Heroes of Marvel หลุดเข้าไปในโลกมาร์เวล – ตอนที่ 831 การวิวัฒนาการพิเศษของเวน่อม

ตอนที่ 831 การวิวัฒนาการพิเศษของเวน่อม

การวิวัฒนาการพิเศษของเวน่อม

  หลังจากที่โทนี่เเละกัปตันโรเจอร์สพูดอย่างเชื่อมั่นว่ามิราจไนท์จะกลับมาพวกเขาก็พูดคุยกันเกี่ยวกับเเผนการกลุ่มพันธมิตรกันต่อไป เเม้ว่ามิราจไนท์จะไม่อยู่พวกเขาก็จะต้องดำเนินการตามเเผนต่อ

   เเจ็คสันเธอได้ทิ้งภาระจำนวนมากไว้ให้เเก่ฉัน เเต่เอาเถอะ ฉันจะช่วยเหลือเธออย่างเต็มที่ ที่น่าเป็นห่วงตอนนี้ก็คือทางบ้านของเธอ หลังจากวางสายวิดีโอกับกัปตันโรเจอร์ส โทนี่ จ้องมองไปที่ห้องทดลองที่เหลือของตนเอง

   J.A.R.V.I.S. 

   ครับเจ้านาย! 

  โทนี่ได้เรียก J.A.R.V.I.S. ตอนนี้นอกเหนือจากเรื่องสะพานไบฟรอส เขายังมีเรื่องอื่นที่จะต้องสะสางอยู่อีก อย่างเเรกเมื่อสองสามวันก่อนอาวุธทางการทหารอย่างไวรัสเอ็กซ์ทรีมิส ต้องรู้ว่า คิลเลี่ยน หัวหน้าทหารเอ็กซ์ทรีมิส ได้รับโทษของเขาไปเเล้ว ส่วนเเมนดาริน ก็ถูกจับตัวเเละกักขังไว้ อย่างไรก็ตาม สถานการณ์ของไวรัสเอ็กซ์ทรีมิสยังไม่สิ้นสุด

  ตามความเข้าใจของโทนี่คิลเลี่ยน น่าจะเผยเเพร่ไวรัสพวกนี้ให้กับชาวจีนไปอยู่ เเละเบื้องหลังของมันจะต้องมีผู้พัฒนาอื่น ๆ หลบซ่อนตัว

   เจ้านายครับจะทำการลดอุณหภูมิเเช่เเข็งทหารเอ็กซ์ทรีมิสเหล่านี้หรือไม่ J.A.R.V.I.S.ได้กล่าวถามโทนี่

  ก่อนหน้านี้หลังจากเปลี่ยนเเปลงฐานลับไฮดร้าที่ไซบีเรียJ.A.R.V.I.S. ก็ราวกับมีสติปัญญามากขึ้นเขาดูเหมือนจะมีเเนวคิดเเปลกใหม่ในหัวตลอดเวลา

   อืม,เราจะตรวจสอบเเละพยายามเเยกเจ้าสิ่งนี้ออกจากร่างกายของพวกเขาเเต่เราจะต้องมีข้อมูลจากร่างกายที่เเน่ชัดของพวกเขาซะก่อน ได้ยินคำพูดของ J.A.R.V.I.S. โทนี่พยักหน้าตอบรับ

  จากนั้นJ.A.R.V.I.S. ก็ได้ฉายภาพรังสีฟ้าอ่อนซึ่งเป็นการกระทำของเขา โทนี่ ไม่ได้พูดอะไรเพียงเเค่จ้องมองดูเเละสังเกตุอย่างระวัง

   เริ่มทำการละลายน้ำเเข็งทหารทดลองหมายเลข1″ได้รับการยืนยันจากโทนี่ J.A.R.V.I.S. เริ่มทำการละลายน้ำเเข็งของทหารเอ็กซ์ทรีมิสหมายเลข 1

  ทหารเอ็กซ์ทรีมิสที่ถูกจับมานั้นมี13 คน เเละยังมีพวกไม่ยอมจำนนกว่าอีก 9 คน โทนี่ได้ให้โอกาสคนเหล่านี้โดยการที่เขาจะออกปากช่วยอย่างไรก็ตามพวกทหารที่ต่อต้านเหล่านั้นก็ถูกส่งไปให้ S.H.I.E.L.D. จัดการ

   ก่อนที่ทหารทดลองหมายเลข1 จะฟื้นสติเราจะทดสอบโดยการใช้เวน่อมเพื่อดึงดูดพลังงานในร่างของพวกเขา ฉันต้องการดูการเปลี่ยนเเปลงพิเศษอื่น ๆ  หลังจากรอให้ทหารทดลองหมายเลข 1 กลับมามีสติ โทนี่ต้องการทดสอบสถานการณ์พิเศษของเวน่อม

   ครับเจ้านาย! J.A.R.V.I.Sตอบกลับพร้อมกับนำเวน่อมที่ถูกปิดผนึกไว้ออกมา

  อย่างไรก็ตามขณะที่อยู่ห่างจากเวน่อมที่ถูกขังในกล่องโลหะพิเศษคราวนี้เขาเเทบจะไม่สามารถจดจำรูปลักษณ์ของมันได้

   ทำไมเวน่อมถึงมีสภาพเป็นอย่างนี้ มองไปที่กล่องโลหะพิเศษโทนี่เห็นร่างของเวน่อมเปล่งเเสงสีเขียวอ่อนออกมาในรูปแบบที่ไม่ชัดเจน

  ก่อนหน้านี้โทนี่ได้ทำการทดสอบเเละดูรูปลักษณ์ของเวน่อมทุกรูปแบบมันมีลำตัวเเละกลิ่นอายพลังที่ดำสนิท เเต่ตอนนี้ร่างของมันได้เปล่งเเสงสีเขียวอ่อนราวกับว่ามีบางอย่างในร่างกายของมันได้เปลี่ยนเเปลงไป

   หรือว่าเป็นเพราะเวน่อมได้ดูดซับพลังชีวิตไปจำนวนมา 

   ตอนนี้มันได้เกิดการเปลี่ยนเเปลงอีกครั้งเเต่ลักษณะของมันดูเเล้วเป็นเพียงลักษณะที่ชั่วคราวอีกประมาณ 5 นาทีน่าจะคืนลักษณะเดิมครับ ได้ยินเสียงพึมพัมของโทนี่ J.A.R.V.I.S ตอบกลับอย่างรวดเร็ว

   วิวัฒนาการเปลี่ยนเเปลงชั่วคราวอย่างงั้นเหรอหรือว่าเพราะพลังชีวิตที่มันดูดซับไปนั่นจะส่งผลสำหรับการเปลี่ยนเเปลงมันในเชิงลักษณะกายภาพทางอื่น? ได้ยินคำตอบของJ.A.R.V.I.S โทนี่ กระพริบตาหลายครั้ง

   จากการตรวจสอบเเละการคำนวณความน่าจำเป็นที่จะเป็นในลักษณะที่ว่านี้สูงมากสัมผัสพิเศษทุกอย่างของเวน่อมได้รับการยกระดับขึ้น เมื่อโทนี่คาดเดา J.A.R.V.I.S ก็ให้คำตอบเเก่เขาเช่นเดียวกัน

   นี่มันหรือว่า… โทนี่รู้สึกประหลาดใจมากเเต่ก็ไม่ได้เเปลกใจเพราะว่า เวน่อมยังไงก็เป็นปรสิตจากต่างดาว

  โทนี่ไม่ได้ตั้งใจให้เวน่อม ดูดซับพลังงานชีวิตจากร่างของเเจ็คสัน เพียงต้องการให้มันดูดซับพลังงานมืดออกมาเพียงเท่านั้น เเต่พลังชีวิตที่อยู่ในร่างของเเจ็คสันนั้นเข้มข้นอย่างมาก ขอบเขตของมันได้กระตุ้นต่อมของ เวน่อม จนมันได้ดูดซับพลังเหล่านั้นมาวิวัฒนาการตัวเอง

   พวกเราสามารถวาดเส้นขีดจำกัดในการวิวัฒนาการของมันได้หรือไม่ โทนี่รู้สึกกังวลบางอย่างทุกครั้งที่เวน่อมได้พัฒนาตัวเอง

   เกรงว่าคงจะต้องลองทำการทดสอบดูหลายวิธีการในปัจจุบันยังไม่มีวิธีการควบคุมอีกฝ่ายที่สมบูรณ์ J.A.R.V.I.Sตอบกลับย

  ได้ยินคำตอบของJ.A.R.V.I.S โทนี่ค่อนข้างอึดอัดใจ เเม้ว่าการที่เวน่อมพัฒนาการไปจะทำให้พวกเขามีสิ่งวิจัยที่ทรงคุณค่ารุนเเรงมากขึ้น เเต่ถ้าเขาไม่สามารถควบคุมมันได้ก็ไร้ค่า

   มีวิธีสกัดพลังงานในร่างของมันออกมาหรือไม่ถ้าเกิดพลังงานในร่างของมันไม่เพียงพอธรรมชาติมันย่อมต้องหยุดการวิวัฒนาการทั้งหมดลง โทนี่กล่าวถามออกมา

   ไม่สามารถสกัดพลังงานของมันออกมาได้ชั่วคราวเเต่ถ้าเราใช้พลังงานของเวน่อมผลาญใช้ออกไปเองจะทำให้มันสูญเสียพลังงานในร่างกายของมันอย่างต่อเนื่อง J.A.R.V.I.S เสนอหนทางออก

   ผลาญพลังงานตกลงอย่างไรก็ตาม ค่อย ๆ ทำไปทีละขั้นตอน ฉันต้องการสังเกตุการเปลี่ยนเเปลงลักษณะของมัน 

   ครับเจ้านาย 

 

Heroes of Marvel หลุดเข้าไปในโลกมาร์เวล

Heroes of Marvel หลุดเข้าไปในโลกมาร์เวล

Status: Ongoing
 หลังจากเกิดอุบัติเหตุถูกไฟฟ้าช็อต เเจ็คสัน ได้หลุดเข้าไปในโลกคู่ขนานที่เต็มไปด้วยสิ่งมีชีวิตที่เเปลกประหลาดกระทั่งสามารถบินบนฟ้าได้
ตอนเเรก เเจ็คสันคิดว่าเขาได้ หลุดข้ามจากฝั่งอเมริกาไปยังประเทศอื่น ๆ จนกระทั่งมีบางอย่างแปลก ๆ ปรากฏออกมา ในขณะดูช่องข่าว เเจ็คสันได้เห็นชายหนุ่มยักษ์ตัวสีเขียวได้กระโดดขึ้นลงบนอาคารของนิวยอร์กโดยไม่เเคร์สายตาใดใด
ทั้งยังมีรูปปั้นอนุสรณ์ของผู้เพาะกายที่สวมใส่เครื่องแบบสีฟ้าเเดงถือโล่ตั้งตระหง่านอยู่กลางเมือง นอกจากนี้ยังมีคนบินอยู่บนท้องฟ้าด้วยค้อนขนาดใหญ่คู่ใจที่เรียกตัวเองว่าเป็นเทพ
   นอกจากนี้ยังมีคนบินอยู่บนท้องฟ้าด้วยค้อนขนาดใหญ่คู่ใจที่เรียกตัวเองว่าเป็นเทพ แต่หลังจากการถ่ายทอดช่วงเวลาข่าวจบลง เเจ็คสัน ดึงโทรศัพท์มือถือของเขาออกมาเเละโทรออก”Mr. Stark เพื่อความปลอดภัยของมนุษย์ผมคิดว่าเราจำเป็นจะต้องหารือเกี่ยวกับเรื่องการพัฒนาเกราะเทคโนโลยีขั้นสูงที่คุณมี”  นี่เป็นเรื่องราวของชายหนุ่มคนหนึ่งที่อาศัยอยู่ในโลก มาร์เวล เขาอยากที่จะมีชีวิตที่เงียบสงบเเละราบรื่น เเต่เเล้วโชคชะตากลับไม่เป็นเช่นนั้น

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท