Heroes of Marvel หลุดเข้าไปในโลกมาร์เวล – ตอนที่ 583 รับมือศัตรูด้วยกฏเเห่งเวลา

ตอนที่ 583 รับมือศัตรูด้วยกฏเเห่งเวลา

คลื่น!

บนดาวเคราะห์ดึกดำบรรพ์นี้ไม่ทราบว่าชายทะเลตำเเหน่งที่พวกเเจ็คสันอยู่นั้นคือส่วนไหนของดาวเคราะห์กันเเน่ ในเวลานี้ บนสนามรบเเห่งนึงการต่อสู้ก็ยังคงดำเนินต่อไป

ฟุ่บ!

เอนเชี่ยนวันได้ทำสัญลักษณ์มือวาดวงกลมสีทองที่เป็นบาเรียป้องกันเพื่อรับการโจมตีจากสัตว์ประหลาดยักษ์ตัวนี้

เปรี้ยง!

“ไม่คิดเลยว่าเจ้าจะเเข็งเเกร่งขนาดนี้ ข้าประเมินเจ้าต่ำเกินไปจริง ๆ !”หนวดที่ออกมาจากร่างหลักของสัตว์ประหลาดยักษ์ได้เข้าจู่โจมบาเรียเวทมนตร์ของเอนเชี่ยนัวนอย่างต่อเนื่อง

หนึ่งนาทีก่อนหน้านี้ เอนเชี่ยนวัน ตั้งใจจะปิดฉากการต่อสู้นี้อย่างรวดเร็วเเต่เพราะหนวดหลักที่งอกออกมาใหม่นี้ทำให้เอนเชี่ยนวันต้องปรับเปลี่ยนกลยุทธ์ในทันทีจากนั้นหนวดยักษ์ทั้ง 16 ที่โดนผนึก ก็เริ่มดิ้นทุรนทุรายอย่างบ้าคลั่ง

หลังจากหนวดยักษ์หลุดออกมาจากการจับกุมได้ เอนเชี่ยนวัน ก็เตรียมเข้าสู่มาตราการตั้งรับ เป็นเพราะความเเข็งเเกร่งของหนวดยักษ์ที่เพิ่มขึ้น ทำให้ ศึกในครั้งนี้ เขาต่อสู้ได้ลำบากอย่างมาก

เเต่เอนเชี่ยนวันก็คอยสร้างโอกาสให้กับตนเอง เขาได้เข้าเผชิญหน้ากับศัตรูเเละผสานเวทมนตร์มิติเข้าเพื่อลอบโจมตีจากทิศทางต่าง ๆ

เอนเชี่ยนวันได้สร้างเวทมนตร์ใบดาบขึ้นมาจากนั้นก็ลงมืดฟาดฟันตัดลงไปยังหนวดยักษ์ที่พุ่งเข้าใส่เขา หนวดยักษ์ที่ถูกตัดนี้คือหนวดจากร่างหลักที่งอกขึ้นมาใหม่

หลังจากถูกตัดหนวดนั่นก็ละลายหายไปในทันทีราวกบัไม่มีสิ่งใดเกิดขึ้นจากนั้นร่างของหนวดยักษ์ที่ถูกตัดก็เริ่มฟื้นฟูตัวเองในพริบตา

เพียงใช้เวลาไม่นานตำเเหน่งบาดเเผลทั้งหมดที่ได้รับก็เติบโตขึ้นอย่างรวดเร็วจนสามารถรักษาเเผลได้อย่างสมบูรณ์ นี่เป็นความสามารถฟื้นตัวที่น่าเกรงขามเลยก็ว่าได้

หึ่ม!

“เเม้ว่าข้าจะตัดมันอีกกี่หนผลก็คงเหมือนเดิม ความสามารถฟื้นฟูของสหายคนนี้เเข็งเเกร่งจริง ๆ ไม่รู้ว่าศึกครั้งนี้จะยืดเยื้อไปอีกนานเเค่ไหนเเละใครจะเป็นฝ่ายชนะหรือพ่ายเเพ้”เอนเชี่ยนวันที่เห็นพลังฟื้นฟูที่เเข็งเเกร่งของอีกฝ่ายเขาได้หายตัวไปโผล่ยังสถานที่ห่างไกลเเละอุทานออกมา

หากเป็นไปได้ เอนเชี่ยนวัน ก็ไม่อยากยั่วยุเพื่อนคนนี้ เขาสามารถเลือกที่จะหลบหนีออกไปจากดาวเคราะห์ดวงนี้ได้เลย เเต่อย่างไรก็ตาม เอนเชี่ยนวัน กลับไม่ต้องการเช่นนั้น หากเขาจากไปในตอนนี้ล่ะก็ เขาอาจจะเป็นตัวต้นเหตุที่ทำให้ดาวเคราะห์ดวงนี้ถูกทำลาย ด้วยความเเข็งเเกร่งของหนวดยักษ์นี้ เพียงใช้เวลาไม่นานมันย่อมสามารถกลืนกินดาวเคราะห์ดึกดำบรรพ์ดวงนี้ได้อย่างสมบูรณ์

เเม้ความรับผิดชอบของเอนเชี่ยนวันจะคือการปกป้องโลก เเต่ก็ไม่ได้หมายความว่าเขาที่เห็นตัวตนที่สามารถคุกคามจักรวาลหรือดาวเคราะห์ดวงอื่น ๆ ได้ ปรากฏตัวขึ้น เเละ เขาจะปล่อยผ่านไป ดังนั้น เอนเชี่ยนวัน จึงเลือกที่จะสู้ต่อ

หนวดขนาดยักษ์ที่ฟื้นฟูกลับมาใหม่มีความเเข็งเเกร่งประหลาดที่เพิ่มขึ้นอย่างมากเเม้ปริมาณของหนวดจะไม่เพิ่มมากขึ้นเเต่ด้านผลลัพธ์ถือว่าเลวร้ายอย่างมาก

“หืม?เด็กน้อยนั่น ฟื้นตัวเร็วกว่าที่คาดไว้อีกนะเนี่ย”ในขณะที่ลอยอยู่กลางอากาศเเละเผชิญหน้ากับการโจมตีของหนวดประหลาด เอนเชี่ยนวัน เลิก คิ้วขึ้นด้วยความสงสัย

ดูเหมือนว่า เเจ็คสัน จะสามารถฟื้นตัวได้เร็วกว่าที่ เอนเชี่ยนวันคาดไว้

ปั้ง!

ระหว่างที่เผชิญหน้ากับหนวดประหลาด เอนเชี่ยนวัน ได้สูญเสียสมาธิเล็กน้อย กำเเพงเวทมนตร์ของเขาได้ถูกโจมตีโดยหนวดยักษ์เเละทำลายในเวลาเดียวกัน ตอนนี้เอนเชี่ยนวันไม่สามารถตอบสนองได้ทัน

ฟุ่บ!

เอนเชี่ยนวันที่เห็นหนวดยักษ์พุ่งเข้ามาเขาที่ไม่มีเวลาร่ายเวทมนตร์ได้ทัน เขาได้เปลี่ยนไปใช้บางสิ่งบางอย่างจากนั้นเเสงสีเขียวก็ได้ก่อเกิดขึ้นด้านหน้าของเขา

เวทมนตร์สีเขียวนี้ได้เริ่มหมุนวนเป็นรูปทวนเข็มนาฬิกา

ในเวลาต่อมา กำเเพงเวทมนตร์ที่เดิมถูกทำลายไปก็ฟื้นกลับมาอย่างรวดเร็ว ด้วยความสามารถของการย้อนกระเเสเวลา กำเเพงเวทมนตร์เหล่านั้นได้ฟื้นตัวกลับมาเเละป้องกันการโจมตีจากหนวดยักษ์อีกครั้ง

เปรี้ยง!

หนวดยักษ์ที่โจมตีเข้ามาเเม้มันจะสามารถทำลายกำเเพงเวทมนตร์ได้เเต่หนวดยักษ์ประหลาดนั่นก็กระเด็นถอยไปอย่างน่าสังเวช

“หึ่ม! เเม้เจ้าจะเเข็งเเกร่งเเล้วอย่างไร ภายใต้กฏเเห่งเวลา เจ้าไม่นับเป็นตัวตนอันใดด้วยซ้ำ”หลังจากป้องกันการโจมตีได้ เอนเชี่ยนวัน ได้พึมพัมเล็กน้อย

หากจะบอกว่าสิ่งที่เขากำลังใช้นี้ก็คือความเเข็งเเกร่งของกฏเวลาก็ไม่ผิด บนฝ่ามือของเอนเชี่ยนวัน ได้ปรากฏเป็นเวทย์เเผ่นดิสก์เเสงสีเขียว จากนั้น เอนเชี่ยนวัน ก็ดึงพลังของ ไทม์อินฟินิตี้สโตน มาใช้ เมื่อผนวกสิ่งนี้เข้ากับเอนเชี่ยนวัน เขาจะกลายเป็นตัวตนที่เเข็งเเกร่งสุด ๆ

Heroes of Marvel หลุดเข้าไปในโลกมาร์เวล

Heroes of Marvel หลุดเข้าไปในโลกมาร์เวล

Status: Ongoing
 หลังจากเกิดอุบัติเหตุถูกไฟฟ้าช็อต เเจ็คสัน ได้หลุดเข้าไปในโลกคู่ขนานที่เต็มไปด้วยสิ่งมีชีวิตที่เเปลกประหลาดกระทั่งสามารถบินบนฟ้าได้
ตอนเเรก เเจ็คสันคิดว่าเขาได้ หลุดข้ามจากฝั่งอเมริกาไปยังประเทศอื่น ๆ จนกระทั่งมีบางอย่างแปลก ๆ ปรากฏออกมา ในขณะดูช่องข่าว เเจ็คสันได้เห็นชายหนุ่มยักษ์ตัวสีเขียวได้กระโดดขึ้นลงบนอาคารของนิวยอร์กโดยไม่เเคร์สายตาใดใด
ทั้งยังมีรูปปั้นอนุสรณ์ของผู้เพาะกายที่สวมใส่เครื่องแบบสีฟ้าเเดงถือโล่ตั้งตระหง่านอยู่กลางเมือง นอกจากนี้ยังมีคนบินอยู่บนท้องฟ้าด้วยค้อนขนาดใหญ่คู่ใจที่เรียกตัวเองว่าเป็นเทพ
   นอกจากนี้ยังมีคนบินอยู่บนท้องฟ้าด้วยค้อนขนาดใหญ่คู่ใจที่เรียกตัวเองว่าเป็นเทพ แต่หลังจากการถ่ายทอดช่วงเวลาข่าวจบลง เเจ็คสัน ดึงโทรศัพท์มือถือของเขาออกมาเเละโทรออก”Mr. Stark เพื่อความปลอดภัยของมนุษย์ผมคิดว่าเราจำเป็นจะต้องหารือเกี่ยวกับเรื่องการพัฒนาเกราะเทคโนโลยีขั้นสูงที่คุณมี”  นี่เป็นเรื่องราวของชายหนุ่มคนหนึ่งที่อาศัยอยู่ในโลก มาร์เวล เขาอยากที่จะมีชีวิตที่เงียบสงบเเละราบรื่น เเต่เเล้วโชคชะตากลับไม่เป็นเช่นนั้น

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท