พลิกชีวิต ผมเป็นคนรวยแล้ว / แมงดา? ผมเป็นสายเปย์ต่างหาก – บทที่ 1571 ความตายของชเนศ

บทที่ 1571 ความตายของชเนศ

รพีพงษ์และบวรวิทย์มองหน้ากัน แสดงท่าทางจำใจ ไม่คิดว่านฤเบศร์จะจริงจังเช่นนี้

เมื่อเห็นว่ารพีพงษ์และคนอื่น ๆ กำลังเดินมา ตอนที่คนของนฤเบศร์เห็นพวกเขารู้สึกเหมือนกับว่าเห็นผู้ที่จะทำให้พวกเขารอด

ถ้าพวกเขากลับไปมือเปล่าคงจะมีจุดจบที่เลวร้าย แต่ตอนนี้มันแตกต่างกัน ขอแค่สามารถนำตัวรพีพงษ์และบวรวิทย์กลับไปได้ พวกเขาก็จะสามารถรายงานผลงานได้

บวรวิทย์มองพวกเขาและยิ้มเยาะเย้ยว่า “พวกคุณคิดว่าตนเองเป็นคู่ต่อสู้ของพวกเราหรือ พวกคุณมีคนห้า ส่วนพวกเรามีสี่คน แต่ผมรู้สึกว่าพวกคุณทั้งสี่คนรวมกันยังไม่ใช่คู่ต่อสู้ของผมเลย ตอนนี้จะเข้ามาทีละคนหรือว่าเข้ามาพร้อมกัน?”

บวรวิทย์เดินออกไปก่อน

ถ้าทุกคนเข้าไปพร้อมกันมันจะเป็นการสิ้นเปลืองทรัพยากร และการที่พวกเขายังอยู่ที่นี่ น่าจะเป็นเพราะว่านราธิปไม่ให้พวกเขาขึ้นไปบนเขาแน่นอน

ก่อนที่พวกเขาจะพูดอะไร รพีพงษ์ก็กล่าวว่า “พวกคุณกลับไปมือเปล่า ไม่มีผลงานไม่ได้ ผมจะให้คำแนะนำพวกคุณ ไม่ช้าก็เร็วไอ้แก่นฤเบศร์จะตายด้วยน้ำมือของพวกเรา แค่พวกคุณไม่กลับไป แล้วก็พักอาศัยอยู่ในป่า เขาหาพวกคุณไม่เจอแน่นอน”

พวกเขาก็เข้าใจและรู้ว่าที่นี่คืออาณาเขตของนราธิป รพีพงษ์และบวรวิทย์เป็นคนของนราธิป ถึงแม้ว่าพวกเขาจะสามารถชนะรพีพงษ์และบวรวิทย์ได้จริง ๆ แต่ถ้า นราธิปออกมาจัดการพวกเขา มันก็ง่ายแค่พริบตาเดียว

พวกเขาปรึกษากันสักครู่ แล้วก็จากไปอย่างรวดเร็ว

จากนั้นบวรวิทย์และรพีพงษ์ก็เดินทางไปที่ภูเขาสองกระบี่ทันที ในขณะที่ปัณฑาและนันท์ธรเพิ่งไปพบเทวเทพ และหลบซ่อนตัวพร้อมกับเทวเทพและผลินสองแม่ลูก ขณะนี้มีเพียงบวรวิทย์และรพีพงษ์อยู่ในห้องโถง

นราธิปพาเขาสองคนไปที่หน้ากระจกนั้น บวรวิทย์มองเข้าไปข้างใน ทำให้เขาประหลาดใจจนอ้าปากค้าง

“คนที่อยู่ข้างในก็คือนรเทพ?”

เขาไม่เคยเห็นนรเทพมาก่อนคิดว่าเขาน่าจะเป็นชายชราที่ชั่วร้าย แต่ตอนนี้มองแล้วเขาก็เหมือนพวกเขา เพียงแต่หน้าตาดุดันกว่าพวกเขาเล็กน้อย

หากในร่างกายของคุณมีพละกำลังที่แข็งแกร่ง คุณต้องการสีหน้ายังไงมันก็จะแสดงออกมาอย่างนั้น

รพีพงษ์ถามนราธิป “ตอนนี้พวกเรามีทางที่จะสามารถเข้าไปข้างในได้หรือไม่? ตอนนี้เป็นเวลาดีที่สุดในการฆ่านรเทพ”

นราธิปมองไปที่ปริตร และส่ายศีรษะด้วยความพึงพอใจและกล่าวว่า “มีปริตรอยู่ในนั้น พวกเราไม่จำเป็นต้องตื่นตระหนก พวกคุณจะเข้าไปได้ก็ต่อเมื่อเขาบอกให้พวกคุณเข้าไป ตอนนี้พลังของเขายังสามารถต้านได้สักพัก และสามารถตัดกำลังของนรเทพได้”

บวรวิทย์มองปริตรที่อยู่ในกระจก เขาจัดการทุกอย่างอย่างสงบ ทำให้บวรวิทย์รู้สึกประหลาดใจเป็นอย่างมาก เขาไม่เคยคิดว่าคนที่ตนเองเหยียดหยามจะเก่งขนาดนี้

เมื่อก่อนตอนที่ตนเองหัวเราะเยาะปริตร แต่เขาไม่ถือสา ถ้าเขาถือสาขึ้นมา ตนเองคงตายไปนานแล้ว

เมื่อคิดถึงเรื่องนี้ ก็อดไม่ได้ที่จะปาดเหงื่อที่เย็นเยียบ

ส่วนรพีพงษ์รู้สึกตื่นเต้นเล็กน้อย เขารู้ว่าขอแค่นรเทพตายอยู่ที่นี่ ภารกิจการมาเทวโลกของตนเองก็จะเสร็จสมบูรณ์

และตอนที่ตนเองว่างมักจะคิดถึงอารียาสองแม่ลูกเสมอ ตอนนี้พวกเธอสบายดีไหม สถานการณ์ของลูกสาวเป็นอย่างไรบ้าง?

ถ้านรเทพตาย หนูลินก็จะหายเป็นปกติ

เขาต้องการที่จะดูนรเทพใช้พลังจิตไปจนหมดด้วยตนเอง

เขาถามนราธิป “มีทางไหนบ้างที่สามารถไปหาคุณชายปริตรได้โดยตรง?”

“ผมไม่แนะนำให้คุณไปที่นั่น รพีพงษ์ คุณวางใจเถอะ มีเรื่องให้คุณทำแน่นอน”

เมื่อได้ยินประโยคนี้ รพีพงษ์ยิ้มจาง ๆ นราธิปรู้ว่าตนเองกำลังคิดอะไรอยู่ โชคดีที่ขณะนี้ปริตรอยู่ที่นั่น มิเช่นนั้นพวกเขาจะไม่สามารถเผชิญหน้ากับนรเทพได้ พวกเขาอาจจะไม่สามารถรับมือได้แม้แต่กระบวนท่าเดียวของนรเทพด้วยซ้ำ

ตอนนั้นเขาเกือบตายด้วยน้ำมือของนรเทพ และเมื่อคิดถึงเรื่องนี้ขึ้นมา ภาพพวกนั้นก็ค่อย ๆ ปรากฏชัดเจนขึ้นมา

ตอนนี้ศัตรูอยู่ในมือของพวกเขาแล้ว อีกไม่นานตนเองก็จะสามารถล้างแค้นให้ลูกสาวได้ แล้วตนเองจะไม่ปีติยินดีได้อย่างไร?

ตอนนี้รู้สึกตื่นเต้นเล็กน้อย และคิดว่ามันจะดีแค่ไหนถ้าเขาสามารถปลิดชีวิตผู้ชายคนนั้นด้วยตนเอง

เมื่อมองมือทั้งคู่ของตนเองแล้วทำให้รู้สึกจำใจ เพราะตอนนี้ตนเองยังแข็งแกร่งไม่พอ ถึงบวรวิทย์และตนเองรวมกันก็ไม่ใช่ศัตรูของผู้ชายคนนั้น ถ้าเข้าไปแล้วก็คือไปรนหาที่ตาย

“เมื่อก่อนผมประเมินคุณชายปริตรต่ำไปจริง ๆ ทุกคนปฏิเสธที่จะเล่นกับเขามาตั้งแต่เด็ก เพราะว่าเขาเป็นคนไร้ประโยชน์ที่ไม่สามารถฝึกวรยุทธได้ ไม่คาดคิดว่าวันนี้เขาจะมีประโยชน์อย่างมาก”

นราธิปลูบคางและยิ้มอย่างมีความสุข ซึ่งบ่งบอกอย่างชัดเจนว่าสองคนนี้ไม่ใช่คู่ต่อสู้ของคุณชายปริตร และรพีพงษ์ก็ไม่ได้ปฏิเสธ

ตอนแรกบวรวิทย์ปฏิเสธที่จะยอมรับ แต่เมื่อเห็นว่านรเทพถูกควบคุมเช่นนี้ ถึงปากจะปฏิเสธ แต่ในใจของเขานั้นยอมรับและชื่นชม

ตอนนี้สิ่งเดียวที่กังวลก็คือวิธีนี้จะไม่สามารถควบคุมนรเทพได้นาน เพราะทุกคนในเทวโลกนั้นล้วนแต่เกรงกลัวนรเทพ

ตามที่พวกเขาคิด นรเทพที่อยู่ในถ้ำเริ่มท้อใจอย่างช้า ๆ ส่วนชเนศนั้นถูกลูกศรไปหลายดอก และลูกศรนั้นก็มีพิษ

ชเนศมองนรเทพด้วยสีหน้าที่เคร่งขรึม “นายท่าน ผมไม่สามารถปกป้องท่านได้อีกต่อไป ผมต้องไปก่อนแล้ว”

เดิมทีเขานั้นเป็นเหมือนสุนัขตัวหนึ่งที่อยู่ข้างกายนรเทพเท่านั้น และนรเทพก็ไม่เคยมองว่าเขาเป็นมนุษย์ แต่ในยามวิกฤตคนที่คอยปกป้องอยู่ข้างกายเขากลับเป็นชเนศ ทำให้เขารู้สึกตื้นตันเล็กน้อย

“คุณวางใจได้ ผมจะล้างแค้นให้คุณแน่นอน”

ชเนศสูดลมหายใจครั้งสุดท้ายและกล่าวว่า “ค่ายกลนี้ไม่ใช่ค่ายกลที่นายท่านคุ้นเคย และตอนนี้ไม่ใช่เวลาที่จะล้างแค้นให้ผม แต่มันคือเวลาที่จะต้องคิดว่าจะหาทางออกจากที่นี่ได้อย่างไร ต้องสามารถหาทางออกได้แน่นอน จะรออยู่ที่นี่ตลอดไม่ได้”

นรเทพไม่ฟังคำพูดของเขา เพราะนรเทพรู้ดีว่า วันนี้ทันทีที่เขาออกจากที่นี่ ชื่อเสียงของเขาในเทวโลกก็จะมลายไป

บารมีที่สั่งสมมาอย่างยากลำบากจะสูญเปล่าไม่ได้ และทั้งหมดนี้เป็นเพราะนราธิป ถ้าตนเองออกไปจากที่นี่ได้จะต้องฆ่านราธิป ถึงจะสามารถระบายความเคียดแค้นที่อยู่ในใจได้

เมื่อเห็นชเนศสิ้นลม เขารู้สึกไม่เต็มใจ นี้เป็นครั้งแรกที่ตนเองเห็นคนที่อยู่รอบกายตาย แต่ตนเองกลับทำอะไรไม่ได้

ตอนนี้เขาสามารถรับรู้ได้ถึงแรงกดทับ ไม่สามารถใช้พลังได้อย่างเต็มที่ แล้วเขาก็ตะโกนว่า “ไอ้นราธิป ถ้าคุณมีความสามารถก็ออกมาต่อสู้กับผมตัวต่อตัว วิธีการที่เลวทรามต่ำช้าเช่นนี้มันน่ารังเกียจสิ้นดี ถึงแม้ว่าคุณจะชนะ มันก็เป็นชนะอย่างไม่เป็นธรรม”

นราธิปมองดูเรื่องราวทั้งหมดในกระจก ด้วยจิตใจที่สับสน สิ่งที่เขาอยากทำมาตลอดแต่ยังทำไม่สำเร็จ แต่ตอนนี้คุณชายปริตรเป็นคนทำสำเร็จ ทำให้เขารู้สึกมีทั้งความสุขปนความเศร้า

มีความสุขที่ค้นพบคนที่มีพรสวรรค์เช่นนี้ด้วยตนเอง และตนเองสามารถใช้งานเขาได้ แต่ความสามารถของเขาที่เหนือกว่าตนเอง มันทำให้ตนเองรู้สึกหนักใจ

คนย่อมเห็นแก่ตัว เขามองบวรวิทย์ขณะที่กำลังคิดเรื่องนี้อยู่ ที่บวรวิทย์ริษยารพีพงษ์นั้นใช่ว่าจะไร้เหตุผล ขณะที่ตนเองประณามลูกศิษย์ ก็พบว่าชายชราอย่างตนเองก็เริ่มริษยาชายหนุ่มคนนี้แล้วเช่นกัน

เขาเลิกคิด แล้วให้รพีพงษ์และคนอื่นๆ รออยู่ที่นี่ ถึงเวลาแล้วค่อยให้พวกเขาเข้าไปต่อสู้กับนรเทพ

นราธิปไปที่ถ้ำ เมื่อนรเทพเห็นนราธิปก็ปล่อยฝ่ามือออกมาทันทีโดยไม่พูดอะไรสักคำ แต่ฝ่ามือนั้นกระทบกับความว่างเปล่า

นราธิปยิ้มอย่างมีความหมายและกล่าวว่า “ตอนนี้ผมเป็นร่างลวงตา คุณทำร้ายผมไม่ได้หรอก!”

พลิกชีวิต ผมเป็นคนรวยแล้ว / แมงดา? ผมเป็นสายเปย์ต่างหาก

พลิกชีวิต ผมเป็นคนรวยแล้ว / แมงดา? ผมเป็นสายเปย์ต่างหาก

อ่านนิยาย เรื่อง พลิกชีวิตผมเป็นคนรวยแล้ว ฟรี ได้ที่ novel-fast 


บทนำ
โดยนำเนื้อเรื่องมาจากบางส่วนของ พลิกชีวิตผมเป็นคนรวยแล้ว
ผมเป็นเป็นเขยแต่งเข้าบ้านฝ่ายหญิงมาสามปี ทุกคนต่างก็ คิดว่าสามารถเหยียบย่ำผมได้ ในวันนี้ เพื่อเธอ ผมจะต่อต้าน กับโลกนี้

เรื่องย่อ
“คุณชาย คุณจำเป็นจะต้องกลับไปเกียวโตกับ พวกเรา เพื่อสืบทอดกิจการของตระกูลลัดดาวัลย์

“คุณแม่ของคุณอยากจะขอโทษกับเรื่องที่ทำ ผิดพลาดในปีนั้น อีกทั้งยังหวังว่าคุณจะไม่คิดเล็ก คิดน้อยกับเรื่องบาดหมางครั้งก่อนเก่าและเห็นแก่ ส่วนรวม”

“ตระกูลลัดดาวัลย์ถือเป็นตระกูลชั้นนำของ ประเทศ จะขาดคนสานต่อไม่ได้ครับ” รพีพงษ์ มองไปยังชายชราตรงหน้าที่กำลังโค้ง

ตัวด้วยท่าทีนอบน้อม จากนั้นก็แสยะยิ้มออกมา

“ตอนแรกผู้หญิงใจดำอำมหิตคนนั้นต้องการจะ ควบคุมตระกูลลัดดาวัลย์ เธอขับไล่ฉันออกจากบ้าน อย่างไร้ความเมตตา แถมยังใส่ร้ายว่าฉันทรยศ เธอ กลัวว่าฉันจะแก้แค้นเลยบังคับให้ฉันมาอยู่ในเมือง เล็กๆ อย่างเมืองริเวอร์แถมยังโดนคนเยาะเย้ยว่าเป็น ลูกเขยที่ไม่มีปัญญาแต่งภรรยาเข้าบ้าน ต้องยอมไป เป็นเขยบ้านคนอื่น”

“ตอนนี้เธอป่วยหนัก พวกนายถึงจะคิดถึงฉัน ไม่ คิดว่าสายเกินไปหน่อยเหรอ”

“ฉันชินกับการเป็นลูกเขยที่ต้องมาอยู่ในตระกูล ฉัตรมงคล ชินแล้วกับการที่โดนคนพูดว่าเกาะผู้หญิง กิน ฉันไม่สามารถไปยุ่งกับเรื่องของตระกูลลัดดา วัลย์ได้อีก พวกนายกลับไปเถอะ”

พูดจบรพีพงษ์ ก็หมุนตัวโยนขยะถุงขยะในมือ ลงถัง แล้วเดินจากไป

ถึงแม้การที่ได้เป็นคนสืบทอดตระกูลลัดดาวัลย์ จะเป็นเรื่องช็อกโลก แต่เขาก็ไม่ได้คิดอะไรเกี่ยวกับ เรื่องนี้

ในปีนั้นเขาโดนคนในตระกูลลัดดาวัลย์ไล่ออก จากบ้าน เขาก็ไม่เหลือเยื่อใยอะไรกับตระกูลลัดดา วัลย์อีกแล้ว

ตอนนี้เขาเป็นลูกเขยที่ไม่เอาไหนในตระกูล ฉัตรมงคลตระกูลอันดับสองของเมืองริเวอร์อีกทั้ง เขายังเป็นไอ้สวะที่รู้จักกันในเมืองริเวอร์

ไม่มีใครรู้ว่าเขาเคยเป็นคุณชายของตระกูลลัด ดาวัลย์แห่งเกียวโต

แต่ทว่าเรื่องนี้มันผ่านไปแล้ว ถึงแม้ว่าตอนนี้เขา จะใช้ชีวิตอย่างอนาถ ทั้งตัวของเขามีเงินฝากไม่ถึงสี่หลัก แต่เขากลับไม่เสียใจ

รพีพงษ์ เดินถือผลไม้ในมือไป บ้านของตระกูล ฉัตรมงคล วันนี้เป็นงานเลี้ยงวันเกิดของคุณปู่ ญาติ สนิทของตระกูลฉัตรมงคลจะมารวมตัวกันที่นี่ แน่นอนว่างานนี้หลีกเลี่ยงการพูดเปรียบเทียบไม่ได้ อยู่แล้ว แต่ทว่ารพีพงษ์ กลับทำให้ครอบครัวของ อารียาเป็นเรื่องตลก

งานเลี้ยงเริ่มขึ้น ทุกคนในตระกูลฉัตรมงคลต่าง พากันนำของขวัญมามอบให้คุณปู่

“คุณปู่ ผมรู้ว่าคุณปู่ชอบของโบราณ รูปภาพนี้ คือ (ภาพฤาษีตกปลาในซีชาน) ของ ถางหูโป์เป็น รูปภาพจริงที่ผมตั้งใจหามาให้คุณปู่ นี่ครับคุณปู่” หลานคนโตธายุกร ยิ้ม แล้วมอบม้วนรูปภาพหนึ่งให้ ชายชรา

“คุณปู่ หยกชิ้นนี้เป็นของที่ผมขอร้องให้เพื่อนที่ อยู่ต่างประเทศซื้อให้ ราคาไม่เบาเลยค่ะ” หลานรัก คนเล็กอย่างชรินทร์ทิพย์ยื่นหยกให้ชายชรา

ต่างคนต่างก็แย่งกันมอบของขวัญ เพื่อที่จะเอา อกเอาใจคุณปู่

“คุณปู่ ปู่พอมีเงินให้ผมยืมสักห้าแสนไหมครับในปีนี้สถานรับเลี้ยงเด็กกำพร้าไม่ได้รับเงินบริจาค จากผู้ที่มีเมตตา มันใกล้จะไปต่อไม่ได้แล้วครับ ขีน เป็นแบบนี้ต่อไป เด็กๆ ในนั้นก็จะไร้ที่อยู..

ขณะนั้นเอง รพีพงษ์ที่นั่งอยู่ท้ายโต๊ะก็เอ่ยขึ้นมา เกิดความโกลาหลขึ้น

ศศินัดดาแม่ของภรรยาลุกขึ้นมาในทันที เธอชี้ หน้าของเขาแล้วต่อว่าทันที “นี่สมองแกมีปัญหาหรือ ไง รู้ไหมว่าแกกำลังพูดอะไรอยู่”

สาวงามแห่งเมืองริเวอร์อย่างอารียา ผู้เป็นซึ่ง เป็นภรรยาของรพีพงษ์ ก็คิดไม่ถึงว่าเขาจะพูดแบบ นั้นออกมาเหมือนกัน เธอถึงกับต้องลุกขึ้นยืนแล้วพูด ว่า “คุณปู่ เขาคงจะไม่ค่อยมีสติ คุณปู่อย่าไปใส่ใจ กับคำพูดของเขาเลยค่ะ”

พูดจบเธอก็ยื่นมือออกไปบีบแขนของสามีอย่าง รุ่นแรง

สามปีก่อน ก่อนที่คุณย่าฉัตร จะจากไป เธอรีบ บังคับให้อารียา แต่งงานกับรพีพงษ์เทพธิดาผู้ซึ่งเปล่งประกายระยิบระยับใน สายตาของชาวโลก พลันต้องตกลงสู่พื้นดิน

สามปีมานี้ รพีพงษ์ไม่ทำการทำงานอะไรเลย วันๆ ทำแค่เพียงซักผ้า ทำกับข้าว ทิ้งขยะ ผู้คนใน เมืองริเวอร์ ขนานนามเขาว่าไอ้สวะ เดิมที่เคยภาค ภูมิใจว่าเป็นเทพธิดา ก็กลายเป็นคำเย้ยหยันไปโดย สิ้นเชิง

ตอนนี้ รพีพงษ์ก็มาสร้างความลำบากในงานวัน เกิดของคุณปู่อีก

“น่าตลกสิ้นดี นึ่งานวันเกิดของคุณปู่ ไม่มีของ ขวัญไม่พอ ยังกล้ามาขอเงินห้าแสนอีก รพีพงษ์ ไม่กี่ ปีมานี้นายทำให้ตระกูลฉัตรมงคลขายหน้าไม่พออีก เหรอ นายอุตส่าห์มายืมเงินในงานวันเกิด จะทำให้ คุณปู่โกรธหรือไง” คนที่พูดคือธายุกร ลูกหลานที่ ทำให้ท่านปู่นภทีป์ พึงพอใจมาตลอด

“ฉันว่าไอ้คนสมองพิการมันจงใจ อีกอย่างสถาน เลี้ยงเด็กกำพร้าก็แค่ข้ออ้าง มันต้องการเอาเงินของ คุณปู่ไปใช้เอง ดูจากสมองของมันแล้วคงจะคิด อะไรแบบนี้ไม่ได้หรอก คงจะเป็นอารียาที่สั่งมันมา สินะ”

หลานสาวที่คุณปู่รักที่สุดอย่างชรินทร์ทิพย์พูด เสริม พวกเธอไม่ลงรอยกันอยู่แล้ว เมื่อมีโอกาสก็พูด ใส่ร้าย อารียา

เมื่อมีคนพูดถึง อารียา รพีพงษ์ก็อธิบายขึ้นมา ทันที “ไม่ใช่ ผมแค่ต้องการยืมเงินคุณปู่ ช่วงนี้ผม หมุนเงินไม่ค่อยทัน ผมไม่มีปัญญาหาเงินเยอะขนาด นั้น ผมจะต้องหาเงินมาคืนคุณปู่แน่นอน”

“เลิกพูดไร้สาระสักที คนไร้ประโยชน์อย่างนาย ขนาดงานยังไม่มีให้ทำถ้าให้นายยืม นายจะเอา ปัญญาที่ไหนมาคืน” ธายุกรพูดเย้ยหยัน

“จริงค่ะ ไอ้สวะนี่มันมาจากสถานเลี้ยงเด็ก กำพร้า แกยืมเงินคุณปู่เพื่อไปเลี้ยงพวกสวะแบบแก เหรอ ฉันว่าทางที่ดีแกรีบปิดไอ้สถานเลี้ยงเด็ก กำพร้านั่นซะเถอะ” ชรินทร์ทิพย์พูดด้วยสีหน้า ประชดประชัน

รพีพงษ์มองคนที่กำลังต่อว่าเขาแล้วกัดฟัน กรอด ตอนที่เขากลายเป็นคนเร่ร่อน สถานเลี้ยงเด็ก กำพร้ามารับตัวเขาไว้ เขาถึงเติบโตเป็นผู้เป็นคนมา ถึงทุกวันนี้ ตอนนี้สถานรับเลี้ยงเด็กกำพร้ากำลัง ลำบาก เขาจึงอยากช่วย แต่เรื่องมันกะทันหันเกินไป เขาไม่มีเงินมากขนาดนั้น เขาคิดได้เพียงการยืมเงิน เท่านั้น

ตอนแรกเขาคิดว่าทุกคนจะมีความเมตตาช่วย เหลือสถานเลี้ยงเด็กกำพร้า แต่คิดไม่ถึงว่าจะได้รับสายตาอันเย็นชาแบบนี้ ในใจของเขาคิดถึงวิกฤติ ของสถานเลี้ยงเด็กกำพร้า เขาถึงไม่แสดงท่าที เกรี้ยวกราดอะไรออกมา

ชายชราที่ป์ โกรธจนหน้าดำหน้าแดง เขา จ้องรพีพงษ์เขม็ง แล้วพูดเสียงดังออกไปว่า “เลิกทำ ตามอำเภอใจได้แล้ว นี่พวกแกมาอวยพรฉันหรือจะ มาเพิ่มความวุ่นวายกันแน่ รีบไสหัวไปซะ งานเลี้ยง ของฉันไม่ต้องการคนไร้ประโยชน์อย่างแก ต่อไป ถ้าบ้านเรามีงานเลี้ยงอะไร ฉันไม่อนุญาตให้แกเข้า ร่วมอีกต่อไป”

“คุณปู่ ตอนนี้ที่สถานเลี้ยงเด็กกำพร้าลำบาก มากจริงๆ เด็กพวกนั้นต้องการความช่วยเหลือ” รพี พงษ์กัดฟันพูดอย่างไม่ยอมแพ้ สีหน้าของเขาเต็มไป ด้วยความซื่อสัตย์

อารียาเห็นท่าที่จริงจังของเขาแล้ว ก็ถอน หายใจออกมาอย่างจนปัญญา แล้วพูดกับนภทีป์ “คุณปู่คะ เขาต้องการช่วยสถานเลี้ยงเด็กกำพร้า จริงๆ ค่ะ เขาเติบโตมาจากที่นั่น เขาผูกพันกับที่นั่น มาก คุณปู่ช่วยเขาด้วยนะคะ”


และยังมี  นิยาย อ่านนิยาย นิยาย pdf นิยายวาย อ่านนิยายฟรี นิยายออนไลน์ อีกหลายเรื่องที่รอให้คุณอ่านที่ novel-fast.com

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน