Tranxending Vision – เนตรเนรมิตร – 421 รับรู้ความจริง !

421 รับรู้ความจริง !

TXV– 421 รับรู้ความจริง !
ดูเหมือนว่าการเจอกันครั้งนี้ระหว่างพวกเขา เซี่ยเหล่ยไม่รู้ว่าจะพูดอะไรกับเธอดี
เธอไม่ต้องการทำให้บรรยากาศอึดอัดไปมากกว่านี้ ถ่างหยู่เหยี่ยจึงได้ยิ้มและเริ่มพูดก่อนว่า ”ขอแสดงความยินดีกับคุณและเฉินตูเทียนหยินด้วย เธอเป็นผู้หญิงที่มีความโดดเด่นในทุกๆด้าน ฉันเชื่อว่าต่อจากนี้พวกคุณจะช่วงเวลาดีๆด้วยกันนะ”
เธอพูดทุกคำพร้อมกับยิ้มไปด้วยนั่นก็เพื่อต้องการจะปกปิดความรู้สึกที่แท้จริงของตัวเองเอาไว้
“ขอบคุณ” เซี่ยเหล่ยตอบปัดไปเนื่องจากเขาไม่อยากที่จะพูดเรื่องของตัวเองกับเฉินตูเทียนหยินให้เธอฟังซักเท่าไหร่ ดังนั้นเขาจึงรีบเปลี่ยนหัวข้อสนทนาและพูดว่า ”ใช่แล้ว ผู้บริหารฉือให้คุณเอาอะไรมาให้ผมดูงั้นเหรอ?”
ถ่างหยู่เหยี่ยไม่ได้ตอบ เธอยื่นซองอะไรบางอย่างให้กับเซี่ยเหล่ยแทน
เซี่ยเหล่ยรับซองมาพร้อมกับเปิดออกอย่างรวดเร็ว ภายในมีรูปถ่ายและเอกสารบางอย่าง
รูปถ่ายนั้นเป็นภาพเมืองเยรูซาเล็มหลายใบในมุมมองต่างกันและสถานที่ต่างกัน ไม่ว่าจะเป็นปราสาทหรือโบสถ์ทั่วไปหรือแม้แต่โบสถ์ที่มีชื่อเสียงระดับโลกอย่าง Church of the Holy Sepulchre มันเป็นสถานที่มีความหมายมากดังนั้นสถานที่ศักดิ์สิทธิ์แห่งนี้จึงเป็นเหมือนกับหัวใจของชาวศาสนาคริสต์เลยก็ว่าได้
ประชากรของกรุงเยรูซาเล็มส่วนใหญ่จะนับถือศาสนาอิสลาม ศาสนาคริสต์ และศาสนายูดาย นอกจากนี้ยังมีชาวยิวอาศัยปะปนรวมกับศาสนาอื่นๆอีกด้วย
‘สมบัติที่ซ่อนอยู่ชิ้นที่สามอยู่ที่ Church of the Holy Sepulchre หรือเปล่านะ?’ เซี่ยเหล่ยแอบคิดและสงสัยใจใจ
จากนั้นเขาก็หันไปมองที่เอกสารซึ่งมีรายงานข้อความเขียนเอาไว้ว่า: เข็มทิศชี้นำได้ชี้ไปยังสถานที่ถัดไปซึ่งก็คือ Church of the Holy Sepulchre แต่ที่นั่นมีชั้นใต้ดินที่ลึกมากแถมมันยังค่อนข้างจะลำบากและดูน่ากลัวอย่างมากเช่นกัน ตอนนี้พวกเรากำลังคิดหาวิธีที่จะขุดลงไปข้างล่างกันอยู่แต่ทุกอย่างเป็นไปอย่างล่าช้าเนื่องจากต้องรอความช่วยเหลือเพิ่มเติม
นอกจากนี้ยังมีรายงานวิธีการที่พวกเขาได้คิดไว้อีกหลายวิธี พวกเขาเขียนมันขึ้นมาเพื่อให้ตัวเองดูดีและหลอกลวงก็แค่นั่น เนื่องจากเมื่อมองให้ลึกลงไปแล้วมันไม่สามารถใช้ได้จริงเลยซักวิธี
‘อย่างไรก็ตามความเป็นจริงที่ว่า Church of the Holy Sepulchre เป็นดินแดนศักดิ์สิทธิ์ของศาสนาคริสต์ แล้วพวกเขาจะขุดได้อย่างไร?’ เซี่ยเหล่ยคิดและก็สงสัย
ขณะที่เซี่ยเหล่ยกำลังอ่านเอกสารอยู่นั้น ถ่างหยู่เหยี่ยก็มองไปที่เซี่ยเหล่ยเงียบๆ ไม่รู้ว่าในเวลานี้เธอกำลังคิดอะไรอยู่กันแน่
เซี่ยเหล่ยดูทั้งรูปภาพและอ่านเอกสารเรียบร้อยแล้วก็เก็บเข้ากระเป๋าแจ็คเก็ตก่อนจะมองไปที่ถ่างหยู่เหยี่ย
“ดูเสร็จแล้วงั้นเหรอ?” ถ่างหยู่เหยี่ยพูด
เซี่ยเหล่ยพยักหน้าก่อนจะตอบว่า “หลังจากอ่านแล้วก็ตัดสินใจลำบากจริงๆ”
“ทำไมหล่ะ? ทำไมคุณถึงหมั้นกับเธอหล่ะ?” ถ่างหยู่เหยี่ยถาม
เซี่ยเหล่ยยิ้มก่อนจะพูดว่า “ผมนึกว่าคุณจะถามว่าผมมีความคิดเห็นอย่างไรกับเรื่องนี้ซะอีก”
ถ่างหยู่เหยี่ยพูดว่า “เรื่องนั้นเอาไว้ทีหลัง ตอนนี้คุณตอบคำถามฉันมาตรงๆก่อนดีกว่า”
เซี่ยเหล่ยยิ้มเจื่อนๆก่อนจะพูดว่า “ในตอนนั้นอันซูฮยอนขอเฉินตูเทียนหยินแต่งงาน และผมก็ไม่รู้ว่าควรจะอย่างไรในสถานการณ์เช่นนั้นเนื่องจากเธอหันมาหาผมเหมือนกับว่ากำลังรอท่าทีของผม ผมจึงขอเธอแต่งงาน”
ถ่างหยู่เหยี่ยพูดว่า “เฉินตูเทียนหยินแสดงออกอย่างชัดเจนใช่ไหมว่าถ้าคุณไม่แต่งงานกับเธอ เธอจะไปแต่งงานกับอันซูฮยอน”
เซี่ยเหล่ยอึ้งทันที เนื่องจากเธอสามารถเดาได้ถูกต้อง
“เธอทำแบบนั้นจริงๆสินะ” ถ่างหยู่เหยี่ยพูดพร้อมกับเบ้ปากเล็กน้อยก่อนจะพูดต่อว่า “เธอเป็นผู้หญิงที่ฉลาดมากจริงๆ เธอเข้าใจใช้อันซูฮยอนเพื่อกดดันคุณ เธอรู้ว่าคุณเป็นคนยังไง ยังไงคุณก็ต้องช่วยเธออยู่แล้ว”
เซี่ยเหล่ยยิ้มก่อนจะพูดว่า “อย่าพูดแบบนั้นเลย การที่ผมขอเธอแต่งงานก็เพราะผมชอบเธอจริงๆ ไม่อย่างนั้นผมจะไม่ทำเด็ดขาด”
ไม่ว่าเฉินตูเทียนหยินจะใช้ประโยชน์จากเขาหรือไม่ก็ตาม เซี่ยเหล่ยคิดแค่เพียงว่าถ้าเขาแคร์เฉินตูเทียนหยิน นั่นแปลว่าเขาชอบเธอจริงๆ
อันที่จริงถ้าจะถามถึงเหตุผล น้ำตาของเธอในตอนนั้นคงจะเป็นคำตอบที่ตอบคำถามได้ดีที่สุด มันสามารถปลุกความรู้สึกที่ดูเหมือนจะสับสนของเซี่ยเหล่ยให้ชัดเจนขึ้นมาได้
ถ่างหยู่เหยี่ยยักไหล่หนึ่งครั้งก่อนจะพูดว่า “อันที่จริงบางทีฉันคงจะพูดมากเกินไป หวังว่าคุณคงไม่ถือสานะ เอาเป็นว่าขออวยพรให้พวกคุณรักกันนานๆก็แล้วกัน”
เซี่ยเหล่ยยิ้มพร้อมพูดว่า “ขอบคุณนะ”
“เอาหล่ะเรามาคุยถึงเรื่องเมื่อกี้กันดีกว่า” ถ่างหยู่เหยี่ยพูดเปลี่ยนประเด็นก่อนจะพูดต่อว่า “จากเอกสารรายงานและรูปถ่ายเมื่อกี้นี้ คุณมีความคิดเห็นอย่างไรบ้าง?”
เซี่ยเหล่ยส่ายหัวก่อนจะพูดว่า “ไม่มีอะไรเลย หากเป็นไปตามที่พวกเขาวางแผนไว้ ซึ่งเป็นการขุดลงไปยังใต้ดินของ Church of the Holy Sepulchre สถานที่แห่งนี้ถือเป็นสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ของศาสนาคริสต์ ถ้าเรื่องนี้ถูกเผยแพร่ออกไป มันจะทำให้ทั่วทั้งโลกที่หันมารุมประนามหรือเลวร้ายที่สุดก็อาจจะก่อการประท้วงที่อาจจะลามกลายเป็นก่อการจลาจรหรือก่อการร้ายก็เป็นไปได้ เรื่องแบบนี้มันค่อนข้างที่จะละเอียดอ่อน” ไอลีนโนเวล
“คุณทำอะไรไม่ได้เลยงั้นเหรอ?” ถ่างหยู่เหยี่ยถาม
“ไม่ได้เลย” เซี่ยเหล่ยพูดและยังพูดต่ออีกว่า ”ด้วยข้อมูลเพียงแค่นี้ผมยังไม่สามารถตัดสินอะไรได้มากแต่บางทีถ้าผมได้ไปที่นั่น ผมอาจจะคิดอะไรออกบ้างก็ได้”
“คุณต้องการไปกรุงเยรูซาเล็มอย่างนั้นใช่ไหม?” ถ่างหยู่เหยี่ยพูดพร้อมมองไปที่เซี่ยเหล่ย
เซี่ยเหล่ยเงียบอยู่ครู่หนึ่งก่อนจะพูดว่า “อันที่จริงตอนนี้ผมต้องการจะหาเบาะแสหรือข้อมูลเพิ่มเติมให้ได้มากที่สุดเพราะการค้นคว้าและวิจัยตอนนี้ค่อนข้างที่จะถึงทางตันแล้วดังนั้นถ้าการไปที่เยรูซาเล็มแล้วได้เบาะแสเพิ่มเติมก็น่าจะเป็นเรื่องที่ดี แม้ว่ามันอาจจะอันตรายไปหน่อยแต่ผมก็พร้อมที่จะไป”
ถ่างหยู่เหยี่ยพูดว่า “เอาหล่ะ ถ้าคุณต้องการแบบนั้นฉันจะไปรายงานเบื้องบนให้เอง ถ้าได้รับอนุญาติแล้วเราจะไปกันเลยทันที” พูดเสร็จก็หันหลังและเดินไปทันที
“ว่าแต่คุณจะไปไหนต่ออยู่ที่นี่ต่ออีกหน่อยไหม?” เซี่ยเหล่ยถาม
ถ่างหยู่เหยี่ยหันกลับมาตอบว่า ”ตอนนี้คุณมีคู่หมั้นแล้ว ฉันไม่ต้องการให้คนอื่นๆเข้าใจผิดโดยเฉพาะเฉินตูเทียนหยินดังนั้นฉันจะกลับสำนักงานลับ101แล้ว”
เซี่ยเหล่ย “ …… ”
หลังจากส่งถ่างหยู่เหยี่ยเสร็จเรียบร้อยแล้ว เซี่ยเหล่ยก็เดินไปยังโรงงานที่สร้างใหม่ระหว่างทางที่กำลังเดินไป เขาเอาแต่คิดว่าจะพูดอย่างไรกับอเลน่าดีถึงเรื่องการหมั้นระหว่างเขาและเฉินตูเทียนหยิน เขาไม่รู้ว่าจะพูดอะไร ไม่รู้ว่าต่อไปทุกอย่างจะเปลี่ยนแปลงไปยังไงบ้าง
เธอเป็นผู้หญิงที่ยอมติดตามเซี่ยเหล่ยมาตั้งแต่ต้น เธอยอมทำทุกวิถีทางเพื่อที่จะได้นอนกับเซี่ยเหล่ยแต่ตอนนี้เซี่ยเหล่ยกลับไปหมั้นกับผู้หญิงคนอื่นไม่ว่าจะเป็นด้วยเหตุผลอะไร เรื่องนี้ก็ค่อนข้างกระทบกระเทือนความสัมพันธ์ระหว่างพวกเขา
ภายในเวิร์คช้อปแห่งใหม่ อเลน่ากำลังตรวจสอบข้อผิดพลาดของปืนไรเฟิลซุ่มยิง XL2500 ที่เธอสงสัยว่าอาจจะมีปัญหาในเวลาทำงานเธอจะเป็นคนที่มีสมาธิและจริงจังมาก ดังนั้นการมาของเซี่ยเหล่ยในตอนนี้แน่นอนว่าเธอไม่รู้
ผู้ช่วยของอเลน่าที่เห็นว่าเซี่ยเหล่ยกำลังเดินเข้ามา เขาจึงเตือนอเลน่าให้รับรู้
อนาน่าเงยหน้าขึ้นพร้อมกับมองเซี่ยเหล่ยด้วยรอยยิ้มที่มีเสน่ห์
รอยยิ้มบนใบหน้าของเธอนั้นเต็มไปด้วยความจริงใจ เซี่ยเหล่ยรู้สึกแปลกใจมากว่าเธอยังไม่รู้เรื่องการหมั้นอย่างนั้นเหรอ?
“กำลังยุ่งอยู่เหรอ?” เซี่ยเหล่ยถามออกไปอย่างไรก็ตามในขณะที่ถามออกไป ตัวเขาเองรู้สึกไม่สบายใจนิดหน่อย
อเลน่าตอบว่า “ปืนไรเฟิลที่จะส่งไปยังอาร์เจนติอาจจะมีปัญหา ฉันจึงลองตรวจสอบมันโดยด่วน”
“อืม คงลำบากน่าดู” เซี่ยเหล่ยพูดเขาไม่รู้ว่าจะพูดอะไรดี
บางทีถ้าในใจรู้สึกผิดต่อใครบางคนหากต้องอยู่ต่อหน้าคนๆนั้น เราก็จะสูญเสียความเป็นตัวของตัวเองไปชั่วขณะ
อเลน่าพูดพร้อมกับรอยยิ้มว่า “วันนี้คุณดูแปลกไปนะ มีอะไรหรือเปล่า?”
“เอ่อ…… ” เซี่ยเหล่ยต้องการจะพูดแต่ในใจยังลังเลอยู่
“เราออกไปเดินเล่นกันหน่อยดีกว่า” ระหว่างที่เซี่ยเหล่ยกำลังลังเลอยู่นั้นอเลน่าก็ได้พูดขึ้นมาแทนและยังพูดต่ออีกว่า “ฉันนั่งทำงานมาหลายชั่วโมงแล้ว ฉันค่อนข้างจะปวดเอวเหมือนกัน”
เซี่ยเหล่ยพยักหน้าก่อนจะเดินออกจากเวิร์คช้อปใหม่พร้อมกับอเลน่า
แสงแดดภายนอกสว่างจ้า อากาศกำลังสดชื่น ด้านหลังของโรงงานมีทิวทัศน์เป็นภูเขาสีเขียวปนกับสีเหลืองเป็นภาพที่สวยงาม….
พวกเขาเดินไปบนทางเดินที่เต็มไปด้วยใบไม้ร่วงโดยที่ตอนนี้ยังไม่ได้พูดอะไรกันเลย
ในขณะที่กำลังเดินอยู่นี้เซี่ยเหล่ยก็นึกอะไรขึ้นมาได้ว่า อเลน่าอาจจะรู้เรื่องที่เขากับเฉินตูเทียนหยินหมั้นกันแล้วก็ได้เพราะด้วยนิสัยที่อารมณ์ดีและขี้เล่นของเธอ จนถึงตอนนี้เธอคงจะไม่เดินเงียบๆโดยไม่ได้ชวนคุยอะไรเลยอย่างแน่นอน
ภายใต้ต้นไม้ต้นหนึ่งตรงทางเดิน เซี่ยเหล่ยหยุดอยู่กับที่พร้อมกับพูดขึ้นมาว่า “อเลน่า…. ผม…… ”
อเลน่ายิ้มและพูดแทรกขึ้นมาทันทีว่า ”เรื่องการหมั้นระหว่างคุณและเฉินตูเทียนหยิน ฉันรอให้คุณเป็นคนบอกฉันแต่คุณก็ไม่บอกสุดท้ายฉันก็ได้รู้จากปากของคนอื่น ตอนที่ฉันได้ยินครั้งแรก ฉันรู้สึกเสียใจและรู้สึกเศร้าจริงๆ แต่มันเป็นเพียงแค่ช่วงแรกเท่านั้น เพราะตอนนี้ฉันโอเคกับมันแล้ว”
เซี่ยเหล่ยไม่รู้ว่าควรจะพูดอะไรกับเธอดีนั่นก็เพราะรอยยิ้มที่เธอยิ้มมาให้ในตอนนี้เขาดูไม่ออกเลยว่าเธอมีความสุขจริงๆหรือเธอกำลังปกปิดความเศร้าอยู่กันแน่
อเลน่าพูดต่ออีกว่า “พวกเรารู้จักกันครั้งแรกที่ประเทศเยอรมัน ฉันรู้มาตั้งแต่แรกแล้วว่าคุณไม่เคยรักฉัน ที่คุณอยู่กับฉันในตอนนี้ก็เพราะว่าคุณเห็นใจฉันเท่านั้น แต่อย่างไรก็ตามฉันยังชอบคุณไม่เคยเปลี่ยน ถึงจะรู้ว่าคุณไม่ได้รักฉันเลยก็ตาม แต่อย่างน้อยฉันก็อยากที่จะข้างคุณก็ยังดี จนกระทั่งตอนนี้…คุณกำลังหมั้นกับเฉินตูเทียนหยินและในอนาคตก็จะต้องแต่งงานกัน ฉันรู้ว่าต่อไปฉันควรจะปฏิบัติตัวอย่างไร ถึงตอนนั้นคุณไม่ต้องกังวลเรื่องของฉันหรอกนะ ฉันจะอยู่คนเดียวให้ได้โดยที่ไม่มีคุณ ฉันจะปรับตัวให้ได้อย่างรวดเร็ว ฉันทำได้แน่นอนเพราะฉันจะทุ่มเทเวลาทั้งหมดให้กับการทำความฝันให้สำเร็จลุล่วง”
นี่คือสัญชาติญาณ นี่คืออเลน่า ผู้หญิงชาวตะวันตกนั้นจะแตกต่างจากผู้หญิงชาวตะวันออกอย่างชัดเจนในแง่ของความรู้สึกผู้หญิงชาวตะวันออกจะเป็นพวกที่สามารถปล่อยวางเรื่องความรักได้ง่ายและรวดเร็วกว่ามาก เนื่องจากพวกเขาไม่ได้ถือว่าความรักและการแต่งงานเป็นส่วนสำคัญที่สุดของชีวิต
“ขอบคุณนะ” เซี่ยเหล่ยพูดประโยคสั้นๆ แต่มันก็เต็มไปด้วยความจริงใจของเขา
อเลน่ายิ้มก่อนจะเดินกลับไปยังวิลล่า
ด้วยความอยากรู้ เซี่ยเหล่ยจึงถามไปว่า “นั่นคุณกำลังจะไปที่ไหน?”
อเลน่าตอบว่า “อีกไม่นานคุณก็จะกลายเป็นสามีของคนอื่นแล้ว ดังนั้นฉันต้องการจะจัดปาตี้สละโสดให้กับคุณ”
เซี่ยเหล่ย “ …… ”
ในขณะนี้บนหน้าผากของเขามีเหงื่อออกมากกว่าปกติอย่างเห็นได้ชัด…
ติดตามตอนต่อไป………

Tranxending Vision – เนตรเนรมิตร

Tranxending Vision – เนตรเนรมิตร

Status: Ongoing

เซี่ยเหล่ยสูญเสียพ่อแม่ไปตั้งแต่เด็กเขาจึงต้องทำทุกสิ่งทุกอย่างเพื่อดิ้นรนเอาตัวรอดและสิ่งที่สำคัญเขาต้องเลี้ยงดูน้องสาวของเขา แต่อยู่มาวันหนึ่งก็เกิดสิ่งที่ไม่คาดคิดขึ้น

เขาประสบอุบัติเหตุในโรงงานซึ่งทำให้ตาของเขาบอดแต่หลังจากที่เขาตื่นขึ้นมาในโรงพยาบาลเขาก็รู้ได้ทันทีเลยว่าตาเขาไม่ได้บอดแต่มันมีความสามารถพิเศษเพิ่มขึ้นมา !!

ในตอนนี้เขากำลังจะใช้ความสามารถพิเศษที่เขาได้มาในทางชั่วร้ายเพื่อสร้างชีวิตของเขาและน้องสาวให้ดีขึ้นเหมือนคนอื่นๆ

เซี่ยเล๋ยจะประสบความสำเร็จในการทำสิ่งชั่วร้ายกับพลังที่เขาเพิ่งค้นพบหรือไม่ ?

ข้าจะเป็นคนกำหนดชะตาชีวิตของข้าเอง !!!!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท