Tranxending Vision – เนตรเนรมิตร – 453 จากไปตลอดกาล

453 จากไปตลอดกาล

  สองวันผ่านไปอย่างรวดเร็ว

  แม้ว่านิทรรศการอาวุธยังไม่ถึงวันสุดท้ายแต่เย่คุนและมู๋เจียนเฟิงก็ไม่เข้ามาที่งานอีกเลยนับตั้งแต่วันเปิดตัวดังนั้นงานนิทรรศการในครั้งนี้สำหรับเซี่ยเหล่ยแล้วเหมือนกับม้าที่กำลังติดปีก นอกจากนี้ดูเหมือนว่ารัฐบาลจะจัดตั้งทีมสืบสวนขนาดเล็กขึ้นมาเพื่อสืบสวนสอบสวนเย่คุนและมู๋เจียนเฟิงโดยเฉพาะอีกด้วย

  ในขณะนี้ภายในบริษัทของบริษัทยุทโธปกรณ์ฮั่นและบริษัทของกลุ่มบริษัทอุตสาหกรรมจีนทุกคนต่างก็อยู่ในสภาวะเคร่งเครียดและสภาวะเสี่ยง แต่อย่างไรก็ตามในเหตุการณ์นี้ยังมีอยู่หนึ่งคนที่ไม่รู้สึกอะไรเลยนั่นก็คือเย่เสี่ยวฉี เธอยังคงทำตัวตามสบายและไม่วิตกกังวลแม้แต่น้อยกับเรื่องที่เกิดขึ้น  ส่วนหนึ่งนั้นก็เป็นเพราะวันนี้จะเป็นวันที่คาโตะทาคาซึเกะจะมารับของตามที่ตกลงกันไว้ ดังนั้นเธอจึงอารมณ์ดีนอกจากนี้วันนี้เธอก็พยายามแต่งตัวให้ดูสวยที่สุดเป็นพิเศษเพื่อต้องการจะมัดใจคาโตะ ทาคาซึเกะไว้ให้ได้ตั้งแต่แรกเห็น

  ณ ห้องทำงานของเย่คุน บริษัทยุทโธปกรณ์ฮั่น

   คุณมีความคิดยังไงเกี่ยวกับเลขาของคุณในตอนนี้?  มู่เจียนเฟิงถามอย่างไม่พอใจ

  เย่คุนตอบไปว่า  ผมให้เงินปิดปากเธอไปแล้ว 500,000 หยวน เพื่อให้เธอปิดเรื่องทั้งหมดเอาไว้ 

   ฮึ!  มู๋เจียนเฟิงทำเสียงในลำคอก่อนจะพูดต่อทันทีว่า  ผมต้องการคำตอบที่แน่ใจ ไม่ใช่แค่การคิดเอาเอง  

  เย่คุนเงียบไปครู่หนึ่งก่อนจะพูดผ่านโทรศัพท์ของสำนักงานว่า  เสี่ยวฉีเข้ามาข้างในตอนนี้เลย     มีอะไร ?  เย่เสี่ยวฉีพูดน้ำเสียงและคำพูดของเธอแสดงให้เห็นอย่างชัดเจนเลยว่าเธอในขณะนี้ไม่เคารพเย่คุนเหมือนเมื่อก่อน

  ด้วยน้ำเสียงและคำพูดของเธอทำให้เย่คุนไม่พอใจอย่างมาก เขาจึงทุบโต๊ะก่อนจะพูดอย่างไม่พอใจออกไปว่า  ผมบอกให้คุณเข้ามายังไงหล่ะ…ไม่ได้ยินที่พูดยังงั้นเรอะ? 

  เย่เสี่ยวฉีวางสายก่อนจะเดินเข้าไปในห้องทำงานของเย่คุนพร้อมกับพูดขึ้นอย่างเฉื่อยชาว่า  มีอะไรงั้นเหรอประธานเย่? 

   ให้คาโตะ ทาคาซึเกะมาที่นี่ทันที ผมจะดูท่าทีของเขา  เย่คุนพูด

  อย่างไรก็ตามเย่เสี่ยวฉียังคงชะงักอยู่ที่เดิมและไม่ได้ทำอะไรทั้งสิ้น

  ทำให้มู๋เจียนเฟิงพูดต่อว่า  คุณเย่ คุณยังทำงานให้กับเย่คุนอยู่ ทำไมถึงแสดงทัศนคติที่ไม่เคารพต่อเจ้านายของคุณแบบนี้หรือคุณคิดว่าพอคาโตะ ทาคาซึเกะมาแล้ว คุณก็หวังจะสลัดเย่คุนและหันไปเกาะเขาแทนอย่างนั้นใช่มั้ย?     ฉัน…  เย่เสี่ยวฉีพูดแต่ก็ไม่จบ เธอไม่กลัวเย่คุนก็จริงแต่กับมู๋เจียนเฟิงนั้นไม่ใช่

  ขณะเดียวกันนี้ดวงตาของมู๋เจียนเฟิงที่จ้องไปที่เย่เสี่ยวฉีก็เปลี่ยนไป มันกลายเป็นดวงตาที่ดูเย็นชาและกดดันฝ่ายตรงข้าม เขาใช้ดวงตาคู่นี้จ้องไปที่เย่เสี่ยวฉีอยู่ครู่หนึ่งก่อนจะพูดต่อว่า  ผมจะบอกคุณไว้นะ ต่อให้เรื่องนี้จะทำให้เย่คุนตกต่ำไป แต่มันทำอะไรผมไม่ได้ นอกจากนี้สำหรับคุณ มันง่ายมากที่จะลบคุณให้หายไปจากโลกใบนี้โดยที่ไม่มีใครสงสัยอะไร 

  เย่เสี่ยวฉีแสดงใบหน้าที่เคร่งเครียดอยู่ครู่หนึ่งก่อนที่จะยิ้มพร้อมกับพูดว่า   คุณกำลังจะพูดอะไรงั้นเหรอประธานมู๋ ฉันไม่ได้คิดจะทำอะไรนอกเหนือจากที่พวกคุณบอกฉันเลย นอกจากนี้ฉันไม่มีทางหักหลังพวกคุณได้อยู่แล้ว 

   ดูเหมือนคุณจะเข้าใจดีอยู่แล้วนะ คุณเองก็เป็นผู้หญิงที่ฉลาดดังนั้นคุณน่าจะรู้นะว่าอะไรที่ควรพูดและอะไรที่ไม่ควรพูดเข้าใจใช่มั้ย?  มู่เจียนเฟืงยังคงพูดอย่างกดดันต่อ

  เย่เสี่ยวฉีพยักหน้าก่อนจะพูดต่อว่า  แน่นอน ฉันเข้าใจ เชื่อมือฉันได้เลย ฉันจะไม่พูดอะไรที่ไม่จำเป็น 

   ถ้าอย่างนั้นคุณจะรออะไร โทรเรียกคาโตะ ทาคาซึเกะมาที่นี่เดี๋ยวนี้  มู๋เจียนเฟิงพูดต่อ

  เย่เสี่ยวฉีหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาทันที ก่อนจะกดหมายเลขโทรศัพท์เพื่อโทรหาคาโตะ ทาคาซึเกะ

  ‘บ้าเอ๊ยย!’ เย่คุนสบทเงียบๆคนเดียว

  สิบวินาทีต่อมาหลังจากกดโทรออก ใบหน้าที่เคยมีรอยยิ้มก็ค่อยๆจางหายไปเรื่อยๆจนในที่สุดก็กลายเป็นใบหน้าที่หม่นหมอง เนื่องจากหมายเลขที่โทรออกไปนั้นเป็นเบอร์โทรศัพท์ของคาโตะ ทาคาซึเกะที่เคยใช้ติดต่อได้จริงแต่ในตอนนี้โอเปอร์เรเตอร์กลับตอบว่านี่คือหมายเลขที่ยังไม่เปิดให้บริการ   เกิดอะไรขึ้น?  เย่คุนถามด้วยความสงสัยเนื่องจากเห็นปฏิกิริยาของเย่เสี่ยวฉีเปลี่ยนไป

  เย่เสี่ยวฉีตอบไปว่า  ท่านประธาน…ฉันไม่สามารถติดต่อเขาได้ 

   คุณกับคาโตะ ทาคาซึเกะสนิทกันมากไม่ใช่เหรอ ทำไมถึงติดต่อเขาไม่ได้?  มู่เจียนเฟิงเองก็ถามด้วยความสงสัยเช่นกัน

   ฉันคิดว่าใช่ แต่ดูเหมือนว่าตอนนี้ฉันก็รู้แล้วว่ามันไม่มากพอ  เย่เสี่ยวฉีพูดอย่างผิดหวัง

  ขณะนั้นจู่ๆโทรศัพท์บนโต๊ะทำงานของเย่คุนก็ดังขึ้น

  เย่คุนกดลำโพงก่อนจะรับสายพร้อมกับพูดขึ้นว่า  มีอะไร? 

  ปลายสายเป็นเสียงของผู้ชายดังออกมาจากลำโพงว่า  ประธานเย่ มีชาวอาหรับหลายคนปรากฏตัวขึ้นที่ประตูเอ และ… 

   และอะไร?  เย่คุนถามแทรก   และเซี่ยเหล่ยแห่งโรงงานผลิตอาวุธอาชาสายฟ้า  ชายคนนั้นพูดก่อนจะพูดต่ออีกว่า  เขาต้องการพบคุณ แต่ผมไม่รู้ว่าคุณต้องการพบเขาหรือไม่ดังนั้นจึงโทรมาถามก่อน 

   ปล่อยให้เขาเข้ามา!  เย่คุนพูดจบก็วางสายทันที

  มู๋เจียนเฟิงที่ได้ยินทุกอย่างนั้นก็เงียบไปครู่หนึ่งก่อนจะพูดขึ้นมาว่า  ชายชาวอาหรับงั้นเหรอ? พวกเขาอาจเป็นลูกค้าที่ซื้อปืนไรเฟิลจู่โจมเฉิงหวู่ก็ได้ว่าแต่ทำไมเขาถึงมากับเซี่ยเหล่ยได้หล่ะ? 

  ใบหน้าของเย่คุนเต็มไปด้วยความโกรธก่อนจะพูดขึ้นว่า  ผมเองก็ไม่รู้เหมือนกัน แต่ไอบ้านั่นเป็นแค่เจ้าของโรงงานเล็กๆแต่กล้ามาเหยียบบริษัทของเราถึงที่แบบนี้ เขาช่างหยิ่งเหลือเกิน! 

   เป็นแค่เจ้าของโรงงานเล็กๆ  นั่นเป็นคำที่สามารถใช้เรียกเซี่ยเหล่ยในอดีตได้แต่ไม่ใช่กับตอนนี้เพราะเขาได้รับตำแหน่งกิตติมศักดิ์จากประเทศ นอกจากนี้เขายังมีคนคอยหนุนหลังซึ่งเป็นระดับผู้บริหารอีกต่างหาก เซี่ยเหล่ยในตอนนี้เรียกได้ว่าไม่ใช่คนที่ใครจะแตะต้องได้ง่ายๆแล้วด้วยซ้ำ

  ภายใต้การนำของเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของบริษัทยุทโธปกรณ์ฮั่นทำให้ใช้เวลาเพียงไม่กี่นาทีพวกเขาก็มาถึงหน้าห้องทำงานของเย่คุน

  นอกจากเซี่ยเหล่ยแล้วก็ยังมีชายชาวอาหรับอีกสามคนซึ่งสวมเสื้อคลุมสีขาวและมีผ้าคลุมศีรษะสีขาวคลุมไว้

  หนึ่งในสามคนนั้นคือเจ้านายของอีกสองคนที่เป็นผู้ช่วยซึ่งกำลังเดินตามเขาอยู่ ผู้ช่วยคนหนึ่งกำลังถือกระเป๋าเอกสารและเดินอยู่ด้านข้างเยื้องไปด้านหลังของผู้เป็นเจ้านาย ที่เป็นแบบนี้เพราะในประเทศอาหรับจะให้ความสำคัญกับชนชั้นวรรณะเป็นอย่างมากคนที่มีฐานะต่ำกว่าไม่มีสิทธิจะเดินนำหน้าหรือเทียบเคียงคนที่มีฐานะสูงกว่า

  ผู้ที่เป็นเจ้านายดูค่อนข้างเด็กมากดูเหมือนเขาจะมีอายุอยู่ช่วงสามสิบปีหรืออาจจะมากกว่านั้นเล็กน้อย เขามีดวงตาสีฟ้า มีใบหน้าที่ยาวและค่อนข้างตอนนอกจากนี้เขาก็ยังไว้หนวดเคราพอประมาณ เมื่อมองไปที่เขาจะพบว่าเขาดูดีมากทีเดียว

  เซี่ยเหล่ยแนะนำตัวทันทีเมื่อเข้าไปในห้องทำงานของเย่คุนเขาพูดขึ้นว่า  ประธานเย่ ประธานมู๋ ผมจะแนะนำให้พวกคุณได้รู้จักกับคาลิฟา มูฮัมมัด เจ้าชายแห่งสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ตามประเพณีแล้ว เราจะเรียกเขาว่า ‘เจ้าชายคาลิฟา’

  มู๋เจียนเฟิงและเย่คุนตะลึงทันทีที่ได้ยิน เขาไม่คิดว่าคนระดับเจ้าชายจะปรากฏตัวขึ้นที่นี่

  นี่มันเกิดอะไรขึ้นกันแน่?

  เจ้าชายคาลิฟาพยักหน้าเล็กน้อยก่อนจะพูดเป็นภาษาจีนด้วยความหยิ่งทนงตนว่า  สวัสดี ท่านสุภาพบุรุษทั้งหลาย 

  เย่คุนในขณะนี้อยู่ในอาการสับสนและมึนงง เขาไม่มีอารมณ์ที่จะมาเอาใจเจ้าชายเขามองไปที่เซี่ยเหล่ยพร้อมกับพูดด้วยน้ำเสียงที่หยาบคายว่า  คุณมาที่นี่เพื่ออะไร…เซี่ยเหล่ย? ที่นี่ไม่ต้องรับคุณหรอกนะ? 

  เซี่ยเหล่ยยักไหล่ก่อนจะพูดว่า  ผมมาที่นี่เพื่อเจ้าชายคาลิฟาในการจัดการเรื่องต่างๆที่เกี่ยวข้องกับข้อตกลงในการซื้อขายระหว่างบริษัทของคุณกับบริษัทของเจ้าชาย 

  มู๋เจียนเฟิง เย่คุนและเย่เสี่ยวฉีต่างก็หันมาสบตากันทันทีทั้งสามคนรู้ว่าคาโตะ ทาคาซึเกะเป็นผู้เซ็นสัญญากับพวกเขาแต่พวกเขาไม่เข้าใจว่าเซี่ยเหล่ยรู้และเข้ามาเกี่ยวข้องกับเรื่องนี้ได้อย่างไร?

  ทันใดนั้นหนึ่งในผู้ช่วยของเจ้าชายคาลิฟาก็พูดขึ้นว่า   ก่อนอื่นผมขอแนะนำตัวก่อนก็แล้วกัน ผมมีชื่อว่าอลี คานเป็นผู้ช่วยของเจ้าชาย เจ้าชายของเราพูดภาษาจีนได้ไม่ดีนัก ดังนั้นเขาจึงไม่สามารถพูดกับพวกคุณได้โดยตรง ดังนั้นเจ้าชายของเราจึงได้มอบสิทธิ์ต่างๆให้กับคุณเซี่ยเหล่ยในการจัดการพูดคุยทั้งหมด เขาจะเป็นตัวแทนให้กับเจ้าชายของเราสำหรับการเจรจากับพวกคุณ  Aileen-novel

   นี่มันเกิดอะไรขึ้น?  เย่คุนพูดพร้อมใบหน้าที่มืดมนก่อนจะพูดต่อว่า  แล้วชาวญี่ปุ่นคนนั้นล่ะ คาโตะ ทาคาซึเกะหล่ะเขาหายไปไหน? ผมรู้ว่าคุณเข้าใจว่าผมกำลังหมายถึงใคร 

   คาโตะ ทาคาซึเกะงั้นหรือ ? เมื่อเขากลับไปที่ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ เขาก็หายตัวไปพร้อมกับที่เราก็ได้รับจดหมายเรียกค่าไถ่อย่างไรก็ตามเราไม่ได้ดำเนินการอะไรกับผู้ก่อการร้ายเพราะแม้ว่าเขาจะเป็นพนักงานของเราแต่เขาไม่ใช่คนของประเทศเรา ดังนั้นเราไม่อยากจะเอาบริษัทไปเสี่ยงกับพวกมัน  อลี คานพูด

   เป็นไปได้ยังไง?  เย่เสี่ยวฉีพูดอย่างไม่พอใจก่อนจะพูดต่ออย่างกับคนที่กำลังจะสูญเสียไปว่า  ช่วยเขาสิ! ไปช่วยเขาตอนนี้เลย! 

  อลี คานพูดอย่างไม่ใส่ใจ  เราต้องแสดงความเสียใจกับเรื่องนี้ด้วยแต่ถึงอย่างนั้นเราก็ไม่สามาระจัดการอะไรให้ได้ นอกจากนี้นับตั้งแต่วันที่เราได้รับข่าวมา มันก็หลายวันแล้ว ตอนนี้เขาอาจจะตายไปแล้วก็ได้ 

    คุณ… อ๊ากก …  เย่เสี่ยวฉีส่งเสียงครวญครางและร้องไห้ด้วยความสิ้นหวัง

  ตั๋วใบสุดท้ายที่จะส่งเธอไปสู่ชีวิตที่หรูหราได้หายไปเสียแล้ว!

   หยุดร้องไห้เดี๋ยวนี้!  เย่คุนพูดด้วยความโกรธก่อนจะพูดต่อว่า  เขาก็แค่คนที่คุณเพิ่งรู้จักได้ไม่นาน ไม่ใช่พ่อหรือแม่ของคุณซักหน่อย จะร้องไห้อะไรมากมายขนาดนั้น? 

   ฉัน…  เย่เสี่ยวฉีกำลังจะพูดอะไรบางอย่างแต่สุดท้ายก็ไม่ได้พูดและก็พยายามหยุดร้องไห้

   เดี๋ยวนะ!  มู๋เจียนเฟิงพูดพร้อมกับมองไปที่เซี่ยเหล่ยก่อนจะพูดต่อว่า  แม้ว่าคาโตะ ทาคาซึเกะจะหายตัวไปแล้ว แต่ทำไมอำนาจหน้าที่ในการเจรจาและตัดสินใจถึงมาอยู่ในมือของคุณได้     คุณก็ได้ยินแล้วนี่…ประธานมู๋ เจ้าชายคาลิฟาให้สิทธิกับผมในการจัดการ ผมอุตส่าห์ได้รับเกียรติขนาดนี้แล้วจะปฏิเสธได้อย่างไร? 

   แล้วเจ้าชายคาลิฟา หาคุณเจอได้ยังไง? รู้จักคุณได้ยังไง…แล้วทำไมถึงต้องเป็นคุณด้วย?  มู๋เจียนเฟิงจ้องไปที่เจ้าชายคาลิฟาด้วยความสงสัย

  เซี่ยเหล่ยหัวเราะ  ผมรู้ว่าคุณกำลังคิดอะไรอยู่ประธานมู๋แต่ถึงอย่างนั้นคุณก็สามารถตรวจสอบทุกอย่างได้ คุณสามารถตรวจสอบกับยูเออีได้ว่าคาโตะ ทาคาซึเกะนั้นเป็นพนักงานและทำงานให้กับเจ้าชายจริงนอกจากนี้เจ้าชายคาลิฟาเองก็มีตัวตนจริงและเป็นเจ้าของบริษัทจริง คุณก็รู้แล้วว่าบริษัทของเขาคือดีเสริจน์ กาเดี้ยนดังนั้นแม้ว่าคาโตะ ทาคาซึเกะจะหายหรือตายไปแล้วแต่สัญญาก็ยังคงมีผลอยู่ตามกฎหมายซึ่งผมก็ได้รับหน้าที่ต่อจากเขา เอาหล่ะ เรามาเข้าเรื่องกันดีกว่า?    มู๋เจียนเฟิงและเย่คุนมีสีหน้าที่มืดมนทันทีเพราะดูเหมือนการวางแผนทั้งหมดของพวกเขาจะสูญเปล่า!

   เอาล่ะ ผมจะพูดอย่างตรงไปตรงมาเลยก็แล้วกันบริษัทดีเสริจน์ กาเดี้ยน ได้สั่งซื้อปืนไรเฟิลซุ่มยิง XL2500 นอกจากนี้พวกเขาที่เสียคาโตะ ทาคาซึเกะไปและต้องการความช่วยเหลือ พวกเขาจึงยื่นโอกาสและข้อเสนอให้กับผมเพราะเล็งเห็นว่าการที่ได้คนในประเทศเดียวกันคอยเป็นธุระจัดการให้คงจะดีกว่าส่งคนของเขามาอีก ดังนั้นเราจึงทำข้อตกลงกัน และแน่นอนลูกค้าชาวตะวันออกกลางเป็นที่รู้กันดีว่าพวกเขากระเป๋าหนักและใจถึงขนาดไหน เมื่อมีโอกาสผมจึงรับข้อเสนอทันที 

  เย่คุนพูดขึ้นต่อทันทีว่า  โอเค งั้นเรากลับมาเข้าเรื่องกันดีกว่า ตอนนี้ปืนของเราอยู่ในโกดังและพร้อมส่งได้ตลอดเวลา คุณเตรียมเรื่องเงินที่ต้องชำระไว้แล้วหรือยัง? ตามสัญญาคุณจะต้องจ่ายก่อน 50% ของราคาทั้งหมดและส่วนที่เหลือก็จะจ่ายอีกครั้งในการจัดส่งรอบต่อไป 

  เซี่ยเหล่ยหัวเราะเบาๆก่อนจะพูดว่า   คุณอลี คาน ประธานเย่คนนี้ต้องการให้ท่านยอมรับข้อบกพร่องที่ร้ายแรงในผลิตภัณฑ์ปืนไรเฟิลของเขาแถมยังต้องการให้ท่านจ่ายเงินก่อน 50% ของยอดสั่งซื้อทั้งหมด ท่านจะยอมรับหรือไม่? 

  อลี คานถ่ายทอดคำพูดให้กับเจ้าชายคาลิฟา

   ศาลยุติธรรมระหว่างประเทศ  เจ้าชายคาลิฟาพูดเป็นภาษาอังกฤษเพียงคำสั้นๆเท่านั้น

  เย่คุนและมู๋เจียนเฟิงแสดงท่าทีหงุดหงิดและไม่พอใจอย่างมากทันที…

  ติดตามตอนต่อไป…

TXV – 454 วางแผนไว้หมดแล้ว !

  

 

Tranxending Vision – เนตรเนรมิตร

Tranxending Vision – เนตรเนรมิตร

Status: Ongoing

เซี่ยเหล่ยสูญเสียพ่อแม่ไปตั้งแต่เด็กเขาจึงต้องทำทุกสิ่งทุกอย่างเพื่อดิ้นรนเอาตัวรอดและสิ่งที่สำคัญเขาต้องเลี้ยงดูน้องสาวของเขา แต่อยู่มาวันหนึ่งก็เกิดสิ่งที่ไม่คาดคิดขึ้น

เขาประสบอุบัติเหตุในโรงงานซึ่งทำให้ตาของเขาบอดแต่หลังจากที่เขาตื่นขึ้นมาในโรงพยาบาลเขาก็รู้ได้ทันทีเลยว่าตาเขาไม่ได้บอดแต่มันมีความสามารถพิเศษเพิ่มขึ้นมา !!

ในตอนนี้เขากำลังจะใช้ความสามารถพิเศษที่เขาได้มาในทางชั่วร้ายเพื่อสร้างชีวิตของเขาและน้องสาวให้ดีขึ้นเหมือนคนอื่นๆ

เซี่ยเล๋ยจะประสบความสำเร็จในการทำสิ่งชั่วร้ายกับพลังที่เขาเพิ่งค้นพบหรือไม่ ?

ข้าจะเป็นคนกำหนดชะตาชีวิตของข้าเอง !!!!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน