Emperor Of The Cosmos จักรพรรดิดวงดาว – ตอนที่ 707 ลงนามสัญญา

ตอนที่ 707 ลงนามสัญญา

“หึ่ม… หลัว เฟิง ไม่คิดเลยว่า เธอจะใช้ไหวพริบในการกระตุ้นจิตวิญญาณของมหาจักรพรรดิ์ตะวันออกเพื่อเริ่มกับจ้าวนภา เทียนฉาง เต๋อ พระราชวังของเขาเองก็ถูกทำลายไปกว่าครึ่งทั้งยังได้รับบาดเจ็บการจะเรียกคืนพละกำลังในคุกเเห่งการจราจลเเห่งนี้นับว่าเป็นเรื่องยากเป็นอย่างมากมันก็สมควรเเล้วล่ะเพราะความโลภของเขา”เจียง หลี่ กล่าวด้วยรอยยิ้ม

“ฉันไม่มีความคิดจะฉกชิงระฆังจักรพรรดิ์ของนายไปหรอกนอกจากนี้นายังไม่มีความไว้ใจฉันอีกงั้นหรือ?”หลัว เฟิง ถอนหายใจ”ในช่วงหลายครั้งที่ผ่านมาไม่ใช่เป็นเพราะฉันที่ปกป้องนายไม่เช่นนั้นนายคงอาจถูกฆ่าตายไปเเล้วอย่างเช่นเมื่อครู่โดยจ้าวนภา?”

“ฉันเข้าใจเเล้วฉันผิดเองพวกเราไปกันเถอะ”เจียง หลี่ กล่าวออกมา”ต่อไปนี้ฉันจะเชื่อถือเธอมากขึ้น”

“ดีเราละทิ้งความเกลียดชังที่ผ่านมาเเละร่วมมือกันอีกครั้ง นายเป็นเพื่อนของฉันเเน่นอนว่าย่อมมีส่วนในเเผนการของฉัน ตอนนี้เราเองก็ได้ร่วมมือทำให้ จ้าวนภา ได้รับบาดเจ็บไปเเล้ว”หลัว เฟิง กล่าวออกมา เเม้ว่าจ้าวนภาจะได้รับบาดเจ็บ เเต่เเผนของเธอเองก็ถูกทำลายไปเธอเองก็ไม่ได้รับประโยชน์เเม้เเต่น้อย

เเต่ เจียง หลี่ นั้นต่างกันการบ่มเพาะพลังของเขาเพิ่มขึ้นเพราะระฆังจักรพรรดิ์ทั้งยังได้รับมันเป็นสมบัติผูกติดอีกหลังจากนี้ต่อไปการบ่มเพาะพลังของเขาจะต้องรุนเเรงมากกว่าเดิมเเน่นอนซึ่งเรื่องนี้เอง หลัว เฟิง ก็ไม่ได้โกรธมัน

“เช่นนั้นเเผนต่อไปของเธอคืออะไร?”เจียง หลี่ กล่าวถาม

“เเผนต่อก็คือช่วยกันหาที่อยู่ของ พู่กันจักรพรรดิ์ หนึ่งใน 5 สมบัติของจักรพรรดิ์ ว่ากันว่าพู่กันจักรพรรดิ์นี้ได้บันทึกพลังงานลึกลับของโลกเเห่งโชคชะตาเอาไว้ไม่รู้ว่ามันมีอะไรที่น่าเหลือเชื่ออยู่กันเเน่”

หลัว เฟิง กล่าวออกมา”เเต่ฉันรู้อย่างนึงหากนายต้องการปรับเเต่งเม็ดยาโอสถเเน่นอนว่าเปลวเพลิงที่ใช้ในการปรับเเต่งนั้นหากใช้จากพู่กันจักรพรรดิ์มันจะทำให้เปลวเพลิงจิตวิญญาณของนายเเข็งเเกร่งขึ้นเเละความสามารถของตัวยาโอสถเองก้รุนเเรงขึ้นด้วย”

“ด้วยการบ่มเพาะพลังของฉันในตอนนี้เป็นไปไม่ได้เลยที่พู่กันจักรพรรดิ์จะยอมจำนนบางทีพู่กันนี่อาจจะมีจิตวิญญาณสถิตอยู่เหมือนกัน”เจียง หลี่ กล่าวออกมา ตอนนี้เขาไม่มีความหวังตั้งเอาไว้สูงมากนัก เเต่ความต้องการสูงสุดของเขาก็คือช่วยเหลือ บรรพชน บ๋า หลี่หมิง เเละการหาสถานที่ที่เขาอยู่ในปัจจุบันไม่งั้นเขาก็ไม่อยากจะออกจากสถานที่เเห่งนี้

การช่วยเหลือในครั้งนี้ได้รับความพยายามอย่างมากไม่ว่าจะเป็นการยืมหน้า หลัว เฟิง หรือการเเลกเปลี่ยนต่างๆเพราะงี้เขาถึงไม่อยากเสียโอกาสไป

รวมถึง หญิงสาวคนนี้ เองก็มีสถานะเป็นถึงบุตรเเห่งโลกอมตะเธอเองก็มีหน้าที่ของตัวเอง

ธรรมชาติเธอจะต้องส่งเสริมขอบเขตอย่างรวดเร็วเช่นเดียวกัน

หลัว เฟิง กล่าวออกมา”ในสถานการณ์อันตรายนั้นนายเองก็ได้รับโชควาสนาที่ได้รับระฆังจักรพรรดิ์มาตอนนี้สิ่งของเหล่านี้เองก็มีผู้พิทักษ์เป็นของตัวเองการเผชิญหน้ากับสิ่งเหล่านั้นเพื่อได้รับสมบัติมานายไม่คิดว่ามันคุ้มค่า?”

เจียง หลี่ กล่าวออกมา”ตอนนี้ฉันก็เปรียบเสมือนเเกะตัวอ้วนที่หากถูกผู้เชี่ยวชาญรายล้อมคิดว่าฉันจะสามารถออกไปได้?”

“เอาละชั่งมันเถอะ”หลัว เฟิง กล่าวออกมา”ตอนนี้นายได้รับสมบัติของจักรพรรดิ์ตะวันออกมาเเน่นอนว่าหน่วยความทรงจำเหล่านั้นนายพอจะเเบ่งปันมันให้กับฉันบ้างได้หรือไม่?”

“คุณค่าของความทรงจำของมหาจักรพรรดิ์ตะวันออกนั้นรุนเเรงมากไม่ทราบว่าเธอจะตอบเเทนสิ่งใดเพื่อเเลกกับมัน?”เจียง หลี่ ยิ้มออกมา”หลัว เฟิง เรื่องก่อนหน้านี้ที่ฉันเปิดเผยระฆังจักรพรรดิ์ให้กับเธอนั้นถือว่าเป็นการเเลกปเลี่ยน เพราะงั้นตอนนี้ ฉันต้องการอะไรตอบเเทน”

“นายคิดงี้?”หลัว เฟิง เเทบจะบ้าคลั่ง”ไม่ใช่ว่าฉันได้ช่วยเหลือให้นายได้รับความเป็นอยู่ที่ดีงั้นหรือ?ไม่งั้นนายคงไม่สามารถบ่มเพาะพลังมาถึงจุดนี้ได้รวดเร็วเช่นนี้ เเต่ตอนนี้นายกลับไม่รำลึกบุญคุณของฉันทั้งฉันยังช่วยให้นายได้รับความทรงจำของมหาจักรพรรดิ์ตะวันออกมา?”

เจียง หลี่ ฝืนยิ้มออกมา

ผิว ของ หลัว เฟิง กลายเป็นหน้าเกลียดเมื่อพูดถึงเรื่องระฆังจักรพรรดิ์

ระฆังจักรพรรดิ์คืออะไร

มันคือสมบัติเเห่งการคำนวณ

ด้วยอำนาจของระฆังจักรพรรดิ์มันได้ช่วยเหลือ เจียง หลี่ เรื่องการบ่มเพาะพลัง

มีกี่คนกันที่หวังจะได้ครอบครองระฆังจักรพรรดิ์นี้?

เเม้ ซือ หยวน ในตอนนี้ที่มีมุกจักรพรรดิ์ ก็ยังไม่รุนเเรงเท่า เจียง หลี่ ตอนนี้ เพราะ เจียง หลี่ ได้รับสายเลือดเเห่งการยอมรับ

เจียง หลี่ มีสายเลือดต้นกำเนิดของบุตรเเห่งสวรรค์ เป็นธรรมชาติเพราะงี้ ระฆังจักรพรรดิ์ถึงยอมรับเขา

“ดูเหมือนว่าพูดไปนายก็คงไม่เห็นใจฉัน”หลัว เฟิง กล่าวออกมา”ฉันจะให้พลังงานปฐมโกลาหลกับนาย”

“เธอมีพลังงานปฐมโกลาหล?”เจียง หลี่ เคลื่อนไหวจิตวิญญาณอย่างรุนเเรง”มีเยอะงั้นหรือ?”

“ก็มากพอ,คนที่อยู่ในสถานที่ห่างไกลจากหลุมศพนิรันดร์เเถวนั้นได้เเลกซื้อเเลกเปลี่ยนพลังงานปฐมโกลาหลกันทุกวัน”หลัว เฟิง ยิ้มออกมา”เป็นไงนายสนใจมันงั้นสิ่?หากเราทำงานร่วมกันเป็นธรรมชาติที่ทั้งฉันเเละนายจะได้รับประโยชน์มากขึ้น”

“นั่นก็เป็นเพียงเเค่คำพูดลมปากหากเธอให้พลังงานปฐมโกลาหลเเก่ฉันได้จริงก็ดีไม่ใช่น้อย เอาเช่นนี้เป็นอย่างไร อย่างไรเธอก็สามารถใช้ความสามารถของระบบในการซื้อขายเเลกเปลี่ยนกับฉันได้”เจียง หลี่ กล่าวบีบบังคับกับ หลัว เฟิง

“ก็ได้..”หลัว เฟิง กล่าวออกมา”เเน่นอนว่าฉันเองก็พอจะมีความมั่งคั่งในบัญชีของระบบวิหารอมตะเเห่งนี้ ฉันเองก็มีสมบัติจำนวนมากอยู่ในระบบทั้งโอกาสของการคำนวณของระบบวิหารอมตะ เเต่ไม่ใช่ หยกประกาศิตจักรพรดิ์ เเต่มันก็เป็นการคำนวณระดับจักรพรรดิ์ หากได้เเลกกับการคำนวณระดับจักรพรรดิ์กับหน่วยความทรงจำของมหาจักรพรรดิ์ตะวันออกถือว่านายไม่เสียผลประโยชน์”

“ดี…เธอพูดเเล้วนะ”

เจียง หลี่ กล่าวออกมา

เขารู้ดีถึงการคำนวณเหล่านั้นที่เเบ่งออกเป็นหลายประเภทหากมีคะเเนนเเต้มบุญเเละเหรียญปฐมโกลาหลมากพอก็สามารถใช้ได้

การคำนวณเเบ่งออกเป็นหลายระดับ,การคำนวณศักดิ์สิทธิ์,การคำนวณศักดิ์สิทธิ์ระดับสูง,การคำนวณบรรพบุรุษ,การคำนวณระดับสวรรค์,เเละเหนือธรรมชาติขึ้นไปก็คือการคำนวณของจักรพรรดิ์

เหนือกว่าระดับของการคำนวณจักรพรรดิ์ขึ้นไปก็คือ การคำนวณโชคชะตาของประกาศิตจักรพรรดิ์

เเน่นอนว่าโอกาสเหล่านี้ยากเป็นอย่างมาก

เจียง หลี่ ก็มีโอกาสในการคำนวณ1 ครั้งโดยใช้ประกาศิตจักรพรรดิ์เเต่เขายังไม่ได้ใช้มัน

นอกจากนี้่หากเขาเเลกเปลี่ยนความทรงจำของมหาจักรพรรดิ์ตะวันออกกับการคำนวณจักรพรรดิ์ก็ยังมีประโยชน์อย่างมากเพราะอย่างไรมันก็ยังสามารถช่วยให้เขาย่อยสลายความทรงจำของมหาจักรพรรดิ์ตะวันออกได้อย่างสมบูรณ์ ทั้งมันยังจะช่วยให้เขาสร้างกฏธรรมชาติได้จนถึง 30 กฏธรรมชาติ

ตอนนี้เขามีกฏธรรมชาติทั้ง 20 ทั้งมันยังเป็นกฏธรรมชาติที่อยู่เหนือกว่าพรสวรรค์

รอจนเขาสร้างกฏธรรมชาติทั้ง 30 ขึ้นมาได้ เขาย่อมปะทะกับ หว่าน เฉียนฉิว ได้

เเม้ว่าตอนนี้เขาจะฝึกฝนรูปแบบไร้ขอบเขต เเต่มันก็ยังไม่สามารถเทียบกับ หว่าน เฉียวฉิว ได้

รูปแบบเเห่งโชคชะตา

“ดีเท่านี้การเจรจาธุรกิจก็เสร็จสิ้น”

พวกเขาทั้ง 2 มองหาสถานที่ลับซึ่งเป็นหุบเขาสีดำก่อนที่จะสำรวจมันอย่างรอบคอบ

พวกเขาพลันเปิดพื้นที่เเถวนั้นเพื่อหลบซ่อน

เจียง หลี่ ได้ใช้ระฆังจักรพรรดิ์เพื่อสร้างม่านพลังป้องกันขึ้น

“เราจะเเลกเปลี่ยนการบ่มเพาะพลังกันนอกจากนี้บางทีเราอาจมีดอกาสที่จะทำลายโชคชะตาผูกติดได้”เจียง หลี่ กล่าวออกมา”ระฆังจักรพรรดิ์นั้นจะช่วยสร้างกลิ่นอายป้องกันให้กับเราเเม้เเต่การตรวจจับของพระเจ้าก็ไม่ต้องกังวลว่าจะค้นหาเราพบดังนั้นเราสามารปลูกฝังได้เต็มที่”

หลัว เฟิง ก็พยักหน้าอย่างเข้าใจ หลังจากเดินเข้าไปในถ้ำ เจียง หลี่ ก็เปิดใช้บางสิ่ง

มีพระราชวังมากมายที่เป็นรูปแบบที่ลึกลับมันถูกสร้างขึ้น

นอกจากนี้มันยังบริสุทธิ์อย่างมาก

“นี่คือพื้นที่ภายในของระฆังจักรพรรดิ์?’หลัว เฟิง จ้องมองไปที่กลิ่นอายพลังต่างๆ

นอกจากนี้ยังมีพื้นที่ที่ถูกเเกะสลักโดยเทพพระเจ้าต่างๆทั้งยังปรากฏความจริงของเเก่นเเท้ของการต่อสู้

“นี่คือศิลปะของจักรพรรดิ์ตะวันออกมันได้ถูกตั้งเเละถูกสร้างขึ้นมามันสามารถช่วยเหลือเราได้ดี”เจียง หลี่ กล่าวออกมา

“ศิลปะเหล่านี้ก็คือทักาะต่อสู้ดีดีนี่เองหากฉันได้เรียนรู้ประสบการณ์ของมหาจักรพรรดิ์ตะวันออกมันจะทำให้ฉันเเข็งเเกร่งขึ้นอย่างเเน่นอน”หลัว เฟิง กล่าวออกมา”ความเข้าใจเหล่านั้นจะทำให้การบ่มเพาะพลังของฉันเติบโตมากขึ้นเอาละเเสดงความทรงจำเหล่านั้นเเละถ่ายทอดให้ฉัน”

“ดีเรามาเเลกเปลี่ยนกัน”เจียง หลี่ เปิดระบบเเละเริ่มทำสัญญาขึ้นกับ หลัว เฟิง

นี่คือข้อตกลงของสัญญาเเลกเปลี่ยนมันไม่อาจปฏิเสธหรือไม่ทำตามไม่ได้

Emperor Of The Cosmos จักรพรรดิดวงดาว

Emperor Of The Cosmos จักรพรรดิดวงดาว

Status: Ongoing

โลกยุคโบราณที่ตั้งอยู่ในยุคปัจจุบันของกาเเลคติกความก้าวหน้าของโลกนั้นได้ก่อให้เกิดวิถีเเห่งการบ่มเพาะพลังขึ้นซึ่งสามารถสร้างมนุษย์ที่มีความสามารถทด้านกายภาพที่ไม่เหมือนใครได้มนุษย์ได้ค้นพบวิธีในการเดินทางในอวกาศมาเป็นระยะเวลานานพวกเขาได้บุกดาวเคราะห์อื่นๆเพื่อบรรลุจุดประสงค์ของพวกเขา

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท