Tranxending Vision – เนตรเนรมิตร – 489 ความรัก VS เงิน

489 ความรัก VS เงิน

  ณ ห้องของประธานสำนักงานใหญ่บริษัทยุทโธปกรณ์ฮั่น

  เย่เสี่ยวฉีเดินเอาถ้วยกาแฟที่เธอแอบถ่มน้ำลายลงไปมาเสิร์ฟที่โต๊ะของเย่คุน จากนั้นก็เดินถอยกลับออกมาเพื่อโทรหาคาโตะ ริวซุเกะ

  แต่น่าเสียดายที่โทรศัพท์ของคาโตะปิด เธอไม่สามารถติดต่อเขาได้

  ‘ทำไมเขาปิดโทรศัพท์มือถือหล่ะ? เกิดอะไรขึ้นกับเขาหรือเปล่านะ’ เย่เสี่ยวฉีคิดในใจ

  ผู้หญิงอย่างเย่เสี่ยวฉีนั้นไม่ได้รักใครจริง เธอเพียงแค่รักในเงินที่คาโตะ ริวซุเกะมีก็เท่านั้น

   อะแฮ่ม  จู่ๆเย่คุนก็ปรากฎตัวที่ด้านหลังของเธอพร้อมกับพูดขึ้นว่า  อะไร แฟนคุณไม่รับสายงั้นเหรอ?    เย่เสี่ยวฉียังไม่สนใจเย่คุน เธอฝากขอความเสียงเอาไว้ว่า  คาโตะ ลมพายุที่นั่นแรงมาก ดังนั้นโปรดระวังตัวให้มากหากคุณจำเป็นจะต้องออกไปข้างนอก และจะให้ดีมาก ถ้าทุกครั้งที่คุณออกไปข้างนอกให้คุณสวมหน้ากากอนามัยทุกครั้งตอนนี้ฉันสบายดี ฉันจะรอคุณกลับมา 

  หลังจากนั้นเย่เสี่ยวฉีก็วางสายก่อนจะหันกลับไปพูดกับเย่คุนว่า  คุณต้องการอะไรหรือเปล่าประธานเย่? 

  เย่คุนหัวเราะก่อนจะพูดว่า  ไม่มีอะไร ผมแค่อยากจะเตือนคุณว่าคุณอย่าไปเชื่อใจอะไรญี่ปุ่นคนนั้นมาก คุณเพิ่งจะรู้จักเขาได้ไม่นาน เขาอาจจะแค่เข้ามาเพื่อหาผลประโยชน์จากคุณก็ได้ จะว่ายังไงดี…ผมแค่อยากจะเตือนว่าอย่าทำอะไรโง่ๆก็เท่านั้น 

  เย่เสี่ยวฉีถามอย่างสงสัยว่า  คุณพยายามจะบอกอะไรงั้นเหรอ ประธานเย่? 

  เย่คุนยิ้มเยาะเย้ยก่อนจะพูดว่า  คุณไม่เข้าใจในสิ่งที่ผมต้องการจะบอกงั้นเหรอ? คุณเป็นพนักงานของบริษัทยุทโธปกรณ์ฮั่น คุณควรระมัดระวังตราบใดที่คุณยังทำงานอยู่ที่นี่ สรุปก็คืออย่าเอาเรื่องภายในบริษัทไปพูดคุย เล่าหรือปรึกษากับคนภายนอกเป็นอันขาด! 

   ประธานย่ คุณ…  เย่เสี่ยวฉีต้องการที่จะเถียงเจ้านายของเธอแต่ก็หยุดความคิดนั้นเอาไว้ เพราะในใจของเธอเองเมื่อได้ยินที่เย่คุนพูด เธอก็รู้สึกว่าเอะใจกับการกระทำของคาโตะริวซุเกะเหมือนกัน

  เย่คุนพูดต่อว่า  และถ้าไม่ใช่เพราะคุณนำแผนภาพของเซี่ยเหล่ยมาให้ผมได้หล่ะก็ จากเหตุการณ์เมื่อวานนี้ ผมไล่คุณออกไปแล้ว 

  เย่เสี่ยวฉียิ้มก่อนจะพูดว่า  ประธานเย่ ฉันเป็นพนักงานที่ทำงานอย่างซื่อสัตย์มาโดยตลอด ฉันพาคาโตะริวซุเกะมาที่บริษัทยุทโธปกรณ์ฮั่นเพราะเขาต้องการสั่งซื้อปืนจำนวนมาก ฉันไม่ได้ทำอะไรที่น่าสงสัยซักหน่อย? 

  สีหน้าของเย่คุนเปลี่ยนไปเล็กน้อย เขาเดินกลับไปนั่งที่โต๊ะทำงานก่อนจะพูดว่า  เมื่อคืนผมนอนไม่ค่อยหลับ มานวดให้ผมหน่อย  

  ‘ไปตายซะ!’ เย่เสี่ยวฉีแอบสาปแช่งเย่คุนในใจแต่อย่างไรก็ตามเธอแสร้งยิ้มก่อนจะเดินไปหาเขาพร้อมกับพูดว่า  ฉันจะช่วยนวดให้คุณเอง 

  เย่เสี่ยวฉีเดินไปด้านหลังของเย่คุนก่อนจะลงมือนวดให้กับเขาโดยเริ่มตั้งแต่หัวไหล่

  การนวดด้วยน้ำหนักมือของผู้หญิงทำให้เย่คุนรู้สึกดีและรู้สึกผ่อนคลายอย่างมากขณะเดียวกันเมื่อรู้สึกผ่อนคลายแล้วเขาก็นึกถึงคนๆหนึ่งขึ้นมา คนๆนี้ไม่ใช่ใครที่ไหนเขาคือเซี่ยเหล่ย

  ‘เหอะ! คุณต้องการจะใช้ปืนไรเฟิลจู่โจมรุ่นใหม่นี้เปิดตัวในงานนิทรรศการอาวุธที่จะจัดขึ้นเพื่อแย่งเอาคำสั่งซื้อจำนวนมากจากกองทัพไปจากผมใช่มั้ย? ฮ่าฮ่าฮ่า…ไม่มีทางซะหรอก สิ่งที่รอคุณอยู่ไม่ใช่คำสั่งซื้อจำนวนมาก แต่มันคือคำสั่งฟ้องร้องข้อหาละเมิดลิขสิทธ์ต่างหาก ผมจะรอดูความย่อยยับของคุณในวันงาน’ เย่คุนคิดพร้อมกับยิ้มที่มุมปากด้วยความซะใจ

   รู้สึกดีขึ้นแล้วหรือยังประธานเย่?  เย่เสี่ยวฉีถามอย่างอ่อนโยน

  เย่คุนยิ้มก่อนจะเอื้อมมือไปข้างหลังเพื่อจับก้นของเย่เสี่ยวฉี

  เย่เสี่ยวฉีสะดุ้งเล็กน้อย

   ประธาน คุณ…  เย่เสี่ยวฉีพูดพร้อมกับพยายามสะบัดก้นเพื่อให้เย่คุนปล่อยมือ แต่อย่างไรก็ตามเขาไม่ยอมปล่อย

  เย่คุนหัวเราะก่อนจะพูดว่า  ที่ผ่านมาคุณไม่รู้เลยหรือว่าผมรู้สึกอย่างไรกับคุณ? คุณก็น่าจะรู้ดีนะว่าการได้อยู่กับผม คุณจะได้ประโยชน์มากกว่าไปอยู่กับคนญี่ปุ่นคนนั้น ผมสามารถให้ผลประโยชน์ที่คุณสามารถจับต้องได้ ผิดกับชาวญี่ปุ่นคนนั้นที่กำลังโกหกและเห็นว่าคุณเป็นเพียงของเล่นเท่านั้น ดูสิเขาไม่ติดต่อกลับมาหาคุณด้วยซ้ำ เขาไม่ได้จริงจังกับคุณแน่นอน    เย่เสี่ยวฉีมีท่าทีลังเลใจ

   ลองคิดดูสิ ผมสามารถให้อะไรกับคุณได้มากมาย ผมสามารถให้แฟลตที่มีขนาดใหญ่ถึง 200 ตารางเมตรกับคุณได้ คุณรู้ไหมว่ามันมีมูลค่าถึงสามล้านหยวน ชาวญี่ปุ่นคนนั้นให้อะไรแบบนี้กับคุณหรือเปล่า? อย่าไปเชื่อที่เขาพูด มาอยู่กับผมดีกว่าคุณจะได้อะไรมากกว่าที่เขาจะให้คุณแน่นอน 

   ประธานเย่ ฉัน…  เย่เสี่ยวฉีพูดพร้อมกับใบหน้าที่หล่อเหลาของคาโตะริวซุเกะที่ผุดขึ้นมาในหัวของเธอ อย่างไรก็ตามเพียงแค่ไม่กี่วินาทีต่อผมภาพใบหน้าของเขาถูกบดบังด้วยแฟลตขนาดใหญ่และข้อเสนอมากมายที่จะได้จากเย่คุนหากเธอเลือกเขา

  ขณะเดียวกันนี้มือของเย่คุนก็พยายามเลื้อยเข้าไปใต้กระโปรงของเธอ

  เธอยังไม่ได้สนใจมือของเย่คุนที่กำลังจะลุกล้ำเขตพื้นที่สงวนของเธอ เธอยังคงคิดต่ออีกว่า ‘เย่คุน มีภรรยาและลูกแล้ว เราไม่ควรจะไปยุ่งกับเขาดีกว่า ส่วนคาโตะริวซุเกะก็รอดูท่าทีไปก่อน ถ้าเขาเข้ามาเพื่อต้องการแค่ผลประโยชน์จากเราหล่ะก็ เขาโดนดีแน่ ‘

  เมื่อคิดเสร็จแล้วเย่เสี่ยวฉีก็เอื้อมมือไปจับมือของเย่คุนที่กำลังจะเลื้อยเข้าไปใต้กระโปรงของเธอ เธอเงียบไปครู่หนึ่งก่อนจะพูดขึ้นว่า  ประธานเย่ คุณไม่ควรทำแบบนี้ ไม่…ไม่ มันไม่ถูกต้อง 

  เย่คุนรู้ว่าสิ่งที่เย่เสี่ยวฉีพูดนั้นหมายความว่ายังไงแต่อย่างไรก็ตามเขาไม่สามารถควบคุมตัวเองได้อีกต่อไปแล้ว เขาจึงดึงตัวเธอเข้ามาไว้ในอ้อมกอดพร้อมกับจูบที่ริมผีปากของเธอทันที

   ไม่ ไม่ อย่าทำแบบนี้ เดี๋ยวคนอื่นก็มาเห็นหรอก  เย่เสี่ยวฉีแสร้งทำทีเป็นปฏิเสธแต่ร่างกายของเธอไม่ได้เป็นอย่างที่เธอพูดเลย ดูเหมือนเธอไม่ต้องการที่จะทำตามแผนที่คิดเอาไว้แล้ว เธอต้องการจะใช้ร่างกายของเธอเพื่อแลกกับผลประโยชน์ที่จะตามมาหลังจากนี้

  ที่นี่เป็นห้องทำงานดังนั้นมันจึงไม่เหมาะซักเท่าไหร่ เย่คุนตระหนักถึงเรื่องนี้ดี เขาจึงพยายามพาเธอไปที่ห้องพัก แม้ว่าเธอจะพยายามขัดขืนแต่ก็เป็นเพียงการแสดงมารยาผู้หญิงเท่านั้นเพราะสุดท้ายเธอก็ไปกับเขาแต่โดยดี และทันทีที่เข้าห้องพักไปแล้วเย่คุนก็ไม่รอช้า เขาถอดเสื้อผ้าของตัวเองออกพร้อมกับแสดงท่าทางความกระหายออกมาอย่างชัดเจน

  พวกเขาสองคนกลิ้งไปมาบนเตียงของห้องพัก ทุกอิริยาบทของพวกเขาถูกกล้องรูเข็มที่ถูกซ่อนอยู่ในตู้หนังสือบันทึกภาพเอาไว้เป็นเรียบร้อย

  เซี่ยเหล่ยพักอยู่ในห้องนี้เมื่อวาน เขาจึงเป็นเจ้าของกล้องรูเข็มอันนี้

  ไม่กี่นาทีต่อมา เย่คุนและเย่เสี่ยวฉีก็เดินออกมาจากห้องพักใบหน้าของเย่เสี่ยวฉีนั้นเต็มไปด้วยสายตาที่ดูถูกเหยียดหยามเย่คุน

  ในทางตรงกันข้ามเย่คุนที่ไม่รู้อะไรเลย เขาพอใจและรู้สึกสบายตัวอย่างมาก

  ในเวลานั้นมู๋เจียนเฟิงก็เดินเข้ามาในออฟฟิศ เขามองไปที่เย่คุนหนึ่งครั้งก่อนจะหันไปมองที่เย่เสี่ยวฉี เขาสังเกตเห็นถึงความผิดปกติบางอย่าง เย่คุนในขณะนี้ยังไม่ได้รูดซิปกางเกง ส่วนใบหน้าของเย่เสี่ยวฉีก็ค่อนข้างที่จะแดง เขารู้ทันทีว่าเกิดอะไรขึ้นกับพวกเขาทั้งสอง แต่เขาก็ไม่ได้พูดอะไรออกมา

   ทำไมคุณถึงมาที่นี่หล่ะอาจารย์  เย่คุนพูดกับมู๋เจียนเฟิง

   คุณก็น่าจะรู้ว่าทำไมผมถึงมา ผมก็สงสัยนะว่าคุณจะโทรหาผมหรือไม่ถ้าผมไม่มาด้วยตัวเอง  มู๋เจียนเฟิงพูดด้วยน้ำเสียงแดกดัน

  เย่คุนนิ่งไปครู่หนึ่งทันที เขารู้สึกไม่พอใจกับน้ำเสียงและท่าทีของมู๋เจียนเฟิง นอกจากนี้เขารู้อยู่แล้วว่ามู๋เจียนเฟิงมาที่นี่ทำไม

   ขอพวกเราคุยกันซักครู่ได้มั้ย เย่เสี่ยวฉี ผมมีอะไรบางอย่างที่จะต้องพูดกับประธานของคุณ  มู๋เจียนเฟิงพูด

   เข้าใจแล้ว ฉันจะออกไปเดี๋ยวนี้  เย่เสี่ยวฉีพูดพร้อมกับเดินออกจากห้องไป ขณะที่กำลังเดินออกไปนั้นเธอก็จัดระเบียบเสื้อผ้าของเธอไปด้วย

   เรามาคุยกันในห้องพักดีกว่าอาจารย์  เย่คุนพูดพร้อมกับเดินนำไป

  มู๋เจียนเฟิงพยักหน้าพร้อมกับเดินตามเขาไป

   ผมรู้ว่าทำไมอาจารย์ถึงมาที่นี่ อันที่จริงผมเองก็กำลังจะโทรไปหาอาจารย์อยู่พอดี  เย่คุนชิงพูดขึ้นมาก่อนเพราะถ้าให้มู๋เจียนเฟิงถามหรือพูดขึ้นมาก่อนมันจะทำให้เขาดูไม่ดี

  มู๋เจียนเฟิงพูดห้วนๆขึ้นมาทันทีว่า  เย่คุน ผมดึงคุณขึ้นมาจนคุณมีอย่างทุกวันนี้ ได้ หวังว่าคุณคงไม่ลืมกำพืดของคุณหรอกนะ ก่อนหน้านี้คุณได้ลงนามในข้อตกลงกับนักการค้าชาวญี่ปุ่นเป็นมูลค่ามากถึง 200,000,000 ดอลล่าสหรัฐเพื่อขายปืนไรเฟิลจู่โจมเฉิงหวู่ เนื่องจากเราตกลงกันแล้วว่าปืนไรเฟิลจู่โจมรุ่นนี้จะถือว่าเป็นการร่วมมือกันของเราทั้งสองการที่คุณตกลงเซ็นสัญญามูลค่ามากมายขนาดนี้โดยที่คุณไม่ได้บอกผมเลยซักนิด นี่มันหมายความว่ายังไง? 

   อาจารย์ คือ…  เย่คุนพูดแต่ก็ไม่สามารถพูดให้จบได้ เขารู้สึกละอายใจ แต่อย่างไรก็ตามเขาพูดขึ้นต่อว่า  อาจารย์ เป้าหมายของผมที่วางเอาไว้คือจะหาใครซักคนที่พร้อมจะสั่งซื้อปืนไรเฟิลจู่โจมจากพวกเราจำนวนมาก ซึ่งมันก็เป็นชายชาวญี่ปุ่นคนนั้น เขาสั่งซื้อกับเราเป็นจำนวนมากจริงๆ ส่วนเรื่องนี้ผมตั้งใจจะโทรหาคุณวันนี้เพื่อจะที่จะบอกคุณด้วยตัวเอง ผมไม่ได้มีเจตนาปกปิดอะไร เพียงแค่มันล่าช้าไปก็เท่านั้น 

   เอาล่ะ ไม่ต้องพูดแล้ว เอาเป็นว่าผมเชื่อที่คุณพูดก็แล้วกัน  มู๋เจียนเฟิงพูด ก่อนจะพูดต่อว่า  แต่บอกผมมาว่าต่อไปคุณมีแผนจะทำอะไรต่อ? 

  เย่คุนคิดเล็กน้อยก่อนจะยิ้มพร้อมกับพูดว่า  จะดีที่สุดถ้าทุกอย่างเป็นไปตามแผนของอาจารย์ ดังนั้นบอกมาได้เลย ผมพร้อมจะทำทุกอย่าง 

   คุณได้ตรวจสอบตัวตนของชายชาวญี่ปุ่นคนนั้นหรือยัง? นั่นรวมถึงภูมิหลังบริษัทของเขาด้วย คุณจัดการเรื่องพวกนี้เรียบร้อยแล้วหรือยังหล่ะ?  มู๋เจียนเฟิงถาม

   ผมทำการตรวจสอบแล้ว ผมให้คนจัดการตรวจสอบเอย่างละเอียดถี่ถ้วน ทุกอย่างเป็นปกติดีไม่ได้มีปัญหาอะไร ชายชาวญี่ปุ่นคนนั้นชื่อคาโตะริวซุเกะ เขามาจากฮอกไกโด เขามีบริษัทการค้าระหว่างประเทศที่จดทะเบียนในสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ซึ่งบริษัทของเขาก็ทำธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับอาวุธ น้ำมันและอีกหลายอย่าง บริษัทของเขาค่อนข้างน่าเชื่อถือทีเดียว  เย่คุนพูด

   ใครเป็นลูกค้าของเขาบ้าง?  มู๋เจียนเฟิงถาม

   มันถือเป็นความลับทางธุรกิจ เราไม่สามารถจะหาข้อมูลพวกนั้นได้ถ้าเขาไม่อนุญาต  เย่คุนพูด

  มู๋เจียนเฟิงพยักหน้าก่อนจะพูดว่า  โอเค คงไม่เป็นไรตราบใดที่บริษัทของเขาไม่ได้เป็นบริษัทลอย ดูเหมือนว่าคุณเองก็รู้จักระมัดระวังมากขึ้นแล้วเช่นกัน เอาล่ะ อย่าลืมสิ่งที่เราตกลงกันไว้หล่ะ คุณรู้ว่าผมหมายถึงอะไร 

  เย่คุนหัวเราะก่อนจะพูดว่า  อาจารย์ ผมจะไม่ทำให้คุณผิดหวัง ปืนไรเฟิลจู่โจม เฉิงหวู่ถือเป็นความร่วมมือระหว่างเรา มันถือว่าเป็นผลิตภัณฑ์ของที่ทั้งทีมวิจัยและทีมพัฒนาของเราทำงานร่วมกัน กำไรจะถูกแบ่งออกตามที่เราตกลงกันไว้คือ 60:40 

  มู๋เจียนเฟิงยิ้มก่อนจะพูดว่า  โอเค  พูดจบก็นิ่งไปครู่หนึ่งก่อนจะพูดต่อว่า  อย่าลืมรูดซิปด้วยหล่ะ? 

  ทันทีที่มู๋เจียนเฟิงพูดจบ สีหน้าของเย่คุนก็ดูแย่ทันที

  อย่างไรก็ตามมู๋เจียนเฟิงยังพูดอีกทิ้งท้ายไว้ว่า  คุณเองก็ไม่ใช่เด็กแล้ว ทำอะไรก็ระมัดระวังตัวให้มาก คุณไม่ควรอนุญาติให้ใครก็ได้เข้าออกที่นี่ได้อย่างสะดวกเพราะถ้าพลาด เราจบแน่ 

  เย่คุนรีบพูดทันทีว่า  ผมจะระวังอาจารย์ 

  ตั้งแต่ต้นจนถึงตอนนี้ กล้องรูเข็มที่ซ่อนอยู่ในตู้หนังสือได้บันทึกภาพทุกอย่างเอาไว้ทั้งหมดแล้ว

 

Tranxending Vision – เนตรเนรมิตร

Tranxending Vision – เนตรเนรมิตร

Status: Ongoing

เซี่ยเหล่ยสูญเสียพ่อแม่ไปตั้งแต่เด็กเขาจึงต้องทำทุกสิ่งทุกอย่างเพื่อดิ้นรนเอาตัวรอดและสิ่งที่สำคัญเขาต้องเลี้ยงดูน้องสาวของเขา แต่อยู่มาวันหนึ่งก็เกิดสิ่งที่ไม่คาดคิดขึ้น

เขาประสบอุบัติเหตุในโรงงานซึ่งทำให้ตาของเขาบอดแต่หลังจากที่เขาตื่นขึ้นมาในโรงพยาบาลเขาก็รู้ได้ทันทีเลยว่าตาเขาไม่ได้บอดแต่มันมีความสามารถพิเศษเพิ่มขึ้นมา !!

ในตอนนี้เขากำลังจะใช้ความสามารถพิเศษที่เขาได้มาในทางชั่วร้ายเพื่อสร้างชีวิตของเขาและน้องสาวให้ดีขึ้นเหมือนคนอื่นๆ

เซี่ยเล๋ยจะประสบความสำเร็จในการทำสิ่งชั่วร้ายกับพลังที่เขาเพิ่งค้นพบหรือไม่ ?

ข้าจะเป็นคนกำหนดชะตาชีวิตของข้าเอง !!!!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน