Tranxending Vision – เนตรเนรมิตร – 479 แผนการต่อรอง !

479 แผนการต่อรอง !

  แม้ว่าพวกเขาจะอยู่กันคนละประเทศแต่ก็สามารถรับรู้ได้ถึงความกดดันจากการเจรจาในครั้งนี้

   ก็ไม่ใช่เรื่องยากสำหรับคุณนี่? เซี่ยเหล่ยฉันมีแค่เงื่อนไขเดียวเท่านั้นที่ต้องการคือการปล่อยตัวพี่ชายของฉันและคุณก็เอาหลักฐานของเฉินตูเทียนหยินไป มันเป็นเงื่อนไขที่ง่ายมากดังนั้นฉันจะให้เวลาคุณคิดแค่เพียงสองนาที ถ้าคุณปฏิเสธฉันจะส่งมันให้กับสื่อและหน่วยงานที่เกี่ยวข้องทันที หลังจากนั้นคุณจะได้เห็นเธอไปนอนอยู่ในคุกแน่นอน!  กู๋เค่อเหวินพูดจบก็เงียบไปครู่หนึ่งก่อนจะพูดเสริมว่า  อ้อใช่ ด้วยจำนวนเงินที่เธอยักยอกไปมันเพียงพอที่จะทำให้เธอโดนโทษประหารชีวิต ดังนั้นคิดให้ดีหล่ะ 

  เซี่ยเหล่ยกำลังคิดถึงวิธีการและวิธีอื่นๆที่พอจะเป็นไปได้สำหรับการแก้ปัญหานี้

  เฉินตูเทียนหยินมองไปที่เซี่ยเหล่ยอย่างใจจดใจจ่อ เพราะเซี่ยเหล่ยในตอนนี้เปลี่ยนเหมือนกับเป็นทุกสิ่งทุกอย่างสำหรับเธอ

  สองนาทีนั้นสั้นมาก เซี่ยเหล่ยจึงหมดเวลาคิดแล้ว!

   หมดเวลา คุณตัดสินใจได้แล้วหรือยัง?  กู๋เค่อเหวินถามด้วยน้ำเสียงที่ขึงขัง

   ผมตกลงกับเงื่อนไขของคุณ  เซี่ยเหล่ยตอบก่อนจะพูดต่อว่า  แต่คุณต้องให้เวลาผมสองเดือน 

   ไม่ ฉันไม่สามารถให้เวลามากขนาดนั้นกับคุณได้ ฉันให้ได้มากที่สุดได้แค่สองสัปดาห์เท่านั้น  กู๋เค่อเหวินพูด

   กู๋เค่อเหวิน มันไม่มีประโยชน์อะไรหรอกนะที่จะเร่งรีบ คุณควรจะยินดีที่ผมตอบตกลงกับมันมากกว่า ผมรู้ว่าคุณมีหลักฐานที่จะเอาผิดกับภรรยาของผมได้ ในทางกลับกันคุณก็น่าจะรู้นะว่าผมสามารถทำอะไรได้บ้าง ผมสามารถปกปิดข่าวก่อนที่ทุกอย่างจะถูกกระจายออกไปได้ แต่ถ้าไม่ได้จริงๆผมก็จะใช้ทุกวิถีทางและอำนาจทั้งหมดที่มีเพื่อทำให้เธอปลอดภัย ซึ่งสุดท้ายแล้วคุณก็จะไม่ได้อะไรเลย! 

  กู๋เค่อเหวินเงียบไปครู่หนึ่งก่อนจะพูดขึ้นอีกครั้งว่า  เอาหล่ะ ฉันจะให้เวลาคุณทั้งหมดหนึ่งเดือน ไม่มากไม่น้อยไปกว่านี้พาพี่ชายของฉันมาที่ญี่ปุ่น เราจะทำการแลกเปลี่ยนกันที่นี่ 

   ตกลง อีกหนึ่งเดือนเราจะเจอกันที่ประเทศญี่ปุ่น  เซี่ยเหล่ยพูดเสร็จก็วางสาย

   คุณจะไปญี่ปุ่นจริงๆเหรอ?  เฉินตูเทียนหยินถามอย่างประหม่า

  เซี่ยเหล่ยพยักหน้าพร้อมกับตอบว่า  ใช่ กู๋เค่อเหวินในตอนนี้ถือเป็นภัยคุกคามต่อชีวิตของคุณ ผมไม่ยอมปล่อยเธอไว้หรอกนะ 

  มันเป็นคำพูดที่ชัดเจน เซี่ยเหล่ยจะไปที่ญี่ปุ่นเพื่อฆ่ากู๋เค่อเหวิน!

  เฉินตูเทียนหยินส่ายหน้าก่อนจะพูดว่า  ไม่ ฉันไม่ต้องการให้คุณไปที่ประเทศญี่ปุ่น มันอันตรายเกินไป คุณบอกว่ากู๋เค่อเหวินเข้าร่วมและเป็นส่วนหนึ่งซีไอเอ นั่นแสดงให้เห็นว่าเธอไม่ได้อยู่ตัวคนเดียว ถ้าคุณไปคุณอาจจะไม่ได้กลับมาก็ได้นะ 

  เซี่ยเหล่ยหัวเราะเล็กน้อยอย่างผ่อนคลายก่อนจะพูดขึ้นว่า  ถ้าเป็นเรื่องของคุณ ผมก็ยินดีที่จะเสี่ยงแต่ไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับเรื่องนี้ไปหรอกนะ ผมจะจัดการทุกอย่างเอง ทุกอย่างจะต้องเรียบร้อย 

  เฉินตูเทียนหยินกอดเซี่ยเหล่ย เธอรู้สึกประทับใจและดีใจไปพร้อมๆกัน เธอกระซิบข้างหูของเซี่ยเหล่ยอย่างแผ่วเบาว่า  ฉันดีใจนะที่คุณยอมเสี่ยงเพื่อฉันขนาดนั้น แต่ฉันก็ไม่ต้องการให้คุณไปเสี่ยงชีวิตที่ประเทศญี่ปุ่นอยู่ดี นอกจากนี้ฉันมองว่าเงื่อนไขของกู๋เค่อเหวินนั้นไม่มีเหตุผลและแทบจะเป็นไปไม่ได้เลย คุณจะพาคนที่ติดคุกออกมาและพาเขาไปที่ประเทศญี่ปุ่นได้ยังไงกัน เอาหล่ะ…ฉันจะรับผิดชอบเรื่องนี้เอง คุณทิ้งฉันและไปจากชีวิตของฉันซะ คุณจะได้ไม่ต้องมาเสี่ยงอยู่กับฉัน 

  เซี่ยเหล่ยลูบผมสีดำของเธอเบาๆก่อนจะพูดว่า  เด็กโง่ ทำไมผมถึงต้องทิ้งคุณด้วยหล่ะ ผมรับเงื่อนไขของกู๋เค่อเหวินมาแล้วเพราะผมมีวิธีที่จะจัดการเธอ ดังนั้นคุณไม่ต้องกังวลหรอกนะ 

   Hubby คุณ…คุณเชื่อในสิ่งที่กู๋เค่อเหวินพูดหรือเปล่า?  เฉินตูเทียนหยินถามพร้อมมองไปที่ดวงตาของเซี่ยเหล่ย

  เซี่ยเหล่ยมองตาเธอก่อนที่จะยิ้มพร้อมกับพูดว่า  ผมรักคุณ ซึ่งการที่ผมรักคุณผมรักในด้านที่ดีของคุณและมันรวมถึงด้านที่ไม่ดีของคุณด้วย ผมยอมรับและรักในสิ่งที่คุณเป็นคุณ ยิ่งตอนนี้คุณเป็นภรรยาของผมถูกต้องตามกฏหมายแล้ว ผมไม่สนคำพูดของกู๋เค่อเหวินหรอกนะ  

   ยอมรับและรักในสิ่งที่คุณเป็นคุณ  คำพูดนี้มันช่างมีความหมายและมีความหวานมากกว่าขนมหวานใดๆที่มีอยู่บนโลกนี้ ที่สำคัญที่สุดคือมันออกมาจากใจของเซี่ยเหล่ย ไม่ว่าเฉินตูเทียนหยินจะทำอะไรเขาจะคอยสนับสนุนเธอและแม้แต่ยอมเสี่ยงชีวิตของเขาเพื่อช่วยเธอ!

  เฉินตูเทียนหยินมองไปที่เซี่ยเหล่ยด้วยอารมณ์ที่ไม่อาจบรรยายออกมาเป็นคำพูดใดๆได้ เธอรู้สึกตื้นตันอยู่ในใจอย่างไรก็ตามมือของเธอก็จับไปที่หน้าอกพร้อมกับผลักเซี่ยเหล่ยให้นอนราบลงไปบนเตียงอีกครั้ง…

  ความรักเป็นสิ่งที่สวยงามที่สุดในโลกเพราะมันสามารถรับรู้ได้ทั้งทางใจและทางกาย

  ในวันต่อมาหลังจากรับประทานอาหารเช้าเสร็จเรียบร้อย

  ตรงทางเข้าประตูหน้าบ้าน เฉินตูเทียนหยินกำลังผูกเนคไทของเซี่ยเหล่ยพร้อมกับพูดว่า  ขับรถอย่างระมัดระวังด้วย และก็เย็นนี้ฉันจะรอทานอาหารพร้อมคุณนะ 

  เซี่ยเหล่ยพยักหน้าก่อนจะพูดว่า  เมื่อเสร็จงานแล้วผมจะโทรหาและรีบกลับ 

  เซี่ยเสวียที่ยืนอยู่ไม่ไกลก็หัวเราะคิกคักก่อนจะพูดขึ้นว่า  ทั้งสองคนรักกันมากจริงๆฉันเองก็อยากจะรักใครซักคนเหมือนกับพวกพี่บ้าง 

  เซี่ยเหล่ยเหลือบไปมองเธอก่อนจะพูดว่า  ความรักคืออะไร? ยังไม่ถึงเวลาที่น้องจะต้องเรียนรู้หรอกนะ หน้าที่ตอนนี้คือตั้งใจเรียนไปก่อน 

  เซี่ยเสวียแสดงสีหน้าไม่พอใจทันที แต่อย่างไรก็ตามเธอไม่ได้พูดอะไรต่อ

  เฉินตูเทียนหยินจัดเนคไทเสร็จเรียบร้อยก็เดินไปหาเซี่ยเสวียก่อนจะโอบเอวของเธอพร้อมกับพูดว่า  ก็ไม่เห็นจะเป็นไรเลยนี่ เซี่ยเสวียเองก็โตเป็นผู้ใหญ่แล้ว ถึงเวลาที่เธอจะหาใครซักคนไว้ข้างกายได้แล้ว ยิ่งไปกว่านั้นความรักก็เป็นสิ่งสวยงาม ก็ไม่เห็นจะเป็นไรเลยนี่ถ้าเธอจะมีความรัก 

   คุณกำลังให้ท้ายเธอมากไปนะ  เซี่ยเหล่ยพูด

  เซี่ยเสวียเองก็โอบเอวของเฉินตูเทียนหยินก่อนจะพูดว่า  พี่สะใภ้เข้าใจฉันที่สุด ถ้าพี่ชายของฉันรังแกอะไรบอกฉันได้เลย ฉันจะจัดการเขาให้เอง 

  เซี่ยเหล่ยยิ้มเจื่อนๆ อย่างไรก็ตามเขามีความสุขมากเพราะมันทำให้เขารู้สึกถึงการใช้ชีวิตแบบครอบครัวจริงๆ

  เซี่ยเหล่ยขับรถไปส่งเซี่ยเสวี่ยที่มหาวิทยาลัยก่อนจะวนรถกลับและมุ่งหน้าไปยังสำนักงานลับ101

  ระหว่างทางที่กำลังจะไปสำนักงานลับ101 เขาได้รับโทรศัพท์จากอเลน่า

   ลูคัส ฉันเห็นข้อความที่คุณทิ้งไว้ให้แล้ว ทำไมคุณถึงไม่ปลุกฉันหล่ะ  อเลน่าถามพร้อมกับถามต่ออีกว่า  หรือคุณไม่ต้องการคุยกับฉันเรื่องปืนไรเฟิลจู่โจมแล้วงั้นเหรอ? 

   ผมจะไปที่โรงงานผลิตอาวุธในช่วงบ่าย ตอนนี้ผมมีเรื่องที่ต้องจัดการก่อน  เซี่ยเหล่ยตอบ

   เข้าใจแล้ว ฉันจะรอคุณอยู่ที่โรงงานผลิตอาวุธก็แล้วกัน  อเลน่าพูด

   อย่าโหมงานหนักมากนัก คุณควรจะหาเวลาในการพักผ่อนบ้างนะ  เซี่ยเหล่ยพูดด้วยความเป็นห่วง

   เฮ้ เฮ้  อเลน่าหัวเราะก่อนจะพูดว่า  ขอบคุณนะ เข้าใจแล้วว่าแต่คุณพอจะช่วยซื้อของเล่นให้ฉันหน่อยได้มั้ย? 

   ของเล่นงั้นเหรอ? ของเล่นอะไร?  เซี่ยเหล่ยถามด้วยความสับสน

  อเลน่าพูดกระซิบทันทีว่า  ก็ของเล่นผู้ใหญ่สำหรับผู้หญิงยังไงหล่ะ ฉันออกไปข้างนอกไม่ได้และก็ไม่รู้ด้วยว่าของเล่นเหล่านี้สามารถซื้อได้ที่ไหน คุณช่วยจัดการหามาให้ฉันซักสองสามอันได้หรือไม่? 

  คำพูดของเธอเหมือนกับสายฟ้าที่ฟาดลงมายังร่างกายของเขา เขาตกใจครู่หนึ่งและไม่รู้ว่าจะตอบเธอไปว่ายังไงดี

   คุณซื้อให้ฉันไม่ได้งั้นเหรอ?  อเลน่าพูดเมื่อเห็นว่าเซี่ยเหล่ยไม่ได้ตอบตกลง อย่างไรก็ตามเธอยังพูดต่ออีกว่า  ถ้าอย่างนั้นก็มาทำจริงๆกับฉันก็แล้วกัน    เซี่ยเหล่ยถึงกับพูดไม่ออกอีกครั้ง

  อย่างไรก็ตามเซี่ยเหล่ยก็ไม่ได้ปฏิเสธเธอ เพราะมันเป็นเรื่องที่เข้าใจได้

  ที่สำนักงานลับ 101 เซี่ยเหล่ยเดินชนกับถ่างหยู่เหยี่ยบริเวณหน้าประตูลิฟต์แต่สุดท้ายแล้วพวกเขาเข้าลิฟต์ไปพร้อมๆกัน

  แต่ด้วยเหตุผลบางอย่างทำให้บรรยากาศในลิฟต์ตอนนี้เต็มไปด้วยบรรยากาศที่น่าอึดอัดอย่างบอกไม่ถูก

   เอ่อ…เซี่ยเหล่ย ฉันขอถามอะไรคุณได้ไหม  ถ่างหยูเหยี่ยพูดพร้อมกับทำลายบรรยากาศที่น่าอึดอัดก่อนหน้านี้ลง

   อะไรงั้นเหรอ?  เซี่ยเหล่ยถาม

   ฉันรู้ว่าคุณจดทะเบียนสมรสกับเฉินตูเทียนหยินแล้ว ซึ่งตอนนี้คุณเป็นสามีของเธอ ฉันอยากจะถามคุณว่าตอนนี้คุณมีความสุขดีมั้ย?  ถ่างหยูเหยี่ยถามพร้อมมองไปที่เซี่ยเหล่ยเพื่อรอฟังคำตอบจากปากของเขา

  เซี่ยเหล่ยคิดอยู่ครู่หนึ่งก่อนจะยิ้มและตอบว่า  ทำไมจู่ๆก็ถามผมด้วยคำถามแปลกๆแบบนี้หล่ะ? 

  ถ่างหยูเหยี่ยเหยียดขาไปข้างหลังก่อนที่จะเตะที่ขาเซี่ยเหล่ยหนึ่งครั้งพร้อมกับพูดว่า  จะถามฉันกลับทำไม แค่ตอบคำถามของฉันมันยากงั้นเหรอ แล้วฉันถามอะไรคุณไม่ได้เลยหรือไง อย่าลืมสิว่าก่อนหน้านี้เราร่วมเป็นร่วมตายกันมาตั้งหลายครั้ง 

  เซี่ยเหล่ยรู้สึกปวดหัวกับเธอทันที เขาไม่รู้ว่าจะตอบอย่างไรดี

   ไม่พูดอะไรเลยเหรอ? ตอนนี้เราไม่ใช่เพื่อนกันแล้วใช่มั้ย?  ถ่างหยู่เหยี่ยพูด

  เซี่ยเหล่ยหัวเราะเจื่อนๆก่อนจะพูดว่า   โอเค โอเค ผมจะบอกก็แล้วกัน อันที่จริงก็ไม่ได้มีอะไรเป็นพิเศษเลย ผมแค่รู้สึกว่าต้องมีความรับผิดชอบมากขึ้น และแน่นอนว่าผมมีความสุขดี 

  สิ้นเสียงของเซี่ยเหล่ยก็เป็นจังหวะเดียวกับที่ประตูลิฟต์เปิดออก  ถ่างหยูเหยี่ยเดินออกจากลิฟต์เป็นคนแรกพร้อมกับหันกลับไปมองเซี่ยเหล่ยที่ยังอยู่ในลิฟตและพูดกับเขาไปว่า  ไม่ต้องเชิญฉันไปงานแต่งงานของคุณ และยิ่งไปกว่านั้นถ้าคุณหย่ากับเธอเมื่อไหร่ชวนฉันไปดื่มได้นะ 

   ยังไม่ทันไรคุณก็พูดแบบนี้แล้วงั้นเหรอ?  เซี่ยเหล่ยพูดพร้อมกับเดินไปเตะขาของเธอ

  ถ่างหยู่เหยี่ยไม่ได้ตอบโต้อะไร เธอยิ้มให้กับเซี่ยเหล่ยหนึ่งครั้งก่อนจะเดินจากไป อย่างไรก็ตามแม้ว่าเธอจะยิ้มออกมาแต่ในใจของเธอรู้สึกเจ็บปวดอย่างมากแต่ก็ไม่สามารถพูดออกมาได้

  เซี่ยเหล่ยออกจากลิฟต์ก็ตรงไปยังออฟฟิศของฉือโบเหยิยนทันที

  ฉือโบเหยิยนรู้สึกประหลาดใจที่เห็นเซี่ยเหล่ยมาหาเขา เขาจึงถามออกไปว่า  ทำไมคุณถึงมาที่นี่หล่ะ? มีธุระอะไรงั้นเหรอ? 

  เซี่ยเหล่ยพูดเข้าประเด็นทันทีว่า  ผู้บริหารฉือ คุณไม่ได้ให้ผมไปเตรียมตัวเพื่อไปที่ประเทศญี่ปุ่นงั้นเหรอ? ตอนนี้ผมมีแผนแล้ว 

   หืม? ทำไมเร็วอย่างนี้หล่ะ? ไหนลองว่ามา  ฉือโบเหยิยนพูดด้วยความสนใจ

   ก่อนอื่นเลย คุณรู้อะไรเกี่ยวกับกู๋เค่อเหวินบ้าง?  เซี่ยเหล่ยเกริ่นนำ

  ฉือโบเหยิยนพยักหน้าก่อนจะพูดว่า  ผมรู้มาบ้าง เพราะเป้าหมายสูงสุดของถ่างหยู่เหยี่ยในตอนนี้คือกู๋เค่อเหวิน เธอจะไม่มีทางรอดชีวิตอย่างแน่นอนถ้าเธอกลับมาเหยียบประเทศจีน แต่การไปญี่ปุ่นของคุณในครั้งนี้ เกี่ยวกับอะไรกับเธองั้นเหรอ? 

   กู๋เค่อเหวินตามผม ถ่างหยูหยี่ยและหลงบิง เราเจอกันที่เมืองเยรูซาเล็มตอนนี้เธอไปที่ประเทศญี่ปุ่นแล้วยิ่งไปกว่านั้นสถานะของเธอตอนนี้ถือว่าเป็นภัยคุกคามต่อผม โครงการ Alloy X และผู้คนที่เกี่ยวข้องอย่างมาก เราจำเป็นจะต้องกำจัดเธอ 

   อันที่จริงการฆ่าเธอก็ไม่ใช่เรื่องยากเลย เพียงแต่ตอนนี้เธออยู่ที่ญี่ปุ่นนี่แหละที่เป็นปัญหา  ฉือโบเหยิยนพูดก่อนจะพูดต่อว่า  แต่การที่คุณมาที่นี่เพื่อคุยกับผม แสดงว่าคุณมีแผนอยู่แล้วใช่มั้ย? คุณว่าแผนของคุณมาเลย? 

   แผนของผมก็ง่ายมาก มันไม่ได้มีอะไรซับซ้อนเลย เราจะใช้กู๋เค่อหวู่เป็นตัวล่อเธอ จากนั้นก็หาจังหวะฆ่าเธอซะ  เซี่ยเหล่ยพูด

  ฉือโบเหยิยนมองไปที่เซี่ยเหล่ยเงียบๆโดยที่ไม่ได้ตอบหรือพูดอะไรในทันที

  เซี่ยเหล่ยเห็นปฏิกิริยาของฉือโบเหยิยนก็รู้สึกไม่สบายใจซักเท่าไหร่ แต่อย่างไรก็ตามเขาก็พูดต่อว่า  ผมรู้ว่าแผนของผมมันไปขัดกับข้อกฎหมาย แต่อย่างไรก็ตามผมยินดีที่จะทำงานสกปรกทุกอย่างเพื่อให้โครงการ Alloy X ปลอดภัยและคืบหน้าต่อไปได้ ผู้บริหารฉือ…นี่เป็นข้อเสนอแนะของผม คุณจะเป็นคนตัดสินใจ ถ้าเกิดอะไรขึ้นกับผมมันก็ไม่ได้เสียหายอะไรกับประเทศหรอกนะ แต่ถ้าเป็นโครงการ Alloy X หล่ะ? มันจะส่งผลอย่างมากกับประเทศของเราแน่นอน 

  ฉือโบเหยิยนยังคงเงียบอยู่แต่ในที่สุดเขาก็พูดขึ้นว่า  ผมสามารถส่งตัวกู๋เค่อหวู่ให้กับคุณได้ แต่… 

   แต่อะไร?  เซี่ยเหล่ยพูดแทรกทันที

   แต่คุณจะต้องฆ่าทั้งกู๋เค่อเหวินและกู๋เค่อหวู่เลย  ฉือโบเหยิยนพูดและพูดต่ออีกว่า  นอกจากนี้จะต้องไม่มีใครรู้เรื่องนี้และไม่ทิ้งร่อยรอยให้สามารถสืบสวนได้ด้วย 

  เซี่ยเหล่ยยิ้มก่อนจะตอบทันทีว่า  ไม่มีปัญหา ถือว่าเราตกลงกันแล้วนะ ผมจะพากู๋เค่อหวู่ไป 

   ห้ามบอกเรื่องนี้กับใครเด็ดขาด  ฉือโบเหยิยนพูดกำชับ

   มั่นใจได้เลยผู้บริหารฉือ ผมจะไม่พูดเรื่องนี้กับใครแม้ว่าจะเป็นภรรยาของผมเองก็ตาม  เซี่ยเหล่ยพูดพร้อมกับยิ้มอย่างเจ้าเล่ห์

   ภรรยาของคุณ ภรรยาของคุณ คำๆนี้ทำให้ผมรู้สึกโกรธจริงๆ  ฉือโบเหยิยนพูดพร้อมกับขมวดคิ้วก่อนจะพูดต่ออีกว่า   เมื่อเร็วๆนี้ผมเจอกับถ่างหยู่เหยี่ย เธออารมณ์ไม่ดีและแปรปรวนบ่อยมาก เธอเคยเป็นคนที่มีชีวิตชีวาแต่ตอนนี้เธอดูเศร้าและหม่นหมองอย่างมาก คุณควรให้เวลากับเธอและคุยกับเธอบ้างนะ 

   อ๋อ….! ผมเพิ่งจำได้ว่ามีการประชุมด่วน! ผมต้องไปแล้วผู้บริหารฉือ! ขอตัวก่อนนะ…ลาก่อน  เซี่ยเหล่ยรีบพูดทันที และพูดเสร็จก็รีบเดินออกจากห้องไปเลยโดยไม่รอให้ฉือโบเหยินพูดอะไรต่อ

 

Tranxending Vision – เนตรเนรมิตร

Tranxending Vision – เนตรเนรมิตร

Status: Ongoing

เซี่ยเหล่ยสูญเสียพ่อแม่ไปตั้งแต่เด็กเขาจึงต้องทำทุกสิ่งทุกอย่างเพื่อดิ้นรนเอาตัวรอดและสิ่งที่สำคัญเขาต้องเลี้ยงดูน้องสาวของเขา แต่อยู่มาวันหนึ่งก็เกิดสิ่งที่ไม่คาดคิดขึ้น

เขาประสบอุบัติเหตุในโรงงานซึ่งทำให้ตาของเขาบอดแต่หลังจากที่เขาตื่นขึ้นมาในโรงพยาบาลเขาก็รู้ได้ทันทีเลยว่าตาเขาไม่ได้บอดแต่มันมีความสามารถพิเศษเพิ่มขึ้นมา !!

ในตอนนี้เขากำลังจะใช้ความสามารถพิเศษที่เขาได้มาในทางชั่วร้ายเพื่อสร้างชีวิตของเขาและน้องสาวให้ดีขึ้นเหมือนคนอื่นๆ

เซี่ยเล๋ยจะประสบความสำเร็จในการทำสิ่งชั่วร้ายกับพลังที่เขาเพิ่งค้นพบหรือไม่ ?

ข้าจะเป็นคนกำหนดชะตาชีวิตของข้าเอง !!!!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน