Tranxending Vision – เนตรเนรมิตร – ตอนที่ 253

ตอนที่ 253

TXV – 253 ขุดหลุมฝังตัวเอง !

ครึ่งชั่วโมงผ่านไป เงินของเซี่ยเหล่ยถูกแพ็คลงในกระเป๋าเดินทางใบใหญ่แล้ว เงินกว่า 21,180,000 ยูโรนอนอัดแน่นกันอยู่ในกระเป๋าใบยักษ์

กู๋ดิงชานและเฮ่อจายหยิงไม่ได้ “ขี้เหนียว” กับเซี่ยเหล่ยเลยแม้แต่น้อยคนของกู๋ดิงชานเอากระเป๋าเดินทางใบใหญ่มาให้เขา 3 ใบส่วนของเฮ่อจายหยิง มี 4 ใบ ข้างในเต็มไปด้วยเงินยูโรใหม่เอี่ยมคงเดาได้ไม่ยากนักว่าที่กู๋ดิงชานมี 20 ล้านยูโรส่วนที่เฮ่อจายหยิงมี 80 ล้านยูโร

“พวกเขาเอาเงินมามากขนาดนี้นั่นไม่ใช่แค่สำหรับคุณเท่านั้นนะแต่ถ้าคุณแพ้ อย่าเดิมพันบริษัทคุณกับพวกเขาเชียว และอย่ายืมเงินจากคนนามสกุลเฮ่อด้วยล่ะ” เฉินตูเทียนหยินเริ่มพูดกรอกหูเซี่ยเหล่ยอีกครั้งในเมื่อห้ามเขาไม่ให้เล่นเกมส์นี้ไม่ได้ อย่างน้อยก็ยังพอพยายามเลี่ยงสถานการณ์ที่แย่ที่สุดได้อยู่

เซี่ยเหล่ยพยักหน้ารับโดยไม่ได้พูดอะไร

สถานการณ์ที่เฉินตูเทียนหยินมองอยู่ตอนนี้ เซี่ยเหล่ยอ่านเกมส์ไม่ออกงั้นเหรอ? ไม่ เขาไม่ได้สนใจอะไรเลยต่างหาก

เมื่อวางเงินเดิมพันแล้วเกมส์ส์ก็เริ่มขึ้นคนที่เล่นมีแค่ 3 คนคือกู๋ดิงชาน เฮ่อจายหยิงและเซี่ยเหล่ยเท่านั้นส่วนลีหมิงเค่อและเหล่าคนชื่อดังในโลกธุรกิจอีกหลายคนเพียงแค่ดูพวกเขาเล่นเกมส์กันเท่านั้น ดูเหมือนว่าภายในห้องห้องนี้มีแค่เซี่ยเหล่ยเพียงคนเดียวที่ไม่ได้มองมันเป็นเกมส์อย่างที่คนอื่นเห็น

“ทำไมเฉินตูเทียนหยินถึงเลือกผู้ชายคนนี้เป็นแฟนนะ?” ใครบางคนเริ่มซุบซิบ

“คนแบบเขาถ้าไม่เข้าหาเงินของเฉินตูเทียนหยินนี่สิแปลก” ใครอีกคนตอบเสียงเบา

“ดูสิ เดี๋ยวเขาก็แพ้หมดหน้าตักแล้วเฉินตูเทียนหยินก็จะเห็นเขาเป็นคนธรรมดาคนนึง จากนั้นเธอก็จะทิ้งเขาไป”

“เซี่ยเหล่ยคนนี้นี่โง่ชะมัด เขามีเฉินตูเทียนหยินเป็นแฟนแล้วแท้ๆ แต่ยังอยากมาเล่นพนันกับราชานักพนันอย่างเฮ่อจายหยิงอีก เฮ้อ ไม่รู้เลยจริงๆว่าเขาคิดอะไรอยู่”

“นี่ยังไม่รู้เรื่องเหรอ? กู๋เค่อหวู่น่ะพยายามเข้าหาเฉินตูเทียนหยินอยู่ที่กู๋ดิงชานมาลงมือเองแบบนี้ เขาคงตั้งใจกำจัดเซี่ยเหล่ยแล้วโปรโมทกู๋เค่อหวู่ให้เฉินตูเทียนหยินแน่ๆ ส่วนเซี่ยเหล่ยคงเล่นเกมส์นี้เพราะอยากรักษาหน้า บอกได้เลยว่าเขาน่ะยังเด็กแล้วก็โง่เกินไปด้วย”

“นั่นสิ ตระกูลกู๋นี่พูดน้อยต่อยหนักจริงๆ……”

แม้ว่าเสียงกระซิบคุยกันจะเบาแค่ไหนแต่สองพี่น้องกู๋เค่อหวู่และกู๋เค่อเหวินก็ยังได้ยินอยู่ดีพวกเขายิ้มออกมาโดยไม่รู้ตัว พี่น้องกู๋ไม่สนว่าคนอื่นจะพูดยังไง คนตระกูลกู๋มักจะทำอะไรเพื่อผลลัพธ์อยู่แล้ว พวกเขาไม่สนใจเรื่องเจตนาหรือวิธีการและไม่สนใจสายตาคนอื่นด้วย

ในสายตาของกู๋เค่อหวู่และกู๋เค่อเหวิน เซี่ยเหล่ยคือคนที่จะแพ้และเสียทุกอย่างในชีวิตเขาทั้งหมด

ที่โต๊ะพนันเฮ่อจายหยิงพ่นควันซิการ์ออกมาก่อนจะพูดขึ้น “คุณเซี่ย เราจะเริ่มกันรึยัง?”

“ได้เลย” เซี่ยเหล่ยพูดนิ่งๆ “เราจะเล่นอะไรกันดี?”

เฮ่อจายหยิงพูดยิ้มๆ “ในฐานะที่ผมเป็นคนที่อายุเยอะที่สุดที่นี่ ผมไม่อยากให้คนอื่นเขาว่าผมรังแกเด็ก เพราะงั้นจะเล่นอะไรก็แล้วแต่พวกคุณตัดสินใจเลย”

“งั้นดีเลย” เซี่ยเหล่ยพูดต่อแบบไม่ห่วงมารยาท “เล่นการพนันแต้มลูกเต๋ากันเถอะครับ น่าจะมีปัญหาน้อยที่สุดแล้ว เราพนันกัน 3 คน คิดว่าไงครับ?”

เฮ่อจายหยิงและกู๋ดิงชานหันมามองหน้ากันครั้งหนึ่งแม้พวกเขาจะไม่ได้พูดอะไรกัน แต่แค่สบตาก็เข้าใจกันแล้ว

“ดี งั้นผมเป็นเจ้ามือเอง” เฮ่อจายหยิงเชี่ยวชาญเรื่องอุปกรณ์การพนันทุกชนิด ซึ่งลูกเต๋าก็เป็นหนึ่งในนั้น

บริกรหญิงเอาถ้วยลูกเต๋ามาให้เขา มันเป็นลูกเต๋าที่ทำจากไม้มะฮอกกานี ลูกใหญ่ หนา และค่อนข้างหนัก

เฮ่อจายหยิงรับถ้วยลูกเต๋ามาเปิดดูข้างในก่อนจะปิดไว้อย่างเดิม จากนั้น…เตรียมเขย่า

เซี่ยเหล่ยพูดขึ้น “อย่าเพิ่งรีบสิครับ ผมขอตกลงเรื่องกฎกติกาก่อน”

เฮ่อจายหยิงขมวดคิ้วทันที “คุณเซี่ย ผมเล่นพนันมาตั้งนานนมแล้วนะจะไม่รู้เรื่องกฎได้ยังไง?”

เซี่ยเหล่ยพูดต่อ “กฎพวกนั้นเป็นกฎที่คนอื่นตั้งขึ้นแต่เราจะตั้งกฎของเราเองครับ ทุกคนจะได้เขย่าถ้วยลูกเต๋าและทุกคนจะต้องวางพนัน กฎที่ผมกำลังพูดถึงอยู่นี่ยุติธรรมแล้วนั่นคือทุกคนที่นั่งเล่นอยู่ตรงนี้จะต้องเขย่าถ้วยลูกเต๋าแต่ห้าม 1 ในพวกเราเปิดถ้วยเด็ดขาด เพราะคนเปิดจะเป็นคุณเทียนหยินแทน”

กฎนี้นับเป็นกฎที่ยุติธรรมมากๆ เป้าหมายของมันคือการป้องกันไม่ให้เจ้ามือโกงตอนเปิดถ้วยได้หรือถ้าใครก็ตามคัดค้านกฎนี้ เขาจะถูกข้อสงสัยเป็นร้อยเป็นพันโจมตีแบบเลี่ยงไม่ได้เลย

กู๋ดิงชานหันไปมองเฉินตูเทียนหยิน “เทียนหยิน คุณอยากทำมั้ย?”

เฉินตูเทียนหยินอยากจะปฏิเสธแต่หลังจากเหลือบมองเซี่ยเหล่ยแล้ว เธอก็จำต้องพยักหน้ารับอย่างจำยอม “ค่ะ ฉันจะเปิดถ้วยให้เอง”

“ผมไม่มีปัญหาอะไรอยู่แล้ว” เฮ่อจายหยิงไม่ได้คิดอะไรมากเรื่องเซี่ยเหล่ยและเขาก็ไม่ได้คิดว่าคนไม่เคยแตะการพนันอย่างเฉินตูเทียนหยินจะมีความสามารถร้อยแปดพันอย่างหรือโกงได้ เขาจึงหยิบถ้วยลูกเต๋ามาและเริ่มเขย่า

เซี่ยเหล่ยใช้ตาซ้ายมองทะลุจนลูกเต๋าปรากฏแก่สายตา ทุกการเคลื่อนไหวของ เฮ่อจายหยิงอยู่ในสายตาเซี่ยเหล่ยหมดแล้ว เฮ่อจายหยิง ขยับเร็วมากแต่ในสายตาเซี่ยเหล่ย เขามองทุกอย่างช้าลงมากๆเช่นกัน

10 วินาทีผ่านไปเฮ่อจายหยิงก็วางถ้วยลูกเต๋าลงบนโต๊ะแล้วดันถ้วยส่งให้เฉินตูเทียนหยินต่อ “วางเงินเดิมพัน”

กู๋ดิงชานพูดต่อ “1 ล้านยูโร ต่ำ” เขากล่าวก่อนจะหยิบเหรียญหอบใหญ่มาวางลงในพื้นที่วางเงินเป็นเหรียญ 20 เหรียญที่มีมูลค่ากว่า 1 ล้านยูโร

เฮ่อจายหยิงสูบซิการ์เข้าปอดพลางมองเซี่ยเหล่ย “คุณเซี่ย สงสัยคุณกู๋คงไม่อยากชนะเงินผมแน่ๆ คุณก็ไม่ต้องเกรงใจผมนะ ลงเงินเท่าที่คุณกล้าลงได้เลย”

“จริงเหรอ? งั้นผมไม่เกรงใจนะ” เซี่ยเหล่ยดันเงินตรงหน้าตัวเองออกมา “ลงหมดหน้าตัก เลือกสูง !”

ผู้ชมรอบๆส่งเสียงอื้ออึง

“เด็กนั่นบ้ารึเปล่าน่ะ? ลงหมดหน้าตักทันทีแบบนั้นได้ไง?” ใครบางคนพูดขึ้น

“เขาไม่รู้เหรอว่าเขากำลังสู้อยู่กันใคร? นั่นราชานักพนันของมาเก๊าเลยนะ?” ใครอีกคนถอนหายใจ

“อีกไม่นานเด็กนั่นก็คงหมดตัวแล้วล่ะ” อีกคนพูดออกมา

เงิน 20 ล้านยูโรมันเล็กน้อยมากสำหรับเฉินตูเทียนหยินแต่มันคือเงินทั้งหมดที่มีของเซี่ยเหล่ยตอนนี้เธอกังวลมากกว่าเขาเสียอีกแม้ว่าจะยังไม่ได้เปิดถ้วยออกมา แต่มือเธอก็เริ่มสั่นหน่อยๆแล้ว

“คุณเซี่ย เราให้โอกาสคุณเปลี่ยนใจนะ คุณลงเงินอย่างอื่นได้นะ” เฮ่อจายหยิง กล่าวสีหน้าเขาดูผ่อนคลายแต่ในใจกำลังเต้นระรัวเพราะว่าตอนนี้เขากำลังกังวลสุดๆ!

เซี่ยเหล่ยพูดต่อด้วยสีหน้าเรียบนิ่ง “วางพนันแล้วก็เปลี่ยนใจตอนใกล้จะรู้ผล นี่เป็นอะไรที่อยู่คู่กับการพนันมาสักพันปีได้แล้วมั้งครับ ต่อให้ผมแพ้ ยังไงผมก็ไม่เปลี่ยนใจครับ เทียนหยินเปิดถ้วยเลย”

เฉินตูเทียนหยินมองเซี่ยเหล่ยด้วยสายตาผิดหวังเล็กน้อย เซี่ยเหล่ยในตอนนี้เหมือนคนติดการพนันคนหนึ่ง เขาเปลี่ยนเป็นนักพนันไปแล้วตั้งแต่หัวจรดเท้าเรียบร้อยแล้ว

เซี่ยเหล่ยยิ้มให้เฉินตูเทียนหยิน “เปิดถ้วยเลยครับ ถ้าผมแพ้ ผมจะเลิกทันทีเลย”

ประโยคนี้ทำให้เธอผ่อนคลายลงบ้าง เฉินตูเทียนหยินจึงเปิดถ้วยลูกเต๋าออก

มีลูกเต๋า 3 ลูกนอนนิ่งอยู่ในถ้วย ผลคือ 456 สูง!

ทันทีที่รู้ผลเฮ่อจายหยิงและกู๋ดิงชานก็หน้าถอดสีไปตามๆกัน

“พระเจ้า ไม่เคยเห็นการเล่นแบบนี้มาก่อนเลย!” บางคนพูดคน

“เด็กคนนั้นกล้ามาก ฉลาดมากด้วย!” อีกคนพูดต่อ

ทั้งห้องเต็มไปด้วยเสียงซุบซิบแต่ไม่มีใครพูดว่าเซี่ยเหล่ยโง่หรืออะไรแบบนั้นอีกแล้ว

ในที่สุดเฉินตูเทียนหยินก็วางใจได้สักทีแต่นี่ยังไม่จบเกมส์แม้เซี่ยเหล่ยชนะ 21 ล้านยูโรในครั้งเดียว เธอก็ไม่ได้มีความสุขกับมันสักเท่าไหร่เพราะถ้าเขาทำเงินได้จากห้างสรรพสินค้าและบริษัทที่สุจริตของเขา เธอคงดีใจกว่านี้

เฮ่อจายหยิงเสียเงินให้เซี่ยเหล่ย 21 ล้านยูโรรู้สึกเจ็บใจอยู่ลึกๆ แต่ก็ยังไม่แสดงสีหน้าอะไรออกมาเขายิ้มแล้วพูดต่อ “ดี ถือว่ากล้าหาญมาก ผมประทับใจคุณจริงๆ เอาล่ะ มาเล่นกันอีกครั้ง”

รอบนี้กู๋ดิงชานยังคงวางเงิน 1 ล้านยูโรและแทงต่ำเหมือนเดิม

เฮ่อจายหยิงพูดขึ้น “คุณเซี่ย เวลามือขึ้นอย่าโลภนะครับ ผมว่าครั้งนี้คุณคงพนันสัก 1 ล้านยูโร ใช่มั้ย?”

นี่เป็นหนึ่งในวิธีการยั่วยุคน เขากำลังกระตุ้นเซี่ยเหล่ยให้วางเงินเดิมพันสูงๆ และอีกเป้าหมายหนึ่งคือเป็นการกดดันเซี่ยเหล่ยเล็กๆด้วย

เฮ่อจายหยิงเล่นพนันมาทั้งชีวิตแล้วการที่เหล่านักพนันให้ฉายาเขาว่า “ราชานักพนัน” ไม่ได้ได้มาพราะโชคช่วย เขาคุ้นเคยกับเรื่องจิตวิทยาของนักพนันอย่างดี เขาเป็นคนน่ากลัวพอสมควร ถ้าเขาเจอคนที่กำลังได้เปรียบเขาจะแกล้งทำเป็นว่าตัวเองเสียเปรียบอยู่

ซึ่งวิธีนี้ได้ผลสำหรับนักพนันทั่วไปแต่มันใช้ไม่ได้กับเซี่ยเหล่ยเพราะมันไม่มีผลอะไรในทางจิตวิทยาเลย เซี่ยเหล่ยเชื่อเพียงตาซ้ายของเขาเท่านั้น!

เซี่ยเหล่ยดันเงินตรงหน้าทั้งหมดของเขาเข้าพื้นที่วางเงินพนันอีกครั้ง “42 ล้านยูโร สูง”

เฮ่อจายหยิง ทำตัวผ่อนคลายไม่ได้อีกต่อไป สีหน้าเขาตอนนี้เริ่มหม่นลงอย่างเห็นได้ชัด

เฉินตูเทียนหยินเปิดถ้วยอีกครั้ง และผลคือ 556 ยังคงสูงอยู่

ทุกคนมองเซี่ยเหล่ยกันเป็นตาเดียวแต่ไม่มีใครซุบซิบอะไรอีกแล้ว สายตาพวกเขาเต็มไปด้วยความตกตะลึง

3 คนจากตระกูลกู๋นิ่งอึ้งไปไม่ต่างกัน พวกเขาขุดหลุมกับดักให้เซี่ยเหล่ยให้ตกลงไป ซึ่งเซี่ยเหล่ยก็กระโดดลงไปจริงๆแต่กลับออกมาจากหลุมนั่นได้ แถมยังสร้างความเสียหายพวกเขากลับได้อีกราวกับว่าเซี่ยเหล่ยเดินลงหลุมแล้วลอยกลับขึ้นมาได้สบายๆ! นี่มันบ้าชัดๆ!

เฮ่อจายหยิง หน้าตึงที่ต้องเสียเงิน 42 ล้านยูโรให้เซี่ยเหล่ยเพิ่ม

เงินของเซี่ยเหล่ยตอนนี้เยอะจนบนโต๊ะไม่มีที่ให้กองแล้ว พนักงานของโรงแรมจึงต้องมีช่วยเขาวางเงินส่วนใหญ่เอาไว้บนพื้นข้างๆเขา ปริมาณเงินของเซี่ยเหล่ยตอนนี้มากกว่าที่เขามีตอนแรกหลายเท่าตัวนี่มันสุดยอดมากๆ

เฮ่อจายหยิงเอาเงินมา 80 ล้านยูโร แต่ก็เสียให้เซี่ยเหล่ยมาสองรอบแล้วเงินที่เขามีรวมกับที่ชนะกู๋ดิงชานมา 2 ล้านยูโร เขาก็มีเหลืออยู่แค่ 19 ล้านยูโรเท่านั้น ถ้าเซี่ยเหล่ยชนะอีก เขาก็อาจจะไม่มีเงินพอจ่ายก็ได้

เซี่ยเหล่ยกล่าว “คุณเฮ่อ ตอนนี้เงินคุณเหลือไม่พอแล้วและคุณรู้แนวการเล่นของผมแล้วนะครับ ผมอยากเล่นต่ออีกแต่ผมจะลงหมดหน้าตักตอนนี้ผมมี 84 ล้านยูโร ถ้าคุณแพ้ คุณจะจ่ายผมไหวมั้ยครับ?”

เนื่องจากปริมาณเงินปัจจุบันของเซี่ยเหล่ยทำให้เฮ่อจายหยิงและกู๋ดิงชานต้องมีเงินมากพอเพื่อให้เขาเล่นต่อไปได้!

เฮ่อจายหยิงเพิ่งจะล้อเลียนเซี่ยเหล่ยไปไม่นานก่อนหน้านี้ ตอนนี้เป็นคราวของเขาถูกล้อเลียนบ้างแล้ว…..

“อา! ผมยังไม่ได้ถอนเงินของผมจากโต๊ะพนันเลยนี่นา” เฮ่อจายหยิงมองกู๋ดิงชานแล้วพูดต่อ “คุณกู๋ ถ้าไม่รังเกียจก็ยืมเงินผมเล่นกับเขาก่อนได้นะครับ”

“ได้ !” กู๋ดิงชานตอบรับอย่างไม่ลังเล เฮ่อจายหยิงกำลังบอกให้เขายอมอยู่ใต้อำนาจเซี่ยเหล่ยไปก่อนตอนนี้เฮ่อจายหยิงเสียไปกว่า 60 ล้านยูโรแล้วถ้าเขาไม่เห็นด้วย เฮ่อจายหยิงคงโกรธเขาแน่ๆ

เฮ่อจายหยิงส่งถ้วยลูกเต๋าไปให้เซี่ยเหล่ยต่อพร้อมพูดเสียงเย็นเฉียบ “ครั้งนี้ให้คุณเป็นเจ้ามือนะครับ”

“ครับ” เซี่ยเหล่ยรับถ้วยมาแล้วเริ่มเขย่า

เฮ่อจายหยิงจ้องมองเซี่ยเหล่ยทุกการเคลื่อนไหวหูของเขากำลังตั้งใจฟังเสียงลูกเต๋าด้านในกลิ้งไปมา

เทคนิคด้านการพนันที่พัฒนามาถึงระดับสูงมากแล้วเพียงแค่ฟังเสียงลูกเต๋ากลิ้งก็สามารถบอกแต้มลูกเต๋าได้ซึ่งแม่นยำกว่า 90% เฮ่อจายหยิงได้ฉายาว่าเป็นราชานักพนันดังนั้นจึงไม่ต้องพูดถึงทักษะของเขาเลย!

เซี่ยเหล่ยเขย่าถ้วยลูกเต๋าเบาๆพลางมองเฮ่อจายหยิงที่อยู่ฝั่งตรงข้ามทุกๆการเคลื่อนไหวของเฮ่อจายหยิงอยู่ในสายตาเขาหมดแล้ว

หลังจากเซี่ยเหล่ยเขย่าถ้วยไปได้ประมาณ 10 วินาทีแล้ว เขาก็วางถ้วยลงบนโต๊ะ มองทะลุดูแต้มด้านใน ผลคือ 134 ครั้งนี้ต่ำหลังจากที่ดูแต้มแล้วเซี่ยเหล่ยก็เปลี่ยนไปมองหูของเฮ่อจายหยิงอีกครั้ง แต่ครั้งนี้หูของเขาไม่ได้กระดิกแล้ว

“วางเดิมพัน” เซี่ยเหล่ยพูดเสียงเรียบ

“77 ล้าน หมดหน้าตัก ต่ำ” เฮ่อจายหยิงกล่าวก่อนจะดันเงินตรงหน้าออกมา

ในขณะเดียวกันกับที่เฮ่อจายหยิงกำลังดันเหรียญออกมา เซี่ยเหล่ยก็ใช้นิ้วชี้ขวากระตุกถ้วยลูกเต๋าเบาๆ ลูกเต๋าหนึ่งในนั้นก็เด้งและเปลี่ยนหน้าเป็นอีกฝั่งหนึ่งเปลี่ยนแต้มจาก 1 เป็น 6

มือของเซี่ยเหล่ยรวดเร็วมากรวมทั้งเขาใช้ทักษะกำลังภายในของหวิงชุนด้วย คนที่ยืนอยู่รอบๆจะมองไม่เห็นและไม่ได้ยินเสียงต่อให้เกิดเสียงเบาๆขึ้นมามันก็ถูกเสียงเหรียญตอน เฮ่อจายหยิงดันเงินของเขาออกมาดังกลบไปหมดแล้ว

“เปิดเลย!” เฮ่อจายหยิง พูดกับเฉินตูเทียนหยิน

เฉินตูเทียนหยินจึงเดินเข้ามาและเอื้อมมือเปิดถ้วยออก

แต้มของลูกเต๋าคือ 346 สูง

เมื่อสายตาของเฮ่อจายหยิงมาหยุดอยู่ที่ลูกเต๋าในถ้วย สีหน้าของเขาก็ซีดไม่ต่างจากสุนัขจนตรอกเลย!

ติดตามตอนต่อไป…………

Tranxending Vision – เนตรเนรมิตร

Tranxending Vision – เนตรเนรมิตร

Status: Ongoing

เซี่ยเหล่ยสูญเสียพ่อแม่ไปตั้งแต่เด็กเขาจึงต้องทำทุกสิ่งทุกอย่างเพื่อดิ้นรนเอาตัวรอดและสิ่งที่สำคัญเขาต้องเลี้ยงดูน้องสาวของเขา แต่อยู่มาวันหนึ่งก็เกิดสิ่งที่ไม่คาดคิดขึ้น

เขาประสบอุบัติเหตุในโรงงานซึ่งทำให้ตาของเขาบอดแต่หลังจากที่เขาตื่นขึ้นมาในโรงพยาบาลเขาก็รู้ได้ทันทีเลยว่าตาเขาไม่ได้บอดแต่มันมีความสามารถพิเศษเพิ่มขึ้นมา !!

ในตอนนี้เขากำลังจะใช้ความสามารถพิเศษที่เขาได้มาในทางชั่วร้ายเพื่อสร้างชีวิตของเขาและน้องสาวให้ดีขึ้นเหมือนคนอื่นๆ

เซี่ยเล๋ยจะประสบความสำเร็จในการทำสิ่งชั่วร้ายกับพลังที่เขาเพิ่งค้นพบหรือไม่ ?

ข้าจะเป็นคนกำหนดชะตาชีวิตของข้าเอง !!!!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน