอกไม้แต่ละดอกมีความสูงอย่างน้อยสี่เมตรซึ่งเป็นสองเท่าของความสูงของมนุษย์ที่สูงที่สุด

  แต่ละดอกมีเพียงห้ากลีบและกลีบแต่ละกลีบมีขนาดใหญ่เท่าแอ่งน้ำมันมีพื้นผิวสีแดงสด มันดูสวยงามมากและเปล่งออร่าที่ชั่วร้ายออกมา

  ฮวาเซียนจื่อ(เทพธิดาบุปผา)ชอบดอกไม้มากแต่เธอก็ไม่เคยเห็นดอกไม้ที่เติบโตจนใหญ่ขนาดนี้ อีกทั้งยังสวยงามมาก ใบหน้าที่งดงามของเธอเต็มไปด้วยความสุข

  เธอมีรอยยิ้มขณะที่ยื่นมือสีชมพูออกมาสัมผัสดอกไม้เหล่านี้

  มีกลิ่นแปลกๆเปล่งออกมาจากพวกมันซึ่งดูเหมือนจะดึงดูดสตรีให้ดื่มด่ำและหลงติดกับพวกมัน  แกร่ก!

  ดอกไม้ที่เดิมทีแสนจะดูบอบบางและสงบนิ่งเปิดกลีบของมันที่เต็มไปด้วยหนามสีขาวราวกับฟันของจระเข้ฟันแต่ละซี่ของมันมีความยาวเท่ากับตะเกียบและกระโจนเข้าหาฮวาเซียนจื่ออย่างดุร้าย

  ใบหน้าของฮวาเซียนจื่อเปลี่ยนเป็นซีดเผือดและตกตะลึงในทันทีเธอเพียงแค่อยากจะสัมผัสพวกมันเล็กน้อยแต่ไม่คิดเลยว่ามันจะเปิดปากออกมาเพื่อจะกัดเธอ

  ใบหน้าของลูกหมาสีดำซีดลงและร้องโพล่งขึ้นว่า นั่นมันดอกไม้กินคน ! มันเป็นดอกไม้ที่ล่อลวงสิ่งมีชีวิตและกัดกินพวกมัน ฆ่ามัน เดี๋ยวนี้ ! 

  ดอกไม้กินคน

  ใบหน้าฉิงเฟิงเปลี่ยนไปอย่างมากถึงแม้ว่าเขาจะไม่เคยเห็นดอกไม้กินคน แต่เขาก็เคยได้ยินเกี่ยวกับตำนานของดอกไม้กินคนมาก่อน  ดอกไม้กินคนเป็นดอกไม้ปีศาจและแหล่งอาหารหลักของพวกมันก็คือมนุษย์พวกมันชั่วร้ายและเป็นสิ่งมีชีวิตที่น่ากลัว

  ฉิงเฟิงเป็นดั่งเสือดาวที่ปราดเปรียวและกระโดดเข้าหาฮวาเซียนจื่อเขาชักกระบี่เพลิงคะนองออกมาและปลดปล่อยพลังกระบี่ที่รุนแรงจนแยกดอกไม้กินคนเป็นสองส่วนทันที

   วิ่ง! วิ่งเดี๋ยวนี้ !  ลูกหมาสีดำเห็นฉิงเฟิงฆ่าดอกไม้กินคน ใบหน้าของมันเปลี่ยนไปอย่างรุนแรงในขณะที่มันบอกให้ทุกคนวิ่งหนีอย่างรวดเร็ว

  ฉิงเฟิงรู้สึกงงงวยและเอ่ยว่า เจ้าลูกหมา จะให้วิ่งไปไหน ฉันก็ฆ่ามันไปแล้วนี่ไงจะกลัวอะไรอีก ? 

  ลูกหมาสีดำกล่าวด้วยความกังวลว่า ที่นี่มีดอกไม้กินคนนับร้อย เจ้าฆ่ามันไปแค่ดอกเดียวจะมีผลบ้าอะไร ถ้าพวกเราไม่รีบหนีก็กลายเป็นศพกันหมด 

  ทันใดนั้นเองใบหน้าของฉิงเฟิงก็เปลี่ยนไปเขาลืมไปว่าพวกเขากำลังอยู่ในทุ่งดอกไม้สิ่งที่อยู่รอบตัวพวกเขาก็คือดอกไม้กินคนและเขาทำผิดพลาดครั้งใหญ่เมื่อฆ่ามันไปดอกหนึ่ง

  แกร่กแกร่ก แกร่ก ….

  ฉิงเฟิงและคนอื่นๆต้องการจะหนีแต่มันก็สายเกินไปแล้วดอกไม้กินคนนับร้อยเปิดปากของพวกมันเผยให้เห็นเขี้ยวอันแหลมคมและน่าสะพรึงกลัวซึ่งดักพวกเขาไว้อย่างสมบูรณ์ ..

   เตรียมพร้อมต่อสู้!  ใบหน้าของฉิงเฟิงเปลี่ยนไปอย่างมากและพูดกับทุกคนที่อยู่รอบตัวเขา

  มันสายเกินไปที่จะวิ่งหนีพวกเขาจึงไม่มีทางเลือกนอกจากต้องต่อสู้

  ทุกคนหยิบอุปกรณ์วิญญาณออกมาโจมตีดอกไม้กินคนที่อยู่รอบตัว

   

  ควบแน่นเพลิงภูเขาไฟ

  !    

  ฉิงเฟิงใช้กระบวนท่าแรกของวิชากระบี่เพลิงภูเขาไฟกระบวนท่านี่ไม่ได้รุนแรงที่สุดแต่มันแต่ครอบคลุมพื้นที่ส่วนใหญ่

  ภาพลวงตาของภูเขาไฟขนาดใหญ่ปรากฏขึ้นในอากาศและยังสามารถมองเห็นแม่น้ำลาวาที่อยู่ภายในมันเปล่งบรรยากาศอันร้อนระอุออกมาและปกคลุมดอกไม้กินคนนับสิบรอบตัวเขา

  ปังปัง ปัง … …

  มันฆ่าดอกไม้กินคนนับสิบดอกในทันทีและแผดเผาพวกมันจนกลายเป็นกองขี้เถ้า

  ไม่ต้องกล่าวให้มากความวิชากระบี่เพลิงภูเขาไฟนี้มีพลังมาก เพียงกระบวนท่าแรกก็กินพื้นที่ขนาดใหญ่จนสามารถฆ่าดอกไม้กินคนได้เป็นจำนวนมาก

  แม้แต่ฮวาเซียนจื่อและฉินเซียนจื่อต่างก็ตกตะลึงเพราะพวกเธอสามารถฆ่าดอกไม้กินคนได้เพียงครั้งละดอกแต่ฉิงเฟิงสามารถฆ่าพวกมันนับสิบได้ในครั้งเดียว การโจมตีของเขารุนแรงเกินไป

  ส่วนเจ้าลูกหมาสีดำก็ดุร้ายไม่แพ้กันมันผายลมที่ส่งกลิ่นเหม็นออกมาจากรอยแยกสีดำของมัน…. และด้วยกลิ่นนี้มันก็สามารถฆ่าดอกไม้กินคนจำนวนมากได้อย่างรวดเร็ว

  ดอกไม้กินคนชอบความสะอาดและบริสุทธิ์กลิ่นผายลมของลูกหมาสีดำนั้นร้ายแรงถึงตายสำหรับพวกมัน…

  ฉัวะ,ฉัวะ, ฉัวะ, ฉัวะ …

  กระบี่เพลิงคะนองของฉิงเฟิงกวัดแกว่งไม่หยุดการฟาดฟันในแต่ละครั้งจะมีดอกไม้กินคนจำนวนมากถูกตัดกิ่งก้านและร่วงลงสู่พื้นหลังจากนั้นไม่นาน

  แต่ถึงแม้ว่าพวกฉิงเฟิงจะฆ่าดอกไม้กินคนไปเป็นจำนวนมากก็ตามแต่พวกมันก็ยังมากันไม่รู้จักหมดสิ้น มันยังคงล้อมรอบพวกเขานับร้อย

   เผ่าพันธุ์มนุษย์,พวกเจ้ากล้าดีอย่างไรถึงได้สังหารบุตรชายบุตรสาวของข้า ! ข้าจะให้พวกเจ้าได้ชดใช้ด้วยชีวิต ! 

  ในเวลานี้เองที่เสียงเยือกเย็นและเย่อหยิ่งเปล่งออกมาจากส่วนลึก

  เจ้าของเสียงเป็นดอกไม้กินคนขนาดใหญ่ที่สูงกว่าห้าเมตรมันสูงกว่าดอกไม้กินต้นอื่นๆ ทั้งหมด มันคือราชาของเหล่าดอกไม้กินคน

   

  ม่านแสงจิตโลกา

  ! 

  ราชาดอกไม้กินคนเปล่งเสียงออกมามันใช้ม่านแสงจิตโลกาที่ห่อหุ้มร่างฉิงเฟิงไว้โดยตรง เพราะตอนนี้ชายหนุ่มผู้นี้เป็นผู้ที่ให้ความกดดันต่อพวกมันมากที่สุด

  อะไรกัน

  ราชาดอกไม้กินคนเป็นถึงสัตว์อสูรในขอบเขตจิตโลกาขั้นต้นเชียวหรือ

  เมื่อสัมผัสได้ถึงระดับพลังของราชาดอกไม้กินคนใบหน้าของฉิงเฟิงก็เปลี่ยนไปอย่างรุนแรง ดวงตาของเขาทอประกายหวาดหวั่น

  เขายังไปไม่ถึงขอบเขตจิตโลกาดังนั้นหากคู่ต่อสู้มีพลังในระดับครึ่งก้าวจิตโลกา เขาก็ไม่หวั่นเกรงเท่าใดนัก สิ่งที่เขากังวลก็คือการต้องเผชิญหน้ากับคู่ต่อสู้ที่มีพลังระดับจิตโลกาเต็มขั้น ซึ่งสิ่งที่เขากลัวก็เกิดขึ้นตรงหน้าแล้ว ราชาดอกไม้กินคนมีพลังในขั้นนั้นจริงๆ !

   มนุษย์ข้าจะฆ่าเจ้า !  ราชาดอกไม้กินคนเปิดปากของมันออกมาและพุ่งเข้าหาฉิงเฟิง

  ใบหน้าของฉินเซียนจื่อเปลี่ยนไปเมื่อเห็นฉิงเฟิงกำลังตกอยู่ในอันตรายเธอควบแน่นพลังทั้งมวลไว้ที่นิ้วและกล่าวด้วยเสียงทุ้ม

   

  ดรรชนีจักรพรรดิเพลิง

  !    มีแสงสีเหลืองปรากฏขึ้นและพุ่งเข้าโจมตีราชาดอกไม้กินคนและในเวลาต่อมาฉินเซียนจื่อก็ตกตะลึง วิชาดรรชนีจักรพรรดิเพลิงที่รุนแรงที่สุดของเธอไม่อาจสร้างรอยแผลใดๆให้กับมันได้ สิ่งมีชีวิตตัวนี้แข็งแกร่งเกินไป

 

My Cold and Elegant CEO Wife

My Cold and Elegant CEO Wife

เรื่องย่อ : เรื่องราวของหลี่ฉิงเฟิง ราชันหมาป่าแห่งทวีปแอฟริกา สุดยอดนักสู้ผู้อยากล้างมือจากวงการมาเฟียมาใช้ชีวิตเป็นหนุ่มออฟฟิศอย่างสงบสุขและทำตามความตั้งใจของปู่ที่เคารพโดยการแต่งงานกับหลินเสวี่ย สาวงามอันดับหนึ่งแห่งเมืองทะเลตะวันออก แต่เขาก็ไม่อาจควบคุมชะตาชีวิตของตนเองได้ สุดท้ายเขาต้องผจญเรื่องราวการฆ่าฟันจากบรรดาศัตรูเก่าใหม่ ตลอดจนมีสัมพันธ์รักกับหญิงสาวอีกมากมายที่ผ่านเข้ามา มาร่วมติดตามเส้นทางชีวิตของหลี่ฉิงเฟิงว่าสุดท้ายเขาจะเป็นผู้ยิ่งใหญ่ในโลกหล้าขนาดไหน !

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท