Tranxending Vision – เนตรเนรมิตร – 477 ครั้งแรก !

477 ครั้งแรก !

  เจ้าหญิงหยงเหม่ยค่อยๆเข้าใกล้กับคำว่าสมบูรณ์มากขึ้นเรื่อยๆเมื่อชิ้นส่วนอัลลอยโบราณถูกประกอบเข้ากันมากขึ้น มันทำให้เธอมีความสามารถมากขึ้นไม่ว่าจะเป็นทั้งคำพูดและอารมณ์

  แต่มันไม่ใช่แค่นั้นเซี่ยเหล่ยพบว่าอุณหภูมิโดยรอบๆตัวเธอจะค่อยๆลดลงถ้าเธอโกรธหรือโมโห พลังประหลาดนี้ดูเหมือนจะเชื่อมโยงกับอารมณ์ของเธอ

  เจ้าหญิงหยงเหม่ยที่กำลังโกรธนั้นทำให้เซี่ยเหล่ยรู้สึกกลัวขึ้นมาทันที เพราะเธอสามารถฆ่าใครก็ได้โดยไม่ทิ้งร่องรอยไว้แม้แต่น้อยแม้ว่าเธอจะเรียกเซี่ยเหล่ยว่า ‘เดอะวัน’ แต่ก็ไม่มีอะไรมารับประกันได้ว่าเธอจะไม่ทำอะไรเขาเมื่อเธอโกรธ

   โปรดใจเย็นๆก่อน  เซี่ยเหล่ยพูดอย่างประหม่าพร้อมถอยหลังไปสองก้าว

   คุณกลัวฉันเหรอ?  เจ้าหญิงหยงเหม่ยถามทันทีที่เห็นท่าทางของเซี่ยเหล่ย

  เซี่ยเหล่ยพยายามสงบอารมณ์ก่อนจะตอบกลับไปว่า  นิดหน่อย ผมยังไม่รู้ว่าตอนนี้คุณเป็นอะไรกันแน่ คุณทำให้ผมกลัว  

   ฉันจะไม่ทำร้ายคุณเพราะคุณคือเดอะวัน  เจ้าหญิงหยงเหม่ยพูดก่อนจะพูดต่อว่า  และคุณไม่รู้งั้นหรอ…ว่าฉันไม่มีทางฆ่าคุณได้ 

  เซี่ยเหล่ยนึกออกทันที เขานึกถึงผู้เชี่ยวชาญคนอื่นๆที่ผ่านมาหากใครก็ตามได้เข้าใกล้กับอัลลอยโบราณจะทำให้พวกเขาเสียสติหรือไม่ก็เสียชีวิตแต่ทั้งสองอย่างที่ว่ามานี้ไม่เกิดขึ้นกับเซี่ยเหล่ยเลย ดูเหมือนเขาจะมีภูมิคุ้มกันอะไรบางอย่างอยู่

  ‘ว่าแต่…เราเองจะมีความสามารถแบบนี้ด้วยหรือเปล่านะ? มีความเป็นไปได้เหมือนกันว่าเราจะมีความสามารถแบบเดียวกับเธอ ถ้าเป็นแบบนั้นจริงแสดงว่าตอนนี้มันยังไม่ถูกปลุกขึ้นมาให้ตื่นหรือเปล่า?’ เซี่ยเหล่ยคิดในใจ  แม้ว่าจะเป็นความคิดที่น่าเหลือเชื่อแต่ก็มีโอกาสเป็นไปได้!

  หน้าผากของเซี่ยเหล่ยมีเหงื่อออกค่อนข้างมากหลังจากที่สมองของเขาคิดเรื่องนี้ขึ้นมา เขาคิดย้อนกลับไปว่าถ้าเขามีความสามารถแบบเธอจริงๆ ถ้ามันเกิดขึ้นกับเขาตอนเขาหลับสนิทอยู่กับเฉินตูเทียนหยิน เฉินตูเทียนหยินจะกลายเป็นยังไงหล่ะ?

  ขณะนี้เจ้าหญิงหยงเหม่ยได้มองเซี่ยเหล่ยอยู่เงียบๆ แววตาของเธอดูเหมือนจะเจาะเข้าไปลึกในจิตวิญญาณของเขา

  เซี่ยเหล่ยยังคงไม่สังเกตเห็นว่าเธอกำลังมองอยู่ เขายังคงคิดต่อว่า ‘หากฉันมีความสามารถแบบเดียวกันกับเธอ ซึ่งการที่จะใช้ความสามารถได้ก็ต่อเมื่อกินแคปซูล AE เพิ่มหรือเปล่านะ? ถ้าแบบนั้นฉันจะเป็นเหมือนเธอใช่มั้ยนะ?’

  ด้วยความคิดนี้ทำให้เขาชะงักไปทันทีเพราะนั่นหมายความว่าเขามีสิทธิที่จะกลายสภาพเป็นแบบเดียวกับเธอ ซึ่งถ้าเป็นแบบนั้นจริงเซี่ยเหล่ยก็ไม่อยากที่จะเป็นแบบเธอแม้ว่าเขาจะมีพลังเพิ่มมากขึ้นก็ตาม

   คุณกำลังคิดอะไรอยู่?  ในที่สุดเจ้าหญิงหยงเหม่ยก็ถามออกไปด้วยความเป็นห่วง

  เซี่ยเหล่ยกลับมาสู่ความเป็นจริง เขาหันไปตอบเธอว่า  คุณอยากอยู่ข้างนอกนี่มากกว่างั้นเหรอ? 

   ใช่ ฉันไม่ต้องการกลับเข้าไปอีกแล้ว  เจ้าหญิงหยงเหม่ยตอบ

   ข้างในนั้นมีอะไรอยู่?  เซี่ยเหล่ยถามกลับไปด้วยความอยากรู้

   มันไม่มีอะไร มีแค่เพียงความมืดเท่านั้นเป็นความมืดที่ไม่มีที่สิ้นสุด  เจ้าหญิงหยงเหม่ยพูด ในขณะที่พูดเซี่ยเหล่ยก็สามารถสัมผัสได้ว่าเธอรู้สึกมืดมนและเจ็บปวดมากจริงที่ต้องอยู่ภายในนั้น

   ความมืดที่ไม่สิ้นสุดงั้นเหรอ? หมายความว่าคุณไม่เห็นอะไรเลยใช่มั้ย? เซี่ยเหล่ยถามอีกครั้ง

  เจ้าหญิงหยงเหม่ยส่ายหน้าก่อนจะพูดว่า  ฉันก็บอกไปแล้วว่ามันมีแค่ความมืด เป็นความมืดที่มองไม่เห็นอะไรเลย 

  เซี่ยเหล่ยคิดอยู่ครู่หนึ่งก่อนจะพูดว่า  คุณอธิบายได้ไหมว่ามันเป็นพื้นที่โล่งและว่างเปล่าหรือป่าว? 

   พื้นที่ว่างเปล่างั้นเหรอ? ก็อาจจะใช่นะ แต่ฉันก็ไม่รู้เหมือนกันว่าใช่หรือเปล่า ฉันไม่รู้อะไรเลย  เจ้าหญิงหยงเหม่ยตอบ

  เซี่ยเหล่ยกลับมาครุ่นคิดกับตัวเองอีกครั้ง เขาเดาว่ามันเป็นพื้นที่ที่ว่างเปล่า มันมืดและรู้สึกหนาวเย็นเมื่อยู่ที่นั่น เขามองกลับไปอัลลอยโบราณที่ประกอบกันแล้วแต่ยังไม่สมบูรณ์ทันที ด้านภายในของกล่องก็มีรูปแบบเป็นซุ้มโค้ง นั่นเป็นพื้นที่ที่ว่างเปล่าหรือไม่นะ?

   สัญญากับฉันว่าคุณจะไม่ส่งฉันกลับเข้าไปที่นั่นอีก  เจ้าหญิงหยงเหม่ยพูดพร้อมมองไปที่เซี่ยเหล่ยด้วยสายตาที่อ้อนวอน  เซี่ยเหล่ยคิดเล็กน้อยก่อนจะพูดว่า  เข้าใจแล้ว ผมจะไม่ส่งคุณกลับไปแต่อย่างไรก็ตามผมมีเงื่อนไขสองข้อที่คุณต้องยอมรับซะก่อน 

   มีอะไรบ้าง บอกมาเลย  เจ้าหญิงหยงเหม่ยรีบถามทันที

   ผมรู้ว่าคุณสามารถฆ่าผู้คนและทำให้พวกเขาเสียสติได้ ผมจะให้คุณอยู่ข้างนอกนี่แต่คุณต้องสัญญากับผมว่าจะไม่ทำร้ายใครอีก  เซี่ยเหล่ยพูดอย่างจริงจัง

   ถ้าเกิดว่ามีคนจะทำร้ายคุณหล่ะ ฉันจะช่วยคุณได้หรือไม่?  เจ้าหญิงหยงเหม่ยถาม

   ถ้าเป็นกรณีนั้นคุณสามารถช่วยผมได้ แต่ต้องได้รับการอนุญาตจากผมก่อน  เซี่ยเหล่ยพูด

   ข้อนี้ไม่มีปัญหา ว่าแต่อีกข้อหล่ะคืออะไร?  เจ้าหญิงหยงเหม่ยถามต่อ

   เวลาที่คุณปรากฏตัว อุณหภูมิรอบข้างคุณจะลดลงอย่างเห็นได้ชัด ด้วยเรื่องนี้คนอื่นจะสงสัยและทำให้ผมเดือดร้อนได้ นอกจากนี้บางเวลาผมก็ต้องการความเป็นส่วนตัว ยกตัวอย่างในขณะที่ผมกำลังอาบน้ำ คุณเห็นด้วยกับเงื่อนไขนี้หรือไม่? 

  เจ้าหญิงหยงเหม่ยคิดอยู่ครู่หนึ่งก่อนจะตอบไปว่า  เข้าใจแล้ว ฉันจะทำตามเงื่อนไขของคุณ ฉันสามารถซ่อนตัวในสิ่งที่ซ่อนอยู่ในสร้อยคอของคุณได้หากคุณไม่ต้องการให้ฉันปรากฏตัว 

  เซี่ยเหล่ยมองไปที่สร้อยคอที่อยู่บนคอของเขาทันที ภายในของมันมีแคปซูล AE เม็ดสุดท้ายซ่อนไว้อยู่ เขาไม่เคยบอกเรื่องนี้กับเจ้าหญิงหยงเหม่ยเกี่ยวกับแคปซูลอันสุดท้ายนี้เลย แต่เธอก็รู้เองได้น่าประหลาดจริงๆ

   สิ่งที่ซ่อนอยู่ข้างในทำให้ฉันรู้สึกอุ่นขึ้น ฉันรู้สึกเหมือนมันเป็นส่วนหนึ่งของฉัน ฉันสามารถเข้าไปซ่อนที่นั่นได้  เจ้าหญิงหยงเหม่ยพูด

   คุณจะเข้าไปซ่อนที่นี่ได้ยังไงหล่ะ?  เซี่ยเหล่ยถาม  เจ้าหญิงหยงเหม่ยยิ้มเล็กน้อย ไม่นานรอยยิ้มของเธอก็ค่อยๆเปลี่ยนไปและทันใดนั้นร่างของเธอก็อัดแน่นเข้าด้วยกันก่อนจะหดเล็กลงและเปลี่ยนรูปร่างอย่างรวดเร็ว เธอกลายเป็นเหมือนกับลูกบอลแสงขนาดเล็กๆมาก

  บอลแสงขนาดเล็กมากค่อยๆลอยเข้าไปที่จี้สร้อยคอยก่อนจะหายไป

  เซี่ยเหล่ยมองกลับไปที่แคปซูลก็พบว่ามันไม่ได้เสียหายอะไร

  เซี่ยเหล่ยทำตามสัญญาที่ให้ไว้กับเธอ มันคือการไม่ส่งเธอกลับไปที่นั่น!

  รอยยิ้มสุดท้ายที่เจ้าหญิงหยงเหม่ยยิ้มให้นั้นมันทำให้เขารู้สึกไม่ค่อยสบายใจซักเท่าไหร่ ขณะเดียวกันเขาก็ตระหนักได้ว่ายิ่งเธอเข้าใกล้กับความสมบูรณ์มากขึ้นเท่าไหร่เธอก็จะมีอำนาจและพลังเพิ่มมากขึ้นเช่นกัน หากเธอโกรธจนไม่สามารถควบคุมตัวเองได้ ใครจะเป็นคนหยุดเธอกันหล่ะ!

  อย่างไรก็ตามเซี่ยเหล่ยสงสัยอย่างมากว่าทำไมเจ้าหญิงถึงเลือกที่จะเข้าไปอยู่ในแคปซูล AE เนื่องจากเธอสามารถบีบตัวเองและไปซ่อนตัวอยู่กับสิ่งอื่นเช่นปากกาหรือกระเป๋าเงินก็ได้ ทำไมเธอถึงต้องไปซ่อนอยู่ในแคปซูล AEด้วย?

  ‘ใช่แล้ว เกือบจะตกหลุมพลางของเธอไปซะได้ เธอบอกว่าเธอไม่ต้องการที่จะอยู่ข้างในอีกต่อไปแล้ว แต่ก่อนหน้านี้เธอก็อยู่ได้มาตลอดนี่ เกือบลืมเรื่องนี้ไปซะสนิท เอาหล่ะ…ถ้าอย่างนั้นเราจะไม่ปล่อยให้เธอออกมาก่อนที่ปริศนาทุกอย่างจะกระจ่างดีกว่า’ เซี่ยเหล่ยคิดพร้อมตัดสินใจ

  เซี่ยเหล่ยออกจากห้องชั้นใต้ดินก่อนจะกลับไปที่ออฟฟิศของเขา เขานั่งลงที่โต๊ะทำงานก่อนจะเขียนบันทึกหลังจากจัดการทุกอย่างเสร็จเรียบร้อยเขาก็พาเซี่ยเสวี่ยไปที่บ้านของเฉินตูเทียนหยินระหว่างทางเซี่ยก็ต้องแวะเพื่อหาของฝากเพราะทนต่อคำขอรบเร้าของเซี่ยเสวี่ยที่ต้องการมีของติดไม้ติดมือไปฝากพี่สะใภ้ไม่ได้  เฉินตูเทียนหยินกำลังรออยู่ที่ประตูทางเข้าเนื่องจากเซี่ยเหล่ยโทรไปบอกเธอก่อนว่าเขาจะมา

  นี่เป็นการพบกันครั้งแรกระหว่างเซี่ยเสวี่ยและเฉินตูเทียนหยิน นี่คือเหตุผลที่เธอต้องการที่จะนำของฝากติดไม้ติดมือมาให้เธอด้วย

   สวัสดีค่ะ พี่สะใภ้  เซี่ยเสวี่ยทักทายเฉินตูเทียนหยินอย่างสุภาพ

  เฉินตูเทียนหยินยิ้มก่อนจะตอบกลับว่า  น้องเสวี่ย เธอสวยมากสวยเหมือนกับตุ๊กตาเลย 

  เซี่ยเสวี่ยหัวเราะคิกคักด้วยความชอบใจก่อนจะพูดต่อว่า  ไม่เลย พี่สะใภ้สิถึงจะคู่ควรกับคำว่าสวย พี่สวยมากจริงๆ พี่เป็นผู้หญิงที่สวยที่สุดเท่าที่ฉันเคยเจอมาเลย  

  เฉินตูเทียนหยินพอใจกับคำเยินยอของเซี่ยเสวี่ยมากๆ เธอนึกย้อนกลับไปถึงหลางซือเหยาที่เป็นแฟนคนแรกของเซี่ยเหล่ย เซี่ยเสวี่ยจะต้องเคยเห็นเธอมาก่อนแน่ๆ แต่ถึงอย่างนั้นเซี่ยเสวี่ยก็ยังบอกว่าเฉินตูเทียนหยินเป็นผู้หญิงที่สวยที่สุดตั้งแต่ที่เธอเคยเจอมา นี่อาจจะไม่ใช่เรื่องจริงไปเสียทั้งหมดแต่เฉินตูเทียนหยินก็พอใจกับคำชมนี้มาก

   เสวี่ย นี่ถือเป็นบ้านของเธอเช่นกันดังนั้นไม่จำเป็นจะต้องซื้อของติดไม้ติดมือมาฝากหรอกนะ  เฉินตูเทียนหยินพูด

   เข้าใจแล้วค่ะ พี่สะใภ้  เซี่ยเสวี่ยพูด

  พวกเขาเข้าไปพูดคุยกันข้างในบ้างอย่างสนุกสนานและมีความสุขก่อนที่เซี่ยเหล่ยและเฉินตูเทียนหยินจะปลีกตัวออกมามุมหนึ่ง เซี่ยเหล่ยหยิบแฟลชไดรฟ์ที่ได้มาจากศพของอันซูฮยอนก่อนจะส่งให้กับเฉินตูเทียนหยิน

   นี่คือสิ่งที่อันซูฮยอนใช้ข่มขู่คุณ ถึงเราจะได้มันมาแล้วแต่ผมก็มั่นใจว่ากู๋เค่อเหวินน่าจะมีสำเนาทุกอย่างเก็บไว้ด้วย  เซี่ยเหล่ยพูด

   Hubby ฉัน…  เฉินตูเทียนหยินพูดพร้อมโผเข้าไปกอดเซี่ยเหล่ยก่อนจะพูดต่อว่า  ในตอนนั้น ฉันควรจะฟังที่คุณเตือน ฉันไม่น่าทำเลยจริงๆ    เซี่ยเหล่ยเงียบอยู่ครู่หนึ่งก่อนจะพูดว่า  เทียนหยิน บอกผมมาตามตรงว่าทรัพย์สินทั้งหมดของกู๋เค่อเหวินมีกี่แห่งและมีมูลค่าทั้งหมดเท่าไหร่? 

   ยี่สิบแห่ง…มูลค่ากว่าสองหมื่นล้านหยวน  เฉินตูเทียนหยินตอบ

   คุณ! อ๊า..!  เซี่ยเหล่ยถึงกับพูดไม่ออก เขาขมวดคิ้วพร้อมกับถอนหายใจเพราะมันเป็นจำนวนที่เกินกว่าที่เขาคาดเอาไว้มาก

  การได้มาซึ่งสินทรัพย์ที่เป็นของรัฐบาลโดยวิธีการที่ผิดกฎหมาย มีโทษไม่ต่างจากการยักยอกเงิน มันถือเป็นอาชญากรรมที่ร้ายแรงมากในประเทศจีน มีการลงโทษอย่างหนักสำหรับคนที่ยักยอกแค่จำนวนเงินสิบล้านหยวน แต่นี่มันมากถึงสองหมื่นล้านหยวน ซึ่งโทษอาจจะรุนแรงไปถึงขั้นประหารชีวิตเลยก็ได้!

  เฉินตูเทียนหยินพูดอย่างกังวลว่า  Hubby อันที่จริงฉันก็ไม่ได้ต้องการมันหรอกนะ แต่ฉันก็อดไม่ได้จริงๆ นอกจากนี้ฉันไม่คิดมาก่อนเลยว่ากู๋เค่อเหวินจะมีหลักฐานนี้อยู่กับตัวด้วย ฉันควรจะทำยังไงดี? 

   ขอเวลาผมหน่อยก็แล้วกัน แต่อย่าเพิ่งบอกเรื่องนี้กับพ่อนะ มันจะทำให้พ่อคิดมากซะเปล่าๆ  เซี่ยเหล่ยพูด เขาในตอนนี้ยังคิดหาทางออกไม่ได้

  เซี่ยเสวี่ยที่ยังนั่งอยู่ที่เดิมได้หัวเราะคิกคักก่อนจะพูดแซวว่า  นี่พวกพี่แอบไปคุยกุ๊กกิ๊กกันสองคนแล้วปล่อยฉันให้นั่งเหงาอยู่คนเดียวงั้นหรอ? ฉันที่ตัวคนเดียวจะทำยังไงดีหล่ะ? 

  เซี่ยเหล่ยมองกลับไปที่เธอก่อนจะพูดว่า  ถ้างั้นก็ออกไปเที่ยวกับพี่สะใภ้สักพัก เดี๋ยวพี่จะทำอาหารเย็นให้รับประทานเอง 

   โอเค! พี่นี่เป็นสามีที่ดีจริงๆเลยนะ  เซี่ยเสวี่ยพูดแซวอีกครั้งพร้อมรอยยิ้ม

  เฉินตูเทียนหยินเองก็ยิ้มด้วยเช่นกัน แต่มันก็เป็นรอยยิ้มที่ปนกับความไม่สบายใจ

Tranxending Vision – เนตรเนรมิตร

Tranxending Vision – เนตรเนรมิตร

Status: Ongoing

เซี่ยเหล่ยสูญเสียพ่อแม่ไปตั้งแต่เด็กเขาจึงต้องทำทุกสิ่งทุกอย่างเพื่อดิ้นรนเอาตัวรอดและสิ่งที่สำคัญเขาต้องเลี้ยงดูน้องสาวของเขา แต่อยู่มาวันหนึ่งก็เกิดสิ่งที่ไม่คาดคิดขึ้น

เขาประสบอุบัติเหตุในโรงงานซึ่งทำให้ตาของเขาบอดแต่หลังจากที่เขาตื่นขึ้นมาในโรงพยาบาลเขาก็รู้ได้ทันทีเลยว่าตาเขาไม่ได้บอดแต่มันมีความสามารถพิเศษเพิ่มขึ้นมา !!

ในตอนนี้เขากำลังจะใช้ความสามารถพิเศษที่เขาได้มาในทางชั่วร้ายเพื่อสร้างชีวิตของเขาและน้องสาวให้ดีขึ้นเหมือนคนอื่นๆ

เซี่ยเล๋ยจะประสบความสำเร็จในการทำสิ่งชั่วร้ายกับพลังที่เขาเพิ่งค้นพบหรือไม่ ?

ข้าจะเป็นคนกำหนดชะตาชีวิตของข้าเอง !!!!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท