Emperor Of The Cosmos จักรพรรดิดวงดาว – ตอนที่ 711 การกลับชาติมาเกิดของบิดาเเห่งสวรรค์

ตอนที่ 711 การกลับชาติมาเกิดของบิดาเเห่งสวรรค์

นี่คือการสื่อสารกับ บรรพชน บ๋า หลี่หมิง

เจียง หลี่ เต็มไปด้วยความสุขที่เขาสามารถติดต่อกับ บรรพชน บ๋า หลี่หมิง ได้ ดูเหมือนว่า ตอนนี้เขาจะรับรู้ที่อยู่ของ บรรพชน บ๋า หลี่หมิง อย่างชัดเจน

อย่างไรก็ตาม บรรพชน บ๋า หลี่หมิง กลับทิ้งคำพูดไว้เพียงไม่กี่คำว่า เจียง หลี่ ไม่สามารถช่วยเหลือตัวของเขาได้เเละต้องรีบหนีออกไปเพราะนี่เป็นกับดัก

“บรรพชน บ๋า หลี่หมิง ฉันได้ยินเรื่องของคุณมาเเล้วว่ากันว่าคุณถูกจองจำโดย เจดีย์อมตะ ดูเหมือนว่านี่จะเป็นสิ่งสำคัญที่ทำให้คุณถูกรั้งเอาไว้ที่นี่เเต่หากว่ากันตามตรงด้วยความเเข็งเเกร่งของคุณก็สามารถทำลายมันได้”เจียง หลี่ รีบติดต่ออีกครั้ง

“ใช่เเล้วเจดีย์อมตะนี่ไม่สามารถหยุดฉันได้หรอกเเต่มันเป็นเพราะสิ่งเหล่านี้ถูกกลั่นขึ้นมาแบบพิเศษเเละใช้ความเเข็งเเกร่งของประกาศิตจักรพรรดิ์ในการส่งเสริมมัน เเต่นี่ก็ยังไม่ใช่ปัญหาสำหรับฉัน เเต่พวกเขาได้ติดต่อกับขุมกำลังอย่างดินเเดนสมองจักรวาลเพื่อขอยืมความเเข็งเเกร่งเเน่นอนว่าหากการเจรจาสำเร็จฉันจะต้องตายโดยไม่ต้องสงสัยถ้าเกิดฉันตายความหวังของเผ่าพันธุ์มนุษยชาติก็จะถูกทิ้งเอาไว้เบื้องหลัง เเต่อย่างไรก็ตามสายเลือดของเราก็ยังมีเกียรติมันจะไม่มีวันดับสูญ”

บรรพชน บ๋า หลี่ หมิง กล่าวออกมา

“ไม่ใช่ว่าต้นแบบผู้เชี่ยวชาญวิหารอมตะกับดินเเดนสมองจักรวาลเป็นศัตรูกันเเล้วเขาจะรวมตัวกันได้อย่างไร?”เจียง หลี่ กล่าวออกมา
อ่านนิยาย

“ภายใต้ผลประโยชน์นั้นไม่มีอะไรที่เป็นไปไม่ได้นอกจากนี้ดูเหมือนทางดินเเดนสมองจักรวาลกำลังมองหาตัวตนของ หวาง จ้าว อยู่เเต่เป็นเพราะพวกเขาไม่พบดังนั้นจึงต้องการรวมตัวกันเพื่อใช้หยกประกาศิตจักรพรรดิ์ในการหา หวาง จ้าว เเละ ฆ่าเขา”บรรพชน บ๋า หลี่หมิง กล่าวออกมา

“อาวุโส หวาง จ้าว อยู่ในดินเเดนสมองจักรวาลงั้นหรือ?”เจียง หลี่ อยากรู้อยากเห็นมาก

“การบ่มเพาะพลังของเขาเเข็งเเกร่งกว่าฉันมากบางทีเเม้เเต่ต้นแบบผู้เชี่ยวชาญของดินเเดนสมองจักรวาลก็ไม่ได้เป็นคู่มือของเขา ความเเข็งเเกร่งทางจิตวิญญาณของเขาได้เข้าสู่ขอบเขตที่ลึกลับทั้งยังมีความเเข็งเเกร่งที่เป็นศัตรูกับดินเเดนสมองตจักรวาล ดังนั้นต้นแบบของพวกเขาเหล่านั้นจึงต้องการใช้ หยกประกาศิตจักรพรรดิ์ในการปราบปราม หวาง จ้าว เเละยึดความเเข็งเเกร่งของเขาไป หากทำสำเร็จมนุษยชาติจะต้องพ่ายเเพ้โดยสมบูรณ์ หยกประกาศิตจักรพรรดิ์สำคัญกับมนุษยชาติเราอย่างมาก”บรรพชน บ๋า หลี่หมิง กล่าวออกมา”ในเวลานั้นเป็นโอกาสของพวกเราที่จะได้รับมันมา เเต่น่าเสียดายที่ล้มเหลว”

“สถานที่ศักดิ์สิทธิ์ทั้ง2…..”

เจียง หลี่ รู้สึกตกใจ ในดินเเดนวิหารอมตะเเละสมองจักรวาลนั้นเป็นสถานที่ที่น่ากลัวกว่าโลกอมตะเป็นอย่างมากมันเป็นสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ของโลกทั้งหมื่นทั้งยังมีทรัพยากรที่เเข็งเเกร่งอย่างมาก

“เเล้วตอนนี้ผมควรจะทำอย่างไรดี?”เจียง หลี่ กล่าวออกมา”เดิมทีผมคิดจะช่วยเหลือคุณออกไปเเต่ความเเข็งเเกร่งในปัจจุบันของผมก็อ่อนเเอเกินไปนอกจากนี้การเจรจาของทั้ง 2 เเดนศักดิ์สิทธิ์ก็กำลังใกล้เข้ามา ผมต้องการได้รับโอกาสช่วยเหลือคุณเเต่สิ่งเหล่านี้มันใหญ่เกินตัวของผมเกินไป”
อ่านนิยาย

“ความเเข็งเเกร่งของเธอในตอนนี้เเน่นอนว่าเล็กเกินไปเเม้ว่าจะเข้าสู่ขอบเขตพระเจ้าก็ยังไม่เพียงพอเเต่ถ้าเธอสร้างเส้นทางเเห่งจักรพรรดิ์ได้สำเร็จนั่นก็ไม่เเน่”บรรพชน บ๋า หลี่หมิง กล่าวออกมา

“ผมเองก็ไม่รู้ว่าการบ่มเพาะพลังของผมจะเข้าสู่ระดับพระเจ้าได้เลยไหมเเต่การสร้างเส้นทางจักรพรรดิ์ให้สำเร็จนั้นยากยิ่งกว่ามาก”เจียง หลี่ กล่าวออกมา

“ไม่เลย..การสร้างเส้นทางจักรพรรดิ์ของเะอนั้นง่ายกว่ามาก โดยเฉพาะรูปแบบราชันย์รูปแบบไร้ขอบเขตของเธอไม่ใช่เรื่องยากเพียงเเต่เธอจะต้องเข้าใจมันสายเลือดของเธอนั้นไม่ได้รับการส่งเสริมเพราะมีคำสาปจากบิดาเเห่งสวรรค์เธอจะต้องกำจัดคำสาปนี้”บรรพชน บ๋า หลี่หมิง กล่าว

“วิธีที่จะกำจัดคำสาปนั้นคือวิธีใดกันเเน่ เเม้เเต่ผมจะใช้คำสาปเเห่งโชคชะตาบั่นทอนไปเเล้ว ก็ทำได้เพียงละลายคำสาปไปส่วนหนึ่งเพียงเท่านั้น”

“รูปแบบเเห่งโชคชะตาเเน่นอนว่าสามารถบั่นทอนคำสาปเเช่งไปได้ส่วนหนึ่งเเต่คำสาปของบิดาเเห่งสวรรค์นั้นไม่ใช่คำสาปธรรมดามันเกี่ยวข้องกับจิตวิญญาณการที่เธอจะทำลายมันนั้นจะต้องเข้าใจทักษะเกี่ยวกับจิตวิญญาณเพื่อสลายคำสาปเเห่งบาปอย่างนี้”บรรพชน บ๋า หลี่หมิง กล่าวออกมา”กว่าฉันจะบรรลุสิ่งเหล่านั้น ก็นานพอตัว เเต่เธอนั้นมีความหวัง”

“อะไรนะ?”เจียง หลี่จินตนาการออกมาถ้ามนุษยชาติเเต่ละคนนั้นได้ตัดคำสาปเหล่านั้นออกไปได้มันจะดีขนาดไหนกัน

“มนุษยชาติของเรานั้นเป็นอารยธรรมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลกหากทุกคนสามารถปลดปล่อยพลังงานสายเลือดได้เเม้เเต่ลูกเเรกเกิดที่เกิดมาจะต้องมีความเเข็งเเกร่งไม่ต่ำกว่าเซนต์ศักดิ์สิทธิ์”บรรพชน บ๋า หลี่หมิง กล่าว”เรื่องนี้ไม่ใช่เรื่องที่ฉันพูดเกินเลยเเต่เป็นเพราะโชควาสนาที่เราเผ่าพันธุ์มนุษย์ได้รับนั้นมันยิ่งใหญ่เกินไป”

“เเล้วสิ่งที่ผมจะทำ…..”ความคิดในใจของ เจียง หลี่ ปรากฏขึ้น

โลกนั้นจะต้องถูกทำลายคำสาป

“ตอนนี้ฉันได้ให้เเสงสว่างจากเธอไปเเล้ว”บรรพชน บ๋า หลี่หมิง กล่าวออกมา ก่อนที่จะส่งทอดความคิดออกไป

“โปรดจำไว้ว่านี่เป็นเเสงเเห่งความหวังมันได้ซ่อนความลึกลับไว้จำนวนมากเเสงเเห่งความหวังเหล่านี้สามารถจัดการกับโลกทั้งหมื่นได้”บรรพชน บ๋า หลี่หมิง กล่าวออกมา”เเต่สิ่งที่น่ากลัวมากที่สุดไม่ใช่ต้นแบบผู้เชี่ยวชาญวิหารอมตะหรือดินเเดนสมองจักรวาล เเต่เป็นบิดาเเห่งสวรรค์”

“บิดาเเห่งสวรรค์ไม่ใช่ว่าเขาจากไปเเล้วหรอกหรือ?”เจียง หลี่ กล่าวอย่างสั่นกลัว

เขาคิดว่ามันผ่านมานานหลายปีมากเเล้วตั้งเเต่ยุคเริ่มเเรกเเต่ตัวตนเหล่านั้นยังมีชีวิตอยู่งั้นหรือ?

“บิดาเเห่งสวรรค์เเน่นอนว่าได้จากไปเเล้ว เเต่เขามีความสามารถในการกลับชาติมาเกิด ไม่ว่าจะเป็นร่างของ ทูตสวรรค์ หรือ สายเลือดของมนุษยชาติ อย่างเรา มันมีโอกาสที่เขาจะกลับมา มันมีความเป็นไปได้สูงหากเขาสามารถรำลึกความทรงจำของชาติก่อนได้มันจะทำให้ความเเข็งเเกร่งของเขารุนเเรงมากขึ้นอย่างเเน่นอนนอกจากนี้ยังจะมีความเเข็งเเกร่งเทียบเท่ากับบุตรเเห่งสวรรค์”บรรพชน บ๋า หลี่หมิง กล่าวออกมา

“อะไรนะ?”เจียง หลี่ กล่าวออกมา”บิดาเเห่งสวรรค์นั้นสามารถฟื้นคืนชีพได้งั้นหรือ?ถ้าเขามีพลังต้นกำเนิดของบุตรเเห่งสวรรค์เเล้วละก็เราทุกคนก็คงไม่ใช่คู่มือของเขา”

“เเม้ว่า ดินเเดนสมองจักรวาล,หยกประกาศิตจักรพรรดิ์ หรือไม่ก็ วิหารอมตะ หากนับตัวตนของ บุตรเเห่งสวรรค์ไป ก็ไม่ใช่คู่มือของเขาอย่างเเน่นอน ต้องรู้ก่อนว่า บุตรเเห่งสวรรค์ คือผู้สร้างโลกดาวเคราะห์ฟ้านับหมื่นขึ้นทั้งยังเป็นตัวตนที่ทำลายสมดุลของจักรวาลทั้งหมด”บรรพชน บ๋า หลี่หมิง กล่าว”นอกจากนี้ บิดาเเห่งสวรรค์ ฐานะนี้เเข็งเเกร่งมาก เขาคือตัวตนเเห่งสวรรค์ที่ควบคุมโลกทั้งหมื่น”

“การกลับชาติมาเกิดของบิดาเเห่งสวรรค์?เเล้วมันจะอยู่ที่ใดกัน”เจียง หลี่ กล่าว

“ไม่เเน่เสมอไปไม่ว่าจะเป็นตัวตนขนาดเล็กหรืออ่อนเเอก็มีโอกาสเกิดขึ้นได้ ร่างกายเเห่งการเกิดใหม่นั้นจะอ่อนเเอเป็นอย่างมาก”บรรพชน บ๋า หลี่หมิง กล่าวออกมา เขาได้บอกความลับกับ เจียง หลี่”เธอต้องให้ความสนใจกับจุดนี้ทุกสิ่งขึ้นอยู่กับเวลา”

“ผมรู้เเล้วว่าควรทำอย่างไร ขั้นตอนเเรกคือกำจัดคำสาปสายเลือดให้กับมนุษยชาติทำให้โลกของเราเเข็งเเกร่งมากขึ้น”เจียง หลี่ กล่าวออกมา”เเต่สิ่งเหล่านี้ต้องใช้เวลาที่ยาวนานบางทีความสามารถของผมคงไม่เพียงพอ”

“ปัจจุบันเเน่นอนว่าฉันควรจะช่วยเหลือเธอฉันได้เดินทางไปยังโลกเเห่งสงครามเเละเคยท้าทายต้นแบบผู้เชี่ยวชาญที่น่ากลัวเเม้กระทั่งการต่อสู้กับเจตจำนงค์สวรรค์ของโลกเเห่งสงคราม ฉันได้เข้าใจทักษะต่อสู้เเละเทคนิคบางอย่างฉันจะให้มันกับเธอเพราะอย่างไรก็ตามสิ่งเหล่านี้ก็เพียงพอที่จะช่วยเหลือเธอได้บ้าง”บรรพชน บ๋า หลี่หมิง กล่าวออกมา

ทันใดนั้นมันก็ถูกส่งผ่านทางจิตวิญญาณของ เจียง หลี่

Emperor Of The Cosmos จักรพรรดิดวงดาว

Emperor Of The Cosmos จักรพรรดิดวงดาว

Status: Ongoing

โลกยุคโบราณที่ตั้งอยู่ในยุคปัจจุบันของกาเเลคติกความก้าวหน้าของโลกนั้นได้ก่อให้เกิดวิถีเเห่งการบ่มเพาะพลังขึ้นซึ่งสามารถสร้างมนุษย์ที่มีความสามารถทด้านกายภาพที่ไม่เหมือนใครได้มนุษย์ได้ค้นพบวิธีในการเดินทางในอวกาศมาเป็นระยะเวลานานพวกเขาได้บุกดาวเคราะห์อื่นๆเพื่อบรรลุจุดประสงค์ของพวกเขา

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท