Tranxending Vision – เนตรเนรมิตร – 488 วางกับดัก

488 วางกับดัก

  สัญญาซื้อขายหนึ่งฉบับและการเซ็นลายเซ็นใช้เวลาเพียงหนึ่งนาที แต่การคุยธุรกิจก่อนการเซ็นตกลงกินเวลานานหลายชั่วโมงจนเข็มสั้นเดินไปถึงเลข 5 ในตอนเย็น เซี่ยเหล่ยโอนเงิน 5 ล้านดอลลาร์เข้าบัญชีของบริษัทฮั่นยุทโธปกรณ์และลงชื่อ ‘คาโต้ ทากาสุเกะ’ ในสัญญา

   หวังว่าจะเราจะได้ร่วมงานกันอย่างมีความสุขนะครับ  ใบหน้าเย่คุนเต็มไปด้วยรอยยิ้มระหว่างจับมือกับเซี่ยเหล่ย

  เซี่ยเหล่ยเขย่ามือเขาเบาๆ  เช่นกันครับ คุณเย่ ที่ผมตกลงเซ็นสัญญานี่ก็เพราะเสี่ยวฉี ทางบริษัทคุณจะต้องจัดสินค้าไว้ 30% ภายในหนึ่งเดือนนี้ แล้วก็อีก 30% ในเดือนถัดไป และสินค้าทั้งหมดจะต้องถูกส่งภายในสิ้นเดือนที่สามนะครับ ถ้าคุณจัดสินค้าไม่ทันกำหนด คุณจะต้องจ่ายเงินชดเชย 50% ของราคาออเดอร์ แต่หากมีปัญหาร้ายแรงเกี่ยวกับคุณภาพสินค้า คุณจะต้องจ่ายสองเท่าของราคาเลยนะครับ 

  เย่คุนตอบเรียบนิ่ง  ไม่ต้องเตือนผมหรอกครับ คุณคาโต้ เรื่องพวกนี้เขียนไว้ในสัญญาแล้ว ผมสิต้องเตือนคุณ ว่าคุณต้องจ่ายเรา 50% ของราคาออเดอร์หลังจากเราส่งของล็อตแรกแล้ว เตรียมเงินให้พร้อมเถอะครับ ถ้าคุณผิดนัดจ่ายเงินแล้ว คุณเองก็ต้องชดใช้ 50% ของราคาของเหมือนกันนะครับ 

   เรื่องเงินไม่ใช่ปัญหา วางใจได้เลยครับ คุณเย่ ลูกค้าจากตะวันออกกลางเคยขาดเงินซะที่ไหน?  เซี่ยเหล่ยตอบ

  เย่คุนหัวเราะ  เย็นมากแล้วนะครับเนี่ยคุณคาโต้ เอาเป็นว่าให้ผมเลี้ยงอะไรสักหน่อย เราไปดื่มฉลองการร่วมงานของเรากันดีมั้ยครับ? 

  เย่เสี่ยวฉีเสริมขึ้น  ไปที่โรงแรมฮิลตันสิคะ ที่นั่นเยี่ยมเลยนะ 

   ผมก็อยากไปนะครับ แต่ว่าผมต้องรีบกลับเอมิเรตส์แล้วล่ะ ผมต้องเอาสัญญานี้ไปให้ลูกค้าดูแล้วก็คุยกับเขาเรื่องไรเฟิลจู่โจมเฉิงหวู่ของคุณด้วย จริงๆตอนที่ผมไปเข้าห้องน้ำ ลูกค้าก็โทรมาถามผมว่าตอนนี้เรื่องไปถึงไหนแล้วด้วยน่ะครับ ไว้ครั้งหน้าผมจะไปดื่มด้วยนะครับ ครั้งหน้าจริงๆ  เซี่ยเหล่ยกล่าว

   เข้าใจแล้วครับ งั้นเอาที่คุณสะดวกแล้วกันครับ  เย่คุนตอบในเมื่อเขาได้สัญญาซื้อขายแล้ว เขาก็ไม่จำเป็นต้องทำตัวเป็นมิตรอีกต่อไป

  ในขณะเดียวกันเย่เสี่ยวฉีกลับดูผิดหวังอย่างเห็นได้ชัด  จะกลับมาอีกเมื่อไหร่เหรอคะคาโต้? 

   ผมคงต้องไปอยู่ที่นู่นสัก 3 อาทิตย์น่ะครับ  เซี่ยเหล่ยตอบ

   หา? นานจัง?  เธอเริ่มอารมณ์เสีย

  เซี่ยเหล่ยโน้มตัวไปหาแล้ววาดแขนโอบเธอไว้ เขากระซิบข้างหู  ผมก็ไม่อยากปล่อยคุณไว้ตามลำพังหรอกครับ แต่ลูกผู้ชายต้องให้ความสำคัญกับงานเป็นอย่างแรก ผมต้องแสดงความรับผิดชอบต่อลูกค้าของผม อีกอย่าง คุณจะได้คอยจับตาดูสถานการณ์ในบริษัทฮั่นยุทโธปกรณ์แล้วส่งข้อความอัปเดตให้ผมได้ไงครับ 

  แม้เย่เสี่ยวฉีจะไม่อยากให้เขาไป แต่ก็ยอมพยักหน้ารับแต่โดยดี

  เซี่ยเหล่ยพูดต่อ  ไม่ต้องห่วง ถ้าการซื้อขายครั้งนี้เสร็จเมื่อไหร่ คุณลาออกจากที่นี่ไปทำงานกับผมได้เลย 

  เพียงจบประโยครอยยิ้มเล็กๆก็ปรากฏขึ้นบนริมฝีปากของเย่เสี่ยวฉี  อื้ม ฉันจะรอคุณค่ะ  เธอตอบก่อนจะวางมือลงบนใบหน้าเขาและประกบจูบ

  แต่ครั้งนี้เซี่ยเหล่ยไม่ถอย เขาเริ่มอินกับบทบาทนี้และจูบเธอตอบอย่างดูดดื่มโดยอัตโนมัติ

  เย่เสี่ยวฉีถึงกับเข่าอ่อนรู้สึกราวกับจะละลายไปในอ้อมแขนของเขา เธอเองก็ดูเหมือนจะอยากหลอมละลายเซี่ยเหล่ยแล้วกลืนเขาลงไปเสียทั้งหมดเช่นกัน   อะแฮ่ม  แต่เย่คุนทนมองต่อไปไม่ไหวแล้ว

  เซี่ยเหล่ยและเย่เสี่ยวฉีที่ถูกขัดจึงผละออกจากกัน

  ใบหน้าเธอตอนนี้แดงก่ำจนต้องหลบสายตาเย่คุนไป

  เซี่ยเหล่ยพูดอึกอัก  งั้นก็ตามนั้นครับ ผมขอตัวก่อนแล้วเจอกันใหม่ในอีก3อาทิตย์นะครับ  เขากล่าวทิ้งท้ายแล้วจึงเดินออกมาจากออฟฟิศพร้อมกระเป๋าเอกสารของตัวเอง

  งานนิทรรศการอาวุธที่ประเทศจีนจะถูกจัดขึ้นในอีก 3 อาทิตย์ข้างหน้าและนั่นคือเวลาที่เซี่ยเหล่ยจะปิดฉากกับดักของเขาลง

  กลางคืนมาถึงเร็วขึ้นในฤดูหนาวตอนนี้เพิ่งจะ 5โมงแต่ท้องฟ้าก็มืดสนิทราวกับถูกย้อมด้วยน้ำหมึก ไฟในเมืองถูกเปิดเอาไว้พักใหญ่แล้ว ดวงไฟเหล่านั้นกระพริบวิบวับเหมือนทางช้างเผือกจำลอง รถFerrari FF สีแดงขยับไปไหนได้ไม่เร็วนักบนถนนที่การจราจรแน่นขนัดในชั่วโมงเร่งด่วน จนแม้แต่ซุปเปอร์คาร์เองก็แซงรถแบตเตอรี่เล็กๆไปไม่ได้เลย

  ครึ่งชั่วโมงผ่านไป เซี่ยเหล่ยก็ขับรถคันหรูมาถึงพื้นที่จอดรถชั้นใต้ดิน เมื่อเขาก้าวขาลงจากรถ เขาก็ไม่ใช่คาโต้ ทากาสุเกะอีกต่อไปแล้ว เขาเปลี่ยนแม้กระทั่งเสื้อผ้าจนไม่เหลือร่องรอยของนักธุรกิจชาวญี่ปุ่นอยู่อีกเลย

  เซี่ยเหล่ยเรียกแท็กซี่และมุ่งหน้าไปยังบ้านของเฉินตูเทียนหยิน เขาเปิดโทรศัพท์อีกเครื่องตอนอยู่บนรถ บนหน้าจอปรากฏสายที่ไม่ได้รับหลายสาย และทั้งหมดนั่นคือเบอร์ของเฉินตูเทียนหยิน

  ‘หลายสายจัง… มีอะไรรึเปล่านะ?’ เซี่ยเหล่ยคิดพลางกดโทรไปหาเธอ

  และคนปลายสายก็ตอบรับอย่างรวดเร็ว  สองวันมานี้คุณยุ่งอะไรจังเลยคะคุณสามี? คุณปิดเครื่องทุกครั้งที่ฉันโทรไปเลยนะ ฉันเป็นห่วงมากเลย 

  เมื่อได้ฟัง เซี่ยเหล่ยก็ใจอ่อนยวบ  เรื่องธุรกิจน่ะ แต่ผมคงพูดผ่านโทรศัพท์ไม่ได้หรอก เดี๋ยวถึงบ้านแล้วผมจะเล่าให้ฟังนะ โอเคมั้ยครับที่รัก? 

   อื้ม ฉันจะรอกินข้าวเย็นพร้อมคุณที่บ้านนะคะ บายค่ะ  เฉินตูเทียนหยินตอบเสียงนุ่มนวลก่อนจะวางสายไป

  ‘เรานอกใจเธอ แต่เราก็ปล่อยหยูยี่กระโดดตึกไม่ได้เหมือนกัน… เอ… เราจะรู้สึกผิดน้อยลงมั้ยนะถ้าเราดูแลเธอดีกว่านี้น่ะ’ เซี่ยเหล่ยคิด…

  ถึงเซี่ยเหล่ยจะรู้สึกผิดกับความสัมพันธ์ของเขากับเจียงหยูยี่แต่สิ่งที่เขาทำกับเย่เสี่ยวฉีนั้นไม่ได้อยู่ในความคิดเขาเลยสักนิด เมื่อคืนก่อนเขาจะมีเซ็กส์กับเย่เสี่ยวฉีก็ได้แต่เขาเลือกใช้ของเล่นแทน นี่คงมากพอจะพิสูจน์ได้แล้วว่าเขาไม่ได้รู้สึกอะไรกับเย่เสี่ยวฉีเลย

  ส่วนเจียงหยูยี่คือข้อยกเว้น เพราะเจียงหยูยี่มีเพียงคนเดียวในโลก

  เมื่อเซี่ยเหล่ยมาถึงบ้าน เฉินตูเทียนหยินก็ออกมาเปิดประตูรับทั้งยังวางสลิปเปอร์บนพื้นให้เขาอีกด้วย เธอไม่ได้แสดงท่าทีหงุดหงิดแต่ยังอบอุ่นนุ่มนวลแบบภรรยาที่เพอร์เฟ็ค สามีของเธอกลับมาถึงบ้านและเธอก็คอยดูแลเขาอย่างดี ให้ความรู้สึกอบอุ่นของความเป็นบ้านอย่างเต็มที่

  เฉินตูเหยินกำลังดูทีวีอยู่ในห้องนั่งเล่น เขาพูดขึ้นก่อนที่เซี่ยเหล่ยจะทักทายเขาเสียอีก  กลับมาแล้วเหรอเหล่ย มากินข้าวเย็นกันเถอะ เราสองคนน่าจะดื่มกันหน่อยนะคืนนี้ 

  เซี่ยเหล่ยหัวเราะ  ครับพ่อ เดี๋ยวผมจะดื่มเป็นเพื่อนนะครับ 

  เฉินตูเทียนหยินแกล้งทำเป็นไม่พอใจ  ทั้งสองคนนี่เจอกันทีไรเป็นต้องดื่มทุกทีเลยนะ นี่ติดแอลกอฮอล์กันแล้วเหรอ? 

  เฉินตูเหยินหัวเราะเบาๆ  งั้นก็ให้ติดไปเลยสิ มีใครบ้างล่ะที่ไม่ดื่มกัน? 

  เฉินตูเทียนหยินเดินเข้าไปใกล้เซี่ยเหล่ยแล้วกระซิบข้างหู  ดื่มน้อยๆนะคะ วันนี้ไม่ใช่วันปลอดภัยของฉันด้วยสิ     วันปลอดภัย?  เซี่ยเหล่ยนิ่งไปครู่หนึ่งแล้วถามอย่างแปลกใจ  คุณกำลังมีปัญหาอะไรรึเปล่า? 

  เฉินตูเทียนหยินเป็นต้องหยิกเขาเบาๆแล้วพูดอย่างเขินอาย  คนซื่อบื้อ! คุณไม่รู้เหรอว่าวันไม่ปลอดภัยของผู้หญิงคืออะไร? มันคือวันที่สามหลังจากหมดรอบประจำเดือนไงล่ะ ถ้ามีเซ็กส์ในช่วงนี้ก็จะมีโอกาสท้องสูงน่ะ 

  เซี่ยเหล่ยนิ่งเงียบ

  คำตอบของเฉินตูเทียนหยินทำให้เขาได้เห็นเธอในมุมใหม่ๆอีกแล้ว เขาแทบอยากเข้าห้องไปทำเด็กกับเธอเสียตอนนี้เลย

  เฉินตูเหยินดูเหมือนจะได้ยินบทสนทนาของทั้งสองคนนิดหน่อย เขาเปลี่ยนน้ำเสียง  ฮ่าฮ่า ลืมเรื่องดื่มไปเถอะ วันนี้เริ่มรู้สึกไม่ค่อยดีแล้วล่ะ เหล่ย ไว้ดื่มกันใหม่วันอื่นนะ 

   ครับพ่อ ได้เลย  เซี่ยเหล่ยเห็นด้วยในทันที

  มื้ออาหารเริ่มต้นอย่างมีความสุขและจบลงด้วยความผ่อนคลาย แม่บ้านเข้ามาเก็บจานและนำไปล้าง เฉินตูเหยินกลับไปดูทีวีต่อ เขาไม่ได้เรียกเซี่ยเหล่ยไปดื่มชาหรือคุยอะไรด้วยเพื่อให้เฉินตูเทียนหยินได้ใช้เวลานี้กับเซี่ยเหล่ยอย่างเต็มที่ เพราะเฉินตูเหยินคือคนที่อยากอุ้มหลานที่สุดในบ้านนี้ และฝันของเขาก็ใกล้จะเป็นจริงแล้ว

  เซี่ยเหล่ยเดินตามเฉินตูเทียนหยินเข้าไปในห้อง

  เธอจูบเขาและพูดเบาๆ  ฉันจะไปเตรียมน้ำให้อาบนะ 

  แต่เซี่ยเหล่ยรั้งตัวเธอไว้ก่อน  ไม่ถามผมแล้วเหรอว่าสองวันมานี้ผมไปไหนน่ะ เทียนหยิน? 

   คุณก็มีเรื่องที่คุณต้องไปทำนี่ ฉันคงถามทุกอย่างไม่ได้ ไม่งั้นคุณจะรู้สึกเหมือนโดนฉันคอยควบคุมและไม่มีพื้นที่ส่วนตัวเอาน่ะสิ  เฉินตูเทียนหยินตอบ

  ความรู้สึกผิดถาโถมเข้ามาในใจเซี่ยเหล่ยอีกครั้ง  เทียนหยิน ผม…   เฉินตูเทียนหยินวางนิ้วลงบนริมฝีปากเขา  ที่รัก คุณมีตำแหน่งพิเศษนี่คะ สิ่งที่คุณทำเพื่อชาติก็เป็นความลับของชาติเหมือนกัน เพราะฉะนั้นไม่จำเป็นต้องบอกฉันหรอก 

  ใจดี เข้าอกเข้าใจ อบอุ่นและรอบคอบมาก

  คุณภรรยาเทียนหยินกับเฉินตูเทียนหยินก่อนแต่งงานกับเซี่ยเหล่ยช่างแตกต่างราวกับคนละคน เซี่ยเหล่ยมองเห็นได้ชัดเจนเลยว่าเฉินตูเทียนหยินให้ความสำคัญกับความรักของเขาทั้งสองและครอบครัวมากขนาดไหนจากสิ่งที่เธอพูด เธอกำลังโอบกอดทั้งหมดของเขาเอาไว้ในกอดอันอบอุ่นและอารีของเธอ

  เซี่ยเหล่ยจูบนิ้วเรียวที่อยู่บนริมฝีปากเขาและโอบเอวเธอไว้  เทียนหยิน การแต่งงานกับคุณคือเรื่องที่โชคทีที่สุดที่เคยเกิดขึ้นในชีวิตผมเลยล่ะ 

  เฉินตูเทียนหยินหลุดยิ้มออกมาด้วยส่วนผสมของความอายนิดหน่อยและความสุขมากๆ

  เซี่ยเหล่ยพูดต่อ  ครั้งนี้ไม่ใช่สำนักงานลับ 101 หรอกครับ แต่เป็นโรงงานทหารอาชาสายฟ้า 

   โรงงานของคุณมีปัญหาเหรอ? ฉันพอช่วยอะไรได้มั้ย? 

   ไม่เป็นไร ผมจัดการดูแลส่วนใหญ่ได้แล้วล่ะ  เขาตอบ

   บอกฉันเถอะ เกิดอะไรขึ้น? 

   คุณจำเย่คุนกับมู๋เจียนเฟิงได้มั้ย? 

  เฉินตูเทียนหยินพยักหน้า  จำได้อยู่แล้ว พวกเขาสร้างปัญหาให้คุณอีกแล้วเหรอ? 

  เซี่ยเหล่ยยิ้ม  พวกเขาติดสินบนคนสองคนให้เข้ามาเป็นสปายในโรงงานผม ส่วนใหญ่ดูเหมือนจะพยายามขวางไม่ให้ผมเข้าร่วมงานนิทรรศการอาวุธน่ะ ผมก็เลย… 

  เขาเล่าเรื่องย่อๆให้เธอฟัง

   เดี๋ยว เดี๋ยว ฉันงงไปหมดแล้ว  เฉินตูเทียนหยินมองเซี่ยเหล่ยอย่างไม่เชื่อ  คุณบอกว่าคุณเอาแบบร่างไรเฟิลจู่โจม Gust ให้สปายไปทั้งๆที่แบบร่างนั่นเป็นของจริง? แล้วคุณก็ปลอมตัวเป็นผู้ค้าอาวุธญี่ปุ่นไปออเดอร์กับบริษัทฮั่นยุทโธปกรณ์ แถมวางมัดจำไป 5 ล้านดอลลาร์แล้วด้วย… ที่รัก คุณแน่ใจนะว่าคุณทำถูกแล้วน่ะ? 

  เซี่ยเหล่ยหัวเราะ  แน่นอนผมมั่นใจ มู๋เจียนเฟิงกับเย่คุนคอยขัดขวางไม่ให้โรงงานทหารอาชาสายฟ้าเติบโตตลอดเลย ไม่ใช่แค่ครั้งสองครั้งด้วย แต่ผมเบื่อการป้องกันตัวแล้วสิ ครั้งนี้ผมจะเป็นฝ่ายรุกบ้าง ผมจะขุดกับดักลึกๆไว้แล้วล่อให้พวกเขากระโดดลงไปเองเลยไงล่ะ 

  มุมปากเฉินตูเทียนหยินกลับคว่ำลง  ฉันก็ยังไม่เข้าใจอยู่ดี ถ้าเย่คุนมีแบบร่างปืนของคุณ แล้วกับดักมันอยู่ตรงไหนกันล่ะ? 

   แบบร่างที่เขามีน่ะขาดส่วนสำคัญมากๆไปไงล่ะ ถ้าไม่มีส่วนนั้นแล้ว ไรเฟิลจู่โจมของบริษัทฮั่นยุทโธปกรณ์ก็จะกลายเป็นของเล่นเด็กไปเลย  เซี่ยเหล่ยพูดพร้อมรอยยิ้ม   หืม? เข้าใจแล้ว… คุณนี่ร้ายจริงๆ ฉันเองก็โดนหลอกไปด้วยเลยเนี่ย  เฉินตูเทียนหยินชกเขาเบาๆ แต่ก็รู้สึกภูมิใจในตัวเขาอยู่ลึกๆ

   ถ้าผมหลอกคุณได้ งั้นเย่คุนก็ไม่มีทางสังเกตเห็นแน่นอนเพราะแบบนี้ผมถึงส่งแบบร่างให้เย่คุนแทนมู๋เจียนเฟิงไงล่ะ มู๋เจียนเฟิงน่ะฉลาดแกมโกงแถมยังไม่ใช่คนที่จะหลอกได้ง่ายๆด้วย  เซี่ยเหล่ยพูดต่อ

  เฉินตูเทียนหยินโอบแขนกอดเอวเซี่ยเหล่ย  จำไว้นะคะว่าศัตรูจะเป็นใครก็ตาม คุณไม่ได้สู้อยู่ตามลำพังนะ ฉันเป็นภรรยาคุณแล้ว ศัตรูของคุณก็คือศัตรูของฉันเหมือนกัน 

  เซี่ยเหล่ยรู้สึกประทับใจมาก เขาประกบจูบลงบนริมฝีปากสีเชอร์รี่อีกครั้ง

  นาทีต่อมา เฉินตูเทียนหยินหน้าแดงก่ำ หอบหายใจพลางพูดไปด้วย  ฉันจะไปเตรียมน้ำอาบนะ 

  แต่เซี่ยเหล่ยรั้งเธอไว้ต่อ แล้วเดินไปยังเตียง  เราค่อยอาบน้ำทีหลังเถอะ    เฉินตูเทียนหยินที่รู้ว่ากำลังจะเกิดอะไรขึ้นก็หลับตาลง พยักหน้ารับอย่างเขินอาย

  ค่ำคืนที่กำลังจะมาถึง เห็นได้ชัดเลยว่าจะต้องเป็นคืนที่ไม่ได้พักผ่อนกันอย่างแน่นอน……

 

Tranxending Vision – เนตรเนรมิตร

Tranxending Vision – เนตรเนรมิตร

Status: Ongoing

เซี่ยเหล่ยสูญเสียพ่อแม่ไปตั้งแต่เด็กเขาจึงต้องทำทุกสิ่งทุกอย่างเพื่อดิ้นรนเอาตัวรอดและสิ่งที่สำคัญเขาต้องเลี้ยงดูน้องสาวของเขา แต่อยู่มาวันหนึ่งก็เกิดสิ่งที่ไม่คาดคิดขึ้น

เขาประสบอุบัติเหตุในโรงงานซึ่งทำให้ตาของเขาบอดแต่หลังจากที่เขาตื่นขึ้นมาในโรงพยาบาลเขาก็รู้ได้ทันทีเลยว่าตาเขาไม่ได้บอดแต่มันมีความสามารถพิเศษเพิ่มขึ้นมา !!

ในตอนนี้เขากำลังจะใช้ความสามารถพิเศษที่เขาได้มาในทางชั่วร้ายเพื่อสร้างชีวิตของเขาและน้องสาวให้ดีขึ้นเหมือนคนอื่นๆ

เซี่ยเล๋ยจะประสบความสำเร็จในการทำสิ่งชั่วร้ายกับพลังที่เขาเพิ่งค้นพบหรือไม่ ?

ข้าจะเป็นคนกำหนดชะตาชีวิตของข้าเอง !!!!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน