MMORPG: Martial Gamer – ตอนที่ 283

ตอนที่ 283

Chapter 283: โรลลิ่งมาริโอ

“เหี้…อะไรวะ นักต่อสู้คนนี้แม่งแปลกชะมัด!”

ผู้เล่นร้องออกมาอย่างประหลาดใจ เมื่อพวกเขาเห็นหวังหยู่กระโดดข้ามยาม

ทุกคนรู้ถึงความแข็งแกร่งของยามดี การที่จะหลบหนีจากการโจมตีของพวกเขาได้ นักต่อสู้จะต้องแข็งแกร่งเป็นพิเศษ

“นักต่อสู้ที่ทรงพลัง หรือว่าเขาเป็นกระทิงเหล็กกัน?”ฝูงชนตระหนักได้ว่าหวังหยู่คือใคร

มันมีนักต่อสู้มากมายในเมืองรัตติกาล แต่มีเพียงคนเพียงคนเดียวที่มีความสามารถระดับนี้ ซึ่งก็คือกระทิงเหล็กในตํานาน

“นี่มันน่าตื่นเต้นชะมัด!” ผู้เล่นเริ่มตะโกนออกมาด้วยความตื่นเต้น เมื่อพวกเขาตระหนักได้ว่าพวกเขากําลังจะเผชิญหน้ากับผู้เล่นที่ดีที่สุดในเกม

ผู้เล่นธรรมดาอย่างพวกเขาไม่เคยเห็นความแข็งแกร่งของหวังหยู่ด้วยตัวของพวกเขาเองมาก่อน ดังนั้นพวกเขาจึงไม่รู้ถึงความแข็งแกร่งของหวังหยู่ดีสักเท่าไหร่ สุดท้ายแล้วมันก็เป็นแค่เกม และค่าสถานะก็เป็นข้อจํากัดถึงความแข็งแกร่งของผู้เล่น

ด้วยเหตุนี้ ฝูงชนจึงรู้สึกตื่นเต้นมากกว่าหวาดกลัว เมื่อพวกเขาเผชิญหน้ากับผู้เล่นที่ดีที่สุดในเกม

ผู้เล่นส่วนมากนั้นค่อนข้างที่จะมั่นใจในความแข็งแกร่งของพวกเขาตั้งแต่ที่มันเป็นเกม ประสิทธิภาพในการเลื่อนระดับที่เชื่องช้าใน (REBIRTH) ทําให้ผู้เล่นส่วนใหญ่นั้นมีระดับประมาณ ระดับ 20 ดังนั้นมันจะมีความแตกต่างของสถานะกันมากเท่าไหร่กัน?

ถ้าใครบางคนสังหารผู้เล่นที่ดีที่สุดได้จริงๆแล้วละก็ มันก็เหมือนกับการสังหารเทพเจ้ายังไงยังงั้น!

การสังหารพระเจ้านั้นเป็นเรื่องที่ทําให้ทุกคนนั้นตื่นเต้นได้

มันมียามสองคนที่กําลังช่วยพวกเขาอยู่และการสังหารพระเจ้าก็ง่ายขึ้นมาก สุดท้ายแล้วยาม ในเกมนี้ไม่มีคู่ต่อสู้เลยแม้แต่คนเดียว

หวังหยู่ก็ตัวสั่นสะท้าน เมื่อเขารู้สึกถึงเจตนาสังหารที่มาจากทุกทิศทาง

เหี้…พวกเขากําลังจะตามล่าฉันอย่างที่ฉันคิดไว้เลย..

หวังหยู่พูดถึง เพียงแค่เขากําลังจะลงพื้น กลุ่มวงกลมบนพื้นก็ปรากฏขึ้นและปกคลุมบริเวณไปทั่วทั้งบริเวณ

หวังหยู่รู้ว่าวงกลมพวกนี้เป็นการวงกลมของเวทย์ [บาเรียแห่งความมืด] ซึ่งนั่นเป็นเหตุผลว่าทําไมหวังหยู่รู้สึกว่าผู้เล่นเหล่านี้เป็นเรื่องที่ยุ่งยากในการรับมือด้วย

ผู้เล่นในโบสถ์นั้นต่างเป็นผู้สนับสนุน แท็งค์หรือพวกที่ใช้สกิลที่ทําให้เกิดสถานะผิดปกติ ดังนั้นพวกเขาจึงมีพลังโจมตีที่น่าอนาถ อย่างไรก็ตาม พวกเขาทั้งหมดต่างมีสกิลควบคุมที่น่ารังเกีย

สกิล [พุ่งเข้าชน] ของอัศวินสามารถที่จะส่งเป้าหมายให้บินกระเด็นออกไป สกิลของนักบวชอย่าง [เปลวเพลิงศักดิ์สิทธิ์ สามารถที่จะใช้เป้าหมายได้และสกิลของหมอผีอย่าง [บิดเบือน]ก็สามารถที่จะล้อมเป้าหมายในพื้นที่เล็กๆ ไม่ว่าจะสกิลไหนก็ตามก็ทําให้หวังหยู่ย่ําแย่ได้ทั้งหมด

มันมีผู้เล่นประมาณ 80 คนในโบสถ์ นอกจากหวังหยู่จะสามารถบินได้ ถ้าหวังหยู่โดนล้อมเขาก็จะตายอย่างแน่นอน

ในชั่วพริบตา ร่างของหวังหยู่ก็หมุนกลางอากาศและเขาก็เปลี่ยนจากร่อนตรงๆเป็นบินไปด้านข้าง เขาก็ร่าย [ระลอกคลื่น] และบินเข้าใส่เสาภายในโบสถ์ มันไม่ได้ใช้เวลานานเท่าไหร่สําหรับหวังหยู่ในการปีนขึ้นไปบนเสา

ในเวลาเดียวกันนั้นเอง คูลดาวน์ของสกิล [การเคลื่อนย้ายแห่งพระอาทิตย์ตกดิน] ก็หมดลงเพียงแค่หวังหยู่จะเทเลพอร์ตไปยังทางเข้า ลูกบอลเปลวเพลิงหม่นๆก็ลอยเข้าใส่หลังของหวังและ สัญลักษณ์ “1” ก็ปรากฏขึ้นบนหัวของหวังหยู่ตรงๆ หวังหยู่ล้มเหลวในการใช้ [การเคลื่อนย้ายแห่ง พระอาทิตย์ตกดิน] และเกือบที่จะหล่นลงไปบนพื้น

“เหี้…ฉันโดนใบ้!”หวังหยู่ก็รีบจับไปที่เสาแน่นๆ มันเป็นเรื่องที่น่าอนาถ ถ้าเขาล้มลงไปตาย

“เหี้…ไร้ความกลัวมันลอบโจมตีฉันงั้นเหรอ?”

หวังหยู่นั้นอยู่ห่างออกมาจากระยะของนักบวช ซึ่งมันหมายความว่า [เปลวเพลิงศักดิ์สิทธิ์] นั้นถูกร่ายออกมาแล้วก่อนที่เขาจะปีนขึ้นไปบนเสา

[เปลวเพลิงศักดิ์สิทธิ์] ไม่ใช่สกิลที่เคลื่อนที่ได้เร็ว แต่มันเปลี่ยนแส้นทางได้ ซึ่งหมายความว่ามันสามารถที่จะติดตามเป้าหมายได้ ซึ่งนั่นเป็นเหตุผลว่าทําไมหวังหยู่ถึงโดนมัน แม้ว่าเขาจะอยู่นอกระยะการโจมตี

มันมีนักบวชที่เชี่ยวชาญไม่กี่คนในเกม สําหรับนักบวชที่สามารถเล็งใส่หวังหยู่ในขณะที่เขาปืน และหลบหลีกและเกือบที่จะลอบโจมตีเขาจนใกล้ตายได้นั้น หวังหยู่ก็รู้ดีว่ามันไม่ใช่ใครอื่นนอกจากไร้ความกลัว

ตั้งแต่ที่หวังหยู่เป็นมือใหม่ เขาก็เห็นนักบวชเพียงแค่ไม่กี่คนที่ทํามันได้

หวังหยู่หันกลับไปและเริ่มมองหาไร้ความกลัว แต่เขาก็หาไม่พบ หลังจากนั้นเขาก็เปิดบันทึก การต่อสู้ขึ้นมาและเห็น การแจ้งเตือนของระบบ : คุณได้ถูกโจมตีโดยผู้เล่น “โรลลิ่งมาริโอ” ตั้งแต่ที่ผู้เล่นอยู่ในเควสพิเศษ คุณไม่มีสิทธิ์ในการป้องกันตัวของคุณเอง

“โรลลิ่งมาริโอ?”หวังหยู่หันกลับไปอีกครั้งและเห็นนักบวชที่ดูโรคจิตกําลังมองมาที่เขาอย่างภาคภูมิใจ

“เฮะ เฮะ พยายามต่อไปเถอะ!”โรลลิ่งมาริโอโบกคทาของเขาและตะโกนออกมา “ยอมรับความพ่ายแพ้มาซะ กระทิงเหล็ก พวกเราได้ปิดกั้นทางเข้าไว้อย่างสมบูรณ์แบบแล้ว นายไม่สามารถที่จะหนีไปไหนได้หรอก!”

หวังหยู่เหลือบตามองไปทางเข้าและรู้ว่าโรลลิ่งมาริโอพูดถูก ในขณะที่เขากําลังยุ่งกับการหลบหลีก ทางเข้าก็ปิดลงและประตูที่เปิดอยู่ก็ถูกป้องกันโดยนักบวชหลายคน เขาคงจะตายเป็นแน่ ถ้าเขาพยายามที่จะเข้าไปใกล้กับพวกเขา

“เฮะเฮะ ถ้าผมต้องการที่จะหนีแล้วละก็ นายคิดเหรอว่านายจะสามารถจับผมได้ทันงั้นเหรอ?” หวังหยู่หัวเราะและถามโรลลิ่งมาริโอ

“ฮ่าๆ อย่าทําเหมือนว่าพวกเราไม่มีตัวตนอยู่สิ นายสามารถที่จะลงมาลองได้!”โรลลิ่ง มาริโอ หัวเราะการแสดงออกที่น่ารังเกียจของเขานั้นทําให้หวังหยู่นั้นนึกไปถึงไร้ความกลัว

ไร้ความกลัวก็เหมือนคนแบบนั้น เมื่อเขาลอบโจมตีด้านหลังคนอื่นด้วยเช่นกัน

“งั้นผมขอลองหน่อยละกัน!” หวังหยู่ก็ปล่อยมือและกระโดดเข้าหาโรลลิ่งมาริโอ โรลลิ่งมาริโอก็ยิ้มออกมาอย่างชั่วร้ายและถอยหลังและทันใดนั้นบาเรียแห่งความมืดก็ปรากฏขึ้นที่ที่เขายืนอยู่

“อะไรกัน!” หวังหยู่ประหลาดใจ อาชีพที่ซื่อตรงอย่างนักบวชทําไมถึงมีผู้เล่นที่เลวทรามมากมายขนาดนี้กัน โรลลิ่งมาริโอก็อยู่ในระดับเดียวกันความหน้าด้านของไร้ความกลัว อย่างไรก็ตาม โรลลิ่งมาริโอดูถูกหวังหยู่มากเกินไป เพียงแค่บาเรียแห่งความมืดนั้นไม่เพียงพอในการกักขังเขาหรอก

หวังหยู่ก็ยิ้มและร่าย [ระลอกคลื่น] ไปยังด้านข้างและเปลี่ยนทิศทางการบินของเขา

โรลลิ่งมาริโอก็ดีดนิ้ว “แผนสอง!”

นักบวชที่ยืนอยู่ด้านข้างโรลลิ่งมาริโอก็รีบร่าย [เปลวเพลิงศักดิ์สิทธิ์] เพื่อใบ้หวังหยู่และตามด้วยสกิลของหมอผีอย่าง [บาเรียแห่งความมืด] ด้านล่างร่างของหวังหยู่

[เปลวเพลิงศักดิ์สิทธิ์] นั้นมีประสิทธิภาพในการใบ้หกวินาทีและสามารถที่จะรวมกันได้สิบครั้ง หวังหยู่นั้นอยู่ภายใต้ผลของการใบ้ถึง 60วินาทีเต็มๆ ตั้งแต่ที่ [บาเรียแห่งความมืด] สามารถที่จะควบคุมระยะได้ห้าเมตร หวังหยู่ก็ไม่สามารถที่จะหลบหนีไปไหนได้โดยปราศจากการใช้สกิล

โรลลิ่งมาริโอก็หัวเราะออกมาอย่างภาคภูมิใจอีกครั้ง “ฮ่าๆ นี่เหรอผู้เล่นที่ถูกเรียกว่ายอดเยี่ยมที่สุดหน่ะ มันก็ไม่ได้มีอะไรนอกจากเป็นพวกใช้กําลัง ต้องขอบคุณชื่อเสียงของนายนะ พี่ชายกระทิง! ลาก่อน!”

“เพื่อความยุติธรรม ฉันจะกําจัดนายในนามของแสงศักดิ์สิทธิ์!”

เพียงแค่โรลลิ่งมาริโอคิดว่าหวังหยู่กําลังจะตาย เสียงของยามก็ดังออกมาจากที่ไหนก็ไม่อาจทราบได้จนทําให้เขารู้สึกเย็นยะเยียบ

MMORPG: Martial Gamer

MMORPG: Martial Gamer

เรื่องย่อของเนื้อเรื่อง
คว้าลูกธนู วิ่งไต่กำแพง ทำลายหินและดัดเหล็ก สิ่งพวกนี้นั้นเป็นเพียงแค่เทคนิคเล็กน้อยเมื่ออยู่ในสายตาของผู้ที่ฝึกศิลปะการต่อสู่้ที่แท้จริง แต่จะตามหาผู้ที่ฝึกศิลปะการต่อสู้ในยุคแห่งเทคโนโลยีอย่างงี้ได้ที่ไหนกัน?

เข้าร่วมกับหวังหยู่ นักต่อสู้อัจฉริยะที่ดีที่สุดเท่าที่โลกเคยเห็นมา เมื่อเขาเข้าไปร่วมในเกมที่ชื่อว่า {Rebirth} ที่มีเหล่ามังกรและปีศาจมากกว่าตำนานซะอีก

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท