Heroes of Marvel หลุดเข้าไปในโลกมาร์เวล – ตอนที่ 772 สถานการณ์ซับซ้อน

ตอนที่ 772 สถานการณ์ซับซ้อน

สถานการณ์ซับซ้อน

  ในการตรวจสอบของJ.A.R.V.I.S เขาไม่สามารถประเมินได้ว่าสิ่งที่ เเจ็คสันถืออยู่ในมือนั้นคือสิ่งใด เเต่ว่ามันกลับปลดปล่อยกลิ่นอายพลังงานที่น่ากลัวมากออกมา ทั้งยังมีรังสีเเสงสีเขียวปรากฏขึ้น

   คลื่นสัญญาณชีพจรชีวิตของคุณ เเจ็คสัน กำลังเเปรปรวน เเต่ที่มันยังคงรักษาสภาพในตอนนี้เอาไว้ได้สมควรมีความเกี่ยวข้องกับสิ่งของที่อยู่ในมือของเขา! หลังจากตรวจสอบสัญญาณชีพจรชีวิตของ เเจ็คสัน หลายครั้ง J.A.R.V.I.S ก็มั่นใจในผลลัพธ์ที่ตนเองได้

   ไม่มีวิธีประเมินสิ่งของที่อยู่ในมือของเขาอย่างไรก็ตามมันอาจจะมีความสามารถที่ช่วยเหลือคุณ เเจ็คสัน จากสภาพตอนนี้ได้ J.A.R.V.I.S ครุ่นคิดเเละวิเคราะห์ทุกวิถีทาง

  หึ่ม

  อาการบาดเจ็บของเเจ็คสันได้รับการรักษาอยู่ก็จริงเเต่สัญญาณชีพจรชีวิตของ เเจ็คสัน กลับไม่ได้คงที่ มันกลับค่อย ๆ ลดลงเรื่อย ๆ เเม้จะกลับมาจากขอบเขตมรณะเเต่มันก็ไม่ได้รับประกันว่าเขาในตอนนี้จะปลอดภัยยังไงก็ตามเขาจะต้องหาทางรักษา อาการของ เเจ็คสันตอนนี้ซะก่อน

  สิ่งที่เเจ็คสันถือก็คือหัวใจเเห่งชีวิต ที่เเจ็คสันได้รับมาจากดวงดาวที่เเตกต่างนั่น ในการประเมินของร้านค้าระบบมันมีค่ามากกว่า 50,000 เเต้มคะแนน ความสามารถของมันมีพลังที่สามารถช่วยฟื้นพลังชีวิตราวกับสามารถคืนชีพกลับมาได้ เพราะแบบนี้ เเจ็คสันจึงไม่ได้ขายมันไป

  ท้ายที่สุดเเจ็คสัน ก็ได้ถูกบีบบังคับให้เผชิญหน้ากับสถานการณ์ที่สิ้นหวัง เดิม เเจ็คสันคิดจะพึ่งทางเเอสการ์ด ถ้าฮัมดาลล์ รู้ว่า ธอร์ จะตกอยู่ในอันตราย เขาจะต้องช่วยเหลืออย่างเเน่นอน เเต่มันกลับไม่ได้เป็นอย่างที่ตนเองคิด สุดท้าย เเจ็คสันก็ต้องเข้าช่วยเหลือพวกธอร์ด้วยตนเอง เเละเกือบจะเอาชีวิตไม่รอดเพราะผู้นำกลุ่มเผ่าดาร์คเอลฟ์นั่น

  ในการระเบิดครั้งสุดท้ายก่อนที่เขาจะออกมาเเจ็คสันได้เดิมพันกับการป้องกันของชุดเเพนท่อมสูทของเขา เเละมันก็ช่วยเหลือเขา เเรงระเบิดนั่นได้ส่งผลให้เขาหลุดเข้าไปยังพื้นที่มิติเเละออกมาได้ในที่สุด เเต่สิ่งที่ออกมาตามก็คือนักรบเผ่าดาร์คเอลฟ์ที่เป็นผู้นำกลุ่มคนนั้น

  เเจ็คสันได้เสี่ยงโชคลาภเเละใช้พลังทุกอย่างของเขาไปจนหมดเเล้วท้ายที่สุด เขาก็ไม่สามารถทำหน้าที่จนจบได้ คงได้เเต่พึ่งพา J.A.R.V.I.S ที่อยู่ด้านนอก จากนั้นเขาก็หมดสติไป ไม่รู้สถานการณ์ที่เกิดขึ้นต่อหลังจากนั้นอีก โดยเฉพาะการปรากฏตัวของเอนเชี่ยนวันที่เข้าช่วยเหลือช่วงเวลาสุดท้ายของชีวิตของเขา

  หึ่ม!

  บาดเเผลบนร่างกายของเเจ็คสันเกิดขึ้นจากการปะทะกับพวกนักรบเผ่าดาร์คเอลฟ์ภายใต้เทคโนโลยีที่เเข็งเเกร่งที่สุดในโลกย่อมสามารถช่วยรักษาอาการบาดเจ็บเล็ก ๆ น้อย ๆ หลายจุดได้ เเละบาดเเผลส่วนใหญ่พวกนั้นคงต้องใช้เวลาเพื่อการรักษาพักฟื้นพอสมควร

  เหตุผลเพราะร่างกกายของเเจ็คสันไม่ใช่คนธรรมดาเเม้J.A.R.V.I.S จะใช้ทรัพยากรที่ล้ำค่ามากที่สุด หรือ ยารักษาที่ดีที่สุด ก็ไม่ได้ช่วยเหลืออย่างเต็มประสิทธิภาพ มีอย่างนึงที่ J.A.R.V.I.S กำลังกังวลอยู่ตอนนี้ เพราะเขาไม่สามารถช่วยเหลือเเจ็คสันในการกู้สัญญาณชีพจรชีวิตของ เเจ็คสันได้ ออร่าเเห่งชีวิตของเเจ็คสันกำลังมอดดับลง

  บางทีหากเเจ็คสันมีสติอยู่ในตอนนี้เขาคงสามารถหาวิธีในการช่วยเหลือตนเองผ่านระบบร้านค้าได้หรือกระทั่งหาวิธีใช้หัวใจเเห่งชีวิตเพื่อช่วยเหลือตนเองในตอนนี้

  การที่เเจ็คสันหมดสติไม่ใช่เพียงเขาจะไม่รู้สึกตัวเเต่เขากำลังจะจบชีวิตภายใต้สภาวะที่ไร้สติเช่นนี้อีกด้วยหัวใจเเห่งชีวิตที่เขาถืออยู่มีพลังเเห่งชีวิตอันมหาศาล เเต่ข้อมูลที่คนอื่น ๆ มีสำหรับเจ้าสิ่งนี้มันมีน้อยเกินไป เดิมถ้าเเจ็คสันมอบให้พวก โทนี่ ตรวจสอบก่อนหน้านี้ พวกเขาอาจจะพอช่วยเหลืออะไรได้บ้าง

  ติ๊ด

   สัญญาณชีพจรชีวิตกำลังลดลงอีกครั้ง! ได้ยินเสียงเตือนที่รุนเเรงJ.A.R.V.I.S ประเมินอีกครั้ง

  ในสถานการณ์เช่นนี้J.A.R.V.I.S ไม่มีวิธการช่วยเหลืออะไรเลยนอกจากการเฝ้าติดตามอาการอย่างใกล้ชิดเขาไม่สามารถทำอะไรได้

  …

   ระบบเชื่อมต่อกลางถูกตัดขาดมันเกิดอะไรขึ้นกันเเน่ ขณะเดียวกัน J.A.R.V.I.S ก็ได้ประมวลผลระบบส่วนกลางของตนเองผ่านระบบหลักเขากำลังตรวจสอบสาเหตุที่ทำให้ระบบส่วนกลางที่ถูกควบคุมนั้นล่ม

  ก่อนหน้านี้ที่ลอนดอนระบบหลักของ J.A.R.V.I.S ได้เชื่อมต่อกับชุดเกราะไอรอนแมนทุกตัว เพื่อช่วยเหลือ เเจ็คสัน เเต่ก่อนหน้าที่จะจัดการผู้นำกลุ่มดาร์คเอลฟ์นั่นได้ ระบบกลางของ J.A.R.V.I.S ก็ได้ทำงานผิดพลาด

  ดังนั้นมันสมควรมีอะไรเกิดขึ้นเเละระกวนระบบจนทำให้ระบบผิดพลาด เเต่ถึงอย่างนั้นตอนนี้ J.A.R.V.I.S ก็ยังไม่สามารถหาสาเหตุได้ เขาได้ตัดสินใจเเยกระบบส่วนกลางเเละเชื่อมต่อระบบด้วยระบบหลักของตนเองทำให้เขาสั่งการไอรอนแมนทุกตัวเเละมอบคำสั่งโดยตรง

 

Heroes of Marvel หลุดเข้าไปในโลกมาร์เวล

Heroes of Marvel หลุดเข้าไปในโลกมาร์เวล

Status: Ongoing
 หลังจากเกิดอุบัติเหตุถูกไฟฟ้าช็อต เเจ็คสัน ได้หลุดเข้าไปในโลกคู่ขนานที่เต็มไปด้วยสิ่งมีชีวิตที่เเปลกประหลาดกระทั่งสามารถบินบนฟ้าได้
ตอนเเรก เเจ็คสันคิดว่าเขาได้ หลุดข้ามจากฝั่งอเมริกาไปยังประเทศอื่น ๆ จนกระทั่งมีบางอย่างแปลก ๆ ปรากฏออกมา ในขณะดูช่องข่าว เเจ็คสันได้เห็นชายหนุ่มยักษ์ตัวสีเขียวได้กระโดดขึ้นลงบนอาคารของนิวยอร์กโดยไม่เเคร์สายตาใดใด
ทั้งยังมีรูปปั้นอนุสรณ์ของผู้เพาะกายที่สวมใส่เครื่องแบบสีฟ้าเเดงถือโล่ตั้งตระหง่านอยู่กลางเมือง นอกจากนี้ยังมีคนบินอยู่บนท้องฟ้าด้วยค้อนขนาดใหญ่คู่ใจที่เรียกตัวเองว่าเป็นเทพ
   นอกจากนี้ยังมีคนบินอยู่บนท้องฟ้าด้วยค้อนขนาดใหญ่คู่ใจที่เรียกตัวเองว่าเป็นเทพ แต่หลังจากการถ่ายทอดช่วงเวลาข่าวจบลง เเจ็คสัน ดึงโทรศัพท์มือถือของเขาออกมาเเละโทรออก”Mr. Stark เพื่อความปลอดภัยของมนุษย์ผมคิดว่าเราจำเป็นจะต้องหารือเกี่ยวกับเรื่องการพัฒนาเกราะเทคโนโลยีขั้นสูงที่คุณมี”  นี่เป็นเรื่องราวของชายหนุ่มคนหนึ่งที่อาศัยอยู่ในโลก มาร์เวล เขาอยากที่จะมีชีวิตที่เงียบสงบเเละราบรื่น เเต่เเล้วโชคชะตากลับไม่เป็นเช่นนั้น

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท